หมดแล้ว กุมารเทพฤทธิ์ อ.กฤษณะ ธเนศไพศาล (สำนักไสยเทวะ)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Tackled, 24 มกราคม 2014.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    แจ้งข่าวงานไหว้ครูสำนักไสยเทวะ อ.กฤษณะ ธเนศไพศาล


    [​IMG]

    ปีนี้กำหนดวันไหว้ครูใน

    วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น.เป็นต้นไป


    ขอเรียนเชิญศิษย์ร่วมสำนัก รวมถึงทุกท่านที่ศรัทธาใน อ.กฤษณะ ธเนศไพศาล ร่วมกันแสดงความเคารพในพระคุณของครูบาอาจารย์ และเพื่อความเป็นศิริมงคลโดยพร้อมเพรียงกันครับ

    หมู่บ้านปริชาติ บ้านเลขที่ 55/745 ซอย27 ถนน 345 ปทุมธานี


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2014
  2. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    งานไหว้ครู อ.กฤษณะ 2557​



    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]

    นำภาพมาฝากครับ สำหรับคนที่ไม่ได้ไปครับ ​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  3. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ประสบการณ์กุมารแดง รุ่น ๓

    คุณเอก (นามสมมุติ) เช่ากุมารแดงรุ่น 3 ไปจากในเว็บพลังจิต เพราะอ่านประวัติ อ.กฤษณะฯ แล้วเกิดความศรัทธา ประกอบกับเห็นรูปแบบกุมารแล้วชอบ ต่อมาไม่นาน ก็กลับไปเยี่ยมพ่อที่ต่างจังหวัดเพราะพ่อโทรมาตาม เนื่องจากก่อนหน้านี้หลายเดือนมาแล้ว ที่บ้านไม่มีรถให้ใช้ คุณเอกเลยเอารถยนต์ที่ติดแก๊สแล้วของตัวเองอีกคันที่มี ขับไปให้พ่อไว้ใช้ พร้อมทั้งสมุดเล่มทะเบียนรถ พร้อมกำชับพ่อว่าเดี๋ยวใกล้ๆจะต่อทะเบียนจะมาทำเรื่องให้

    พ่อคุณเอกก็ใช้งานมาหลายเดือนพร้อมทั้งตั้งใจว่าใกล้ๆอีก 2 เดือนก่อนทะเบียนขาดจะเรียกลูกชายมาทำเรื่องให้ แต่ปรากฎว่าพอเอาเข้าจริง
    กลับหาเล่มทะเบียนฯไม่เจอ หาอยู่หลาบรอบมากทั้งบ้านยังไงก็ไม่เจอ ด้วยความร้อนใจ เลยโทรตามลูกชายให้มาหา หลังคุณเอกกลับมาก็ช่วยกันหากับพ่อ ปรากฎว่าหาอยู่ 2 วันทำยังไงก็ไม่เจอ ทำเอาเครียดทั้งพ่อทั้งลูก เพราะลางานมาแล้ว กลัวจะเสียเที่ยวเปล่า

    เดชะบุญวันนั้นได้อ่านข้อความทางแฟนเพจที่ อ.กฤษณะท่านมาลงว่า กุมารอยากแสดงฤทธิ์ให้ช่วยใช้เค้าหน่อยเลยนึกขึ้นได้ตัดสินใจลองดู เดินไปที่หน้าบ้านกลางแจ้ง จุดธูป 5 ดอกบอกกุมารแดง ว่า "ช่วยพ่อหาเล่มทะเบียนรถคันนี้หน่อย ถ้าหาเจอจะซื้อของเล่นให้" พอปักธูปลงไปที่พื้นกหลางแจ้ง ปรากฎว่า ด้านหน้าประมาณ 5 เมตร อยู่ๆก็เกิดลมหมุนเล็กๆขึ้นมาทันที สร้างความแปลกใจให้คุณเอกมาก เพราะก่อนหน้าจะปักธูป หน้าบ้านอากาศร้อน ไม่มีลมพัดเลย หลังจากนั้นก็กลับเข้าไปหา ใช้เวลาไม่นานประมาณ 5 นาทีปรากฎว่า ขณะรื้อของอยู่จู่ๆก็มีเสียงของตกลงด้านข้างชั้นวาง ตกร่วงลงมาข้างหม้อก๋วยเตี๋ยวในบ้าน พอหยิบมาดูปรากฎว่าเป็นทะเบียนเล่มรถที่หาอยู่ ทำความแปลกใจให้ทั้งคุณเอกและพอ่ของเค้ามาก เพราะก่อนหน้านี้ตรงที่ๆเจอทะเบียนเคยหาไปหลายครั้งแต่ก็ไม่เจอ เลยเชื่อสนิทใจว่า กุมารแดงรุ่นนี้ฤทธิ์เยอะจริงๆ
     
  4. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    กุมารแดงแผลงอิทธิฤทธิ์

    "ลูกจ๋า ช่วยพ่อด้วย"

    นายอาร์ต ลูกศิษย์ของ อ.กฤษณะ เมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา ได้ติดตาม อ.กฤษณะไปทำธุระในวันหนึ่ง ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้กับเมียของนายอาร์ต ที่สงสัยในพฤติกรรมอันไม่ชอบมาพากลของนายอาร์ต ว่าด้วยเรื่องผู้หญิงปริศนาที่มาถ่ายรูปคู่กับนายอาร์ต และบันทึกภาพเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือของนายอาร์ต เมื่อเมียของนายอาร์ตพบรูปในโทรศัพท์มือถือ นายอาร์ตได้แก้ข้อกล่าวหาแบบข้างๆคูๆแบบเอาสีข้างเข้าถูแก้ตัวน้ำขุ่นๆว่า "ผู้หญิงคนนี้เป็นใครก็ไม่รู้อยู่ๆก็มาขอถ่ายรูปด้วย" ท่านผู้อ่านคงจะพิจารณาได้ใช่มั้ยล่ะครับว่า นายอาร์ตไม่ใช่ดารานักแสดง ไม่ใช่คนมีชื่อเสียง ใครที่ไหนจะมาบ้าจี้ขอถ่ายรูปคู่ด้วย คำกล่าวอ้างนี้ต้องเป็นคำโกหกแน่ๆ แน่นอนครับ เมียของนายอาร์ตก็คิดเช่นเดียวกับทุกท่านน่ะแหละครับ

    เมื่อสบโอกาสราวสวรรค์ประทาน(แต่ในขณะเดียวกันก็เหมือนนรกเบิกทางสำหรับใครบางคน) เมียของนายอาร์ตก็ตรงไปที่โรงงานและตรงไปยังโต๊ะทำงานของนายอาร์ต เมื่อเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ความจริงก็ปรากฎ เพราะปรากฎรูปผู้หญิงปริศนาคนเดียวกันที่เห็นในโทรศัพท์ของนายอาร์ต ซึ่งไม่ใช่เพียงรูปหรือสองรูป แต่มีเต็มไปหมด จากนั้นเมียนายอาร์ตเริ่มเกิดอาการโมโหและไปคาดคั้นกับบรรดาเพื่อนร่วมงานที่น่าสงสารของนายอาร์ต ไล่ทีละภาพ ทีละเหตุการณ์ ว่าเกิดขึ้นในช่วงไหน และไปที่ไหนมาบ้าง และมีกิจกรรมอะไรบ้าง

    เมื่อเมียของนายอาร์ตรู้เรื่องนึงก็โทรไปด่านายอาร์ตทีนึง ตั้งแต่ช่วงใกล้เที่ยงจนกระทั่งเย็นราวๆ 17:00-18:00 น.โทรไปด่าและข่มขู่ประมาณ 10-20 ครั้ง(คาดว่าน่าจะเกินกว่านี้บวก-ลบนิดหน่อย) เพราะความผิดมันมากเหลือเกิน ซึ่งนายอาร์ตและบรรดาเพื่อนๆต่างก็กลัวเมียของนายอาร์ตมาก เพราะดุจริงๆ เคยเอามีดทำครัว 2-3 เล่ม เขี้ยงใส่นายอาร์ตมาแล้ว ดีว่าตอนนั้นหลบทัน แต่ความผิดคราวนี้มันเกินอภัย เพราะแอบคบกิ็กมานานแล้ว ซ้ำร้ายยังโกหกขอไปทำบุญกับกิ๊กอีก เมียนายอาร์ตมันเจ็บใจมาก ถึงกับพูดว่า "มึงกลับมาเดี๋ยวนี้เลยนะ ไม่งั้นมึงตายแน่" นับว่านายอาร์ตยังมีบุญอยู่ที่ได้มาเจอ อ.กฤษณะ และในเวลานั้นก็อยู่กับ อ.กฤษณะด้วย ก็เลยขอความช่วยเหลือจาก อ.กฤษณะ ท่าน อ.กฤษณะก็บอกกับนายอาร์ตว่า "บูชากุมารแดงแรงฤทธิ์ไปไม่ใช่เหรอ ให้กุมารช่วยสิเค้าช่วยได้" นายอาร์ตเลยกำหนดจิตถึงกุมารแดงแรงฤทธิ์ที่เลี้ยงไว้บอกว่า "ลูกจ๋า ช่วยพ่อด้วย" จากนั้น อ.กฤษณะก็ให้นายอาร์ตเดินทางกลับบ้านไปเผชิญชะตากรรมแต่เพียงลำพัง

    เมื่อนายอาร์ตกลับถึงบ้านแทนที่จะปรากฎพยุหะมีดทำครัว เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น เมียนายอาร์ตกลับทำเฉยเป็นปกติและไม่พูดเรื่องกิ๊ก ราวกับไม่มีเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น ทำให้นายอาร์ตประหลาดใจในฤทธิ์ของกุมารแดงมาก ที่สามารถสะกดเมียของตัวเองไม่ให้ไม่อาละวาดและให้หายโกรธได้ และในวันรุ่งขึ้นเมียนายอาร์ตก็ไปซื้อก๋วยเตี๋ยวเจ้าอร่อยมาฝากนายอาร์ตอีกด้วย จนกระทั่งทุกวันนี้ก็ยังไม่พูดถึงเรื่องกิ๊กตลอดจนเหตุการณ์ในวันนั้นอีกเลย เพื่อนๆของนายอาร์ตต่างฉงนสงสัยกันไปตามๆกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับเมียนายอาร์ตกันแน่ นี่คือเรื่องราวความศักดิ์สิทธื์และอิทธิฤทธิ์ของกุมารแดงแรงฤทธิ์ ซึ่ง อ.กฤษณะจัดสร้างไว้เพียง 72 ตน
     
  5. chaiyo19

    chaiyo19 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2011
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +959
    คุณ Tackled
    ยังพอมีกุมารแดงเหลือไหมครับ / สำนักท่านอาจารย์อยู่แถวบ้าน ถ้าจะไปพบท่านต้องทำอย่างไรครับ....ขอรายละเอียดด้วยครับ

    ขอบคุณครับ
     
  6. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    กุมารแดงหมดไปนานแล้วครับ ยอดล้นตั้งแต่เปิดจอง รุ่นใหม่ รุ่น 4 จะเปิดให้จองวันอาทิตย์นี้ ครับ 15/02/2558 คอยติดตามได้ครับ เดี๋ยวจะตั้งกระทู้ใหม่แจ้งอีกทีครับ
     
  7. ตะวา

    ตะวา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +168
    ผมขอจอง รุ่น4 จำนวน 1 องค์ครับ
     
  8. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รอกระทู้ใหม่ก่อนนะครับ รายละเอียดจะแจ้งอีกทีครับ กระทู้นี้มาแจ้งข่าวก่อนครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...