คำทำนายปีมะโรง 2558

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 4 พฤศจิกายน 2014.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,555
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,440
    คำทำนายปีมะโรง 2558
    [​IMG]
    ปีมะโรงในปีนี้ อาจเป็นปีที่ชาวมะโรงทำอะไรไม่ได้ดั่งใจนึกเท่าไหร่จึงอาจทำให้ปีมะโรงใน๒๕๕๘นี้ชาวมะโรงอาจจะต้องกลายเป็นคนเจ้าอารมณ์หรือกลายเป็นคนที่จู้จี้ ไปเลยทีเดียวสำหรับปีนี้
    ด้านการงาน ชาวมะโรงที่เป็นลูกจ้างปีนี้เป็นปีที่เราเองทำอะไรไม่ได้ดั่งใจนึก แถมก็เป็นที่เพ่งเล็งของหัวหน้างานหรือเจ้านาย ดังนั้นชาวมะโรงที่เป็นลูกจ้าทำอะไรก็ควรตั้งสติ และอย่ามีอารมณ์ฉุนเฉียว พยายามใช้ปัญญาและเหตุผลเหนืออารมณ์ ปลายปีเกณฑ์ชะตาได้โชคใหญ่ จากการเป็นคนงดโกรธ ท่านเป็นข้าราชการปีนี้ชาวมะโรงที่เป็นข้าราชการให้พึงกระทำแต่ความดีและรอบคอบในการติดต่อผู้คนให้มากโดยเฉพาะการรับเงินสินบน ใต้โต๊ะต้องห้ามทำเด็ดขาด เพราะชาวมะโรงที่เป็นข้าราชการในปีนี้หากทำไม่ดี จะโดนกฎแห่งกรรมตามสนองและเล่นงานเอามีเกณฑ์ถูกแฉหรืออาจร้ายแรงเป็นคดีเลยทีเดียว ส่วนมะโรงที่เป็นเจ้าของกิจการหรือทำงานของตนเอง ให้ระวังเรื่องคำพูด อย่าได้รับปากว่าจะช่วยใครหากไม่มีกำลังพอเพราะจะทำให้เสียถึงความร่วมมือต่างๆ และควรเอาใจใส่ดูแลลูกน้องไม่ควรมีอารมณ์ฉุนเฉียวใส่ลูกน้อง ลูกน้องเองก็จะกลายเป็นศัตรูทำให้เราเสียงานไปได้
    ด้านโชคลาภ ปีนี้ลาภลอยไม่ต้องหวังเลยครับชาวมะโรง งานในช่วงต้นปีอาจทำให้อึดอัดแต่เมื่อเลยเดือนสิงหาคมไปแล้วงานจะดีขึ้นจนทำให้ได้ลาภจากการทำงานก้อนใหญ่ทีเดียว ท่านที่เป็นเจ้าของกิจการหรือคิดจะลงทุน ควรลงทุนในระยะสั้นจะได้กำไรมากกว่าการลงทุนในระยะยาว และพึงระวังชาวมะโรงปีนี้ไม่ควรลงทุนในตราสารหนี้ ควรลงทุนในพันธบัตรหรือหุ้นที่เก็งกำไรในระยะสั้นจะสามารถทำกำไรได้ ทั้งนี้อย่าลืมใช้สติอย่าโลภกับมูลค่ากำไรที่คิดเอาเองจะทำให้ปีนี้เป็นปีที่ชาวมะโรง ก็ได้กำไรจากลาภบ้างไม่มากก็น้อย
    ด้านสุขภาพในปีนี้ชาวมะโรงอาจจะมีปัญหาด้านกระดูกหรือไขข้อ บวกกับโรคเกี่ยวกับความเครียด ก็พยามเอาใจใส่ดูแลตนเองไม่ให้เครียดทำใจให้สบาย ส่วนหากมีอาการไขข้อ หรือกระดูก ควรปรึกษาแพทย์อย่างเร่งด้วยเรียกว่าขจัดปัญหาก่อนบานปลาย อย่าฝืนปล่อยไว้อาจทำให้ปัญหาเล็กลุกลามไปใหญ่ ต้องดูแลรักษาร่างกายให้ดีหากทรุดไปมีปัญหาในระยะยาวแน่นอน
    ด้านความรัก ปีนี้ชาวมะโรงที่มีแฟนหรือแต่งงานแล้ว ควรสงบปากสงบคำและเอาใจคนรักของตนให้ดีเพราะด้วยอารมณ์เครียด อาจมีปากเสียงกับคนรักโดยไม่ถนอมน้ำใจกัน ส่วนท่านที่โสด ก็ยังไม่พบคนถูกใจและให้ระวังคำพูดของตนด้วยจะเกิดปัญหากับคนที่ตนกำลังจะไปบอกรักหรือถูกหลอกให้เข้าใจว่าเขารักเรา แต่ที่จริงเขาอาจแสดงการปฏิเสธไม่ออก ให้พึงระวังไว้นะครับ ปีนี้คนไม่มีคู่คงร้องเพลงไปก่อนดีกว่าครับ
    ด้านเคราะห์ปีนี้ชาวมะโรง ไม่มีเคราะห์ร้ายใดๆแก่ตนแต่มีเกณฑ์จะเสียของรัก หรือ ผู้ใหญ่ในบ้านจะป่วยหนักให้ดูแลท่านให้ดีเอาใจผู้สูงอายุหรือสิ่งของที่เรารักให้ดี จะได้ไม่เสียใจในภายหลัง
    เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ในการเสียของรัก ชาวมะโรงควรไปทำบุญด้วยการด้วยการถวายเครื่องอัฐบริขารแด่พระสงฆ์โดยเฉพาะบาตร เพราะอานิสงส์การถวายเครื่องอัฐบริขารให้แก่พระสงฆ์ได้ใช้จะลดเคราะห์การเสียของรักให้ และเพื่อเป็นการแก้เคล็ด ช่วยให้งานราบรื่น ชาวมะโรงควรไปทำบุญด้วยการตั้งโรงทานเลี้ยงข้าวแก่ผู้ยากไร้ หากทุนทรัพย์น้อยก็แก้เคล็ดด้วยการซื้อข้าวสารถุงขนาด๕กิโลกรัมมอบให้คนที่ยากจนที่เราอยากช่วยเขาก็ได้ บุญที่ได้จากการช่วยเหลือคนให้มีข้าวกินเราจะไม่พบอุปสรรคเลย นอกจากนี้อาจ เป็นผู้สนับสนุนทุนการศึกษาสำหรับพระสงฆ์หรือสามเณรที่ไม่มีทุนทรัพย์ ตามมหาวิทยาลัยสงฆ์จะช่วยแก้ความติดขัดในหน้าที่การงานไปได้
    [​IMG]
    และควรหาโอกาสไปกราบพระพุทธรูปปางนาคปรกที่องค์ใหญ่ เช่นที่วัดพระเชตุพน หรือ วัดนาคปรก โดยเตรียมดอกไม้ธูปเทียนและเงินเกินอายุไปกราบแล้วเอาเงินนั้นทำบุญถวายแด่งองค์พระใหญ่ อานิสงส์กราบพระพุทธรูปเป็นพุทธานุสสติและเป้นมงคลในข้อปูชาจะปูชนียานังบูชาคุณพระพุทธเจ้าจะทำให้คุ้มครองชาวมะโรงให้รอดปลอดภัยทั้งปีครับ
    [​IMG]
    นอกจากนี้ชาวมะโรงควรห้อยพระพิมพ์ขุนแผน(แบบเสกใหม่ก็ได้ แต่ห้ามเป็นขุนแผนที่สมัยนี้ชอบสร้างแนวติดเรท เป็นขุนแผนพิมพ์ทรงแบบเดิมๆ)เพื่อเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมไปไหนมีแต่คนรักและคนช่วยเหลือครับ
     
  2. มณีเมขลา20

    มณีเมขลา20 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    216
    ค่าพลัง:
    +446
    ขอบคุณนะคะ รู้สึกหดหู่จังเลย
     
  3. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    น่ากลัวขนาดนี้เชียว....
     
  4. devbara

    devbara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,086
    ค่าพลัง:
    +5,400
    มะเส็ง หายไปไหนหาไม่มีเลย
    ปล.ดันเผื่อคนจะได้หาเจอง่ายๆ
     
  5. มณีเมขลา20

    มณีเมขลา20 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    216
    ค่าพลัง:
    +446
    ขอโทษนะคะ รบกวนถามหน่อยค่ะเจ้วของกระทู้
    เตรียมดอกไม้ธูปเทียนและเงินเกินอายุไปกราบแล้วเอาเงินนั้นทำบุญถวายแด่งองค์พระใหญ่ แต่งองค์พระใหญ่ คืออะไรคะ
     
  6. น้องใหม่ 2008

    น้องใหม่ 2008 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    690
    ค่าพลัง:
    +1,906
    หาไม่พบเหมือนกัน อดอ่านเลย แต่ปีมะโรงตรงเป๊ะกับลูกพี่ผมเลย กำลังซวนเซด้านสุขภาพและการเงิน จะชวนไปทำบุญสักหน่อย
     
  7. lek_awapa

    lek_awapa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    380
    ค่าพลัง:
    +1,043
    ไม่เห็นมีปีระกาเลยค่ะ หาอ่านไม่เจอเลย
     

แชร์หน้านี้

Loading...