แฉความลับ (ทหารปฏิรูปประเทศไทย)

ในห้อง 'Black Hole' ตั้งกระทู้โดย เกตุวดี, 15 กุมภาพันธ์ 2014.

  1. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    วันที่ 27 ต.ค.57 ยุคนี้มีของเก่าดีๆ ต้องเอามาโชว์นักท่องเที่ยว ทหารม้า ตำรวจม้า พระบรมมหาราชวัง

    บิ๊กตู่ นายกรัฐมนตรี มอบหมายให้กองทัพบก และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดกำลังทหารม้า และตำรวจม้า ปฏิบัติงานร่วมกันในสถานที่สำคัญและสถานที่เชิงสัญลักษณ์ของประเทศ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทย

    กองทัพบกได้จัดกำลังทหารม้าจาก กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ ร่วมกับกำลังตำรวจม้าจาก กองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมอุปกรณ์ประกอบ จำนวน 8 ม้า ต่อวัน ออกปฏิบัติงานในลักษณะสายตรวจในพื้นที่โดยรอบพระบรมมหาราชวัง

    บริเวณถนนสนามไชย, ถนนหน้าพระลาน, ถนนมหาราช และถนนท้ายวัง เขตพระนคร ตั้งแต่เวลา 10.00-15.00 น. ของทุกวัน โดยได้เริ่มปฏิบัติตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดย มีนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ที่มาเยี่ยมชมพระบรมมหาราชวัง

    และสถานที่สำคัญโดยรอบ ให้ความสนใจและเข้ามาถ่ายรูปกับชุดปฏิบัติการทหาร - ตำรวจม้าเป็นจำนวนมาก สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

    เมืองไทยเราอารยธรรมเก่าๆ ดีๆ สวยงามอีกมาก ต้องงัดกลยุทธ์ทุกอย่างมาใช้ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้ประเทศของเรา ไม่ต้องเก็บไว้ และจะกลายเป็นเอกลักษณ์สำคัญการท่องเที่ยวของไทยอีกจุดหนึ่งทีเดียว

    วัดพระแก้ว พระบรมมหาราชวัง สวยงามปานดั่งเทพวิมาณ ผสานกับทหาร ตำรวจม้า ในชุดเก่าๆ ..มันคลาสิกมาก..ออกหัวนิดหน่อย เงินทองไหลมาเทมาเข้าประเทศ เพราะภาพแบบนี้จะถูกโพสแชร์ออกไปตลอดเวลาจากนักท่องเที่ยว

    บรรพบุรุษ ให้ทุกอย่างกับพวกเรามาแล้ว อยู่ที่ลูกหลานนั้นจะต้องดำรงค์อารยธรรมนั้นต่อไปให้ได้อย่างมั่นคง ไม่หลงไปกับกระแสตะวันตก


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    @ เสธ น้ำเงิน3
    http://www.facebook.com/thailandcoup
     
  2. น้องใหม่ 2008

    น้องใหม่ 2008 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    690
    ค่าพลัง:
    +1,906
    เย้ ทหารม้าไทย เท่ห์สุดๆ มองไปมองมาม้าก็หล่อนะ
     
  3. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    วันที่ 28 ต.ค.57 ทหาร เตรียมเรียกกลุ่มโจมตีรัฐบาล-คสช. เข้าค่าย AF

    กรณีที่ยังมีกลุ่มผู้ไม่หวังดี ให้ร้าย เผยแพร่คลิปวิดีโอ โพสโซเชียลเน็ตเวิร์ค เพื่อโจมตีการปฏิบัติงาน ต่อรัฐบาล - คสช. และทหาร นั้น

    บิ๊กโด่ง รมช.กลาโหม ในฐานะผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) และเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ระบุว่ากำลังติดตามตัวอยู่
    ขอฝากบอกไปถึงคนที่ไม่ปรารถนาดีนำสิ่งต่าง ๆ ลงในเว็บไซต์ ว่า การให้ร้ายเกินเลย ทหารมีจำเป็นต้องมีการเรียกตัวเข้ามาโดยใช้อำนาจตามกฎอัยการศึกมาปรับทัศนคติ

    แม้ว่า บางคนจะไม่เปิดเผยตัว ฝ่ายความมั่นคงก็จะติดตามตัวต่อไป ดังนั้นขอความร่วมมือประชาชนอย่าไปสนใจบางคนที่ไม่มีความปรารถนาดีต่อรัฐบาล - คสช. และทหาร

    ผบ.ทบ.ฝากมาถามว่าไม่รักประเทศไทยแล้วใช่ไหม? เพราะสิ่งที่ผ่านมายืนยันแล้วว่า ทุกคนที่มาปฏิบัติหน้าที่โดยเฉพาะพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. มีความตั้งใจดีเสียสละในการทำงาน
    ตั้งใจที่จะให้ทุกสิ่งทุกอย่างผ่านพ้นไปและกู้วิกฤตให้กลับคืนมา เพื่อให้ประเทศไทยเดินหน้าต่อไปได้

    หากมีข้อคิดเห็นต่าง ๆ สามารถส่งมาผ่านทางศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ หรือทางกองทัพบกก็ได้เพื่อจะรับไปแก้ไข ถ้าเป็นภาพรวมก็จะส่งไปให้ในส่วนงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไป

    ----------->
    สารพัดแก็งค์ป่วนตอนนี้ทั้งหลาย เตรียมเก็บของใส่กระเป๋ารอไว้ได้เลย ใครที่เคยโพสภาพ ข้อความ คอมเม็นท์ โจมตีทั้งหลาย ฝ่ายความมั่นคงได้หลอกให้ท่านเผยตัวมานานแล้ว !!

    โดยได้ทำการแค็ปภาพหน้าจอ ชื่อ ประวัติ ภาพถ่าย ของท่าน และคนที่เชื่อมโยง เกี่ยวข้องไว้หมด เรื่องนี้มีการแอบเก็บข้อมูลทุกคนทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค มาพักใหญ่ๆ แล้ว

    ตัวดังๆ เป้งๆ ตัวกลาง ตัวเล็กตัวน้อย ต้องถูกเรียกเข้าบ้าน AF ยกเข่งแน่ สื่อมวลชนสำนักใดที่ทำผิดเงื่อนไข อาจต้องถูกหยุดไปก่อน และนักข่าวก็ต้องเข้าค่าย AF ด้วย เพื่อความสงบเรียบร้อยของประเทศ

    ลุ้นระทึก ว่าใครจะถูกประกาศเรียกชื่ือผ่านทางจอทีวีไปทั่วประเทศเหมือนเคย..คริคริ (^_^)


    [​IMG]


    @ เสธ น้ำเงิน4
    http://www.facebook.com/thailandcoup
     
  4. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    วันที่ 26 ต.ค. 57 ไขปริศนา..ความลับ 5 ปี เส้นทางกฐินสามัคคีเป่าหัวหน้าแก็งค์ท่าพระจันทร์

    ช่วงนี้แก็งค์ “แบ่งงานกันทำ ความเหมือนที่แตกต่าง” มากกว่า 3 แก็งค์ ให้ข้อมูลเพียงด้านเดียว กำลังท้าตี ท้าต่อย ทหาร พระกำนัน หลวงปู่ ฯ โดยทำการด่ากราดทหาร และพระ ด้วยถ้อยคำหยาบคายไปทั่วโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค แถมแก็งค์สภาท่าพระจันทร์ เกิดอาการไม่ได้ฉีดวัคซีน ส่งผลให้น้ำลายฟองฟอดที่มุมปาก ตาขวาง กระโดดฟัดทุกคนที่ขวางหน้า

    โดยการเพ้อว่า “ พันธมิตรแท้ ต้องพันธมิตรสายปัญญาเท่านั้น พันธมิตรสาย กปปส.โน่น นี่ นั่น และสายหลวงปู่ก็ไม่ใช่พันธมิตร “ เอ้า..ฮา มีแท้และเทียมเลียนแบบแกนนำ นปช.ซะด้วย..และใช้ให้คนมาส่องเพจนี้เอาไปรายงาน จากนั้นพูดว่า "ใครที่เชื่อ เสธ เป็นคนโง่..บลาๆๆๆ"...ก๊าก..อ่านต่อไป เดี๋ยวจะหงายเงิบทั้งยืน

    ตอนนี้มีกลุ่มคนแก็งค์สภาท่าพระจันทร์ ดิ้นเหมือนถูกสาดน้ำร้อนเข้าใส่ อัด เสธ อย่างหนัก..คริ คริ อยากจะบอกว่า ที่เพจนี้ มีสต็อคข้อมูลกลุ่มเคลื่อนไหวทุกกลุ่ม ถ้าใครยังไม่ทำความเสียหาย หรือ ก่อกวนให้ประเทศไทยให้วุ่นวาย ประชาชนไร้ความสงบ ที่เพจนี้จะไม่แฉ เปิดโปงให้อาย เพราะเคารพให้สิทธิ เสรีภาพการแสดงความเห็นของทุกคน “ที่มีขอบเขต”

    ถ้าเมื่อไรก็ตามที่ใครเริ่ม “ก่อกวน ปั่นป่วน ปลุกระดมประชาชน” เมื่อนั้น จงรู้เถิดว่า จะถูกทยอยนำมาแฉ แบบถึงพริกถึงขิง ให้ประชาชนได้คิด และพิจารณา ถึงสาเหตุการกระทำของเขา ที่เพจนี้จึงยึดอุดมการณ์นี่มาแต่แรก อย่างมั่นคง แน่วแน่ แต่ประชาชนจะเห็นด้วยกับฝ่ายใด เป็นสิทธิเสรีภาพ ของเขา เพราะเป็นโอกาสทองของประชาชน ที่จะได้รับข้อมูลหลายๆ มุม ไม่ถูกฝังอยู่กับหลุมดำความคิดเดิมๆ

    เพราะมวลมหาประชาชน เขาเหนื่อยยากตั้ง 7 เดือน กว่าจะหลุดพ้น M79 และสงครามกลางเมืองมาได้ ดังนั้นจึงไม่ต้องการเห็นประเทศไทยของเรา ต้องจมดิ่งลงเหวอีกครั้ง เพราะการ “ก่อกวน ปั่นป่วน ปลุกระดมประชาชน” ย่อมไม่ส่งผลดีใดๆ ต่อชาติไทยของเราแน่ๆ อยู่แล้ว

    การต่อสู้ของประชาชนที่ผ่านมา ต้องไม่สูญเปล่า และจะต้องช่วยกันประคับประคองรัฐบาลอนุรักษ์นิยมนี้ ไปสู่การปฏิรูปประเทศไทยทั้ง 11 ด้าน ให้สำเร็จให้ได้ จะไม่ยอมให้ใครมา “ก่อกวน ปั่นป่วน ปลุกระดมประชาชน” ให้ความฝันของประชาชนหลายสิบล้านคน ต้องพังทลายลงก่อนปฏิรูปประเทศไทย จะแล้วเสร็จสมบูรณ์

    ใครติดตาม เสธ มาตลอดจะรู้ไม่เคยกล่าวใดๆ ว่าเชื่อใครแล้วจะเป็นคนโง่ เพียงแต่บอกว่า " อย่าเชื่อใครทั้ง 2 ฝ่าย " แต่ให้ใช้วิจารญาณมากๆ ถอยออกมาจากความเชื่อเดิม ตั้งหลักให้มั่น แล้วคิดวิเคราะห์ อย่างมีเหตุผล “ รักได้ แต่อย่าหลง

    สุภาษิตโบราณว่า "คนจนตรอก จะหันกลับไปด่า" หลักนักรบคือ “ ใครชักกระบี่ก่อน แสดงว่ากำลังจะพ่ายแพ้ เข้าตาจน “เพราะรู้ว่าจนแต้ม ข้างหน้าคือกำแพงไปต่อไม่ได้ งานนี้แค่ใช้จิตวิทยาแหย่นิดเดียว ก็ตกหลุมพรางถูกหลอกให้เผยตัวเสียแล้ว

    สุดท้ายก็พลาดจนได้ ห้ามอารมณ์ตัวเองไม่อยู่หลุด ยิ่งดิ้นเท่าไร ก็ยิ่งเผยน้ำเหลืองไหลเท่านั้น คนใจเย็นนิ่งกว่าจะได้เปรียบเสมอ ไหนๆ แก็งค์สภาท่าพระจันทร์ ก็ให้เกียรติพูดถึง เสธ แล้ว ต้องแฉ กันเสียหน่อยตามธรรมเนียมเพจนี้ ว่าหลังปี 2554 มีบางคนเปลี่ยนไปมากแบบหน้ามือเป็นหลังมือ

    หลายคนก็สงสัยว่าเพราะอะไร นั่นอาจเพราะว่าหลังเดินทางกลับ จากพบใครคนหนึ่งคนนั้น ที่บรูไน (แต่อ้างหลอกว่าไปฮ่องกง) จากนั้นมาเขาคนนั้นก็เปี๋ยนไป๋..ลองคิดตามช้าๆ ว่าหลังจากนั้นมา เขาก่อม็อบต้านใคร?

    ปี 2552 ม็อบเสื้อแดงเผาเมืองรอบแรก ขับไล่หล่อใหญ่ออกจากนายกฯ ไม่สำเร็จเพราะอึดโครต , ปี 2553 ม็อบเสื้อแดง จึงเผาเมืองรอบสอง แล้วใช้ชายชุดดำ ก่อการร้ายมายิงทหาร และเสื้อแดงตายไป 80 กว่าคน แต่ก็ยังไล่หล่อใหญ่ ก็ไม่ออกจากนายกฯ อยู่ดี

    ** ไปดูเรื่องเดิมที่ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.271464706376897.1073742045.187529244770444&type=3

    มีนาคม 2554 และแล้วจึงต้องเป็นคิวของเขาคนนั้น..รับไม้ช่วงต่อจากแกนนำกลุ่มติดอาวุธแดง นปช. มาไล่หล่อใหญ่แบบได้จังหวะเป๊ะ โดยอ้างทวงคืนเขาวิหารเอาดื้อๆ ทั้งที่เหตุที่อ้างมาไล่ เกิดตั้งปี 2544 โน่น แต่เผอิญเพิ่งนึกออก..คริคริ ฉากหน้าคือการกดดัน และไล่ แต่ฉากหลังคือดิสเครดิต ให้คะแนนนิยมหล่อใหญ่ลดลง

    เพราะอะไรหรือ? เพราะว่าการที่หล่อใหญ่หยุดม็อบเสื้อแดงเผาเมืองปี 2553 ได้ความสงบคืนมา ได้ใจคนกรุงเทพฯ และคนไทยทั้งประเทศ ส่งผลให้คนไทยฮึด “ เมื่อเสื้อแดงเผาเมือง คนไทยก็จะสร้างเมืองขึ้นมาใหม่ให้เหมือนเดิม “ ซึ่งเป็นสัญญานไม่ดีต่อกลุ่มเผาไทย เพราะใกล้เลือกตั้งใหม่แล้ว

    ภารกิจของใครบางคนจึงเริ่มขึ้นเมื่อ มีนาคม 2554 นั่นเอง จนหล่อใหญ่ยุบสภาไปในที่สุด ตรงตามแผนแก็งค์แบ่งงานกันทำเป๊ะ ที่นี่เมื่อดิสเครดิสลดความนิยมหล่อใหญ่แล้ว จะทำอย่างไรต่อ กลุ่มเผาไทยจะได้รับชัยชนะเลือกตั้ง จึงเกิดแคมเปญ “โนโหวต” ขึ้นมา

    แต่วิธีนี้มีคนในแก็งค์บางคนเริ่มไม่เห็นด้วย เพราะจะเตะหมูเข้าปากหมากลุ่มเผาไทย เพราะคะแนนนิยม ปชป.กับพันธมิตร ส่วนใหญ่ทับซ้อนกันนั่นเอง เขาจึงแยกออกมาตั้งกลุ่มการเมืองเฉพาะกิจ เป็นกลุ่มการเมืองไม่เก่า ยิ่งทำให้ฐานมวลชนแตกซอยแบ่งย่อยออกไปอีก

    เมื่ออีกฝ่ายถูกแบ่งมวลชนออกไปตามแผน แต่ทางกลุ่มเผาไทยยังคงที่ ผลการเลือกตั้งปี 2554 คนไทยจึงได้ปูข้าวเน่าเป็นนายกฯ ตรงตามแผนแบ่งกันทำเป๊ะ , แค่นั้นยังไม่หนำใจ จะต้องชิงพื้นที่ผู้ว่าเมืองหลวงคืนมาให้ได้ด้วย แก็งค์สภาท่าพระจันทร์ จึงงัดมุกเดิมมาใช้อีกครั้ง

    โดยการ “แบ่งมวลชนออกไป” อีก โดยชู วีรบุรุษนาแก ขึ้นมาแย่งฐานมวลชน เพื่อหวังผลแนวทางเดิมกับเลือกตั้งใหญ่ปี 2554 ให้ผู้สมัครเผาไทยจอม PR เป็นตาอยู่ ลอยลำขึ้นแท่นชัยชนะ โดยโพลทุกโพล ชี้นำออกมาแทบเหมือนกันหมด สุดท้ายวันนับคะแนนจริง...แห้วรับประทานกันทั้งบาง คุณชาย แซงขึ้นชนะหน้าตาเฉย

    เซียนสภาท่าพระจันทร์ หน้ามืด..คริคริ หลังปี 2554 เป็นต้นมา เขาจึงเป็นไปด้วยประการละฉะนี้แล เอาละ แฉ พอหอมปากหอมคอ เก็บความลับไว้ค่อยๆ แฉ ออกมาเรื่อยๆ เพื่อสร้างความเวียนหัว ให้กับหัวหน้าแก็งค์นี้ ที่บอกว่าใครฟัง เสธ แล้วโง่นั้น..อยากให้ฟังต่อไปอีกสักนิดเดียว จะได้รู้ว่าฟังใครแล้วจะฉลาดน้อย เพราะขนาดคนสั่งยิงตัวเอง หลอกใช้มาตั้งแต่ปี 2554 จนถึงปัจจุบัน ยังไม่รู้ตัวอีก..เสธ จะพาทุกคนไปตามรอยเรื่องนี้กัน

    สมัยนั้น ดีเอสไอ มี ทวี กิ๊กอีกคนของปูข้าวเน่า เป็นใหญ่ มี สุชาติ เป็นรอง แต่คนเหล่านี้เป็นมรดกตกทอดมาตั้งแต่ คนแดนไกล โยกย้ายชายชุดกากี มาไว้ในหน่วยนี้ รวมทั้งชายชุดเขียวฝีมือดี ทวีนั้น แม้จะไม่ใช่ขุนพลเคียงกาย หรือแม่ทัพคู่บารมีกับคนแดนไกลก็ตาม แต่ทั้งคู่จัดว่าเป็นทหารเอก ในยุคที่เขาเรืองอำนาจ เช่นเดียวกัน

    วันที่ 18 ก.พ.2552 ทวี ผู้เป็นเบอร์หนึ่งดีเอสไอ ได้แต่งตั้งคณะพนักงานสืบสวนคดีพิเศษ มีโดยชุดปฏิบัติการที่ 3 เกี่ยวกับสำนักเทคโนโลยี และศูนย์ข้อมูลการตรวจสอบ ในลำดับที่ 24 ปรากฏชื่อ ส.ต.ท.วรวุฒิ ??

    วันที่ 17 เม.ย.2552 เช้าตรู่ ขณะที่เสื้อแดงกำลังก่อเหตุเผาเมือง ในขณะนั้นรัฐบาลประกาศใช้ พ.ร.ก.สถานการณ์ฉุกเฉิน คนร้ายได้ใช้อาวุธสงครามยิงถล่มใส่รถ แก็งค์สภาท่าพระจันทร์ โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มกว่าร้อยนัด บริเวณปั๊มคาลเท็กซ์ ถนนสามเสน หน้าวัดเอี่ยมวรนุช สี่แยกบางขุนพรม เขตพระนคร

    ส่งผลให้ เขาถูกกระสุนฝั่งลึกในขมับด้านขวา ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉีกขาดบริเวณใบหน้าด้านขวา และบาดแผลฉีกขาดด้านขวาอีกหลายที่ คนขับรถ ถูกยิงอาการสาหัส แพทย์ได้ผ่าตัดสมอง ทรวงอก และกระดูกต้นแขนขวา เขารอดตายได้อย่างเหลือเชื่อ

    พบปลอกกระสุนปืนอาก้าจำนวน 64 นัด , กระสุนเอสเค 17 นัด , เอ็ม 16 จำนวน 3 นัด และรถเมล์ร่วมบริการฯ สาย 30 ถูกกระสุนปืนเอ็ม 79 จำนวน 1 นัด แต่ไม่ระเบิด

    เริ่มต้นการคลำหากลุ่มสามัคคีกฐินสังหารนี้ ทราบจากกล้องวงจรปิดแห่งหนึ่งว่ารถยนต์ กระบะอีซูซุ ดีแม็ค สีดำ ทะเบียน สศ.-1785 กรุงเทพ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดในคดีนี้ จากการตรวจสอบข้อมูล ทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าว เป็นรถยนต์ “ ซึ่งใช้ปฏิบัติราชการในดีเอสไอ “...กลิ่นไม่ดีเริ่มโชยมาแต่ไกลเลย

    ตำรวจได้ประสาน ดีเอสไอ ให้ส่งมอบรถยนต์คันเจ้าปัญหานี้มา ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ใช้ในราชการของดีเอสไอ ช่วงนั้นทวี พยายามดึงเกมส์ เตะถ่วง ไม่ให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่ อ้างว่ามีข้อมูลไม่เพียงพอ

    แต่จากหลักฐานตำรวจน้ำดี ดันปรากฏว่า ส.ต.ท.วรวุฒิ ได้เซ็นชื่อเบิกใช้รถเจ้าปัญหานี้ถึง 2 ครั้ง และมี สุรศักดิ์ ผบ.สำนักเทคโนโลยีฯ ดีเอสไอ เป็นผู้ลงนามอนุมัติ อุปสรรคคดีนี้ในระยะนี้คือ มี "หนอนบ่อนไส้" ทำให้ ส.ต.ท.วรวุฒิ จึงได้ใช้ช่วงนี้หลบหนีไป และได้มีการนำรถยนต์เจ้าปัญหาคันดังกล่าวคืนไว้ แต่ไม่ยอมเข้ามอบตัว

    ส.ต.ท.วรวุฒิ ถูก ทรงศักดิ์ ผบ.สำนักกิจการต่างประเทศฯ ดีเอสไอ ดึงตัวมาช่วยราชการที่ดีเอสไอ ในฐานะผู้ชำนาญการ “ ด้านการดักฟังโทรศัพท์ และระบบกล้องวงจรปิด” และทวี ได้ทำหนังสือ “ลับ” จากดีเอสไอ ส่งถึงกรมการปกครอง กระทรวงคลองหลอด เพื่อขอให้จัดทำฐานข้อมูลทะเบียนบุคคลใหม่

    โดยให้เปลี่ยน ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ของ ส.ต.อ.วรวุฒิ เป็น นายอรรถพล ปาทาน ในทะเบียนกลางในเขตจังหวัดลพบุรี อ้างดื้อว่าๆ เพื่อแฝงตัวเข้าไปสืบราชการในขบวนการค้ายาเสพติดทางภาคใต้

    ทีมสังหารของเขาคนที่สอง คือ จ.ส.อ.ปัญญา สังกัดหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จ.ลพบุรี ผู้ชำนาญการใช้อาวุธปืนสงคราม ที่ใช้ปฎิบัติการยิง เขาจบหลักสูตรการรบแบบจู่โจม และหลักสูตร "ซีล" เขามีความชำนาญด้านการใช้อาวุธปืนทุกชนิด รวมทั้งการใช้ "วัตถุระเบิด"

    เขาเคยเป็นหนึ่งในทีมรักษาความปลอดภัยของ บิ๊กจิ๋ว และ บิ๊กเชษฐา อดีต รมว.กลาโหม สมัยคนแดนไกล และช่วงเขาหลบหนีหมายจับ ทนายเขาอ้างว่า เขาทำบุญอยู่กับ " บิีกเชษฐา" เขายังมีความสนิทสนมเป็นการส่วนตัวกับ นายพลแม็คอาเธอร์เมืองไทย ที่สนิทกับ เสธแดง อีกด้วย..เริ่มเห็นเค้ารางเงาเบื้องหลัง ของกลุ่มทหารใหญ่นอกราชการ ในคดีนี้แล้ว

    ทีมสังหารคนที่สาม คือ ส.อ.สมชาย หรือ บู่ ถูกขอตัวไปช่วยรายการสังกัด กอ.รมน. ทั้ง จ.ส.อ.ปัญญา และ ส.อ.สมชาย ก็คือ ทีมเดียวกับกลุ่มมือปืนรับจ้างทีม 2 (ทีม 1 เป็นอีกชุด) ที่ เป๊าะ จ้างยิงกำนันยูร ชลบุรี ตาย และเปาะ ก็หนีคดีไปหลายปี สุดท้าย เปาะมาถูกจับได้เมื่อไม่นานมานี้ เพราะป่วยหนัก จึงปลอมตัวมาหาหมอที่กรุงเทพฯ

    (วันที่ 23 พ.ค.56 ที่ผ่านมา จ.ส.อ.ปัญญา นอนตาย สภาพร่างกายผอมดำ อยู่ภายในบ้าน ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี อย่างน่าเวทนา ตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย เขาป่วยตายด้วยโรคมะเร็งโพรงจมูก )

    วันที่ 10 ส.ค. 2552 ออกหมายจับ ส.อ.สมชาย มือสังหาร เพราะหลักฐานทางโทรศัพท์ที่เขาติดต่อกับทีมสังหาร และสุรศักดิ์

    วันที่ 11 ส.ค. 2552 ตำรวจ ได้เข้าตรวจค้นภายในบ้านแม่ยาย ของ ส.ต.ท.วรวุฒิ ในบ้านซอยลาดปลาเค้า เขตบางเขน กทม. พร้อมยึดรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต ซาฟิร่า สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ศว-8051 กทม.

    ซึ่งรถคันดังกล่าวถูกหน่วยยาเสพติดอายัดไว้ตรวจสอบ ในคดียาเสพติด และดีเอสไอขยายผลจับกุม นายชาญณรงค์ มูเซอ ผู้ต้องหายาเสพติดรายใหญ่พร้อมของกลางกว่า 100 ล้านบาท เมื่อวันที่ 20 มี.ค.2552

    รถคันดังกล่าว นำไปปลอมแปลงทะเบียน และมีการนำไปใช้เหมือนเป็นรถส่วนตัว ทั้งที่รถนั้นเป็นของส่วนราชการ โดยเลขทะเบียนในตอนแรกที่พบ ดันเป็นหมายเลขทะเบียน กษ 3737 เชียงใหม่

    ถึงช่วงนี้ดีเอสไอ ยิ่งเตะถ่วงยื้อเวลาสุดฤทธิ์ สุรศักดิ์ ที่เป็นคนเชื่อมโยงมือปืนทุกคน อดีตเขาเคยเป็นนายทหารรับใช้ บิ๊กเชษฐา อดีต รมว.กลาโหม ยุคคนแดนไกล เขาเป็นเจ้าของโรงงานไม้กฤษณา อ.เขาสมิง จ.ตราด และได้ให้ที่หลบซ่อนที่นี่กับ จ.ส.อ.ปัญญา

    ก่อนเกิดเหตุยิง หัวหน้าแก็งค์สภาท่าพระจันทร์นั้น สุรศักดิ์ ได้โทรศัพท์ไปขอยืมรถเพื่อนฝูงมาใช้งานหลายคัน แต่สุดท้าย ไปตกที่รถโตโยต้า วีโก้ สีเปลือกมังคุด ทะเบียน บธ 1474 ลพบุรี ของ น.ส.รัศมี รถที่ตำรวจยึดมาตรวจสอบได้เป็นคันแรก

    จากหลักฐานการใช้โทรศัพท์มือถือของ สุรศักดิ์ พบว่าเชื่อมโยงเกี่ยวข้องบุคคล และสถานที่ ก่อน และหลังยิงแป๊ะ โดยที่ สุรศักดิ์ ใช้ให้ ส.ต.อ.วรวุฒิ สังกัด หน่วยยาเสพติดมาช่วยราชการดีเอสไอ เขาเป็นคนไปซื้อโทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง เพื่อนำมาใช้ในงานนี้ เชื่อมโยงกันเป็นเครือข่ายของทีม

    พบว่า เบอร์โทร.หลักที่มีการโทร.เข้า - โทร.ออก กับทีมฆ่า ล้วนมาจากเบอร์ของ สุรศักดิ์ ทั้งสิ้น แต่หลังจากลงมือสังหาร แป๊ะ นั้นกลับดวงแข็งเกินคาด ภายหลังจากการลอบสังหารล้มเหลว สุรศักดิ์ ได้โทรศัพท์ติดต่อหาทวี ซึ่งเป็นเพื่อนกัน และทวีมีความสัมพันธ์ ลับสยิวกับปูข้าวเน่า รวมทั้งเขายังโทรทางไกลไปที่ดูไบ (ประเทศสหรัฐอาหรับอิมิเรต) หาคนแดนไกล อีกเป็นจำนวนหลายครั้ง

    กลุ่มนี้ ยังมีการวางแผนจะสังหาร กษิต ที่เป็นอดีต รมต.ต่างประเทศ ในยุคหล่อใหญ่อีกด้วย เพราะกษิต ในช่วงนี้ไล่ล่าคนแดนไกล ในต่างประเทศอย่างหนัก จึงถูกหมายหัวเอาชีวิต แต่ยังไม่มีโอกาสลงมือ

    นี่คือข้อเท็จจริง ใครคือ.. “ตัวบงการใหญ่” ที่แท้จริง แย้มโฉมหน้า ออกมาแล้ว ใครเป็นใครน่าจะ “ตาสว่าง” กันบ้างแล้ว เอ..ใครกันหนอที่เพิ่งพูดว่า "ใครที่เชื่อ เสธ เป็นคนโง่..บลาๆๆๆ"... หงายเงิบล้มทั้งยืนไปแล้วมั้ง..ก๊าก

    โดนคนแดนไกล และบรรดาเครือข่าย ที่สั่งโป้งตนเอง หลอกใช้มาตั้งแต่ปี 2554 ให้กลายเป็นหุ่นเชิด วางกลเกมส์ต่างๆ เพื่อทำลายคู่แข่งกลุ่มการเมืองอื่นๆ หลักอาชญวิทยา ผู้ร้ายย่อมทิ้งร่องรอย และหลักฐานเสมอ หัวแก็งค์สภาท่าพระจันทร์ จะโทรไปหาเพื่อนรักคนแดนไกล ก็ได้นะ และถามกระซิบเบาๆ ว่า “ เอง ใช้พวก มากฐินสามัคดีข้าทำไม”

    หลักคิดที่ว่า “ก่อนเราจะรู้อนาคต เราต้องเรียนรู้อดีตก่อน คนไม่เรียนรู้อดีต ย่อมตามืดบอด“ คิดให้มากว่า อดีตเขาทำอะไรกับตนเองไว้ และอนาคต เราต้องทำอย่างไรกับเขากลับบ้าง

    แนะนำว่า แฉ และหักหลังซิ เป็นงานถนัดอยู่แล้ว เปิดโปงอะไรที่เคยตกลงกับเขาไว้..เอาให้ตะลึงตาค้างกันทั้งเมืองเลย !!


    [​IMG]

    [​IMG]


    @ เสธ น้ำเงิน2
    https://www.facebook.com/topsecretthai
     
  5. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    วันที่ 29 ต.ค.57 ไม่ไหวจะฮา..โหวงเหวง กับ แป๊ะลิ้ม เป็นอะไรมากไหมเนี่ย

    ระยะต่อจากนี้ไปสถานการณ์ป่วน คงค่อยๆ คลี่คลายลง เพราะประเมินกระแสประชาชนแล้ว มีความเข้าใจการทำงานของรัฐบาล - คสช และทหาร มากขึ้น เนื่องจากประชาชนอยากเห็นบ้านเมืองสงบ และเดินหน้าไปได้

    มีเรื่องขำๆ ชวนคลายเครียด มาเล่า 2 เรื่อง
    ------------->

    เรื่องที่ 1..โหวงเหวง อดีต ส.ส.เผาไทย และแกนนำกลุ่มติดอาวุธแดง นปช. และอดีตแกนนำปราศัยเวทีพันธมิตร ขับไล่คนแดนไกล ระบุถึงกรณีที่ เป็ดเหลิม อดีต ผอ.ศรส. แฉ ถึงจำนวนคนเสื้อแดงที่ชุมนุมบริเวณถนนอักษะ กรุงเทพฯ ว่ามีเพียง 9.7 หมื่นคน

    ไม่ถึง 3 แสนคนอย่างที่แกนนำแดงบอก และ ส.ส.เผาไทย เกณฑ์คนมาชุมนุม โดยให้ค่ารายหัว โหวงเหวงน้ำลายแตกว่า จำนวนผู้ร่วมชุมนุมนั้นต้องดูว่า วินาทีที่นับอยู่ในช่วงเวลาใด และใช้มาตรฐานอะไรในการนับ อีกทั้งเป็นการดูถูกพี่น้องเสื้อแดง เพราะคนเสื้อแดงมาชุมนุมด้วยหัวใจ...หิ้ว !!

    โหวงเหวง ปะฉะดะต่อว่า เป็ดเหลิม พูดว่าจะจับกุมพระสุเทพ เลขาธิการ กปปส. เข้าคุก แต่ไม่สามารถจับได้ ถือว่า เป็ดเหลิม ไร้ความสามารถ และไม่มีประสิทธิภาพในการทำงาน จนทำให้มีการชุมนุม และเป็นสาเหตุที่ให้เกิดรัฐประหารเมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา

    ก๊าก..ช่วงนั้นโหวงเหวงถึงกับประกาศว่ามีแดงชุมนุม 6 แสนคน ส่งผลทำให้คนเฒ่าแก่หลายล้านคน ที่ฟันโยก หัวเราะกันจนฟันร่วงหมดปาก แต่ เจ้าหน้าที่เขานับม็อบแดงจริงช่วงพีคสุดได้ 1.2 หมื่นคนเองนะโหวงเหวง

    แถมวันสุดท้ายมีไม่ถึง 200 คนเสียด้วย และหัวใจของคนเสื้อแดง ก็คือแบ็งค์ม่วงไง อมเงินหัวคิวเขาไปตั้งมาก แค่นึ้ทำเป็นลืม

    และตอนทหารเข้าสลายการชุมนุมที่เวทีอักษะหน่ะ...คริ คริ..น้องๆ ทหาร แค่เล่นปะทัดปุ้งปั้ง นิดเดียว โหวงเหวงโดนรวบบนเวที ขี้ขึ้นไปกองอยู่เบ้าตา วิ่งแน่บ เปลี่ยนเสื้อสีแดงเป็นเสื้อสีอื่นแทบไม่ทัน

    ที่สำคัญ ฉี่แตกเต็มกางเกงเลย เหม็นคลุ้งรถทหารที่ควบคุมตัวไปหมด..ยังจำวันชื่นคืนสุขนั้นได้ไหมนะ ฟินจัง..แหม มีเมียเป็นนกแสก " สาวงามยามดับไฟ" แค่นี้ทำเป็นขี้ลืม..ฮา

    ------------->
    เรื่องที่ 2...บทสนทนาของ บิ๊กตู่ นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้า คสช. กับนักข่าว ที่ทำเนียบรัฐบาล

    นักข่าว : มีทหารขับมอเตอร์ไซค์ไปวนเวียนอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก แป๊ะลิ้ม อดีตแกนนำพันธมิตร ฯ โดยมีการบันทึกภาพเข้าไปภายในบ้านนั้น

    บิ๊กตู่ : เหรอ มอเตอร์ไซค์ใคร? ...(คริ คริ)

    นักข่าว : เป็นมอเตอร์ไซต์สวมใส่เครื่องแบบทหาร ไปยืนถ่ายรูปหน้าบ้าน และ ในบ้านด้วย

    บิ๊กตู่ : “อ๋อ..คงไปดูแลความปลอดภัยมั้ง ก็ไปดูแลทุกบ้านแหละ "...(ฮา)

    นักข่าว : นายกฯ ส่งไปดูแล ?

    บิ๊กตู่ : ไม่รู้ผมไม่รู้ ฝ่ายความมั่นคงเขาทำ เขาก็ต้องดูแลความปลอดภัยความเคลื่อนไหวต่างๆ ผมบอกแล้วว่า "ทุกคนต้องอยู่ในความสงบกันให้ได้" ท่านว่าผมตั้งเยอะตั้งแยะ ผมยังไม่ได้ว่าอะไรเลย แต่ผมคงไม่ไปทะเลาะอะไรกับท่านหรอก....(ฮา)

    แป๊ะลิ้ม : กรี๊ดๆๆ #@1*&^%$#*$#&&***($@.....บลาๆ ๆๆ...ฮามาก เม้งแต๋วแตกเลย !!

    ------------->
    กลุ่มป่วนเล่นสงครามประสาท ปลุกระดมมวลชนมากันเยอะพอแลัว ต่อไปให้น้องๆ ทหารไปบริการ ดูแลรักษาความปลอดภัยที่บ้านแกนนำ ที่ออกมาโจมตีรัฐบาล และ คสช...คงต้องดูและทั่วถึงทุกบ้าน เดี๋ยวจะถูกหาว่าหลายมาตรฐานอีก

    น้องๆ เขาน่ารัก มีบริการถ่ายรูปแช๊ะๆๆ เซลฟีให้ด้วยนะ ต้องระวัง เพราะช่วงนี้จะใกล้ลอยกระทงแล้ว แกนนำป่วนต้องปลอดภัยไว้ก่อน เกรงไอ้จุกไอ้แกละ จะเอาปะทัดมาปาเล่นใส่บ้านอ่ะ..เด็กสมัยนี้มันซ้น ซน..ฮา



    @ เสธ น้ำเงิน1
    https://www.facebook.com/topsecretthai
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 ตุลาคม 2014
  6. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    วันที่ 28 ต.ค. 57 มีบางคนกำลังโยนหินถามทาง

    จากภาพมีสื่อมติชิน เริ่มโยนหินถามทาง โดยทำภาพหน้าปกคล้ายของอีกค่ายที่มีพระสุเทพหน้าปกเช่นกัน...เพราะเขาอยากให้คนแดนไกลกลับมาไทยแบบแนวนักบวช แหมแผนสูงนะนี่

    คนไทยเริ่มต่อจิ๊กซอแผนการ และตาสว่างหรือยัง คำว่าแก็งค์แบ่งงานกันทำเขาทำอย่างไรถึงจะสอดรับประสานกัน..เทียบให้เห็นจะจะเลย เรื่องบังเอิญไม่มีจริงในโลกนี่หรอก


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    @ เสธ น้ำเงิน2
    http://www.facebook.com/thailandcoup
     
  7. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,288
    ค่าพลัง:
    +12,620
    จงอย่าถามว่าคสช.ทำอะไรให้ท่าน
    แต่ต้องถามว่าท่านทำอะไรให้คสช.บ้าง!!
     
  8. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,288
    ค่าพลัง:
    +12,620
    คสช.บอก"ที่กรูทำไปน่ะกรูฝืนสุดๆแล้ว
    เปิดเพลงให้เวลาคสช.หน่อยพวกมุงก็ไม่ฟัง
    แล้วจะให่ทำไง ย้ายไปอยู่ดาวอังคารกันให้หมดเลยปะ!!"
     
  9. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,288
    ค่าพลัง:
    +12,620
    เสธ.น้ำเงินปั่นข่าวข้อมูลในเพจFB ซะขนาดนี้
    ถ้าหากคสช.บริหารประเทศไปในแนวทางที่แม้ว
    เคยทำเสธ.มีทางจัดการกับคสช.แบบไหนเตรียมไว้หรือยัง?!
    ข้อสังเกตุ
    @การพยามยามปั่นให้เห็นภาพว่าแดง+เหลือง
    สามัคคีกันเพื่อจะล้มรบ.คสช.โดยเชียร์ว่าคสช.
    กำลังพาชาติเดินหน้าไปด้วยดี นั้นจริงหรือเปล่า?
    @คสช.ใช้กำลังทหารยึดอำนาจแล้วสามารถ
    ใช้อำนาจแบบเบ็ดเสร็จโดยคณะบุคคลที่ทำการ
    ยึดอำนาจบริหารประเทศได้ 100%
    โดยไม่ต้องฟังเสียงใคร?
    แต่มาทำรีรีรอรอตั้งโน่นตั้งนี่ เจ๊าะๆแจ๊ะๆ
    จนเสียรูปแบบของเผด็จการ
    ที่คำสั่งที่ต้องเป็นSingle
    Command กลายเป็นต้องหันรีหันขวางฟัง
    ทางโน้นทีทางนี้ที ต้องมาตอบคำถามนักข่าว
    ที่มาตอแยก็ยอมตอบ ดูเป็นเผด็จการซูเอี๋ยมากกว่า
    @ถ้าคสช.เป็นเผด็จการ 100% ตั้งธงจะใช้อำนาจ
    เผด็จการบริหารประเทศเพื่อชาติ และเพื่อประชาชน
    แล้วเดินหน้าเลย งดโต้แย้งขัดขวาง ชักใบให้เรือ
    เสียทุกชนิด ก็สามารถทำได้อย่างราบรื่นและรวดเร็ว
    แต่ไม่ทำกลับมาทำตามแนวปชต.
    เพื่ออะไร?? ต้องการอะไรจึงสร้างหน้าฉากแบบนี้
    เสธ.มีข้อมูลลึก
    ลองตอบคำถามนี้ด้วยครับ เสธ.อย่าตั้ง
    หน้าตั้งตาชวนเชื่อ
    ให้เผด็จการหน่อมแหน่มหลอกปชช.
    รอบใหม่นะครับ
     
  10. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,288
    ค่าพลัง:
    +12,620
    ลุงแมวงงกับจิ๊กซอว์ เสธ.น้ำเงิน
    ว่าที่เอาข้อมูลทั้งหมดมาปล่อยน่ะ
    มันรอบด้านหรือยัง??ถ้ายังมันก็คือ
    การชวนเชื่ออยู่ดี

    เสธ.แน่ใจนะว่าคสช.เป็นเผด็จการพันธ์แท้นำชาติ
    เดินไปได้ถูกทางจริง
    ถ้าไม่เป็นไปตามที่เสธ.ยืนยัน ไม่ใช่เฉพาะเสื้อแดง
    กับเสื้อเหลืองทั้งหลายจะกล่าวโทษเสธ.แต่คนทั่ว
    ประเทศจะมองว่าเสธ.เป็นทหารที่ไม่มีคุณภาพอีกคน
    ของกองทัพ
     
  11. (-*-)

    (-*-) เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    664
    ค่าพลัง:
    +1,060
    จริงๆ ถ้ามองแค่ในประเทศ ก็ไม่มีความจำเป็นต้องแคร์กฎเกณฑ์
    ตามหลักประชาธิปไตยที่ต่างชาติเขาใช้กันก็ได้ เพราะวัฒนธรรมประเพณีเราก็ไม่เหมือนเขา

    เพียงแต่ยุคสมัยนี้ ต่างชาติจากนานา ประเทศ ก็เข้ามาค้าขายกันมากแล้ว
    การค้าการขายระหว่างประเทศก็จำต้องมี จะล้มเลิกไปนั้นเป็นไปไม่ได้

    ดังนั้นการต้องทำตามกฎเกณฑ์ของหลักประชาธิปไตยตามสมควรนั้น
    จึงจำเป็นต้องทำครับ และตอนนี้จะใช้เผด็จการนำไม่ได้นะครับ
    เผด็จการใช้เท่าที่จำเป็นเท่านั้น
     
  12. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,288
    ค่าพลัง:
    +12,620
    ลุงแมวไม่ได้เถียงเรื่องการต้องคบกับโลกภายนอก
    เพราะห่วงเศรษฐกิจ แต่ถ้าแคร์มากก็ปล่อยให้มีการเลือก
    ตั้งโดยทีเพราะเศรษฐกิจจะได้เคลื่อนไปได้ปกติ

    แต่หากคสช.มีธงชูชาติและเพื่อปชช.ต้องปฏิวัติโดยทันที
    เช่นกันโดยคณะของคสช.ล้วนๆนั่นแหละ
    ปฏิวัติที่เร็วที่สุดและเศรษฐกิจชงักในช่วงสั้นที่สุดทำไง??
    ทำได้โดยร่างกฏหมายให้ปิดช่องโหว่ของปัญหาสังคม
    ทุกมาตราทั้งกฏหมายรธน.และกฏหมายประกอบ
    รวมถึงกฎหมายวิธีพิจารณาคดีต่างๆทั้งหมด
    โดยไม่ต้องทำประชามติแบบ รธน.ปี40,50
    เพราะผ่านประชามติจาก
    พลเมืองแนวประชาธิปไตย
    ใช่ไหม?ประเทศไทยจึงเป็นอย่างวันนี้

    ดังนั้น คสช.สามารถคิดและใช้อุดมการณ์ออกแบบ
    กม.เพื่อแผ่นดินบ้านเกิดและ
    ความอยู่ดีมีสุขของพี่น้องคนไทยทุกคน
    และยกร่างรธน.ใหม่เอี่ยม
    ให้เป็นรธน.ประวัติศาสตร์ชาติไทยไปเลย
    ใครจะกล้าขวาง
    8เดือนหรือไม่เกิน12เดือนให้มีเลือกตั้งเหมือนเดิม
    เศรษฐกิจจะก็เจ๊งน้อยกว่า 10ปีที่
    ผ่านมาสร้างภาระหนี้ไว้
    ให้ปชช.มหาศาลเรา
    ตายไปแล้วก็ยังใช้คืนไม่หมด

    คิดเพื่อชาติและปชช.ทั้งชาติ
    ไม่ต้องใช้บริการเสธ.น้ำเงินให้เสี่ยงต่อการ
    เสื่อมเสียของกองทัพไทย
     
  13. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
  14. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,288
    ค่าพลัง:
    +12,620
    ครับลุงแมวทราบ
    เสธ.เขียนเพจขึ้นมาพูดเรื่องการแย่งชิงอำนาจกันไม่เลิก
    คนอ่านที่ไม่ทราบว่าเสธ.ทำหน้าที่
    เป็นกระบอกเสียงคสช.ก็จะเคลิ้มตาม
    แล้วทำไง??!
    เสธ.ต้องเวทนาลูกๆหลานๆ ที่มาอ่านข้อมูลบ้าง
    เขาเหล่านั้นควรรับข้อมูลรอบด้าน
    ในฐานะที่เป็นคนไทย
    ที่กำลังศึกษาประวัติศาสตร์การปกครอง
    ประเทศของตนเอง
    เสธ.กำลังทำหน้าที่ลุงแมวเข้าใจ
    แต่เรื่องชาตินั้นเป็นของคนไทยทุกคน
    ถ้าไม่มั่นใจในสิ่งที่กำลังกระทำว่า
    จะเป็นประโยชน์
    ต่อคนทุกฝ่ายและทุกคนก็ไม่ควรทำ

    อย่าลืมว่าเผด็จการคือเผด็จการ
    ไม่จำเป็นต้องมีลิ่วล้อถ้าทำด้วยอุดมการณ์
    เพื่อนชาติและประชาชนทุกคนในชาติ
    ใครขวางก็กำจัดไปได้อยู่แล้ว
    ลุงแมวเชียร์ไม่ได้ขวางเพราะรู้คำว่าเผด็จการ
    เพื่อชาติคืออะไร?และควรทำอย่างไร?
    และไม่อยากให้เสธ.ต้องทำให้อนุชนต้องไขว้เขว
     
  15. น้องใหม่ 2008

    น้องใหม่ 2008 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    690
    ค่าพลัง:
    +1,906
    ถึงเสธหลอกก็เต็มใจให้หลอกนะน้องมิ้นท์ ชอบอ้า เอ้ยไม่ใช่ ชอบจร้า
     
  16. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    หากคุณน้องใหม่สนใจติดตามเพจของเสธ. ไปอ่านข่าวต่างๆ ได้ที่เพจของเสธ.ตามลิงค์ได้ค่ะ ช่วงนี้ใจเริ่มเกิดความเบื่อหน่ายทางโลกมากขึ้นๆ ขอไปปฏิบัติมุ่งทางธรรมดีกว่า

    "สัตว์โลกทั้งหลายต้องเป็นไปตามกรรม"

    ขอให้คุณน้องใหม่และทุกท่านประสบแต่ความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมค่ะ :cool:(f)
     
  17. น้องใหม่ 2008

    น้องใหม่ 2008 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    690
    ค่าพลัง:
    +1,906
    ไปพักใจแล้วต้องกลับมานะ รออยู่เหมือนเดิม
     
  18. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,288
    ค่าพลัง:
    +12,620
    ความขัดแย้งทั้งหลาย
    ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต
    หากเรารู้ถึงเหตุและเข้าใจในผล
    โดยรอบด้านแล้ว
    เราย่อมวางเฉยได้โดยไม่จำเป็น
    ต้องไปมีส่วนร่วมแห่แหนกับ
    วิบากกรรมของคู่ขัดแย้ง
    ทั้ง2ฝ่าย
    นั่นหมายถึงเราได้ช่วยลดทอนกระแสความขัดแย้ง
    ไปได้ส่วนหนึ่ง

    แต่คนส่วนใหญ่ยังชอบแห่แหนเพราะหลงเชื่อ
    การชักจูงด้วย
    เหตุและผลที่บิดเบือนเพื่อ
    หาประโยชน์เข้าตัวเอง
     
  19. น้องใหม่ 2008

    น้องใหม่ 2008 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    690
    ค่าพลัง:
    +1,906
    กลับมาหรือยังน้องมิ้นต์ รออยู่ที่เดิมแหละจร้า
     
  20. เกตุวดี

    เกตุวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    10,518
    ค่าพลัง:
    +18,696
    มาบ้างค่ะ เข้ามาอ่านคำสอนของหลวงพ่อฤาษีค่ะ :cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 17 พฤศจิกายน 2014

แชร์หน้านี้

Loading...