เพราะเวรกรรมอะไรทำไมเราถึงต้องเจอคนๆนึงได้

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย Pukku, 14 เมษายน 2014.

  1. กิ่งสน

    กิ่งสน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2012
    โพสต์:
    1,068
    ค่าพลัง:
    +2,327
    อดทนคะน้อง พี่ก็อยู่บ้านพักเหมือนกัน สบายดีซ่อมหมดไปหลายบาทหลักหมื่น ของเพื่อนหมดหลักแสนเพราะบ้านครอบครัว คนสมัยก่อนเวลาเรียนเลยต้องอยู่หอพักรวมกันหลายคนเตียงสองชั้น ปัจจุบันเช่าหอใครหอมัน แต่เวลาจบมาถ้าเป็นข้าราชการก็จะมีบ้านหลวงต้องอยู่รวมกัน บางทียังต้องห้องละสองคนเลย ถ้าสถานะโสด ขอแนะนำให้น้องปรับปรุงบ้านพักแทนหาบ้านเช่า เพราะเป็นคนต่างถิ่นอยู่ข้างนอกยังไม่รู้ใครเป็นใคร อันตรายเหมือนกัน ถ้ามีเงินลองคำนวณดูกั้นห้องเองจากของเก่าต่อเติมจะหมดเท่าไร แต่ต้องขออนุญาตผู้บังคับบัญชาก่อน ถ้าย้ายไปก็ถือว่าบริจาคให้หน่วยงาน ปลอดภัยและได้บุญ เหตุผลก็เพื่อความสะดวกและประโยชน์แก่ทางราชการ
     
  2. Pukku

    Pukku เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    327
    ค่าพลัง:
    +899
    ขอบคุณค่ะพี่ที่เข้าใจ เคยอยู่หอ แชร์ห้องกับคนอื่นก็ไม่มีปัญหาค่ะ แถวนั้นเด็กแว๊นเพียบ กลางคืนถ้าขับรถอาจจะเจอกลุ่มวัยรุ่นแนวเดียวแก๊งปาหิน สิ่งที่กลัวคือผู้ชาย(กิ๊ก)(เขามีสามีแล้วค่ะแต่คนละคนกับที่พามา)ของคนพี่ที่พักด้วยค่ะ ซึ่งท่าทางอันตรายมาก ในบ้านพักจะมีสองห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ของทุกอย่างอยู่ในห้องนอนหมดค่ะจะไม่ออกนอกห้องโดยไม่จำเป็นค่ะ ขอบคุณข้อแนะนำที่ทำให้ลดความกังวลได้เยอะเลยค่ะพี่ ขอบคุณค่ะ:cool::cool:
     
  3. Pukku

    Pukku เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    327
    ค่าพลัง:
    +899
    ล่าสุดค่ะเปิดเทอมโดนแกล้งอีกค่ะมุกเดิม มาดึกรบกวนการหลับ และเล่นสงครามประสาทอีกครั้ง วันถัดมาแกกลับบ้านมาตอนสามทุ่มก็คุยกระหนุงกระหนิงกะแฟนคนใหม่ แฟนไม่ซ้ำหน้ารถไม่ซ้ำคัน สงสัยดิฉันสายตาไม่ดี สักพักดิฉันก็เล่นเน็ตบ้านก็สั่นสะเทือนจนน้ำในขวดขนาดหกลิตรกะฉอกอย่างน่ากลัวมาก สาเหตุคุณ จ เล่นจ้ำจี้มะเขือเปาะ ประมาณสิบนาทีน้ำในขวดก็กระฉอกค่อยลง จากนั้นคุณ จ กะแฟนก้ออกมาอาบน้ำ ให้ตายเถอะโรบิ้น เช้ามาเลยปรึกษาแฟนบอส เล่าเรื่องเมื่อคืนให้ฟัง จากนั้นเข้าพบบอส บอสเลยถามความแน่ใจว่าบ้านหลังผุๆ พังๆ จะไปอาศัย ดิฉันไม่เกี่ยงยืนยันจะพักถึงมันจะพังหล่มิพังแหล่ก็ตาม หลังจากนั้นก็เริ่มทำการซ่อมแซมห้องน้ำ วันอาทิตย์ก็ย้ายข้าวของไปบ้านพักอีกหลัง แต่เรื่องไม่จบค่ะ มีต่อ วันนี้ขณะแจกพัสดุอยู่คุณ จ ก็มาที่ห้องทำงานดิฉันแและบอกให้เด็กๆลงไปเล่น บอสมาเห็นซวยเลยนะว่าปล่อยเด็กก่อนเวลา จงใจแกล้งมากๆ เรื่องก่อนๆที่แกทำไว้ไม่ติดใจละ แต่แกยังอยากหาเรื่องได้แต่ปลงว่าต่อให้ใครสอนแกทำในสิ่งที่สร้างสรรค์ สิ่งดีๆก็คงไม่ซึมซาบเข้าสมองแกแน่ ไม่ได้เขียนมาเพื่อใส่ความใคร ขอยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นความจริงทุกประการค่ะ
     
  4. ธรรมวิวัฒน์

    ธรรมวิวัฒน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    26,329
    กระทู้เรื่องเด่น:
    82
    ค่าพลัง:
    +115,269
    ขอแนะนำให้ไปสวดคาถาจักรพรรดิ และขอพรหลวงปู่ดู่ วัดถ้ำเมืองนะครับ

    โหลดภาพจากเนต หรือเข้าเวปวัดถ้ำเมืองนะ ไปขอหนังสือสวดมนต์กับทางวัดนะครับ

    http://www.watthummuangna.com/home/community/

    1.วิธีก็เอารูปหลวงปู่ดู่ไปแปะฝาห้อง มองท่านและขอพรท่านบ่อยๆ นะครับ
    ก็จะมีทางออกให้แก่ชีวิตครับ

    2.ลองไปให้กลุ่มสายหลวงปู่ดู่เขาสัพเพแผ่เมตตา และครอบวิมานให้นะครับ
    ลองไปศึกษาดูนะครับ เผื่อจะช่วยได้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2014
  5. colapop

    colapop สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2013
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +15
    มันเป็นการลิขิตจากฟ้า หรือที่เค้าชอบพูดว่า เป็นกรรมเก่า แล้วแก่ใครจะโดน ลิขิตแบบไหน ผมโดนอีกแบบ ประเภท อยู่เฉยก็มีคนเอาความเดือดร้อนมาให้ ทั้งที่ทำดีให้เค้ามาเรื่อย แต่พอเค้าลิขิตมา กับเป็นไอ้ชัวของคนที่พบเห็น เพราะเราไปต่อต้าน ส่วนคนที่ทำให้คนอื่นๆเดือดร้อน คนต่างๆกับบอกว่าเป็นคนดี หน้าสงสาร คุณไม่ได้เป็นคนเดียวในโลก มีหลายคนที่โดนลิขิตแบบนี้ แบบนั้น คิดไว้ว่าสักวันมันก็ต้องผ่านพ้นไป วันนี้มันลิขิตเราแบบนี้ สักวันมันคงลิขิตสิ่งดีดีให้เราบาง
     

แชร์หน้านี้

Loading...