ดวงชะตาประจำช่วงเวลา ตั่งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2557

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย บัวพ้นตม, 26 พฤษภาคม 2014.

  1. บัวพ้นตม

    บัวพ้นตม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2013
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +646
    ดวงชะตาประจำช่วงเวลา ตั่งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2557 โดย อ.แพรวพราว ยิปซีเปิดกรรม

    วันจันทร์ ( ไพ่ 6 เหรียญ )
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ ของคนวันจันทร์ในช่วงเวลานี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ถ้าโกรธเคืองอะไรกันอยู่ก็จะมีการงอนง้อของคืนดีด้วย
    การงานการเงิน
    คนวันจันทร์ในสัปดาห์นี้ เรื่องการงานการเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี การงานคุณก็อาจจะต้องเหนื่อยกับการช่วยเหลือผู้คนที่มาขอความช่วยเหลือ ทว่าถ้าจะใช้จ่ายอะไรก็ขอให้ชั่งใจให้ดีๆ อย่าใจอ่อนง่ายๆ ขอให้หนักแน่นเข้าไว้
    สุขภาพ
    ระมัดระวังเรื่องกล้ามเนื้อ การปวดเมื่อย
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    ในช่วงสัปดาห์นี้ของคนวันจันทร์ค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทว่าทำอะไรขอให้ใจเย็นๆ อย่าด้วยตัดสินใจอะไรง่ายๆ ขอให้ชั่งใจให้ดีๆ ใช้สติให้มากไม่ว่าจะเรื่องอะไร แล้วทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

    วันอังคาร ( ไพ่ 1 ถ้วย )
    ความรักความสัมพันธ์
    คนวันอังคารในเรื่องความรักความสัมพันธ์ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ได้รับความรักอย่างเต็มที่จนเรียกได้เลยว่าล้นหลาม
    การงานการเงิน
    คนวันอังคารในสัปดาห์นี้ถือว่าใช่ได้ ความปรารถนาที่เคยตั้งหวังเอาไว้ก็จะเป็นดังที่หวัง และอาจจะได้มากกว่าที่หวัง ทว่าคุณก็อย่าอ่อนไหวไปกับมันให้มากนักนะจ๊ะ ตั้งสติให้มั่นจะได้ใช้โอกาสดีๆแบบนี้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด
    สุขภาพ
    สุขภาพระวังเรื่องอาหารการกิน และเลือดลมในร่างกาย
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันอังคารโดยภาพรวมแล้วเป็นสัปดาห์ที่ดีสิ่งใดที่มุ่มหวังก็จะได้ดังปรารถนา จะเข้ามาจนเกินที่หวังไว้ ทว่าถ้าคุณประมาทหรือตั้งสติตั้งรับไม่ทัน อะไรดีๆ มากมายก็อาจจะหลุดรอดไปอย่างน่าเสียดาย ดังนั้นจึงขอแนะนำให้คนวันอังคารจงตั่งสติเตรียมพร้อมนะจ๊ะ

    วันพุธ ( ไพ่ อัศวินไม้เท้า )
    ความรักความสัมพันธ์
    คนวันพุธมีความรักที่อยู่ในเกณฑ์ร้อนแรงเสียเหลือเกิน โดยเฉพาะเรื่องวาจาที่เร้าร้อนดังไฟป่า ขอแนะนำให้ใจเย็นๆ และระมัดระวังเรื่องคำพูดให้มากๆนะจ๊ะ อย่าพูดตามอารมณ์เพราะคำพูดเมื่อพูดไปแล้วมันเอากลับมาไม่ได้นะเออ
    การงานการเงิน
    ในช่วงสัปดาห์นี้ การงานการเงินคนวันพุธในสัปดาห์นี้คนวันพุธราวกับกินยากระตุ้นไฟทำงานพร้อมบุกตะลุยต่อสู้กับการงานการเงินปานนักรบผู้แกร่งกล้าจนเพื่อนๆ แทบจะตามคุณไม่ทัน
    สุขภาพ
    สัปดาห์นี้ระวังเรื่องเกี่ยวกับกระดูก
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้คนวันพุธ เป็นสัปดาห์แห่งความร้อนแรงทั้งเรื่องรักเรื่องานเรื่องเงิน คุณเตรียมพร้อมบุกไปข้างหน้าอยู่เสมอ ดังนั้นจึงขอแนะนำให้คนวันพุธหรี่ไฟในตัวลงบ้าง โดยใช้สติและตั้งตนในความไม่ประมาณเป็นตัวควบคุมไฟในตัวเอง เพราะมิเช่นนั้นคุณอาจจะเจออุปสรรคใหญ่จากความใจร้อนของตัวเองได้นะจ๊ะ

    วันพฤหัสบดี ( ไพ่ อัศวินถ้วย )
    ความรักความสัมพันธ์
    สัปดาห์นี้ของคนวันพฤหัสบดีในเรื่องนี้มีความก้าวหน้าไปอย่างช้าๆ แม้นจะมีปัญหามาขวางหน้าบ้างก็ขอให้เข็มแข็งและหนักแน่นเข้าไว้ อย่าได้อ่อนไหวอะไรง่ายๆ แล้วคุณจะก้าวผ่านมันไปได้
    การงานการเงิน
    ในเรื่องการเงินการงาน คนวันพฤหัสบดีในสัปดาห์นี้ถือว่าใช้ได้ ทว่าอารมณ์นั้นค่อนข้างอ่อนไหวง่ายเมื่อพบกับปัญหา มีความลังเลไม่กล้าตัดสินใจ
    สุขภาพ
    ระวังเรื่องเกี่ยวกับอาหารการกิน
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    ในสัปดาห์นี้ คนวันพฤหัสบดีถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ใช้ได้ ทุกอย่างดูไหล่ลื่นดี ทว่าสัปดาห์นี้คนวันพฤหัสบดีดูใจอ่อน ทำอะไรไม่ค่อยกล้าที่จะตัดสินใจ ขอแนะนำให้คุณดึงความเข้มแข็งภายในตัวเองออกมา โดยใช้สติเป็นหลักยึดจิตใจที่อ่อนไหวนั้น แล้วคุณจะผ่านแม่น้ำแห่งปัญหาไปได้

    วันศุกร์ ( ไพ่ 9 ดาบ )
    ความรักความสัมพันธ์
    ความรักความสัมพันธ์คนวันศุกร์ในสัปดาห์นี้จะพบกับปัญหาที่หนักอกหนักใจ จนคิดมากดูอะไร มันก็ช่างมืดมนไปหมด
    การงานการเงิน
    ในเรื่องการงานการเงิน คนวันศุกร์รู้สึกเหนื่อยและท้อแท้เสียเหลือเกินกับปัญหาอุปสรรค์ต่างๆที่เข้ามา ทำให้เครียดจนนอนแทบไม่หลับ ส่งผลให้อารมณ์ฉุนเฉียวง่าย
    สุขภาพ
    โปรดระมัดระวังเรื่องความดัน อาการปวดหัว ไมเกรน
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันศุกร์เป็นช่วงเวลาที่ต้องเหนื่อยหนักกับปัญหาต่างๆ ที่คุณขบคิดหาทางแก้ไข แต่ดูมันมืดมนหาทางไปไม่ได้ ทำให้ช่วงนี้อารมณ์ค่อนข้างเอาแน่เอานอนไม่ได้ ขอแนะนำให้ปล่อยวาง พยามทำใจให้สงบ ใช้สติให้มาก เพราะเรื่องบางเรื่องถ้าเราไม่ปล่อยวางเราก็ยิ่งหาทางออกไม่เจอ

    วันเสาร์ ( ไพ่ อัศวินเหรียญ )
    ความรักความสัมพันธ์
    ความรักความสัมพันธ์ของคนวันเสาร์อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ดูไม่ค่อยมีความก้าวหน้าจนดูเหมือนหยุดนิ่ง แต่ความจริงแล้วคนวันเสาร์อาจจะมาถึงทางเลือกครั้งใหญ่ในความสัมพันธ์
    การงานและการเงิน
    ช่วงนี้คนวันเสาร์ในเรื่องการงานการเงินคุณอาจจะต้องเหนื่อยกับเรื่องการเงินมากหน่อยในสัปดาห์นี้ เพราะมีเรื่องให้คิดเยอะ โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน
    สุขภาพ
    สัปดาห์นี้คนวันเสาร์ระวังเรื่องกล้ามเนื้อและผิวหนัง
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้คนวันเสาร์ต้องเจอกับปัญหาที่ต้องให้มานั่งคิดเยอะ จนดูเหมือนเป็นคนเงียบๆกันไปเลย ทั้งเรื่องความรักการงานการเงิน ขอให้คุณคิดไตร่ตรองให้ดีๆ เพราะทางนั้นจะดีหรือร้ายมันคือสิ่งที่คุณเลือก

    วันอาทิตย์ ( ไพ่ 1 ดาบ )
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องนี้คนวันอาทิตย์นี้คุณอาจจะมีอาการหงุดหงิดกับปัญหาจุกจิกจากคนรู้ใจทำให้อารมณ์ไม่ดีบ่อยๆ
    การงานการเงิน
    การงานการเงินของคนวันอาทิตย์ คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับปัญหาเล็กๆน้อยๆ จนทำให้รู้สึกรำคาญบ้างอะไรบ้าง จนทำให้บางครั้งคุณอยากจะอาละวาดให้หนำใจซักรอบ
    สุขภาพ
    ระมัดระวังเรื่องความดัน
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันอาทิตย์ ต้องเจอเรื่องวุ้ยวายเล็กๆน้อยๆที่จะทำให้อารมณ์เสียบ่อยๆ ขอแนะนำให้ใจเย็นๆ อดทนเข้าไว้ เดี๋ยวก็ผ่านไปได้ อย่าปล่อยตัวทำอะไรตามอารมณ์เพราะปัญหาเล็กๆน้อยๆนั้นอาจจะรุกรามบานปลายได้นะเออ
    [​IMG]
     
  2. nalum_1

    nalum_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    206
    ค่าพลัง:
    +269
    ขอบคุณครับ
     
  3. ยุพา

    ยุพา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +53
    ขอบคุณค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...