ดวงชะตาประจำช่วงเวลา ตั่งแต่วันที่ 23 – 29 ธันวาคม 2556

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย บัวพ้นตม, 23 ธันวาคม 2013.

  1. บัวพ้นตม

    บัวพ้นตม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2013
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +646
    ดวงชะตาประจำช่วงเวลา ตั่งแต่วันที่ 23 – 29 ธันวาคม 2556 โดย อ.แพรวพราว ยิปซีเปิดกรรม

    วันจันทร์
    เรื่องเด่นประจำช่วงเวลา ( ไพ่ 8 เหรียญ )
    เวลาแห่งการก้มหน้าก้มตาทำงาน สร้างฐานะ จะไม่ค่อยได้ไปพบปะเพื่อนฝูง หรือเข้าสังคมเท่าไหร่ อาจจะเกิดอาการเหงาบ้างอะไรบ้าง
    ความรักความสัมพันธ์ ( ไพ่ 7 เหรียญ )
    สัปดาห์นี้คนวันจันทร์ ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ค่อนข้างจะหยุดนิ่ง เป็นเวลาที่คุณจะต้องใจเย็นๆ รอคอยให้ความสัมพันธ์เจริญงอกงาม ขอให้คุณอดทนไว้
    การงานการเงิน ( ไพ่ ราชินีไม้เท้า )
    คนวันจันทร์ในสัปดาห์นี้ เรื่องการงานการเงินอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะการเดินทางเจรจาติดต่อกับผู้คน ทว่าก็โปรดระวังเรื่องวาจาด้วยขอให้ไตร่ตรองดีๆก่อนที่จะพูดอะไร อย่าใจร้อนเพราะอาจจะเกิดข้อผิดพลาดได้
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ ( ไพ่ 5 ดาบ )
    ในช่วงสัปดาห์นี้ของคนวันจันทร์ โดยภาพรวมอยู่เกณฑ์ใช่ได้ ไม่ว่าจะเรื่องงาน เงินและความรัก ทว่าบ้างเรื่องเราก็ควรปล่อยวางเสียบ้าง และอย่าทำอะไรโดยอารมณ์พาไป เพราะอาจจะทำให้คุณต้องมานั่งแบกปัญหาอยู่คนเดียว

    วันอังคาร
    เรื่องเด่นประจำช่วงเวลา ( ไพ่ 5 ไม้เท้า )
    สัปดาห์นี้ คนวันอังคารคุณค่อนข้างเหนื่อยกับเรื่องวุ่นวาย ไม่รู้ใครเป็นใครบ้างต่างคนต่างเอาแต่ใจจนคุณเริ่มสับสน
    ความรักความสัมพันธ์ ( ไพ่ 6 ดาบ )
    คนวันอังคารในเรื่องนี้ ค่อนรู้สึกว่ามันมีอุปสรรคมากเหลือเกิน ทำให้คุณรู้สึกหดหู่ และเริ่มท้อแท้ไม่ยากเดินหน้าต่อ โปรดใจเย็นๆ แม้ความสัมพันธ์จะดูไม่ราบลื่นดังใจหวังทว่า มันก็จะถึงฝั่งฝันแน่ๆ แต่ไม่เร็วทันใจคุณเท่านั้นเอง อดทนสู้ต่อไป
    การงานการเงิน ( ไพ่ Death. )
    การงานการเงินสัปดาห์นี้ คุณจะเจอเรื่องที่จะทำให้คุณนอนตายยังสบายกว่า แต่อย่างพึ่งใจเสียไป แม้นเรื่องหนักๆจะเข้ามา แต่ให้มีความอดทนเอาธรรมเข้าช่วย แล้วเช้าวันใหม่ที่สุดใสก็จะมาเยือนคุณ ของคุณตั่งสติให้มั่นอย่าได้อ่อนแอ
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ ( ไพ่ ราชาไม้เท้า )
    สัปดาห์นี้ของคนวันอังคาร ทุกอย่างดูหนักหนาสาหัสเหลือเกินในช่วงนี้ ขอให้คุณอดทน และจุดไฟทำงานให้ตนเอง โดยการมองไปข้างหน้า เพื่อพร้อมที่จะก้าวไปสู่อนาคต และขอแนะนำให้คุณระวังเรื่องคำพูด ก่อนจะพูดอะไรไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะพูด และขอให้ยึดมั่นในคำพูดของตนเอง แล้วทุกอย่างก็จะดี

    วันพุธ
    เรื่องเด่นประจำช่วงเวลา ( ไพ่ The magician. )
    สัปดาห์นี้ของคนวันพุธ คุณคือนักมายากลที่สามารถแก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาได้ราวใช้เวทย์มนต์ แต่ความจริงสิ่งเหล่าคือความสามารถของคุณเอง
    ความรักความสัมพันธ์ ( ไพ่ 6 ไม้เท้า )
    คนวันพุธในเรื่องนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ใช้ได้ ทว่าอย่าใจร้อน ปล่อยให้ความรักความสัมพันธ์ก้าวไปตามจังหวะของมันเอง อย่างไปเร่งรีบให้เสียขบวน
    การงานการเงิน ( ไพ่ ราชาถ้วย )
    ในช่วงสัปดาห์นี้ จะได้ทำงานใหญ่ที่มีความสำเร็จมารออยู่ในมือ ทว่าต้องผจญกับคลื่นลมที่เข้ามาทดสอบอยู่เสมอ ขอให้คุณอย่าได้อ่อนไหวไปกับคลื่นลมเหล่านั้น ขอให้เข้มแข็งและมั่นคงเอาไว้
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ ( ไพ่ 10 ดาบ )
    สัปดาห์นี้คนวันพุธ จะค่อนข้างดี ทว่าก็มีบททดสอบเข้ามาให้คุณเยอะเช่นกัน แต่ทว่าคุณก็มีความสามารถอยู่ในตัวเองมากพอที่จะรับมือกันสิ่งเหล่านั้น ทว่าขอให้คุณอย่าได้ประมาท หรือมั่นใจในตนเองเกินไปนัก เพราะถ้าพลาด คุณอาจจะทรุดแบบที่ยากจะลุกขึ้นมาสู้ได้อีก

    วันพฤหัสบดี
    เรื่องเด่นประจำช่วงเวลา ( ไพ่ 1 ไม้เท้า )
    ช่วงเวลานี้ของคนวันพฤหัสบดี ช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้น การงานหรือสิ่งที่มุ่งหวังกำลังเจริญงอกงาม
    ความรักความสัมพันธ์ ( ไพ่ 10 ถ้วย )
    สัปดาห์นี้ของคนวันพฤหัสบดีในเรื่องความรักความสัมพันธ์นั้น เป็นช่วงเวลาแห่งครอบครัวสุขสันต์ ถ้าใครมีคนรักคนรู้ใจก็ใช้ช่วงนี้พาไปเปิดตัวกับครอบครัวได้เลย
    การงานการเงิน ( ไพ่ The hierophant. )
    ในเรื่องการเงินการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี คุณจะเป็นที่ปรึกษาให้กับเพื่อนฝูงในที่ทำงาน เพราะความโดดเด่นของคุณ และความสามารถที่เป็นที่น่าเชื่อถือ ทว่าคุณก็ต้องระวังเรื่องวาจาอย่าพูดอะไรสงเดช ไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะพูด
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ ( ไพ่ 4 ดาบ )
    สัปดาห์นี้ของคนวันพฤหัสบดี เรื่องต่างๆ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทว่าคุณก็อย่าได้ประมาททำอะไรตามใจตนเองหรือตามอารมณ์จนมากเกินไป ขอให้คุณตั่งคิดใคร่ครวญให้ดีๆ ก่อนที่จะลงมือทำอะไร เพราะสิ่งที่คุณหวังไว้อาจจะต้องหยุดชะงักไปต่อไม่ได้

    วันศุกร์
    เรื่องเด่นประจำช่วงเวลา ( ไพ่ The star. )
    สัปดาห์นี้คนวันศุกร์ ช่วงเวลาแห่งการเป็นจุดสนใจของคนรอบข้าง แต่อย่าประมาท การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้เสมอ
    ความรักความสัมพันธ์ ( ไพ่ 1 เหรียญ )
    คนวันศุกร์ในเรื่องนี้ จะมีคนยื่นความรู้สึกดีๆ มาให้ได้ชื่นอกชื่นใจ
    การงานการเงิน ( ไพ่ ราชาเหรียญ )
    ในเรื่องการงานการเงิน ในสัปดาห์นี้ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลโดยเฉพาะเรื่องเงิน คุณจะมีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ แต่ก็ระวังเรื่องการใช้จ่ายด้วย ในช่วงนี้เก็บๆ เอาไว้หน่อยก็ดี
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ ( ไพ่ 1 ดาบ )
    สัปดาห์นี้ของคนวันศุกร์ ไม่มีอะไรให้น่ากังวล ทว่าคุณก็อย่าทำอะไรตามอารมณ์ให้มาก ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรเข้ามากระทบก็ขอให้ตัดสินใจให้เด็ดขาดอย่างมีสติ

    วันเสาร์
    เรื่องเด่นประจำช่วงเวลา ( ไพ่ The fool. )
    สัปดาห์นี้ คนวันเสาร์จะทำตัวประหนึ่งคนเจ้าสำราญ หาความแน่นนอนไม่ได้ เปลี่ยนใจได้เสมอ แต่โปรดอย่าประมาทเพราะมีอุปสรรคใหญ่ข้างหน้ารออยู่
    ความรักความสัมพันธ์ ( ไพ่ The moon. )
    ความรักความสัมพันธ์ของคนวันเสาร์ อยู่ในความมืด ในความเศร้าด้วยความคิดมาก ประกอบกับเสียงนินทาเสียดสีจากรอบข้าง ยิ่งทำให้อารมณ์มืดมน ขอให้คุณปล่อยวางแล้วก้าวไปข้างหน้าอย่างเข้มแข็ง อย่าไปสนใจเสียงนินทาว่าร้ายปล่อยให้มันเป็นเพียงลมปากที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปอย่าใส่ใจ
    การงานการเงิน ( ไพ่ 3 เหรียญ )
    ช่วงนี้คนวันเสาร์ค่อนนางมีความมั่นคง และอยากจะขยับขยายแต่ก็มีกังวลอยู่ โปรดอย่าใจร้อน ใจเย็นๆดูทิศทางลมได้ดีก่อนที่จะตัดสินใจอะไร และระวังเรื่องคำพูดในเรื่องคำสัญญาที่เคยให้ไว้ด้วย
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ ( ไพ่ 3 ดาบ )
    สัปดาห์นี้แม้ว่าคนวันเสาร์จะมีเรื่องดีบ้างร้ายบ้าง แต่ปัญหาอุปสรรคต่างๆที่มันคาใจอยู่ก็ขอให้คุณทนเจ็บถอดมันออกไปจากใจ อย่าปล่อยทิ้งเอาไว้ให้เป็นแผลเรื้อรังที่สร้างความเจ็บใจเป็นระยะๆ

    วันอาทิตย์
    เรื่องเด่นประจำช่วงเวลา ( ไพ่ เด็กถือไม้เท้า )
    สัปดาห์นี้คนวันอาทิตย์จะทำตัวเป็นเด็กๆ โดนเฉพาะเรื่องคำพูด ขอให้คุณแสดงความหนักแน่นมั่นคง มิเช่นนั้นคู่เจรจาเขาจะไม่เชื่อถือ
    ความรักความสัมพันธ์ ( ไพ่ 7 ถ้วย )
    ในเรื่องนี้คนวันอาทิตย์อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ค่อนข้างคาดหวังกับในเรื่องนี้เอาไว้มาก ระวังจะพลาดหวังขอให้คุณตั่งสติไตร่ตรองดีๆ แล้วคุณจะเห็นความจริงที่ไม่ใช่มายา
    การงานการเงิน ( ไพ่ ราชาดาบ )
    การงานการเงินของคนวันอาทิตย์อยู่ในช่วงต้องเจอปัญหาใหญ่ ขอให้คุณตัดสินใจอะไรเด็ดขาดอย่าโลเล และใช้เหตุผลอยู่เหนืออารมณ์ ใช่สติไตร่ตรองสิ่งต่างๆแล้วคุณก็จะผ่านไปได้
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ ( ไพ่ อัศวินดาบ )
    สัปดาห์นี้ของคนวันอาทิตย์ จะมีปัญหาเข้ามาให้หนักใจบ้าง ก็ขอให้สู้อย่าถอยอย่าท้อแท้ แต่ต้องใช้สติควบคู่กับเหตุผลในการแก้ไขปัญหา อย่างรีบร้อนจนเกินไปเรื่องบางอย่าทำอย่างค่อยเป็นค่อยไปจะได้ผลดีกว่ารีบทำนะ

    [​IMG]
     
  2. normaliam

    normaliam Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +79
    ขอบคุณค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...