3 พ.ย. 56 กฐินวัดป่ากมโลฯ วังสามหมอ อุดรธานี

ในห้อง 'กฐิน - ผ้าป่า - งานวัด' ตั้งกระทู้โดย glassbuddha2009, 24 ตุลาคม 2013.

  1. glassbuddha2009

    glassbuddha2009 087-7459995 สมบูรณ์ ติยะวงศ์สกุล

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    36,761
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +53,839
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    ขอเชิญทุกท่านร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี​

    สร้างศาลาพร้อมอุโบสถ พระประธานหน้าตัก 59 นิ้ว สระน้ำ และเครื่องขยายเสียง
    ณ วัดป่ากมโลสานิตยานุสรณ์ ต. ผาสุก อ. วังสามหมอ จ. อุดรธานี
    วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2556

    **********************​


    วัดป่ากมโลสานิตยานุสรณ์ ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านสุมณฑา ต. ผาสุก อ. วังสามหมอ จ. อุดรธานี มีเนื้อที่ประมาณ 1,000 ไร่ พื้นที่เป็นภูเขาเตี้ย ๆ ประกอบด้วยป่าไม้เบญจพันธ์ เดิมเป็นที่ของคุณสานิตย์ สมศรีทองซึ่งมีดำริว่าพื้นที่แห่งนี้เหมาะแก่การสร้างวัด เพื่อเป็นการรักษาพื้นที่ป่านี้ไว้ จึงได้ไปกราบเรียนหลวงตาสมหมาย อตฺตมโน ( ศิษย์ในหลวงปู่บุญจันทร์ กมโล ) เจ้าอาวาสวัดป่าสันติกาวาส จ. อุดรธานี เพื่อขอถวายที่ดังกล่าว และได้มีมติให้นิมนต์ท่านพระอาจารย์ทองปาน จารุวัณโณ เจ้าอาวาสวัดป่าสันตินิมิต อ. บึงบูรพ์ จ. ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นศิษย์ในหลวงปู่บุญจันทร์ กมโล เช่นเดียวกัน ให้มาเป็นผู้ดูแลรักษาพื้นที่ป่าแห่งนี้ไว้ เพื่อใช้เป็นสถานที่บำเพ็ญภาวนาของพระภิกษุสงฆ์และพุทธศาสนิกชน เพื่อเป็นการบูชาคุณ และเป็นอนุสรณ์แด่หลวงปู่บุญจันทร์ กมโล รวมถึงเจ้าของที่ดิน จึงได้ตั้งชื่อวัดนี้ว่า " วัดป่ากมโลสานิตยานุสรณ์ " ซึ่งท่านพระอาจารย์ทองปาน จารุวัณโณได้เข้ามาจำพรรษาครั้งแรก เมื่อวันที่ 28 กรกฏาคม 2549 โดยสร้างเป็นกระต๊อบเล็ก ๆ อยู่ 1 พรรษา และได้กลับมาพัฒนาวัดป่ากมโลสานิตยานุสรณ์อีกครั้งเมื่อปี พ.ศ. 2553 ซึ่งขณะนั้นยังไม่มีไฟฟ้าใช้ น้ำใช้ และน้ำฉัน อัตคัดมาก าจึงดำริที่จะขุดสระน้ำขนาดใหญ่ ทั้งนี้เพื่อให้ชาวบ้านได้อาศัยใช้น้ำในสระนี้ด้วย เนื่องจากเป็นวัดที่สร้างใหม่ สถานที่สำหรับทำกิจของสงฆ์ และประกอบพิธีทางศาสนาสำหรับพุทธศาสนิกชน ซึ่งนับวันจะเข้ามาวัดเพิ่มมากขึ้น และนอกจากนี้การเผยแพร่พระพุทธศาสนาเพื่อให้ประชาชนได้ฟังธรรมด้วยเสียงที่ชัดเจนทั่วถึงกันนั้น จำเป็นต้องใช้เครื่องขยายเสียงที่มีคุณภาพดีมาก พระเดชพระคุณท่านพระอาจารย์ทองปาน จารุวัณโณจึงมีดำริให้สร้าง ศาลาเอนกประสงค์ เป็นแบบชั้นเดียว ขนาดกว้าง 16 เมตร ยาว 32 เมตร พื้นเป็นหินขัด เสาไม้ทรงกลม เครื่องบนตบแต่งด้วยไม้อย่างสวยงาม งบประมาณค่าก่อสร้างประมาณ 5 ล้านบาท การสร้างศาลาหลังนี้นับว่าุ้คุ้มค่ามาก เพราะท่านพระอาจารย์จะทำเป็นอุโบสถด้วย จึงได้สร้างพระประธานหินหยกขาวขนาดหน้าตัก 59 นิ้ว ซึ่งสั่งแกะอย่างสวยงามจากประเทศพม่า ค่าใช้จ่ายประมาณ 8 แสนบาท และยังได้สร้างเสาพระเจ้าอโศก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของการสืบทอดพระพุทธศาสนาไว้ที่หน้าศาลา โดยจะทำพิธีฉลองศาลา พร้อมพระประธาน เครื่องขยายเสียง เสาพระเจ้าอโศก และสระน้ำในวันถวายกฐิน คือวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2556

    การทอดกฐินมิใช่เป็นเพียงประเพณีนิยม แต่เป็นพระวินัยที่พระพุทธเจ้าทรงบัญญัติไว้ว่า กฐินทานมีระยะเวลาถวายเพียง 1 เดือน นับแต่วันออกพรรษาเป็นต้นไปเท่านั้น ปีหนึ่งถวายได้ครั้งเดียว และวัดนั้นต้องมีพระภิกษุจำพรรษาอย่างน้อย 5 รูป ผ้าที่นำมาถวายต้องถูกต้องตามพระวินัยเป็นต้น ดังนั้นบุญกฐินจึงเป็นบุญที่ยิ่งใหญ่ เพราะทำได้ยาก อานิสงส์ได้ทั้งผู้ถวายและพระภิกษุผู้รับ คือสามารถคุ้มครองพระวินัยได้หลายสิกขาบท ป้องกันมิให้ท่านอาบัติ เป็นต้น

    ด้วยเหตุผลดังกล่าว จึงขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมบุญมหากุศล เป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี เพื่อจัดหาทุนทรัพย์สร้างศาลาพร้อมอุโบสถ พระประธานหินหยกขาว สระน้ำ เสาพระเจ้าอโศก และเครื่องขยายเสียง ในราคาดังต่อไปนี้

    [ ท่านที่ร่วมทำบุญตั้งแต่ 5 หมื่นบาทขึ้นไป จะได้รับการจารึกชื่อในแผ่นป้ายประวัติการสร้างศาลากรอบทอง เจ้าภาพต้นเสาศาลาต้นละ 2 หมื่นบาทและ 4 หมื่นบาท จำนวน 40 ต้น หน้าต่างห้องพระประธานกว้าง 1 เมตร สูง 2 เมตรจำนวน 4 บาน ๆ ละ 1 หมื่นบาท ซึ่งจะได้รับการจารึกชื่อไว้ที่ต้นเสา และหน้าต่าง เช่นกัน เจ้าภาพต้นเสาพระเจ้าอโศก 4 แสนบาท พื้นหินขัดตารางเมตรละ 500.- บาท เจ้าภาพเครื่องขยายเสียง 2 แสนบาท เจ้าภาพขุดสระน้ำ 1 ล้านบาท ]

    จึงขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพตามกำลังศรัทธา ขอกุศลผลบุญที่ทุกท่านได้ร่วมบุญในครั้งนี้ จงดลบันดาลให้ท่านและครอบครัวมีสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัย ผิวพรรณผ่องใส ฐานะมั่นคง มีอำนาจวาสนายิ่งใหญ่ มีความสะดวกในการบำเพ็ญบารมีในที่ทุกสถาน ในกาลทุกเมื่อ และสำเร็จมรรคผลนิพพานในเร็ววัน เทอญ


    กำหนดการ

    วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2556
    เวลา 19.00 น. -พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ฉลององค์กฐิน
    ...................-แสดงพระธรรมเทศนาโดยท่านพระอาจารย์ทองปาน จารุวัณโณ

    วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2556
    เวลา 7.30 น. -พระสงฆ์ออกรับบิณฑบาตร ถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์
    ..................-พิธีถวายผ้ากฐิน ถวายศาลาเอนกประสงค์พร้อมอุโบสถ ( 5 ล้านบาท )
    ..................-พระประธานหินหยกขาวหน้าตัก 59 นิ้ว ( 8 แสนบาท )
    ..................-เสาพระเจ้าอโศก ( 4 แสนบาท )
    ..................-เครื่องขยายเสียง ( 2 แสนบาท )
    ..................-และสระน้ำ ( 1 ล้านบาท ) จากนั้นพระสงฆ์อนุโมทนา เสร็จพิธี

    ประธานอุปถัมภ์​


    ศ.นพ.สุชาย สุนทราภา ศ.พญ.ธัญญารัตน์ ธีรพรเลิศรัฐ ศ.พญ.คุณไธวดี ดุลยจินดา ท.พญ.วิภา แสงวิเชียร ท่านสุมิตร ดวงสีดา ( ท่านผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดสว่างแดนดิน ) กรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสว่างแดนดิน ผอ.รพ.สว่างแดนดิน ผอ.รพ.วานรนิวาส ผอ.รพ.บ้านม่วง ผอ.รพ.เจริญศิลป์ ผอ.รพ.พังโคน ผอ.รพ.โนนสัง ผอ.รพ.ส่องดาว คุณเมธี ปัญญารัตน์ คุณสมรวล วิฑูรปกรณ์ ( บริษัทตะวันออกโพลีเมอร์ ) คุณสมานจิต ศาสตร์สมบูรณ์ อ.อชิตพล นาคนาคินทร์ ผศ.วรรณรินทร์ พัฒนะอเนก นพ.ประกิจ สุขสร นพ.เวทิศ ประทุมศรี คุณสมพร-คุณสมศักดิ์ ศรีสุทัศน์กุล คุณคมสัน-คุณอุบล เชี่ยวช่วงชัย และครอบครัว คุณพุ่มพวง เมธาวิกูลและครอบครัว คุณพุทธิพงศ์-คุณณัฏยา โตพ่วงและครอบครัว คุณไพฑูรย์-คุณธันย์นฐา ประเสริฐสังข์และครอบครัว บริษัท เอส.พี.การพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ จำกัด คุณพิสิษบ์ สุภาพธีรนนท์และครอบครัว คุณยุพิน โกประเวชและครอบครัว คุณแพ่ง ทวนนวรัตน์และครอบครัว หจก.วิทยุก่อสร้าง ร้านมิตรไทยการกระจก หจก.ศิริยนต์ ห้องอาหารเสริมมิตร ร้านทองโสภาภรณ์ ร้านดีพร้อมเฟอร์นิเจอร์ จ.กาฬสินธุ์ ร้านสนามชัยวัสดุก่อสร้าง ร้านสุนทรการค้า หจก.ศิริสมบูรณ์สตีล หจก.มีชัยค้าไม้ ร้านตีติพันธ์ ร้านชูพานิชย์ บจ.คอนกรีตรุ่งโรจน์ ร้านอุดรโอสถ ร้านอุดรคอนกรีตซีแพค ร้านแสงรุ้ง สว่างรุ่งโรจน์โฮมมาร์ท ร้านพรชัยอลูมิเนียม ร้านทรัพย์ทวีคูณก่อสร้าง บริษัท อุดรเก้าเจริญทรัพย์ จำกัด คุณบุญเรือง - อ.ชื่นกมล แก้วเกิดศรี คุณกฤษดา-คุณบัณชญา วิทยอภิบาลกุล ร้านศิริมงคลโฮมเซ็นเตอร์

    ประธาน​


    คุณจินตนา มโนมัยอุดม คุณพรชัย ลิมป์สุทธิพงศ์ ( บริษัท ดีบายเออร์ ) คุณศิริพร ปัญญ์เอกวงศ์ ท่านปิยะธิดา อุปพงษ์ ( ผู้พิพากษาศาลจังหวัดขอนแก่น ) ร้านแม่เหลียดไหมไทย ( โคราช ) โดยคุณฉลวย ช่วงเมืองปักและครอบครัว บริษัทขุมทองอุตสาหกรรมและการพิมพ์จำกัด โดยคุณไพบูลย์-คุณสมศรี-คุณชัยวัฒน์-คุณวิพล-คุณชยพน-คุณเล็ก พิทยธนากุลและครอบครัว คุณสมยศ สัจจยากรและครอบครัว คุณศิริศักดิ์-คุณขวัญเนตร กำลังใจและครอบครัว คุณเป๋งหล่ำ แซ่ชอย และคุณไล่จี๊ แซ่จั๊ง พร้อมบุตร หลาน


    กรรมการ​


    คุณพิสุทธ์ - คุณพนัส ศาสตร์สมบูรณ์ คุณปิยะรัตน์ เพชรพลาย ผศ.ยุวดี ชาติไทย คุณอนุชา - คุณคัทศักดิ์ สุดเสน่หา คณะศรัทธาทุกท่านที่ร่วมทำบุญใส่บาตรพระกรรมฐาน 15 รูป ณ บ้านซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 คณะศิษยานุศิษย์ในท่านพระอาจารย์ทองปาน จารุวัณโณ กลุ่มการพยาบาลและเจ้าหน้าที่ รพ.สว่างแดนดิน กลุ่มการพยาบาลและเจ้าหน้าที่ รพ. พังโคน กลุ่มการพยาบาลและเจ้าหน้าที่ รพ.เจริญศิลป์ กลุ่มการพยาบาลและเจ้าหน้าที่ รพ.ส่องดาว กลุ่มการพยาบาลและเจ้าหน้าที่ รพ.บ้านม่วง กลุ่มการพยาบาลและเจ้าหน้าที่ รพ. โนนสัง กลุ่มการพยาบาลและเจ้าหน้าที่ รพ. วานรนิวาส คลินิกผู้ป่วยโรคเรื้อรัง รพ.สว่างแดนดิน


    หมายเหตุ :
    เชิญร่วมทำบุญได้โดยโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์
    ธ. กรุงศรีอยุธยา สาขานวนคร กรุงเทพฯ
    ชื่อบัญชี พระทองปาน จารุวัณโณ
    เลขที่ 258-1-85123-7


    สอบถามรายละเอียดได้่ที่ ผศ.ยุวดี ชาติไทย ( รพ.ศิริราช ) โทร 089-816-4343 คุณปรานอม 02-5236421, 087-984-9972 พร้อมส่งชื่อ ที่อยู่ และหลักฐานการโอนเงิน เพื่อรับอนุโมทนาบัตรไปลดหย่อนภาษีได้ที่ แฟกซ์ 02-424-8120 และ
    email:
    yuwadee_chadthai@yahoo.co.th
     
  2. Greenpleace

    Greenpleace เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2012
    โพสต์:
    895
    ค่าพลัง:
    +8,768
    ร่วมบุญทอดกฐินวัดป่ากมโลฯ วังสามหมอ อุดรธานี

    ศรัทธา คณะทำบุญทุกๆวัน

    ขอโมทนาทุกๆคนนะครับ
    *********************************************
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 24 Oct.png
      24 Oct.png
      ขนาดไฟล์:
      12.4 KB
      เปิดดู:
      164
  3. rehacked

    rehacked เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,191
    ค่าพลัง:
    +8,013
    อนุโมทนากับทุกท่านครับ คุณตา คุณแม่ ผมและน้องชาย ร่วมบุญ 50 บาทครับ



    บัญชีผู้รับเงิน
    เลขที่บัญชี 2581851237
    ชื่อบัญชี THONGPARN JAR
    ธนาคารผู้รับโอน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
    จำนวนเงิน
    จำนวนเงินที่ต้องการโอน 50.00 บาท
    ค่าธรรมเนียม 25.00 บาท
    คำอธิบาย
    วัน-เวลาที่ทำรายการ 24/10/2556 - 13:33:47
     
  4. pa6986

    pa6986 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    324
    ค่าพลัง:
    +800
    ร่วมทำบุญ ทอดกฐิน 100 บาทครับ
    24/10/2556 - 13:57:43
     
  5. komchai

    komchai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2013
    โพสต์:
    105
    ค่าพลัง:
    +770
    ขอร่วมทำบุญทอดกฐินวัดป่ากมโลฯ ปัจจัยจำนวน 500.21 บาท
    ข้าพเจ้า คมชัย, บุญจิรา, ชัยภัทร กวินอัครฐิติ และ มงคล, นารีรัตน์ กวินอัครฐิติพร้อมด้วยครอบครัว

    ขออุทิศบุญกุศลนี้ถวายแก่ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ หลวงปู่ทวด หลวงพ่อสด หลวงตาม้า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ พระราหู พระแม่ธรณี พระแม่คงคา พระโพธิสัตว์ทั้งหลาย พญานาคราช ท้าวจตุโลกบาล ทั้ง 4
    พระอินทร์ พระพรหม พญายมราช พระสยามเทวาธิราศ ท้าวมาตุลี เทวดาประจำตัว สิ่งศักดิ์สิทธิทั้งหลาย
    พระภูมิเจ้าที่ บริวาร ชายและหญิง ภรรยา สามี คนรัก คู่ครอง ชู้ พ่อแม่ ครูอุปชาอาจารย์ บรรพบุรุษ 4 สกุล 7 ชั่วโคตร บุตร ธิดา ญาติและไม่ใช่ญาติทั้งหลาย วิญญาณเด็ก กัลยาณธรรม เจ้ากรรมนายเวร ทุกภพชาติด้วยเทอญ


    ขอให้ผลบุญนี้ส่งผลให้ข้าพเจ้า มีความสุข ความเจริญ คิดสิ่งใด สมปรารถนา ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรค ไม่มีภัย ไม่มีอุปสรรค ปราศจากศัตรู มีแต่คน
    และเทวดาส่งเสริม สนับสนุน พบเจอแต่กัลยาณมิตร กัลยาณธรรม ขอให้ผลบุญนี้ช่วย ส่งเสริมให้อุดมสมบูรณ์ ด้วยมนุษยสมบัติ ทิพยสมบัติ และนิพพานสมบัติ ด้วยเทอญ
    ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ
    นิพพานัง ปัจจโย โหตุ
     
  6. 3303

    3303 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +1,284
    ร่วมบุญทอดกฐินวัดป่ากมโลฯ วังสามหมอ อุดรธานี จำนวน 500 บาท
    อนุโมทนาบุญร่วมกับทุกท่านด้วยครับ สาธุ
     
  7. jitavita

    jitavita เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +326
    ได้โอนเงินไปร่วมบุญเป็นจำนวน 550 บาทครับ อนุโมทนากับทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบุญนี้ครับ
     
  8. ปัญจ

    ปัญจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    27,326
    ค่าพลัง:
    +88,009
    เช้านี้โอนร่วมบุญกฐิน 108 บาท เข้า บ/ช ปลายทาง 17.30 น. ครับ
     
  9. tao-tao

    tao-tao Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +95
    พอดีโอนเงินไปช่วงเวลาประมาณบ่ายสามครึ่งทันไหมครับ
     
  10. suppysuppy

    suppysuppy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,483
    ค่าพลัง:
    +9,811
    ขอร่วมบุญด้วย 20 บาทค่ะ

    ธนาคารผู้รับโอน ธ.กรุงศรีอยุธยา - BAY
    เลขที่บัญชีผู้รับโอน 258-1-85123-7
    ชื่อบัญชีผู้รับโอน THONGPARN JAR
    จำนวนเงิน (บาท) 20.00
    กำหนดวันโอน 31/10/2013 12:54:43 PM
    หมายเลขอ้างอิงรายการ tmbi44529972

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยนะคะ
     
  11. glassbuddha2009

    glassbuddha2009 087-7459995 สมบูรณ์ ติยะวงศ์สกุล

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    36,761
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +53,839
    ................................................
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. glassbuddha2009

    glassbuddha2009 087-7459995 สมบูรณ์ ติยะวงศ์สกุล

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    36,761
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +53,839
    อ. ยุวดี ชาติไทยส่งอีเมล์งานกฐินที่ผ่านมาวัดป่ากมโล

    ฝากประชาสัมพันธ์ด้วยนะคะ

    ยอดปัจจัยทอดกฐินวัดป่ากมโลสานิตยานุสรณ์ จ.อุดรธานี โดยมีท่านพระอาจารย์ทองปาน จารุวัณโณ เป็นเจ้าอาวาส สร้างศาลา อุโบสถ สระน้ำ พระประธานหินหยกขาว 59 นิ้ว เครื่องขยายเสียง เสาพระเจ้าอโศกซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการสืบทอดพระพุทธศาสนา ณ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 รวมปัจจัยประมาณ
    8,155,553 บาท และมีพุทธศาสนิกชนไปร่วมงานประมาณ 1,000 คน


    ยุวดี ชาติไทย
     
  13. glassbuddha2009

    glassbuddha2009 087-7459995 สมบูรณ์ ติยะวงศ์สกุล

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    36,761
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +53,839
  14. glassbuddha2009

    glassbuddha2009 087-7459995 สมบูรณ์ ติยะวงศ์สกุล

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    36,761
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +53,839
  15. glassbuddha2009

    glassbuddha2009 087-7459995 สมบูรณ์ ติยะวงศ์สกุล

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    36,761
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +53,839
  16. glassbuddha2009

    glassbuddha2009 087-7459995 สมบูรณ์ ติยะวงศ์สกุล

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    36,761
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +53,839
  17. glassbuddha2009

    glassbuddha2009 087-7459995 สมบูรณ์ ติยะวงศ์สกุล

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    36,761
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +53,839
    [​IMG]
    อ. ยุวดีบอกว่า อาคารอีกอาคารที่ไม่เห็นจากในภาพอยู่ด้านหลังศาลา เป็นห้องน้ำห้องส้วมเพื่อรองรับสาธุชนที่มาจำนวนมากได้
     

แชร์หน้านี้

Loading...