เจอดีที่อินเดีย ไม่รู้ว่ามาแสดงตัวเพราะเราก้าวร้าว หรือ นอยไปเอง

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย montareeya, 16 กันยายน 2013.

  1. สัตตบงกชเหนือน้ำ

    สัตตบงกชเหนือน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    681
    ค่าพลัง:
    +630
    ประกาศ!!!!

    คุณรียา อยู่ที่ใดโปรดกลับกระทู้ด่วน!!!! เรื่องที่หายไปตั้ง 3 วันทำให้แฟนคลับลงแดงตาย แฟนคลับให้อภัยแล้วคร๊าาาาาาา ;20
     
  2. montareeya

    montareeya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +1,069


    มาละค่าาาาาาาาเดี๋ยววันนี้มาเล่าต่อ ฝนตกตลอดๆ เนตไม่วิ่งเลยค่ะ
     
  3. สัตตบงกชเหนือน้ำ

    สัตตบงกชเหนือน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    681
    ค่าพลัง:
    +630
    ดีใจจังเลยคะ มากด F5 อยู่หลายวัน งั้นปูเสื่อรอเลยนะค่ะ คิคิ ;20
     
  4. montareeya

    montareeya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +1,069
    ขออภัยเพื่อนๆทุกท่านนะคะ ที่ทำให้รอ
    เมื่อคืนฝนตกหนัก แถมไฟดับ ไม่ได้เล่นคอมแทบขาดใจตาย5555
     
  5. สัตตบงกชเหนือน้ำ

    สัตตบงกชเหนือน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    681
    ค่าพลัง:
    +630
    รอได้จ้าาาาาาาาาาาาา ;20
     
  6. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    ภาพยนตร์ มุมตัช มาฮาล


    คุยเรื่อง อินเดียอินเดียจะไม่พูดถึง พระนาง มุมตัช มาฮาล ก็ไม่ได้ เพราะทัช มาฮาล เป็น สถานที่ที่เรื่องชื่อที่สุดของอินเดีย และติดอันดับ หนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกเพราะทำจากหินอ่อนและพลอยแกะสลัก ไม่ว่าจะยืนมุมไหนก็จะสมมาตรกันจนน่าทึ่งว่า สร้างขึ้นในยุคโบราณ

    พระนาง มุมตัช มาฮาล นั้น เรื่องชื่อว่าเป็นสตรีที่งามที่สุดในอินเดีย

    จึงได้มีภาพยนตร์ อินเดีย ฉบับ อลังการ เรื่ององพระนางขึ้น ใช้พระเอกนางเอกปากีสถาน แสดง สวยหล่อทั้งคู่ สำหรับบท พระนาง มุมตัช มาฮาล สาว อิสลามสมัยราชวงค์ โมกุล แสดงโดย ซอนย่า เจฮาน ลูกครึ่ง ปากีสถาน-ฝรั่งเศษ......... ดิฉันว่า แขกครึ่งฝรั่งนี้สวยจริงๆ นางแสดง เป็นนักแสดงลูกครึ่งปากีสถานที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง มุมตัช มาฮาล ซอนย่ารับบทเป็น พระนาง มุมตัช อัครมเหษี ของ กษัตริย์ ชาร์ จาฮาน ที่ บทพระนางมุมตัช ต้องใช้ สาว เอเชียใต้ครึ่งฝรั่งเพราะเหตุที่ว่า

    ในสมัย ราชวงค์ โมกุล นั้น ประชากรชั้นสูง ส่วนใหญ่จะเป็นอินเดียลูกผสม เติร์ก ที่มาจากเอเชีย กลาง ซึ่ง นับถือ อิสลาม การแต่งกายของสตรีชั้นสูงในยุคนั้นจะได้รับอารยะธรรมของ ชาว เติร์ก จึงมีชุดแต่งกายคล้ายหญิงชาวตะวันตกปนแขก คือ นุ่งชุดกระโปรง มีสุ่มพองฟู ด้านใต้ แต่ยังคงประดับประด่าด้วย อัญมณี เครื่องเคราระยิบระยับแบบแขก แต่เสื้อด้านในส่าหรี่ ใช้ผ้าและลูกไม้สีสันสดใส ฉูดฉาดแบบแขกจริง......แต่เริ่มมีแขนเสื้อ แบบตุ๊กตา ตัวกระโปรงรุ่มร่าม แบบ ซัลวา คามีซ ซึ่งเป็นอิทธิพลจากตะวันตก หรือ แขกขาวชาวเติร์ก ที่มาจาก เอเชียกางหรือ อุซเบก, ในขณะที่ ส่าหรี่จะนิยมใส่ในแถบ อินเดียตอนใต้ ที่นับถือ ฮินดู พุทธ พราหมณ์ มากกว่า ในขณะที่พวกอินเดียอิสลาม ที่มีเชื้อสายชาวเติร์ก ชาว เปอร์เซีย จะนุ่ง กระโปรง



    แต่ ทัช มาฮาล เวอร์ชั่น ปัจจุบันจะใช้ เจ๊ ไร แสดงเป็น มุมดัช ซึ่งก็ได้อยู่ เพราะ คนอินเดียยกย่องนัยตาสีรุ้งดั่งมีมนตร์สะกด ของนาง ราวกับเล่น กสิณมาหลายหมื่นกัลป์ แต่ถ้าพูดถึงความเหมาะสม ซอนย่า จะหน้าตาเหมาะกับบท มุมตัช มากกว่า เจ๊ ไร เพราะหน้านางออกแบบฝรั่งๆ




    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]




    [​IMG]



    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]






    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=w-L4T4cWLqw]SONIA JEHAN profile by Taimur Rahim. - YouTube[/ame]



    มาดู เจ๊ ไร ฉบับ มุมตัช มาฮาล บ้าง


    [​IMG]


    [​IMG]



    ตบท้ายชุดแฟชั่น ปากีสถาน หรือ ทางตะวันตกเฉียงเหนือ อินเดีย



    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]


    นางเอกอินเดียจริงเวลาไม่ได้อยู่ในฉากหนังจะเห็นว่าเล็กมาก แต่ ในหนังเค้าจะเอาทิชชู่ยัดใส่ตรงเสื้อให้มันดูอึ๋ม เพราะตามมาตรฐานอินเดีค้าว่าปล่อยนางเอกแสดงแบนๆราบๆมันดูแปลกๆ ไม่เหมาะสมกับบทผู้หญิงดูแล้วเหมือนเด็ก แต่พอมาดูนักแสดงอินเดียตัวจริงจะเห็นว่ามีแต่ผอมๆ เพราะขนาด พิ้งกี้ กับ ลีน่าคริตสเตนเซ่น ดาราไทย และ นางแบบรัสเซีย กะอังกฤษ หลายคนที่ไปแสดงหนังอินเดีย ยังออกมาดู บิ้กบึ๋ม แขนล่ำขึ้น แะ หน้ากับผิวออกโทนสีแทน เพราะเค้าโฟโตช็อพให้ออกแนวนั้นหมด นอกจาก กรณีที่เนื้อเรื่อง นั้น คาแร็กเตอร์นางเอก จำกัดว่า เป็น เรื่องพระเอกเพโด้ฟิลว์ หรือ นางเอกต้องเป็นสาวน้อยอ่อนแอ โดนข่มขืน อะไรทำนองนั้น เค้าถึงจะมีการปล่อยอกว่างๆไม่ต้องเอาทิชชู่ยัดตามเสื้อห้ดูตัวใหญ่ขึ้น แต่นางเอกอินเดียตัวเป็นๆแต่ละคนนี้ มีขาเล็กๆเรียวๆทั้นั้นอย่างที่เคยโพสต์รูปไปหน้าก่อนๆ

    ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2013
  7. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    ต่อจากหน้าที่แล้วเรื่อง ทัช มาฮาล

    ภาพเครื่องประดับศีรษะของบุรุษสตรีคนอื่นๆในหนังเรื่อง ทัช มาฮาล จะเห็นว่า คล้ายของชาวเติร์ก ซึ่งพวกนี้เป็นแขกกลายๆรัสเซีย ทำให้เครื่องประดับศีรษะหลายอย่างคล้ายๆ ของชาวยุโรป สมัยปลายยุคกลางสมัยไบเซนไทต์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2013
  8. สัตตบงกชเหนือน้ำ

    สัตตบงกชเหนือน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    681
    ค่าพลัง:
    +630
    สวย สง่างามมากค่ะ ชอบ ญ แขก หน้าตาคมได้ใจมาก อยากหน้าคมๆ แบบนี้บ้างค่ะ คิคิ ;20
     
  9. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    แนะนำภาพยนตร์อินเดียต่อ

    ภาพยนตร์แนวลึกลับประเภท 3D เรื่องแรกของอินเดีย หลอน Haunted

    Synopsis



    [​IMG]


    เป็นอีกเรื่องนึงที่มีเนื้อเรื่องน่าสนใจคะ เรื่องเริ่มต้นในยุคปัจจุบัน
    ชายหนุ่มอินเดียมุสลิม นามว่า เรฮาน เจ้าหน้าที่นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ได้รับหน้าที่จากที่ทำงานให้เดินทางมาตรวจดู คฤหาสถ์ทรงยุโรปผสมอินเดียอายุราว เกือบร้อยปี ซึ่งตั้งอยู่กลางป่าเพื่อประมูลราคาขายสู่ท้องตลาด ครั้นเมื่อมาถึง
    เรฮานก็รู้สึกดึงดูดอย่างประหลาดกับความลึกลับของคฤหาสน์หลังนี้ ในระห่างที่ไปพักเพียงแค่วันเดียว ชายหนุ่มก็บังเอิญไปพบกับ ชายวิกลจริตนุ่งเสื้อผ้าเก่าซอมซ่อซึ่งร่อนเร่อยู่ตามป่าบริเวณ หน้าคฤหาสน์ ชายวิกลจริตพยามจะบอกอะไรบางอย่างแก่เรฮานว่า เขาจะต้องช่วยเหลือ คนที่คฤหาสน์หลังนี้


    [​IMG]


    ในระหว่างที่เรฮานยังพักอยู่ที่คฤหาสน์เก่าหลังนี้เพื่อ ทำงานประเมิณราคาของคฤหาสน์ ชายหนุ่มพบว่าในทุกค่ำคืน เขามักจะโดนหลอกหลอนโดยผีของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่บางที ก็เห็นแว็บๆว่าเธอมาเล่นเปียร์โน หรือบางทีก็ส่งเสียงหวีดร้องโหยหวนดังไปทั่วทุกค่ำคืน จนกระทั้งวันหนึ่งชายหนุ่มได้ตามเสียงโหยหวนของผีไปยังห้องสมุดของคฤหาสน์ และพบไดอารี่ตกออกมาจากหนังสือ เขาได้อ่านเรื่องราว ในบันทึกนั้นจึงทราบเรื่องราวทั้งหมดว่า เมื่อ 75 ปีก่อน คฤหาสน์หลังนี้เป็นของครอบครัวคหบดีอินเดียสายโซโรเอสเตอร์ ครอบครัวหนึ่ง มีลูกสาวหน้าตาสวยหวานมากจบมาจากต่างประเทศ นามว่า เมียร์ร่า


    [​IMG]



    [​IMG]


    มีอยู่วันหนึ่ง พ่อกับแม่ของเมียร์ร่ามีธุระต้องไปเดลฮี จึงปล่อยให้ลูกสาวอยู่ที่คฤหาสน์กับ มากาเล็ตพี่เลี้ยงสาวที่นับถือคริตส์ และ บรรดาคนรับใช้กับคนขับรถ ในทุกๆวัน หนุ่มใหญ่นามว่า อัยยา จะถูกจ้างมาให้เป็นครูสอนพิเศษแก่เมียร์ร่า ครั้นนานวันไป เมียร์ร่าพบว่า พ่อกับแม่ของเธอก็ยังไม่กลับมา และไม่สามารถติดต่อได้ ในระหว่างนั้นเธอพบว่า อัยยาครูสอนพิเศษพยามเข้าหาเมียร์ร่า และลวนลามหญิงสาว เธอจึงพยามหลีกตัวอยู่ห่างๆเขา แต่ก็ไม่สำเร็จ อัยยาพยามถึงขั้นจะข่มขืนเธอ หญิงสาวขัดขืนสุดชีวิตและพลั้งมือเอาเชิงเทียนทุ่มศีรษะของอัยยาจนกระทั้งถึงแก่ความตาย ตำรวจได้มาสอบปากคำที่บ้าน


    [​IMG]


    แต่เพราะจำเลยเป็นแค่เด็กสาวที่พยามจะป้องกันตัวและเป็นคนมีฐานะหน้าตาทางสังคม จึงไม่ได้มีการเอาผิดใดๆที่เธอสังหารอัยยา ในระหว่างนั้นเมียร์ร่าทราบข่าวจากตำรวจว่า พ่อกับแม่ของเธอหายตัวไปอย่างลึกลับ เมียร์ร่าจึงต้องอาศัยอยู่ในคฤหาสน์กับคนรับใช้ตามรำพัง เมื่ออัยยาตาย ด้วยความแค้นจึงกลายเป็นวิญาณร้ายและตามหลอกหลอนและข่มขืนเมียร์ร่าทุกคืน จนหญิงสาวทนต่อไปไม่ไหวจึงฆ่าตัวตาย โดยก่อนตายได้เขียนบันทึกนี้เอาไว้ แต่แม้จะสิ้นชีพไปดวงจิตก็ยังถูกควบคุมโดยวิญญาณร้ายของอัยยา


    [​IMG]


    เมื่อ เรฮานทราบเรื่องราวทั้งหมดจากบันทึกนั้นจึงเกิดความสงสารดวงวิญญาณที่ถูกจองจำของ เมียร์ร่า จึงได้ไปติดต่อให้ ร่างทรงผู้มีญาณวิเศษ คนหนึ่งให้มาสื่อสารกับวิญญาณร้ายของอัยยา แต่ครั้นเมื่อมาถึงคฤหาสน์ ร่างทรงก็ต้องปฏิเศษที่จะช่วยเพราะพบว่าวิญญาณของอัยยาน้นร้ายกาจอันตรายมาก และเตือนให้ เรฮานออกจากคฤหาสน์ไปเสีย แต่เรฮานไม่ฟังเขาดึงดันจะช่ยเหลือ วิญญาณของ เมียร์ร่า จึงอยู่ที่คฤหาสน์ต่อ และตะโกนเรียกท้าทาย ดวงจิตของอัยยาให้เผชิญหน้าแก่เขา จึงโดนอัยยาทำร้ายจนเกือบไม่รอด แต่ก็เพราะความช่วยเหลือของชายแต่งตัวซอมซ่อ ที่วนเวียนอยู่ตามป่าหน้าคฤหาสน์ ช่วยเหลือไว้ ซึ่งเรฮานมารู้ความจริงทีหลังว่าที่แท้ชายวนิพกผู้นี้ที่ดูเหมือนวิกลจริต คือ ฤาษีตนหนึ่งที่มีอาคมและพยามจะช่วยเหลือคนในคฤหาสน์



    [​IMG]


    ฤาษีได้รักษาเรฮานและร่ายมนตร์ส่งเรฮานย้อนกลับไปในอดีต เมื่อ 75 ปีที่แล้วที่คฤหาสน์แห่งนี้ จุดมุ่งหมายเพื่อช่ยหยุดยั้งเหตุการณ์เลวร้ายไม่ให้เกิดขึ้น คือ ต้องพยามทำยังไก็ได้เพื่อยับยั้งไม่ให้ อัยยาโดน เมียร์ร่า ฆ่าตายเพราะเหตุที่พยามจะข่มขืนเธอ แต่เรื่องราวกลับตาลปัตรและออกมาเคร่งเคลียดกว่านั้น เมื่อ เมียร์ร่าในอดีตมาพบเรฮานที่ชายป่าระหว่างที่เธอมาเดินเล่น เรฮานหลงไหลในความสวยของเมียร์ร่า และเธอเองก็ชอบเขาจนพัฒนามาเป็นเพื่อนสนิทกัน ครั้นเมื่อ พ่อแม่ของเมียร์ร่า ต้องเดินทางไปทำธุระที่เดลฮี ตามที่ปรากฏในเรื่องที่เขารับรู้มาแล้วจากไดอารี่ เมียร์ร่าได้ชวนเขามานอนในคฤหาสน์ แต่ อัยยา ครูสอนพิเศษ ก็เกิดความหึงหวงและพยามขัดขวาง



    [​IMG]

    กีดกัน ทั้งสองคน เรื่องราวจะเป็นไงต่อและน่ากลัวกว่าที่เคยเกิดขึ้นยังไงต้องลองดูเอง เมื่อ เรฮานยับยั้งไม่ให้เมียร์ร่าพลั้งมือสังหารอัยยาไม่สำเร็จและ วิญญาณของอัยยาได้ฆ่าทุคนในคฤหาสน์รวมทั้งฆ่าพี่เลี้ยงของเมียร์ร่าและใช้ร่างของหล่อนในการต่อสู้กับเรฮาน





    Teaser


    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=YlCdTN_vyc8]Haunted 3D - YouTube[/ame]



    [​IMG]




    [​IMG]




    ....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2013
  10. บุรุษไร้เงา

    บุรุษไร้เงา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2007
    โพสต์:
    8,430
    ค่าพลัง:
    +35,010
    กดดูเรื่องคนเจ้าพายุแล้ว.ส่วนตัวมองว่าหนังเรื่องนี้ตลกดีนะคับ.โดยเฉพาะตอน
    ที่หมวกนางเอกหลุดแล้วสบัดผมและพระเอกมากอด ฮ่าๆๆ..อาจไม่ได้มองว่ามันหวาน
    แว๋วหรือโรแมนติกนะคับตรงส่วนนี้จะสู้หนังจีนไม่ค่อยได้หน่อยหนึ่งที่พอมองแล้วได้
    อารมย์กว่า อาจเพราะตาเค้าโตและดูหวานไปหน่อย.เลยจะดูออกแนวขี้เล่นไปหน่อยหนึ่ง

    ..ส่วนเรื่องพระรามชอบตอนที่ผู้กำกับพยายามจะสื่อให้
    เราเห็นว่าสายตาของพระมหาฤาษีเค้าหรือพราหม์เป่า.ที่มีขีดๆที่หน้าฝาก.สามารถมอง
    เห็นกายทิพย์ของพระรามได้.แสดงได้ว่า.ความสามารถของพระมหาฤาษีเค้า
    เนี่ยพอตัวเลยหละครับ.

    .ส่วนเรื่องหลอนของเค้าเทคนิคและความรู้ทางภาพยนต์
    เค้าก็ไม่เป็นรองระดับโลกเลย.ดูสนุกดี ส่วนบ้านเราทำหนังตลกๆฮาๆดีกว่า
    คลายเครียด.น่าจะขายดี..

    ส่วนดารา ญ เค้าถ้าจะดูว่าใครสวยไม่สวยนะครับ.
    ให้ดูตอนที่แต่งตัวเป็น ช ถ้าดูหล่อเทห์..รับรองว่าสวยทุกคนครับ.
    คนละอารมย์กับ ช ที่แต่งเป็น ญ สวยนะครับ ฮ่าๆๆๆ​
     
  11. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    ภาพยนตร์แนวลี้ลับซ่อนเงื่อนอินเดีย

    รักค์ (Blood)





    [​IMG]


    เรื่องนี้ ฉากชุด วิว ธรรมชาติ สวยใช้ได้คะ แนวธรรมชาติ สปาร์ๆ ออกเหมือนครึ้มๆ มีวิวเมือง
    เป็นบ้านไล่บนเขาคล้ายๆทางใต้อิตาลี แต่เป็นที่อินเดียคะอย่างบ้านนางเอกก็ดูหวานๆน่ารักดี



    [​IMG]


    synopsis

    เป็นเรื่องราวแนวลึกลับ เกี่ยวกับ แม่มดสาวยิปซี อินเดีย นามว่า ทฤษฏี เป็นหญิงสาวหน้าหวานผิวคล้ำขำในตาสีเทา แสดงโดย ซุปเปอร์สตาร์อินเดีย บิภาชา พาสุ หน้านางหวานมากแต่ผิวคล้ำ เหมาะกับบทแม่มดใจดีมาก ชอบผมของนางในเรื่องนี้มาก คือ ผมตัดหน้าม้า พยามไดฟ์ให้ตรงแต่เพราะนางปกติธรรมชาติเป็นคนผมหยิก ทำให้ ปลายผมด้านล่างมันโค้งๆขมวดๆ ตัดกับเลเยอร์ผมชั้นบนที่ไดฟ์ตรงทำให้ดูสวยลึกลับดี เหมือนผมนางวิสาขา ส่วนตาบิภาชาดูแล้วตัดกับคอนแทกเลนน์และสีผิวเหมือนตาเสือชีต้ามาก



    [​IMG]

    เรื่องราวมีอยู่ว่า นางเอก มีชื่อว่า ทฤษฏี เป็นสาวที่มีญาณทิพย์และสามารถเห็นชีวิตส่วนตัวและเหตุการณ์ในอนาคตของคนอื่นได้หมด ซึ่งแม้จะเป็นเรื่องดีแต่สิ่งนี้ขัดขวางชีวิตของทฤษฏีให้ยุ่งวุ่นวายกับแต่สิ่งลี้ลับอยู่เสมอ เธอเลิกกับแฟนคนแรกซึ่งมีนามว่ามานัพ แสดงโดย (อภิเสก บัตจัน) และหลายปีให้หลังก่อนจะย้ายไปอยู่ในชนบทเล็กๆที่มีบรรยากาศร่มรื่น เธอก็ได้แต่งงานกับวิศวกรควมคุมเครื่องปั่นจั่นในงานก่อสร้าง ซึ่งเป็นลูกครึ่งอินเดีย ฝรั่งนามว่า อารวิน และมีลูกชายกับทฤษฏี คนนึงชื่อ ปราชญ์


    [​IMG]



    [​IMG]



    แต่แล้วเหตุการณ์ก็ผกผัน เมื่อในเช้าวันหนึ่งในขณะที่ทฤษฏีกำลังจัดเตรียมทำอาหารรอลูกและสามีกลับบ้าน เธอก็มองเห็นภาพเหตุการณ์ ว่ามีเสาขนาดใหญ่หลุดจากปั่นจั่นและฆ่าทุกคนที่อยู่ข้างใต้นั้น ทฤษฏีพยามโทรติดต่อสามีลูกครึ่งฝรั่งของเธอแต่เขามักจะปิดมือถือเสมอเวลางาน เธอจึงพยามติดต่อไปที่แม่บ้านในออฟฟิต แต่ก็สายเกินไป แม่บ้านโทรบอกให้ อารวินออกจากเขตก่อสร้าง แต่เขาติดพันกะงานและบอกแม่บ้านให้ ทฤษฏีรอสาย เขาจะโทรกลับ และไม่ทันที่ทฤษฏีจะได้พูดกับอารวิน เสาใหญ่ก็หลุดจากปั่นจั่นลงมาทับ ทุกคนที่อยู่บริเวณนั้นรวมทั้งอารวินสามีของเธอด้วย



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]

    หลังจากการสูญเสียสามีไปกับความตาย ทฤษฏีต้องเลี้ยงลูกลำพัง ในบ้านแสนสวยหลังใหญ่ เธอจึงออกมาหาเงินด้วยการเปิดบ้านเป็นตำหนักหมอดูญาณทิพย์โดยการใช้ความสามารถทางญาณวิเศษในกาช่วยลูกค้าที่มาปรึกษา
    เธอส่งปราชญ์ ลูกชายอายุราว 7-10 ขวบไปเรียนในโรงเรียนประจำผู้ชายล้วนที่จะกลับบ้านเฉพาะเสาร์อาทิตย์ ในระหว่างนั้น เธอได้รับจดหมายจาก ผู้อำนวยการโรงเรียนประจำว่าลูกชายทะเลาะและต่อยเพื่อน ทฤษฏีจึงได้ไปคุยกับผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ฐานะดี นามว่า ราหุล



    [​IMG]



    [​IMG]



    เธอสามารดดูออกด้วยญาณว่าเขาเป็นคนดีมาก และในขณะเดียวกัน ก็รู้ได้ว่าเขารู้สึกชอบเธอตั้งแต่แรกเห็น แต่แล้ว เธอก็โดนขัดขวางโดย นาตาชา สิงห์ แสดงโดย (อมริตา อโรร่า) หญิงสาวท่าทางเซกซี่นางหนึ่ง ที่เข้ามาอ้างตัวว่าตนเอง เป็นว่าที่ คู่หมั้นของ ผู้อำนวยการหนุ่มใหญ่ ราหุล........ นาตาชา เป็นบุตรสาวหัวแก้วหัวแหวนของ นายกเทศมนตรี ราชา บาฮาดูร์ แสดงโดย (ชรัส ศศินา)
    นาตาชา ขอให้ทฤษฏีช่วยดูดวงให้เพราะใครๆในเมืองนี้ต่างก็รู้กันว่า ทฤษฏีเป็นหมอญาณทิพย์เรื่องชื่อ ทฤษฏี เห็นภาพว่า นาตาชาจะต้องตายในเร็วๆนี้แต่ไม่กล้าพูด เพราะรู้ว่านาตาชานั้นเป็นสาวร้าย


    [​IMG]


    [​IMG]



    [​IMG]



    พ่อของนาตาชา เป็นคนเก่าคนแก่ของเมืองผู้ทรงอิทธิพลและพยามมัดมือชกให้ ราหุลแต่งงานกับนาตาชาโดยเร็ว และแม้ราหุลจะแอบชอบทฤษฏี.......แต่ ราหุล เพิ่งจะรู้จัก และเจอเธอไม่กี่ครั้ง จึงปลงใจแต่งงานกับนาตาชาตามผู้ใหญ่แนะนำ
    วันหนึ่ง ทฤษฏีมารับปราชญ์กลับไปนอนบ้านวันเสาร์ อาทิตย์ และถามลูกชายว่า ทำไมถึงต่อยกับเพื่อนเพราะปกติ ปราชญ์เป็นเด็กดี ปราชญ์จึงตอบแม่ว่า เพราะเขาโดนเพื่อนๆเด็กผู้ชายบางคนล้อเรียนว่ามีแม่เป็นแม่มด


    [​IMG]


    [​IMG]



    [​IMG]



    ในระหว่างที่ปราชญ์ปิดเทอมมาอยู่บ้าน ทฤษฏีก็มีลูกค้ามากมายมาขอปรึกษาเรื่องต่างๆ โดยมากก็เรื่อง สามี ภรรยาไปมีเมียน้อย เป็นต้น แต่ในบรรดาลูกค้าที่มาดูไพ่ยิปซีและมาขอคำแนะนำเรื่องญาณ ทฤษฏีได้พบ เคส แปลกของลูกค้าคนหนึ่ง เป็น นางแบบ หน้าตาขาวสวย อินเตอร์ นามว่า รียา ตริชาน เธอเล่าว่ามีสามีชื่อว่า สุนิล ตริชาน เป็นคนมะเรกเกเร ชอบไปมีเมียน้อย แต่ที่ซ้ำร้ายเมื่อ รียา ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมนอกใจและอยากหย่าขาดจาก สุนิล หรือ ซันนี่ แต่เขานั้นได้ตามข่มขู่ เธอ และตบเธออยู่บ่อยๆถ้าเธอเลิก แต่ชีวิตก็รุ่มๆดอนๆเดี๋ยวสุนิลก็เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย

    วันหนึ่งทฤษฏีได้เอารถไปซ่อม และได้รู้จักกับ โมหิต หนุ่มซ่อมรถคนหนึ่ง ซึ่งมาขอให้เธอช่วยดูดวง เขาชอบเธอมากแต่ทฤษฏีไม่ได้คิดอะไรมากมาย เพราะเธอก็มีลูกแล้ว โมหิตคอยพยามทำตัวสอดส่องดูแลเป็นห่วงทฤษฏีและสืบรู้แม้กระทั้งว่า เธอกำลังมีปัญหากับสามีของลูกค้าคนนึง ที่มาทะเลาะกันที่บ้านทฤษฏีบ่อยๆ


    [​IMG]



    [​IMG]


    ทฤษฏีพยามให้คำแนะนำเป็นที่พักพิงใจแก่นางแบบสาว รียา จนหญิงสาวเทียวปเทียวมาบ้านของทฤษฏีเป็นประจำ ฝ่ายสุนิล สามีของนางแบบสาวรู้เข้าจึงโกรธมากที่ ทฤษฏีเข้ามา วุ่นวายเรื่องเมียกับเขา วันหนึงเขาเคยบุกไปข่มขู่ หมอดูญาณทิพย์สาวถึงที่บ้าน ว่าให้เลิกยุยงเมียของเขาให้เลิกกับเขา จนกระทั้งวันหนึ่งที่ รีอา นางแบบสาวไปหาทฤษฏีเพื่อดูดวงอีก แต่คราวนี้ สุนิล หรือ ซันนี่ตามมาอีก และตบตีภรรยาต่อหน้าทฤษฏี เธอพยามช่วยรียา แต่ไม่สำเร็จ สุนิลฉุดกะชากพาเมียเขากับไปด้วย หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้นชีวิตของ
    ทฤษฏีก็สงบสุขขึ้น เพราะ รียาไม่เคยมาดูดวงอีกและสามีก็ไม่ได้มาโวยวายที่บ้านของทฤษฏีอีก


    จนกระทั้งคืนวันหนึ่ง ทฤษฏีพาปราชญ์ มาฝากไว้ที่บ้านคุณป้าคนหนึ่งเพราะเธอ และเพื่อนสนิท ชื่อ ธัญญา ได้รับการ์ดวันหมันระหว่าง ราหุล ผู้อำนวยการโรงเรียนประจำเด็กชายที่ปราชญ์เรียนอยู่ กับ นาตาชา ลูกสาวเซ็กซี่ ของ นายกเทศมนตรี ในงานเลี้ยงที่โรงแรมคืนนั้น ทฤษฏีได้พบกับสุนิล และ รียา มาร่วมงานเช่นกัน แต่สิ่งที่หนักก็คือ เธอแอบเห็น นาตาชา เจ้าสาวของงาน กำลังมีความสัมพันธ์ชู้สาวในห้องน้ำโรงแรมกับ ผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่ง แต่ทฤษฏีก็ไม่ได้ไปเล่าให้ใครฟังแต่แอบสงสาร ราหุล อยู่ในใจ หลังเหตุการณ์ในวันนั้น

    ระหว่างนั้นไม่นาน ราหุลก็ร้อนรนมาหาทฤษฏีเพื่อขอให้ช่วยเหลืออยู่ๆ ว่าที่ภรรยา คู่หมั้นของเขา นาตาชา นั้น จู่ๆได้หายตัวออกไปจากบ้าน และไม่รู้ไปไหน ทฤษฏีได้ใช้ญาณตรวจดูก็พบว่า นาตาชาได้สิ้นชีพแล้ว โดนฆาตรกรรมตายริมฝั่งแม่น้ำ ซึ่ง ราหุลได้ให้ตำรวจไปหาตามเธอว่า ก็พบศพของ นาตาชา ซึ่ง ศพนั้นตายอยู่ริมแม่น้ำในฝั่งเขตที่ดินของ สุนิล ชาหนุ่มจึงโดนคุมตัวโดยตำรวจ
    แต่สารวัต ราณพีร์ บิดี นั้นเป็นชายทันสมัยและไม่เชื่อว่าทฤษฏีสามารถมีญาณหยั่งรู้จริง และเชื่อว่าคนที่ฆ่านาตาชาไม่ใช่สุนิล การสืบหาตัวผู้ทำที่แท้จริงจึงเกิดขึ้น โดยทฤษฏีจะต้องใช้พลังญาณอย่างสูงที่จะหาตัวฆาตรกรที่แท้จริง




    ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2013
  12. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    ลิซ่า เรย์ ลูกครึ่ง อินเดีย โปลแลนด์

    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]




    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]



    ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. ศรศิลป์

    ศรศิลป์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,232
    ค่าพลัง:
    +3,198
    ผมเข้ามาอ่านเรื่องผีอินเดีย ที่ไหนได้เป็นเรื่องพี่สะใภ้อินเดีย หลอนกว่าผีอีกนะ
     
  14. pat2009

    pat2009 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +56
    รออยู่ห่างๆ อย่างเป็นห่วง ดิฉันจะไปขึ้นศาลไคฟง ฟ้องท่านเปา ข้อหาทำดิฉันลงแดง อิ อิ คุณรียาหายไปนานนนนเกิ๊นน
     
  15. บุรุษไร้เงา

    บุรุษไร้เงา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2007
    โพสต์:
    8,430
    ค่าพลัง:
    +35,010
    ดูภาพดาราอินเดียที่คุณ Duss เอามาให้ดู.มองแว๊ปๆนึกว่าดาราฝรั่ง.
    บางคนนึกว่าทอมครุท มาเอง.

    เมื่อไรเรื่อง..ผีสะใภ้ เอ้ย!!! พี่สะใภ้อินเดียจะกลับ
    มาหละเนี่ย..คริ คริ..
     
  16. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301

    บางคนก็ลูกครึ่งฝรั่งนะคะ ถ้าไม่ใช่ลูกครึ่งฝรั่งก็เป็นอินเดียเชื้อสายเปอร์เซีย หรือ เติร์ก อย่างที่เคยเล่าๆไปว่า ดาราอินเดียที่สวยๆหล่อๆนี้หาอินเดียแท้ๆ ที่เป็นอินเดียใต้ยาก เพราะอินเดียแท้ๆ โดยมากจะดำและไม่ค่อยสูง พูดกันแบบ realistic (แต่ก็สวยหล่อได้ แต่คงไม่สเป็คคนไทยเท่าไร แต่ดิฉันก็ชอบคะ ว่างจะหาอินเดียแบบดำๆ แต่สวยมาให้ดูบ้าง) แต่ อินเดียที่เป็นดาราหน้าตาสวยๆหล่อๆถ้าลองสืบประวัติดู จะเห็นว่า มาจากทางตะวันตกเฉียงเหนือ ตะวันตกเฉียงใต้ rajastan, Jaipur, Punjabi, taxila หรือ ทาง ฮิมาลัย หรอ เป็นพวก แขก ซิกข์, แขกโซโรเอสเตอร์, หรือ ฮินดู แต่ มีเชื้อทางแขกขาว แม้แต่เจ๊ไร มีส ยูส เวิร์ล ที่ตาสีรุ้ง เปลี่ยนสีเองได้ตามแสง เธอเป็น ฮินดูจริง แต่ถ้าสืบประวัติจะเห็นว่าเธอมีคุณปู่ เป็น แขก แคชเมียร์ ซึ่งพวกนี้เป็นแขกขาว

    ส่วนคนที่ ท่านนพ คิดว่าคล้ายทอม ครูซย์ ในหนัง หน้าฝรั่งมากๆ แนว ฝรั่งอิตาเลี่ยน ดิฉันยังนึกเลยว่าสงสัย ผัวนางเอกในเรื่องแต่งงานกะฝรั่ง แต่พอไปเช็คประวัติดู จึงรู้ว่า เขาเป็นลูกครึ่ง อินเดีย-เยอรมัน คะ นามสกุลเยอรมันชัดๆเลย ทัคเกอร์ "Tucker"



    อินเดียนี้โดนยึดครองโดยต่างชาติหลายชนชาติมาก ตั้งแต่ ชาว กรีก ชาวเปอร์เซีย ชาวเติร์ก ชาว อุซเบก ชาว อังกฤษ ฯลฯทำให้มีคนรูปร่างหน้าตาหลากหลาย ทั้งยังมีผู้อพยเข้ามาหลายชนชาติ ในอินเดีย เช่น ชาวอินเดีย มองโกลฮิมาลายัน ชาวไทยอาหมในแคว้นอัสสัม ชาว อัฟกานีสถาน รัสเซีย เยอรมัน ก็ชอบเข้าไปทำงานในอินเดีย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2013
  17. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    พระเอกอินเดียมีอีกเป็นกุรุด

    [​IMG]



    [​IMG]




    [​IMG]



    [​IMG]




    [​IMG]



    [​IMG]





    คนนี้ครึ่งฝรั่ง สังเกตหน้าจะหวาน

    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]





    [​IMG]




    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]



    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]


    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]


    ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2013
  18. สัตตบงกชเหนือน้ำ

    สัตตบงกชเหนือน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    681
    ค่าพลัง:
    +630
    ชอบคุณดัชเชสมากๆ มีความรู้หลากหลาย ทำให้ได้อรรถรสเพิ่มเติม ;20
     
  19. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    ดาราอินเดีย

    [​IMG]




    [​IMG]






    [​IMG]





    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]




    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]


    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]







    ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2013
  20. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    อรชุน รัมปาลว์ พระเอกโบลลิวู้ดรุ่นก่อนที่หน้าตาหล่อมาก

    ปัจจุบันนี้พี่แกอาจจะแก่ๆไม่นิดไม่หล่อเท่าสมัยก่อน
    อายุพี่แกน่าจะ สี่สิบแล้ว แต่ตอนหนุ่มๆ แสดงหนังหล่อเป๊ที่สุด
    ในบรรดาพระเอกสมัยนั้น แต่ก็มีอีกสองคนสมัยนั้นที่หล่อๆ
    เทียบเท่าอรชุน แต่จะแนว ใสใส ก็ อาเมียร์ ข่าน
    และก็อีกคนนึงจำชื่อไม่ได้แสดงคู่กะ นีลาม โคธาวารี
    พระเอกคนนั้นจะหน้าสไตน์คล้ายๆคนแสดงเป็นพระเอกหนังฝรั่ง
    เรื่อง perfume คือหล่อ ออก เด็กๆ ซื่อ เด๋อๆ หน่อย
    ในขณะที่อรชุนจะหล่อแบบเป๊ เวลาแสดงใส่สูท แล้ว ดูดีมาก



    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]



    [​IMG]


    [​IMG]



    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]





    Teaser อรชุน แสดงในหนังตอนหนุ่มๆ


    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=07KABymhEpc]Arjun Rampal And Aishwarya Rai In Cape Town - Dil Ka Rishta - YouTube[/ame]





    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...