สาระหน้ารู้ เกี่ยวกับ ดาวมหาลาภ หลวงพ่อผินะ วัสดุอาถรรพ์นั้นแท้จริงคือ อวัยวะเพศหญิง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 21 พฤษภาคม 2006.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. khochpaak

    khochpaak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    216
    ค่าพลัง:
    +1,727
    ผมคนนึงล่ะไม่ได้เกิดจากหอย

    ใครจะเข้าจะออกหอยยังไงผมก็ไม่รู้สิ แต่ที่แน่ๆ ผมไม่ได้ออกจากหอยแน่เพราะหมอผ่าท้องแม่ผม ผมเลยออกจากท้องไม่ได้ออกจาก "หอยยยยย"
     
  2. prarahu

    prarahu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    842
    ค่าพลัง:
    +2,664
    ถูกต้องแล้วครับ คุณมีหอยแบ่งให้ผมบูชาบ้างไม๊จะขอขอบพระคุณอย่างสูง
     
  3. prarahu

    prarahu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    842
    ค่าพลัง:
    +2,664
    คุณเกิดจากหอยแน่ๆตอนคุณเป็นอสุจิคุณต้องมุดอยู่ในหอยแน่ๆ
     
  4. prarahu

    prarahu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    842
    ค่าพลัง:
    +2,664
    คุณเกิดจากหอยแน่ๆตอนคุณเป็นอสุจิคุณต้องมุดอยู่ในหอยแน่ๆ
     
  5. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    สรุปเลยคนทุกคนต้องออกจากหอย.เพราะหลวงพ่อผินะท่านบอกว่าเป็นแค่ทางผ่านของสังขารครับ..อย่าไปคิดอะไรมากเลย..ใครไม่ชอบก็อย่าว่าอย่าโจมตีกันเลยครับ..สาธุๆๆๆๆ
     
  6. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    thaiput

    - ผู้ที่มีไว้ครอบครองจะเป็นที่รักดุจแก้วตาและดวงใจ นะเตสุเตๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะเตสุเต มหาสุเตนะชา กลั้นใจอธิษฐานเอาเถิดดีนักแลฯ thaiput007@hotnail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 13n.jpg
      13n.jpg
      ขนาดไฟล์:
      284.8 KB
      เปิดดู:
      980
  7. soma_cruz

    soma_cruz Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +39
    ชีวประวัติ หลวงพ่อผินะ ปิยธโร

    ชีวประวัติ หลวงพ่อผินะ ปิยธโร
    หลวงพ่อท่านเกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2456 เดิมหลวงพ่อท่านมีชื่อว่า ทวาย ท่านได้อาศัยอยู่ที่ จังหวัดอุทัยธานี ในสมัยก่อนหลวงพ่อได้มีโรคประจำตัว ซึ่งเมื่อที่หลวงพ่อร้องไห้ ท่านก็จะมีอาการชัก จนหน้าเขียว จนโยมแม่ต้องพาไปหาหมอก็ไม่ดีขึ้น จนหมดหนทางจึงได้พาบุตรชายไปหา หลวงพ่อสิน หลวงพ่อสินเป็นเจ้าอาวาสที่วัดหนองเต่า อยู่ที่จังหวัดอุทัยธานี หลังจากนั้นหลวงพ่อสินก็ได้เปลี่ยนชื่อให้ใหม่ ว่า ผินะ และหลวงพ่อสินได้บอกว่าชื่อทวาย เป็นกาลากิณี ท่านจึงเปลี่ยนชื่อให้ใหม่ ซึ่งมีความหมายว่า หันหน้าหันหลัง ไม่แยแส เปลี่ยนทิศทางหรือเลิกคบกัน และหลังจากนั้นอาการต่างๆก็ได้ทุเราลง และหลังจากนั้นไม่นานพ่อของท่านได้ล้มป่วย และท่านก็ได้บรรพชาเป็นสามเณร และเมื่อพออายุครบบวชจึงได้ขออุปสมบทที่วัด หนองเต่า และในระหว่างการเป็นภิกษุของท่านนั้น ท่านได้ขอท่านเจ้าอาวาส วัดหนองเต่าไปจำพรรษาที่วัดเกาะเทโพ จังหวัดชัยนาท เพื่อให้รู้ถึงสังขารของมนุษย์ ล้วนมีแต่ เกิด แก่ เจ็บ และก็ตาย ร่างกายเน่าเปรื่อย และต่อมาท่านได้สอบนักธรรมตรี และออกธุดงค์ และปฏิบัติกัมฐาน ณ วัด ถ้ำตะโกพุทโสภา อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี ีก่อนที่ท่านจะเดินธุดงค์ไป เหนือ ใต้ เขมร ลาว อินเดียหลังจากนั้นท่านได้ศึกษาและปฏิบัติธรรมกับหลวงปู่มั่น หลวงปู่ฝั่น และพระอาจารย์อีกหลายรูปที่ฝากตัวขอเป็นลูกศิษย์ ในปี พ.ศ.2527 ท่านได้เดินธุดงค์มาจนถึง วัดสนมลาววรวิหาร ตำบลโคกแย้ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี ซึ่งขณะนั้น วัดสนมลาววรวิหารได้เป็นวัดร้าง แต่เป็นสถานที่เหมาะสมกับการปฏิบัติธรรมของหลวงพ่อท่าน และท่านจึงได้ปฏิบัติธรรมที่วัดร้างแห่งนั้น และหลังจากนั้นชาวบ้าน ได้ขอให้หลวงพ่อท่านจะพรรษาอยู่ที่วัดนั้นด้วย และปัจจุบันก็ได้เป็น วัดสนมลาว และท่านก็ได้บอกลูกศิษยานุศิษย์ของท่านว่า ที่แห่งนี้เหมาะที่จะเป็นที่ละสังขารของท่าน จึงได้จัดสั่งให้สร้างอ่างน้ำด้านล่างเตรียมไว้ล่วงหน้า และที่ใส่สังขารอยู่ด้านบนอันเป็นปริศนาธรรม อันหมายถึงบัวพ้นน้ำ ดังเช่นบัวสี่เหล่าที่พระพุทธเจ้าทรงกล่าวเทศนาไว้ สำหรับที่เก็บสังขารของหลวงพ่อนั้น คณะศิษย์ยานุศิษย์ได้สร้างเจดีย์คล้ายองค์ปฐมเจดีย์ครอบไว้สูงประมาณ 10 ด้านหน้ามีรูปหลวงพ่อผินะทุกวันจะมีสาธุชนเดินทางมากราบไหว้สังขารของหลวงพ่อผินะที่อยู่ในโลงแก้ว
     
  8. soma_cruz

    soma_cruz Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +39
    มรณะภาพในท่านั่งลืมตา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. พรสวรรค์สรรหา

    พรสวรรค์สรรหา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +1,102
    ส่งมาให้ชมเล่นเป็นขวัญตา

    ดาวร้อยโทรุ่ยแรกเนื้อว่านผสมผงพิเศษของแท้ๆๆนะครับ(bb-flower
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled-10.jpg
      Untitled-10.jpg
      ขนาดไฟล์:
      288.8 KB
      เปิดดู:
      850
  10. visitpol

    visitpol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +656
    เป็นกระทู้ที่ให้ความรู้ดีครับขอเสนอนิดนึงครับว่า ไม่ว่าจะเกิดจากหอยหรือไม่ได้เกิดจากหอย มันจะสูงจะต่ำ ทั้งนี้อยู่ที่ตัวเราจิตใจเราเป็นตัวกำหนดทั้งนั้นครับ เพราะจริงๆแล้วตัวตนเราที่แท้จริงมันไม่มีเป็นอนัตตา อย่าไปยึดติดกันเลยครับ หรือใครจะมีความเห็นอย่างไรก็เป็นความเชื่อในตัวบุคคลครับ ขอแค่เป็นคนดีในพุทธศาสนาก็พอครับผม
     
  11. aeziss

    aeziss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +1,294
    ใครบังอาจมาว่าครูข้า...ขอให้มันจงวิบัติ

    ใครบังอาจมาว่าครูข้า...ขอให้มันจงวิบัติ
    รูปที่โพสหน้าแรกดูก็รู้ว่าของปลอม กริ่งในดาวเป็นผงวิเศษโว้ย พระ+เครื่องลางที่หลวงพ่อทำ ปลุกเสกด้วยนะโมพุทธายะ เป็นบาทฐาน ทั้งหมดแขวนรวมกับพระได้ทั้งหมด วัตถุอาถรรพ์เป็นเชื้อให้มีอานุภาพมากขึ้นให้ใช้ได้ผลได้เร็ว ทุกชิ้นมีเทวดาคุม ถ้าเป็นของแท้แรงทุกชิ้น อานุภาพครอบจักรวาล ใช้ได้ตามใจปรารถนา ป้องกันไสยศาสตร์ คุณผี คุณคน เด็ดขาดนัก เมตตา โชคลาภเป็นเลิศ เจอมากับตัวจึงกล้ายืนยัน ถ้าผู้ใช้มีศีล ๕ อานุภาพยังกะติดจรวด ขอเอาหัวเป็นประกัน ใครได้ของปลอมไป อาราธนาให้หลวงพ่อมาเสกให้ด้วยความเคารพ รับรองอานุภาพเหมือนท่านปลุกเสกเหมือนตอนมีชีวิตอยู่ยังไงยังงั้นเลย หลวงพ่อท่านเมตตามาก ท่านรักลูกศิษย์ทุกคน ขอให้ทำด้วยความเคารพเถิด
     
  12. hs1yxz

    hs1yxz Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2007
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +82
    น้ำมันหอยที่บางท่านกล่าวถึงกันนี่ ท่านคิดว่า 1 ชิ้นมีขนาดเท่าไร จะนำมาเจี๋ยวแล้วจะมีน้ำมันออกมาสักเท่าไร ต้องใช้จำนวนเท่าไร(ใครจะหามาให้นักหนา แค่ชิ้นเดียวที่ท่านกล่าวถึงนี่ก็ต้องแอบขอออกมา) ท่านคิดว่าหอยที่นำมาเจี๋ยวกลิ่นเป็นอย่างไร(ลองเอาขนมาเผาไฟแล้วดมดูซิ) แล้วกลิ่นดาวหรือเครื่องรางของหลวงปู่กลิ่นเป็นอย่างไร โดยเฉพาะดาวนายพลใครมีลองดมดูนะครับ แล้วช่วยบอกต่อด้วย สิ่งที่ผมพบคือเครื่องรางของหลวงปู่ที่เป็นของอาถรรณ์จะมีกลิ่นเดียวกันทั้งหมด(ของแท้ๆ) สิ่งที่มือทำเสริมยังทำไม่ได้คือกลิ่น ใครมีของหลวงปู่ก็ลองพิสูตรดูแล้วกัน
    ด้วยความเคารพครับ
     
  13. นักสะสม

    นักสะสม สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +10
    ข้อความคุณ Thaiput :-ของสิ่งนี้ไม่ใช่ของต่ำหรอกครับแต่เป็นตัวกำเนิด หลวงพ่อผินะท่านสร้างขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือมนุษย์เพราะสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันมีการแข่งขันกันเยอะจึงสร้างสิ่งนี้มาเพื่อใก้ค้าขายของดีและสามารถบนบอกได้ ท่านลองคิดดูสิครับว่าทำไมจึงมีปลัดขิก(ตัวกำเนิด)เพราะพระพุทธเจ้าก็กำเนิดมากจากสิ่งนี้ และทำไมจะไม่มีของผู้หญิงได้อย่างไรทุกๆคนเกิดมาจากไหนไม่ทราบครับ.อย่ามาโจมตีกันอีกเลยครับ.ศิษย์ตถาคตเหมือนกันครับ.
    ตอบกระทู้;- ผมได้อ่านข้อความของคุณ Thaiput แล้วรู้สึกไม่สบายใจอย่างยิ่ง ต้องขออนุญาติแสดงความคิดเห็นในฐานะของนักสะสมไม่ใช่ทุกคนจะเบาปัญญา มองเห็นแต่เรื่องการค้าเป็นสำคัญ จนอาจจาบจ้วงถึงองค์สมเด็จพระสัมมาสัมาพุทธเจ้า การที่พระองค์จุติมาในครรภ์อย่างนุษย์ธรรมดา แล้วสำเร็จอนุตรสัสาสัมโพธิญานนั้นหมายควาว่า คนเราเกิดาจากไหนย่อมต้องพัฒนาตนเองให้สูงขึ้น เหมือนธรรมดาสัตว์ทั่วไปเกิดมาแล้วย่อมต้องหาอาหารเลี้ยงสรีระให้เติบโตต่อไป วัวคลอดมาแล้วก็บ่ายหน้าหญ้าทันที ไม่ได้หันไปสักการะตัวกำเนิดแต่อย่างใด พุทธองค์สอนให้ต่อสู้ชีวิตด้วยปัญญา และเมตตาต่อสรรพสัตว์เท่าเทียมกัน ที่บอกว่าปัจจุบันการแข่งขันเยอะจึงต้องมีตัวนี้มาช่วย...แสดงว่าคนที่ไม่มีตัวนี้ก็แย่เพราะขยันหากินยังไงก็สู้คนอื่นไม่ได้ จำเป็นต้องหามาไว้ ก็เข้าทางคนปล่อยของอีกล่ะ ถ้าเป็นอย่างนี้ก็ถือว่าพระขาดอุเบกขาแล้วล่ะครับ ผมคิดว่าเรื่องนี้ไม่ใช่แล้วล่ะ ถ้ามองเป็นเรื่องของสะสมงานศิลปะพอได้ แต่อย่ายกมาเทียบเคียงพระรัตนตรัยเลิกครับมันเทียบชั้นกันไม่ได้ เหมือนสัตว์ก้นทะเลลึกกับดาวบนท้องฟ้า ผมวิงวอนว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่อย่าให้เงินมันบังตาเราจนไร้ผิดรู้ถูกอย่าจาบจ้วงถึงพระพุทธเจ้าอีกเลย ถ้ายังไหยุดพูดแบบไม่คิด ผมจะลองโพสต์ข้อความนี้ลงในกระทู้อื่นๆเพื่อให้ทราบโดยทั่วกัน เป็นห่วงศาสนาจริงๆครับ ไม่น่าเลย เฮ้อ..อนาถใจ
    <!-- / message -->
     
  14. นักสะสม

    นักสะสม สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +10
    คนเราเกิดมาเพราะแรงกรรมครับ ถ้าไม่มีอวัยวะนี้ก็ต้องอย่างอื่นมาทำหน้าที่แทน ไม่มีอะไรหยุดการเกิดได้ครับตราบใดที่ยังมีกรรม เป็นของต่ำโดยหน้าที่ โดยตำแหน่งทางกายวิภาค เป็นของสกปรกถ้าดูตามระบาดวิยา,จุลชีววิทยา ที่สำคัญอวัยวะเพศก็คืออวัยวะเพศครับ เปิดตำราไหนก็บอกอย่างนี้ ไม่มีใครเรียกตัวกำเนิดนะครับ ไม่เคยได้ยินมาก่อน คนปกติไม่เรียกกัน ส่วนกรณีที่ว่าพระสำเร็จหรือไม่นั้นเราไปว่าท่านสำเร็จได้หรอกครับ เราไม่สามารถรู้ได้ว่าพระสำเร็จธรรมขั้นไหน ยกเว้นตัวท่านเอง หรือพระที่มีภูมิธรรมสูงกว่า แต่ดูได้จากศีลและวินัย เรื่องเครื่องลางของขลัง ก็ไม่ใช่กิจของสงฆ์มีบัญญัติไว้ ยิ่งการสร้างพระยิ่งต้องใช้วัตถุดิบที่เชื่อกันว่าบริสุทธิ์ สูงค่า ถึงนิยมเอาของหอม เกสรดอกไม้ ต่างๆนานามาทำ เพราะธรรมดาเทวดาจะอยู่ใกล้ของหอม ของบริสุทธิ ถ้ามีสิ่งสกปรกเทวดาก็หนีไป ตามพระไตรปิฎกว่าไว้ ในทางตรงข้ามพวกอสูร ภูตพรายที่ให้โทษกับคนก็จะชอบของเน่าเหม็น คนไม่อาบน้ำแปรงฟัน ตามพระสุตตันตปิฎก เหมือนที่เกิดโรคติดต่อที่เมืองไพศาลีสมัยพุทธกาล จนเกิดรัตนสูตรขึ้นเนื่องด้วยเหตุนั้น อย่างนี้แล้วเราอยากให้มีผี หรือมีเทวดามาอยู่กับเรา เรื่องต่อมาการนำอวัยวะเพศ(ยิ่งของผู้หญิงด้วยแล้ว) มาทำเครื่องลาง ไม่เคยมีมาก่อนอย่างมากก็แค่น้ำมันที่คาง จึงไม่น่าเชื่อถือว่าจะขลัง 2.ธรรมคุณไสยอวิชชาย่อมต้องมีข้อห้ามกำกับจึงจะขลังจริง แต่ถ้าผิดข้อห้ามก็ต้องกลายเป็นอมนุษย์เช่น ผีปอบ กระสือ กระหัง ผีกะ เหมือนในอดีตที่ผ่านมา เป็นธรรมดาที่ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ ท่านอยากเป็นอย่างนั้นบ้างหรือไม่ อันนี้ผมเตือนสติ ประการต่อมาเมื่อนำไปวางรวมกับพระแล้วเทวดาก็หนีหาย ผีเข้ามาคุมแทนรวมทั้งผีเจ้าของน้ำมัน ท่านที่มีเก็บไว้ให้สังเกตดีๆ แรกๆก็ดูจะดีทุกอย่าง ...แต่...เมื่อ 1.มีเด็กแรกคลอดในบ้านเด็กร้องไห้ตอนกลางคืนหรือไม่ เด็กป่วยบ่อยหรือไม่ แม่เด็กสุภาพเป็นอย่างไร 2.เมื่อมีคนดวงตก หรือคนป่วยในบ้าน อาการคนป่วยเป็นอย่างไร 3.ลาภผลที่เกิดขึ้นอยู่ได้นานหรือไม่นำไปทำบุญได้หรือไม่ หรือทำบุญไม่ขึ้น 4.จิตของท่านตั้งอยู่ในความประมาท หรือประกอบด้วยสติครบถ้วน อยากฝากเตือนสติไว้ด้วยครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...