รับดูดวงจากชื่อ และตั้งชื่อให้ฟรีคะ + รับดูดวงสมพงษ์จากวันเกิดค่ะ

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย lenut, 28 กันยายน 2013.

  1. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    เนื่องจากกระทู้เก่า ตั้งชื่อกระทู้ผิดวัตถุประสงค์นิดหน่อย + เปลี่ยนชื่อกระทู้ไม่เป็น จึงขอตั้งกระทู้ใหม่นะคะ

    รับดูดวงจากชื่อตามหลัก ทักษาศาสตร์ เลขศาสตร์ อายตนะศาสตร์
    สำหรับผู้มีคู่ รับดูดวงสมพงษ์ด้วยเช่นกันค่ะ

    ข้อมูลสำหรับดูดวงคือ

    สำหรับผู้ที่ต้องการวิเคราะห์ชื่อ ขอข้อมูลในส่วนของ วันที่เกิด เช่น วันจันทร์ วันพุธ และชื่อ นามสกุล

    สำหรับผู้ที่ต้องการดูดวงสมพงษ์ ขอวันที่เกิด และ วัน เดือน ปี เกิด ของแฟนคุณและตัวคุณ เช่น เกิดวันจันทร์ ที่ 1 มกราคม 2555 พร้อมระบุเพศทั้งสองฝ่ายค่ะ

    การดูดวงครั้งนี้ ดิฉันไม่ได้หวังทรัพย์สินใดๆ ขอแค่คำขอบคุณและคำอวยพรเท่านั้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  2. tips2513

    tips2513 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +185
    รบกวนดูชื่ออ ของลูกชายด้วยค่ะ
    ชื่อ ปุญญพัฒน์ วินิจมานนท์
    เกิดวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2534 ปีมะเมีย เวลา14.47น.
    ตอนนี้ลูกชายจบตรี มา5เดือนแล้ว ยังหางานทำไม่ได้ และติดเกมส์ออนไลน์มาก จนทะเลาะกับดิฉันแบบรุนแรงหลายครั้ง ขอรบกวนช่วยเลือกชื่อที่ดีส่งเสริมให้ลูกชายได้มีงานดีทำแล้วเจริญรุ่งด้วยค่ะ
    ขอบพระคุณอย่างสูง ที่เอื้อเฟื้อค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กันยายน 2013
  3. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    ชื่อปุญญพัฒน์ ทำนายว่า ส่งเสริมหนุนนำให้ได้รับความสำเร็จงดงามโดดเด่น ชะตาชีวิตสุขสบายดี ฐานะมั่นคงร่ำรวยดี จะมีชื่อเสียงลาภยศ ชอบเดินทาง เป็นนักธุรกิจที่เก็งกำไรได้ จะมีการวางแผนทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม เป็นนักคิดนักฝัน จินตนาการกว้างไกล ชอบสร้างวิมานในอากาศ ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ มักอยู่ไม่ติดบ้าน ต้องออกนอกบ้านอยู่เสมอ ชอบอะไรแหวกแนว เก็บเงินเก่งบริหารการเงินเป็น ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตส่วนตัว

    นามสกุลวินิจมานนท์ ทำนายว่า ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตร ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 และ 5 รวมกันได้ 6 ดาวศุภโชค โภคทรัพย์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก จะได้รับพรอันประเสร็จ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน เรื่องเงินๆทอง จะสามารถหาได้โดยง่าย

    ผลรวมชืื่อนามสกุลทำนายว่า ชอบศึกษาหาความรู้ ชีวิตก็จะประสบความสำเร็จ ได้รับการอุปการะจากผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจให้การช่วยเหลือ เป็นหมายเลขนำโชค ได้รับเกียรติอย่างสูงส่งในสังคมส่งผลดีให้กับชีวิต ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

    ชื่อของลูกคุณถือว่าดีอยู่แล้ว ดิฉันไม่แนะนำให้เปลี่ยน เรื่องติดเกมส์ดิฉันขอแนะนำให้ไปพบจิตแพทย์เด็กนะคะ เพราะเรื่องแบบนี้เปลี่ยนได้ด้วยพฤติกรรมค่ะ
     
  4. tips2513

    tips2513 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +185
    ขออนุโมทนาบุญ สาธุ ที่เอื้อเฟื้อข้อมูลและให้คำแนะนำ ขอบคุณมากค่ะ
     
  5. Sir-Pai

    Sir-Pai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,157
    ค่าพลัง:
    +3,358
    ชื่อ รัชพงษ์ สุทธิมูล ครับ เิกิดวัน พฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ.2535 เวลา 16.31 แค่อยากรู้อนาคตนิดๆหน่อยน่ะครับ

    ขอขอบคุณ และขอให้อำนาจพระรัตนะตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวงปกป้องและคุ้มครองท่านนะครับ โชคดีและประสบความสำเร็จนะครับ สาธุๆๆ
     
  6. ธนเสฏฐ์06

    ธนเสฏฐ์06 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2011
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +13
    ธนเสฏฐ์ ยืนบุรี เกิด เช้ามืดก่อนสว่างเป็นวันพุธที่ 31 ก.ค. 2506 ปีเถาะ ขอขอบพรุคุณอย่างสูง ขออำนาจบารมีคุณพระรัตนตรัยคุ้มครองท่านด้วยครับ
     
  7. เทพประสิท

    เทพประสิท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +115
    นาย อิทธิกร ดีฤทธิ์ เกิดกลางคืนเป็นวันพุธกลางคืนที่25 ต.ค. 2515 ปีชวด ขอขอบพรุคุณอย่างสูง ขออำนาจบารมีคุณพระรัตนตรัยคุ้มครองท่านด้วยครับ คิดสิ่งใดขอให้สมความปราถณาทุกๆประการ
     
  8. grilsfromrain

    grilsfromrain Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2013
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +33
    ทำนายชื่อได้ถูกต้องค่ะ ขอยืนยันไม่ได้เป็นหน้าม้า คุณ yossawadee บอกถูกต้อง ขอบคุณมากๆ
     
  9. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    ชื่อรัชพงษ์ทำนายว่า ดาวอังคารสองดวงส่งผลให้มีความขยันและมานะพากเพียรจนสำเร็จรุ่งเรืองแต่ส่วนเสียคือ เป็นดาวบาปเคราะห์ทั้งคู่ จะเป็นคนมีอารมณ์เร่าร้อนฉุนเฉียวอย่างรุนแรง ทำอะไรมักเอาแต่ใจตนเอง ต้องระวังอันตรายจากอุบัติเหตุอย่างรุนแรง การทะเลาะวิวาท ความรักรุนแรง เร่าร้อน ความรักแตกหัก เป็นคนขยันและมานะพากเพียร อดทนสูง อารมณ์วู่วาม ไม่มีเหตุผล ดวงชะตารุ่งเรืองดีแต่ไม่ยั่งยืนถาวร แสวงหาความเจริญก้าวหน้าให้ชีวิต หาเงินเก่ง ระวังอุบัติเหตุรุนแรง ระวังเรื่องอื้อฉาวคาวโลกีย์

    นามสกุลสุทธิมูลทำนายว่า ธุรกิจการค้า หน้าที่การงาน ความรัก กำลังดำเนินไปดีๆ ก็จะมีอุปสรรคมาปิดกั้นอย่างปัจจุบันทันด่วน หมายถึงความไม่แน่นอนในชีวิต หวังอะไรมักไม่ได้ ทั้งๆที่แนวโน้มแห่งความหวังกำลังจะสำเร็จ ก็มีเหตุมาเปลี่ยนแปลงให้ไม่สมหวัง และระวังเรื่องอุบัติเหตุ ชีวิตผิดหวังแอบแฝงอยู่ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ไม่ได้แต่งงาน หรือแต่งไม่น้อยกว่าหนึ่งครั้ง จิตใจเข้มแข็ง ห้าวหาญ กล้าได้กล้าเสีย โกรธง่ายหายเร็ว ระวังการเจ็บป่วยจากประสาท โรคผิวหนัง กระดูก

    ผลรวมชื่อและนามสกุลทำนายว่า เป็นดาวคู่มิตรกัน ผู้มีเงินทองไม่ขาดมือ เพราะความขยันหาเงิน ผู้พยายามขวนขวายหาเงินทองโดยไม่เลือกอาชีพหนักเอาเบาสู้ ความรักสมหวังสดชื่น จะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีหัวคิดค้น มีมิตรสหายมาก ความรักสมหวังสดชื่น ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดี

    เปรียบดังคนรับใช้ในบ้าน ต้องเหนื่อยหนักตลอดไป มีชีวิตที่น้อยหน้าผู้อื่น ถูกรังแกข่มเหง ตนเองจะได้กินน้อย ใช้น้อย ชีวิตจะลำเค็ญ เป็นที่ดูแคลนแก่คนพบเห็น คนใกล้ชิด หาคนรักจริงยาก

    แนะนำให้เปลี่ยนชื่อและนามสกุลนะคะ
     
  10. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    ชื่อธนเสฏฐ์ทำนายว่า ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อยๆ สติปัญญาดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ การงานมั่นคงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคอยให้ความช่วยเหลือแบบไม่น่าเชื่อ ความรักราบรื่น ถนัดการพูดเจรจาหรือสั่งสอน จิตใจเยือกเย็น ไม่หวั่นไหว เลขนี้มีความมั่นคงในชีวิตดี

    นามสกุลยืนบุรีทำนายว่า เป็นคนมีสติปัญญาแตกฉาน กล้าพูด กล้าทำ มีศัตรูเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ไม่มีเล่เหลี่ยม สมองดี เรียนรู้เร็ว ชีวิตถึงแม้จะมีอุปสรรคก็ไม่ย่อท้อ ต่อสู้กับอุปสรรคและแก้ปัญหาในการดำเนินชีวิตอย่างมากมาย ต้องเหน็ดเหนื่อยทุกรูปแบบ มีทั้งความผิดหวัง ล้มเหลวอยู่ตลอดเวลา ต้องระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ ถึงขั้นพิการ หรืออัมพาต อย่าประมาทโดยเด็ดขาด

    ผลรวมของชื่อและนามสกุลทำนายว่า พระเกตุและดาวเสาร์หนุนนำให้มีความสำเร็จ คนเลขนี้ชอบท่องเที่ยวเดินทาง เป็นคนจริงใจ เป็นคนรักอิสระ และมีความคิดเป็นของตัวเอง ใจบุญ มีอุดมการณ์สูง ผูกพันเกี่ยวข้องกับน้ำ ถ้าทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำจะดี พูดตรงไปตรงมา เจ้าระเบียบ ชะตาชีวิตสดใสงดงาม จะมีความรุ่งโรจน์โชติช่วงอย่างคาดไม่ถึง ดวงมีทรัพย์มรดก จะมีเกียรติมีลาภยศ แต่ส่วนเสียคือต้องต่อสู้กับปัญหากว่าจะผ่านพ้นไปได้ต้องเหน็ดเหนื่อยต้องใช้ความอดทนแต่จะประสบความสำเร็จได้เช่นกัน

    เจ้าชะตาเปรียบดังพระราชา จะให้ความคุ้มครองป้องกันภัยแก่บุคคลโดยทั่วไปทั้งใกล้ไกลมีอำนาจบารมี เมตตาธรรม แผ่ไปโดยทั่วถึง ผู้คนทั้งใกล้ไกล รักเคารพยำเกรง ต้องพึ่งบารมี ชีวิตจะประสบความสำเร็จจิตใจผ่องแผ้ว ดั่งผู้มีบุญมาเกิด จะได้เป็นใหญ่เป็นโต ดีนักแล

    แนะนำให้เปลี่ยนนามสกุลนะคะ
     
  11. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    ชื่ออิทธิกรทำนายว่า เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ ทำให้มีรูปร่างน่าเสน่หา เจรจาไพเราะเป็นดาวคู่มิตรแห่งเจ้าเสน่ห์ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก

    นามสกุลดีฤทธิ์ทำนายว่า มักจะมีความคิดเห็นเป็นของตนเอง ชีวิตมักจะพบกับความกดดันอย่างรุนแรง มีความทุกข์ผิดหวังเข้ามาแอบแฝง จะต้องมีการสูญเสีย บุคคลที่รักในขณะที่ชีวิตประสบความสำเร็จ เช่นเสีย บิดาหรือคู่ครองหรือญาติมิตร ที่เคารพรักต้องจากไป หรือไม่ก็เสียเงินที่หามาได้อย่างไม่คาดคิด เรียกว่าทุกข์ลาภ จะมีชีวิตที่วุ่นวาย เพศตรงข้ามสร้างปัญหามาให้ตลอดเวลา บั้นปลายชีวิตจะต้องทุกข์ทรมานกับโรคภัยไข้เจ็บ ระวังการผ่าตัด ระวังโรคผิวหนัง

    ผลรวมของชื่อและนามสกุลทำนายว่า ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตร ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 และ 5 รวมกันได้ 6 ดาวศุภโชค โภคทรัพย์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก จะได้รับพรอันประเสร็จ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน เรื่องเงินๆทอง จะสามารถหาได้โดยง่าย

    มีจิตใจเหมือนแม่ รักใคร่ดูแล ห่วงใย เมตตา คนรอบข้างเป็นอย่างดี ใครได้อยู่ด้วยแล้วอิ่มหนำสำราญ มีความสุขกาย สุขใจ เจ้าชะตาอยู่ที่ใดก็จะมีผู้คนไปมาหาสู่ รักใคร่ คิดถึง ตลอดไป

    แนะนำให้เปลี่ยนนามสกุลนะคะ
     
  12. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    ขอบคุณมากคะ
     
  13. รุหะโรจน์

    รุหะโรจน์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +11
    ชื่ นาย ธรา รุหะโรจน์ เกิดวันอาทิตย์

    รบกวนดูให้ด้วยคับ ขอบคุณมากครับ
     
  14. noomchorphor

    noomchorphor Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +30
    ชื่อ เกษมชาติ บัณฑิต เกิดวันศุกร์ที่ 16 สค. 2517 ปีขาล ไม่ทราบเวลาช่วงเช้ามืด
    ขอบคุณมากครับ
    โมทนา
     
  15. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    ชื่อธราทำนายว่า ญาณ การหยั่งรู้ ต่างประเทศ มรดก โหราศาสตร์ นักบวช สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ คนทรงเจ้า การมีอายุยืน

    นามสกุลรุหะโรจน์ทำนายว่า ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นที่รักและนับถือแก่คนทั่วไปเป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมากเพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก

    ผลรวมชื่อนามสกุลทำนายว่า ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตร ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 และ 5 รวมกันได้ 6 ดาวศุภโชค โภคทรัพย์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก จะได้รับพรอันประเสร็จ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน เรื่องเงินๆทอง จะสามารถหาได้โดยง่าย

    มีจิตใจเหมือนพ่อ จะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี คุ้มครองคนรอบข้าง มีเมตตา กรุณา ห่วงใย ดูแลทุกข์สุข มิให้ขาดตกบกพร่อง แม้ตัวเองจะต้องเหนื่อย ต่อสู้ ก็ยอมทน จะเป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้างเป็นที่พึ่งพิง ผู้พบเห็นคบค้าด้วยจะรู้สึกอบอุ่น สบายกาย สบายใจ
     
  16. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    ชื่อเกษมชาติทำนายว่า พฤติกรรมทางเพศเบี่ยงเบน หญิงอยากเป็นชาย ชายอยากเป็นหญิงก็ได้ เป็นคนมีลางสังหรณ์ดี เป็นนักคิดนักฝัน มั่นใจตัวเองสูง ไม่ชอบอยู่กับที่ อยู่ไม่ติดบ้าน ชอบทำอะไรแปลกแหวกแนว รวนเร หวั่นไหวง่าย หาความแน่นอนไม่ค่อยได้ ความคิดเห็นแย้งกับคนอื่นเสมอ ส่วนที่ดีคือ มีดวงโชคลาภ อาจจะร่ำรวยหรือเด่นดังอย่างไม่คาดคิด จะได้ดีมีสุขเพราะโชคดีมากกว่าที่จะสร้างมาด้วยตนเอง ระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง

    นามสกุลบัณฑิตทำนายว่า ชีวิตจะมีเหตุแตกหักกลางคัน ทำให้เกิดมุมหักเหและตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จะมีเรื่องของความทุกข์ ผิดหวัง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน มีความไม่แน่นอนของชีวิตและอนาคต บางครั้งชีวิตอาจจะส่งผลให้พบกับความรุ่งโรจน์ แต่ในขณะเดียวกันก็จะล้มอย่างฉับพลัน เช่น ธุรกิจ หน้าที่การงาน ความรัก ขึ้นๆ ลงๆ เหมือนสมหวังแต่กลับผิดหวัง ขึ้นๆลงๆ หาความแน่นอนไม่ได้ ระวังอุบัติเหตุ เลือดตกยางออก ระวังโรคระบบประสาท ปวดหัว ไมเกรน รวมทั้งโรคผิวหนัง

    ผลรวมชื่อนามสกุลทำนายว่า เป็นคนมีสติปัญญาแตกฉาน กล้าพูด กล้าทำ ชีวิตถึงแม้จะมีอุปสรรคก็ไม่ย่อท้อ ต่อสู้กับอุปสรรคและแก้ปัญหาในการดำเนินชีวิตอย่างมากมาย ต้องเหน็ดเหนื่อยทุกรูปแบบ มีทั้งความผิดหวัง ล้มเหลวอยู่ตลอดเวลา ต้องระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ ถึงขั้นพิการ หรืออัมพาต อย่าประมาทโดยเด็ดขาด

    มีจิตใจเหมือนพ่อ จะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี คุ้มครองคนรอบข้าง มีเมตตา กรุณา ห่วงใย ดูแลทุกข์สุข มิให้ขาดตกบกพร่อง แม้ตัวเองจะต้องเหนื่อย ต่อสู้ ก็ยอมทน จะเป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้างเป็นที่พึ่งพิง ผู้พบเห็นคบค้าด้วยจะรู้สึกอบอุ่น สบายกาย สบายใจ

    แนะนำให้เปลี่ยนชื่อและนามสกุลค่ะ
     
  17. X-File

    X-File Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +78
    นายเอื้ออังกูร เจริญสันติสุข เกิดวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2525 เวลาเกิดประมาณตี 1 คืนวันที่ 30 ธ.ค. 2525 แต่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าเป็นเช้าวันศุกร์ รบกวนทำนายให้ด้วยนะครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ
     
  18. ออมชอม

    ออมชอม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +117
    ชื่อพิมเพทาย พลอยมะกล่ำ เกิดวันจันทร์ค่ะ รบกวนด้วยค่ะ
    ปล. มีคนทักว่าเกิดวันจันทร์ ชื่อไม่ควรมีสระ ถ้าจะเปลี่ยน ควรเปลี่ยนเป็นอะไรดีคะ
     
  19. _nnn_123

    _nnn_123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    320
    ค่าพลัง:
    +567
    รบกวนด้วยคะ
    ลูกสาวชื่อ ด.ญ พิมส์ลภัส เมตตาประชารักษ์ เกิดวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2549 เวลา 11.45
    ลูกชาย ด.ช. กัณตินันท์ เมตตาประชารักษ์ เกิด 6 มิถุยายน 2546 เวลา 9.46
     
  20. lenut

    lenut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +56
    ชื่อเอื้ออังกูรทำนายว่า ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นที่รักและนับถือแก่คนทั่วไปเป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมากเพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก

    นามสกุลเจริญสันติสุขทำนายว่า เป็นเลขคู่สมพล มีสติปัญญา มีความคิดที่เฉียบขาดรุนแรง แตกหักรวดเร็ว เจ้าแห่งโมหะจริต กับเจ้าแห่งพุทธิจริต ผสมกันเลยทำให้มีความคิดเด็ดเดี่ยว ตั้งมั่นจริงจัง จะทำให้ถูกหลอก ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ความล้มเหลวในชีวิตจะมาจากคนอื่น ระวังอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ จะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ความล้มเหลวของชีวิตจะมาจากพรรคพวกเพื่อนฝูง หุ้นส่วน จะมีปัญหารักสามเส้า มักมีความรักไม่เปิดเผย กำพร้า พ่อแม่ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน พ่อแม่เลิกลากัน เป็นดาวขี้โรค ต้องหาหมดอยู่ตลอดเวลา โรคตับ ถุงน้ำดี ไมเกรน เจ็บกระดูกตามข้อ

    ผลรวมชื่อนามสกุลทำนายว่า เป็นเลขศักดิ์สิทธิ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์เคียงข้างคุณตลอดเวลา ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ บ่งบอกความสำเร็จ สมบูรณ์พูนสุข มีพร้อมเงินทอง เกียรติยศชื่อเสียง ปวงชนยกย่อง แคล้วคลาดปลอดภัย สมหวังในรัก ครอบครัวอบอุ่น

    เปรียบดังราชินี มีอำนาจวาสนาสูง เป็นที่รักใคร่นิยมชมชอบแก่คนทั่วไป มีแต่ผู้คนอยากพบเห็นอยากอยู่ใกล้ชิด มีเสน่ห์นักหนา มีความสุขทั้งกายและใจ หน้าตาอิ่มเอิบ อุดมสมบูรณ์ ดีนัก

    แนะนำให้เปลี่ยนนามสกุลค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...