ร่วมบุญบูชาด่วน!!!ยอดพุทธาคม!!!ตะกรุดมหาลาภเงินเรียกเงิน

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย smart7667, 22 กรกฎาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    พ่อท่านสุขวัดตุยงท่านมีเมตตาต่อประชาชนที่สูงมากครับ..ท่านสอนธรรมะเพื่อให้เกิดปัญญาครับ..วัตถุมงคลท่านดีทุกด้านครับ ตะกรุดพ่อท่านสุขก็ดีหลายๆดีทางมงคลเสริมสิริมงคลและมีพลังทางการปัดเป่าเสนียดจัญไร มนต์ดำทุกประเภทครับ แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี อยู่รอดปลอดภัย มหาอุด สุดแท้จะอธิษฐานครับ..
     
  2. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ขอแทรกนิดนึงครับ..เพราะเมื่อตะกี้ มีคนโทรมาถามรายละเอียดตะกรุด อ่านพร้อมกันอีกนะครับ..ตะกรุดนี้ดอกเล็กขนาดสามเซ็นติเมตร ตอนแรกจะทำแจกออกไปยังไม่ได้กำหนดชื่อว่าตะกรุดนี้ชื่อว่าอะไร แต่พ่อท่านกำลังรวมปัจจัยสร้างศาลาจึงตั้งราคาขึ้นมา พ่อท่านเสกออกไปก็ให้พรว่า “ขอให้อยู่ดีมีลาภหมดหนี้หมดสินมหาลาภเรียกเงินเรียกลาภนะลูก” ก็เพียงเท่านั้น แต่พอแจกไปแจกออกไปกลับมีคนมาหาพ่อท่านมากขึ้นแปลกหน้าแปลกตารวมทั้งมุสลิมที่มาเป็นแถวๆมาขอทอนตะกรุดดอกเล็กๆ จากท่านมากขึ้นมากขึ้นทุกวัน ส่วนมากมาจากไกลๆ เขาเล่าว่าญาติพี่น้องได้รับแจกไปต่างพูดกันปากต่อปากว่า “ตะกรุดดอกเล็กที่พ่อท่านดาโต๊ะทวีแจกไปช่วยให้มีเงินมีทองค้าขายดีมีโชคลาภร่ำรวยหมดหนี้หมดสิน” เล่าให้ท่านฟังท่านก็อนุโมทนาด้วย ท่านบอกว่า “มหาลาภเงินเรียกเงิน เงินต่อเงิน ดีทุกอย่างลูก”

    ตะกรุดนี้มีประสบการณ์ล้วนๆ ได้มีการลงนิตยสารเพื่อฝากข่าวเท่านั้นเองไม่ได้พีอาร์หวือหวาแต่อย่างไรครับ..ตะกรุดนี้พ่อท่านลงยันต์พระสิวลีมหาลาภ พ่อท่านคล้าย เมืองนครครูบาอาจารย์ดังเดิมของ ท่านมีมนต์อาคมขลังสร้างได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น วัด โรงเรียน อนามัย สถานีตำรวจ คนท้องถิ่นรู้กันว่า “ท่านเรียกเงินได้ เงินต้องวิ่งมาหาท่าน” เลยต้องขอบารมีท่านมาช่วยลงแล้วม้วนตะกรุดด้วยมหามนต์บท “พระสีวลี” บทนี้ถือว่า ลาภใหญ่ที่สุด พระสีวลีถือว่าเป็นพระที่เป็นเลิศทางลาภสักการะอยู่แล้ว ยิ่งท่านเปิดบาตรด้วยอย่าว่าแต่มนุษย์เดินดินกินข้าวแกงเลยแม้เทวดาก็ต้องนำ โภคทรัพย์มาถวาย จากนั้นเสกคาถาที่ช่วยให้มากทรัพย์สมบัติ ได้ตามใจนึก
    ทั้งหมดรวมความ ตะกรุดมหาลาภเงินเรียกเงินบูชาแล้วแล้วดี ใครมีรวย รวย รวย ใครบูชาติดตัวมีโชค มีลาภ หมดแล้วจะมาหาให้พ่อท่านทวีทำให้ใหม่ก็คงไม่ง่าย เสกทั้งทีต้องดีจริงเท่านั้น จึงจะตกถึงมือลูกหลานของท่านได้ครับ
     
  3. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ตะกรุดปลอกกระสุนปืนอาจารย์แดงวัดไร่..(หลวงแดง)ผมเรียกท่านว่าหลวงแดงเพราะที่บ้านสนิทกับท่านดีครับท่านเป็นศิษย์ที่พ่อท่านสุขบวชให้และสอนกรรมฐาน(บางอย่างมาเรียนกับพ่อท่านทวีวัดบ้านไร่พัฒนาราม)...อาจารย์แดงท่านอยู่วัดไร่ อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี..ซึ่งวัดนี้สมัยพ่อท่านพุ่มเป็นเจ้าอาวาส มีพระจำพรรษาอยู่เป็นจำนวนมาก พ่อท่านพุ่มเป็นพระเถระที่เก่งกล้าในวิชาทางไสยศาสตร์ เป็นที่นับถือของชาวบ้านมาก โดยเฉพาะชาวปัตตานี และชาวบ้านภาคใต้ตอนล่าง ทำให้สมัยนั้นมีพุทธศาสนิกชนจำนวนมากเดินทางมากราบนมัสการพ่อท่านพุ่มเป็น ประจำ เพราะความศักดิ์สิทธิ์ และความมีเมตตาที่ท่านมีต่อชาวบ้านอย่างมากมายตลอดมา

    นอกจากนี้พ่อท่านพุ่มยังเป็นอาจารย์ของ พ่อท่านดำ วัดตุยง พระเถระผู้ใหญ่ผู้มีวิชาอาคมมากอีกท่านหนึ่งด้วย

    พระอาจารย์แดง โอภาโส อุปสมบทที่วัดตุยง โดยมี พ่อท่านสุข เป็นพระอุปัชฌาย์ ความตั้งใจตอนแรก ต้องการบวชแก้บนเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

    เมื่อทำพิธีบวชให้แก่อาจารย์แดงเสร็จเรียบร้อยแล้ว พ่อท่านสุขได้กล่าวว่า ตัวท่านเองไม่ได้บวชพระให้ใครมานานแล้ว วันนี้เมื่อได้บวชให้อาจารย์แดง ก็นับเป็นโอกาสอันดีงาม จึงอยากจะบอกว่า ถ้าอาจารย์แดงจะสึก ผู้ที่จะสึกให้ จะต้องเป็นท่านเท่านั้นที่จะทำพิธีสึกให้ได้ ปรากฏในเวลาต่อมาว่า พ่อท่านสุขไม่ได้ทำพิธีสึกให้อาจารย์แดงแต่ประการใด และไม่ได้บวชพระให้ใครอีกเลย จวบจนพ่อท่านสุขได้ละสังขารจากไป

    จากความคิดที่จะให้พระอุปัชฌาย์สึกให้ และต้องการบวชเพียงไม่กี่วัน ทำให้อาจารย์แดงต้องเปลี่ยนความตั้งใจเสียใหม่ คือครองสมณเพศตลอดมา โดยมุ่งหน้าปฏิบัติธรรม ออกเดินธุดงค์ไปตามป่าตามเขาแถบภาคอีสาน และทั่วทุกสารทิศ โดยไม่มีจุดมุ่งหมาย เมื่อพบกับพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียง ก็ขอถวายตัวเป็นลูกศิษย์ เพื่อร่ำเรียนวิชาอาคมต่างๆ อยู่เป็นประจำ

    มีอยู่คราวหนึ่ง ขณะที่ไปอยู่ปริวาสกรรม ณ วัดแห่งหนึ่งทางภาคใต้ อาจารย์แดงได้พบกับพระสายวิชาทางเขมร ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทำให้พระสายเขมรรูปนั้นโกรธมาก ถึงกับกล่าวว่า คืนนี้ข้าจะเอาเอ็งถึงตาย

    ด้วยความวิตกกังวลใจ อาจารย์แดงจึงได้นั่งวิปัสสนากรรมฐานตลอดทั้งคืน พร้อมกับคิดว่า พระรูปนั้นต้องใช้อวิชาคุณไสยของต่ำอย่างแน่นอน

    สักครู่ได้ยินเสียงดังตุ๊บ เหมือนมีของขนาดใหญ่ตกลงมาตรงหน้าที่ปักกลด แล้วสะท้อนกลับไป

    รุ่งขึ้นเช้า อาจารย์แดงเดินไปพบพระรูปนั้นนอนดิ้นทุรนทุราย ร้องขอให้ช่วยถอนของให้ อาจารย์แดง บอกว่า เราถอนไม่เป็น เพราะเราไม่ได้เป็นผู้ทำของ พระรูปนั้นบอกว่า เอาเถอะ ทำอะไรก็ได้ อาจารย์แดงเห็นขันน้ำวางอยู่ที่พื้น จึงหยิบขึ้นมา แล้วว่าบทสวดตามแต่จะคิดได้ ประพรมน้ำมนต์ให้พระรูปนั้น ปรากฏว่าอาการของพระรูปนั้นหายโดยฉับพลัน

    อาจารย์แดงจึงรู้สึกขึ้นได้ในทันทีว่า ครูบาอาจารย์ของท่านได้มาวนเวียนอยู่รอบๆ ตัวท่าน และคอยปกป้องคุ้มครองภัยอันตรายต่างๆ ให้ท่านตลอดเวลา

    จากประวัติของอาจารย์แดง ท่านบอกว่า ได้ฝึกปฏิบัติธรรมกรรมฐานกับ หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ ที่วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี เรียนกรรมฐานที่ วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ เรียนวิชากับ หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา และเรียนวิชากับ พ่อท่านสุข วัดตุยง ซึ่งเป็นพระอุปัชฌาย์ของท่านเอง

    อาจารย์แดงเป็นพระที่มีความเป็นอยู่เรียบง่าย สมถะ สันโดษ ไม่โอ้อวดคุณวิเศษแต่อย่างใด ท่านมักพูดอยู่เสมอว่า ตัวท่านเองไม่ใช่พระที่เก่งกล้าสามารถแต่ประการใด ที่เป็นอยู่นี้ก็เพราะมีครูบาอาจารย์ คอยช่วยเหลือในทุกๆ ด้าน แม้แต่ในขณะที่กำลังลงเหล็กจารอักขระเลขยันต์ต่างๆ อาจารย์แดงมักบอกว่า ครูบาอาจารย์เป็นผู้เขียนจารให้

    อาจารย์แดงได้เข้ามาอยู่ดูแลวัดไร่ ซึ่งขณะนั้นแทบจะเรียกได้ว่า มีสภาพเหมือนวัดร้าง ท่านจึงได้เริ่มต้นพัฒนาสร้างวัดขึ้นมาใหม่ โดยปลูกสร้างเสนาสนะต่างๆ ภายในวัด ให้มีความสมบูรณ์ครบถ้วนในทุกๆ ด้าน และในขณะนี้ท่านกำลังก่อสร้าง โบสถ์กลางน้ำ เพื่อใช้ประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

    สำหรับวิชา ตะกรุดปลอกลูกปืน นั้น อาจารย์แดงเล่าว่า เมื่อปี ๒๕๔๗ มีอยู่คืนหนึ่ง พ่อท่านพุ่มได้เข้ามาในนิมิต สอนวิชาการทำตะกรุดปลอกลูกปืนให้ท่าน พร้อมกับบอกที่ซ่อนผงมวลสารที่สำคัญยิ่ง ซึ่งเป็นผงวิเศษที่พ่อท่านพุ่มได้ปลุกเสกมาโดยตลอดชีวิตของท่าน

    อาจารย์แดงตื่นขึ้นมา แล้วรีบไปหาผงมวลสารตามที่พ่อท่านพุ่มบอกในนิมิต ก็ได้พบผงมวลสารซ่อนอยู่จริง

    ต่อมาท่านได้บอกกับลูกศิษย์ที่เป็นทหารว่า ต้องการปลอกลูกปืนที่ผ่านการยิงแล้ว เอามาทำตะกรุด ช่วยเป็นธุระให้ด้วย ต้องหาให้ได้ภายใน ๗ วัน หลายวันต่อมา นายทหารท่านนั้นกลับมาพร้อมกับนำปลอกลูกปืนมาให้จำนวนหนึ่ง

    อาจารย์แดงจึงได้เริ่มทำ ตะกรุดปลอกลูกปืน ในปีนั้นเป็นครั้งแรก โดยได้บรรจุผงมวลสารเก่าของพ่อท่านพุ่ม พร้อมกับผงว่าน ๑๐๘ ที่ท่านได้ลบผงเองผสมลงไปในตะกรุดปลอกลูกปืนรุ่นแรก จากนั้นได้ประกอบพิธีปลุกเสก บรรจุพลังอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ตามวิชาอาคมที่ได้เล่าเรียนมา

    เมื่อปลุกเสกเป็นที่เรียบร้อยครบถ้วนสมบูรณ์ดีแล้ว ท่านได้นำตะกรุดปลอกลูกปืนไปโปรยไว้ตามลานวัด หลังวัด ในคลอง ในหนอง และในสระน้ำทั่วรอบๆ บริเวณวัด ผู้ที่อยากได้ให้ไปเก็บเอาเอง นับเป็นการแจก "ของดี" ที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครที่ไหนเลย

    พวกลูกศิษย์ที่เป็นทหารตำรวจ พ่อค้าแม่ค้า และชาวบ้าน ที่รู้ข่าว ต่างพากันไปเก็บตะกรุดลูกปืนอาจารย์แดง ตามที่ต่างๆ ที่ท่านได้นำไปโปรยไว้ และเมื่อนำไปบูชาติดตัว ต่างบอกตรงกันว่าค้าขายดี ซื้อง่ายขายคล่องตลอดเวลา มีเมตตามหานิยมสูงมาก บางรายถูกลูกหนี้คิดจะเบี้ยวเงินจ่าย แต่อยู่ๆ กลับนำเงินมาใช้คืนให้

    แม่ค้ารถเข็นขายอาหารคนหนึ่ง ไปเข้ากราบอาจารย์แดง พร้อมกับบอกว่า หลายวันมาแล้ว ขายของไม่ได้เลย อาจารย์แดงจึงหยิบตะกรุดลูกปืนในย่ามให้ บอกว่าให้อธิษฐานตามใจปรารถนา หลายวันต่อมา แม่ค้าคนเดิมนำอาหารเพลมาถวายอาจารย์แดง บอกว่าตะกรุดลูกปืนของอาจารย์ดีจริงๆ ของขายหมดทุกวัน ขณะนี้พวกพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดกำลังจะมาขอตะกรุดนี้บ้าง อาจารย์แดงบอกว่าไม่ต้องมาขอจากท่าน ให้ไปเก็บเอาที่ท่านได้ไปโปรยไว้ทั่วๆ บริเวณวัดก็แล้วกัน

    ขณะเดียวกัน บรรดาลูกศิษย์ที่เป็นทหาร ที่ได้รับตะกรุดลูกปืนอาจารย์แดงไปใช้ติดตัวก็มีประสบการณ์อยู่เป็นประจำ ยามเมื่อออกปฏิบัติภารกิจปราบผู้ก่อการร้าย ก็ไม่ได้รับอันตรายแต่ประการใด แคล้วคลาดปลอดภัยเสมอ

    ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ตะกรุดลูกปืนอาจารย์แดง เป็นที่เล่าขานกันอย่างกว้างขวาง และชื่อเสียงของท่านก็โด่งดังไปทั่วเมืองไทย รวมทั้งชาวพุทธในมาเลเซีย สิงคโปร์ และฮ่องกง ก็รู้จักท่านดี และมักจะนิมนต์ท่านไปประกอบพิธีต่างๆ ในประเทศของตนอยู่เป็นประจำ....
     
  4. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    อาจารย์แดงท่านเล่นสมาธิกรรมฐานแก่กล้ามากสามารถติดต่อภพภูมิโลกวิญญาณได้และเป็นร่างพ่อท่านพุ่มวัดไร่ ด้วยจึงมีพลังจิตในการเสกพระมีพลังสูงมากครับ...ตะกรุดของท่านที่ผมมีรุ่นแรกเป็นจุด22ผมจะมอบให้คนทำบุญสร้างหนังสือสวดมนต์ภาวนามงคลธรรมแจกฟรีที่ภาคใต้ลองติดตามครับแท้พันเปอร์เซ็นต์...
     
  5. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ด้วยความเคารพครับ...ตะกรุดของทุกครูบาอาจารย์ท่านมีดีทุกอาจารย์ทุกท่านมีศีลมีวัตรปฏิบัติดีงามครับ...ท่านที่รักในงานบุญท่านจะได้รับของดีๆจากกระทู้ในสายบุญกองบุญธารบุญธารธรรมด้วยจิตบริสุทธิ์...ทำดีทำจิตดีได้สิ่งดีตอบกลับมายิ่งให้ยิ่งได้นะครับ..
     
  6. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ตะกรุดมหาลาภเงินเรียกเงิน พร้อมรูปพ่อท่านทวี เลี่ยมใช้พกพร้อมกันได้ทวีลาภเห็นผลมามากครับ...ผมเชื่อนักว่าหลายคนเริ่มเห็นผลแต่ต้องปฏิบัตตนดีนะครับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านถึงจะช่วยเหลือครับผม..ลองดูนะครับ ท่านที่กำลังแย่..ลองพึ่งทางธรรมทางสิ่งซศักดิ์สิทธิ์ดูนะครับอย่าลังเลครับ..
     
  7. yokeejommanee

    yokeejommanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +286
    ร่วมบุญตะกรุด 1 ดอก ครับ โอนแล้วแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ
     
  8. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    โมทนาด้วยนะครับ..ลองติดตัวบูชาดูนะครับผม..ทำจิตให้มั่นคงนะครับสวดมนต์ทำกุศลย่อมเห็นผลไวมากครับ....
     
  9. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    บทสวดมนต์ทุกบทดีทั้งหมดนะครับ แต่ที่สำคัญมากคือ อิติปิโส...ทั้งบทห้าสิบหกตัวนี้สำคัญที่สุดครับ นี่คือ ของจริงครับพุทธคุณล้วนๆ...อธิษฐานไปทางลาภก็เห็นคุณนักแล..
     
  10. My_Nirvana

    My_Nirvana Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +37
    สอบถามหน่อยครับ ไม่ทราบว่าตะกรุดมหาลาภฯนี้ ใช้หลอดตะกรุด Size ไหนหรอครับ?
    จะเตรียมตัวบูชาแล้ว รอส่งมาอย่างเดียว ฮี่ๆ
     
  11. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    แจ้งรหัส EMS ครับ

    EK243180194TH คุณพิศิษฐ์
    EK243180203TH คุณครรชิต
    EK243180217TH คุณเดชา
    EK243180225TH คุณสยามรัฐ
    EK243180234TH คุณสุจิน
    EK243180248TH คุณนพคุณ
    EK243180251TH คุณมณฑล
    EK243180265TH คุณสุชาติ
    EK243180279TH คุณพจน์
    EK243180282TH คุณวรพล
    EK243180296TH คุณธวัชชัย
    EK243180305TH คุณวราภรณ์
    EK243180319TH คุณสายัณห์
    EK243180322TH คุณนันทพล
    EK243180336TH คุณธัณรดี

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    อนุโมทนาในผลบุญทุกท่านครับ
     
  12. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ด้วยความเคารพ ดอกยาว3เซนติเมตรครับ น่าจะเป็นไซด์เล็กสุดครับผม โมทนาบุญครับ
     
  13. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ด้วยความเคารพครับ..พ่อท่านยังเชี่ยวชาญในการรักษาโรคภัยไข้เจ็บจากสิ่งเร้นลับ ซึ่งท่านมีความรู้เกี่ยวกับการแก้ไขด้วยอภิจิต สมัยก่อนโดยส่วนตัวแล้วท่านชอบปลีกวิเวกอยู่ตามป่าตามเขา แต่ด้วยความเมตตาของท่าน ท่านจึงปรารถนาจะช่วยคน ท่านใช้วิชากรรมฐานและวิชาต่าง ๆ ที่ร่ำเรียนมาในการสงเคราะห์ญาติโยมทั้งหลาย โดยไม่คำนึงถึงความยากลำบาก หรือเหน็ดเหนื่อยแม้แต่ประการใด ไม่ว่าจะยากดี มี จน อย่างไรท่านไม่เคยสนใจ ขอเพียงมาพึ่งพาท่าน ท่านก็จะสงเคราะห์ทุกรายไป

    กล่าวถึงวัตถุมงคลของพ่อท่านนั้น ท่านจะนั่งปรกปลุกเสกแทบทุกคืนวันเสาร์ ลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดต่างรู้กันดีถึงความเข้มขลัง และพุทธานุภาพ วัตถุมงคลของท่านนั้นเด่นดังแทบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นเหรียญหลวงพ่อเชียงแสน รูปเหมือน ผ้ายันต์ ที่ขึ้นชื่อ หรือตะกรุด ที่มีประสบการณ์มากมายเล่าสามวันสามคืนก็ไม่จบ ตัวอย่างเช่น ตะกรุดมหาลาภ..ที่ดีทางป้องกันภัยด้วยที่มีญาติโยมบูชาแล้วสามารถแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุรถข้ามเกาะกลางถนนแต่ไม่เป็นอะไรเลย ไม่มีแผลแม้แต่นิดเดียว แต่รถซึ่งเป็นเหล็กกลับเละ จนใครเห็นก็คิดว่า คนขับคงไม่รอดแน่ แต่ตรงข้ามรอยแมวข่วนยังไม่มีเลย หรือตะกรุดสามกษัตริย์ที่ท่านสั่งโรงงานทำแบบปั๊มที่ท่านทำขึ้นมาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพราะเมื่อทหารเหล่านั้นได้รับตะกรุดจากพ่อท่านก็จะพกติดตัวตลอด ปรากฏว่า โดนซุ่มโจมตีโดยไม่ทันตั้งตัว แต่สามารถรอดปลอดภัยมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ บางคนขนาดโดนยิงจนหงายท้อง ก็ยังลุกขึ้นมาได้โดยไม่เป็นอะไร หรือรูปเหมือนลอยองค์ ที่มีญาติโยมบูชาไปแขวนไว้ในรถ เมื่อมีคนร้ายจะมาขโมย ก็ปรากฏเห็นแสงและมีคนนุ่งผ้าแดงวิ่งอยู่รอบ จึงทำให้ก่อการโจรกรรมไม่สำเร็จ และปัจจุบันนี้พระผงทวีลาภพ่อท่านคล้าย ที่รวบรวมยอดมวลสาร ก็กำลังเป็นที่นิยม เพราะเด่นมากในด้านเมตตา โชคลาภ ครับ ของพ่อท่านทวีราคาถูกแต่ได้ผลหากมีศรัทธาครับ..
     
  14. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ได้ไปติดตัวเลยนะครับ ถ้าไม่ขี้เกียจล่ะ พ่อท่านช่วยได้แน่ๆ..สำหรับชาวบุญพลังจิตผมว่าผ่านครับเจริญลาภทุกท่านแน่นอนครับ...
     
  15. คุณธี_khuntee

    คุณธี_khuntee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +100
    จองตะกรุดมหาลาภเงินเรียกเงิน 2 ดอก
    พระผงทวีลาภพ่อท่านคล้าย 2 องค์ ครับ
    พรุ่งนี้โอนเงินให้ ตอนเช้า9 สิงหาคม 56ครับ
    ขิบคุณครับ
    คุณธี

    โอนใหเแล้วครับ 660.10 บาท
    ที่อยู่
    นายธีรชาติ โทธรัตน์
    เลขที่ 119/23 บ้านพักอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง
    ถนน ลำปาง-แม่ทะ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง 52100
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 01.jpg
      01.jpg
      ขนาดไฟล์:
      108 KB
      เปิดดู:
      53
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2013
  16. พระสารทะ

    พระสารทะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    1,402
    ค่าพลัง:
    +4,697
    ที่เคยได้มา และใส่หลอดบูชาแล้ว ก็น่าจะไซส์ เบอร์ 6 หรือ เบอร์ 7 นี่แหละ แล้วแต่ว่าจะชอบอวบๆ หน่อย หรือเล็กเรียวกำลังดี
     
  17. ยุภาภรณ์

    ยุภาภรณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +340
    วันนี้โอนเงินแล้ว แจ้งชื่อที่อยู่ไปทาง SMS แล้ว ขอบคุณค่ะ
     
  18. แควใหญ่

    แควใหญ่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +10,008
    ตะกรุดนำไปใส่หลอดแขวนแล้วครับ รอแต่พระผงทวีลาภพ่อท่านคล้ายและพระสมเด็จพิมพ์พุทธกวักกำลังส่งไปเลี่ยมพลาสติกกันน้ำอยู่กะว่าถ้าได้มาคงแขวนบูชาเต็มชุดครับ
     
  19. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ด้วยความเคารพครับ ช่วยกันตอบได้เลยครับ ผมยอมรับเรื่องพระ เรื่องกรอบ นี่งงจริงๆครับ ขอขอบพระคุณครับ ติดตามเรื่องตะกรุดดังเมืองตานีได้ต่อไปครับกำลังนึกย้อนความหลัง รับประกันว่าหาอ่านยากครับผม..
     
  20. แควใหญ่

    แควใหญ่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +10,008
    รอติดตามอ่านเรื่องราว และประสบการณ์ของตะกรุดอยู่ครับพี่
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...