๙๙๙ อิทธิมงคล มหาบารมี วัตถุมงคล หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ๙๙๙

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย FALCON1, 9 กุมภาพันธ์ 2011.

  1. bnbk

    bnbk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,047
    ค่าพลัง:
    +15,613
    ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพกองกฐินสามัคคี
    พระครูประสาทพรหมคุณ (หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ)

    ณ.สุสานทุ่งมน ตำบลทุ่งมน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์
    ในวันอาทิตย์ที่ ๑๗ เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๕๖
    ( ขึ้น ๑๕ คำ เดือน ๑๒ ตรงกับวันลอยกระทง )
    ประกอบพีธีทอดกฐินสามัคคี เวลา ๑๑.๐๐ น.


    จัดเป็นกองกฐิน กองละ ๓,๐๐๐ บาท ***เจ้าภาพกฐิน ๑ กอง ได้รับ ***

    1.รูปหล่อนางกวักเทพนางจันทร์ (ขนาดบูชา ๕ นิ้ว จำนวน ๑ องค์)
    หรือเลือกรับ พระราหูโพธิสัตว์ (ขนาดบูชา ๕ นิ้ว จำนวน ๑ องค์)

    2.เหรียญเจริญพร หลังยันต์เกราะเพชร ด้านหลัง ตอกโค๊ดทุกเหรียญ จำนวน ๓๐ เหรียญ

    พร้อมซองกฐิน ๓๐ ซอง


    ***เจ้าภาพ ร่วมทำบุญ ๑๐๐ บาท ได้รับ ***
    1.เหรียญเจริญพร หลังยันต์เกราะเพชร ด้านหลัง ตอกโค๊ดทุกเหรียญ จำนวน ๑ เหรียญ


    ***วัตถุประสงค์***
    เพื่อสร้างปราสาทฆฏิกามหาพรหม ตามดำริของหลวงปู่ เพื่อใช้เป็นสถานที่ปฎิบัติธรรม ณ.สุสานทุ่งมน
    ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและอานุภาพแห่งกุศลเจตนา ที่ท่านได้ร่วมบริจาคในการกุศลครั้งนี้
    จงบันดาลให้ท่านและครอบครัว จงประสบด้วยจตุรพิธพรชัย อายุ วรรณะ สุขะ พละ
    ปฎิภาณ ธนสารสมบัติ ลาภ ยศ สุข สรรเสริญ โดยทั่วกันทุกท่านเทอญ
    สาธุ สาธุ สาธุ​


    สำหรับท่านใดที่เป็นเจ้าภาพกองกฐินตั้งแต่ 5 กอง สามารถเปลี่ยนเป็นพระบูชาหลวงปู่หงษ์ยืนถือไม้เท้าได้ 1 องค์

    สำหรับท่านใดที่สนใจร่วมเป็นเจ้าภาพกระทู้นี้สามารถลงชื่อจองได้ในกระทู้นี้ หรือติดต่อสอบถามได้ที่

    #ว่าที่ ร.ต.วุฒิ ประภัสราภรณ์ 087-0267111
    #คุณจ๊อบ บางกรวย นนทบุรี 084-1337177
    #คุณจวบ ถนนพระราม 6 080-4892999
    #คุณหริ่ง สมุทรปราการ 080-4892999
    #คุณทรัพย์ ห้วยขวาง 087-0504875
    #คุณดนัย งามวงศ์วาน 081-6120373
    #คุณเกตุ ห้างพันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน 085-0389589
    #คุณคมสันต์ จังหวัดอยุธยา 086-7673567

    อนุโมทนากับทุกท่านด้วยครับ
    สาธุ สาธุ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2013
  2. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    image.jpg
    สรุปยอดจอง ณ.วันที่ 27 ก.ค.2556 รวม 343 กอง สาธุ สาธุ สาธุ
     
  3. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    image.jpg
    สรุปยอดจองกฐิน ณ.วันที่ 29ก.ค.2556 จำนวน 412 กองครับ สาธุ
     
  4. Pongpat86

    Pongpat86 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,430
    ค่าพลัง:
    +4,732
    รับทราบครับ
     
  5. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    521687_490373971038510_1347209500_n.jpg

    ◆ “แม้ว่าเศษดินเศษหินใบไม้ ในสุสานทุ่งมน ก็ยังขลังลูกหลานเอ๋ย”
    โบราณว่า... กลองดีมีคนตีจึงดัง แต่ให้ระวังกลองจัญไรไม่มีใครตีแต่ดังขึ้นเอง เป็นเสนียดใหญ่แม้นำเผาทำลายจนสิ้น ยังต้องขุดดินใต้กองไฟให้ลึก 1 คมจอบ ไปลอยทิ้งยังแม่น้ำ จึงหมดอาถรรพ์สิ่งอัปมงคล พิจารณาดังเรื่องกลอง มองพิจารณา ประกอบสติปัญญา มองประโยชน์ตนประโยชน์ท่าน ถึงองค์หลวงปู่หงษ์ ผู้ฝึกฝนตน จนคุณบารมี บุญราษีปรากฎเป็นยอดพระผู้กตัญญู เทิดทูนคุณครูอาจารย์ จบเจนเวทวิทยาเพียรจิตมุ่งภาวนา มีเทพทิพย์วิญาณครู พิทักษ์รักษา ศีลธรรมช่วยพ้นภัยนา ๆ อยู่ในดงในป่า มาถึง 36 ปี คุณความดียิ่งปรากฎ เสียสละแก่โลก ไม่มุ่งหวังสั่งสมลาภยศเพื่อตน ก่อสร้างวัดวา สร้างน้ำ สร้างป่า สิ่งสาธารณะสัตว์คนได้พึ่งพาอาศัย คนหลั่งใหลมาพึ่งพามีเพียงน้ำมนต์ ต่างว่านยาช่วยเสกเป่ารักษาคน จนเป็นร่มโพธิ์ใหญ่ให้แก่ศิษย์ จึงประสิทธิ์ของมงคลของศักดิ์สิทธิ์ เป็นเครื่องระลึกน้ำใจแทนไมตรี จนปรากฎประสบการณ์เลื่องลือ มีผู้ขออาราธนาหลวงปู่หงษ์ อธิฐานจิตพุทธาภิเษกเรื่อยมา นับร้อยพันพิธีจนพรรษาหลวงปู่หงษ์ล่วงเลย อายุษาไกล้ถึง 100 ปี ได้มีเมตตาปรารภปรากฎ สัจจะวาจาฤทธิ์ธาพระพุทธคุณ พอกพูนมงคลวัฒนา “..แม้ว่าเศษดินเศษหินใบไม้ ในสุสานทุ่งมน ก็ยังขลังหมดลูกหลานเอ๋ย..” อย่ากังขาเลยคนดีมีศีลนำไปใช้ไม่ศักดิ์สิทธิ์หลวงปู่ ขอตายแทนวันละ 100 ครั้ง อานุภาพวัตถุมงคคลเจาะจงสร้างไว้แทนกาย ยามเมื่อชีวาวายลับลาศิษย์ ทั้งแก่ผู้มีศรัทธาจำอานุภาพไว้หนาว่าดีได้ ๑๐๘ ประการ.... มีภัยคุกคามยกวัตถุมงคลกระเป๋าเสก ผ้ายันต์ ขึ้นบังศรีษะ ครูบาอาจารย์ครอบ ศัตรูมองไม่เห็นตัว พระหลวงปู่หงษ์ องค์เล็ก ๆ ภัยอันตรายจะคุกคามให้อมไว้ในปากบังภัย หากจะช่วยใครให้พ้นจากภัยอันตราย ถูกคนร้ายกักขังคุมตัว ให้เขาจับเสื้อต่อ อย่าจับเนื้อตัวจะจับไม่ติด ต่อกันช่วยได้ทีละ 50 คน มีด ปากกา ไม้ครู หากมีทุกร้อน ให้โบก แกว่ง เหนือศรีษะ ภาวนานึกถึงครูบาอาจารย์ ช่วยปัดเป่าให้คลีคลาย หมดเรื่องทุกข์ร้อน เงินทองขัดสนให้แกว่งธนบัตรขวัญถุงเรียกเงิน ภาวนานะเมติ ปะจะขะ ๆ เรียกลาภได้จริง ภาวนา นาลา อะระหัง นำ มีดหมอ ปากกา ไม้ครูหลวงปู่ ปัดโรคภัย คุณไสย ออกจากายได้ เจ็บป่วยไม่มีสาเหตุ เป็นโรคเรื้อรังแตะสีผึ้งละลายน้ำอุ่น มีบาดแผลทาสีผึ้งพุทธคุณ เมื่อใช้จวนหมดเหลือเท่าก้านไม้ขีดก็นำสีผึ้งครูละลายผสมใหม่ได้ 1 แสนตลับยังขลังไม่เสื่อมคลาย ไปพบผู้คน ขอความเมตตา เสกแป้งทากาย ภาวนา นะเมติ ๆ ก้านธูป ใบตองบูชาครู บายศรี เหน็บบ้านกันโจร ดินทรายเสกครูพิธีใหญ่ กันฟ้า กันภัย กันไฟ กันโจร โชกโชนตะกรุดครู12 ดอกอานุภาพคณานับ แม้ขับขันยังแบ่งได้ 12 คน ตะกรุดกันโรค ตะกรุด 3 กษัตร ตะกรุดแม่ธรณีหนุนแผ่นดิน ล้วนอานุภาพรักษา เมตตาคุ้มภัย โชคลาภ ครอบจักรวาล โรคระบาดกันได้ไม่ต้องร้อนใจ ถุงพลาสติกกล่องพระเสื้อผ้าที่หลวงปู่เสกเป่า หมากัดไม่เข้าเอาไว้ใช้เถิด ผ้ายันต์ ผ้าเช็ดหน้า พกพาเขาเมตตาดังบุตร หุ่นพยนต์สิงห์พยัคฆ์ วัวธนู รูปงู รูปช้าง อธิฐานวางเคหา หากโจรเข้ามา จะลักโขมยไม่ได้ สัตว์พยนต์จะปรากฎไล่โจรคุ้มภัยในบ้านเรือน อาราธนาอธิฐานจิต มงคลศักดิ์สิทธิ์ นะเมติ ๆ ดี 108 ประการ จะปลุกเครื่องรางภาวนาให้ว่าบทนี้ “นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะพะกะสะ นะเมติ ” หรือเพียง 1บทใด ในคาถานี้ได้ 108 ที สู้ชนะได้ 100 คน พุทธคุณเป็นผลกับเฉพาะคนดี ศีล 5 ให้รักษาอย่าผิดคู่ครองตนและเสน่หาคู่ครองคนอื่น อย่าด่าแม่คนหรือสัตว์ เลิกไพ่ไฮโล คาซิโน พาวิบัต หากินจะติดขัดอย่าได้บ่น ขี้เกียจ จน เหนื่อย ทุกข์มาก ยาก ไม่มี คำพูดไม่ดีจะเป็นไปตามปาก ....ขอเจริญพร


    พระศุภกิจ ปภัสสโร
     
  6. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    60719_486702591405648_1895909680_n.jpg

    " บูชาไว้ให้ดี..โลกนี้ไม่มีใครเสกกุมารได้ขลังกว่านี้อีกแล้ว “ คำกล่าวของหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เรื่องนี้ขอบันทึกไว้ เกี่ยวกับกุมารทอง หลวงปู่หงษ์ ซึ่งหลวงปู่ได้กล่าวหลังพุทธาภิเษกอธิฐานจิตวัตถุมงคล แจกผ้าป่า ปี 55 ตอนหนึ่งซึ่งมีหลายคนรวมทั้งผู้เขียนเป็นพยานได้ว่า หลวงปู่หงษ์ท่านกล่าวยืนยันดังเป็นบทสรุป เกี่ยวกับกุมารทองที่หลวงปู่สร้างว่า ไม่ใช่ก้อนดินหรือก้อนทองเหลือง ที่หลอกลวงเอาเงินชาวบ้านมาเพื่อตัวท่าน แต่หลวงปู่ อธิฐานสิ่งสร้างมงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กลับ เป็น สระน้ำใหญ่ ผืนป่านับหมื่นไร่ให้ สรรพสัตว์อยู่กินอาศัย สร้างเสนาสนะไว้เป็นสมบัติพระศาสนา กลับมา เรื่องกุมารทองที่พูดนี้ ที่แปลกน่าฉงนสนเท่ห์ก็คือ หลวงปู่สามารถชี้ ลังกุมารทองได้ถูกต้อง ทั้งที่ไม่มีใครบอกให้รู้มาก่อนว่า มีกุมารทองมาเข้าพิธี ครั้งนั้น 2 ลัง 100 องค์..
    กุมารทองหลวงปู่หงษ์ เป็นวิชาที่หลายท่านคงทราบว่า ครั้งธุดงค์ในป่ามีเทพนิมิตรเป็นกุมารทองตัวใหญ่ปลุกปล้ำกันไปมาพออีกฝ่ายแพ้ก็สลายเป็นดิน แล้วก่อตัวขึ้นมาได้ใหม่ต่อสู้กันกลับไปกลับมา แล้วจึงเนรมิตกายมาสอนวิธีสร้างกุมารทองโดยใช้ดินมงคล 7 โป่ง(ดินโป่งสัตว์ 7 ชนิด)เป็นหลักส่วนมงคลเสริมก็มาจากดิน 7 ทุ่ง เจ็ดท่าน้ำ ดิน 7 นคร 9 บุรี เป็นต้นและขอยืนยัน วัตถุมงคลหลวงปู่หง์ทุกชนิด ไม่มี ดิน 7 ป่าช้าผสม ทุกกรณี....ในการให้กำเนิดเจตภูติ ให้สถิตเป็นกุมารเทพ ที่มีอิทธานุภาพปรากฎซึ่งจะได้กล่าวในภายหลัง ซึ่งการสร้างกุมารทองหลวงปู่เคยบอกพระไกล้ชิดว่า กุมารทองหลวงปู่ที่ขลังมากเพราะครูบาอาจารย์เจ้าของวิชาสร้างกุมารทองท่านลงมาช่วยพุทธาภิเษก จึงขลังมากเป็นพิเศษ ซึ่งกุมารเทพประจำสำนักมาแต่เดิมเป็นล้วนเป็นกุมารเทพที่มีลาภมาก และเด่นด้านป้องกันอันตรายและ กำจัดสิ่งไม่ดี เมื่อหลวงปู่เดินทางไปใหน หากสำผัสได้พบกุมารตนใดที่แรงมาก ๆ หากมีอานุภาพด้านลาภมากด้วย ก็จะเรียกให้มาอยู่ด้วย แม้วัย 96 หลวงปู่ก็ยังจัดแบ่งอาหารแก่กุมาทองมาตลอดทุกวันไม่เคยขาด ซึ่งหลวงปู่เคยเล่าให้ฟังว่าเมือคืนยุงเยอะมาก ไม่มีกำลังจะปัด ไล่ หลวงปู่บอกกุมาทองมานั่งปัดยุงให้ บางทีก็มีเสียงตบยุงของมือเล็ ก ๆ แสดงให้รู้ว่ามาช่วยปัดยุงให้ กับสุสานทุ่งมนเอง บางครั้งรถตู้ของหลวงปู่หงษ์ก็สตาร์ทเครื่องและเคลื่อนโดยไม่มีคนขับ เมื่อเล่าถวาย..หลวงปู่ก็บอกว่า กุมาทองเขาแสดงให้ดูแม้แต่ ในประเทศสิงคโปร์ พระศิษย์หลวงปู่หงษ์ ท่านเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ ได้ไปโปรดบ้านศิษย์หลวงปู่หงษ์คนหนึ่งที่ศรัทธาเลี้ยงกุมารทองหลวงปู่ มีของเล่นวางกระจาย ขณะสนทนา ของเล่นก็เคลื่อนที่ได้เอง เจ้าของก็ไม่ได้แสดงความวิตก เขาบอกเจอจนเป็นเรื่องปรกติ ตัวผู้เขียนสมัยที่ยังอยู่สุสานทุ่งมน ก็มีหญิงชาวต่างชาตินำกุมาร หลวงปู่หงษ์ มาคืนเพราะเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วเห็นกุมารเด็กนั่งยิ้มให้ เลยขอนำมาคืนก็ แปลกดี การเลี้ยงกุมารทอง หลวงปู่จะสอนให้หมั่น เรียก หมั่น บอกกล่าว พูดคุย ขอให้ช่วย และให้รางวัล เมื่อสิ่งที่อธิฐานขอกุมารช่วยสำเร็จ เพราะโลกวิญญาณ ต้องบอกถึงจะช่วย ต้องขอถึงจะให้ และที่ขาดไม่ได้อานุภาพจะปรากฎแก่ผู้เลี้ยงดูบูชา ตามกำลังศรัทธาและอัตภาพของบุญกุศลผู้นั้นประกอบด้ว ย จะหวังพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์แต่อย่างเดียวก็คงไม่สามารถปรากฎ ปาฎิหารย์ หรือผลดีได้ เพราะสรรพสิ่งเป็นไปด้วยอำนาจของกรรม อันมาจากการกระทำประกอบทั้งสิ้น


    พระศุภกิจ ปภัสสโร
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 สิงหาคม 2013
  7. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    [​IMG]



    "ตัสสะ อสุรินโท โส โพธิสัตโต สัมมาสัมพุทโธ อนาคเต" สวดบูชาอยู่เสมอ ชีวิตจะรุ่งเรือง คำว่า ตัสสะ เป็นคำที่พระราหูบรมโพธิสัตว์ เปล่งบูชาพระพุทธเจ้าเป็นคนแรก หากสวดบูชา ป้องกันภัยทั้งปวงในเวลาเดินทาง ในพระไตรปิฎก พระราหูมหาโพธิสัตว์ จะสำเร็จเป็นพระพุทธเจ้านาม พระนารทพุทธเจ้า นับเป็นองค์ที่ 5 ถัดจากพระศรีอารยเมตไตรพุทธเจ้า และด้วยพระราหูเป็น เทพนพเคราะห์ ที่มีผลต่อชะตาชีวิตมนุษย์ อิทธิคุณของพระราหูนั้นเรียกว่าครอบจักรวาล ดังนี้
    1.เด่นเรื่องมหาอุตม์คงกระพัน ผู้ครอบครองย่อมไม่มีวันตายโหง
    2.คุ้มครองให้พ้นจากอัคคีภัย โจรภัย ฟ้าฝ่า
    3.คุ้มครองให้พ้นภัยจากอำนาจภูตผีปีศาจมนต์ดำ คุณไสยทั้งปวง
    4.เรียกทรัพย์สินเงินทองทำให้ร่ำรวยเป็นเศรษฐี
    5.ทำให้พืชพรรณที่ปลูกบริบูรณ์ให้ผลดี
    6.เป็นเมตตามหานิยม
    7.ทำให้ผู้บูชามีสุขภาพแข็งแรงห่างจากโรคพยาธิ
    8.ค้ำชูดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ แม้ยามพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกก็ตาม
    ในการอธิษฐานขอบารมีพระราหูที่ถูกต้องนั้นให้อธิษฐานเอาคุณพระศรีรัตนตรัย จากนั้นอธิษฐานถึงพระราหูบรมโพธิสัตว์ ขอท่านช่วย ย่อมเป็นสิริมงคลได้ผลดี ตั้งนะโม 3 จบ นะเมติ ปะจะขะ นะมะพุท ปะจะอะ 12 จบ ( คาถาเมตตา มหาลาภ หลวงปู่หงษ์) หรืออาราธนาคาถา“ยัส สา นุส สะ ระ เณ นา ปิ” 12 จบ สาธุ.. ข้าพเจ้าไหว้พระราหูเทวา ท่านมีฤทธิ์ 12 ฤทธิ์ บันดาลสิ่งร้ายกลายเป็นดี ความยากจนเข็ญใจอย่าได้มี สุขีอัตตานัง ลาภัง ลาโภ นิรันตะรัง สุขังเสนติ.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2013
  8. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    [​IMG]


    ◎ เทพนางจันทร์กวัก ◎
    หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

    แม่เทพนางจันทร์ รูปโฉมงดงาม ผู้มีบุญฤทธิ์อำนาจ ด้านโชคลาภ ค้าขาย หากกิตติศักดิ์บุญฤทธิ์อานุภาพแม่ย่านางเรือ แม่ย่านางรถ ท่านเป็นเทพสตรีมีอำนาจบารมีทำหน้าที่ปกปักรักษาคุ้มครองกันภัย ก็จะขอกล่าวศาสตร์เขมรโบราณ แห่งเทพนางจันทร์ เทพสตรีเทพแห่งโชคลาภ ค้าขาย ผู้มีกำเนิดอุบัติดวงจิตมีทิพย์อำนาจ ด้วยบารมี เทพ-พรหม ครูอาจารย์ 500 องค์ บารมีหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ผู้สร้าง อัญเชิญเทพทิพย์นางจันทร์ ผู้มีโชคลาภมาก เป็นเอกด้านการค้าขาย มาสถิต อีกทั้งมีตำนานกล่าวถึงเทพนางจันทร์ จุติจากผู้มีบุญ ผู้ได้รับพร จากท้าวเวสสุวัณมหาราช ให้สงเคราะห์ผู้คน ด้านพานิช ค้าขาย พืชพันธุ์ธัญญาหาร สำหรับเทพนางจันทร์ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สร้างพุทธาภิเษก ขึ้นตามศาตร์วิชา มีอานุภาพด้าน โชคลาภ ค้าขาย มหานิยมโภคทรัพย์ คนรักเมตตา เป็นยอดหัวใจคนทั้งหลาย จักบนบาลแม่ก็ได้ มีของกำนัลถวายก็รับ
    วิธีบูชาเทพนางจันกวัก ก่อนทำการใด ๆ ระลึกถึงหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ครูอาจารย์ เทพ-พรหม... จุดธูป 5 ดอก เทียน 2 เล่ม ดอกไม้หรือพวงมาลัย น้ำเปล่า 1 แก้ว ผลไม้ตามที่หาได้ ถวายของหอมบูชาสิ่งที่สมควรจะดีมาก ช่วยให้ ผู้คนใหลมาช่วยค้าช่วยขาย มีกินมีใช้ไม่ขัดสน จากนั้นให้ว่านะโม 3 จบ ภาวนาคาถา นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ นะเมติ 12 จบ แล้วอธิษฐานตามความปรารถนา หรือ ตั้ง นะโม 3 จบ ภาวนา “ นะโมพุทเธียหังหุ นะเมติ ” คาถาเมตตาโชคลาภค้าขาย 12 จบ-108 จบ ก็ดีดุจกัน

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพกองกฐินสามัคคี
    พระครูประสาทพรหมคุณ
    (หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ)
    ณ.สุสานทุ่งมน ตำบลทุ่งมน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์
    ในวันอาทิตย์ที่ ๑๗ เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๕๖

    จัดเป็นกองกฐิน กองละ ๓,๐๐๐ บาท ***เจ้าภาพกฐิน ๑ กอง ได้รับซองกฐิน ๓๐ ซองพร้อมเหรียญเจริญพร หลังยันต์เกราะเพชร ด้านหลัง ตอกโค๊ดทุกเหรียญ จำนวน ๓๐ เหรียญ***เจ้าภาพ ร่วมทำบุญ ๑๐๐ บาท ประธานกองกฐิน 3000 ได้รับ *** 1.รูปหล่อนางกวักเทพนางจันทร์ (ขนาดบูชา ๕ นิ้ว จำนวน ๑ องค์)หรือเลือกรับ พระราหูโพธิสัตว์ (ขนาดบูชา ๕ นิ้ว จำนวน ๑ องค์)

    สำหรับท่านใดที่สนใจร่วมเป็นเจ้าภาพกระทู้นี้สามารถลงชื่อจองได้ในกระทู้นี้
    หรือติดต่อสอบถามได้ที่
    #ว่าที่ ร.ต.วุฒิ ประภัสราภรณ์ 087-0267111
    #คุณจ๊อบ บางกรวย นนทบุรี 084-1337177
    #คุณจวบ ถนนพระราม 6 080-4892999
    #คุณหริ่ง สมุทรปราการ 080-4892999
    #คุณทรัพย์ ห้วยขวาง 087-0504875
    #คุณดนัย งามวงศ์วาน 081-6120373
    #คุณเกตุ ห้างพันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน 085-0389589
    #คุณคมสันต์ จังหวัดอยุธยา 086-7673567
     
  10. black Bird

    black Bird เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    225
    ค่าพลัง:
    +808
    ขออนุญาตถามผู้รู้นิดนึงนะครับ พอดีว่าผมได้กุมารหลวงปู่หงษ์มาหนึงองค์ แต่ไม่ทราบว่าจะเรียกชื่อว่าอะไรครับ แล้วก็ไม่ทราบประวัติว่าสร้างปีไหน รุ่นอะไร ลักษณะเป็นกุมารนั่งแขนทังสองข้างยกถุงเงินชูขึ้นสุดแขน พอทราบไหมครับว่าเป็นเทพกุมารคงทองรึป่าว แต่เห็นที่ถุงเงินด้านหลังจะเขียนคำว่าเพชร แล้วจัดสร้างพิธีไหน ปีไหนครับ รบกวนผู้รู้ตอบข้อสงสัยให้ทีครับ ขอขอบพระคุณครับ
     
  11. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    [​IMG]

    พี่กุมารทองเพชรพรหมคุณ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    วิธีบูชากุมารทอง หลวงปู่หงษ์
    แรกเมื่อพาพี่กุมารเข้าบ้านต้องจุดธูป 5 ดอก บอกพระภูมิ-เจ้าที่ หรือตี่จูเอี๊ย ให้พี่กุมารทอง...เข้า-ออก,อยู่เป็นศิริมงคล คุ้มครองป้องกัน บันดาลโชคลาภ ทำการค้าให้เจริญ
    ปลุกพี่กุมาร,เรียกทานข้าวพร้อมกันกับเราทุกมื้อไม่ต้องเซ่นสะดวกดี
    ตั้งนะโม 3 จบ " นะเมติ ปะจะขะ " 9 หรือ 12 จบ
    แล้วตั้งจิตอธิฐาน ขอพร เช่นให้กุมารทอง เป็นผู้คุ้มครอง,รักษาทรัพย์สมบัติ, ช่วยเรื่องค้าขาย ฯลฯ ตามความปรารถนา
    ของกำนัลหรือแก้บน พี่เพชรพรหมคุณ ชอบขนมไทย ขนมพื้นบ้าน
    * หมั่นบอก หมั่นเรียก หมั่นขอ เราลืมเขา ๆ ก็ช่วยเราไม่ได้เต็มที่ *
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    กราบนมัสการหลวงพี่ครับ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  13. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    [​IMG]
    คณะศิษย์พระครูปราสาทพรหมคุณ
    ดร.หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ขอกราบถวายสักการะ
    น้อมส่งดวงวิญญาณ พระเดชพระคุณ เจ้าพระคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์
    (เกี่ยว อุปเสนมหาเถร ป.ธ.๙ ) สู่บรมสุขเมืองแก้ว พระนิพพาน
    ขอกราบน้อมบูชาพระเดชพระคุณเป็นที่สุด​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    [​IMG]


    ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพกองกฐินสามัคคี
    พระครูประสาทพรหมคุณ
    (หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ)
    ณ.สุสานทุ่งมน ตำบลทุ่งมน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์
    ในวันอาทิตย์ที่ ๑๗ เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๕๖

    จัดเป็นกองกฐิน กองละ ๓,๐๐๐ บาท ***เจ้าภาพกฐิน ๑ กอง ได้รับซองกฐิน ๓๐ ซองพร้อมเหรียญเจริญพร หลังยันต์เกราะเพชร ด้านหลัง ตอกโค๊ดทุกเหรียญ จำนวน ๓๐ เหรียญ***เจ้าภาพ ร่วมทำบุญ ๑๐๐ บาท ประธานกองกฐิน 3000 ได้รับ *** 1.รูปหล่อนางกวักเทพนางจันทร์ (ขนาดบูชา ๕ นิ้ว จำนวน ๑ องค์)หรือเลือกรับ พระราหูโพธิสัตว์ (ขนาดบูชา ๕ นิ้ว จำนวน ๑ องค์)

    สำหรับท่านใดที่สนใจร่วมเป็นเจ้าภาพกระทู้นี้สามารถลงชื่อจองได้ในกระทู้นี้
    หรือติดต่อสอบถามได้ที่
    #ว่าที่ ร.ต.วุฒิ ประภัสราภรณ์ 087-0267111
    #คุณจ๊อบ บางกรวย นนทบุรี 084-1337177
    #คุณจวบ ถนนพระราม 6 080-4892999
    #คุณหริ่ง สมุทรปราการ 080-4892999
    #คุณทรัพย์ ห้วยขวาง 087-0504875
    #คุณดนัย งามวงศ์วาน 081-6120373
    #คุณเกตุ ห้างพันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน 085-0389589
    #คุณคมสันต์ จังหวัดอยุธยา 086-7673567
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. black Bird

    black Bird เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    225
    ค่าพลัง:
    +808
    ขอขอบพระคุณหลวงพี่ที่ไขข้อข้องใจให้นะครับ เพราะผมเรียกว่าพี่กุมารคงทองมาหลายวันแล้วครับ เพราะหาประวัติการสร้าง จำนวนการสร้างและพิธีปลุกเสกไม่ได้ เลยอยากรู้ว่าสร้างปีไหน เห็นคนให้บูชาบอกว่าให้เรียกว่าพี่คงทอง ก็เลยเรียกแต่พี่คงทอง ถ้าไม่เป็นการรบกวนจนเกินไปขอทราบ พิธีและปีการจัดสร้างด้วยได้ไหมครับ ขออนุโมทนาครับ สาธุ
     
  16. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    ฐานพระของขวัญ กฐินสามัคคี กองละ 3000 บาท

    พระราหู

    [​IMG]

    เทพนางจันทร์กวัก

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    1176300_673018826043960_1785558013_n.jpg

    เชิญร่วมทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ​


    ขอเชิญร่วมทำบุญสร้างกุศล ไถ่ชีวิต โค กระบือ เพื่อน้อมถวาย แด่พระเดชพระคุณ "พระครูประสาทพรหมคุณ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ" เพื่อให้เกิดบุญ และกุศล แด่หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ให้มีสุขภาพพลานามัย แข็งแรง สมบูรณ์ เป็นมิ่งขวัญ ร่มโพธิ์ ร่มไทรแก่คณะศิษยานุศิษยสืบไป...........

    กำหนดวันไถ่ชีวิตโคกระบือ ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556 ณ บริษัท พ.บางกอกฟาร์ม จำกัด จังหวัดปทุมธานี เวลา 10.00 น. ร่วมสบทบทุนบริจาคโคราคาตัวละ 23,000 บาท กระบือราคาตัวละ 25,000 บาท หรือตามกำลังศรัทธา

    ในเบื้องต้นกำหนดไถ่ชีวิตโคกระบือไว้ในจำนวน 1 คู่ หากยอดบริจาค มีจำนวนมากกว่ายอดที่กำหนดไว้มากพอสมควร ก็จะดำเนินการนำยอดบริจาคนั้นมาไถ่ชีวิตโคกระบือเพิ่มขึ้นไป

    ติดต่อร่วมบริจาคได้โดยโอนเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย สาขาปราสาท เลขบัญชี 141 217 1029 ชื่อบัญชี นายเสกสรร พรหมนุช โทร. 081-0751810

    เพื่อกุศลอันยิ่งใหญ่ถวายแด่พระเดชพระคุณ พระครูประสาทพรหมคุณ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สืบต่อไป​


    สาธุ สาธุ สาธุ
     
  18. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    [​IMG]


    วันนี้มีเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ให้ฟังกัน... มีเถ่าแก่คนหนึ่งเป็นเจ้าของโรงโม่หินแถวสระบุรีมาบูชาวัตถุมงคลจากผมไปทั้งลังรวมๆแล้วก็ประมาน 30,000 - 40,000 บาทเมื่อประมาน 2-3 ปีก่อน......ผมถามเขาว่าบูชาไปเยอะเลยเอาไปทำไรเหรอแกเลยเล่าให้ผมฟังมาว่า.................เมื่อหลายวันก่อนแกไปกราบหลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม แล้วได้ถอดพระที่คอขอแกให้หลวงปู่ท่านเสก ท่านก็หยิบออก เป็นอย่างนี้ถึง 3 ครั้งทั้งๆที่ในพานนั้นมีพระอยู่เต็มเลยหลายคณาจารย์ หลายเกจิเลยละ........จนครั้งสุดท้ายแกสงสัยเลยเข้าไปถามว่าหลวงปู่ทำไมไม่เสกพระให้ผมละครับ นี่ก็ 3 ครั้งละนะครับ.......ท่านหยิบขึ้นมาแล้วบอกว่า.......น้ำเต็มแก้วแล้วเทไปก็ล้นเสกไม่เข้าแล้ว (ในสร้อยคอของแกนั้นมีพระอยู่ 2 องค์ที่ 1 เป็นปัฐวีธาตุหลวงปู่หงษ์ 1 องค์ องค์ที่ 2 เป็นพระสิวลีของหลวงปู่ชื้น วัดญานเสน โดยที่ทั้ง 2 สิ้งนี้ไม่ได้มีชื่อหลวงปู่และไม่ได้มีชื่อวัดอยู่ด้วยเลย).........ท่านหยิบขึ้นมาแล้วพูดว่า.....องค์หนึ่งท่านก็เป็นพระอรหันต์นิพพานไปแล้วท่านดีมากเลย อีกองค์ก็เป็นพระมหาโพธิสัตย์อยู่อีสานใต้ยังมีชีวิตอยู่ให้ไปกราบกันซะขององค์นี้ใครมีของท่านไปไหนมาไหนมีเทวดารักษาด้วยนะ นี่ก็มีมา 2 องค์ ของๆท่านสามารถช่วยคนได้หลายคนเลย......แล้วท่านก็ยกสร้อยคอขึ้นมาอนุโมทสาธุ..............สาธุ สาธุ สาธุ
    ที่มา...จาก อ.ขวัญ รังสิต.....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่าน ที่ได้ร่วมกันสละปัจจัยเพื่อร่วมไถ่ชีวิตโค-กระบือในครั้งนี้........เพื่อมหากุศลอันยิ่งใหญ่ถวายแด่พระเดชพระคุณหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ให้ท่านมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สมบูรณ์ อยู่เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทร ของคณะศิษยานุศิษย์สืบไป...........สำหรับยอดเงินโดยรวมในครั้งนี้ได้เงินทั้งหมด 159,150 บาท......โดยจากเดิมได้ไถ่ชีวิตกระบือ 2 ตัว โค 2 ตัว.....และจากยอดเงินบริจาคที่เพิ่มขึ้นทางคณะศิษยานุศิษย์ของหลวงปู่จึงได้มีความคิดเห็นไถ่ชีวิตของโคเพิ่มอีก2ตัว......รวมทั้งหมดเป็น กระบือ 2 ตัว โค 4 ตัว รวมเป็นเงิน 144,000 บาท หักออกจากยอดบริจาคแล้วคงเหลือ 15,150 บาท......และได้ถวายเป็นค่าทำนุบำรุงวัดบางบัวทอง 4,500 บาท......ซื้อพระพุทธรูป สังฆทาน ดอกไม้ธูปเทียนรวมทั้งปัจจัยถวายพระทั้งหมด 1,740 บาท..........ยอดเงินคงเหลือทั้งหมด 8,910 บาท........ยอดเงินที่เหลือในครั้งนี้ ทางคณะศิษยานุศิษย์จะนำไปร่วมสร้างพระ 109 นิ้วเพื่อเป็นการสืบชะตาให้กับพระเดชพระคุณหลวงปู่หงษ์พรหมปัญโญต่อไป................ขออนุโมทนาบุญ มหากุศลกับทุกๆท่าน ที่ได้ร่วมกันทำในครั้งนี้ด้วยด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ ความสามัคคีคือพลังอันยิ่งใหญ่และการให้ทานด้วยชีวิตเป็นมหากุศลอันใหญ่ยิ่ง.......
     
  20. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    กฐินสามัคคี 2556

     

แชร์หน้านี้

Loading...