ขอความกรุณาช่วยหน่อยคับ(เดือดร้อน)

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย gluta2010, 3 กรกฎาคม 2013.

  1. gluta2010

    gluta2010 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +3
    คือ มีเรื่องอยากรบกวนผู้ที่สามารถดูดวงได้ ไม่ว่าจะศาสตร์ใดก็ตาม ขอความกรุณาช่วยเถิดครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นลูกจ้างร้านๆหนึ่ง ไม่ใหญ่มากแถวๆปากกเกร็ด แต่โชคไม่ดี ไปแอบเห็นว่าผู้จัดการร้านเป็นผู้หญิง กับเจ้าของร้านที่มีครอบครัวแล้ว ผู้ชายนะครับ แอบกิ๊กกัก กัน เลยโดนหางเลข พยายามบีบให้ออกจากงาน โดยไม่ยอมจ้างออก เงินเดือนก็น้อยครับ ปัญญาหา คือว่า ต้องเลี้ยงพ่อ แม่ และยาย กับน้องด้วย ภาระเยอะมาก ก็ยังต้องทนต่อไป จะออกเลยก็ไม่ได้เพราะยังไม่มีที่ทำงานใหม่ ความรู้ก็ไม่ได้จบสูง เพียงแค่อดมื้อกินมื้อคนเดียวยังทนได้ แต่นี่ ยังมีอีก สี่ ห้า ปากท้องที่รออยู่ จนมุมจริงๆกับเรื่องของความจน เลยอยากขอความกรุณา ผู้ที่สามารถช่วยเหลือได้ช่วยดูดวงให้หน่อยว่า จะมีหนทางไหนเข้ามาทำให้เรื่องร้ายๆดีขึ้นมาบ้างมั้ย หรือจะได้เปลี่ยนงานช่วงไหนครับ คงไม่กล้าถามเรื่องรวย เพราะสภาพนี้ มีกินพอไปวัน
    นึงๆ ก็ถือว่าดีมากแล้ว กลัวแต่ทางบ้านมากกว่า ว่าจะหาไม่พอกินส่งไปให้คับ เพราะคนที่รอก็แก่ๆแล้วทั้งนั้น โชคดีมากๆด้วยที่เกิดมาอาภัพคู่ คิดว่านะครับ เพราะตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีแฟนและ ไม่เคยมีใครเหลียวหางตามามองเลย เงินที่หามาได้เลยไม่ได้กระเด็นหรือเอาไปเลี้ยงคนอื่นนอกจากครอบครัวที่บ้านแน่นอน อ่อ ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ครับ เพราะแค่จะเอาไว้กินยังอดมื้อกินมื้อเลยครับ
    ขอความกรุณาช่วยด้วยครับ เกิดวันจันทร์ที่ 29 กันยายน 2529 เวลา 06.49น ตอนเช้า ปีขาล ที่กทม ครับ ตอนนี้มาอยู่ปทุมธานีครับ
    ไม่ได้เอาเปรียบสังคมนะครับ แต่ไม่มีเงินจริงๆครับ เรื่องงานก็กดดัน ไม่อยากโทษดวง เพราะผมเองก็สู้มาตลอกและ ไม่อยากแพ้เพราะคนอื่นทำให้เราแพ้ แต่ว่าตอนนี้เข็มทิศชีวิตไม่มีครับ คิดไม่ออก สติยังไม่มีปัญญาเลยไม่เกิดครับ

    กราบขอบพระคุณล่วงหน้าทั้งท่านที่ดูดวงให้ ไม่ดูให้ หรือผู้ที่ผ่านมาอ่านครับ
     
  2. markdee

    markdee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    745
    ค่าพลัง:
    +1,911
    วางเรื่องทั้งหมดลงทำให้สมองว่างไม่ต้องคิดอะไรเลย แล้วสวดมนต์นั่งสมาธิและแผ่เมตตาเยอะๆ อยู่กับปัจจุบันให้มีความสุขก็พอ เชื่อสิคนเราไม่สิ้นไร้ไม้ตอกหรอกเมื่อถึงเวลาจริงๆมันต้องมีทางออกจนได้ พยายามรักษาศีลให้ครบถ้าทำได้ เดี๋ยวเวลาเค้าจะจัดสรรของเขาเองให้เราได้อยู่ในที่เหมาะสมเองค่ะ
     
  3. gluta2010

    gluta2010 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +3
    ขอบคุณมากครับ
     
  4. noawarat pakdee

    noawarat pakdee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    242
    ค่าพลัง:
    +682
    ดิฉันก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เคยท้อกับอุปสรรค ปัญหาเรื่องเงินๆทองๆไม่พอใช้ เคยคิดอยากจะดูดวงว่าเมื่อไรจะพ้นวิกฤตินี้ซักที แต่คิดๆไป ดูดวงไปก็เท่านั้นถึงเรารู้แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเรามาก นอกเสียจาก ณ. ตอนนี้เราต้องช่วยตัวเองเป็นดีที่สุด อย่าไปหวังอะไรกับโชคชะตาจะดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่ ณ.ปัจจุบัน ทำดีที่สุด ซักวันปัญหามันจะคลี่คลายของมันเอง ขอให้เราอดทน ต่อสู้ให้ถึงที่สุด ถ้าไม่ไหว ก็ลองหางานใหม่ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ได้เอง แต่มันเหมือนเรากำลังหนีปัญหานะเราอาจจะหนีจากตรงนี้ได้ แต่ข้างหน้าใช่ว่าเราจะไม่เจอปัญหาอะไรเลย ทุกทีมีปัญหาหมด หนีอย่างงัยก็หนีไม่พ้น หรอกจ๊ะ ทางที่ดีหันหน้าสู้มันดีกว่าจ๊ะ
     
  5. everlastinglovesong

    everlastinglovesong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +158
    อยู่แถวปากเกร็ด แนะนำให้เปลี่ยนงานค่ะ ลองไปสมัครงานที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ นะคะ ของเซ็นทรัลเลย ไม่ใช่ร้านค้าข้างนอกนะคะ มีเงินเดือน คอมมิชชั่น มีสวัสดิการพนักงาน และ โบนัส สิ้นปี ด้วยค่ะ
     
  6. iker

    iker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +155
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอให้ทุกอย่างคลี่คลาย ไปในทางที่ดีค่ะ
     
  7. ป้าสวย

    ป้าสวย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +162

    เห็นด้วยค่ะ กับความเห็นด้านบนค่ะ
    เขาไล่ให้เราไปดี ไปรวยขึ้นแล้ว อย่าคิดมากนะค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...