สูบขันธ์(ขวัญ)

ในห้อง 'Black Hole' ตั้งกระทู้โดย ก้อนหิน, 29 มีนาคม 2013.

  1. ก้อนหิน

    ก้อนหิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +238
    เรื่องสูบขวัญ เมื่อคืนโดนอีกแล้วครับ....เข้าภวังค์ไปดู เหมือน ทั้งตัว( วิญญาณ)จะโดนดูด ไปหาอีกฝ่าย(รู้แต่ผู้ชายทำ) และขณะเดียวกันก็รู้ว่าถูกเข้าสิงด้วย (เผู้หญิงทำ) .อาการภายในมันรุนแรงมาก ส่วนอาการภายนอก เพราะวิญยาณเรามันอยู่ที่สมอง ก็คือ หงุดงิด นอนไม่หลับครับ นี่นคือมีผลกระทบต่อวิญยาณและสมองโดยตรง ลองพิจารณา เวลามีคนเข้าสิง เมื่อทำท่าจะหลับแต่กปลุกให้ตื่นด้วยภาพน่ากลัว ด้วยอารมน่า ที่เข้าไปดูได้...... เพราะจิตเกาะ อารมสมาธิเข้าไป และจิตทรงพอสมควร...นอกจากฤทธิกาแฟตกค้างก็ไอ้นี่และ ทำให้นอนไม่หลับ

    เสียสมรรถภาพการทำงาน ครับ ถามว่าเขาเอาไปทำไร..ก็เอาขันธ์วิญญาณ(ความรู้สึกขันธ์หรือขวัญนั่นแหล่ะ)ทั้งร้ายดีไปใช้ป็นเครื่องมือ..ครับ....บางคนขนาดต้องกินยานอนหลับโดยไม่ใช่โรค..จริง ๆก็ไม่ได้เก่งอะไร แต่สู้ไม่ไหว เลยยอมออกจากภวัง...นอนไม่หลับอีกแล้ว..เซ็งแหม่งโครตเหี่ย เรื่องนี่คนเข้าสมาธิบ่อย ๆจะอ่านเข้าใจ
     
  2. มหาวัฎร

    มหาวัฎร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +150
    นั่น คือ อาการ ของการถูกสูบวิญญาน หรือ อายุขัย ด้วยความปราถนา หยิบยืมพลังชีวิต พลังวิญญาน ละมั้งนะ ! อร่อยดี มีเรี่ยวแรง แข็งแกร่งขึ้น ไม่ได้ขโมย แต่มีพันธสัญญากันแต่ปางก่อน ว่า ไม่ว่าจะเกิดมาในชาติภพใดๆ เราจะอุทิศ ชีวิต กายและใจเพื่อให้เขาสำเร็จธรรม คลื่นมันตรงกัน ใกล้ไกล ก็ถึง

    ขอควรแก้ไข ไปหาอแดปเตอร์:cool:ดูดคืนนะ

    ( ^_^ ) เอาฮาหรือจริงๆเนี่ย
     
  3. ก้อนหิน

    ก้อนหิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +238
    ไม่ค่อยฮาครับ เป็นคุณไสย์ นอกนั้น มีอีกหลายเรื่อง เช่นการแทรกแทรงทางจิต..คนเราเมื่อไม่กำหนดสติรู้ชัดเฉพาะหน้า..มันจะไหลครับ..อย่างนี้ แทรกได้ทั้งภาพเสียง และความคิด..อันตราย...โดนทุกวัน...แต่ ต้องหาวิธีไล่ เอา เข้า ภวังตามแล้ว คนอื่นทำ ไม่ใช่เราไหลสักเท่าไหร่..เผื่อเป็นประโยชน์ บางคนเนี่ย ต้องเข้าโรงงบาลศรีเลย..เป็นอาการกลุ่ม จิตเวช...ผมก็เพิ่งออก...ก็ด้วยความสงสัย ว่ามันไม่จริง...ก็เลยไม่ยอมรักษาดังกล่าว อีกอย่างพอมีพื้นฐานทางสมาธิ ครับ
     
  4. มหาวัฎร

    มหาวัฎร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +150
    อดใจรอ อีกไม่น่าจะเกินร้อยปี คงหายขาดแน่นอนครับ ค่อยดูอาการผลข้างเคียงกันต่อ ในสัมปรายภพต่อไปนะครับ หายเร็วๆ (สรรพสิ่งในโลกล้วนไม่จีรัง อาการนั้น ก็ไม่ใช่สิ่งที่จีรังยั่งยืน)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 91-2copy.jpg
      91-2copy.jpg
      ขนาดไฟล์:
      123.6 KB
      เปิดดู:
      78
  5. ในนภา

    ในนภา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    709
    ค่าพลัง:
    +1,689
    ถ้าโดนบ้างคงจะได้ลองประมือดู
     
  6. ก้อนหิน

    ก้อนหิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +238
    อีกเรื่องครับ ที่อารมสมาธิ ระดับมโนยิทธฺ จากประสบการ อยู่ระดับความคิด เห็นรู้ จินตนาการ พอดี..ถ้าเข้าทางใน จะเห็นชัด และ สัมผัสเขาได้เหมือนสัมผัสภายนอกทั่วไป แต่ต้อง focus ตาทิพย์ และคงสมาธิ อารมให้ได้ ต่อยมวยกันได้เลยครับเหมือน the matrix สนทนาได้ จากที่เห็นบ่อย ๆ เป็นคนอื่น รู้จักบ้างไม่รู้จักบ้าง ไม่ก็พระ ถ้าอยู่อารมนอกคือ ปกติไม่เข้าสมาธิ เราจะเห็นเป็นภาพหลอน..และความรู้สึก อันนี้ก็โดน กวน...แทบทำงานไม่ได้...มันหน่วงสมอง หน่วงสติ พูดไปหลายหน ว่าให้มีมารยาทกันบ้างไม่ฟัง เอาแต่จะมาเอาแต่จะไป เอาแต่จะคิดรบกวน เพราะเวลาเขาพูดเราจะได้ยินเสียงที่ระดับความคิด แต่เสียงมันก็เป็นเสียงเขาเลย.. กายทิพย์ พวกนี้เป็นภาพหลอนเวลาอยู่ข้างนอก พวกนี้ชอบครอบงำ โดยเฉพาะ คนที่ตกเป็นธาตุขันธ์ 5 ที่คิด ว่า รูป อารม ความคิด ความรู้สึก(วิญญาณ) สังขาร ความจำได้หมายรู้ ทีถูกกระต้นให้คิด ถ้าคิดว่าเกิดแต่เราอย่างเดียว ไม่สังเกต เกรง จะประมือไม่ไหวครับ และจะไม่ยอมหยุด จนกว่าเราจะเสียหาย เหตุที่เรียกว่าคุณไสย เพราะส่วนใหญ่ อาชีพ ทำสมาธิทั้งนั้น ไม่ทำงานทั่วไป เป็นสมณชีพรมห ที่ถือศีลน้อย และเอาพุทธคุณมาใช้ ไม่มีกาลเทศะ จะโกรธก็กะไร..จะทำคืน ก็จองเวร..เซ็ง สุด ๆ เหตุน่าจะมาจาก แต่ก่อนไม่เคยเห็น ก็คิดว่าไม่มีอยู่ก็เลย ดูถูกเขาบ้าง ที่ไหนได้ โดน เขาใช้ ขันธ์ 5 ปรุงแต่ง จัดการเรามาตั้งแต่เกิด...เพราะเรา ไปยึดว่าเป็นตัวตน อนึง มันเกิดตามอัตภาพก็มี เพิ่งถึงบางอ้อ มา 2-3 ปี
     

แชร์หน้านี้

Loading...