ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. ศารทวิศุวต

    ศารทวิศุวต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +368
    แปลกดีครับ ภาพเดียวกันแต่เห็นต่างกัน ครั้งนี้ผมเห็นตามเข็มนาฬิกาอย่างเดียว พยายามลองเปลี่ยนทิศทางดูตามที่คุณMr emptyแนะนำแต่ก็เปลี่ยนไม่ได้ แต่เคยดูเมื่อครั้งก่อนเป็นปีมาแล้ว เห็นทวนเข็มนาฬิกา
     
  2. L-Walkers

    L-Walkers เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2013
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +176
    โทษนะครับ คราวนี้ผมดูไปดูมากลายเป็นว่าผมกำหนดได้เลยเพียงผมคิดไม่ได้สนในภาพเวลาผมไม่ใส่ใจการมองตาจะพร่า แต่ภาพในหัวผมจำแม้นมากแค่นึกเอาอยากให้หมุนไปทางไหนแล้้วก็มันก็หมุนไปทางนั้นทันที
     
  3. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    You are Receiving More Energy from Outside of Earth, and It Comes from Many Sources.
    เธอกำลังรับพลังงานจากนอกโลกมากขึ้นและพลังงานนั้นก็มาจากที่ต่างๆ


    ตอนที่ 1/2

    SaLuSa 22-March-2013
    ซาลูซ่า วันที่ 22 มีนาคม 2556

    So much is happening on your planet that it is becoming very apparent to many more people that the promised changes are well under way. It is by no means an easy time for you as you are at the hub of much that is taking place. However, you chose this time to be on Earth, as an important part of your experiences that will prepare you for your future assignments. In time many of you will put yourselves forward as Mentors, to other emerging civilizations. It will be your way of service having reached a higher level of understanding that brings you the status of a Master. This is your natural progression as you become more of the Light, and seek to lift others up with you.
    มีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมายบนโลกของเธอ ซึ่งมันทำให้ผู้คนจำนวนมากได้เห็นว่าสิ่งที่เราเคยให้สัญญาไว้นั้นกำลังเกิดขึ้น จริงอยู่ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเธอเลยในตอนนี้ เพราะเธออยู่ตรงจุดศูนย์กลางของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นมากมาก ถึงอย่างไรก็ตาม เธอได้เลือกเองว่าจะมาอยู่บนโลกในตอนนี้ เพราะมันเป็นประสบการณ์ที่สำคัญอีกส่วนหนึ่งในการเตรียมตัวเพื่อจะรับหน้าที่ในภายภาคหน้า ไม่นานนับจากนี้ พวกเธอหลายๆ คนจะได้ทำหน้าที่เป็นอาจารย์ เป็นผู้สอนให้กับคนกลุ่มอื่นๆ ที่กำลังตามมา มันจะเป็นหน้าที่ของเธอเพราะเธอได้เข้าถึงความตระหนักรู้ที่สูงกว่าแล้ว ซึ่งทำให้เธอเป็นมาสเตอร์ (Master)ไปโดยปริยาย ขั้นตอนของความก้าวหน้านี้ (จากผู้เรียนเป็นผู้สอน - ผู้แปล) เป็นเรื่องปรกติ เพราะเธอได้เข้าสู่แสงสว่างมากขึ้นและต้องการที่จะช่วยให้ผู้อื่นยกระดับไปด้วยกัน

    The order you see in the Universe comes from all souls reaching a point when they come to the realization, that in the ultimate there is nothing but Love and that all life revolves and has its being within it. Even now you are rising up and your awareness is such that you understand the amazing power of Love. It is life itself and the most powerful force in the Universe, that will enable you to continue rising up through the dimensions. As you have so often been informed your levels of experience in the lower dimensions, are in the way of an experiment to see how as Beings of Light you could find your real selves again. They are not and never will be your true reality, because your original home in the stars is one where you lived in total unity and Love as One. Duality was the means of allowing separation and experience of both darkness and Light in the same dimension.

    กลุ่มต่างๆ ในจักรวาลที่เธอได้เห็นมาจากวิญญาณทั้งหลายที่ได้ยกระดับจนถึงจุดที่เข้าใจอย่างแท้จริงว่า สุดท้ายแล้วก็ไม่อะไรนอกเหนือไปมากกว่าความรัก ทุกชีวิตเกี่ยวของกับความรักและมีตัวตนอยู่ในความรัก แม้ในตอนนี้เองขณะเธอก็กำลังเลื่อนระดับไปเรื่อยๆ ความตระหนักรู้ (ที่พัฒนาขึ้นแล้ว - ผู้แปล) ทำให้เธอสามารถเข้าใจถึงอำนาจอันยิ่งใหญ่ของความรักได้ เธอได้ยินอยู่บ่อยครั้งว่า „การมามีประสบการณ์ในมิติที่ต่ำกว่านั้นเป็นการทดลองเพื่อดูว่า สิ่งมีชีวิตแห่งแสงสามารถจะค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเขา ให้เจอได้อย่างไร” ตนตนในมิติที่ต่ำนี้ไม่ใช่และไม่เคยจะเป็นตัวตนของเธอเพราะตัวตนที่แท้จริงของเธอนั้นอยู่บนดวงดาวที่เธออยู่ร่วมกับความรักอย่างเป็นหนึ่งเดียว จุดประสงค์ของทวิภาคคือการแยกแสงสว่างและความมืดออกจากกัน เพื่อ ทำให้การเรียนรู้ทั้งสองสิ่งในมิติเดียวเป็นไปได้ (สามารถมีประสบการณ์ทั้งดีและชั่วโดยอยู่ในมิติเดียวกัน - ผู้แปล)

    We of the Galactic Federation of Light find that in recent times, there has been such a rapid advancement in your levels of consciousness that you can already perceive and visualise the Golden Age. That is a wonderful achievement because as you maintain your focus on it, you are hastening the time when it will manifest for you. The Light is taking over your Earth and you no longer need to be concerned about the remaining darkness, as it is being transmuted by a massive outflow of Light. The answers to your problems have already been found, and through our allies are gradually being adopted. The benefits of them are being introduced and free energy is at the forefront, although you must not expect too much at the time, but a steady and well planned introduction. We cannot force the issues but will give support, sustenance and protection to those involved.
    พวกเราจากสหพันธ์จักรวาลแห่งแสงพบว่าในช่วงที่ผ่านมานี้ ความก้าวหน้าในการยกระดับความตระหนักรู้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนทำให้เธอสามารถที่จะรับรู้หรือเห็นภาพพจน์ของยุึคทองได้แล้ว มันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม และมันก็มาจากเธอจากความมุ่งมั่นของเธอที่จะทำให้ยุคทองเป็นจริงอย่างไม่เสื่อมคลาย เธอกำลังเร่งเวลาให้มันปรากฏเร็วขึ้น แสงสว่างปกคลุมอยู่ทั่วโลกและเธอก็ไ่ม่ต้องไปใส่ใจกับความมืดที่หลงเหลืออีกต่อไป ความมืดกำลังถูกเปลี่ยนด้วยแสงสว่างที่มีอยู่ท่วมท้น ปัญหาต่างๆ ของมนุษย์นั้นได้รับคำตอบเรียบร้อยแล้วและจะค่อยๆ ถูกแก้ไขจากกลุ่มพันธมิตรของเรา พลังงานฟรีเป็นเรื่องแรกๆ ที่จะถูกแนะนำให้รู้จักและรวมถึงประโยชน์ต่างๆ (จากการใช้เทคโนโลยีของพวกเรา - ผู้แปล) ถึงกระนั้นเราไม่อยากให้เธอหวังว่ามันจะเกิดแบบทันทีทันใด มันจะเกิดอย่างต่อเนื่องและถูกแนะนำไปตามแผนที่วางไว้อย่างดี เราไม่สามารถบังคับปัญหาต่างๆ ได้แต่เราจะให้ความช่วยเหลือ การสนับสนุน และความปลอดภัยแก่ผู้ที่เกี่ยวข้อง

    You have waited a long time for some visible changes, whereas much has occurred behind the scenes and had more to do with influence and inspiration. When you are open to our guidance be assured that we give it, and you can call upon us at any time. When your requests are for the benefit of others we will do our best to ensure you get the help you need. We are often the unseen Lightworkers alongside you, and we give you our love and guidance. We are of course continually involved in helping Mother Gaia, and you will have noted that events connected with her and the physical changes have been calmly taking place. Indeed, the more you raise your conscious levels on Earth the easier it is going to be all round.
    เธอได้รอมานานแล้วที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่เป็นรูปธรรมซักที ซึ่งที่จริงแล้วนั้น มันมีการเปลี่ยนแปลงต่างๆ เกิดขึ้นแล้วมากมายอยู่เบื้องหลัง ซึ่งมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้มีอำนาจและการผลักดันซะส่วนใหญ่ เมื่อเธอเปิดใจรับให้พวกเราผู้นำทาง จงมั่นใจได้เลยว่าพวกเราจะให้การชี้แนะต่างๆ และเธอสามารถเรียกหาพวกเราได้ตลอด เมื่อสิ่งที่เธอต้องการนั้นเป็นประโยชน์แก่่ส่วนรวม พวกเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าเธอได้รับความทุกช่วยเหลือที่ต้องการ พวกเราคือผู้ทำงานแห่งแสงข้างกายเธอที่เธอมองไม่เห็น ให้ความรักและปกป้องเธออยู่ พวกเราเองก็ยังช่วยเหลือโลกอย่างต่อเนื่องและเธอจะสังเกตุเห็นได้ว่าเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับโลกและการเปลี่ยนแปลงทางธรรมชาิตินั้นเกิดขึ้นอย่างสงบ ใช่แล้ว! ยิ่งเธอยกระดับความตระหนักรู้สูงขึ้นเท่าไหร่ สิ่งต่างๆ บนโลกก็จะเป็น ไปอย่างสงบเท่านั้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2013
  4. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    You are Receiving More Energy from Outside of Earth, and It Comes from Many Sources.
    เธอกำลังรับพลังงานจากนอกโลกมากขึ้นและพลังงานนั้นก็มาจากที่ต่างๆ


    ตอนที่ 2/2

    SaLuSa 22-March-2013
    ซาลูซ่า วันที่ 22 มีนาคม 2556


    You are receiving more energy from outside of Earth, and it comes from many sources. Your Spring Solstice is one such powerful example and many, many people will have felt the affect. It is an uplifting energy that gives you what you sometimes call "the feel good factor" and a beautiful feeling of calmness and happiness. Hold it and you will find that some people can sense the change in you, and very soon it will become your normal way of being. Imagine a world full of souls who have all become as One and live permanently in the Light and Love, because it will come as you progress into the 5th. dimension. Some of you there or are so near already, and you are the ones who lead the way. By your example many will follow where you have created the pathway. You are in such wonderful times when virtually anything is possible, so do not in any way limit your ambitions or belief in yourself.
    เธอกำลังรับพลังงานจากนอกโลกมากขึ้นและพลังงานนั้นก็มาจากที่ต่างๆ วันวสันตวิษุวัตก็เป็นอีกวันหนึ่งที่มีพลังงานเข้มข้นมากและพวกเธอหลายๆ คนก็รู้สึกถึงพลังงานที่ว่านี้ได้ มันคือพลังงานสำหรับการยกระดับ ซึ่งบางทีพวกเธอก็เรียกว่า สิ่งที่ทำให้รู้สึกดี และความรู้สึกที่สงบและสุขอย่างประณีต จงรักษามันไว้และเธอจะเห็นว่าบางคนสามารถรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงในตัวเธอได้ และมันก็จะกลายเป็นเรื่องปรกติในที่สุด จงจินตนาการถึงโลกที่เต็มไปด้วยผู้คนที่มีใจรวมเป็นหนึ่งและใช้ชีวิตไปกับแสงและความรักอยู่ตลอดเวลา เพราะนั้นคือสิ่งที่จะกลายเป็นจริงเมื่อเธอเข้าสู่มิติที่ห้า พวกเธอบางคนเลื่อนระดับไปถึงมิติที่ห้าแล้ว บางคนก็เกือบจะถึงแล้ว และพวกเธอนั้นแหละคือผู้นำทาง คนอื่นๆ จะเอาพวกเธอเป็นตัวอย่างและก้าวเดินตามทางที่เธอได้ทิ้งรอยเท้าเอาไว้ เธออยู่ในช่วงที่แสนมหัศจรรย์เพราะทุกสิ่งเป็นไปได้อย่างแท้จริง ดังนั้นจงอย่าปิดกั้นความปรารถนาใดๆ หรือความเชื่อมั่นในตัวเธอเอง

    As the darkness and those behind are exposed we ask again that you allow natural justice to take its path. Know that every single soul will answer at some time for their crimes against Humanity, but simple mistakes are accepted as part of your learning process. We stress that there is no punishment involved and you choose how to rectify or overcome them. God does not give you freewill and then hold genuine mistakes against you. It is only where there is a deliberate attempt to harm or kill another soul, that calls for further experiences that teach the error of your ways. It is karma and will be a part of your life plan when you undertake to go through it. All is conducted with the greatest love and attention to help you through your experiences. Your Guides and Angels do far more for you than you are normally aware of and are always with you on your journey through life.

    เมื่อความมืดและกลุ่มคนที่อยู่เบื้องหลังถูกเปิดเผยแล้ว เราขอให้เธอปล่อยให้การตัดสินเป็นไปอย่างธรรมชาติ (ตามกฏของกรรม - ผู้แปล) จงรู้ไว้ว่าทุกวิญญาณจะต้องได้รับโทษที่ได้ทำต่อมนุษยชาติไม่ช้าก็เร็ว แต่สิ่งที่ผิดพลาดเล็กน้อยนั้นเป็นเรื่องที่ยอมรับได้เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของบทเรียนของเธอ เราขอย้ำว่ามันไม่มีการลงโทษ*ใดๆ และเธอก็เลือกเองว่าแก้ไขหรือเอาชนะมันยังไง พระเจ้าไม่ได้ให้ความอิสระแก่เธอ แล้วมามีอคติกับสิ่งที่เธอทำพลาดหรอกนะ เฉพาะการพยายามที่จะทำร้ายหรือฆ่าคนอื่นโดยเจตนาเท่านั้น ที่จะต้องได้รับบทเรียนเพิ่มเติ่มเพื่อจะได้เรียนรู้ถึงข้อผิดพลาดของตัวเอง มันคือกรรมและเป็นส่วนหนึ่งในแผนชีวิตของเธอเมื่อเธออาสาที่จะเรียนรู้มัน ทุกอย่างดำเนินไปพร้อมกับความรักที่ยิ่งใหญ่และความตั้งใจที่จะช่วยเหลือเธอให้ผ่านแต่ละประสบการณ์ไปได้ ผู้นำทางและเทวดาที่ปกปักรักษาดูแลเธออยู่นั้นได้ทำสิ่งต่างๆ มากกว่าที่เธอรับรู้ และพวกเขาอยู่ข้างเธอเสมอตลอดทั้งชีวิต

    *ไม่มีการลงโทษในความหมายของซาลูซ่าคือ เมื่อทำผิด จะไม่มีใครมาลงโทษ แต่กรรมที่ต้องรับจากการกระทำนั้นเป็นบทเรียนของแต่ละบุคคล (มองผลของกรรมในแง่การเรียนรู้ ไม่ใช่การลงโทษ)

    We of the Galactic Federation of Light have been impressing high profile people to push on with their efforts to bring some form of disclosure about. In some ways it is hardly necessary as with our presence in your skies, and so many reports and articles around about us. It will not surprise the vast majority of you but then it depends on how far the revelations go to reveal or association with you. In this century alone you have discovered much more historical evidence about us and our contact with you for many thousand years. It can no longer be ignored or denied except by those with the most rigid beliefs. We would like to see a situation where your governments admit to having had contact with us for almost 100 years, and confirm that we have always approached them in love and peace. That would alleviate any doubts some people still hold, who have been led to believe that we are like the monsters depicted in your science fiction and films.
    พวกเราจากสหพันธ์จักรวาลแห่งแสงประทับใจจริงๆ ที่กลุ่มคนมีความสามารถพยายามอย่างเต็มกำลังที่ให้มีการเปิดเผยเรื่องมนุษย์ต่างดาวในรูปแบบต่างๆ ขึ้น การเปิดเผยบางเรื่องก็ไม่จำเป็นเลย (เช่นว่า มีมนุษย์ต่างดาวจริงๆ หรือเปล่า - ผู้แปล) เพราะการปรากฏตัวของเราบนท้องฟ้า รวมถึงรายงานและบทความที่เกี่ยวกับเราจำนวนมาก การเปิดเผยไม่ได้จะทำให้ผู้คนส่วนใหญ่แตกตื่นหรอกนะ แต่มันก็ขึ้นอยู่ที่ว่าจะมีข้อมูลถูกเปิดเผยให้เธอรู้หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับเธอมากแค่ไหน ในศตวรรษที่ผ่านมานี้พวกเธอไ้ด้ค้นพบหลักฐานประวัิติศาสตร์มากมายที่เกี่ยวกับเราและการติดต่อกับเราที่มีมายาวนานหลายพันปี มันไม่สามารถจะถูกปฏิเสธหรือถูกเพิกเฉยได้อีกต่อไปยกเว้นจากกลุ่มคนที่มีความเชื่อแบบสุดโต่ง เราอยากจะเห็นรัฐบาลออกแถลงการและยอมรับว่าได้ติดต่อกับพวกเรามานานเกือบร้อยปีแล้ว และยืนยันว่าเราพวกติดต่อกับรัฐบาลอย่างสันติภาพและสงบมาตลอด มันจะลดความสังสัยต่างๆ จากกลุ่มคนที่หลงเชื่อว่าพวกเราเป็นสัตว์ประหลาดเหมือนในนิยายและภาพยนต์

    I am SaLuSa from Sirius, and must congratulate the Lightworkers for having settled into a new vibration, that will carry them forward to the New Age. You have just as much important work to do as previously if not more so, as you prepare people for the last lap and cross the finishing tape. The victory is yours, and the prize is yours never again to have to experience separation from God and your real home amongst the stars. We love you and your intent to find your future and place with us as true Galactic Beings.
    เราคือซาลูซ่าจากซิริอุส ขอแสดงความยินดีแก่ผู้ทำงานแห่งแสงทุกท่านที่ได้เข้าสู่ความถี่ใหม่และนำเอาความถี่นี้ไปสู่ยุคใหม่ เธอกำลังทำหน้าที่ซึ่งสำคัญไม่น้อยไ่ม่กว่าหน้าที่เก่าเลย อาจจะสำคัญมากว่าด้วยซ้ำ เพราะเธอกำลังเตรียมความพร้อมให้แก่คนอื่นๆ ให้พวกเขาได้ก้าวข้ามสิ่งขีดขวางสุดท้ายและถึงเส้นชัยได้ด้วยดีนี้ คือชัยชนะของเธอ และรางวัลที่เธอได้รับคือการที่เธอไม่ต้องถูกแยกจากพระเจ้าและดวงดาวบ้านเกิดอีกต่อไป พวกเรารักเธอและความตั้งใจของเธอที่จะมีอนาคตและได้อยู่ร่วมกับพวกเรา อย่างมนุษย์แห่งกาแลคติค

    Thank you SaLuSa.
    ขอบใจ ซาลูซ่า


    Mike Quinsey.
    ไมค์ ควินซี่

    http://www.treeofthegoldenlight.com/

    ป.ล. พิมพ์ตกมากมาย ขออภัย ณ ที่นี้ T_T
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2013
  5. naithammada

    naithammada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    136
    ค่าพลัง:
    +283
    แวะเข้ามาอ่านอยู่เรื่อยๆนะครับ
    ชอบมากเป็นพิเศษ ขอบคุณสิ่งดีๆ

    ขออนุโมทนากับท่าน Waterydis ครับ
     
  6. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    ขอบคุณที่แวะเขามาอ่านกันนะครับ จขกท.กำลังเล็งเน้ตของทรูอยู่ครับ
    เฉลย คาซ่า เป็นภาษาเสปน แปลว่าบ้าน คาซ่าเดอลนา คือบ้านบนดวงจันทร์
    อะควา แปลว่า ของเหลว หรือ น้ำ อะควาเดอลล่า ก็--น้ำบนดวงจันทร์
    ส่วนใหญ่พวกนี้มีรากศัพท์มาจากภาษาละติน หรือถาษาเอสเปอเรนโตะ ที่คิดต้นให้เป็นภาษากลางของโลกครับ--ความจริงอาจเป็นภาษาต่างดาวก็ได้--เห็นว่าเป็นภาษาโบราณที่มีคนพูดมากสุดภาษาหนึ่ง--ปัจจุบันใช้ในกิจการวิทยุสมัครเล่น
    ---ทะเลทรายโมฮาวี เป็นทีที่เราพบชาวต่างดาวมาเดินโต๋เต๋อยู่ นัยว่าจานบินตกที่รอสเวล มีรอดชีวิตอยู่1ตัว---แต่ทางกายภาพไม่เหมือนมนุษย์ ต้องใช้ด๊อกเตอร์ทางพืชสวนเข้ามาดู เพราะระบบร่างกายเขาเหมือนพืชมากกว่า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2013
  7. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    EBE "E.B.E." (short for Extraterrestrial Biological Entity) isหมายถึงสิ่งมีชีวิตทางชีวศาสตร์ เนื่องจากคำว่าบีอิ้งหรือ Entityแปลได้ยากมาก หมายถึง"สิ่งที่มี-ที่เป็น" อาจเป็นกายทิพย์ วิญญkkณ พืช สัตว์ อะไรก็ได้ ซึ่งยากจะแปลเป็นภาษาไทยครับ
    --การสื่อสารกับEBEยากมากเพราะมันพูดไม่ได้ แต่มีนายทหารคนนึงสามารถสื่อพลังจิตกับมันได้ ปีแรก ถามอย่างตอบอีกอย่าง ปีที่สองเริ่มบอกความจริง แต่ไม่ยอมบอกความลับของการเดินทางทะลุมิติ--ในช่วงนี้ เริ่มมียาเม็ดสีขาวที่แล็บกองทัพเรือ ทำให้ผูกินสามรถถอดจิตไปภพภูมิต่างๆ ส่วนใหญ่เจอแต่ชาวต่างดาว
    ---ท่านเชื่อหรือไม่ว่า ทั้งรัสเซียและอเมริกาทุ่มเทค้นคว้าด้านพลังจิตและสิ่งลี้ลับ ให้นายทหารมาบวชที่วัดป่าเมืองไทยมากมาย-ที้งในอินเดีย เพื่อไปสอนการใฃ้โทรจิตในกองทัพ เช่นเรือดำน้ำบางครั้งจะส่งคลื่อสื่อสารชนิดใดออกมาได้ จะถูกตรวจจับทันที
    --ในกองทัพจีน เกาหลี ก็มีผู้เชี่ยวชาญทางจิต และกำลังภายใน ทั้งนักฆ่าโดยใช้พลังจิตอีกด้วย---บางคนสารถโดขึ้นกำแพงสูงเกือบ3เมตรได้สบายๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2013
  8. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    จขกท.เคยป่วยโดยโรคกระเพาะลำใส้อยู่ครั้งหนึ่งเพราะฝึกพลังจิตไปฆ่าคน โดยมี ดร.บอกว่า การแผ่พลังที่ไม่ดี ร่างกายเราจะโดนก่อนเป็นด่านแรก ทำให้ร่างกายเสียหายมากกว่าผู้ที่เราจะทำร้ายเสียอีก
    ---หนังทางจีนเกาหลีญี่นที่เกี่ยวกับพลังจิตก็มี ใช้ชื่อว่าด"หนัง Arahan ศึกทะยานฟ้ากวดวิชาถล่มมาร [HD] " ...(เกี่ยวกับอรหันต์-พลังจิต) เวป Arahan.co.kr
    แสดงว่าวิชาความรู้ที่เนื่องมาจากพุทธศาสนามีมากมาย ละยังจะมีต่อไปไม่มีที่สิ้นสุด แม้แต่การบริหารองค์กรสมัยใหม่ จะเริ่มเป็นวิถีพุทธมากขึ้น
    ---ช่วงนี้ทำเคครื่องเสียงหลอด และดูโอเอสใหม่ๆ เช่นนลินุก์ เดือนหน้าจะเอาจานจิ๋วมารับดาวเทียมแล้วครับ ตั้งไว้ในห้องนอนก็รับได้---ความไฮทคของคนเรา--มีแท่งเล็กๆก็สามรถรับคลื่นไวไฟได้รู้สึกว่าเร็วขึ้นนะ คงใกล้จะปล่อย3จีแล้ว
    ---ผมำม่เห็นด้วยกับการกู้หนี้มากมายครับ--คราวก่อนก็เผลองับเหลื่อล่อของไอเอ็มเอฟเข้าเต็มเปา
    --บางคนคิว่าเราสามรถทำแบบจำลองทางการเงินชองโลกได้ ต้องใช้ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ละมั้ง
    แต่เขาว่าทางซีไอเอ ทำแบบนี้แล้ว โยมีองค์กรต่างหาก
    ---ระบบสารสนเทศทางภูมิศาสตร์ มีประโยชน์มากมาย เฉพาะตัวโปรแกรมราคา2ล้านบาท
    จขกท.ได้ซีดีมาแผ่นนึง-- ผี--แต่ใช้กับวินโดวส์เอ็นทีเท่านั้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2013
  9. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    ขอโทษครับ โพสผิดกระทู้
     
  10. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    มันลบข้อความได้อยู่ไม่ใช่หรอ
     
  11. L-Walkers

    L-Walkers เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2013
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +176
    ใช่แล้วครับมันลบได้ มุมล่างด้านขวามือ แก้ไข/ลบ
     
  12. Bonbnn

    Bonbnn สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2012
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +20
    ขออนุญาตแสดงความเห็นส่วนตนครับ.
    ผมอยากให้มองว่า...ไม่เป็นไรเนอะครับ...แค่3บล็อกเอง...ถือว่าเป็น "โฆษณา" คั่นอารมณ์
    อีกอย่างผู้โพสเขาขออภัยแล้วด้วยครับ...(แสดงความรับผิดชอบ)
    ปล.การให้อภัยกันดีที่สุดเลยครับ :cool::cool::cool:
     
  13. หัวมัน

    หัวมัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2013
    โพสต์:
    2,191
    ค่าพลัง:
    +6,946
    เห็นครั้งแรกหมุนตามนาฬิกา
    แต่พอมองที่เงาข้างล่างสักระยะแล้วมองไปที่คนอีกครั้้งจะเห็นแบบทวนเข็มนาฬิกา
     
  14. vich

    vich เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +156
    แปลกดีนะครับ มองตามเข็มนาฬิกา พอเผลอกระพริบตาก็กลายเป็นทวนเข็ม.... แต่ส่วนใหญ่จะตามเข็มมากกว่าครับ!
     
  15. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,087
    ค่าพลัง:
    +3,394
    มนุษย์ก็ยังเป็นมนุษย์เหมือนเดิม แค่เครื่องมือไฮเทคขึ้น มันวิวัฒนาการตรงไหนเนี่ย
     
  16. chevasit

    chevasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    175
    ค่าพลัง:
    +424
    ผมว่า กระทู้นี้เป็นกระทู้ที่น่าสนใจที่สุดในเว็บนี้ แม้ว่ามันจะไม่มีหลักฐานทางวิทย์ฯ แต่ว่าอย่างน้อย องค์กรที่มีสุดยอดทางวิทย์(นาซ่า)ก็เคยส่งคนขึ้นไปตายกลางอากาศมาแล้ว ดังนั้นใช่ว่าทุกอย่างที่เป็นวิทยาศาสตร์ จะน่าเชื่อถือทั้งหมด บางครั้งความรู้สึกอาจน่าเชื่อถือมากกว่า ตัวเลขที่นำมาแสดงก็ได้
     
  17. ศารทวิศุวต

    ศารทวิศุวต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +368
    !!!คมครับ!!!
     
  18. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    Matthew’s Message: March 11, 2013
    สาส์นจากแมทธิว : วันที่ 11 มีนาคม 2556


    March 11, 2013 - Suzy Ward
    วันที่ 11 มีนาคม 2556 – ซูซี่ วาร์ด

    ตอนที่ 1/5

    With loving greetings from all souls at this station, this is Matthew. How we wish that you could view Earth from our vantage point so you could see that her tumultuous travels are over and she is in calm waters. Most likely “calm” is not how you would think about your world, but “When are all the marvels of the Golden Age coming?” well may be.
    ขอทักทายด้วยความรักจากทุกคนที่อยู่บนสถานีนี้ นี้คือแมทธิว พวกเราอยากจะให้เธอได้เห็นโลกจากมุมที่เราอยู่ตอนนี้เพราะเธอจะได้เห็นว่าโลกเดินทางผ่านความวุ่นวายเรียบร้อยแล้วและอยู่ในความสงบดุจน้ำนิ่ง ในมุมมองของเธอ “สงบ“ คงไม่ใช่สภาพของโลกที่เธอเห็นอยู่ตอนนี้ แต่เมื่อสิ่งอัศจรรย์ทั้งหลายแห่งยุคทองมากแล้วละก้อ เธอจะเข้าใจความหมายของเรา

    Many civilizations were authorized by God to help Earth reach safe harbor at this point in your linear time, but throughout her ascension process, her residents have been in charge of societal changes. No other civilization may do this on your behalf because Earth is your world and must be the kind of world that you, collectively, want. Lightworkers, including the souls who don’t think of themselves as such but indeed they are by living in godly ways, managed nobly during the extremely difficult ascension decades. All of you have the greatest admiration and respect of light beings throughout this universe.
    มีกลุ่มอารยธรรมมากมายได้รับอนุญาตจากพระเจ้าให้มาช่วยเหลือโลก ณ ขณะนี้บนเวลาแบบเส้นตรง เพื่อให้โลกเข้าถึงฝั่งได้อย่างปลอดภัย แต่ในกระบวนการเลื่อนระดับของโลกนั้น ผู้ที่อาศัยอยู่บนโลกจะต้องเปลี่ยนระบบสังคมเอง ไม่มีกลุ่มอารยธรรมไหนจะมาทำแทนได้เพราะโลกใบนี้คือโลกของเธอและมันต้องจะเป็นโลกในแบบที่เธอต้องการ ผู้ร่วมงานแห่งแสงทั้งหลาย รวมถึงทุกดวงวิญญาณที่ไม่คิดว่าพวกเขาจะทำหน้าที่นี้ แต่แท้จริงแล้วพวกเขาใช้ชีวิตบนเส้นทางของพระเจ้าและผ่านการเลื่อนระดับที่ยากเข็นที่ยาวนานนับสิบปีนี้ได้อย่างสง่างาม พวกเธอทั้งหมดได้ถูกยกย่องสรรเสริญและได้รับความเคารพอย่างสูงสุดจากสิ่งมีชีวิตแห่งแสงจากทั่วจักรวาลนี้

    And we know how eager you are for the promised glories of the Golden Age to be manifested, so you are distressed because there’s little evidence that they are underway. Actually, a great deal is progressing in numerous areas behind the scenes, and even mainstream media are reporting instances that indicate an encouraging upward trend. Still, huge changes will not come as swiftly as you would like. You know that everything is energy vibrating at one frequency or another, and because energy is neutral and has no reasoning capacity, it can’t differentiate between what is wanted and what is not. Consequently, as people’s thoughts and feelings shoot out into space, the universe provides individuals with circumstances whose energy matches the energy of whatever they have been focusing on—the law of attraction that’s in constant motion. But most souls in your world do not know that’s how energy and their innate powers of co-creation work. They’re concentrating on situations that they don’t want to continue, thereby making more of them. Because so many people are sending out the energy of sad, angry and despairing thoughts and feelings about world situations, your society as a whole is affected by the result: the slow pace of change.
    และพวกเรารู้ว่าเธอต้องการเห็นความรุ่งโรจน์แห่งยุคทองที่เคยให้สัญญาไว้มากแค่ไหน ไม่แปลกที่เธอจะผิดหวังเมื่อเห็นหลักฐานเพียงไม่กี่ชิ้นที่สื่อถึงความรุ่งโรจน์ว่ามันจะมา ที่จริงนั้น มีสิ่งต่างๆ ดำเนินเกิดขึ้นมากมายในหลายพื้นที่อยู่เบื้องหลัง และสื่อหลักเองก็รายงานข่าวต่างๆ ที่ชี้ให้เห็นถึงกระแสความก้าวหน้า ถึงกระนั้น การเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่จะไม่เกิดขึ้นอย่างฉับพลันในแบบที่เธอต้องการ เธอรู้ไหมว่าทุกสรรพสิ่งคือพลังงานที่มีความถี่เฉพาะตัว พลังงานมีค่าเป็นกลางและไม่มีความจุตายตัว มันจึงไม่มีความแตกต่างระหว่างพลังงานที่ต้องการและพลังงานที่ไม่ต้องการ (พลังงานที่ดีและไม่ได้ – ผู้แปล) เมื่อความคิดและความรู้สึกของแต่ละคนส่งออกไปนอกอวกาศ จักรวาลก็จัดสรรสภาวะแวดล้อมที่เข้ากับพลังงานนั้นๆ ของแต่ละคนที่มีอยู่ตอนนั้นให้ –นี้คือกฏแรงดึงดูดที่ปรรผันอยู่ตลอดเวลา พวกเธอที่อยู่บนโลกส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าพลังงานและอำนาจในการร่วมสร้างของมันเป็นอย่างไร พวกเขาจดจ้องอยู่กับสถานะการณ์ที่พวกเขาไม่ต้องการจะให้เกิดขึ้นอีก ซึ่งกลายเป็นว่าทำให้มีมากขึ้น (เพราะส่งพลังงานให้กับมัน – ผู้แปล) เพราะว่าพวกเธอมากมายกำลังส่งพลังงานของความเศร้า ความโกรธ ความผิดหวังและความคิดเกี่ยวกับสภานะการณ์ของโลกในขณะนี้ออกไป สังคมของเธอทั้งสังคมได้รับผลกระทบจากผลของพลังงานพวกนี้และทำให้การเปลี่ยนแปลงเกิดช้าลง

    Another reason that things may seem to be moving at a snail pace also is due to lack of knowledge. Because most people in your world still are confined within third density’s limited consciousness, they don’t know to ask within, where all truths are known. Without that soul level knowingness, the consciousness processes information from the ego’s perspective; and since the ego supports personal ideas and perceptions, which often are rigidly set, rarely can the ego see a situation from other perspectives or discern between truth and falsehood. We shall give you an example. We and many other messengers in the light have told you the truth about Barack Obama, a highly evolved soul from a civilization far advanced in spirituality, intelligence and ancient wisdom. The highest universal council asked him to leave his homeland and accept the mission of leading the United States and your world into an era of peace, prosperity and unity. We have explained that his mission, which transcends politics worldwide, is a provision of the Golden Age master plan that is aligned with Gaia’s vision of Earth’s residents living in harmony with each other and with Nature. Then Gaia’s planetary body and all of its life forms will be in balance, wherein all is light. We have asked you to send light to President Obama because it will hasten the day when that balance is attained.
    การขาดความเข้าใจก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลว่าทำไมการเปลี่ยนแปลงดำเนินไปอย่างเชื่องช้าเหมือนเต่าคลาน และนั้นเป็นเพราะว่าคนส่วนใหญ่ยังถูกกักอยู่ในความตระหนักรู้ที่จำกัดของมิติที่สาม พวกเขาไม่รู้จักการเข้าถึงภายใน ซึ่งเป็นที่ๆ ความจริงทั้งหลายเปิดเผย เมื่อไม่มีระดับความรู้ความเข้าใจที่เพียงพอ ความตระหนักรู้ก็ตีความตามทิฐิที่มี ทิฐิมาจากความคิดและมุมมองส่วนตัวซึ่งบ่อยครั้งฝังลึกในแต่ละคน ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากมากที่จะเห็นเหตุการณ์ต่างๆ ในแง่มุมอื่นหรือแยกว่าอันไหนจริงอันไหนเท็จ เราพวกเราจะยกตัวอย่างให้เธอฟัง พวกเราและผู้ส่งสาส์นแห่งแสงท่านอื่นๆ ได้บอกความจริงเกี่ยวกับบารัค โอบามาให้เธอฟังไปแล้ว เขาเป็นวิญญาณที่มีวิวัฒนาการสูง มาจากอารยธรรมที่มีความก้าวหน้ามากในเรื่องของจิตวิญญาณ สติปัญญา และภูมิความรู้โบราณ สภาสากลสูงสุดได้ขอให้เขาออกจากประเทศบ้านเกิดและรับหน้าที่เป็นผู้นำประเทศอเมริกาและโลกเข้าสู่ยุคแห่งสันติภาพ ความมั่งคง และเป็นเอกภาพ พวกเราได้อธิบายหน้าที่ของเขาที่นอกเหนือกว่าเรื่องการเมืองโลก นั้นคือการจัดเตรียมแผนหลักของยุคทองที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของไกอา (พระแม่ธรณี – ผู้แปล) ที่จะให้ผู้คนบนโลกอยู่ร่วมกันและรวมกับธรรมชาติอย่างสมดุล และนั้นจะทำให้ดวงดาวของไกอาและสิ่งมีชีวิตทั้งหมดอยู่ในความสุมดล พวกเราขอให้เธอส่งแสงสว่างไปให้ประธานาธิบดีโอบามาเพราะมันจะช่วยให้ความสุมดลที่ว่านี้ปรากฏเร็วขึ้น

    ป.ล.เราขออนุญาตรวมแต่ละย่อหน้าที่มีเนื้อหาต่อกันเข้าเป็นบทเดียว เพื่อง่ายแก่การอ่าน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มีนาคม 2013
  19. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    Matthew’s Message: March 11, 2013
    สาส์นจากแมทธิว : วันที่ 11 มีนาคม 2556


    March 11, 2013 - Suzy Ward
    วันที่ 11 มีนาคม 2556 – ซูซี่ วาร์ด

    ตอนที่ 2/5

    Also we have mentioned in previous messages that the tenacity of the dark ones caused about a ten-year delay in your progress as a society. The delay didn’t deter Earth’s ascension one whit—her timing was predestined—but it severely curtailed Obama’s ability to carry out his mission because powerful individuals within the Illuminati still had the power to derail, distort or detour his efforts. A large part of their effectiveness has come from people whose third density perceptions have been sending forth the energy of “anti-Obama” thoughts and feelings. That energy has been refueling the dark ones and enabling them to keep a strong chokehold on the president’s endeavors to move your world toward Gaia’s vision.
    เราได้บอกไปในสาส์นครั้งก่อนแล้วว่าความดื้อรั้นของฝ่ายความมืดทำให้เกิดความล่าช้าขึ้นประมาณ 10 ปีในกระบวนการโดยรวม แต่ความล่าช้านี้ไม่ได้ยับยั้งการเลื่อนระดับของโลกแม้แต่น้อย -เวลาการเลื่อนระดับของโลกถูกกำหนดไว้แล้ว- คนในกลุ่มอิลูมินาติบางคนยังมีอำนาจอยู่และทำให้เกิดการหยุดชะงัก บิดเบือน หรือเบี่ยงเบนการกระทำต่างๆ ของโอบามา ซึ่งมันทำให้ความสามารถของโอบามาที่จะดำเนินภารกิจของเขาถูกจำกัดอย่างมาก ความสำเร็จของกลุ่มอิลูมินาตินี้เกิดขึ้นมาจากผู้คนที่ยังมีความตระหนักรู้ของมิติที่สามอยู่ พวกเขาส่งพลังงาน „ต่อต้านโอบามา“ ด้วยความคิดและความรู้สึกออกไป พลังงานพวกนี้ก็ไปเติมพลังให้กลุ่มความมืดและทำให้พวกเขาสามารถต่อต้านความพยายามของโอบามาที่จะพาโลกไปสู่ความสมดุลตามวิสัยทัศน์ของไกอาได้ต่อไปเรื่อยๆ

    It is natural to question why that would include killing, and many feel that Obama’s approval of using drones shows that he is not of the light. That perspective omits this essential element: The drones’ purpose is to kill as few persons as possible while ending warfare as quickly as possible. Always military forces in Earth’s civilizations have operated within the third density mentality that says eliminating the enemy is a patriotic responsibility and you keep at it until you’ve won. So for millennia both sides in wars annihilated each other, using the most current weaponry. Now that includes drones, which target individuals who are considered the masterminds of terrorism and cause fewer casualties than drawn-out ground battles would. Indeed it is lamentable that those weapons claim the lives of women, men and children who are not harming anyone. A brutal fact of war is, many civilians are injured and killed along with combat troops—we won’t go into the immeasurable psychic damage experienced by all souls in war zones. Be uplifted by knowing that as hearts and minds continue to open, no soul will want to kill another by any means for any purpose.
    ไม่แปลกเลยที่จะตั้งคำถามว่า ทำไมถึงต้องมีการฆ่าแกงกันด้วย และหลายคนก็รู้สึกว่าการที่โอบามาอนุมัติใช้เครื่องบินไร้คนขับแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ใช่ฝ่ายแสงสว่าง ความคิดเช่นนี้มองข้ามความสำคัญอย่างหนึ่งไป การใช้เครื่องบินไร้คนขับนั้นก็เพื่อต้องการให้มีผู้เสียชีวิตน้อยที่สุดและทำให้สงครามจบเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ กองทัพจากยุคต่างๆ บนโลกนี้ทำหน้าที่ด้วยความคิดแบบมิติที่สามมาโดยตลอด „การทำลายศัตรูที่หน้าที่ของผู้รักชาติและจงทำมันต่อไปจนกระทั่งได้รับชัยชนะ“ หลายพันปีที่ผ่านมานี้ทั้งสองฝ่ายได้เข่นฆ่ากันด้วยอาวุธที่ทันสมัยที่สุดในตอนนั้น และอาวุธที่ทันสมัยตอนนี้ก็คือเครื่องบินไร้คนขับ ที่กำหนดเป้าหมายไปที่บุคคลที่เป็นคิดว่าเป็นผู้บงการการก่อการร้าย ซึ่งทำให้เกิดความสูญเสียน้อยกว่าการประเชิญหน้ากันบนสนามรบ จริงอยู่ว่ามันน่าเศร้าใจที่อาวุธพวกนั้นทำร้ายชีวิตของผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก ซึ่งพวกเขาไม่มีพิษมีภัยต่อใครเลย มันคือความจริงอันโหดร้าย พลเรือนจำนวนมากได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตไปพร้อมกับกองทหาร –เราจะไม่กล่าวถึงบาดแผลทางจิตใจอันประมาณไม่ได้ที่ทุกวิญญาณที่อยู่ในเขตสงครามได้ประสบ ขอให้เธออย่าหยุดเปิดใจและความคิดและอย่าเศร้าโศก เพราะที่จริงนั้น ไม่มีใครอยากจะฆ่าผู้อื่นไม่ว่าจะด้วยเหตุผลหรือความต้องการใดๆ

    We also cite Hugo Chavez, recently deceased president of Venezuela, whom mainstream media in the United States have portrayed as a bad guy who worked against that country’s best interests. What Chavez worked against was the Illuminati’s dark influence in that country, his own and other Latin American nations, and he was quite successful in driving them out of Venezuela. Chavez was not wrong in thinking that his cancer did not occur naturally. The media under Illuminati control labeled him a “conspiracy theorist” because they have conditioned you to believe that anything with that designation is pure nonsense. Chavez’ determination to rid his country of their tentacles and to improve the lives of those who are down-trodden did not fit with the dark ones’ agenda. They felt that a public assassination could start a firestorm instead of making it easy for them to regain control of Venezuela’s abundant natural resources, and since they had the means to initiate cancer, that’s what they did. His body just didn’t give out nearly as fast as they expected.
    เราขอกล่าวถึง ฮูโก้ ชาเวซ ประธานธิบดีประเทศเวเนซุเอล่าที่เพิ่งเสียชีวิตไปได้ไม่นาน ผู้ที่สื่อของอเมริกาเรียกว่าผู้ร้ายที่ขัดขวางความต้องการของประเทศ สิ่งที่ชาเวซขัดขว้างจริงๆ นั้นคือการแทรกแซงจากกลุ่มอิลูมินาติในประเทศของเขาและกลุ่มประเทศลาตินอเมริกา และเขาก็ประสบความสำเร็จอย่างมากในการขับไล่อิลูมินาติออกจากประเทศเวเนซุเอล่า ชาเวซรู้ว่าโรคมะเร็งเขาเป็นอยู่นั้นไม่ได้เกิดตามธรรมชาติ สื่อที่อยู่ภายใต้การควบคุมของอิลูมินาติตั้งชื่อให้เขาว่า „นักทฤษฎีสมคบคิด“ กลุ่มอิลูมินาติต้องให้ข้อมูลไว้ก่อนเพื่อทำให้พวกเธอเชื่อว่าไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามที่มาจากคนที่ได้รับสมญานามนี้เป็นเรื่องหลวไหลทั้งหมด ความตั้งใจของซาเวสที่จะนำประเทศของเขาให้พ้นจากเอื้อมมือของกลุ่มอิลูมินาติและปรับปรุงพัฒนาชีวิตของผู้ที่ถูกกดขี่ให้ดีขึ้นไม่ได้อยู่แผนของกลุ่มความมืด กลุ่มความมืดรู้ว่าการลอบสังหารชาเวซในที่สาธารณะจะเป็นการจุดฉนวนให้เกิดการต่อต้านอย่างรุนแรง แทนที่จะทำให้การควบคุมทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของเวเนซุเอลาเป็นไปอย่างง่ายดาย และในเมื่อพวกเขามีสิ่งที่ทำให้เกิดมะเร็งได้ พวกเขาก็เลือกที่จะทำให้ชาเวซเป็นมะเร็ง ถึงกระนั้นชาเวซก็ไม่ได้ยอมแพ้และมีชีวิตอยู่ได้นานกว่าที่กลุ่มความมืดคิดไว้ซะอีก

    We know the truth about these two men whom third density minds perceive at best as controversial figures with political and ideological “pro” supporters and “con” opponents. But by no means are “sides” limited to national leaders—it is the very same in all divisive issues that are besieging your world! The “right” and “left” of any situation keep generating fuel for each other—heated feelings are intensified and the imbalance of stalemates is prolonged. Consider: Governments with a stockpile of nuclear weapons tell other governments, It’s OK for us to have these but you can’t because we don’t trust you. The governments that are told You can’t are expected to trust the motives of the governments that do have these weapons?
    If the most vociferous spokespersons in “have-weapon” countries would meet with equally intransigent national leaders that want to develop them, they could begin to rationally discuss their “unassailable” perspectives. Only by doing so can the sides move forward from their respective positions and reach the common sense conclusion that total nuclear disarmament is the only way to assure that never will those weapons be used.

    พวกเรารู้ความจริงเกี่ยวกับบุคลิกทั้งสองนี้ ซึ่งความตระหนักรู้แบบสามมิติสามารถเข้าใจได้ดีที่สุดในลักษณะ “บุคลิกภาพที่ขัดแย้ง“กับการเมืองและอุดมการณ์ทั้งในฐานะฝ่ายสนับสนุนและฝ่ายค้าน ถึงกระนั้นผู้นำของแต่ละประเทศก็ไม่ได้ถูกจำกัดว่าจะต้องอยู่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง -ซึ่งปัญหาหลากหลายที่เกิดขึ้นอยู่ทั่วโลกก็มีลักษณะคล้ายๆ กัน ทั้งฝ่ายขวาและฝ่ายซ้ายไม่ว่าจะอยู่ในเหตุการณ์ไหนก็ตาม ต่างก็สาดน้ำใส่กัน -เหตุการณ์ก็รุนแรงขึ้นและตามมาด้วยสถานการณ์ที่ความไม่สงบที่ยืดเยื้อ ลองคิดดูซิ มีรัฐบาลประเทศหนึ่งไปบอกกับรัฐบาลประเทศอื่นๆ ว่า „เรามีอาวุธนิวเคลียร์ได้ แต่เธอมีไม่ได้เพราะเราไม่เชื่อใจเธอ“ ทั้งๆ ที่รัฐบาลนั้นมีอาวุธนิวเคลียร์สะสมอยู่เป็นกอง แล้วเธอคิดหรอว่ารัฐบาลอื่นๆ ที่ถูกห้ามให้มีอาวุธนิวเคลียร์จะเชื่อคำพูดของรัฐบาลที่มีอาวุธอยู่เต็ม? ถ้าตัวแทนของแต่ละประเทศที่มีอาวุธเข้ารวมประชุมกับผู้นำประเทศที่ต้องการพัฒนาอาวุธอย่างเท่าเทียมกันแล้วละก้อ พวกเขาสามารถเริ่มพูดคุยกันในเรื่องที่พูดได้ยากอย่างมีเหตุผล การทำเช่นนี้เป็นวิธีเดียวเท่านั้นจะทำให้พวกเขาก้าวข้ามความคิดเดิมๆ และเข้าใจในที่สุดว่าการยกเลิกอาวุธนิวเคลียร์ทั่วโลกเป็นทางเดียวที่จะทำให้แน่ใจจากทุกฝ่ายว่าจะไม่มีการใช้อาวุธนิวเคลียร์

    Especially in the United States, gun violence is a hot controversy. The side that wants to ban sales of specific guns and ammunition is as stubbornly rooted in their view as are those who parrot their “second amendment right” to have all the guns and bullets they want. The two sides need to discuss their differing opinions so they can proceed from the shared desire to lessen shooting deaths. Neither of those two issues will be resolved overnight, but there will be a starting point in both that ultimately will result in banning weapons of all kinds. Remember, the world you’re still co-creating in linear time already exists in the continuum exactly the way you want it and, as you shall see, your choice is that weapons have no place in Earth’s Golden Age.
    ความรุนแรงจากการใช้ปืนก็เป็นอีกประเด็นหนึ่งที่ถกเถียงกันอย่างดุเดือด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศอเมริกา ฝ่ายที่ต้องการให้ยกเลิกการขายปืนและกระสุนก็หัวแข็งพอๆ กับอีกฝ่ายที่อ้างเอากฏหมายครอบครองอาวุธปืนว่าพวกเขาสามารถจะมีปืนและกระสุนได้เท่าที่ต้องการ ทั้งสองฝ่ายจำเป็นต้องมาพูดคุยกันเรื่องความเห็นที่แตกต่าง ซึ่งมันจะทำให้พวกเขาพัฒนาต่อไปได้จากพื้นฐานเดียวกัน ที่ต้องการให้มีการฆ่าน้อยลง ทั้งเรื่องอาวุธนิวเคลียร์และเรื่องปืนไม่ใช่ปัญหาที่แก้ไขได้ภายในคืนเดียว แต่การแก้ไขจะเริ่มต้นขึ้นและบทสรุปของมันก็คือการห้ามใช้อาวุธทุกชนิด จงจำไว้ว่า โลกที่เธอได้ร่วมสร้างนั้นในเวลาแบบสร้างตรงนั้นได้เกิดขึ้นแล้วในคอนทินนัม (Continuum – ภาวะต่อเนื่อง) ซึ่งเป็นโลกอย่างที่เธอต้องการและเธอจะได้เห็น และทางเลือกที่จะแก้ปัญหาพวกนี้ของเธอคือ „อาวุธทุกชนิดจะไม่มีอยู่บนโลกในยุคทอง“

    ป.ล.มีคำศัพท์การเมืองค่อนข้างเยอะ เราเองก็ไม่ค่อยถนัด อ่านแล้วแปลกๆ ขออภัย ณ ที่นี้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มีนาคม 2013
  20. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    Matthew’s Message: March 11, 2013
    สาส์นจากแมทธิว : วันที่ 11 มีนาคม 2556


    March 11, 2013 - Suzy Ward
    วันที่ 11 มีนาคม 2556 – ซูซี่ วาร์ด


    ตอนที่ 3/5

    Abortion is another issue with widely different views and so are capital punishment and dealing with national economies, unemployment and safe sources of energy. Because all of those and many other vital world situations are causing serious unrest does not mean that the dark ones still are in charge! Some who defected from the ranks of the Illuminati became lightworkers. Some have died, and those who absorbed enough light during the December solstice to keep their bodies viable either will continue to embrace the light or they will die. However, those who formerly were able to cause widespread havoc have been removed from those positions or their influence is nil.
    กาำรทำแท้งก็เป็นอีกปัญหาหนึ่งที่มีความคิดเห็นหลากหลายมาก ซึ่งมันก็รวมถึงเรื่องการประหารชีวิต การรับมือกับเศรษฐกิจของประเทศ อัตราการว่างงาน และแหล่งพลังงานที่ปลอดภัยด้วย เพราะเรื่องพวกนี้และเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ของโลกเป็นเหตุใ้ห้เกิดความไม่สงบขึ้น แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่ากลุ่มความมืดยังมีอำนาจอยู่นะ บางคนจากกลุ่มอิลูมินาติได้หนีออกมาเป็นผู้ร่วมงานแห่งแสง บางคนก็ได้เสียชีวิตลง บางคนที่รับเอาแสงสว่างมากพอในช่วงครีษมายันเดือนธันวาคมเพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปและก็ต้องเลือกว่าจะรับแสงต่อไปหรือจะเสียชีวิต ถึงกระนั้นกลุ่มที่เคยสร้างความสูญเสียอย่างกว้างขวางก็ถูกย้ายออกจาตำแหน่งแล้วหรือการกระทำของพวกเขาก็ไม่มีผลอีกต่อไป

    Civil wars still are raging because both sides wholeheartedly believe their cause is just. In some cases, the necessity of avenging assaults on their ancestors was inculcated in the fighters when they were little children. Equally strong feelings undergird the people who are fighting for freedom from tyrannical rulers, who view the fighters as traitors for destabilizing the country. Other individuals are fighting to keep their concept of religion, however twisted, from being overturned by nonbelievers. Gradually the strident sides in these various situations will be motivated to negotiate and cooperate for mutual benefit.
    สงครามกลางเมืองยังประทุเดือดอยู่เพราะทั้งสองฝ่ายเชื่ออย่างสุดใจว่าเหตุผลของพวกเขายุติธรรม ในบางกรณีทหารก็ถูกพร่ำสอนตั้งแต่เด็กว่าการล้างแค้นให้บรรพบุรุษของเขาเป็นสิ่งต้องทำ ความรู้สึกที่คล้ายๆ กันนี้ก็มีอยู่ในกลุ่มคนที่สู้เพื่ออิสระภาพจากผู้นำเผด็จการ ซึ่งผู้นำเผด็จการก็มองพวกเขาว่าเป็นกบฏทำลายความมั่นคงของประเทศ คนบางกลุ่มก็สู้เพื่อรักษาแนวคิดศาสนาที่บิดเบือนของพวกเขาจากการล้มล้างจากกลุ่มที่ไม่เชื่อ สุดท้ายแล้วทั้งสองฝ่ายไม่ว่าจะอยู่ในเหตุการณ์ใดๆ ก็จะถูกกระตุ้นให้มาเจรจาและร่วมมือกันเพื่อประโยชน์ส่วนรวม

    There are greatly differing opinions of how to govern countries that recently gained independence after a long dynastic reign, but again, there is no darkness in the hearts of the citizens. Simply, self-rule, or democracy, is new and the people are striving to find governing methods that can serve everyone’s best interests. The most adamant persons on both sides of other issues we’ve mentioned have no dark intentions either. It is not with malice toward those who disagree with them that the people involved are “sticking to their guns,” so to speak. Like all other minds operating at third density consciousness, they are ego-bound by their beliefs and want their side to win at all costs.
    มันมีความคิดเห็นต่างกันอย่างมากในเรื่องของวิธีการปกครองประเทศที่เพิ่งได้รับเอกราชจากการปกครองระบอบราชวงค์ที่ยาวนาน แต่กระนั้น มันไม่มีความมืดในใจของประชาชนหรอกนะ การปกครองตัวเองแบบง่ายๆ หรือที่เรียกว่าการปกครองระบอบประชาธิปไตย มันเป็นระบอบใหม่และประชาชนก็ดิ้นรนที่จะหาระบอบการปกครองที่จะสนองความต้องการของทุกฝ่าย บุคคลที่สำคัญที่สุดจากทั้งสองในเรื่องอื่นๆ ที่เราเคยบอกไปนั้น ก็ไม่มีความจงใจที่มืดบอดใช่กัน อีกนัยหนึ่ง จะไปกล่าวโทษฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยเรื่องการห้ามมีอาวุธไม่ได้ เพราะคนที่เกี่ยวข้องก็ยังมีอาวุธอยู่ ซึ่งก็เหมือนกับระบบความคิดของความตระหนักรู้มิติที่สาม ความคิดที่ยึดติดกับทิฐิและความเชื่อส่วนตัวและต้องการให้ฝ่ายของตนชนะไม่ว่าจะด้วยวิธีใด

    Our beloved Earth family, we are not saying that all souls in your world need to have the very same opinion about everything before turmoil ends. What we are saying is that a willingness to listen and comprehend each other’s convictions must precede resolutions to conflicts. And this will come! Earth keeps rising into the successively higher vibrations that are conducive to lightening—enlightening!—what you call “human nature.” Attitudes on both sides of all issues will change gradually from vehemently contentious to reasonable, setting the stage for the harmonious discourse that will lead to “parts of the problem” becoming “parts of the solution” for the good of all. This is why you lightworkers are needed every bit as much now as before! The light you generate simply by BEing radiates out into the world and touches all other lives. By steadfastly focusing only on what will enhance life in your world, you expand light in the collective consciousness and hasten the manifestation of Golden Age glories.
    ครอบครัวแห่งโลกมนุษย์อันเป็นที่รัก พวกจะไม่ได้หมายความว่าทุกวิญญาณบนโลกของเธอจะต้องมีความเห็นเหมือนกันเป๊ะในทุกเรื่องก่อนที่ความวุ่นวายจะสิ้นสุดลงหรอกนะ สิ่งที่เราหมายถึงนั้นคือความพร้อมที่จะรับฟังและเข้าใจความผิดพลาดของแต่ละฝ่ายและเดินหน้าแก้ปัญหาความขัดแย้ง และสิ่งที่เราหมายถึงนี้จะเป็นจริง! โลกเคลื่อนตัวเข้าสู่ความถี่ที่สูงกว่าอย่างต่อเนื่องและมันทำให้โลกเปลี่ยนจากสว่างเป็นสว่างไสว ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอเรียกว่า “ธรรมชาติของมนุษย์” ทัศนคติของทั้งสองฝ่ายในทุกเรื่องจะค่อยๆ เปลี่ยนจากการถกเถียงที่รุนแรงมาเป็นการพูดคุยกันอย่างมีเหตุผล มีการตั้งเวทีอภิปรายอย่างสามัคคีเพื่อที่จะเอาส่วนที่เป็นปัญหามาเปลี่ยนเป็นส่วนของการแก้ไขเพื่อประโยชน์แก่ทุกฝ่าย นี้เป็นเหตุกว่าทำไมพวกเธอ ผู้ร่วมงานแห่งแสง ถูกต้องการมาก ณ ขณะนี้ มากกว่าแต่ก่อน แสงสว่างที่พวกเธอสร้างขึ้นนั้นส่องสว่างออกไปสู่โลกภายนอกและไปสัมผัสกับสิ่งมีชีวิตทั้งหลาย การที่พวกเธอให้ความสำคัญแต่สิ่งที่จะพัฒนาชีวิตบนโลกอย่างต่อเนื่อง พวกเธอได้ขยายแสงสว่างเข้าไปสู่จิตสำนึกรวมและได้เร่งให้ความรุ่งโรจน์ของยุคทองปรากฏเร็วขึ้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...