เอาตัวเลขมาคุยกัน...กับพวกเรา สีลพุทธญาณนิมิต

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Amatayan, 9 กุมภาพันธ์ 2013.

  1. Amatayan

    Amatayan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +6,188
    คุณ love song music หมายเลข 048
    048 เป็นเลขที่มีอิทธิพลทำให้เป็นคนที่มีความคิดเห็นไม่เหมือนใคร ใจดีใจอ่อน ชอบสงสารคน มีไหวพริบปฏิภาณ แต่บางครั้งอาจจะหงุดหงิดง่าย ใจร้อน และพูดเสียงดังหรือพูดแบบชนิดใบมีดอาบน้ำผึ้ง ระวังจะถูกหลอกลวงเพราะเชื่อคนง่ายนะครับ 8 ในด้านดีคือเข้าถึงความมีพลังในตัว ดังนั้นถ้านำเอาจุดที่ดีคือฝึกฝนจิต ก็จะเกิดพลังจิตขึ้นได้ครับ แต่ถ้าในทางไม่ดีคือหลงทาง ออกไปในทางบู๊ ๆ ชอบของขลัง เรื่องผจญภัย
     
  2. Amatayan

    Amatayan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +6,188
    คุณ บุษบานาครี หมายเลข 522
    522เป็นเลขที่ส่งผลทางด้านความรู้ หลักวิชาการ ให้ผลทางด้านปัญญา และมีภูมิความรู้ ควรหมั่นศึกษาให้มากเพราะเป็นปัจจัยให้เกิดปัญญาทั้งทางโลกและทางธรรม ส่วนเลข 2 ให้ผลทางด้านความมั่นคงเมื่อเอามารวมกับ 5 มักมีผู้ใหญ่ให้ความอุปการะ อุปถัมภ์ ช่วยเหลือ แต่ก็บ่นไป ช่วยไป รวมความว่าเลขนี้เป็นเลขที่ดีครับ ขอให้เจริญด้วยปัญญาและช่วยสืบทอดอายุพระพุทธศาสนานะครับ
     
  3. Amatayan

    Amatayan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +6,188
    เลขกลุ่มนี้เป็นเลขที่ดีมากๆเลขหนึ่งนะครับ แต่ว่าก่อนจะเชื่ออะไรเลขเหล่านี้มีอิทธิพลของความเชื่อแบบเหตุแบบผล ถ้าไม่เชื่อก็จะไม่เชื่อแบบหัวชนฝา ในทางที่ดีคือมักมีสิ่งคุ้มครอง ดังนั้นถ้าตั้งตนในทางบุญ ทางกุศล หมายเลขนี้จะส่งผลด้านดี ขึ้นแรงลงแรง ชีวิตที่มักมีอะไรไม่คาดคิดคาดฝันเกิดขึ้นเสมอๆ มีความคิดไม่เหมือนใคร มีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง สรุปคือเป็นเลขที่ดี ทำสิ่งใดที่ตั้งอยู่บนความชอบธรรมจะสำเร็จผล และถ้าหมั่นเจริญธรรม กรรมฐาน จะยิ่งดีแก่ตนเองครับ
     
  4. Amatayan

    Amatayan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +6,188
    พี่พุทธมาช้า นู๋ตอบหมดแล้ว คิคิ...วันนี้ต้องทำงานแล้ว ที่เหลือเป็นหน้าที่ของเจ้ก็แล้วกันนะครับ ขอให้เฮียของพี่นิพพานหายไวๆ อานิสงส์การทำกุศลนี้ขอให้เฮียของพี่นิพพานหายป่วย หายไข้ มีความปกติกลับมาสู่เถิด สาธุ สาธุ สาธุ
     
  5. Amatayan

    Amatayan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +6,188
    ขอบคุณสำหรับคะแนนที่โหวตให้นะครับ ตอนนี้ได้ ๑๐ โหวตแล้ว เย้.....
     
  6. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    เห็นด้วยกับคุณอมตญาณค่ะ



    ต้นพุทธเองก็ได้รับอานิสงส์คล้ายๆคุณอมตญาณเช่นเดียวกันค่ะ นี่ขนาดได้มีโอกาสช่วยแค่เพียงเล็กน้อยนะค่ะ ก็ขอให้ทุกๆท่านลองนำไปทำด้วยตัวเองค่ะ 10ปากว่าก็คงไม่เท่าตาเห็น และ10ตาเห็นคงไม่เท่าลงมือทำ ปัจจัตตังจริงๆค่ะ:cool::cool:


    อ้าวอย่ารอช้าค่ะ ทำทานถือศีลสวดมนต์เจริญภาวนา แล้วสิ่งดีๆจะเดินทางมาหาคุณเองค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2013
  7. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    พี่พุทธมาช้า นู๋ตอบหมดแล้ว คิคิ...วันนี้ต้องทำงานแล้ว ที่เหลือเป็นหน้าที่ของเจ้ก็แล้วกันนะครับ...อย่างนี้พี่รอคอย (กินแรงน้อง พี่ถนัดนักแแล)
     
  8. win-sirawat

    win-sirawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +1,176
    ตอบหมดแล้ว งั้นคงไม่รอคิวนาน อิอิ
    ฝากด้วยนะคะ
    บชช...535 ค่ะ
    มือถือ...388
    บ้านเลขที่..488
    แหมๆๆๆ จัดหนักจริงๆ ค่ะ
    ขอบคุณล่วงหน้าค่าาาาาาาา
     
  9. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    ป็นคนใจดีมีเสน่ห์ เจรจาดีมีเมตตาชอบทำบุญหากเมื่อไหร่ที่จิตใจเริ่มเอนเอียงไปทางอบายสุดท้ายธรรมะที่คุณมีจะทำหน้าที่ดึงคุณกลับมาในทางที่ดีจนได้ เรียกว่าเป็นคนร้ายไม่ได้สมใจหนะค่ะ อารณ์ดีหากแต่โมโหเมื่อไหร่สามารถสร้างควมแปลกใจให้คนรอบข้างได้เมื่อนั้น (นานๆๆคุณจะโมโหหรือโกรธใครสักที แต่..แต่ละที่วีรกรรมยากนักที่จะหักใจลืม) รักอิสระไม่ชอบให้ใครบังคับและไม่ชอบบังคับใครเช่นกัน
    งานก็เหมาะกับรับราชการ โหราศาสตร์ แพทย์ทางเลือกหรือไม่ก็ต้องเป็นงานที่ไม่เอาเปรียบใคร พูดกันง่ายๆคือเป็นงานแนวช่วยเหลือมากกว่าจะมุ่งหาผลกำไรหนะค่ะ เหน็ดเหนื่อยเรื่องการงานตลอดเวลาเพราะคุณเป็นคนขยันและรับผิดชอบสูงแอบมีอารณ์ติสหน่อยๆ เมื่อไหร่ที่ไม่อยากขยันคุณก็ถึงขั้นนั้งเหม่อลอยปล่อยจินตนาการได้เฉยเลย


    การเงิน ไม่ติดขัดหรอกค่ะ เรียกว่าเงินไม่ขาดมือเพราะเทวดาท่านสงสารเห็นใจคนดี หรืออีกทีโชคลาภของคุณอาจมีมาเป็นก้อนบ้างนานๆครั้งแต่โชคลาภแท้ๆของคุณคือ มีเงินใช้ไม่ขาดมือนั่นเองค่ะ ว่าแต่มีแล้วก็ทำเพื่อตัวเองบ้างนะค่ะ อย่ามัวแต่ช่วยเหลือแบ่งปันคนอื่นจนลืมตัวเอง

    ความรัก ด้านนี้ของคุณเป็นลักษณะที่สุดขั้วคืออาจจะมีคนรักที่ดีหรือไม่อีกทีก็เจ้าชู้ชนิดกวว่าจะรู้ก็ตายใจไปไกลแล้ว หรือ หรือไม่รู้เลยด้วยซ้ำเพราะความไว้ใจในตัวคนรักที่ไม่มีเหตุให้ระแคะระคายแล้วคนรอบตัวก็เกรงใจไม่มีใครกล้าบอก คนที่มีธรรมและมาด้านสิ่งศักดิ์สิทธิ์มักจะไม่ค่อยสมหวังเรื่องความรักค่ะ แต่หากคุณปล่อยวางได้ไม่ยึดติดจนเกินไปชีวิตส่วนใหญ่ของคุณก็เป็นสุขมากกว่าเป็นทุกข์แน่นอนค่ะ

    รบกวนแนะนำติชมตามความเป็นจริงจากคำทำนายให้ต้นพุทธด้วยนะคะ เพราะคำตอบรับของคุณส่งผลและเป็นประโยชน์กับต้นพุทธในการเรีียนด้านพยากรณ์ต่อไปขอบคุณ คุณvigo227ล่วงหน้าค่ะ
     
  10. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    535 ฉลาดหลักแหลม(เจ้าเล่ห์นิดๆ บางครั้งในการดำเนินชีวิตก็ควรนำมาใช้เมื่อคุณมีและนำมาใช้แต่ไม่ได้ใช้เอาเปรียบใครแค่ไม่อยากให้ใครเอาเปรียบคุณ..อันนี้เห็นด้วยค่ะ).. เหตุผลปัญญากล้าหาญขยันการงาน ใจดีมีเมตตาจิตอาสา ความรู้แน่นหนา ว่าด้วยความกตัญญู รักความยุติธรรมมีหลักธรรมนำชีวิต ข้อเสียคือดื้อรันทิฐิแรง เอาแต่ใจบ้างในบางครั้ง มีความคิดและอุดมคติที่ชัดเจน.มาก หากแต่..ลดอารมณ์ร้อนลงพึงควบคุมสติไว้ในยามโกรธ(พูดง่ายแต่ทำยาก..เข้าใจค่ะ หากแต่คุณเริ่มทำเชื่อว่าคนมีธรรมอย่างคุณก็ไม่ยากจนเกินไปหากใจคุณคิดจะทำ) ระวังวิธีคิดเพราะบางครั้งก็นำมาซึ่งการก่อศรัตรูโดยมิทันรู้ตัว


    388 มือถือเบอร์นี้ อึด อดทนใช้มานาน(รึเปล่าค่ะ..) พูดคุยเป็นเวลานานๆ(ระวังหูจะดับนะค่ะ) คุยเรื่องการปรับความเข้าใจจากมุมมองที่ต่างกันกับคนคุย รวมไปถึงเรื่องนัดสังสรรคช๊อปปิ้งเลยไปถึงรสชาติขนมปังปิ๊งที่เพิ่งกินไปอะไรประมาณนั้น เบอร์นี้หากมีสติคุยก็สร้างชื่อเสียงแแต่หากใช้อารมณ์คุยมักสร้างชื่อเสียแทน ก็ต้องลดอารมณ์ลงมาหน่อยนะค่ะ(อย่างที่บอก) แต่ส่วนใหญ่มักคุยเรื่องที่เร่งร้อนเร่งรีบแก้ปัญหาเฉพาะหน้าหรือต้องตอบอะไรแบบตัดสินใจไวๆเดี๋ยวนั้น

    488 บ้านหลังนี้มีแขกไปมาไม่เงียบเหงารึเปล่าเอ่ย หน้าบ้านมีอ่างปลาหรือโอ่งน้ำพุลายดอกไม้ (ดูเหมือนสนใจเรื่องฮวงจุ้ยด้วยนี่ค่ะ) มีลมพัดผ่านเย็นสบายกว่าในบ้าน อยู่แล้วการเงินรื่นไหลดีค่ะทำงานเกี่ยวกับการติดต่อประสานงานก็ราบลื่นแต่ระวังการใช้จ่ายนะค่ะเพราะหามาได้ก็ใช้ไปกับสวยๆงงามๆสินค้าฟุ่มเฟือยหนะค่ะ แสงสว่างภายในบ้านไม่ค่อยดีค่อนข้างอับชื้น ภายในบ้านเต็มไปด้วยเครื่องใช้ตกแต่งจนเกือบไม่มีที่ว่าง ในบ้านอากาศร้อนไม่่ค่อยมีทิศทางลมประตูหลังบ้านพนังกำแพงมีปัญหา คนที่อยู่อาศัยมีอาการปวดหลังบ้างไหม๊ค่ะ
    หากหน้าบ้านเพิ่มต้นไม้ที่มีสีเขียวเยอะๆก็จะดีค่ะเป็นการปรับฮวงจุ้ยเพิ่มและหากังหันหรือโมบายที่มีสีส้มหรือส้มแสดปะปนอยู่มาเพิ่มอีกนิด ช่วยลดอารมณ์ร้อนๆของคุณในบางวันลงได้ค่ะ ห้ามสีดำนะค่ะ


    ปล.ติชมแนะนำด้วยนะค่ะ ต้นพุทธจะได้นำมาพัฒนาต่อไปค่ะ ขอคำแนะนำที่ไม่ต้องเกรงใจนะค่ะ ใช่ก็คือใช่ ไม่ตรงเลยก็บอกกันได้ค่ะ เปิดกว้างเสมอสำหรับความคิดเห็นเพื่อพัฒนาตนเองค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2013
  11. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    ตอบหมดแล้วจ้า คราวหน้าหากตรงกับต้นพุทธตอบหละก็ ขออนุญาตตอบตัวเลขแค่ไม่เกิน 2 ชุดนะค่ะ จะได้เอาเวลาไปตอบท่านอื่นอีกหนะค่ะ ขอบคุณน้องAumtayanและเพื่อนๆเจ้าของตัวเลขทุกท่านที่ให้โอกาสต้นพุทธได้ฝึกฝนนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2013
  12. phalek

    phalek Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +64
    ขอรบกวนด้วยค่ะ บปช 569
    บ้านเลขที่ 166

    ขอบคุณมาก
    ป้าเล็ก
     
  13. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612

    เลขบัตร 569 เป็นคนมีเมตตารักความยุติธรรม และนำมาใช้ในการดำเนินชีวิตโดยเฉพาะในเรื่องความรักเป็นคนอ่อนหวาน ชอบการเดินทางท่องเที่ยวเป็นการพักผ่อนหย่อนใจ ตัดสินใจเด็ดขาด เป็นบางเรื่องบางครั้งก็ใจอ่อนซะเหลือเกิน ฉลาดหลักแหลม แอบเจ้าชู้เงียบๆ แค่คิดหนะค่ะ มันเป็นธรรมดาของคนดีมีเสน่ห์ พูดจาฉะฉานมีคำหวานอยู่ในที คิดแค่นี้ต้นพุทธยังหลงป้าเล็กเลยค่ะ รักสวยรักงามแต่ไม่ฉูดฉาด เรียบง่ายแต่ไม่ราบเรียบมีสไตท์เป็นของตัวเองโดดเด่นไม่เบา ข้อเสียท่าที่เดาดูก็คงจะเป็นเรื่องของการตัดสินใจที่ลงดาบเมื่อไหร่ก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงถึงแม้จะนำมาซึ่งความเจ็บปวดสักแค่ไหนหากป้าก็ขอรักษาคำพูดยิ่งกว่ารักษาใจตนเอง หากเป็นจริงก็อยากให้ป้ายืดหยุ่นลงบ้างนะค่ะ หัวใจเราทำหน้าที่มาไม่เคยหยุดหย่อนหากจะลองวางทิฐิลงบ้างเพื่อตอบแทนกล้ามเนื้อก้อนนี้ที่ภักดีไม่เคยเปลี่ยนก็ลองผ่อนสั้นผ่อนยาวดูนะค่ะ สุขในใจจะได้มีเพิ่มขึ้นมาอีกหนะค่ะ หาเงินเก่งแต่ก็ใช้เก่งไม่แพ้ตอนหา การติดต่อเจรจาเกี่ยวกับเรื่องอสังหาอย่างบ้านที่ดินป้าเล็กก็ทำได้ดีค่ะ อาชีพที่เหมาะก็ตั้งแต่รับราชการแต่ต้องประมาณทหารเรือ..พยาบาลทหารเรือ ธุรกิจที่เกี่ยวกับพาณิชนาวี เสริมสวย รับแลกเปลี่ยนเงิน...สุขภาพระวังโรคเบาหวาน หรือเกี่ยวกับระบบน้ำเหลืองผิดปกติ ระบบทางเดินหายใจโพรงจมูก ..ป้าเล็กเป็นคนมีธรรมะก็เป็นปกติที่จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองบูชาเจ้าแม่กวนอิมหรือพระแม่อุมาก็เหมาะค่ะ


    บ้าน166 ประตูหน้าบ้านหรือบริเวณหน้าบ้านปลูกต้นไม้เครื่องตกแต่งที่เป็นดินเผามีสีส้มๆ-เหลืองรึเปล่าค่ะ ถ้ามีละก็ดีค่ะ มีตู้ปลาอยู่ส่วนรับแขกสวยงามดีค่ะ ลมพัดผ่านภายในบ้านเย็นสบายแต่มักมีกลิ่นไม่ค่อยพึงประสงพัดมากับลม การเงินของคนในบ้านหมดไปกับการท่องเที่ยวเดินทางและของใช้ประทินผิวสวยงามฟุ่มเฟือยทั้งหลาย อันนี้ต้องหักห้ามใจค่ะเป็นธรรมดาของผู้หญิงแต่ป้าเล็กหรือคนในบ้านหลังนี้เกินธรรมดาไปนึดนึงค่ะ ต้องคอยห้ามใจไว้แหละค่ะดีที่สุด มีสติก่อนซื้อ คนในบ้านนี้จะพูดจากกันชนิดน้อยๆแต่บทจะต่อยก็หนัก(ซึ่งก็คงนานๆครั้งจะมีโต้วาทีกันทีนึง) ก็ขอให้ค่อยๆพูดกันดีกว่าค่ะในเมื่อต่างก็ไม่ชอบความรุนแรงหรือคำหยาบคายกัน โชคลาภจากบ้านหลังนี้คล้ายๆจะได้แต่ก็ฉิวเฉียดในปวดใจกันไปทุกที หากหลังบ้านมีคูระบายน้ำที่มันส่งกลิ่นหรือมีลักษณะคล้ายท่อระบายน้ำเสียที่ส่งกลิ่นก็ขอให้หาทางแก้ไขซะนะค่ะ เผื่อว่าโชคลาภที่ติดขัดจะได้ผ่านเข้ามาถึงป้าเล็กและคนในบ้านซะที คนในบ้านมีใครมีปัญหาเกี่ยวกับระบบเลือดระบบน้ำเหลืองในร่างกายหรือแม้กระทั้งปัญหาด้านกล้ามเนื้อและกระดูกตรงส่วนขาไหม๊ค่ะ หลังบ้านมีหน้าต่างหรือผ้าม่าน ช่องลมสีฟ้าหรือฟ้าน้าเงินอะไรแบบนี้บ้างไหม๊ค่ะ หากมีก็ดีอยู่แล้วค่ะ

    ปล.ติชม มาเป็นกำลังใจกันหน่อยนะค่ะ แทนคำขอบคุณต้นพุทธขอเป็นการคำตอบรับจากคำทำนายว่าผิดถูกตรงไหน ยังไง โดยเฉพาะข้อผิดพลาดค่ะจะเป็นประโยชน์ที่ต้นพุทธจะได้นำมาแก้ไขต่อไป ขอบคุณป้าเล้กมากค่ะที่ให็โอกาสต้นพุทธทำนายในครั้งนี้คะ
     
  14. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    ประกาศ..ศศศศศ.สำหรับท่านที่ติชมต้นพุทธ

    สำหรับท่านใดที่ต้นพุทธได้ทำการพยากรณ์ให้แล้ว ...ส่งคำติชมกลับมาอย่างละเอียด ขอย้ำว่า อย่างละเอียดไม่ว่าจะเป็นด้านหน้ากระทู้หรือทาวpmตามแต่สะดวกค่ะ

    ขอให้ท่านเหล่านั้น รวยๆ สวยๆ หล่อๆ เฮงๆและิอิ่มบุญฉลาดปราดเปลื่องก้าวหน้าในการงานอาชีพและศาสตร์ทุกแขนงที่คุณสนใจศึกษาเล่าเรียนด้วยเทิด.. สาธุ

    เพราะการติชมอย่างละเอียดเป็นประโยชน์กับการศึกษาพยากรณ์ของต้นพุทธเป็นอย่างมากค่ะ โดยเฉพาะคำติหรือคำพยากรณ์ที่ผิดพลาด ขอให้การให้ของทุกๆท่านในครั้งนี้ย้อนกลับไปเป็นอานิสงส์ของตัวท่านเองเช่นกันค่ะ สาธุๆๆๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2013
  15. diya

    diya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,950
    ค่าพลัง:
    +13,031
    อิอิ รบกวนพี่ต้นพุทธทำนายให้ดิย่าด้วยจิค๊า เลขบัตรปชช 8342 เด๋วน้องมาฟีดแบคค่า ;)
     
  16. win-sirawat

    win-sirawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +1,176
    *** ขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ และขอบพระคุณสำหรับน้ำใจที่มอบให้ค่ะ และขอโทษที่ทิ้งคำถามไว้หลายข้อ..ท่านหลังๆ อย่าเอาอย่างนะคะ วรรณค่อนข้างโลภ 555555555+ และสิ่่งที่พี่ต้นพุทธแนะนำมา จะนำมาปรับปรุงนะคะ เรื่องนิสัย..ก็เฮ้อๆๆๆๆ จะ..พยายาม..นะคะ
    ขอให้ทุกท่านผู้มีส่วนร่วมในกระทู้นี้ เจริญในธรรมยิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ:cool::cool::cool::cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2013
  17. win-sirawat

    win-sirawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +1,176
    55555555555555 พี่ดา เราสองคนนี่บุญสัมพันธ์กันจริงๆ เลยค่ะ:cool::cool::cool:
     
  18. สู้สู้

    สู้สู้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2011
    โพสต์:
    82
    ค่าพลัง:
    +105
    ขอรบกวนด้วยครับ
    บปช 082
    บ้านเลขที่ 776

    ขอบคุณมากครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 28 กุมภาพันธ์ 2013
  19. phat_ph

    phat_ph เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +106
    ขอรบกวนด้วยค่ะ บปช 961 บ้านเลขที่ 29 ขอบคุณมากค่ะ
     
  20. namitta

    namitta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,061
    ค่าพลัง:
    +3,517
    งวดนี้ออกเลขอะไรครับ

    งวดนี้เลขอะไรดีครับ อิอิ :z8:z8:z10
     

แชร์หน้านี้

Loading...