พระกริ่งผงขุนแผน สุดยอดเสน่หาเมตตาดูดลาภผลเงินทอง พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ หน้า96

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ariyachot, 13 ธันวาคม 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ยาเดิม

    ยาเดิม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2008
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +125
    โอนแล้วครับ pmแจ้งที่อยู่แล้วครับ.
     
  2. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    [​IMG]
    สุดยอดของน้ำมันมหาเสน่ห์

    วิชาการทำเสน่ห์เล่ห์กล คุณไสย ใครๆก็ต้องยอมรับเชื่อถือวิชาทางสายใต้สายเขมร ที่เกริ่นมาไม่เกินจริงแน่นอน สำหรับผู้ที่เคยใช้เคยสัมผัส ตัดประเด็นเรื่องการทำไม่ดีต่างๆ ที่เป็นวิชาสายดำทิ้งไปเหลือวิชาที่นำมาใช้แล้วเพศตรงข้ามหลงไหลชนิดใครมาเหนี่ยวมารั้งมายั้งก็ไม่เชื่อ

    วิชาการปรุงน้ำมันทาหัวใจเครื่องเพศเขาทำมากันแต่โบร่ำโบราณโดยครูหมอที่คร่ำวิชาจอมขมังเวทย์จะทำน้ำมันนี้ขึ้นใช้ จากประสบการณ์ของที่ครูหมอทำให้ศิษย์ใช้นั้น นำพาผู้ฅนมากมายให้ประสบความสำเร็จนับไม่ถ้วน แต่ท่านไม่เปิดตัว ไม่ให้ใครพบท่าน

    น้ำมันสุดพิเศษของท่านคือ น้ำมันสายล่าง ทาทิวาดันดี ทาราตรีทวีมัน เคี่ยวจากมะพร้าวที่ใช้ล้างหน้าศพก่อนเข้าเตาเผา นำผสมเพลิงสวาทเสาร์เคล้าราหู อาทิตย์เป็นชู้คู่ศุกร์ จันทร์สนุกกับพุธ ผูกรัดมัดกระสันต์สัมพันธ์สวาท ใช้น้ำมันนี้ทาดอดันดีหีอุปถัมภ์ ทาหีโดนดันพันเหนี่ยวเกี่ยวทรัพย์ทำพิธีในคืนเดือนแปดสองแปดที่จันทร์ดับและจันทร์เพ็ญ ของปี 2012 ในฤกษ์พระยาเทครัว

    น้ำมันของครูหมอโกเมศนี้ในหมู่ลูกศิษย์ลูกหาที่เคารพศรัทธาจะเป็นที่หวงแหนอย่างมาก เพราะในแต่ละครั้งที่ครูหมอท่านทำพิธีเคี่ยวน้ำมันเมื่อเสร็จแล้วจะได้ในปริมาณที่น้อยมากๆ ไม่เพียงพอต่อความต้องการของฅนจำนวนมาก ผู้ฅนที่นำไปใช้ได้ผลแล้วต่างนำไปบอกต่อกันจากปากต่อปากจนเป็นที่ต้องการอย่างเงียบๆ นอกจากนี้ท่านครูหมอยังมีของเด็ดที่พกพาติดตัวแล้ว เรื่องสัมพันธ์สวาทกับเพศตรงข้ามไม่ขาดหายเลย ของลับเฉพาะนั้นคือ ล็อกเก็ตควยหอมดมดอมหี ที่บรรจุผงแสนเสน่หาไว้ด้านหลัง มีจุดสังเกตุที่ไม่เหมือนใคร คือฝังเม็ดมะกล่ำตาหนูดำแดงไว้คู่กันสองเม็ด แฝงนัยยะว่าของครูหมอนั้นดีทั้งกลางวันกลางคืน

    ล็อกเก็ต 3500 บาท ,น้ำมันมหาเสน่ห์ 3500 บาท

    น้ำมันสายล่าง ทาทิวาดันดี ทาราตรีทวีมันนั้นนำมาพกติดตัว แตะแต้มเป็นเสน่ห์แก่ตัวเรา และทาส่วนล่างเพื่อให้หลงไหลต่อผู้ที่เราหมายปอง

    ล็อกเก็ตควยหอมดมดอมหี พกไว้เป็นเสน่ห์แก่คนรอบข้างและเพศตรงข้ามอย่างติดหนับ วิธีใช้ให้เลี่ยมหรือใส่กรอบแบบให้มีรูเพื่อพลังงานของล็อกเก็ตและพลังงานของตัวเราสื่อถึงกันได้ครับ เวลาใช้ก็อธิษฐานสิ่งที่ต้องการครับ


    สำหรับผู้บูชาวัตถุมงคลของพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจหรือครูหมอโกเมศ
    แจกฟรี “หลวงพ่อมหาราชเจ้ากรุงธนบรี ๑” เนื้อผงมหามงคลผสมแป้งอิทธิเจสายศิลปิน ด้านหลังอักษรมงคลจีน “ฮก” อักษรมงคลไทย “รวยหมื่นลี้ เศรษฐีหมื่นล้าน” สำหรับผู้บูชา วัตถุมงคลทุกท่านในกระทู้นี้ครับ แจกจนกว่าจะหมดครับ

    [​IMG]
    วัตถุมงคลรุ่นนี้สร้างขึ้นโดยแสดงรูปลักษณ์ของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชเป็นรูปของพระภิกษุสงฆ์ อำนาจบารมีแห่งสมเด็จพระเจ้าตากสินในภาคผนวชนั้น เป็นอำนาจแห่งความร่มเย็นเป็นสุข มีผลทางด้านความเจริญทั้งทางโลกทางธรรมและแคล้วคลาดจากภยันอันตรายทั้งหลาย ด้านหลัง อักษรมงคลจีน "ฮก" ซึ่งจะนำพาความสุขความสมปรารถนา ทั้งความร่ำรวยโดยโภคทรัพย์สมบัติและบริวารสมบัติ นอกจากเรื่องโภคทรัพย์แล้วยังเด่นทางด้านเมตตา จาก เนื้อผงมหามงคลผสมแป้งอิทธิเจสายศิลปิน อีกด้วย

    วัตถุมงคลรุ่น หลวงพ่อมหาราชเจ้ากรุงธนบรี ๑ หลัง พ่อแก่ ปู่องค์พระพิราพ ที่แจกที่ผ่านมา ได้มีผู้นำไปบูชาแล้วกลับมาเล่าให้ฟังว่า ตนเองไม่เคยมีวัตถุรูปเคารพของพ่อครูสร้าง ก็พึ่งได้จากที่พ่อครูเมตตาแจกในครั้งนี้ เมื่อนำไปบูชาจึงได้เห็นและเชื่อในเรื่อง เมตตาของวัตถุมงคลของพ่อครูอย่างเห็นได้ชัด และ เรื่องค้าขายนั้นดีมาก หลังจากนำไปบูชาก็มีคนเข้าร้านเพิ่มขึ้นกว่าเดิมมาก ก็ได้อ่านประสบการณ์และได้ยินมา ซึ่งเห็นผลประสบการณ์กับตัวเองก็ครั้งนี้ อย่าเห็นว่าเป็นเพียงของแจกแล้ว อยากให้ทุกคนที่ได้ไปนำไปบูชากันจริงๆ

    ชุดนี้นับว่า เนื้อผงมหามงคลผสมแป้งอิทธิเจสายศิลปิน เข้มข้นจริงๆ
     
  3. ขุนนาย

    ขุนนาย สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +6
    ขอฟังประสบการณ์สุดยอดของน้ำมันมหาเสน่ห์ล็อกเก็ตควยหอมดมดอมหีของครูหมอโกเมศด้วยคนครับ:cool:
     
  4. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    ได้รับหลวงพ่อมหาราชแล้วครับ กราบๆๆๆ พ่อครู
    และขอบคุณเสี่ยวีระครับ..
     
  5. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    ต้องขออภัยด้วยหากพี่แนะนำอะไรไปแล้วไม่ประสบความสำเร็จตามที่ต้องการครับ
    ขอทบทวนและแนะนำวิธีใช้กันตั้งแต่ต้นเลยนะครับสำหรับการอารธนาสีผึ้งเทียนมัทรี เผื่อท่านอื่นจะได้อ่านด้วย
    - ก่อนจะท่องอธิษฐานใจต้องนิ่งและสงบก่อนครับเพื่อจะได้เกิดพลังงานและแรงหนุนนำของจิตให้ความปราถนาเราแรงกล้าขึ้น
    -ท่องคาถาอธิษฐาน คาถาสีผึ้งเทียนมัทรี
    อิธะคะมะ คะมะติ
    หะมะติ นะชาลิติ

    ให้ใช้นิ้วนางทาจากริมฝีปากบน ผู้ชายให้วนขวาสามรอบ ผู้หญิงให้วนซ้ายสามรอบ ท่องคาถาแล้ว จะทาหรือพกแล้วอธิษฐานอย่างเดียวก็ได้
    ส่วนในกรณีที่มีคนถามว่าป้ายได้มั้ย หากไปป้ายเจิมร้านค้าเจิมสถานที่ หรือของที่ขายเพื่อนำพามาซึ่งคนและเงินทองอันนี้แนะนำ ส่วนทางด้านเสน่ห์จะนำไปป้ายคนอื่นอันนี้แล้วแต่วิจารณญาณครับ กรรมใครกรรมมัน

    สีผึ้งนี้จะเป็นเสน่หเมตตานำพามาซึ่งคนเมตตาและเสน่หา ถือว่าสำเร็จไปขั้นหนึ่งแล้ว ส่วนที่เหลืออยู่ที่ตัวท่านเองครับ เช่นเรื่องการพูดคุย เมื่อเป็นเสน่หานำพามาแล้ว ควรจะคุยดีๆเพื่อให้คนที่คุยด้วยรู้สึกดีต่อเรา หรือคุณภาพสินค้าของท่านนั้นดีหรือไม่เพื่อให้ลูกค้ากลับมาซื้อต่อไป

    ขอเป็นกำลังใจให้น้องด้วยครับ หากกำลังอยู่ในวัยเรียน มุ่งศึกษาเล่าเรียนและรักผู้หญิงที่รักเราที่สุดคือมารดาของเราคนนี้ดีกว่าครับ เรื่องอื่นอย่าพึ่งคิดมากครับ เดี่ยวก็จะมีเข้ามาเรื่อยๆครับ


    นำบทความของพ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธืกิจ เรื่องรักมาให้อ่านกันครับ

    วันนี้ก่อนลงโบสถ์ทำวัตรเช้าพ่อนั่งใต้ต้นจันหน้าโบสถ์ดูเด็กนักเรียนชั้นประถมโรงเรียนวัดสุทธารามเด็กๆ ไม่ซื้อของกินเช่นที่เคยทำแต่แย่งกันซื้อดอกกุหลาบที่ฅนนำมาขายกันหลายราย

    การปลูกฝังเรื่องความรักเป็นเรื่องดีแต่ต้องรักให้เป็น รักอะไร ซื้อกุหลาบให้ฅนอื่นเพื่ออะไร ช่วยกันคิด และตอบตัวเองกันให้ดี ซื้อดอกกุหลาบให้ฅนอื่นเพื่อบอกความนัยว่า ฉันรักเธอ เธอจงรับรู้นะ แต่เบื้องหลังการให้ดอกกุหลาบแฝงปริศนาให้ผู้รับสนองตอบในรักต่างหาก

    รัก รัก รัก รักเธอเพื่อตัวฉันเอง ฉันต้องการให้เธอสนองตอบความรักที่ฉันมอบให้เธอ สรุป ฉันรักตัวเองมากที่สุด มองให้ดี คิดให้ตรงประเด็น จะเห็นจริงตามพ่อเขียน

    วันแห่งความรัก คือ การมอบความรัก ความปรารถนาดี ควรให้กับใครกัน คำตอบคือ ควรให้กับผู้ที่รักเราปรารถนาดีกับเราอย่างสุดหัวใจก่อนที่จะให้ฅนอื่น ผู้ที่ห่วงหาอาวรณ์ทุ่มเทความรักความรู้สึกทุกข์กังวลเมื่อเห็นเราไม่ประสบความสำเร็จ ความรักของฅนรักที่มอบให้แก่กันยังเทียบไม่ได้เลยกับเศษเสี้ยวของความรักที่พ่อแม่มีให้ลูก

    สร้างเหตุการณ์สมมุติขึ้นก็ได้ว่าถ้าเหตุการณ์ที่สร้างนี้เป็นความจริง ระหว่างสามีภรรยากับพ่อแม่ใครจะทำได้ด้วยความเต็มใจไม่ตะขิดตะขวงใจในทุกครั้งที่ทำให้ลูก ไม่อาย มีแต่เร่งวันเร่งเวลาเพื่อไปหาลูก

    เมื่อลูกต้องคดีถูกพิพากษาจำคุก ฅนแรกที่ไปเยี่ยมลูกในคุกคือพ่อแม่ พยายามทุกวิถีทางที่จะได้เห็นลูกรับรู้ความทุกข์ของลูกไม่หวั่นเกรงหวาดกลัวต่อสายตาของสังคม แม้ว่าลูกจะชั่วช้าจะทำความผิดเลวร้ายขนาดไหนพ่อแม่รับได้ทุกกรณี เร่งเวลากระวนกระวายจะเข้าไปเยี่ยมลูกในคุกโดยไม่ต้องปิดบังอำพรางตัว ทุกครั้งที่ถึงวันได้เข้าเยี่ยมลูก พ่อแม่กระสับกระส่ายนอนไม่หลับ ดีใจเหลือเกินจะได้พบลูกอีกแล้ว

    ตรงกันข้ามสามีภรรยาจะไปเยี่ยมอีกฝ่ายหนึ่งในคุกรู้สึกอับอาย ทำไมต้องไป ธุระเรื่องทำมาหากินยุ่งจะตาย ลางานมากไม่ได้ เพื่อนร่วมงานจะคิดอย่างไรที่มีคู่สมรสติดคุกติดตะราง

    วันแห่งความรัก ระลึกถึงฅนแก่ผู้มีพระคุณในบ้านกันบ้างหรือเปล่า หัวใจที่ผ่านการสูญเสียมามาก เพราะมีประสบการณ์จากการมีชีวิตมานานต้องการให้่ใครๆ มาเติมเต็มมากกว่าฅนอื่นมากมายนัก ยิ่งพ่อแม่ที่ต้องสูญเสียคู่ชีวิตหัวใจท่านจะอับเฉาสักเพียงใด วอนคุณลูกทั้งหลายหันไปหา ไปมอบความรัก ให้ผู้มีพระคุณที่อยู่ในบ้านกันบ้าง อย่าเลี้ยงฅนแก่ในบ้านให้อยู่ดีมีความสุขกายคล้ายกับท่านเป็นสุนัขแก่ที่ช่วยเฝ้าบ้านเลย

    สวัสดี คิดได้แล้วหรือยังว่ากุหลาบดอกแรกควรมอบให้ใคร

    ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
    ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖


    ที่มา http://www.monnut.com/board/index.php?topic=3607.msg13847;topicseen#msg13847
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กุมภาพันธ์ 2013
  6. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    ประสบการณ์สีผึ้งเทียนมัทรีจาก ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ เหมียวเอ๋ อ่านข้อความ
    สวัสดีค่ะ ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ อยากบอกเล่าในสิ่งที่ประสบมา ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี และตัวเราเองรู้สึกแปลกใจและยิ่งศรัทธาในบารมีของพ่อครูศิริพงษ์และสีผึ้งมัทรีมากๆค่ะ คือหนึ่งเดือนที่ผ่านมา มีปัญหากับแฟนและแฟนตีตัวออกห่าง ไม่พูดคุย ไม่มองหน้า ทั้งๆที่ต้องเดินผ่านกันไปมาในที่ทำงาน อยากไปหาที่ห้องก็ไม่ให้ไป บอกเราอยากอยู่คนเดียว เราถาม(ในไลน์)เพราะโทรไปไม่เคยรับสาย ว่าจะกลับมาเหมือนเดิมด้วยมั้ย ได้คำตอบ คือ ไม่ ทุกครั้ง เลยเสาะหาของมงคลที่ทำให้ความรักของเรากลับมาเหมือนเดิม รู้สึกมีบุญมากเลยค่ะ ที่ได้เจอเว็บให้บูชาสีผึ้ง ซึ่งเป็นสีผึ้งมัทรี เป็นสีผึ้งที่อาศัยบารมีของพ่อครูพระอาจารย์ศิริพงษ์ และคุณพระ คุณบิดา มารดา และเทวดาผู้ดลความรัก ความสมความปรารถนามาให้ด้วยแรงครู จึงตัดสินใจเช่ามาบูชา เพิ่งได้สีผึ้งมาเมื่อวันอังคาร ที่ 12 ก.พ.56นี้ค่ะ และได้อาราธนาสีผึ้ง อธิษฐานขอให้แฟนกลับมาพูดคุย และรักกันเหมือนเดิม ซึ่งในวันที่12นี้ ก็ได้ไลน์ไปพูดคุยกับแฟน (แฟนจะต้องกลับไปทำงานที่กรุงเทพแล้วในวันที่ 13 นี้ เพราะเค้าเป็นที่ปรึกษาโปรเจกให้บริษัทเรา เพราะหมดโปรเจกแล้ว) เราจึงถามเค้าว่า ขอไปเลี้ยงข้าวที่เคยพูดติดค้างกันไว้นะ แต่เค้าก็บอกจำไม่ได้ ว่าเราติดเลี้ยงข้าวเค้าเรื่องอะไร ทีแรกเค้าก็บอกต้องดูงานก่อน พอเราพูดว่า ถ้าไม่สะดวกใจก็ไม่เป็นไร แต่เราอยากไปนะ ครั้งสุดท้ายก็ยังดี เค้าจึงตอบกลับมาว่า ถ้าเลิกงานไม่ดึกก็ไปได้ เราก็ดีใจแล้ว และบอกเค้าว่า เราจะรอที่เดิมนะ และมาถึงวันพุธ ที่ 13 ก.พ.56 ประมาณห้าโมงเย็นเราก็ออกจากที่ทำงานมาก่อน ไปเดินตลาดนัดรอเค้า ผ่านไปเกือบหกโมงเย็น เค้าก็มารับเราไปกินข้าวต้มที่คุยกันไว้ ในใจเราอธิษฐานตลอด (และแอบทาสีผึ้งไว้ที่มือ แล้วใช้มือนั้นหยิบน้ำแข็งใส่น้ำให้เค้ากิน) ระหว่างกินข้าว เราก็ชวนคุยปกติ หลังจากนั้นก็ออกจากร้าน เพื่อจะกลับบ้าน และสิ่งที่เราไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ ก็เกิดขึ้น เราประหลาดใจมาก ทั้งดีใจมาก เค้าพูดขึ้นมา...อยากชวนเราไปนอนที่ห้องด้วยกัน เฮ้ย อัฉจรรย์ที่สุดเลย สีผึ้งมัทรี เราสมความปรารถนาจริงๆ ซึ่งทำให้เรามีความสุขก่อนวันวาเลนไทน์ เราเชื่อและศัทธราจริงๆ แค่วันที่สองเท่านั้น สีผึ้งมัทรี ทำให้เราสมหวัง จากที่ไม่มีหวังอะไรเลย ^^

    ที่มา http://palungjit.org/threads/%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B8%9C%E0%B8%B6%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%B5-%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%AB%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%95%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%B3%E0%B8%9E%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%B3%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%A2-%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%A8%E0%B8%B4%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%9E%E0%B8%87%E0%B8%A8%E0%B9%8C-%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%98%E0%B9%8C%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88.355261/page-4#post7443100
     
  7. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    คืนวันศุกร์มาสรุปรายการครับว่า มีอะไรเหลือบ้างไม่ได้สรุปมานานเผื่อใครพึ่งเข้ามาอ่าน ทั้งของเสน่ห์เมตตาแบบ ตับ ตับ ตับ สำหรับหนุ่มๆสาวๆ และ บารมีครูอาจารย์ องค์พ่อแก่ องค์พระพิราพ และของช่วยเรืื่องดวงความเจริญก้าวห้า ป้องกันภัย


    สิ่งสำคัญคือสวดมนต์ไหว้พระ กตัญญูต่อพ่อแม่ หรือ ผู้มีพระคุณ ทำความดีและไม่เบีัยดเบียนใคร เทวดา สิ่งศักดิ์สิทธิ์เผ้าดูตลอดเวลาครับว่าเราตั้งมั่นแค่ไหน สิ่งเหล่านี้ก็เป็นสิ่งหนุนนำชีวิตเราให้ดียิ่งๆขึ้น ไม่ต้องถึงขนาดเสียสละอะไรมากมายจนเกินตัวเรา เราไม่ใช่ ซุปเปอร์ฮีโร่ ซุปเปอร์แมนหรือสไปเดอร์แมนที่ต้องเสียสละยิ่งใหญ่อะไร แค่ทำตามหน้าที่แบบสุจริต ไม่เบียดเบียนใคร ทำความดี กตัญญู เหล่านี้ก็ ดีที่สุดในจุดที่เรายืนแล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กุมภาพันธ์ 2013
  8. ขุนนาย

    ขุนนาย สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +6
    ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนครับ หลังจากได้รับและบูชา สีผึ้งเทียนมัทรีมาได้รับความเมตตาจากคนรอบข้างอย่างเห็นได้ชัด ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือจะพูดจะกล่าวอะไรให้ความเชื่อถือ ปัญหาที่มีเข้ามาก็แก้ไขได้โดยง่ายผมเชื่อสนิทใจเลยว่าเป็นเพราะบารมีของพระอาจารย์ศิริพงศ์ กับแฟนที่ทะเลาะกันมาได้3เดือนทะเลาะรุนแรงมากแทบจะไม่มองหน้ากันเลยยังกับมาคุยดีด้วยเหมือนไม่เคยทะเลาะกันจากที่เคยตกลงว่าจะเลิกกัน ผมตามง้อมาตลอดแต่ไม่ค่อยเห็นผลเลยตัดสินใจลองป้ายแฟนผมดูแตะแค่เพียงปลายผมจากที่ไม่ค่อยโทรหาถ้าไม่มีธุระจำเป็นจริงๆกับเป็นโทรหาบ่อยขึ้นจากเป็นคนขี้บ่นก็น้อยลง ศัทธาด้วยหัวใจจริงๆด้วยบุญบารมีของครู
     
  9. monkhoho

    monkhoho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +270
    ได้รับสีผึ้งมาแล้ว อยากจะตั้งพานไหว้ครูรับสีผึ้งต้องทำอย่างไรบ้างครับ
     
  10. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    ไม่ต้องตั้งพานไหว้ครูครับ บูชาได้ดังนี้เลยครับ
    ก่อนจะท่องอธิษฐานใจต้องนิ่งและสงบก่อนครับเพื่อจะได้เกิดพลังงานและแรงหนุนนำของจิตให้ความปราถนาเราแรงกล้าขึ้น
    -ท่องคาถาอธิษฐาน คาถาสีผึ้งเทียนมัทรี
    อิธะคะมะ คะมะติ
    หะมะติ นะชาลิติ

    ให้ใช้นิ้วนางทาจากริมฝีปากบน ผู้ชายให้วนขวาสามรอบ ผู้หญิงให้วนซ้ายสามรอบ ท่องคาถาแล้ว จะทาหรือพกแล้วอธิษฐานอย่างเดียวก็ได้
    ส่วนในกรณีที่มีคนถามว่าป้ายได้มั้ย หากไปป้ายเจิมร้านค้าเจิมสถานที่ หรือของที่ขายเพื่อนำพามาซึ่งคนและเงินทองอันนี้แนะนำ ส่วนทางด้านเสน่ห์จะนำไปป้ายคนอื่นอันนี้แล้วแต่วิจารณญาณครับ กรรมใครกรรมมัน
     
  11. วารินทร์ นานา

    วารินทร์ นานา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    1,002
    ค่าพลัง:
    +1,230
    ได้รับ “หลวงพ่อมหาราชเจ้ากรุงธนบรี ๑” สวยมาก ขอบคุณมาก
     
  12. devil_win0

    devil_win0 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    254
    ค่าพลัง:
    +272
    ได้รับ “หลวงพ่อมหาราชเจ้ากรุงธนบรี ๑”
    เรียบร้อยแล้วครับพี่วีระ
    ขอบคุณมากครับผม
     
  13. รำพึง

    รำพึง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +45
    พี่ีวีระ ล้อคเก๊ตครูโกเมทแรงสะใจมากครับ
    รู้สึกชัดเลยนะว่าคนที่ผมแอบชอบหันมามองยิ้มให้เราตลอด
    แต่ก่อนไม่เป็นแบบนี้เลย ถึงจะต่อยอดไปไม่ถึงไหน ผมก็โอเคแล้วครับ
    ส่วนเรื่องเงินไม่ขาดเลย ลูกหนี้มาคืนตังให้โดยที่ไม่ทันเอ่ย เงินขาดมือพอดี สบายตัวเลย
    รอชุดใหม่ออกเมื่อไหร่pmบอกบ้างนะครับ ช่วงนี้ติดราชการไม่ค่อยได้เข้าบอร์ดมากนัก
     
  14. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,073
    ค่าพลัง:
    +22,241
    ได้รับแล้ว เรียบร้อยสวยงามมากๆ ขอบคุณครับ

    บูชาด้วยบทนี้ได้ไหมครับ

    "โอม สิโน ราชาเทวา ชะยะตุภะวัง สัพพะศัตรู วินาศสันติ"
     
  15. fffman

    fffman สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +7
    ได้รับ “หลวงพ่อมหาราชเจ้ากรุงธนบรี ๑” เรียบร้อยแล้วครับ
    ขอบคุณมากครับ
     
  16. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    ประสบการณ์ วัตถุมงคลอาจารย์โกเมศ ล็อกเก็ตควยหอมดมดอมหี ของพี่ท่านหนึ่งที่ไม่ประสงค์ออกนาม
    หลังจากที่พี่ท่านหนึ่งบูชาล็อกเก็ตไปนอกจากอธิษฐานในเรื่องของเสน่ห์เมตตากับเพศตรงข้ามแล้ว ยังทำให้กิจการค้าขายที่ขายอยู่มีคนเข้ามาซื้อในร้านพูดคุยเพิ่มมากขึ้นจึงลองอธิษฐานในเรื่องโชคลาภปรากฏว่าในงวดวันที่1ก็ได้ถูกล็อตเตอรี่ได้โชคลาภกับเค้ามาหนึ่งคู่พี่ท่านนี้จึงถ่ายรูปมาให้ดูครับ พี่ท่านนี้นอกจากบูชาล็อกเก็ตควยหอมดมดอมหี อาจารย์โกเมศ ก็มีแต่วัตถุมงคลพระอาจารย์ศิริพงศ์ เช่น สีผึ้งเทียนมัทรี พ่อแก่พระพิราพ รุ่นห่อทองธนอรรถะ และกุมารกุมารีแฝดสองพี่น้องประคองทรัพย์ พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ เท่านั้น พี่ท่านนี้การันตีว่าวัตถุมงคล พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ และ อาจารย์โกเมศ เรื่องเสน่หเมตตาเพศตรงข้ามและเรื่องค้าขาย โชคลาภ นั้นดีจริงๆ
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กุมภาพันธ์ 2013
  17. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    หมากทุย สุดยอดเสน่ห์เมตตา พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

    หมากทุย คือ หมากที่ยืนต้นตายพราย หมากที่ยืนต้นตายแต่ยังมีลูกติดทะลายอยู่ มักจะเป็นลูกเล็กๆ ต้นหมากนั้นตามปกติตายยากจะมีอายุยืน ที่จะตายได้ก็มีเพียงน้ำท่วมขังนานๆ หรือไม่ก็ถูกลมพัดหักกลางต้น แต่ถ้าหากหมากนั้นอยู่ดีๆ ก็ตายแห้งกรอบเหลืองทั้ง ที่จั่นติดลูกดกพราว หมากนั้นเป็นหมาก "หมากตายพราย" ให้นำมาทำเครื่องรางที่เรียกว่า "หมากทุย" ปกติที่เขาทำกันจะเน้นไปทางแคล้วคลาดหรือเหนียว แต่ของพ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ นั้นวิชาท่านเด่นทางด้านเสน่ห์เมตตา หมากทุยของพ่อครูก็เหนียวเช่นกันแต่เป็น เสน่ห์เมตตาที่ใครพบเห็นก็เหนียวติดหนับไม่ไปไหนและดึงดูดเงินทองแบบเหนียวติดหนับ

    วันจันทร์ที่ ๑๘ กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๕๖ ขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๓ ปีมะโรง ตรงกับวันที่ ๙ ของจีน วันนี้มีฤกษ์เสน่ห์เมตตามหานิยม พ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ จึงนำหมากทุยที่ทำพิธีอธิษฐานจิตไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้บรรจุวัตถุมวลสาร พ่อครูนำมวลสารของคุณครูอาคม สายาคม ผสมกับชันโรงอุดช่องที่เจาะไว้แล้วนำคลุกผงอิทธิเจสาย ศิลปินผสมแป้งศิวะอุมาเต็มสูตร โดยพ่อครูนั้นทำด้วยตนเองทุกขั้นตอน พร้อมอธิษฐานจิตในพิธี บวงสรวงรับปู่องค์พระพิราพองค์ใหญ่ขนาดเท่าฅนจริง

    มีเพียง 12 ลูกเท่านั้น ลกูละ 3,079 บาท +ค่าส่ง 60 บาท
    รูปเดี่ยวนำมาลงให้ดูครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กุมภาพันธ์ 2013
  18. bigkuma

    bigkuma เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    496
    ค่าพลัง:
    +1,963
    ไม่รู้พี่ส่งให้ผมหรือยังแต่ผมยังไม่ได้รับครับ ขอบคุณครับ
     
  19. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    สำหรับ “หลวงพ่อมหาราชเจ้ากรุงธนบรี ๑” เนื้อผงมหามงคลผสมแป้งอิทธิเจสายศิลปิน ด้านหลังอักษรมงคลจีน “ฮก” อักษรมงคลไทย “รวยหมื่นลี้ เศรษฐีหมื่นล้าน”
    ส่งให้ทุกคนไปแล้วนะครับเป็นแบบ EMS ครับ

    ส่วนที่มีตีกลับมาแจ้งว่าไม่พบที่อยู่นี้คือ
    ชัญญากาญจน์ เลิศวนิชโรจน์
    3133/12 ซ.101/2 ถ.สุขุมวิท เขตบางนา แขวงบางนา กทม.10260
     
  20. bee_peung

    bee_peung สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +15
    ที่อยู่ก็ถูกแต่ทำไม่บอกไม่มี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0155.jpg
      IMG_0155.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.3 MB
      เปิดดู:
      75
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...