คำทำนายปีระกา ๒๕๕๖

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 22 ธันวาคม 2012.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,555
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,444
    คำทำนายปีระกา ๒๕๕๖
    [​IMG]
    สำหรับชาวระกาปีนี้จะมีดวงชะตาอยู่ในขั้นดีมากกว่าปีที่ผ่านๆมา โดยปีนี้ชาวระกาจะมีโชคดีในด้านการงาน โชคลาภ เงินทอง รวมทั้งชาวระกาที่มีคนรักก็อาจได้เวลาที่จะได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว แต่สิ่งที่ต้องระวังคือคำพูดหรือคดีความรวมทั้งโดนเพื่อนหักหลังเป็นสิ่งที่ชาวระกาต้องพิเคราะห์และระวังให้ดีครับ ด้านการงาน ชาวระกาปีนี้ท่านที่เป็นพนักงานออฟฟิศปีนี้ท่านอาจได้เลื่อนตำแหน่ง ส่วนระกาหญิงอาจได้รับโอกาสให้ไปคุมงานในแผนกอื่นโดยที่หัวหน้าและเจ้านายไว้ใจ ปีนี้ชาวระกาเจ้านายหัวหน้างานให้ความเชื่อมั่นในตัวเรามากจึงเป็นโอกาสดีที่จะได้แสดงฝีมือให้เต็มที่ ปลายปีอาจได้โบนัสหรือเลื่อนขั้นได้ครับ ท่านที่จะรับราชการ ฝ่ายทหารตำรวจการรับราชการของท่านจะได้เลื่อนยศจากผุ้บังคับบัญชาเพราะท่านสามารถบรรลุในงานราชการที่ยากๆได้ ส่วนท่านที่รับราชการส่วนอื่น จะสามารถทำให้ผู้บังคับบัญชาไว้ใจจนได้เลื่อนยศได้ครับ ท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ การลงทุนที่ได้ลงทุนไว้แล้วจะทำให้ท่านได้รับผลตอบแทนมากหรือหากท่านคิดจะลงทุนขยายกิจการก็ทำได้แต่อย่าละโมบมากไปนักครับเพราะอาจจะทำให้การเงินฝืดเคืองช่วงปลายปีได้ครับ ด้านโชคลาภ ปีนี้เป็นปีที่ชาวระกาการเงินสดใสทั้งรายรับก็มามาก ท่านสามารถเอาเงินต่อยอดจะลงทุนแต่ไม่ควรลงทุนในหุ้นหรือตราสารควรลงทุนในระยะสั้นเป็นการเก็งกำไรจะทำให้ท่านได้เงินต่อเงินตลอดปี แต่อย่าเก็งกำไรตามกระแสอาจจะประสบความเสียหายได้ ด้านสุขภาพปีนี้ชาวระกาควรออกกำลังกายเตรียมพร้อมกับงานและโชคลาภที่จะเข้ามาให้แข็งแรงพยามกินอิ่มนอนหลับออกกำลังกายโรคภัยใดๆๆก็ไม่สามารถมาแผ้วพานท่านได้ครับ ด้านเคราะห์ปีนี้สำหรับชาวระกามีสิ่งที่สำคัญคือ ภาพลักษณ์ของชาวระกาที่ตรงขวานผ่าซากทำอะไรไม่เห็นแก่หน้าใครมากนักเน้นถูกกฏแต่อาจไม่ถูกใจใครก็ได้จึงอาจทำให้ชาวระกาล่วงเกินคนอื่นโดยไม่รู้ตัว จึงต้องระมัดระวังคำพูดและการกระทำของตนให้มากกว่าเดิม ถ้าเรื่องราวไม่เกี่ยวข้องกับเรามากนักก็อย่าไปยุ่งเกี่ยวปล่อยให้เป็นเรื่องของระบบกฎแห่งกรรมไป ไม่อย่างนั้นอาจบานปลายถึงขึ้นโรงขึ้นศาลได้ อีกประการชาวระกาที่ลงทุนกับเพื่อนฝูงก็ควรระวังตรวจดูบัญชีให้ดีเพราะอาจถูกหักหลังหรือคดโกงได้ดังนั้นหากจะลงทุนคู่กับใครก็ควรศึกษานิสัยใจคอหรือข้อเสนอผลตอบแทนให้ดีก่อนไม่เช่นนั้นอาจมีคดีความได้ครับ ด้านความรักคนที่แต่งงานแล้วต้องรักษาความสัมพันธืให้ดีเพราะอาจทำให้คู่ชีวิตระแวงเคลือบแคลงสงสัยควรมีอะไรก็พูดเปิดอกกันดีกว่าครับส่วนท่านที่ยังไม่มีคู่ก็ต้องรอต่อไปควรเอาเวลาไปทำประโยชน์อย่างอื่นจะดีกว่าครับ
    สรุปปีนี้เป็นปีที่ดีอีกปีของชาวระกาครับ เพียงแต่ท่านครองตัวโดยไม่ประมาทปีนี้ก็จะเป็นปีที่น่าจดจำอีกปีหนึ่งของท่านครับ
    การทำบุญปีนี้ชาวระกามีโอกาสได้รับทรัพย์ควรทำบุญด้วยการถวายค่าน้ำค่าไฟให้แก่วัดเพราะอานิสงส์ถวายค่าน้ำค่าไฟจะช่วยให้ชีวิตท่านสมบูรณ์สว่างไสว เงินทองเจริญรุ่งเรืองและควรเอาข้าวสารอาหารแห้งให้แก่คนจนยากไร้จะช่วยให้ท่านได้ทานมีกินมีใช้ตลอดไป

    [​IMG]
    การไหว้พระปีนี้ชาวระกาเป็นปีแห่งความเจริญรุ่งเรืองของชาวระกา เพื่อเสริมโชคลาภการงาน เจริญรุ่งเรือง ควรไปกราบ พระมหาพุทธพิมพ์ วัดเกศไชโยวรวิหาร ซึ่งเป็นพระพุทธรูปที่สร้างโดย เจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี เพื่อขอพรให้ชีวิตรุ่งเรืองสว่างไสวทำการสิ่งใดสำเร็จราบรื่น
    [​IMG]
    และนอกจากนี้ควรไปกราบพระราชานุสาวรีย์ พระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพร เขตต์อุดมศักดิ์ (ที่ใดก็ได้)ขอบารมีของเสด้จในกรมท่านให้คุ้มครองปราศจากศัตรู หรือคดีความทั้งหลายทั้งปวง ให้มีเมตตามหานิยมแก่คนทั่วไปครับ
    [​IMG]
    นอกจากพระกริ่ง(ซึ่งสามารใส่เสริมดวงได้ทุกปีเพราะพระกริ่งคือพระไภษัชยคุรุพุทธเจ้าผู้ทรงค้ำดวงชะตามนุษย์)ชาวระกาควรสวมใส่ พระรอด(จะใหม่หรือเก่าได้ทั้งหมด แนะนำพระรอดครูบาชัยยะวงศาได้ยิ่งดีเพราะท่านเป็นพระที่บารมีสูงมาก)เพราะพระรอดมีพุทธานุภาพเสริมลาภ ป้องกันภัยและแคล้วคลาดสมฉายาว่าพระรอดครับเป็นพระชาวระกาควรสวมใส่เพื่อเสริมดวงปีนี้ครับ
     
  2. Pinbow

    Pinbow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    130
    ค่าพลัง:
    +297
    สาธุ ขอให้เป็นปีที่ดีมากอย่างคำทำนายด้วยเถิด 2 ปีที่ผ่านมา เจ้ากรรมนายเวรตามมากมาย ดีที่สวดมนต์นั่งสมาธิบ้าง ไม่งั้นคงแย่กว่านี้ ขอบคุณคนทำนายด้วยค่ะ จะทำตามคำแนะนำ ชีวิตจะได้ดีขึ้นสักที
     
  3. เ่ต่าโบราณ

    เ่ต่าโบราณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2010
    โพสต์:
    713
    ค่าพลัง:
    +3,624
    ขอบคุณค่ะ ที่นำมาให้อ่าน
     
  4. ไชยยารัตน์

    ไชยยารัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    177
    ค่าพลัง:
    +739
    ถึงจะดวงดี ก็จะทำดีอย่างหนัก ต่อไป
     
  5. คนเมืองอิน

    คนเมืองอิน สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +10

แชร์หน้านี้

Loading...