คำทำนายปีฉลู ๒๕๕๖

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 9 ธันวาคม 2012.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,555
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,440
    คำทำนายปีฉลู 2556
    [​IMG]
    สำหรับปีนี้ของชาวฉลูจะมีทั้งความสำเร็จและคำนินทาเข้ามาในชีวิตระคนกันตลอดทั้งปี ปีนี้ท่านที่เกิดเป็นชาวฉลูจะมีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเป็นอย่างมาก ท่านที่เป็นลูกจ้างอาจได้เลื่อนขั้นทั้งเพิ่มเงินเดือน ท่านที่รับราชการมีโอกาสที่จะได้ออกไปแก้ปัญหาของหน่วยงาน จนสำเร็จ จนผู้บังคับบัญชาเสนอขั้นให้ท่านที่ทำงานด้านวิศวกรรม สถาปัตย์ นักออกแบบ จำพวกไอเดียทั้งหลายปีนี้จะได้แสดงผลงานอันเป็นความคิดของตนใหม่ๆจนเป็นที่โดดเด่นเกินกว่าใคร ท่านที่เป็นเจ้าของกิจการช่วงครึ่งปีแรกจะเป็นช่วงปีทองของท่านในการลงทุน ขยายงาน กิจการต่างๆได้เป็นอย่างดี ส่วนครึ่งปีหลังต้องประเมินสถานการร์ให้ดีทีเดียว หากไม่มีข้อมูลพร้อมอาจเสียหายได้ ปีฉลูเมื่อปีนี้ประสบความสำเร็จสิ่งที่พึงต้องระวังก็คือ ความสัมพันธ์กับคนในที่ทำงาน เพราะจะโดนอิจฉาให้ร้ายต่างๆนานาควรรักษาความสัมพันธ์ในบุคคลให้ดี อย่าทะนงหลงลืมตัวไปกับความสำเร็จจะแย่นะครับ ด้านการเงินปีนี้คนฉลูจะได้ลาภมาจากการที่ได้เสนอผลงานอันยอดเยี่ยมควรใช้จ่ายอย่างประหยัด ท่านที่จะลงทุนก็ควรลงทุนในระยะสั้น ช่วงครึ่งปีแรก ลาภความสำเร็จจะตามชาวฉลูมาเป็นจำนวนมาก ส่วนในครึ่งปีหลังให้พยามจำกัดการใช้เงินให้ดีดีนะครับเพราะมีเกณฑ์ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ ด้านสุขภาพปีนี้ชาวฉลูไม่ต้องห่วงเรื่องสุขภาพมากครับ เพียงแต่ นอนพักผ่อนให้เพียงพอ ทำสุขภาพจิตให้ดี ก็จะช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้วครับ ปีฉลูพึงเว้นการดื่มเครื่องดองของเมาจะดีมากครับปีนี้ ด้านเคราะห์ปีนี้ชาวฉลูต้องรระวังะวังเคราะห์ที่เกิดจากความก้าวหน้าทางการงานควรระวังเรื่องคนใส่ร้ายเราต่อหัวหน้าผู้บังคับบัญชาและเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งในที่ทำงานให้ดีนะครับ มีข้อคิดที่จะแก้สถานการณ์ร้ายๆนี้ได้คือ ความเสมอต้นเสมอปลายและงดการให้ความเห็นเชิงลบกับคนอื่นนะครับทำได้ดังนี้จะช่วยให้ชาวฉลูปีนี้ เป็นปีที่สุขที่สุดครับ ด้านความรักท่านฉลูที่แต่งงานแล้วควรหาเวลาสานสัมพันธ์กับคู่สมรสจะเป็นตัวหนุนนำให้ไปสู่ความสำเร็จได้ครับ ท่านฉลูที่ยังโสด ปีนี้จะเจอคนรู้ใจครับส่วนที่มีคู่รักอยู่แล้วให้พยามพูดคุยดูแลให้เวลากันมากขึ้นนะครับเพราะมีเกณฑ์จะมีปากเสียงกันบ่อยครั้งครับ
    สรุปปีนี้เป็นปีที่ก้าวหน้ามากที่สุดของชาวฉลูแต่ก็ต้องอย่าลืมสานความสัมพันธ์ระหว่างๆบุคคลต่างๆให้ดีนะครับจะได้ไม่มีปัญหา
    ในการทำบุญปีนี้คนฉลูจะได้มีความก้าวหน้าในการงานมากขึ้น ควรทำบุญด้วยการถวายสังฆทานอย่างน้อยเดือนละ๑ครั้งอานิสงส์ของสังฆทานจะช่วยให้คุณก้าวหน้าในชีวิตตลอดปีครับ และรวมทั้งเมื่อเวลาเจอขอทานมาขอเงินควรให้ทานบ้างเล็กน้อยอย่าไปคิดตำหนิทำนองให้ทานไปเท่าที่ไม่เดือดร้อนเราจะทำให้อานิสงส์ทานนี้ช่วยให้เรารอดพ้นจากการถูกใส่ร้ายนินทาได้ครับ

    [​IMG]
    สำหรับการไหว้พระเนื่องจากปีนี้เป็นปีแห่งความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ควรหาเวลาไปกราบพระพุทธนิมิตวิชิตมารโมลี วัดหน้าพระเมรุ อยุธยา ด้วยเพราะเป็นพระพุทธรูปปางจักพรรดิ์ปราบพญาชมพูบดีอันหมายถึงความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน สักครั้งหนึ่งในปีนี้
    [​IMG]
    และให้ไปกราบ องค์พระศิวะเจ้าหรือพระอิศวร ที่โบสถ์พราหมณ์เสาชิงช้า ขอพรให้องค์มหาเทพปกปักษ์รักษาคุ้มครองก็จะมีโชคชัยตลอดปีครับ อนึ่งในปีนี้เนื่องจากเป็นปีก้าวหน้าของคนปีฉลู นอกจากพระกริ่ง(ซึ่งสามารใส่เสริมดวงได้ทุกปีเพราะพระกริ่งคือพระไภษัชยคุรุพุทธเจ้าผู้ทรงค้ำดวงชะตามนุษย์)ชาวปีฉลูควรสวมใส่ องค์พระอุปคุตหรือพระบัวเข็ม เพื่อกำจัดอุปสรรคในด้านการงานและ เสริมดวงลาภชนะมารคนที่คิดไม่ดีทำอะไรก็สำเร็จ พร้อมทั้งบารมีพระอุปคุตจะคุ้มครองปัดเป่าให้เคราะห์และอุปสรรคทั้งหลาย กับร้ายกลายเป็นดีและให้มีผู้ใหญ่ รักเมตตาไปไหนมีแต่คนรักคนชอบครับ
     
  2. AYACOOSHA

    AYACOOSHA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    368
    ค่าพลัง:
    +2,253
    แล้วปีอื่น ๆล่ะครับอยากดูครับ
     
  3. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,555
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,440
  4. เฉียวฟง

    เฉียวฟง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,190
    ค่าพลัง:
    +4,913
    ขอบคุณมากครับสำหรับบทวามดีๆ ^_^
     
  5. AYACOOSHA

    AYACOOSHA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    368
    ค่าพลัง:
    +2,253
    อยากให้ถึงปีมะแมเร็ว ๆจังเลยครับ....จะดีจะร้ายประการใดหนอ
     
  6. ดวน

    ดวน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +27
    ขอบคุณมากค่ะ
     
  7. ใบบุญ^^

    ใบบุญ^^ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +22
    อนุโมทนาสาธุค่ะ ขอบคุณค่ะ
    รอปีมะโรงอยู่ค่ะ.....จะเป็นงัย+ดีมั้ยน๊า ^_^
     
  8. Chaipat T

    Chaipat T เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +141
    ขอบคุณมากครับ.สำหรับคำทำนาย
     

แชร์หน้านี้

Loading...