หุ่นพยนต์ตาปะขาว รุ่นหมื่นยันต์ พ่อท่านคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง องค์ครูไตรเทพ ไกรงู

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย กฤษณ์ติกา, 7 ธันวาคม 2012.

  1. กฤษณ์ติกา

    กฤษณ์ติกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +136
    หุ่นพยนต์ ตาปะขาว รุ่น หมื่นยันต์ พ่อท่านคล้อย อโนโม วัดภูเขาทอง
    [​IMG]
    ตาปะขาว รุ่นหมื่นยันต์ สุดยอดเครื่องราง อักขระยันต์ครอบจักรวาล สำนักตักศิลาเขาอ้อ เหรียญปั๊ม หุ่นพยนต์ตาปะขาว พิธีอธิษฐานจิตปลุกเสกโดย พระเกจิสายเขาอ้อ ในวันที่ 25 กันยายน ณ อุโบสถวัดภูเขาทอง จ.พัทลุง สืบสานตำราไสยเวทย์เขาอ้อ ใช้แก้กันคุณไสย ป้องกัน แคล้วคลาด คงกะพัน อันตรายทั้งหลาย ทั้งปวง
    หุ่นพยนต์ตาปะขาว "สำนักตักศิลาเขาอ้อ" ตักศิลาไสยเวทแดนใต้ : พระองค์ครูโดยไตรเทพ ไกรงู
    "หุ่นพยนต์" ถือว่าเป็นเครื่องรางอันเลื่องชื่อของ "สำนักตักสิลาเขาอ้อ" จ.พัทลุง สำนักไสยเวทแดนใต้อันโด่งดังตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งมีหลายรูปแบบแตกต่างกันออกไป เริ่มตั้งแต่สัตว์เล็กไปจนถึงสัตว์ และอมนุษย์ก็ตามขึ้นอยู่กับพลังกะแสจิตของคณาจารย์ท่านนั้น กำหนดให้หุ่นพยนต์ออกมาในรูปแบบใด เพื่อประโยชน์สิ่งใดสิ่งหนึ่งในการใช้

    ในอดีตแต่ครั้งโบราณจนถึงปัจจุบัน ผู้บำเพ็ญพรตทั้งหลาย เช่น ฤาษี-พราหมณาจารย์-นักสิทธิ์วิทยา-พระคณาจารย์ที่แก่กล้า และเชี่ยวชาญในวิชาอาคม โดยคณาจารย์แต่ละท่านนั้นเป็นเหล่าผู้ที่มีสมาธิแก่กล้าสำเร็จภูมิธรรมชั้นสูง ในด้านสมถะหรือวิปัสสนากรรมฐานก็ตาม สามารถที่จะแสดงฤทธิ์ออกมาได้หลายรูปแบบ

    แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ พระคณาจารย์เหล่านั้นท่านจะแสดงฤทธิ์หรือไม่ หรือมีเหตุอันควรสิ่งใดที่จำเป็นจะแสดงฤทธิ์ออกมา ถ้าหากจะแสดงฤทธิ์ออกมา ก็คงเป็นไปเพื่อยังความศรัทธาของพุทธบริษัททั้งหลายที่เลื่อมใสในพระพุทธศาสนา ให้ศรัทธาในพระพุทธศาสนามากยิ่งขึ้นไปเป็นสำคัญ

    การผูกหุ่นพยนต์ของคณาจารย์รูปใดรูปหนึ่ง จะกำหนดให้เกิดอาการ 32 สามารถรับรู้และรู้เห็นเคลื่อนไหวได้ เหมือนกับสิ่งมีชีวิตจริงทุกประการ หรือในลักษณะของการแอบแฝง ซ่อนเร้น อยู่ในวัตถุธาตุ อาถรรพณ์ต่างๆ จะแสดงฤทธิ์คอยปกป้องเมื่อมีผู้คิดร้ายหรือถ้าหากเป็นสถานที่ต่างๆ ที่หุ่นพยนต์ดูแลรักษา หุ่นพยนต์จะแสดงฤทธิ์ในอาการต่างๆ ในหลายรูปแบบแตกต่างกันออกไปคอยปกป้องเฝ้าทรัพย์สินสิ่งต่างๆ ในบริเวณพื้นที่นั้นๆ

    หุ่นพยนต์มีหลายรูปแบบแตกต่างกันออกไป เริ่มตั้งแต่สัตว์เล็กไปจนถึงสัตว์ และอมนุษย์ก็ตามขึ้นอยู่กับพลังกะแสจิตของคณาจารย์ท่านนั้น กำหนดให้หุ่นพยนต์ออกมาในรูปแบบใด เพื่อประโยชน์สิ่งใดสิ่งหนึ่งในการใช้พระเกจิอาจารย์ชื่อดังสายเขาอ้อเคยกล่าวไว้ว่าหุ่น คือ รูปตุ๊กตา รูปแบบที่จำลองจากของจริงแบบต่างๆ รูปปั้นหรือรูปแกะสลักที่ทำไว้เป็นแบบพยนต์ คือสิ่งที่ผู้ทรงวิทยาคมปลุกเสกให้มีชีวิตขึ้น "หุ่นพยนต์" แปลรวมๆ ได้ความว่าตุ๊กตารูปแบบต่างๆ ที่จำลองมาจากของจริงได้รับการปลุกเสกจากพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมให้มีชีวิตจิตวิญญาณขึ้น

    การสร้างหุ่นพยนต์ จัดพิธีกรรมตามตำราเขาอ้อทุกประการโดยเริ่มแรกกำหนดเรียกรูปเรียกนามจากธาตุทั้ง 4 ได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟจนให้เกิดอาการ 32 สามารถรับรูปเห็นเป็นเคลื่อนไหวได้เหมือนสิ่งมีชีวิตหรือผูกจิตซ่อนเร้นอยู่ในวัตถุธาตุอาถรรพณ์นั้น ดวงจิตจะคอยแอบแฝงแสดงฤทธิ์ปกป้องคุ้มครองผู้ที่เป็นเจ้าของหุ่นพยนต์ เมื่อมีผู้คนคิดปองร้ายหรือมีเจตนาที่ไม่ดีถ้าเป็นสถานที่ต่างๆ หุ่นพยนต์จะแสดงฤทธิ์ดูแลรักษาเฝ้าทรัพย์สินในพื้นที่นั้นๆ

    พระเกจิอาจารย์ชื่อดังสายเขาอ้อเคยกล่าวไว้ว่าหุ่น คือ รูปตุ๊กตา รูปแบบที่จำลองจากของจริงแบบต่างๆ รูปปั้นหรือรูปแกะสลักที่ทำไว้เป็นแบบพยนต์ คือสิ่งที่ผู้ทรงวิทยาคมปลุกเสกให้มีชีวิตขึ้น "หุ่นพยนต์" แปลรวมๆ ได้ความว่าตุ๊กตารูปแบบต่างๆ ที่จำลองมาจากของจริงได้รับการปลุกเสกจากพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมให้มีชีวิตจิตวิญญาณขึ้น

    ตามตำราเขาอ้อการสร้างหุ่นพยนต์ พิธีกรรมเริ่มแรกกำหนดเรียกรูปเรียกนามจากธาตุทั้ง ๔ ได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟจนให้เกิดอาการ ๓๒ โดยมีคติความเชื่อว่า สามารถรับรูปเห็นเป็นเคลื่อนไหวได้เหมือนสิ่งมีชีวิตหรือผูกจิตซ่อนเร้นอยู่ในวัตถุธาตุอาถรรพณ์นั้น ดวงจิตจะคอยแอบแฝงแสดงฤทธิ์ปกป้องคุ้มครองผู้ที่เป็นเจ้าของหุ่นพยนต์

    เมื่อมีผู้คนคิดปองร้ายหรือมีเจตนาที่ไม่ดีถ้าเป็นสถานที่ต่างๆ หุ่นพยนต์จะแสดงฤทธิ์ดูแลรักษาเฝ้าทรัพย์สินในพื้นที่นั้นๆ แสดงฤทธิ์คอยปกป้องเมื่อมีผู้คิดร้ายหรือถ้าหากเป็นสถานที่ต่างๆ ขับไล่สิ่งอัปมงคลอำนาจชั่วร้ายและภูติ ผี ปีศาจ กันคุณไสย ลมเพลมพัด กันและแก้ของไม่ดี บูชาไว้ติดตัวได้หญิงและชาย บูชาไว้ในรถ สำนักงานร้านค้าเฝ้าเรือกสวนไร่นา กันขโมย ปกป้องกันภัยให้แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง

    การสร้างหุ่นพยนต์ ตำรับเขาอ้ออันเลื่องชื่อต้องยกให้ พระครูพิพิธวรกิจ หรือ พ่อท่านคล้อย อโนโม พระเกจิอาจารย์ดังสายเขาอ้อวัดภูเขาทอง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ได้สร้าง "หุ่นพยนต์ตัวครู" รูปคนแก่โบราณด้วยเนื้อตะปูโรงผี ที่ใครๆ ยอมรับว่าเข้มขลัง เมื่อกลางปี 2548 ปัจจุบันเป็นที่แสวงหาของนักสะสมวัตถุมงคลประเภทนี้เป็นอย่างมาก โดยล่าสุดได้จัดสร้าง "หุ่นพยนต์ตาปะขาวหมื่นยันต์" จะประกอบ พิธีปลุกเสกวัตถุมงคล วันที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๕๕ ณ.อุโบสถ วัดภูเขาทอง พัทลุง

    หุ่นพยนต์ "หมื่นยันต์" หลวงพ่อคล้อยมีการจัดสร้างทั้งหมด ๑๒ เนื้อ ประกอบด้วย ๑.เนื้อนวะโลหะ ๒.เนื้ออัลปาก้ากางเกงทองแดง ๓.เนื้อทองฝาบาตรกางเกงทองแดง ๔.เนื้อทองแดงกางเกงทองฝาบาตร ๕.เนื้ออัลปาก้า ๖.เนื้อทองฝาบาตร ๗.เนื้อทองแดง ๘.เนื้อตะกั่ว ๙.เนื้อมหาว่านขาวกางเกงทองแดง ๑๐.เนื้อมหาว่านดำกางเกงทองฝาบาตร ๑๑.เนื้อมหาว่านขาว และ ๑๒.เนื้อมหาว่านดำ

    สำหรับยันต์ที่อยู่ด้านหลังเหรียญหุ่นพยนต์เป็นอักขระเลขยันต์ตามสูตรสายเขาอ้อ ซึ่งนำมาจากเหรียญรุ่น "มหายันต์ มหามงคล" เช่น ยันต์พระนอโมธงชัย, ยันต์พระปิติ ๑๐ พระองค์ ยันต์พระพิชัยสมบัติ, ยันต์มงคลจักรวาล ฯลฯ และลง นะตามสูตรเขาอ้อ เช่น นะไม้บรรทัด พระพุทธเจ้า, พระธรรมคุณ, พระสังฆคุณ, นะพระนอโม, นะปราบทวีป, นะลือชา, นะมงคล ฯลฯ ลงพระยันต์ ๑๐๘ พระยันต์, ลงยันต์ปถมัง ๑๔ นะ ฯลฯ
    เหรียญปั๊มหุ่นพยนต์ ตาปะขาว หมื่นยันต์ หลวงพ่อคล้อย วัดภูเขาทอง เนื้อทองฝาบาตรกางเกงทองเเดง หุ่นพยนต์เป็นวิชาสืบทอดของสํานักตักศิลาเขาอ้อมาแต่ครั้งโบราณ มีอิทธิปาฏิหาริย์ ซึ่งเกิดจากวิชาอาคม กำหนดเดินกระแสจิต เสมือนมีชีวิตจริง หุ่นพยนต์สามารถแสดงรูปกายในหลายรูปแบบ ตั้งแต่รูปคน รูปสัตว์ใหญ่-เล็ก เพื่อให้ปกปักรักษา ปกป้องคุ้มครองดูแลทรัพย์สิน อาคารบ้านเรือน เหรียญนี้ได้ลงอักขระ หมื่นยันต์ อาทิ ยันต์พระโพธิสัตว์ ดีทางเมตตาค้าขาย ยันต์มหามงคล ดีทางแคล้วคลาดปลอดภัย ยันต์หัวใจอริยสัจจ์ ดีทางป้องกันอาวุธ ยันต์มหาอุตม์ ดีทางคงกระพันชาตรี ยันต์ทศชาติ ดีทางเงินทองโชคลาภ ยันต์พระเจ้า 5 ประองค์ ยันต์พระเจ้า 16 พระองค์ เป็นต้น ด้านหน้าตรงฐานประทับลงอักขระธาตุ 4 คาถาหัวใจยันต์ 108 มหามงคล เช่น ยันต์พระนอโมธงชัย, ยันต์พระปิติ 10 พระองค์ ยันต์พระพิชัยสมบัติ, ยันต์มงคลจักรวาล เป็นต้น และลงนะตามสูตรเขาอ้อ เช่น นะไม้บรรทัด พระพุทธคุณ, พระธรรมคุณ, พระสังฆคุณ, นะพระนอโม, นะปราบทวีป, นะลือชา, นะมงคล พิธี ณ อุโบสถวัดภูเขาทอง โดยพระเกจิคณาจารย์สายเขาอ้อล้วนๆ รวม 14 รูปประกอบด้วย พ่อท่านคล้อย (จุดเทียนชัย) หลวงพ่อเอียด วัดโคกแย้ม, อาจารย์รรรสิริ วัดบ้านสวน, พระอาจารย์สูติ วัดในเตา, พระอาจารย์หรีด วัดป่าโมกข์, พ่อท่านล้าน วัดขนาย, พ่อท่านเอ็น วัดเขาราหู, หลวงพ่อลาภ วัดเขากอบ, พ่อท่านเงิน วัดโพรงงู, พระครูประภัทร วัดป่าพยอม, พระอาจารย์แดง วัดไร่บางตาวา, พ่อท่านหวาน วัดสะบ้าย้อย, พ่อท่านบุญให้ วัดท่าม่วง, พระอาจารย์แผ้ว วัดภูเขาทอง



    ค่าจัดส่ง 100 บาทค่ะ

    *** ขออนุญาติให้สิทธแก่ผู้ที่โอนเงินก่อนนะคะ ถึงแม้จะจองทีหลังก็ตามค่ะ ถ้าขึ้นว่าปิดประทู้เมื่อไหร่ก็ไม่ต้องโอนเงินมาเจ้าค่ะ เนื่องจากของมีจำนวนจำกัดคะหมดแล้วหมดเลยค่ะ***

    ชื่อบัญชี น.ส.กฤษณ์ติกา ชนัญชนะ
    เลขที่บัญชี 514-0-11070-9
    ธนาคาร กรุงไทย
    บัญชี ออมทรัพย์
    ส่งหลักฐานหรือติดต่อสอบถามทางPM นะค่ะ(k)(k)(k)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ธันวาคม 2012
  2. AYIRIS

    AYIRIS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +541
    จอง 1รายการครับ
     
  3. กรกฎ19

    กรกฎ19 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +171
    จอง1รายการเช่นกันครับ
     
  4. gotarmy

    gotarmy สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2012
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +16
    จอง 1 รายการครับ เด๋วโอนเงินจะแจ้งทาง PM ครับ
     
  5. Nov18

    Nov18 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    190
    ค่าพลัง:
    +180
    ขอจอง

    จอง 1 องค์ครับ .......
     
  6. กรกฎ19

    กรกฎ19 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +171
    จองเพิ่มอีก2รวมเป็น3ครับ
     
  7. Satangclub

    Satangclub เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,703
    ค่าพลัง:
    +4,420
    มีสีอะไรบ้างครับ ??? ผมเคยเห็นสีเงิน สีทอง และสีทองแดง

    >>>ถ้ามีเนื้อสีเงิน ของจอง 1 องค์ครับ

    ช่วยยืนยันด้วยครับ ขอบคุณครับ

     
  8. dryad23

    dryad23 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +122
    ขอจอง ๑ รายการ
     
  9. ning-2069

    ning-2069 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +120
    มีสีอะไรบ้าง ค่ะ

    => จองสีเงิน 1 <=
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 8 ธันวาคม 2012
  10. nayord

    nayord Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2008
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +91
    จองด้วยครับ 1 องค์
     
  11. nayord

    nayord Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2008
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +91
    โอนแล้วครับ 15:27 =100 บาท
     
  12. Acting2LT

    Acting2LT สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +7
    ขอจอง 1 องค์ ครับ โอนเงินแล้วจะแจ้งทาง PM ครับ
     
  13. ตี๋อ้วน

    ตี๋อ้วน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    180
    ค่าพลัง:
    +175
    ขอจอง 2 องค์ ครับ โอนแล้วจะ pm บอก
    โอนให้แล้วนะครับ และpm บอกแล้วนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2012
  14. aomboon1

    aomboon1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    270
    ค่าพลัง:
    +169
    จอง 1 องค์
     
  15. วารินทร์ นานา

    วารินทร์ นานา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    1,002
    ค่าพลัง:
    +1,230
  16. กฤษณ์ติกา

    กฤษณ์ติกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +136
    ขออนุญาติให้สิทธแก่ผู้ที่โอนเงินก่อนนะคะ ถึงแม้จะจองทีหลังก็ตามค่ะ ถ้าขึ้นว่าปิดประทู้เมื่อไหร่ก็ไม่ต้องโอนเงินมาเจ้าค่ะ เนื่องจากของมีจำนวนจำกัดคะหมดแล้วหมดเลยค่ะ***
    ตอนนี้เหลือ 10 องค์เจ้าคร้า
     
  17. Acting2LT

    Acting2LT สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +7
    โอนเงินแล้วครับ รายละเอียดทาง pm ครับ
     
  18. kravity

    kravity เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,472
    ค่าพลัง:
    +34,745
    ยังเหลือไหมครับ ถ้าเหลือขอจอง 1 องค์ครับ
     
  19. Little Dragon

    Little Dragon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    3,186
    ค่าพลัง:
    +5,362
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2012
  20. Acting2LT

    Acting2LT สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +7

    เหรียญหลวงพ่อทวด รุ่น เหนือเมฆ มีให้บูชาหรือว่ายังมีให้สั่งจองอีกไม๊ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...