***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยเดิม กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..นำมาให้บูชากันสวยๆ...
    • บูชา 12,000 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่สร้างปีพ.ศ.2528 นำคือ รูปไข่ ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น.นำมาให้บูชาไม่แพงสภาพสวยเดิมในกล่องกำมะหยี่เดิมวัดมีรายเซ็นหลวงพ่อ....
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ดาวหกแฉกพลอยขาว(สภาพสวย) เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยสีขาวใส แฉกมีพลอยขาวใสด้วย ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีขาวจะสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..นำแบบสภาพสวยเต็มร้อยมาให้บูชากัน
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือใหญ่)ของดีราคาเบา พุทธคุณแรงมากที่หลวงพ่อพุดถึงมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าพระท่านบอกว่าป้องกันได้ทุกอย่าง รังสีต่างๆนิวเคลียรฺ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ป้องกันได้ทั้งหมด พิเศษคือสามารถป้องกันเอดส์ได้ด้วยเชื้อที่จะเข้าสู่ร่างการจะตายตายไปเอง....ต่อไปจะหากันมากๆรุ่นนี้ นำมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาๆสภาพสวยทั้งตัวหนังสือแบบใหญ่
    • บูชา 950 บาท (คุณdusitcons จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็กสวย)ของดีราคาเบา พุทธคุณแรงมากที่หลวงพ่อพุดถึงมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าพระท่านบอกว่าป้องกันได้ทุกอย่าง รังสีต่างๆนิวเคลียรฺ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ป้องกันได้ทั้งหมด พิเศษคือสามารถป้องกันเอดส์ได้ด้วยเชื้อที่จะเข้าสู่ร่างการจะตายตายไปเอง....ต่อไปจะหากันมากๆรุ่นนี้ นำมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาๆสภาพสวยทั้งตัวหนังสือแบบเล็กจะสวยอีกแบบ ต่อไปอนาคตจะนิยมหาบูชากันมาก พอมีกำลังหาเก็บกันไว้บ้าง
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    มงกุฎเพชรรุ่นพระราชพรหมยาน(สวยในกล่องเดิมวัด)สร้างสมัยหลวงพ่อรับสมณศักกดิ์พระราชพรหมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวย การพุทธภิเษกรุ่นนี้หลวงพ่อเล่ามาท่านขอพรพระแค่ 10 กว่าอย่าง แต่พระท่านให้มากถึง 30 กว่าอย่างตามที่ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน..ต่อไปอนาคตจะนิยมหาบูชากันมากอีกหนึ่งรุ่น.
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ดาวยันต์เกราะเพชร(เลี่ยมพลาสติกอย่างดีกันน้ำ)เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ดาวยันต์เกราะเพชร(สวยกริ๊ป)เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ของขวัญรุ่นสุดท้าย(พระศรีอริยเมตไตย-หลวงพ่อ)ฉากด้านหลังมีทั้งสีทองและสีเงิน องค์นี้สีเงินสวยงามมาก เป็นเหรียญของขวัญที่หลวงพ่อสร้างแจกงานวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีชาตรีสมเด็จองค์ปฐม ท่านใดไม่มีรุ่นแรก,รุ่น.2,รุ่น.3 บูชาสามารถนำรุ่นนี้ไปบูชาแทนได้ พุทธคุณสูงประสบการณ์จากลูกศิษย์นำมาเล่ามากมาย...นำแบบสวยๆมาให้บูชาอีกหนึ่งองค์ครับ
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(รุ่น๑.๑๐๐๐๐)(สวยแชมป์ ในถุงเดิมวัด)เป็น พระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อฤาษีฯ นำพระองค์สวยแชมป์องค์ใหญ่มาให้บูชากันในถุงเดิมวัด..หายากมากๆสวยในถุงเดิมวัดแบบนี้
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2012
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญท้าวเวสสุวัณ(พิมพ์อินธนูลอย ผิวรมดำมันเงาสวย) พระสวยคมชัด รมดำเงางามมากๆ หลวงพ่อจมูกโด่ง ท่านท้าวเวสสุวัณจมูกโด่งสวยแชมป์ทีเดียว สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่านสายเขาอ้อ ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของมหาอุต คงกระพันดีมาก เรื่องเมตตาก็มากจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยมากๆอีกเหรียญน่าบูชามาก..ราคาพระสวยไม่แพงเมื่อเทียบกับพุทธคุณมากมายมหาศาล
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ(รุ่นแรกรมดำ,รุ่น.2สีทอง)นำทั้งแบบรุ่นแรกปีพ.ศ.2521 และรุ่น.2สีทอง นำมาแบ่งกันบูชาสวยๆทั้งสองรุ่นสองสี รุ่นแรกรมดำผิวไฟอมม่วงสวยมากๆ รุ่นสองสีทองแวววาว...นำแบบเหรียญราคาเบาพุทธคุณเยี่ยมมาแบ่งกันให้บูชา
    • บูชาคู่ละ 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(เลี่ยมกันน้ำ 100%)ใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะทรงอนุญาติให้หลวงพ่อสร้างได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..ลุงพุฒ(ท่านพญายมราช)มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานว่าให้จำภาพยันต์น้ำมนต์ อยูด้านหลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆจะสามารถคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เหรียญนี้สวยเลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง นำมาให้บูชากันช่วงนี้ราคาเบา
    • บูชา 9,500 บาท
    [​IMG][​IMG]

    เหรียญยกช่อฟ้าวัดท่าซุง(สวยผิวไฟ) สร้างวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2518 เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่สวยราคาไม่แพงน่าบูชาเก็บไว้ สร้างเป็นที่ระลึกงานยกช่อฟ้าวัดท่าซุง ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อปานองค์ใหญ่ ด้านหลังรูปหลวงพ่อ น่าบูชาอีกหนึ่งเหรียญ ไม่แพงย่อมเยาว์หนึ่งเหรียญ เหรียญสวยและน่าบูชาอีกหนึ่งรุ่นเป็นที่ระลึกว่าวัดท่าซุงยกช่อฟ้าปีใดหลวงพ่อสร้างไว้เป็นที่ระลึกอย่างไร พุทธาภิเษกใหญ่
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(กริ่ง)เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยเนื้อเทาอมแดงสวยมาก ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่ในกรอบพลาสติกอย่างดีมาให้บูชากัน ถ่ายขยายให้ดูชัดๆ ด้านหลังจะมีคำว่า พิเศษนั้นหมายถึง บรรจุกริ่งภายใน..ลูกศิษย์เลี่ยมไว้บูชาตั้งแต่สมัยเก่า.
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์เล็ก เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์เล็กที่สร้างพิธีใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยมีคราบขุยน้ำตาลจากส่วนผสมเนื้อว่านขึ้นด้านหน้าพอมองเห็น ด้านหลัง มีข้อความว่า ของหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค นำพระองค์สวยมาให้บูชากัน ปัจจุบันหายากแล้วรุ่นนี้นำมาให้บูชาเพิ่มอีกหนึ่งองค์ สวยๆเดิมแบบนี้น่าบูชามากมีมาไม่บ่อย
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระรอดแดง(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากเนื้อแดงคมชัด
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(ผืนใหญ่,แผ่นเล็ก)นำมาให้บูชาทั้ง 2 ขนาดที่หลวงพ่อสร้างไว้ ก่อนใช้หลวงพ่อบอกว่า ให้อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า ครูบาอาจารย์สืบๆกันมามีหลวงพ่อปานเป็นที่สุด แล้วปลุกด้วยคาถา "พท ธะ สัง มิ"หมายถึงย่อมาจาก พุทธัง ธัมมัง สังฆัง คัจฉามิหลวงพ่อฯ ท่านกรุณาเล่าให้ฟังว่า เป็น ธงออกศึกของพระร่วง ในสมัยก่อนหลวงพ่อฯ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 หลวงปู่ปานก่อนมรณะภาพให้หลวงพ่อไปนำตำราเล่มนี้กลับมา ท่านอาจาย์เจงวลานั้นก็เสียแล้วจึงสั่งภรรยาว่า จะมอบตำราพระร่วงนี้แก่คนที่รำดาบแล้วฟ้าผ่าเท่านั้น..ก็มีคนมาลองกันมากมาย หลวงพ่อเป็นพระตอนไปรับ ท่านก็เล่าตลกว่าจะให้พระไปรำอย่างไร พอแค่จับดาบเท่านั้นฟ้าก็ผ่ากลางแจ้งกลางวันแสกๆ ภรรยาอาจารย์แจงจึงมอบตำรานี้ให้หลวงพ่อมา...
    ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ
    หลวงพ่อ ท่านสั่งห้ามว่า ถ้าได้ธงผืนนี้ไปแล้ว ห้ามปลุกโดยเด็ดขาด เพราะ อานุภาพสูงมาก ถ้าไปปลุกธงมหาพิชัยสงครามนี้ อาจถึงตายได้ครับ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้ เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของสายหลวงปู่ปาน และ หลวงพ่อฤาษี ทั้งยันต์ท่านท้าวมหาชมภูด้วย...ฯลฯ
    หลวงพ่อท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเขื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไป ก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 %
    เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านท้าวมหาชมภูหลวงปู่ปานและหลวงพ่อสืบๆกันมา ต่อไปอนาคตจะนิยมหากันมากเพื่อปกป้องภัยอันตรายต่างๆได้ดีมากๆ
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระรอดดำแดงว่าน(กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือโค้งยันเกราะเพชรเล็ก คมสวย)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆน่าบูชา นำมาให้บูชากันสวยๆ
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]

    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ 2534 ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ พุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย..ให้บูชาตามสภาพเดิมๆสวย ..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่,หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็น พระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆผงแป้งฟูๆตามองค์น่าบูชา นำมาให้บูชาครบคู่ครบพิมพ์ทั้งสองแบบ พระสวยมากทั้งสององค์
    • บูชา 2,400 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2012
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รูปหล่อหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(นั่งสมาธิ)เป็นรูปหล่อรูปเหมือนที่สร้างปีพ.ศ.2528 สร้างจำนวนน้อยมากเพียง 1000 องค์เท่านั้นถือว่าเป็นรูปหล่อหลวงพ่อที่หายาก ที่ฐานมีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ด้านหลังเขียนว่า วัดท่าซุง พระสวยน่าบูชา มีพระธาตุเสด็จตามซอกองค์กลมใสมีทั้งด้าหน้าและด้านหลังองค์พระ จะมีพรหมเทวดาดุแลรักษาอยู่
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(พระศรีอริยเมตไตย-หลวงพ่อ)เป็นเหรียญของขวัญที่หลวงพ่อสร้างแจกงานวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีชาตรีสมเด็จองค์ปฐม ท่านใดไม่มีรุ่นแรก,รุ่น.2,รุ่น.3 บูชาสามารถนำรุ่นนี้ไปบูชาแทนได้ พุทธคุณสูงประสบการณ์จากลูกศิษย์นำมาเล่ามากมาย...นำแบบสวยๆมาให้บูชาอีกหนึ่งองค์ครับ
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(พระสวยจมูกโด่ง กระไหล่แวววาวเหลืองเหมือนทอง)เหรียญเลี่ยมเดิมวัดสวยมากอีกหนึ่งเหรียญ นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพงตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้ อย่างน้อยควรมีบ้านละหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 12,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญ 100 ปีเกิด(เหรียญเล็กสีทอง)เป็นเหรียญเล็กสีทอง สร้างปี พ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน พิธีใหญ่มากเชิญพระสุปฏิปันโนมากมายมาร่วมพุทธาภิเษกและร่วมงาน เป็นเหรียญสวยพุทธคุณดีสูงมาก นำมาให้บูชาสภาพสวยสมบูรณ์เต็มร้อย..น่าบูชามากหาไม่ง่ายปัจจุบัน
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผูกพัทธสีมา สร้างปีพ.ศ.2520 เป็นเหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมาสีเงิน ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์ยันต์เกราะเพชร ๒๓ เม.ย.๒๕๒๐ เป็นเหรียญสีเงินสภาพสวยมาก ปัจจุบันหายากขึ้นน่าบูชา
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ เหรียญ สีทองหลวงพ่อครึ่งองค์สภาพสวยสีทองมันเงา ด้านหลังพระเจ้าพรหมมหาราชทรงช้างประกายแก้วไพรีพินาศ เหรียญดีประสบการณ์มากน่าบูชามาก นำมาแบ่งบูชาสภาพสวยมากไม่แพง พุทธคุณสูงและหากันมากเหรียญนี้..นำมาแบ่งกันบูชา นำมาให้บูชาเพิ่มรอบนี้อีกหนึ่งเหรียญสวยๆ
    • บูชา 1,250 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]

    เหรียญหลวงพ่อยืน เนื้อสีนาคสภาพสวยเดิมมากๆ ปกติจะหาสวยๆสภาพนี้ยาก สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด..เหรีญยรุ่นนี้หายากมากขึ้นทุกวัน
    • บูชา 1,250 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    พระเนื้อผงสมเด็จองค์ปฐม(ครบรอบ 1 ปีหลวงพ่อมรณะภาพ พิมพ์หนา,พิมพ์บาง) นำมาให้บูชาเป็นเป็นชุด พิมพ์คมชัดสวยงามไม่บิ่นหรือแตกราน ผสมมวลสารสำคัญของวัดมากมาย ทั้งผงคำข้าว ผงดินสอพองปีพ.ศ.2518 น้ำมันชาตรี เกศาหลวงพ่อ ชานหมาก ฯลฯ การพุทธาภิเษกเชิญพระข้างบนมาพุทธาภิเษก หลวงพ่อ ตามแบบฉบับของวัดท่าซุง ที่หลวงพ่อท่านเคยบอกไว้ว่าเป็นหน้าที่ของพระ.. พระท่านทำให้ทั้งหมด รุ่นนี้ก็ถือว่ามีประสบการณ์กับตนเองเช่นกัน..ปาฏิหาริย์มากเช่นกัน..ราคาเบาๆ
    • บูชา 340 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)เลี่ยมกรอบพลาสติกรักษาพระอย่างดีเป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัดสภาพเดิมในกรอบแป้งขาวเต็มองค์ พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัด พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆสวยๆแบบนี้น่าเก็บ มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อย..
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี 2 แบบ(ดำ-แดง)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชาทั้งแบบสีดำที่หายากและสีแดงพิมพ์สวยมีหน้าตาคม พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณสูงครบทุกประการ ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยทั้ง 2 องค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2012
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระทุ่งเศรษฐี (พิมพ์ใหญ่) สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชาเป็นแบบพิมพ์ใหญ่หายากสภาพสวยคราบผิวเดิมที่หลวงพ่อสร้างไว้ พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิมทุกองค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี..พุทธคุณไตรมาสถือว่าครบทุกประการ นับรุ่นได้ที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส. นำเอาแบบพิมพ์ปกติไข่ปลามาเปรียบเทียบขนาดที่แตกต่างกันได้เห็นอย่างชัดเจน
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี (พิมพ์ไข่ปลา) สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน..พระสวยเดิมๆ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระวิสุทธิเทพ(มวลสารสำคัญมีเกศาหลวงพ่อตามภาพ เนื้อน้ำมันชาตรี)เป็นพระวิสุทธิเทพคือเทพที่บริสุทธิ์ปราศจากกิเสทั้งปวง พระที่อยู่บนพระนิพพานทั้งหมดเราจะเรียกกันว่าพระวิสุทธิเทพ ตั้งตั้งพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ เป็นพระวิสุทธิเทพทั้งหมด ที่พระในวัดสร้างปีพ.ศ.2535 ตำผสมมวลสารสำคัญมากมาย ว่าน108 น้ำมันชาตรี ผงคำข้าว ผงชานหมาก ผงดินสอพองไตรมาสปี18 เกศาหลวงพ่อ จีวรและผ้ายันต์ต่างๆ ฯลฯ ผสมคลุกเคล้ากันเป็นมวลสารสำคัญ นำเข้าพิธีใหญ่ชาตรีปีพ.ศ.2535 ผสมมวลสารเข้มข้นสวยงาม..ด้านหลังยันต์เกราะเพชรคมชัดในกล่องเดิมวัด น่าเก็บอีกหนึ่งรุ่น.เป็นพระที่นำมาอราธนาบามีเจริญกรรมฐานจะดีมากเพราะพุทธคุณที่บริสุทธิจะทำให้จิตนิ่งไวและทรงอารมณ์ได้นาน..ตามภาพจะเห็นเกศาที่ผสมลงไปเพราะรุ่นนี้ผสมเยอะมากเกศาหลวงพ่อ
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    ดาวหกแฉกพลอยแดงสลับขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงสลับขาวรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆขาวใส ด้านหลังของรุ่นพลอยแดงสลับขาวนี้จะไม่มียันต์เพราะยันต์จะสลับไปไว้ด้านหน้าส่วนของล็อกเก็ตทำให้ล็อกเก็ตนูนสูงขึ้นมาเป็นแบบนี้ทุกองค์สำหรับรุ่นนนี้ พลอยสีแดงสลับขาวสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,650 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2012
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก 5 องค์(พระหางหมากสวย)นำพระหางหมากพิมพ์สวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 5,500 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    พระหางหมาก 2 องค์(พระสวยคมชัดเดิมทั้งคู่)พระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,500 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พิมพ์สวยคมชัดทั้ง 2 องค์ พระคำข้าวชัดคม,พระหางหมากคมชัดพระเนตรจุด)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดทั้งพระหางหมากและพระคำข้าว ทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย. สวยคมชัดทั้งคู่บูชาย่อมเยาว์มากสำหรับพระสวยแบบนี้ ณ.ปัจจุบัน บูชาได้เลย
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระรวมหลายๆพิมพ์ ราคาเบาๆ พระสวย)นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด 5 องค์สภาพเดิมๆหลายพิมพ์รวมๆกันน่าบูชามาก ราคาย่อมเยาว์จริงๆ พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมาก คำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..พระเดิมแบบนี้พุทธคุณมากมายขนาดนี้น่าบูชามาก จัดเป็นชุดแบบนี้หาราคานี้ไม่ได้แล้ว สภาพสวยเดิม ถือว่าราคาเบาไม่แพงปัจจุบัน ข้างนอกแรงจริงๆ และพระหางหมากนี้หมดวัดแล้ว มีไม่บ่อยราคาเบาๆแบบนี้ช่วงวัดหยุดพิเศษหนึ่งชุด
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พระบาทขีด พระสวยในกรอบพลสติกพร้อมบูชา)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวยมากๆ เป็นพิมพ์พระบาทขีด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆในกรอบพลาสติกกันน้ำอย่างดีพร้อมบูชา นำมาแบ่งกันบูชา พระสวยสภาพดีคมชัด
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระหางหมาก(พระสวยคมชัดในกรอบพลาสติกกันน้ำ)พระหางหมากสวยคมชัดเนื้อแดงอมชมพูสวยมาก นำมาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้ แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้ราคาย่อมเยาว์...
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พิมพ์สวยคมชัดทั้ง 2 องค์ พระคำข้าวพระบาทขีด)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดทั้งพระหางหมากและพระคำข้าว ทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย นำมาให้บูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก( 10 องค์ราคาเบาๆ)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากัน พระคำข้าว 5 องค์ พระหางหมาก 5 องค์ พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 6,950 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พระบาทขีดสวย)(ในกรอบเลี่ยมเก่า)นำพระมหาลาภคมชัดสวยมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์มาให้บูชาไม่แพง หลวงพ่อบอกให้ลุกหลาน้องมีกันไว้ถือว่าเป็นสมบัติพ่อให้อีกหนึ่งอย่างที่หลวงพ่อท่านเมตตาทำไว้ให้พวกเรา.ต่อไปเราจะรู้คุณค่าว่าที่หลวงพ่อบอกไว้เป็นจริงอย่างไร..
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2012
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    9999999999999999999999999999999999999999
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2012
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    โมทนากับคุณหมอครับ..เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยแบบนี้คือหัวใจหลักในการบูชาพระด้วย และเป็นหัวใจหลักในการการปฏิบัติเพื่อตัดกิเลสเข้าถึงพระนิพพาน ถือว่าเป็นการใช้ปัญญาในการบูชาพระของหลวงพ่อนำมาสอนลูกหลาน
     
  8. kan36

    kan36 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2012
    โพสต์:
    335
    ค่าพลัง:
    +461
    โอนเงินแล้วค่ะที่จองบูชาพระคำข้าว 10 องค์ 4200 และสมเด็จองค์ปฐมยันกลับรุ่น 2 1950+EMS50 รวม6200ที่อยู่แจ้งPMค่ะ
     
  9. ผู้ผ่านมา

    ผู้ผ่านมา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2006
    โพสต์:
    164
    ค่าพลัง:
    +140
    โอนให้แล้วครับ 1,950 บาท จัดส่งที่อยู่เดิม ขอบคุณครับ

     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่ครับ

    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่เดิมครับ
     
  11. dusitcons

    dusitcons Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2012
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +29
    ได้รับของเรียบร้อยครับพี่แก้ว สวยมากครับ
     
  12. dusitcons

    dusitcons Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2012
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +29
     
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับน้องที่แจ้งมาให้ทราบ..พระสวยครับ

     
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ชุดพระคำข้าว 5 องค์(พิมพ์ฐานตุ่ม)พิมพ์นิยมฐานตุ่มพระสวยงามทุกองค์ นำพระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 5 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 500 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 5 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆหายากสภาพสวยในถุงเดิมแบบนี้..พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก หาได้ยากแบบเดิมๆถุงเดิมแบบนี้
    • บูชา 4,500 บาท (คุณNam montra จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9480.JPG
      IMG_9480.JPG
      ขนาดไฟล์:
      180.1 KB
      เปิดดู:
      46
    • IMG_9481.JPG
      IMG_9481.JPG
      ขนาดไฟล์:
      172.1 KB
      เปิดดู:
      39
    • IMG_9484.JPG
      IMG_9484.JPG
      ขนาดไฟล์:
      160.8 KB
      เปิดดู:
      40
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2012
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์(พิมพ์ยันนูน) นำแบบพิมพ์ยันต์นูนมาให้บูชากันพระมีหน้าตาเป็นพิมพ์ยันต์นูน ยันต์เกราะเพชรเป็นเส้นนูนขึ้นมาของพระด้านหลัง พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวยมาตราฐาน ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ จะมีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่างพิธีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน พิธีชาตรี สภาพสวยแบบนี้น่าบูชามาก ราคาไม่แพง..
    • บูชา 3,000 บาท (คุณmelonn จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9377.JPG
      IMG_9377.JPG
      ขนาดไฟล์:
      170 KB
      เปิดดู:
      67
    • IMG_9372.JPG
      IMG_9372.JPG
      ขนาดไฟล์:
      182.9 KB
      เปิดดู:
      51
    • IMG_9366.JPG
      IMG_9366.JPG
      ขนาดไฟล์:
      191.4 KB
      เปิดดู:
      26
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2012
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัด พระเนื้อสวยเดิมน่าบูชามากๆ พระบางคมชัด พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากและเป็นที่นิยมของลูกศิษย์อย่างมาก แบบนี้น่าเก็บ มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อย..พระสวยพิมพ์คมชัดน่าบูชา
    • บูชา 2,900 บาท (คุณmelonn จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9473.JPG
      IMG_9473.JPG
      ขนาดไฟล์:
      158.8 KB
      เปิดดู:
      63
    • IMG_9472.JPG
      IMG_9472.JPG
      ขนาดไฟล์:
      159.8 KB
      เปิดดู:
      47
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2012
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก(พระนิยม 2 จุดฐานตุ่มข้างตุ่ม)(เลี่ยมกรอบกันน้ำอย่างดี)เป็นพระหางหมากพิมพ์นิยม 2 ตุ่มด้านข้างองค์พระมาตุ้มกลมและใต้ฐานตุ่มไข่ปลาดั่งรูป พระสวยแชมป์คมชัดมาก หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์นิยมสุด2จุด พระคมชัดสวย น่าบูชามาก
    • บูชา 1,750 บาท (คุณphuwadol จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9413.JPG
      IMG_9413.JPG
      ขนาดไฟล์:
      204.5 KB
      เปิดดู:
      50
    • IMG_9415.JPG
      IMG_9415.JPG
      ขนาดไฟล์:
      236.7 KB
      เปิดดู:
      34
    • IMG_9423.JPG
      IMG_9423.JPG
      ขนาดไฟล์:
      167.9 KB
      เปิดดู:
      25
    • IMG_9410.JPG
      IMG_9410.JPG
      ขนาดไฟล์:
      206.7 KB
      เปิดดู:
      49
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2012
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..พระสวยเดิม.น่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 850 บาท (คุณdusitcons จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9477.JPG
      IMG_9477.JPG
      ขนาดไฟล์:
      186.8 KB
      เปิดดู:
      63
    • IMG_9479.JPG
      IMG_9479.JPG
      ขนาดไฟล์:
      186.9 KB
      เปิดดู:
      54
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤศจิกายน 2012
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก(พระเนตรจุด) นำพระหางหมากพิมพ์พระเนตรจุดสวยมาให้บูชากัน พระสวยเนื้อพระสีชมพุอ่อน พระหางหมากลาภเสมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลานให้เก็บกันไว้ให้ดีๆต่อไปจะมีราคาสูง ทางวัดหมดแล้วตอนนี้กระแสแรงมากๆข้างนอกมีแต่คนหาบูชากัน รีบหาบูชากันก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้อีก ไม่แพงนำมาให้บูชาราคาเบา.
    • บูชา 900 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9445.JPG
      IMG_9445.JPG
      ขนาดไฟล์:
      204.1 KB
      เปิดดู:
      62
    • IMG_9450.JPG
      IMG_9450.JPG
      ขนาดไฟล์:
      211.8 KB
      เปิดดู:
      52
  20. Banana_KU61

    Banana_KU61 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,407
    ค่าพลัง:
    +3,344
    สวยแชมป์มากครับ ชอบจริงๆ แต่ตอนนี้ขอจัดการรายการที่ค้างพี่ไว้ก่อน
    จัดการหมดเมื่อไหร่ ค่อยมาบูชาพระสวยแชมป์แบบนี้นะครับ
    หวังว่าพี่แก้วยังมีพระสวยแชมป์เหลือนะครับ :cool:
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...