ขอเชิญร่วมทำบุญสร้างองค์พระบรมธรรมบิดาผู้เป็นใหญ่ในแดนนิพพานช่วยสรรพสัตว์ทั้งสามโลก

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย Little yoda, 6 กันยายน 2007.

  1. Little yoda

    Little yoda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +2,453
    ขอเรียนเชิญสาธุชนทุกท่านร่วมบุญมหากุศล สร้างองค์พระบรมธรรมบิดากับคุณแม่เกษร สุทธจิต จันทร์ประภาพโดยองค์พระท่านจะนำไปประดิษฐานตามบ้านปฏิบัติธรรมหลายแห่งโดยมีวัตถุประสงค์และอานิสงส์ของท่านผู้ร่วมสร้างตามที่คุณแม่เกษรท่านได้เมตตาอธิบายมาดังนี้

    อานิสงส์ยิ่งใหญ่ในการร่วมสร้างองค์สมเด็จพระวิสุทธิพุทธรังษีบรมธรรมบิดา

    1. เพื่อป้องกันผู้ร่วมสร้างไม่ให้ตกลงสู่อบายภูมิทั้ง 4

    2. เพื่อความสุขร่มเย็นของโลกและเพื่อลูกๆหลานๆต่อไป ยิ่งสร้างองค์พระบรมธรรมบิดามากเท่าไรโลกก็จะมีความสุขและร่มเย็นมากขึ้นเท่านั้น

    3. บุญบารมีในการร่วมสร้างจะช่วยให้ท่านมีความสุขในโลกนี้และปฏิบัติเข้าพระนิพพานได้อย่างง่ายในชีวิตนี้เอง

    4. บุญบารมีของพระบรมธรรมบิดาจะแผ่รัศมีและช่วยสรรพสัตว์ทั้งสามโลกให้ได้รับพลังแสงทิพย์อริยธรรมจากรูปเหมือนของพระองค์ท่าน โลกนี้จะเป็นสถานที่ที่ดีและน่าอยู่มากขึ้น

    5. เพื่อเพิ่มปัญญาให้เข้าใจในคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นการง่ายที่จะเข้าพระนิพพานได้เร็วขึ้น

    6. ใครก็ตามที่ได้มากราบไหว้องค์พระจะพ้นอันตรายการตายจากอุบัติเหตุทั้งปวงและจะอยู่อย่างมีความสุขบนโลกสมมุติใบนี้

    7. รูปเหมือนองค์พระบรมธรรมบิดา ถือเป็นพุทธา-ธัมมา-สังฆา-เทวตานุสสติกรรมฐานเพิ่มบุญบารมีท่านในการเข้าพระนิพพาน

    8. ท่านใดที่เจ็บป่วยด้วยโรคบาปกรรมหรือไสยศาสตร์ สามารถอธิษฐานขอรูปเหมือนองค์พระในการรักษาโรคภัยต่างๆให้หมดสิ้นไป

    9.ยิ่งเรามีรูปเหมือนองค์พระบรมธรรมบิดาบนโลกนี้มากขึ้นเท่าใดความทุกข์ยากต่างๆ ของโลกจะลดลงเนื่องมาจากบุญบารมีของพระองค์ท่านได้ครอบคลุมและป้องกันเราจากสิ่งเลวร้ายทั้งปวง

    10. ท่านที่ไม่มีปัจจัยหรือไม่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างองค์พระสามารถโมทนากับท่านผู้ร่วมสร้างและจะได้ผลบุญจากการโมทนา 80% ของผู้ร่วมสร้าง

    11. จะมีเดชเดชะขององค์พระบรมธรรมบิดา (คือ คนเคารพเชื่อถือและเกรงในบารมี)
    ทั้งนี้ท่านผู้มีศรัทธาต้องการร่วมทำบุญสร้างองค์พระบรมธรรมบิดาได้โดยผ่านบัญชีคุณแม่เกษร จันทร์ประภาพ ธ.กรุงเทพ สาขาท่าแพ จ.เชียงใหม่บัญชีสะสมทรัพย์ เลขที่ 251-4-28966-5 แล้วแจ้งยอดเงินทำบุญผ่านทางกระทู้นี้เพื่อให้สาธุชนทุกท่านรวมถึงรุ่นลูกๆหลานๆเหลนๆ ในอนาคตได้มาโมทนารับผลบุญกุศลยิ่งใหญ่นี้กันถ้วนหน้าเพื่อทุกๆดวงจิตจะได้กลับบ้านพระนิพพานโดยฉับพลันทันใด ในชาติปัจจุบันนี้ เทอญสัมปะติจฉามิ สัมปะจิตฉามิ นิพพานสุขขัง

    รายชื่อผู้ร่วมสร้างองค์พระบรมธรรมบิดาหน้าตัก 20นิ้ว ขณะนี้จำนวน 15 องค์
    1. อ.ปาจรีย์ ไวกุฬา
    2. อ. วิชัย รักศิริกุล
    3. อ. สกลรัตน์ วัชรานานันท์
    4. อ. อลิสา จินดาสมุทร
    5. อ. ปราณี แสงเพชร
    6. อ. สมชัย ทวีวุฒิอมร
    7. อ. สมโภชน์ ขวัญจังหวัด
    8. อ. วิโรจน์ งามดีแท้
    9. อ. เรืองศักดิ์ ชำนาญกิจ
    10.อ. พิมพ์พันธุ์ ลาบี้
    11.อ. ธวัชชัย ใจสัตย์
    12.อ. วิทวัส สิทธิวัชรพงษ์
    13.อ. สุภางค์ เทียนนิมิต
    14.อ. สุชาติ เลิศไกร
    15.อ. ศราวุฒิ ทองอินทร์
    ขออนุโมทนากับทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ครับ



    ที่มา http://www.pantown.com/board.php?id=...32&action=view
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    อนุโมทนามิ..
    เท่าที่ศึกษาดูสายธรรมนี้รวมกันระหว่างอนุตรธรรมกับสายหลวงพ่อฤๅษีฯครับ
    การปฎิบัติบำเพ็ญร่วมกันช่วยรื้อขนสรรพสัตว์สู่พระนิพพาน
    มีรหัสคาถา จุดณาญทวาร เพื่อรับแสงทิพย์จากองค์ปฐมบรมบิดาโดยตรงครับ
    อยากมีโอกาสไปหาคุณแม่เกษรที่เชียงใหม่สักครั้งเหมือนกันครับ
     
  3. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    พระพุทธโอวาทองค์พระบรมธรรมบิดาวิสุทธิพุทธรังษี


    พลังแสงทิพย์อริยธรรมเป็นวิถีธรรมทางลัดตัดตรงเข้าอริยมรรคอริยผลได้รวดเร็วง่ายดาย ลูกรักทั้งหลายอย่าได้ระแวงสงสัยในความรักเมตตา อย่างแท้จริงของพ่อ พ่อได้สร้าง นรกโลก มนุษย์ เทวพรหมโลกสามโลกนี้รวมกันเข้าเป็น สรรพโลกียธรรม หรือ สุญตาธรรม เป็นความว่างเปล่า (เป็นเลขศูนย์ 0) ส่วน มหาอมตะอริยธรรม เป็นเลขหนึ่ง 1 คือจิตทิพย์นิพพานของลูกที่ไม่ยึดติดทั้งสามโลก จิตของลูก ก็เป็นอิสระเสรีภาพไม่ต้องเป็นทาสของกิเลส ตัณหา อวิชชา พ้นเวียนว่าย ตายเกิด อย่าลืมลูกรักทั้งหลายพ่อขอย้ำ อย่าเอาจิตนิพพานของเรา ตัวจริงเราไปหลงรักกายคน กายเทพ กายพรหม เป็นของมายาสมมุติทั้งนั้น ถ้าหลงรัก จิตเจ้าจะเศร้าหมองรู้ไม่เท่าทันกิเลส ตัณหา อุปาทาน บาปกรรมทำให้จิตลูกเป็นทุกข์ พ่อช่วยเจ้ามากที่สุดแล้วคือ ประทานพลังแสงทิพย์อริยธรรมปิดกั้นประตูอบายภูมิทั้ง 4 คือ นรก เปรต อสุรกาย สัตว์เดรัจฉาน นำจิตทิพย์นิพพานที่มีอภิญญาสมาบัติเลิศล้ำ กลับบ้านนิพพาน ตลอดกาลนาน

    จิต เป็นต้นกำเนิดของสรรพสัตว์ทั้ง 3 โลก อริยธรรมคือ จิตโลกียธรรมคือ ร่างกาย จำเอาไว้ แยกจิตออกจากร่างกายได้ก็ไปนิพพานร่างกายทุกอย่างที่ตามองเห็น คือรูป แตกสลายกลายเป็นความว่าง จิตเป็นรัตนะดวงแก้วแววสดใส องค์พระบรมธรรมบิดาโปรดประทานให้ลูกเก็บรักษาเป็นจิตพุทธะ รู้ชัดแจ้งแห่งปัญญา องค์พระบรมธรรมบิดาโปรดประทานพลังแสงทิพย์นำจิตทิพย์ลูกรักกลับนิพพาน ในความว่าง ไม่ว่างเปล่า มีจิตองค์พระบรมธรรมบิดาเจ้า พระผู้สร้างสุริยะจักรวาลทั้ง 3 โลก คือ ศูนย์พลังธรรมชาติ ทุกศาสนาได้

    กำหนดหมายถวายพระนาม ต่างๆ นาๆ คือ องค์พระผู้เป็นเจ้า (GOD) , พระอนุตตรธรรมมารดาองค์สมเด็จพระวิสุทธิพุทธรังษีบรมธรรมบิดา , องค์สมเด็จพระปฐมพุทธะองค์สมเด็จ พระธรรมบิดา , องค์สมเด็จพระทรงปราบมารหรือท่านพ่อเกิดแม่เกิด ทั้ง 3 ภพ ทั่วทิศ องค์สมเด็จพระวิสุทธิพุทธรังษี ทรงเสกสร้างและสั่งงาน ดูแลปกป้อง เหนือกฎแห่งกรรม ถ้าทุกท่าน รีบรับรู้แจ้งแหล่งกำเนิดของจิตตน คือนิพพาน ทั้ง 3 โลก เป็นสุญตา เป็นความว่างจิตไม่สูญสิ้นสลาย จิตนิพพานเป็นความว่างจากกิเลส แต่ไม่ว่างจากปัญญา จิตนิพพานเป็นความสุขอย่างยิ่ง สูงกว่าความสุขของเทพพรหม เมื่อรู้แท้ยับยั้งจิตตน มีสติมั่นคงในพระนิพพาน ไม่มี ดี ชั่ว สงบสดชื่น จิตรู้ว่า รูป นาม ขันธ์ 5 ว่างเปล่า ไม่มีอะไรเลย จิตนิ่งเฉย มีมโนมยิทธิใกล้ชิดพระนิพพาน ญาณชีวิตจิตพุทธะแท้ เป็นของจริงมีอยู่ในกายปลอมของสรรพสัตว์ทั้ง 3 โลก ไม่ยืดหดไม่ขยายไม่กลับกลายใหญ่เล็กกว่าเดิมแม้ปุถุชนคนธรรมดา หรือจะเป็น อริยหรือเป็นพระอรหันต์ สภาวะจิตก็เท่าเดิม เพราะกำเนิดเกิดมาจากแหล่งองค์พระธรรมบิดาหรือองค์พระธรรมมารดาหรือพระเจ้า พระผู้เป็นเจ้าของศาสนาต่างๆ เช่นกัน จิตของใครหลงวกวนผิดศีลผิดธรรมอันดีงาม จิตของผู้นั้น ก็ได้รับทุกภัยอันตรายจากบาปกรรมมีนรกเป็นต้น เป็นความฝันที่ร้ายแรง ผู้ใดตื่นก่อนก็เตือนผู้ยังหลงอยู่ในความฝันทั้ง 3 โลก เข้าสู่สัมมาโพธิมรรค เข้าใจหนทางปลอดภัยคือพระนิพพาน เป็นจิตอริยธรรมญาณเดิมแท้ บุคคลใดเข้าใจนิพพานธรรมญาณเดิม ตัดความหลงใหลไม่ใยดีใน 3 โลกนี้แล้ว อย่าได้แต่เอาตัวรอดว่าสบายไม่สนใจผู้อื่น เวลานี้ภัยพิบัติใกล้เข้ามาเหมือนเงาติดตามเรา เดือดร้อนวุ่นวายผู้คนล้มตาย ให้รีบเร่งปลุกผู้อื่นตื่นจากความฝันร้าย ให้ขอรับพลังแสงทิพย์อริยธรรมยกระดับจิตรีบเร่งลัด กลับบ้านนิพพานกัน

    พระบรมธรรมบิดาเตือนทุกดวงจิต รีบเร่งคิดพิจารณา ความจริงของชีวิตว่าโลกนี้เป็นทุกข์ ท้ายสุดก็ต้องตาย อย่ามัวหลงงมงายกับลาภ ยศ สรรเสริญ เจริญสุขของสมมุติ ให้รีบเร่งเผยแพร่พลังแสงทิพย์อริยธรรม ไหว้พระสวดมนต์ภาวนามุ่งมั่นชักชวนญาติพี่น้อง กลับบ้านนิพพาน จะเป็นบุญบารมีใหญ่แผ่ไพศาลไปถึงบรรพชนถึง7 ชั้น ลูกหลาน 9 ชั้นได้รับ ทุกๆหลายๆ แสนชาติที่ร่วมญาติกันมาก่อน แม้ยังไม่ตายก็มีความสุขกายสบายใจในโลกมนุษย์นี้ ให้พุทธบุตร ลูกรักทั้งหลาย ตั้งใจกำหนดจิต น้อมนำเอาพลังแสงทิพย์ อริยทรัพย์ และพลังฉัพพรรณรังสีรัศมี 6 ประการ เข้าไปชำระล้าง กิเลส อวิชชา ตัณหา อุปาทาน บาปกรรมให้เบาบางลง ชำระล้างตลอดเวลายิ่งดี ด้วยการแผ่เมตตาไปให้ปวงสรรพสัตว์ทั้งหมด มีนรกโลก มนุษย์โลก เทวพรหมโลก ขอให้ทุกท่านได้รับพลังแสงทิพย์อริยธรรม โดยที่จิตเราเป็นสื่อให้ต่อ ๆ กันไป ขอให้ทุก ๆ ท่านโมทนาบุญโดยฝากพลังเมตตาไปกับพลังแสงทิพย์อริยธรรม เป็นวิธีที่ง่ายทำได้ตลอดเวลาไม่ว่าหลับหรือตื่นให้ร่างกายทำตามหน้าที่ของโลก ส่วนจิตใจก็แผ่เมตตา ด้วยการนึกอธิษฐานว่า ขอให้สรรพสัตว์ทุกๆ ท่านเป็นสุขๆ พ้นจากการเวียนว่ายตายเกิดเถิด หนทางเดินเข้านิพพานของจิต คือ วิถีชีวิตที่ดีงาม จิตสำรวม กาย วาจา ใจ ให้มีศีล 5 ครบ เคารพพระศาสดามีเมตตาช่วยสงเคราะห์ คน สัตว์ มีความกตัญญูต่อชาติ พระศาสนา พระมหากษัตริย์ คุณพ่อ คุณแม่ มีสมาธิจิตตั้งมั่น ในพระนิพพาน มีความจริงใจต่อคนทั่วไป มีปัญญารู้ว่าโลกนี้เป็นทุกข์ภัย

    มีแต่ของชั่วคราวเป็นของมายาสมมุติ จิตสะอาดบริสุทธิ์เป็นของจริง คือจิตเรา ที่เป็นจิตพุทธะนิพพานตลอดกาล


    บัดนี้และกาลต่อไป ไม่มีสถานที่ใดๆ ในโลกที่เป็นสุขเละปลอดภัยจากภยันอันตรายร้ายใหญ่จากภัยธรรมชาติ จากโรคภัยหลายหมื่นชนิด รวมถึงภัยจากนิวเคลียร์ที่มนุษย์สร้าง ระเบิดร้ายแรงขีปนาวุธเป็นอาวุธเข่นฆ่ากันเอง คนและสัตว์ล้มตายกันก่อนอายุขัย พ่อได้ประทานพลังแสงทิพย์อริยธรรมรวมกับแสง ฉัพพรรณรังสีรัศมี 6 ประการขององค์สมเด็จพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้ามาปกป้องคุ้มครอง ภัยอันตรายน้อยใหญ่ให้แก่ลูกๆ ทุกชาติ ศาสนา ไม่ว่า คนหรือสัตว์ ให้รีบบอกสิ่งประเสริฐสุดนี้ต่อๆกันไป ลูกจะอยู่ในโลกนี้ อย่างเป็นสุข ไม่ทุกข์เดือดร้อนจนเกินไป ก่อนตายพลังแสงทิพย์อริยธรรม ของพ่อจะนำลูก เข้าสู่ สวรรค์นิพพานได้ง่ายๆ เป็นการปิดกั้นประตูอบายภูมิทั้ง 4 บาปกรรมไม่สามารถติดตาม หรือฉุดกระชากลูกลง นรก เปรต อสุรกาย สัตว์ เดรัจฉานได้ ให้ลูกทั้งหลายมั่นใจในพลังแสงทิพย์ อริยธรรมนี้เถิด ลูกจะประสบพบแต่ ความสุขกายสุขใจ กิเลส ตัณหา อวิชชา อุปาทาน อกุศลกรรม ก็จะเบาบางลง ตามบุญบารมี คือกำลังใจที่ดีงาม ในความตั้งใจที่จะเข้าพระนิพพานของลูก อนัตตา คือ สรรพสิ่ง ดิน น้ำ ลม ไฟ ธรรมชาติ คน สัตว์ สิ่งของ ลาภยศ สรรเสริญ เจริญสุขทางโลกทั้งหมด รวมทั้งรูป รส กลิ่น เสียง เป็นอนัตตาเพราะแปรปรวนบังคับไม่ได้ แตกสลายกลายเป็นความว่างเปล่าในที่สุด

    อมตะธาตุ คือ จิตพุทธะประภัสสร รวมกับแดนทิพย์นิพพาน เป็นธาตุอมตะ มีอยู่ทั่วๆไป ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเนื้อ แต่ผู้ที่ฉลาด มีศีล 5 ครบ เคารพพระรัตนตรัยมองเห็นโทษทุกข์ภัย ในการเวียนว่ายตายเกิด ได้รับพลังแสงทิพย์ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม จะเข้าใจมองเห็นด้วยตาใจหรือตาจิตที่สะอาด เป็นจิตของท่านผู้รู้เข้าใจดีว่านิพพานแดนอมตะทิพย์เป็นสุขอย่างยิ่ง เป็นผู้ตื่นจากความหลงใหล ในโลกมนุษย์ สวรรค์ พรหม เป็นผู้มีจิตสดชื่น เบิกบาน เพราะมั่นใจในพระรัตนตรัย มีจุดมุ่งหมายปลายทาง คือ พระนิพพาน เป็นที่ไปในชาตินี้ จิตนิพพานอยู่ภายในกายมนุษย์ วิเศษสุดล้ำเลิศประเสริฐยิ่งจิตนิพพานคงอยู่ทั่ว ชั่วฟ้าดิน ไม่สูญสิ้นสลายเหมือนกายคน พลังแสงทิพย์อริยธรรมองค์พระบรมธรรมบิดามีพระมหาเมตตาส่องแสงทิพย์พระนิพพาน ลงมา เตือนดวงจิตลูกให้พัฒนาอย่าได้ลุ่มหลงในภาพมายาของสมมุติ รูปที่เห็นปรากฏ เป็นของจิตกำหนด หลงคิดนึกทั้งดีชั่ว จิตจึงเกลือกกลั้ว ลุ่มหลงเข้ากงวัฏฏะสงสาร เป็นกงบ่วงมารคอยทำลายล้าง ให้เกิดๆ ตายๆ ไม่มีวันจบสิ้น บัญชีบาป บัญชีบุญ เป็นของจริงรีบน้อมรับพลังแสงทิพย์นิพพานเป็นพลังเหนือบัญชีบุญและบาปกลับบ้านเก่าของเราทุกคน

    พระพุทธโอวาทนี้ให้ลูกรีบเร่งรัดจัดพิมพ์ให้มากที่สุดเร็วที่สุดเพื่อบรรดา พี่ๆ น้องๆ ชาวมนุษย์จะได้ตื่น จากความฝันสลายใน 3 โลก ธรรมะ คือ ความจริง ธรรมะ คือ เรื่องของจิตนิพพาน เป็นบุญกุศล อันสูงสุด จิตเป็นตัวจริงของ เราจะเข้านิพพานได้ก็ด้วยจิตไม่ติดใน รูปร่างกาย เรา-เขา รส กลิ่น เสียง ลาภ ยศ สรรเสริญ เจริญสุข ซึ่งเป็นของชั่วครู่ชั่วคราวทั้งหมด ทั้งสิ้น พ่อขอเตือนพุทธบุตร ให้รู้ตัวจริงคือจิตพุทธะในร่างกาย ผี คน เทวดา พรหม ให้รีบตื่นจากความหลง อย่าได้วกวน รีบเร่งรัดตัดตรง เข้าพระนิพพานด้วยธรรมญาณเดิม ที่มี ศีล สมาธิ ปัญญา ให้รู้ว่าโลกคือของปลอมของแปรปรวน
    พลังแสงทิพย์อริยธรรม เป็นงานเก็บธรรมญาณครั้งใหญ่ ปิดประตู อบายภูมิให้ลูกทั้งหลาย ได้รับอริยมรรคอริยผล เป็นอริยบุคคลในพระศาสนาตามบุญบารมีของจิตแต่ละคน ให้ลูกๆ ร่วมสร้างบุญกุศลเผยแพร่พลังแสงทิพย์ อริยธรรม ผลบุญนำถึงบรรพชน 7 ชั้น ลูกๆ หลานๆ 9 ชั้น ในหลายๆแสนชาติ ที่เคยเกิดร่วมญาติกันมา พ่อก็จะดีใจยิ่งที่ลูกๆปลอดภัยจากการเวียนว่ายตายเกิด

    พลังแสงทิพย์แห่งวิปัสสนาญาณ คือ ธรรมญาณจิตพุทธอันเดิมที่ตื่นจากความฝัน ความหลงใหลใน 3 โลก เมื่อลูกเปิดจิตเปิดใจรีบขอรับพลังแสงทิพย์นิพพานเอาไว้ในใจ โดยนึกถึงองค์พระศาสดาองค์ใดก็ได้ทั้งนั้น เพื่อปิดกั้นประตูนรกไว้ก่อน จิตลูกจะมีปัญญาฉลาดรู้ว่าโลกเป็นทุกข์ เป็นเทวดาพรหมก็เป็นสุขชั่วคราว ลูกตั้งจิตใจไปนิพพาน จิตลูกจะเข้าถึงพระโสดาบันกันง่ายๆ ลูกๆอย่าได้วิตก กังวลสงสัย ให้ตั้งใจทำความดีต่อไป ด้วยการเป็นสื่อกลางให้พลังแสงทิพยไปยังสรรพจิตวิญญาณทั้ง 3โลก แผ่เมตตาให้ทุกๆชาติศาสนา รวมถึงโลก นรกโลก สวรรคให้ไดรับพลังแสงทิพย์ ต่อๆ กันไปจากลูก จิตของลูกเปรียบเสมือนเทียนไข ที่จุดไฟได้แล้ว ส่วนผู้อื่นที่จิตมีแต่เทียนไข แต่ไฟยังไม่มี ให้ลูกเอาไฟ คือพลัง แสงทิพย์อริยทรัพย์รวมกับฉัพพรรณรังสีขององค์พระบรมศาสดาขอแผ่เมตตา ไปยังสรรพสัตว์ทั้ง 3 โลกให้ได้โมทนาบุญกุศลต่อจากลูกอีกที เขาจะมีวาสนาได้รับพลังแสงทิพย์อริยธรรม โดยให้จิตลูกเป็นสื่อกลาง อุทิศส่วนกุศลไปยังทุกๆท่าน ที่เวียนว่ายตายเกิด ยังหาหนทางกลับบ้านเก่านิพพานไม่พบเพราะอวิชชา คือไม่รู้ว่าจิตพุทธมีอยู่ในกายสมมุติของ คน ผี เทวดา พรหม

    ทุกคนจงทำจิตระลึกรู้เสมอว่าจิตเราอยู่ในพระวรกายพระผู้มพระภาคเจ้า และพระบรมธรรมบิดาเจ้า เป็นทั้งสติและสมาธิ เป็นยอดธรรม มองดูทั้ง 3 โลก นรก สวรรค์ พรหม เป็นความว่างเปล่าในที่สุด ผู้ที่มีจิตเมตตาจะช่วยแก้ปัญหา ลดภัยพิบัติทั้งปวงในโลกนี้ การบำเพ็ญจิตใจให้ใสสะอาดทำได้โดยยกจิตของเจ้าเข้าไว้ในพระวรกายทิพย์นิพพานของพ่อหรือของพระศาสดาองค์ใดๆ ก็ได้ แล้วแผ่เมตตาไปทั้ง 3 โลก ฝากไปกับฉัพพรรณรังสีและพลังแสงทิพย์อริยธรรมจะช่วยชักนำ สรรพสัตว์ ทั้ง 3 โลก ให้ได้รับบุญกุศล โดยมีจิตร่างกายขันธ์ 5 ของเจ้าเป็นสื่อกลางให้พลังแสงทิพย์ผู้อื่นได้
    ลูกเกษร ที่ลูกทำงานพระศาสนา เขียนหนังสือธรรมประทานพร หนังสือพลังแสงทิพย์อริยธรรม นำจิตวิญญาณของสรรพสัตว์ทั้ง 3 โลก ได้สัมผัสเข้าใจในพลังแสงแห่งปัญญา ให้รู้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ตามองเห็นเป็นของแปรปรวนสูญสลายท้ายที่สุดก็คือความว่างเปล่า พระบรมธรรมบิดาควบคุมดูแลช่วยเหลือเจ้าตลอดเวลาไม่ว่าหลับหรือตื่น ให้ลูกมั่นใจในกิจการงานของลูก เป็นบุญบารมีสูงล้น ให้ลูกสู้เพื่อฉุดช่วยคนพ้นนรกต่อไป พ่อได้มองดูลูกทุกคนในโลกนี้ไม่มีใครทำได้ดีเช่นเจ้า ลูกเกษร ลูกนั่นแหละเป็นผู้นำเป็นหัวหน้าในพลังแสงทิพย์อริยธรรม ใครจะทำงานยิ่งใหญ่วิเศษสุดแบบเจ้าได้ จิตลูกอย่าหวั่นไหวว่าใครจะว่าเจ้าเพี้ยนออกนอกลู่นอกทาง จากพระธรรมคำสอน ลูกจงสังวรไว้ ไม่ช้าเขาจะเห็นคุณงามความดี ของเจ้า เจ้ามีจิตเข้มแข็ง ทำงานได้อย่างจริงจังให้ลูกทำต่อไปจนกว่าจะหมดอายุขัย พ่อสำรวจดูลูกๆแล้วไม่มีใครที่จิตใจสะอาดมีเมตตา มีพลังปัญญาเช่นเจ้า ใครเขาไม่เห็นดีตำหนิติเตียน ผู้นั้นจะมีผลบาปกรรมตามสนองในชาตินี้ พอเขาตายไป เขาจะรู้สำนึกถึงพระคุณความดี ของลูก ถ้าเขานึกถึงลูกได้หลังจากตายแล้ว เขาจะพ้นนรก ได้ง่ายมากให้ลูกแผ่เมตตาไปยัง สรรพสัตว์ทั้ง 3 โลก ขอฝากไปกับพลัง แสงทิพย์ อริยธรรม พ่อมองเห็นลูกๆ ทุกคนที่ยกจิตสดใสไปกราบไหว้พ่อและพ่อประทาน อนุญาตให้จิตสะอาด อยู่ในกายทิพย์นิพพานพ่อได้ตลอดเวลา

    โลกุตระธรรม อริยธรรม อนุตตรธรรม คือธรรมเพื่อพระนิพพาน ควรทำให้แจ้งมีวิปัสสนาญาณอยู่ในนั้นครบถ้วน 100% เป็นพลังแสงทิพย์อริยทรัพย์ ที่องค์พระบรมบิดาทรงมีพระมหาเมตตาประทานให้มาแก่มวลมนุษย์ เป็นสิ่งประเสริฐสุดในโลกทั้ง 3

    องค์สมเด็จพระวิสุทธิพุทธรังษีบรมธรรมบิดาส่งพระโพธิสัตว์เจ้ามาหลายแสนพระองค์ ลูกเกษรก็เป็นหนึ่งในบรรดาผู้ปรารถนามาช่วยปวงมนุษย์ มีลูกหลานบริวารอธิษฐานติดตามเจ้ามามากมาย หลายด้าน เป็นผู้ที่มีบุญวาสนาบารมีสูงกันทุกคน ลูกเกษรเจ้าต้องฉุดช่วยคน 2 สาย 2 รูปแบบ คือ

    1. แบบสมาธิวิปัสสนากรรมฐาน คือมโนมยิทธิที่ลูกฝึกจิตคน ไปกราบไหว้และฝากจิตไว้กับพระผู้มีพระภาคเจ้าเบื้องบน
    2. แบบพลังแสงทิพย์อริยธรรม คือฝึกให้ทุกคนไม่ว่าชาติศาสนาไหน สามารถเปิดจิตเปิดใจรับพลังแสงทิพย์อริยธรรมจากพระบรมศาสดา ได้ทุกศาสนา เป็นการเปิดจิตใจให้มีปัญญา ให้รู้ว่าทั้ง 3 โลก เป็นของชั่วคราว ของสมมุติ แตกสูญสลายกลายเป็นความว่างเปล่าในที่สุด

    กำลังใจของลูกทุกคนเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าลูกตั้งจิตสัจจะอธิษฐานขอทำงานฉุดช่วยคนพ้นนรก งานลูกก็จะสำเร็จด้วยพระบารมีขององค์สมเด็จพระวิสุทธิพุทธรังษีบรมธรรมบิดา บารมีพระผู้มีพระภาคเจ้า เทพพรหมทุกพระองค์ ท่านก็เต็มใจช่วยเหลือลูกได้อย่างเต็มที่เพราะบารมีความตั้งใจเป็นกำลังใหญ่ของลูก

    งานพลังแสงทิพย์อริยธรรมนอกจากฉุดช่วยคนดีมีบุญพ้นนรกแล้วยังเป็นงานใหญ่เตรียมจิตใจผู้คนไว้ไปเกิดในยุคองค์พระศรีอาริยเมตไตรย ในยุคสมัยนั้นจะมีศาสนาเดียวจะมีแต่คนดีมีบุญ คือผู้ได้รับพลังแสงทิพย์อริยธรรม ได้รับอนุตตรธรรม ผู้มีจิตเคารพศรัทธาในพระเจ้า (GOD) ผู้ที่อธิษฐานจิตติดตามองค์พระศาสดาเข้าพระนิพพาน แดนสุขเกษมสำราญ ตลอดกาล


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2007
  4. Little yoda

    Little yoda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +2,453
    ตอนนี้คุณแม่เกษรท่านอยู่ต่างประเทศครับ ท่านจะกลับมาประมาณปลายเดือนตุลาคมครับ แล้วจะแจ้งข่าวคราวให้ทราบเป็นระยะๆ ครับ
     
  5. HONGTAY

    HONGTAY ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    36,548
    กระทู้เรื่องเด่น:
    151
    ค่าพลัง:
    +147,877
    [​IMG] อนุโมทนากับบุญบารมีในครั้งนี้ครับ[​IMG]
     
  6. ศิษยานุศิษย์

    ศิษยานุศิษย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +303
    <TABLE width="100%"><TBODY><TR width="100%"><TD colSpan=2>สำหรับท่านที่จะเข้าร่วมงานพิธีบูชาพระรัตนตรัยกับคณะครูอาจารย์แสงทิพย์ค่ะ

    กำหนดการบูชาองค์พระบรมธรรมบิดา พระศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรม พระอริยสงฆ์เจ้าและท่านผู้มีพระคุณทุกๆพระองค์ ที่พัทยา จ.ชลบุรี ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2550
    ผู้มาร่วมพิธีกรุณาแต่งกายสีขาว ท่านใดมีความประสงค์จะขอองค์พระบรมธรรมบิดา ทำพิธีพุทธาพิเษก สามารถนำวัตถุมงคลมาเข้าร่วม พร้อมเขียนชื่อที่อยู่ติดไว้ เพื่อป้องกันการสับสน
    0700 น. รับประทานอาหารเช้าร่วมกัน
    0745 น. พร้อมกันในห้องพระเพื่อบูชาพระรัตนตรัย รับฟังการ บรรยาย เตรียมจิตเตรียมใจรู้ซึ้งถึงคุณประโยชน์ของอามิสบูชาและปฏิบัติบูชา ด้วยศีล สมาธิ ปัญญา
    0800 น. ประธานในพิธี จุดธูปเทียน บูชาพระผู้เป็นใหญ่ในพระนิพพานและทั่วไตรภพ เปล่งวาจาพร้อมกัน อัญเชิญองค์พระบรมธรรมบิดา พระศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระโพธิสัตว์เจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยสงฆ์เจ้าทุกๆพระองค์ คุณพ่อคุณแม่ คุณครูบาอาจารย์ เทพไท้เทวาพรหมาอารักษ์ ทุกๆพระองค์ ขอเสด็จลงมารับของบูชาและโปรดประทานพลังแสงทิพย์อริยธรรมและแสงฉัพพรรณรังสี เพื่อเพิ่มบุญบารมีให้แก่ลูกๆ ที่พร้อมใจกันมาด้วยความเคารพบูชาสูงสุดในวันนี้ เพื่อความสุข ความเจริญ ความสำเร็จ ได้ไปสู่ทางสวรรค์นิพพาน ของดวงจิตวิญญาณทั้ง 3 โลก และกล่าวคำขอขมาต่อผู้มีพระคุณทุกๆพระองค์ กล่าวคำสมาทานพระกรรมฐาน
    0830 น. คุณแม่เกษรนำปฏิบัติพระกรรมฐานเพื่อเป็นการปฏิบัติบูชา
    0915 น. รับฟังธรรมะบรรยายจากอ.แสงทิพย์ฯ (ท่านละประมาณ 6 นาที)
    1115 น. ถวายสังฆทาน พระสงฆ์โมทนาบุญพร้อมให้พร
    1125 น. กล่าวคำอธิษฐาน แผ่เมตตาพร้อมกัน กล่าวขอรับสิ่งของที่ถวายเพื่อนำมาเป็นของทิพย์ รักษาโรคกาย โรคใจ โรคกิเลส ตัณหา อุปาทาน อวิชชาให้หมดสิ้นไปเพื่อพระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้
    1130 น. ถวายเพลพระสงฆ์
    1135 - 1230 น. รับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน ( สาธุชนผู้ศรัทธาสามารถนำ ข้าวและอาหารมาเข้าร่วมงานบุญยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ได้ )
    1230 น. ร่วมเข้ารับการปิดทองจาก คุณแม่เกษร และรับฟังธรรมะบรรยายจาก อ.แสงทิพย์ฯในระหว่างปิดทอง (ท่านใดมีความประสงค์จะแสดงธรรมะบรรยายเพื่อแสดงความกตัญญูต่อองค์พระบรมธรรมบิดา และพระรัตนตรัย สามารถแจ้งรายชื่อได้ภายในงาน)
    1600-1700 น. ประชุมแต่งตั้งคณะกรรมการแสงทิพย์อริยธรรมและวางแผนงานช่วยเพื่อนมนุษย์ เพื่อผดุงไว้เพื่อพระศาสนา
    1800 น. รับประทานอาหารเย็นร่วมกัน หลังจากนั้นแยกย้ายกลับตามอัธยาศัย
    ท่านสาธุชนท่านใดมีความประสงค์เข้าร่วมงานและต้องการค้างคืน ติดต่อสำรองที่พักได้ที่ อ.นา(081 8136386), อ.นพ(081 5251511) ไวยกุฬา


    </TD></TR><TR width="100%"><TD width="90%">โดย อ.วิโรจน์</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  7. Little yoda

    Little yoda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +2,453
    แผนที่บ้านงานครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. Little yoda

    Little yoda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +2,453
    แจ้งข่าวครับ
    1.ขณะนี้ พระบรมรูปของพระบรมธรรมบิดาวิสุทธิพุทธรังสี ขนาด
    หน้าตักกว้าง 20 นิ้ว อยู่ระหว่างการจัดสร้าง จำนวน 17 พระองค์

    2.จะมีการสร้างองค์พระบรมธรรมบิดาวิสุทธิพุทธรังสี ขนาดหน้าตัก
    กว้าง 20 นิ้ว เพิ่มอีก 9 พระองค์ องค์เล็กขนาด 9 นิ้ว และ 3.5 ซม.
    อีก 84000 องค์ ซึ่งจะมีพิธีบรวงสรวงขึ้นในวันที่ 24 พ.ย นี้ที่พัทยา
    เพื่อความสุข ความเจริญ ความสำเร็จ ได้ไปสู่ทางสวรรค์นิพพาน
    ของดวงจิตวิญญาณทั้ง 3 โลก
     
  9. Little yoda

    Little yoda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +2,453
    ขอโมทนาบุญในการเขียนแบบ รูปเหรียญพุทธาภิเษก องค์พระบรมธรรมบิดาและองค์ปฐม ขนาด 3.5ซม. โดย.อ.สุเมธ พุดพ่วง จากกองช่างสิบหมู่ กรมศิลปากร ผู้ที่ ออกแบบ ตราสัญลักษณ์ 80ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นับเป็นมหากุศล เขียนแบบให้โดย ไม่คิดค่าใช้จ่าย ถวายเป็นพุทธบูชา

    ขอโมทนา บุญกุศลทั้งหมดที่ข้าพพุทธเจ้าได้ทำไว้ ฝากไปกับแสงทิพย์อริยธรรม ให้อ.สุเมธ พุดพ่วงจงมีแต่ความสุขความเจริญเทอญ รับแสงทิพย์ ปิดอบายภูมิ เข้าสู่นิพพานในอนาคตกาลอันใกล้นี้เทอญ
     
  10. Little yoda

    Little yoda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +2,453
    ภาพปาฏิหาริย์แห่งองค์พระบรมธรรมบิดาที่ไอร์แลนด์

    Report from
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • prabida1.jpg
      prabida1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      31.7 KB
      เปิดดู:
      118
  11. Little yoda

    Little yoda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +2,453
    ภาพปาฏิหาริย์แห่งองค์พระบรมธรรมบิดา

    ภาพปาฏิหาริย์แห่งองค์พระบรมธรรมบิดา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. Little yoda

    Little yoda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +2,453
    กลับนิพพาน ถึงกาลสิ้นยุค.....

    <CENTER>กลับนิพพาน ถึงกาลสิ้นยุค.....</CENTER>
    ถึงกาลสิ้นยุค 6หมื่นปีโลกต้องกลับนิพพานบ้านเดิม!!​


    จิตวิญญาณทั้งหลาย-คือผู้ขันอาสาจากแดนสุญญตา(นิพพาน)ที่อยู่นอกระบบเอกภพ เข้ามาสู่การเกิดเป็นแก่นแท้ภายในรูปธรรมมนุษย์หรือสัตว์ประจำโลก เพื่อขับเคลื่อนเครื่องยนต์แห่งกรรมมนุษย์ หรือสัตว์นั้น ให้ทำหน้าที่เป็นเพื่อนร่วมงานกับดาวเคราะห์โลกนั่นเอง​

    จิตจักรวาลดวงใหญ่-คือ พระผู้สร้าง​

    จิตจักรวาลดวงเล็ก-คือ พระบุตร​

    จิตวิญญาณ-คือ พระจิต ที่แบ่งภาค(อวตาร)ตัวตนรูปธรรมของตนเองได้ เป็น"ตัวแทน"ของตน เดินทางเข้ามาสู่การเกิดเป็นมนุษย์ในระบบโลก เพื่อทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่และเสี่ยงภัยอันตรายต่างๆแทนจิตจักรวาลดวงเล็ก......​

    โดยมีเงื่อนไข 1 ใน 6 ข้อที่สำคัญมาก เป็นคำมั่นสัญญาต่อจิตจักรวาลดวงใหญ่ว่า ภายใน 1 ยุค คือ 60,000 ปีโลก จะนานเท่าใดก็ได้ไม่ว่า แต่ต้องไม่เกินกำหนดเวลาของหนึ่งยุคนั้น​

    "ทุกๆรูปธรรม จะต้อง"นิพพาน" คือ กลับบ้าน!!!"......​

    แดนสุญญตา(แดนนิพพาน)-คือ สนามพลังงานสากล ขนาดกว้างใหญ่ไพศาลมาก ไร้การสั่นสะเทือนเป็นคลื่นความถี่ใดๆทั้งสิ้น เป็นความมีที่เหมือนไม่มี เป็นการสงบนิ่ง แต่มีการหมุนวนไปรอบๆจุดศูนย์กลางจุดหนึ่ง(จิตจักรวาลดวงใหญ่)อย่างต่อเนื่องตลอดเวลา ในอัตราความเร็วโดยเฉลี่ย 24,000 รอบต่อวินาที คงที่เสมอ เหมือนหมุน คือไม่หมุน เร็วเหมือนหยุดนิ่งอยู่กับที่ เป็นความสมดุลในตนเองของรูปธรรม อันเกิดจากการหมุนรอบตัวเองอย่างต่อเนื่องโดยแท้ มีประจุไฟฟ้าบวก-ลบที่สมดุลกันจนเป็นกลางทางไฟฟ้าอย่างสิ้นเชิง!!​

    (จากหนังสือจิตวิญญาณวิทยา ของ ปริญญา ตันสกุล)​

    ขอเรียนถามว่า ....​

    1.พระผู้สร้าง คือ พระบรมธรรมบิดา แห่งแสงทิพย์อริยธรรมใช่หรือไม่?​

    2.พระบุตร คือ พวกเราลูกหลานของพระองค์ หรืออย่างไร?​

    3.พระจิต คือ จิตวิญญาณที่เป็นอมตะของเราทุกคน ที่จะต้องกลับบ้านนิพพานภายในยุคนั้นๆที่ไม่เกิน 6 หมื่นปีใช่หรือไม่?​

    4.ด้วยเหตุนี้ มนุษย์ผู้มีปัญญา จึงไม่ควรเลือกพระศาสดา ไม่ควรเลือกรับเอาสัจจธรรม โอวาท หรือคำสอน และมนุษย์ผู้มีกตัญญูกตเวที จึงไม่ควรปฏิเสธ พระบิดาแห่งจิตวิญญาณของตน ใช่หรือไม่ ประการใด?​


    ผู้ตั้งกระทู้ชัย แสงทิพย์ ( ChaiSangthip@yahoo.com ) ​


    ผู้แสดงความคิดเห็น Kaysorn Suttajit

    1. Yes, you are absolutly right. Pra Barom Dhamma Bida is the greatest creator of these 3 worlds ( Human world, Heavens, Hells)​

    2. Pra Boot ( Jits ) are all the spirits in these 3 worlds.​

    3. Pra Jits are our Buddha Jits with no Kiles left. So anyone can be Buddha Jits but not many have a lot of Boon Baramee to be Lord Father Buddha or Buddha Jow )​

    3. Pra Jits are Jit of all Pra Orahuns liberating from the recycle of Birth and death and ready to return home. ​

    4. You are very nice and intelligent. We do have only 1 Greatest Father or Mother in Nibbana.​

    The teaching of all Religions are the maps or the directions guiding light for all of us to go to Heaven, Prom, Nibbana, ​

    All 3 worlds are not real and they are only Temporary Illusion except our Buddha Jits with Nibbana.​


    แปลคำตอบของอาจารย์คุณแม่เกษรฯ

    1.พระผู้สร้างคือพระบิดา แห่งแสงทิพย์อริยธรรม​

    ถูกต้องแล้วดังถ้อยคำ ที่ถามมาเพลานี้​

    พระบิดายิ่งใหญ่ในสามโลก ดับทุกข์โศกให้สุขี​

    เป็นผู้สร้างสามโลกนี้ นรก-โลก-สวรรค์-พรหม​

    2.พระบุตรก็คือจิต สิงสถิตย์กายภิรมย์​

    สามโลกสุข-โศกซม ทุกข์ระทมคละเคล้าไป​

    3.พระจิตคือพุทธจิต ไร้กิเลสอาเพศภัย​

    ผู้หนึ่งหรือผู้ใด ย่อมเป็นได้ทุกผู้คน​

    แต่จะถึงด้วยบารมี บุญราศีเลิศวิมล​

    ตรัสรู้เป็นยอดคน พระพุทธเจ้านั้นน้อยนัก!!!​

    4.พระจิตคือจิตอรหันต์ รู้เท่าทันกิเลสหัก​

    จิตอิสระเป็นยิ่งนัก พ้นเวียนว่ายตายเกิดมี​

    เข้าสู่พระนิพพาน สุขสำราญสวัสดี​

    กลับบ้านนิพพานมี บิดาที่พระองค์เดียว​

    คำสอนทุกศาสนา ให้คนดีจริงๆเจียว​

    เหมือนแผนที่ชี้ทางเดียว แสงสว่างกระจ่างใจ​

    คืนสู่สวรรค์-พรหม นิพพานสมหฤทัย​

    สามโลกยังมีภัย นิพพานเลิศประเสริฐเอยฯ​

    โดย: พุทธญาณ แสงทิพย์ BuddhayanSang ​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2007

แชร์หน้านี้

Loading...