เรื่องราวในวันที่ 13/5/55 อ่านเป็นเรื่องสั้น sci-fi ก็ได้นะครับ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย vincent308, 16 ตุลาคม 2012.

  1. vincent308

    vincent308 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +381
    อ่านเรื่องนี้เป็นนิยายsci-fi เรื่องหนึ่งก็ได้นะครับ^^

    วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. 2555 เวลา 10.30 เสียงโทรศัพท์มือถือโนเกียของผมดังขึ้นในเวลางานที่ยุ่งวุ่นวายที่สุด ในหน้าจอมือถือขึ้นชื่อของอาจารย์ที่ผมเคารพท่านหนึ่ง
    ผมกล่าวทักทาย -สวัสดีครับอาจารย์- อาจารย์เข้าเรื่องทันที

    –เมื่อเช้ามีพี่คนหนึ่งโทรมาหาอาจารย์ว่านั่งสมาธิแล้วเห็นการระเบิดเป็นลูก ไฟขนาดใหญ่เกิดขึ้น แล้วเห็นตัวเลข 3108 กำกับมาด้วย ลองช่วยดูทีสิว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่อาจารย์ว่าการเห็นการระเบิดแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องดีแน่ –

    ผมได้ยินดังนั้นก็รู้สึกไม่ค่อยดีเหมือนกัน ผมได้ลองเอาตัวเลข 3108 เข้ารหัสในมิติพลังงานดูภาพที่เห็นมันไม่ใช่แค่ลูกไฟธรรมดา สิ่งที่ผมเห็นคือลูกไฟขนาดใหญ่มากใหญ่กว่าโลกหลายเท่านักผมลองใช้การคำนวณ ระยะทางและเป้าหมายของลูกไฟยักษ์ดวงนี้ผ่านมอนิเตอร์ ทำให้ผมแทบลงไปกองกับพื้น ข้อมูลแจ้งว่า
    – ขนาดลูกไฟดวงนี้ใหญ่กว่าโลก 4 เท่า มันเดินทางมาจากแกนกลางของจักรวาลด้วยความเร็วที่เร็วกว่าแสงมาก เป้าหมายก็คือโลกของเรา การปะทะจะเกิดขึ้นในเวลา 00.11 ของวันที่ 14 พ.ค.2555-

    แล้วภาพต่อมาที่เห็นเป็นภาพของทุกสิ่งทุกอย่างไหม้สลายหายไปกับลูกไฟนั้น ไม่มีสิ่งใดรอดชีวิตหรือหลงเหลือจากลูกไฟนั้นเลย
    มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจมาก หัวใจผมเต้นแรงตลอดเวลา ขณะนั้นผมกำลังนั่งทานข้าวในห้องอาหารของพนักงานมันเป็นมื้อที่เลวร้ายที่ สุดในชีวิตผมเลย และหลังจากได้ข้อมูลสักพักผมก็เริ่มมีอาการปวดท้องอย่างหนักแบบที่ไม่เคย เป็นมาก่อน ระบบบอกผมว่าผมต้องทำอะไรบางอย่างแล้วจะอยู่ที่นี่ไม่ได้แล้ว ในเวลาประมาณ 12.30 หลังจากเพื่อนร่วมงานผมเข้างานผมขอหัวหน้าลาป่วยกลับบ้านทันทีจากสภาพที่ หน้าซีดมากก
    ระหว่างเดินทางกลับบ้านนั้น เวลานั้นเป็นเวลาเกือบบ่ายๆ บรรยากาศรอบตัวไม่มีความสดใสเลยมีแต่ความมืดมัวสลัวไปหมด เวลาผ่านไปช้าลงเรื่อยๆ
    ระบบได้บอกว่าในขณะนี้แกนโลกได้ถูกพลังงานลบเกาะเต็มไปหมดทำให้การหมุนของโลกช้าลงเรื่อยๆ
    ผมขับรถกลับถึงบ้านผมต้องนอนพักทันทีเพราะเจ็บที่ท้องมากๆเหมือนเป็นโรค กระเพาะ ผมไม่ได้เล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังผมนอนพักเป็นเวลาสามชั่วโมงอาการเจ็บท้องดี ขึ้นเองโดยไม่ต้องกินยาจนหายเป็นปลิดทิ้ง จนเวลา16.00 แฟนของผมเห็นอากาศข้างนอกไม่มีแดดจึงชวนผมพาลูกไปเดินเล่นนอกบ้าน ผมไม่ปฏิเสธลองไปรับอากาศข้างนอกก็ดีเหมือนกัน แต่สิ่งที่ผมเองไม่เคยคาดคิดก็เกิดขึ้น ขณะที่แฟนของผมเดินอยู่กับผมนั้นเธอได้พูดถึงเรื่องราวที่เธอเองบอกว่าเธอ ไม่ได้เป็นคนพูดแต่มีบางอย่างใช้เธอพูดเรื่องราวเหล่านี้ออกมาเรื่องราว เหล่านี้เธอไม่เคยแม้แต่จะได้ยินด้วยซ้ำ เธอพูดเรื่องนี้เหมือนเป็นการเจรจากับผมเป็นเวลาครึ่งชั่วโมงด้วยกัน เท่าที่ผมจะจำได้ความว่า

    -ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะถึงจุดสิ้นสุดนะลูกไฟที่เธอเห็นมันกำลังจะมาทำลายทุกอย่างจากบาปที่มนุษย์สร้างขึ้นเธอว่าดีไหมล่ะ-

    ผมต้องเป็นผู้เจรจากับสิ่งที่ไม่ใช่เธอในตอนนี้แต่เพียงผู้เดียว ผมถามกลับทันทีว่า
    – ถ้ามีการทำลายขึ้นจริงแล้วคนที่ดีไม่ต้องสูญสลายไปกับโลกนี้ด้วยหรือคนที่ดี ก็มีไม่ใช่น้อยนะเขาไม่สมควรที่จะต้องมารับกรรมกับหายนะครั้งนี้เลยเราว่า มันไม่ยุติธรรมอย่างยิ่งแล้วเธอจะทำยังไง –
    คำตอบของเธอเป็นเรื่องราวที่เหนือจินตนาการมาก

    –พวกเราได้เตรียมสถานที่ไว้ที่หนึ่งมันเป็นสถานที่ที่สวยงามมาก ที่นั่นไม่มีความทุกข์หรือความลำบากใดๆอย่างที่เธอเจออยู่ในทุกๆวันนี้ แน่นอนว่าโลกต้องสูญสลายไปในอีกไม่กี่ชั่วโมงนับจากนี้ทุกๆสิ่งที่เธอเห็นจะ สูญสลายไป แต่จิตวิญญาณของคนที่มีความดีงามมีศีลธรรมเหมาะสมเท่านั้นจะได้ไปอยู่ในที่ นี้ พวกเขาจะเหมือนกับหลับไปเจอกับฝันร้ายแล้วตื่นขึ้นมาเจอสภาพแวดล้อมและคนที่ ดีๆเท่านั่นที่นั่นทุกคนสวยเหมือนกัน ดีเหมือนกัน ทุกสิ่งทุกอย่างเท่าเทียมกันอย่างเหมาะสม ทุกคนที่ตื่นขึ้นจะมาประชุมกันเพื่อสรุปในสิ่งที่เขาได้มีประสบการณ์กันใน สถานที่ที่เรียกว่าโลกนี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่ดีขึ้นอีกเพราะทุกคนรู้แล้วว่าดีคืออะไรเลว คืออะไร ทุกคนจะไม่ทำให้มันเกิดขึ้นอีก เธอว่ามันก็เป็นสิ่งที่ดีไม่ใช่หรือ เพราะตัวเธอเองก็ลำบากไม่ใช่น้อยเลยในทุกๆวันตลอดชีวิตของเธอ เธอเองก็จะได้สบายด้วยนะไม่ดีหรือ-

    คำตอบของเธอเป็นที่น่าสนใจมากตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมกำลังเจรจาเพื่อกำหนดทาง เลือกว่าเราจะอยู่หรือเราจะไปผมเดินคิดอยู่สักครู่หนึ่งกับเธอ ผมจึงตอบเธอ

    – เราไม่สนใจในข้อเสนอนั้นล่ะ เรารักโลกนี้ โลกนี้สวยงามที่สุดแล้ว โลกไม่ได้ทำผิดอะไรโลกไม่จำเป็นจะต้องแตกสลาย เรารักทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นแบบนี้ถึงแม้มันจะไม่สมบูรณ์แบบก็ตาม เรารักบ้านเรา เรารักที่ทำงาน เรารักงาน เรารักเพื่อนๆของเราทุกคนพ่อแม่เรา แฟนเรา ลูกเรา เรารู้ว่าถ้าไปตื่นในสถานที่ที่เธอว่ามาในที่แบบนั้นทุกคนจะสวยงามกันหมด แต่เราขอปฏิเสธล่ะ เรารักในสิ่งที่เราเห็นตอนนี้เวลานี้ เราผูกพันกับสิ่งเหล่านี้ แล้วเราเชื่ออย่างสุดๆว่าเราและทุกๆคนจะสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งที่บกพร่อง อยู่ตอนนี้ในที่นี้ให้ดีขึ้นได้ เราจะขอโอกาสเธออีกครั้งหนึ่งเราขอเป็นครั้งสุดท้าย ถ้าครั้งนี้พวกเราทำพลาดอีก ให้เธอส่งลูกไฟดวงใหญ่นี้มาถล่มโลกอีกทีได้เลย-

    เมื่อผมพูดจบ เธอยิ้มขึ้นมาทันที เป็นรอยยิ้มที่ดูอบอุ่นและมีความสุขมาก เธอบอกว่า

    – คำตอบของเธอดีมากเราจะให้โอกาสเธออีกครั้งตามที่เธอขอ แต่เธออย่าลืมสัญญาของเธอที่ให้ไว้ซะล่ะ –

    เมื่อเธอพูดเสร็จในมิติพลังงาน ผมมองเห็นเธอส่งเม็ดกระสุนให้ผมเม็ดหนึ่ง ขนาดของมันไม่ต่างกับกระสุนปืนอัดลม เธอบอกว่าให้ผมนำกระสุนนี้ยิงทำลายลูกไฟนั้นซะ แต่ผมเองยังไม่มีเครื่องที่จะยิงกระสุนนี้ ผมจึงนึกถึงเพื่อนๆผมกลุ่มหนึ่งที่ได้เข้ามาหาผมก่อนหน้านี้หนึ่งวัน พวกเขามาหาผมทั้งหมดแปดคน ในมิติพลังงานมีการดึงพลังงานจากคนเหล่านั้น เมื่อพลังงานมารวมกันผมเห็นเป็นปืนยาวสีเงินขนาดใหญ่กระบอกหนึ่งสวยมากๆ ผมได้นำกระสุนเล็กๆเม็ดนั้นใส่ไปในกระบอกปืน แล้วทำการยิงขึ้นไปยังลูกไฟดวงใหญ่นั้นทันที ด้วยพลังทางจิตที่รวมกันอันมหาศาลที่บรรจุอยู่ในกระสุนเม็ดเล็กๆนั้นหมุน เป็นเกลียวแสงกระแทกกับลูกไฟขนาดมหึมาซึ่งตอนนี้มาถึงครึ่งทางแล้ว ลูกไฟขนาดใหญ่แตกสลายไปในทันที ส่งผลให้เกิดคลื่นบางอย่างลงมากระทบถึงโลกเกิดเป็นลมแรงพัดไปทั่ว

    หลังจากเหตุการณ์นี้จบลงแฟนผมซึ่งเป็นสื่อนำสารแทนระบบ แทบจะจำอะไรที่เธอพูดออกมาไม่ได้เลยเหมือนกับเธอเป็นคนอีกคนหนึ่ง เราเดินเข้าบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทุกสิ่งทุกอย่างดำเนินต่อไปตามเวลา ของมันอย่างที่ควรจะเป็น

    โลกได้ผ่านวิกฤติที่ร้ายแรงที่สุดมาได้อย่างฉิวเฉียดโดยที่ไม่มีใครผู้ใดได้รับรู้ วันฟ้าดับที่มีการพยากรณ์กันไว้ในเดือนพฤษภาคม ไม่ได้เกิดขึ้นตามคำทำนายแต่อย่างใด แต่วันฟ้าดับยังเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ หากมนุษย์ยังสร้างพลังงานลบ มีความคิดลบ ขาดศีลธรรม ในวันใดวันหนึ่งระบบจะส่งสิ่งที่เหนือจินตนาการแบบที่มนุษย์เองก็คาดไม่ถึง ยิ่งกว่าลูกไฟดวงใหญ่นี้ลงมาอีก เพื่อที่จะแยกคนดีกับคนเลวออกจากกัน ขอให้ทุกท่านโชคดี

    vincent308 12.11 15/10/55
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2012
  2. Barrage

    Barrage เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +736
    [​IMG]

    คุณนี่โคตรเท่ห์เลยนะก๊าบ ถ้าคุณไม่บอกนี่ผมไม่รู้เรื่องนี่เลยค๊าฟ
     
  3. Ooood_sai

    Ooood_sai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2008
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +113
    แน่นอน ยอดมาก มิน่า ถึงผ่านวันนั้น มาได้ ^^''
     
  4. jojovirtue

    jojovirtue Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +51
    ว้าหยุดทำไมฟะนี่ หมดกัน
     
  5. Inwpower

    Inwpower เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +105
    หนุกใช้ได้คับ เล่าได้กระชับดี แต่เนื้อเรื่องดูธรรมดา เดาได้ ไม่ค่อยแปลกใหม่

    เออ ไอ้ดาวที่วิ่งเร็วกว่าแสงนั่นมันขัดกับฟิสิกส์พื้นฐานไปหน่อย ทำไห้ดูไม่ค่อยน่าเชื่อถือ
     
  6. เอื้อมบุญ

    เอื้อมบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    385
    ค่าพลัง:
    +617
    ขอบคุณมั๊ก..มาก..ก๊าบ..
     
  7. blackangel

    blackangel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,750
    ค่าพลัง:
    +1,919
    นอกจากคลื่นบางอย่างที่มายังโลกทำให้เกิดลมแรงไปทั่วแล้ว ยังมีเศษซากที่เหลือของลูกไฟดวงใหญ่ ซึ่งก็ได้โคจรตรงมายังโลก แล้วก็ตกลงมาใส่ทุ่งข้าวสาลีอบกรอบ บรู้มมม กลายเป็น โกโก้ครั้นช์

    แล้วลมแรงที่พัดไปทั่วโลกนั้นก็ได้ก่อตัวขึ้นมาเป็นพายุลูกใหญ่ (ดูตามในคลิป)
    ดูดเอาช็อกโกแลตไปด้วย แล้วพายุก็มุ่งหน้าไปยังทุ่งข้าวสาลีอบกรอบ บรู้มเกิดเป็นโกโก้ครั้นซ์อีกระลอกหนึ่ง

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=7wwpBpypayQ"]Nestle koko krunch.mpg - YouTube[/ame]
    (||)(||)(||)(||)(||)(||)
     

แชร์หน้านี้

Loading...