พระเสาร์รวยหมื่นลี้เศรษฐีหมื่นล้านพระอาจารย์ศิริพงศ์ 666 บาท

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ariyachot, 11 กันยายน 2012.

  1. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    คืนนี้จะนำพระเสาร์องค์ราชันดำเนื้อผสมเศษธนบัตรที่ชำรุดมาให้บูชากันครับ
     
  2. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    โชว์ครับ

    [​IMG]
    พระเสาร์ลองพิมพ์นำฤกษ์ ปิดทองที่ใบหน้า จำนวน ๔ องค์

    [​IMG]
    พระเสาร์ลองพิมพ์นำฤกษ์ ปิดทองด้านหลังตรงอักษร ฮก จำนวน ๔ องค์

    [​IMG]

    [​IMG]
    พระเสาร์ลองพิมพ์นำฤกษ์ ฝังตะกรุดทองคำ มีเพียงองค์เดียวเท่านั้น
     
  3. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    [​IMG][​IMG]
    พระเสาร์(พิมพ์ราชันย์ดำ)เนื้อก้นครกนำฤกษ์เงินนำฤกษ์ทอง[FONT=&quot]ใส่ผงธนบัตร มวลสารผงก้นกรุวังหน้าและมวลสารเมตตาสายศิลปินครูอาคมสายาคม ขนาด ๕ ซม. สร้างปี ๒๕๔๙ ด้านหลังอักษรมงคลจีน [/FONT]“[FONT=&quot]ฮก[/FONT]”[FONT=&quot] สร้างปี ๒๕๔๙ [FONT=&quot]เนื้อก้นครกนี้[FONT=&quot]ทำจากเศษเนื้อผงหลังจากการทำทุกพิมพ์[/FONT][/FONT][/FONT][FONT=&quot][FONT=&quot][FONT=&quot][FONT=&quot][FONT=&quot][FONT=&quot]จึงเป็นสีธรรมชาติ[/FONT][/FONT][/FONT]รวมถึงใส่หัวเชื้อมวลสารทั้งหมด นับได้ว่าเนื้อก้นครก[/FONT][/FONT][/FONT][FONT=&quot][FONT=&quot][FONT=&quot][FONT=&quot][FONT=&quot]พระเสาร์[/FONT][/FONT]พิมพ์ ราชันย์ดำนี้ เนื้อหามวลสารเข้มข้นมากเปี่ยมด้วยพลังงานจากพระเสาร์ และ อักษรมงคลจีน "ฮก" ซึ่งจะนำพาความสุขความสมปรารถนา ทั้งความร่ำรวยโดยโภคทรัพย์สมบัติและบริวาร<wbr>สมบัติ และพลังงานแห่งเสน่ห์เมตตาของมวลสารผงก้นกรุวังหน้าและมวลสารเมตตาสายศิลปิน พระเสาร์(พิมพ์ราชันย์ดำ)เนื้อก้นครกนำฤกษ์เงินนำฤกษ์ทอง[FONT=&quot]ใส่ผงธนบัตรนี้เด่นทางด้านเงินทองเป็นอย่างมากเหมาะสำหรับผู้ต้องการมีไว้บูชาเพื่อเบิกฤกษ์เบิกชัยในการค้านำพาซึ่งลาภผลเงินทอง[/FONT][/FONT][/FONT][/FONT]

    [FONT=&quot][FONT=&quot][FONT=&quot]ในยุคของพระเสาร์เป็นใหญ่นี้ผู้บูชาจักได้รับความคุ้มครองและ[FONT=&quot][FONT=&quot][FONT=&quot]นำพาความสุขความสมปรารถนาแย่างแน่นอนครับ[/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT]
    [FONT=&quot][FONT=&quot][FONT=&quot]
    [/FONT][/FONT][/FONT]
    ให้บูชา 999 บาท + ค่าส่ง 60 บาท

    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996



    ชื่อบัญชี นาย วีระ อริยโชติ
    เลขที่บัญชี 403-304160-5

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเทอร์มินอล 21


    องค์ปู่ราชันย์ดำ

    องค์ ปู่ราชันย์ดำที่เราจัดสร้างขึ้นคือพระเสาร์ไม่ใช่จตุคามรามเทพ เมื่อต้นปี ๒๕๔๙ วันที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ เป็นวันคล้ายวันเกิดมารดา เราจะทำบุญอุทิศให้เพราะท่านจากเราไป ๙ ปีแล้ว และคิดจะหามงคลวัตถุแจกสำหรับศิษย์ที่มาร่วมงาน ตัวเราเกิดวันเสาร์ที่ ๑๒ กรกฎาคม ๒๔๙๕ ควรจะสร้างพระเสาร์เพื่อเป็นการบูชา เป็นเทวตาพลีต่อพระเสาร์ซึ่งเป็นเทวดาประจำตัว แต่จะทำอย่างไรดีให้คนที่รับวัตถุมงคลรู้สึกปิติยินดี และเห็นว่าเป็นวัตถุมงคลทรงคุณค่า เราจึงตั้งชื่อพระเสาร์ที่เราสร้างว่า “องค์ปู่ราชันย์ดำ รุ่นสมบูรณ์พูนสุข” เพราะถือเหตุประวัติของพระเสาร์เป็นตัวกำหนดชื่อ คือในบรรดาเทวดานพเคราะห์ทั้ง ๙ องค์ มีพระเสาร์องค์เดียวที่สีผิวกายดำ อัญมณีคือ เครื่องประดับสีดำ มีพาหนะคือเสือดำ ชาติกำเนิดเดิมเป็นพญางู มีอภิมหามิตรคือพระราหู สีมงคลของคนเกิดวันเสาร์ คือ สีม่วง ดำ น้ำตาล เทาควันบุหรี่ สีอัปมงคลของคนวันเสาร์ คือ สีเขียว มีศัตรูคือ พุธกลางวัน อัญมณีมงคล คือ ทับทิม, เพชร อัญมณีที่ไม่ต้องโฉลก คือ หยก, มรกต มีไม้มงคลประจำตัว คือ ต้นมะตูม เลขศาสตร์ที่เกื้อหนุน คือ ๒, ๗, ๘, ๙

    ตาม เหตุผลดังกล่าวข้างต้น องค์ปู่ราชันย์ดำที่เราสร้างจะเป็นจตุคามรามเทพได้อย่างไร เพราะจตุแปลว่า ๔ สีของเลข ๔ คือ สีเขียว พระเสาร์เกลียด ๔ เป็นศัตรูกับ ๔ เพราะเลข ๔ เป็นตัวแทนองค์พระพุธเทวา แต่เพราะเหตุบังเอิญที่ชื่อมงคลวัตถุที่เราสร้างไปพ้องชื่อกับ ราชันย์ดำจตุคามรามเทพเข้าเลยทำให้คนหันมานิยมปู่องค์ราชันย์ดำของเราเป็น จำนวนมาก และจากรูปลักษณ์ของหัวโขนในรูปวัตถุมงคลที่เราสร้างเป็นรูปเทวดาทรงเทริด น้ำเต้าเตี้ย เมื่อลงพื้นหน้าสีดำแล้วเขียนสีเน้น จมูก ปาก ตา คิ้ว คาง จึงเป็นรูปเคารพแทนพระเสาร์ แต่ถ้าลงพื้นหน้าสีเขียวแล้วเขียนเน้น จมูก ปาก ตา คิ้ว คาง ก็เป็นรูปแทนองค์พระวิศวกรรม หรือ พระพุธเทวา ถ้าเขียนพื้นหน้าสีแดง ก็เป็นพระอาทิตย์ เขียนพื้นหน้าสีเหลืองก็เป็นพระจันทร์ เขียนพื้นหน้าสีชมพูก็เป็นพระอังคาร เขียนพื้นหน้าสีส้มก็เป็นพระพฤหัสบดี เขียนพื้นหน้าสีฟ้าก็เป็นพระศุกร์ เขียนพื้นหน้าสีเทาก็เป็นพระราหู เขียนพื้นหน้าสีทองก็เป็นพระเกตุ นี่เป็นเหตุให้เราสร้างองค์ปู่ราชันย์ดำให้เป็นรูปเทพบุตรทรงเทริดน้ำเต้า เตี้ย เป็นการทรงเครื่องของรูปลักษณ์ที่เป็นกลางเมื่อเปลี่ยนสีผิวกายตามสีของ เทวดาองค์ใดก็เป็นรูปเคารพแทนเทวดาพระองค์นั้น นี่แหละประโยชน์ของการเรียนรู้ให้ถ่องแท้จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า

    มี คนมาตั้งคำถามกับเราบ่อยครั้งว่า ราชันย์ดำไม่ใช่จตุคามรามเทพแล้วจะเป็นใคร เราตอบว่าไปศึกษาเอง บอกใบ้ให้ก็แล้วกันว่า... ราชันย์ดำเป็นอภิมหามิตรกับเทวดาองค์เดียวของพระราหู และเกลียดพุธเทวาเป็นที่สุด ใครคิดได้จะโชคดี ที่ตอบเช่นนี้เพราะต้องการให้ใช้ปัญญาพิจารณาไตร่ตรองเอง ถ้าตอบตรงๆ จะเป็นการง่ายเกินไป เพิ่งจะตอบเป็นทางการก็ครั้งนี้ “ราชันย์ดำของใครจะเป็นอะไรเราไม่เกี่ยว แต่ราชันย์ดำที่เราสร้างคือพระเสาร์ก็แล้วกัน"

     
  4. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ผมจองพระเสาร์(พิมพ์ราชันย์ดำ)เนื้อก้นครกนำฤกษ์เงินนำฤกษ์ทอง[FONT=&quot]ใส่ผงธนบัตร 1องค์ครับ แล้วขอยกเลิกการจองพระเสาร์หน้าหนุ่มครับ ขอบพระคุณครับ[/FONT]
     
  5. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    จัดส่งวันนี้เรียบร้อยครับ
    คุณธรรมญาณ ej113025216th
     
  6. ธรรมญาณ

    ธรรมญาณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    900
    ค่าพลัง:
    +205

    คาดว่าน่าจะได้รับวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นวันเสาร์พอดี มีเคล็ดลับหรือวิธีการรับและบูชาท่านเข้าบ้านอย่างไรหรือไม่ครับ รบกวน...ท่านวีระ...ช่วยสงเคราะห์ด้วยนะครับ (พอดีผมค้นหาแล้วแต่ไม่เจอ)....ขอบคุณมากครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2012
  7. มะขามป้อม

    มะขามป้อม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2008
    โพสต์:
    632
    ค่าพลัง:
    +1,547
    ชอจอง พระเสาร์(พิมพ์ฤๅษีหน้าหนุ่ม)เนื้อผงสีดินเผา 1 องค์ ครับ
     
  8. ธรรมญาณ

    ธรรมญาณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    900
    ค่าพลัง:
    +205

    ได้รับพระเสาร์แล้ว...ขอบคุณครับ
     
  9. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    ตอนนี้เหลือ พระเสาร์ ทั้งหมด ๓ พิมพ์ ดังนี้ครับ

    พระเสาร์(พิมพ์ฤๅษีหน้าหนุ่ม)เนื้อผงสีดินเผา รวยหมื่นลี้เศรษฐีหมื่นล้าน

    ให้บูชา 700 บาท + ค่าส่ง 60 บาท

    พระเสาร์(พิมพ์ราชันย์ดำ)เนื้อก้นครก[FONT=&quot] มวลสารผงก้นกรุวังหน้าและมวลสารเมตตาสายศิลปินครูอาคมสายาคม ขนาด ๕ ซม. สร้างปี ๒๕๔๙ ให้บูชา 666 บาท + ค่าส่ง 60 บาท [/FONT]เหลือ 4 องค์
    [FONT=&quot]พระเสาร์(พิมพ์ราชันย์ดำ)เนื้อก้นครกนำฤกษ์เงินนำฤกษ์ทอง[/FONT][FONT=&quot]ใส่ผงธนบัตร มวลสารผงก้นกรุวังหน้าและมวลสารเมตตาสายศิลปินครูอาคมสายาคม ขนาด ๕ ซม. สร้างปี ๒๕๔๙ ให้บูชา 999 บาท + ค่าส่ง 60 บาท [/FONT]
     
  10. yokeyTH

    yokeyTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +356
    โอนเงินให้แล้วครับ 24/09/55 เวลาประมาณ 08:57 ทั้งสองรายการ จำนวน 1,426บาทที่อยู่ pm
     
  11. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
  12. tai chi

    tai chi เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    526
    ค่าพลัง:
    +3,053
    พระเสาร์(พิมพ์ราชันย์ดำ)เนื้อก้นครกนำฤกษ์เงินนำฤกษ์ทองใส่ผงธนบัตร มวลสารผงก้นกรุวังหน้าและมวลสารเมตตาสายศิลปินครูอาคมสายาคม ขนาด ๕ ซม. สร้างปี ๒๕๔๙ ให้บูชา 999 บาท + ค่าส่ง 60 บาท

    โอนสิ้นเดือนได้ไหมครับ ถ้าได้ ขอจอง 1 องค์ ครับ
    ขอบคุณครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  13. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    ได้ครับ :cool::cool::cool::cool::cool:
     
  14. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    ปี ๒๕๕๕ หรือ ๒๐๑๒ นี้นับว่าเป็นปีที่ดวงดาวบนท้องฟ้ามีความน่าสนใจเป็นพิเศษ โดยเฉพาะช่วงนี้ที่ดาวอังคารเข้ามาใกล้โลกมากที่สุด ในขณะที่ดาวเสาร์เข้าสู่จุดสูงสุดบนฟากฟ้าที่เรียกว่ามหาอุจจ์ แถมยังมีกาสรเดินถอยหลังในระหว่างวันที่ ๑๓ เมษายนนี้ด้วย และยังมีดาวราหูเข้าผสมโรงเล็งดวงเมือง ในขณะที่ดาวจันทร์ตกโลกาวินาศ สภาวะแบบนี้เสี่ยงต่อการเกิดสงครามกลางเมือง การเกิดแผ่นดินไหว แผ่นดินยุบ แผ่นดินถล่ม หรือตึกถล่ม รวมทั้งสึนามิ หรือภัยพิบัติทางธรรมชาติแบบแรงๆ รวมไปถึงอำนาจแห่งไสยศาสตร์ครองเมืองด้วย

    ที่ผ่านมานักโหราศาสตร์หลายท่านได้พยายามทำพิธีบูชาพระเสาร์ พระราหู เพื่อบูชาดวงชะตาให้พ้นโทษพ้นภัย แต่ผมเชื่อแน่ๆว่าไม่มีใครรู้ศาสตร์แห่งพระเสาร์ได้ดีเท่าพ่อครูแน่นอน ตลอดเวลาที่ผมเป็นศิษย์ท่านท่านจะให้ความรู้เรื่องพระเสาร์ ลักษณะของดาวเสาร์เสมอ พ่อครูท่านยังเคยปั้นพระเสาร์จากดิน โดยเอาดินมาปั้นเป็นเสือจำนวน ๑๐ ตัว จากนั้นบูชาเสือที่ปั้นขึ้นเป็นเวลา ๗ เดือน แล้วยุบเอาเสือทั้ง ๑๐ มาปั้นเป็นพระเสาร์ แต่ก่อนใครไปกราบท่านก็จะเห็นพระเสาร์องค์นี้เสมอ

    เมื่อซัก ๔ ปีก่อนท่านก็สร้างราชันดำ คือ พระเสาร์ในรูปของหน้าเทพขึ้นเป็นที่โด่งดังมาก ข้างหลังประทับตัวอักษรจีนคำว่า ฮก แปลว่าร่ำรวย

    มาถึงวันนี้วันที่พระเสาร์อยู่ตำแหน่งมหาอุจจ์ และกำลังเดินถอยหลัง ผู้ที่บูชาพระเสาร์เท่านั้นจึงได้รับความมั่นใจว่าจะปลอดภัยจากอำนาจพระ เสาร์ พระราหู และพระอังคารตลอดจนพลังงานจากจักรวาลที่จะส่งผลร้ายให้เกิดขึ้นแก่สังคมและ ตัวตนของเราได้

    นอกจากนี้คือผู้วัตถุมงคลของพ่อครูที่ท่านตั้งจิตให้ครูมาแผ่เมตตาอธิษฐาน จิตให้ ได้แก่พระพิราพ พระแม่กาลี พระภรตมุนี เป็นต้น ใครได้ของเหล่านี้ไว้ก็พอมั่นใจได้ว่าจะผ่านพ้นเหตุการณ์ร้ายๆในปีนี้ไปได้ อย่างแน่นอน

    อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญประการหนึ่งคือนอกจากจะมีของดีแล้วพ่อครูเน้นย้ำว่า ต้องสร้างความดีด้วยการดูแลพ่อแม่ของตน ครูบาอาจารย์ บุพพการี เป็นคนดีของสังคมด้วย และให้หมั่นบำเพ็ญทาน ถือศีล ภาวนาก็จะเป็นสาระสำคัญทำให้เกิดความเจริญก้าวหน้ารอดพ้นภัยพิบัติได้

    การสวดมนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ทุกวันนี้พ่อครูจะสวดมนต์เย็นทุกวันเสาร์ ซึ่งวันเสาร์ปีนี้ก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นมหาอุจจ์ ดังนั้นการสวดมนต์เย็นในวันเสาร์นอกจากเป็นการสร้างบารมีแล้วยังเป็นการสวด เพื่อคุ้มมิให้โทษภัยต่างๆเข้ามาสู่ตัวเองและครอบครัวได้ด้วย ทั้งนี้ใครที่มีอาถรรพณ์ไม่ดีอยู่กับตัวเมื่อได้สวดมนต์เย็นในวันเสาร์สิ่ง ร้ายๆก็จะทนอยู่ไม่ได้ต้องออกไปจากร่างสังขาร ฉะนั้นการสวดมนต์เย็นในวันเสาร์ โดยเฉพาะในปีนี้ และมีพ่อครูผู้เป็นวันเสาร์แท้ เพราะท่านเกิดวันเสาร์และมีบุคลิกเป็นดาวเสาร์อย่างแท้จริง จึงเป็นการสวดที่มีพลังเป็นพิเศษ ทำให้เกิดอานิสงค์ต่างๆได้อย่างน่าอัศจรรย์ หลายคนชีวิตเปลียนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นก็ด้วยการสวดมนต์เย็นในวันเสาร์นี่ แหละ จึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านที่มีโอกาสมีเวลาร่วมกันมาสวดมนต์ในทุกวันเสาร์ที่ เรือนพระภรตมุนีครับ ขออนุโมทนาไว้ ณ ที่นี้ด้วย
     
  15. มะขามป้อม

    มะขามป้อม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2008
    โพสต์:
    632
    ค่าพลัง:
    +1,547
    โอนเรียบร้อยแล้วครับ รายละเอียดใน PM ครับ
     
  16. Nakk31

    Nakk31 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +5
  17. tai chi

    tai chi เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    526
    ค่าพลัง:
    +3,053
    แจ้งโอนแล้วครับ 1060 บาท
    ที่อยู่แจ้งทาง พีเอ็มนะครับ
    ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    พัสดุของคุณมะขามป้อมและ คุณ tai chi แพ็คเรียบร้อยเตรียมส่งเช้าวันจันทร์ครับ

    ตอนนี้เหลือ พระเสาร์ ทั้งหมด ๓ พิมพ์ ดังนี้ครับ

    พระเสาร์(พิมพ์ฤๅษีหน้าหนุ่ม)เนื้อผงสีดินเผา รวยหมื่นลี้เศรษฐีหมื่นล้าน

    ให้บูชา 700 บาท + ค่าส่ง 60 บาท

    พระเสาร์(พิมพ์ราชันย์ดำ)เนื้อก้นครก[FONT=&quot] มวลสารผงก้นกรุวังหน้าและมวลสารเมตตาสายศิลปินครูอาคมสายาคม ขนาด ๕ ซม. สร้างปี ๒๕๔๙ ให้บูชา 666 บาท + ค่าส่ง 60 บาท [/FONT]เหลือ 4 องค์
    พระเสาร์(พิมพ์ราชันย์ดำ)เนื้อก้นครกนำฤกษ์เงินนำฤกษ์ทอง[FONT=&quot]ใส่ผงธนบัตร มวลสารผงก้นกรุวังหน้าและมวลสารเมตตาสายศิลปินครูอาคมสายาคม ขนาด ๕ ซม. สร้างปี ๒๕๔๙ ให้บูชา 999 บาท + ค่าส่ง 60 บาท [/FONT]



    แจ้งเพื่อทราบครับ
    สำหรับพระเสาร์หากใครไปพบเจอแบบที่เนื้อสีเหลืองๆขุ่นและด้านหลังเป็นปู่องค์พระพิราพ
    มิใช่ของ พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ สร้างนะครับ
     
  19. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
  20. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    อนุโมทนาทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการ ไถ่ชีวิต โค-กระบือ เข้าธนาคาร โค -กระบือ ตามโครงการพระราชดำริ ครับ

    <table style="font: inherit; color: inherit;"><tbody><tr><td style="font: inherit; color: inherit;" valign="top">[​IMG]</td><td style="font: inherit; color: inherit;" valign="top">[​IMG]</td></tr><tr><td style="font: inherit; color: inherit;" valign="top">[​IMG]</td><td style="font: inherit; color: inherit;" valign="top">[​IMG]</td></tr></tbody></table>
     

แชร์หน้านี้

Loading...