อธิบายความหมายในคำทำนายของเด็กชายปลาบู่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย เกษม, 1 กันยายน 2012.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ภาพพระอาทิตย์ 2 ดวงนี้ ผมได้มาจากเว็บไซต์นี้ครับ

    Mike Brown's Planets: There's something out there -- part 2

    เขาไม่ได้บอกวันเวลาและสถานที่ถ่ายเอาไว้ครับ แต่ถ้าจะมามัวเถียงกันไปมาว่าเป็นของจริงหรือของปลอม ก็คงไม่เกิดประโยชน์อะไร ผมว่าคุณ DNA1126 เข้าไปค้นหารูปภาพพระอาทิตย์ 2 ดวง ได้ในกูเกิ้ลโดยพิมพ์คำว่า Two suns ครับ จะมีภาพพระอาทิตย์ 2 ดวงที่คนถ่ายเอาไว้ได้เยอะมาก และแน่นอนว่าภาพเหล่านั้นมันย่อมมีทั้งของจริงและของปลอม ถ้าไปเจอภาพปลอมก็อย่ามาเหมารวมไปว่าของปลอมทั้งหมดนะครับ เพราะมีบางคนจงใจที่จะปกปิดเรื่องของดาวเนบิรุเอาไว้ จึงแกล้งสร้างภาพปลอมขึ้นมาครับ แต่ถ้าคุณ DNA1126 ยังไม่เชื่อเรื่องดาวเนบิรุว่ามีจริง ก็อดใจรอดูของจริงในเดือนธันวาคม 2555 นี้ดีกว่านะครับ
     
  2. a5g1aeka

    a5g1aeka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    728
    ค่าพลัง:
    +1,578
    :cool:ขอบคุณครับ ได้ย้ายมาอยู่ ชด.ร่วม ๒ปีแล้ว :boo:ไม่ประมาท และไม่ตะหนก({) อยู่อย่างพอเพียงตามที่ในหลวงแนะนำมานานแล้ว :cool:ใครคิดไม่ดีกับท่านกลับใจเสียยังทัน:boo: เพราะหมอดู "อีที" ยังเอ่ยนามท่าน:cool: อย่าประมาทๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ:cool::boo:(k)({):'(
     
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ทางออกสำหรับเรื่องนี้ ผมคิดว่าควรจะบอกกับผู้ซื้อแบบตรงไปตรงมาว่า ที่คุณจำเป็นต้องให้เซ้งกิจการ เพราะว่าคุณกลัวว่าน้ำทะเลจะมาท่วมภาคกลาง ตามคำทำนายที่มีเสียงเล่าลือบอกต่อๆกันมา ถ้าใครไม่เชื่อและคิดว่าเป็นเรื่องเหลวใหล ก็ขอเชิญมาเซ้งกิจการต่อไปได้ เพราะจะขายให้แบบราคาถูกๆ ชนิดที่คุณจะไปหาซื้อที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

    แบบนี้ผมคิดว่ามันแฟร์ สำหรับทั้งคนซื้อและคนขายแล้วนะครับ เพราะคนซื้อเขาก็มีทางเลือกอื่นๆที่จะเอาไปขายต่อเพื่อทำกำไร หรือจะเอาไปเป็นหลักทรัพย์ในการขอสินเชื่อจากธนาคารต่างๆได้อีกครับ ส่วนคนขายก็ไม่ได้โกหกหลอกลวงใคร เพราะความเชื่อมันเป็นสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล ที่ใครจะเชื่อหรือไม่เชื่ออะไรก็ได้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กันยายน 2012
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อธิบายความหมายในนิมิตของคุณลุงคนเชียงใหม่ !!!

    เรื่องราวที่จะเกิดขึ้นนั้น ลุงขอเรียกว่า"วันฟ้าดับ"ก็แล้วกัน เพราะในยามนั้นสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกด้านมืดสนิท

    (ซีกโลกที่ประเทศไทยตั้งอยู่จะมืด 6 วันก่อนโลกจะย้ายขั้ว ส่วนพื้นที่โซนมหาสมุทรแอตแลนติกจะสว่างตลอดเวลา เป็นพื้นที่ดาวหางดวงใหญ่กว่าโลก 4 เท่า Planet X มีมวลมากกว่าโลก 23 เท่า ดูดตรึงกับรอยแยกกลางมหาสมุทรแอตแลนติกตอนใต้ ที่มีสนามแม่เหล็กเข้ม ทำให้โลกค่อยๆหมุนรอบตนเองช้าลงจนหยุดหมุน 6 วัน…ส่วน 3 วันฟ้าดับที่หลวงลุงเล่าไว้ เป็นตอนแรกในช่วง Severe Wobble แล้วต่อมาพระอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันตกอีก 6 วัน)

    แม้แต่ในยามที่เราหลับตายังมีความสว่างมากกว่าเสียอีก ลุงบันทึกหลังจากอธิษฐานไปยังวันก่อนหน้า ที่จะเกิดภัยพิบัติแก่บ้านเรา 3 วันเจ็ดวัน ก่อนหน้านั้น ลุงเห็นคนที่มีจิตเป็นอกุศลกรรม ได้มีการฉลอง จุดพลุ ร้องเพลงปีใหม่และนับถอยหลังในวันสิ้นปี(ลุงจึงคาดว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นหลังงานฉลองสิ้นปีใหม่)

    (ในประเด็นนี้อาจเป็นกรณีของน้องปลาบู่เตือนไว้ แผ่นดินไหวและเขื่อนพัง หากโลกได้รับผลกระทบจาก PX Retrograde ใกล้ครบ 180 องศา ชี้ขั้วเหนือเฉียดมายังโลก มีบางท่านกล่าวว่าเดือนมีนาคม 55 ก็จะเริ่มต้นมีเหตุการณ์ให้เห็นกันแล้ว อาจหมายถึง Planet X มาให้เห็นด้วยตาเปล่า ก่อนมีนานิดหนึ่ง PX ได้มาปรากฏโฉมอยู่เหนือตำแหน่งดาวศุกร์เล็กน้อย ฟ้าจะมืดไป 3 วันตามช่วงเวลาของ Secklendorf CC โลกส่วนเหนือเส้นศูนย์สูตรจะมืด 3 วันราวปลายเดือนสิงหาคมต่อกับต้นเดือนกันยายน)

    ลุงเห็นดาวเหนือเปลี่ยนไป ในลักษณะที่อธิบายไม่ถูก แต่มีความแตกต่างและเห็นได้เจนทั้งขนาดและความสว่าง

    (จุดนี้น่าจะเป็นสัญญานเตือนให้มีการเตรียมการกันนานหลายวัน ….Venus Looming เริ่มแล้วก่อนเดือนมีนาคม 2555….หลังจากดาวศุกร์หายหน้าไป โลกจะอยู่ต่อหน้า PX ปัจจุบันผู้ที่เฝ้าสังเกตการณ์การปรากฏตัวของดาวศุกร์ก็พบว่าเดินแปลกๆ หรือบางโอกาสหายหน้าไปเลย…ย้ายวงโคจร…. สำหรับผู้ที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงต้องเคลื่อนย้ายเตรียมสถานที่หลบภัยล่วงหน้า เช่นผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ราบลุ่มเจ้าพระยาที่กำลังทรุดตัว ถูกแนวเขาทั้งด้านตะวันออกและตะวันตกบีบกดตลอดเวลา และจะเกิดน้ำทะเลท่วมภายในเวลาเพียงชั่วโมงเดียว หลังจากประเทศอินโดนีเซียจมลงไปเต็มพิกัด 80 ฟุตที่ปลายใต้สุดประเทศติดต่อกับประเทศออสเตรเลีย

    ซึ่งเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นก่อนโลกย้ายขั้ว…คนไทยและชาวเอเชียบนแหลมอินโดจีน จะจมน้ำทะเลนับร้อยล้านชีวิต จึงจะเกิดเป็นข่าวช๊อคโลก ที่คุณ Zeta พยากรณ์เอาไว้ล่วงหน้า….ผู้ที่พำนักอยู่บนพื้นที่เสี่ยงต่างๆรวมทั้งในภาคใต้ตลอดแนวชายฝั่งทะเล ต้องพิจารณาเอาชีวิตรอดในช่วงเหตุการณ์ 7/10 ก่อนหน้าโลกย้ายขั้วให้ได้ก่อน จึงจะมีโอกาสอยู่เผชิญเหตุการณ์โลกย้ายขั้ว ที่ปรากฏขึ้นในญาณทัศนะของหลวงลุง ลูกศิษย์องค์หนึ่งของหลวงปู่ใหญ่เทพโลกอุดร ที่คุณวิกรม กรุณานำมาเปิดเผยในเว็บพลังจิต)

    ในวันฟ้าดับ ก่อนหน้านั้นจะมีฝนตกต่อเนื่องกันหลายวัน แล้วในวันนั้นไร้ฝน ฟ้าหม่นหมองยิ่งนัก ใบไม้เงียบจนไม่พลิกใบ ฝูงสัตว์เลี้ยง สัตว์ป่า จะครวญครางแอบหมอบ ลุงเห็นฟ้าสว่างโร่อย่างไม่เคยเห็นมาก่อน(ทำให้ลุงนึกถึงเรื่องราวที่คนเล่าถึงแสงสว่างจากระเบิดปรมาณู) ในยามที่เกิดแสงสว่างลุงเตือนหลานและทุกคนอย่าพยายามที่จะมองหาต้นทางของแสง เพราะหลังจากนั้นลุงเห็นภาพคนที่ตามืดบอดเนื่องจากแสงจักรวาลที่ฟาดลงมาแทงทำลายตาของเขา

    (สุริยจักรวาลและโลกเดินมาถึงจุดที่ส่งพลังงานจากขอบกาแลกซี่ทางช้างเผือกทาบต่อกับกาแลกซี่ไตรแองกุลัม ตรงไปยังกาแลกซี่อันโดรเมดาที่ครอบอีกสองกาแลกซี่อยู่ จึงถูกพลังงานโต้กลับมาจากอันโดเมดาอันใหญ่โต สว่างไปทั่วจักรวาลต่างๆสว่างวาบขึ้นพร้อมๆกัน….รอดูคงได้เห็นแม้โซนประเทศไทยระหว่างโลกหยุดหมุนรอบตนเองแล้วจะอยู่ซีกมืดก็ตาม)

    ยังไม่ทันได้ตั้งตัว จะมีเสียงดังเหมือนวัวยักษ์ครางอือๆๆๆๆๆ

    (เสียง Earth moaning แมกม่าไหลเสียดสีกับเปลือกโลก)

    ขอให้หลานและทุกคนในห้องมั่นคงของเรา หรือคนที่อยู่นอกพื้นที่ให้เข้าไปยังที่มีหลังคาแข็งแรงและปิดหูด้วยอุปกรณ์ป้องกันเสียงที่ลุงได้ให้เตรียมไว้แล้ว เพราะพอเสียงวัวยักษ์ร้องเงียบลง ไม่กี่อึดใจ ลุงเห็นภาพผู้คนวิ่งออกจากตึกเพราะกลัวแผ่นดินไหวที่จะตามมา หลังจากนั้นจะมีเสียงดังที่สุด ซึ่งลุงก็บอกไม่ได้ว่ามันดังแค่ไหน แต่หลังจากนั้นลุงเห็นผู้คนเลือดออกจากรูหูนอนกลิ้งเกลือกไปตามพื้น ตาเถลือกถลน คนที่เอามืออุดหูทันนั้น ก็ยังไม่สามารถป้องกันได้ เพราะลุงเห็นคนที่พยายามสื่อสารกัน แต่เหมือนกับว่าคนในโลกนี้แก้วหูขาดไปหมดสิ้นแล้ว เสียงตะโกนโหวกเหวก แต่ต่างคนต่างไม่รู้เรื่อง ลุงจึงขอย้ำเตือนหลานตรงนี้เรื่องการจัดหาอุปกรณ์ป้องกันหู ให้ดีที่สุด อาจจะทำให้หนักเป็นเบาได้

    (ในเรื่องนี้คุณ Zeta ได้เตือนเรื่องเสียงดังจนหูอื้อ ให้เตรียมปลั๊กยางอุดหูไว้ใช้ส่วนตัวกันหูอื้อ ได้ซื้อเอาไว้เพียง 2 ชุด จะต้องไปหาซื้อจากร้านขายยาเพิ่มเติม แต่คุณ Zetaไม่ได้เล่าอาการที่รุนแรงเช่นในนิมิตของหลวงลุง…..ได้ลองใช้ปลั๊กอุดหูของ 3Mได้ลองใช้ลดเสียงลงได้ 50-60 % จะลองชนิดครอบหูแบบใช้ยิงปืนดู น่าจะลดเสียงได้มากกว่าลูกยาง)
     
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ลุงเห็นภาพที่สร้างความน่าเวทนาสงสารสรรพสัตว์ทั้งหลาย ว่าชีวิตมนุษย์มีเพียงแค่นี้เอง ยังไม่จบสิ้นแค่นี้นะ ภาพผู้คนที่วิ่งหลบแผ่นดินไหวออกมา นั่งกอดกันร้องไห้เป็นกลุ่มๆ มีควันไฟ ที่เกิดจากไฟไหม้ลอยคละคลุ้งไปหมด หลายคนที่เสียสติเริ่มต้นร้องไห้ ภาพพ่อแม่พยายามค้นหาลูกหลานที่ติดอยู่ในซากปรักหักพัง ต่างคนต่างฟูมฟายร้องไห้ ไม่มีใครสามารถช่วยใครได้

    ในตอนค่ำลุงเห็นคนมารวมกันมีการก่อกองไฟ อากาศหนาว แต่ลมสงบนิ่ง ตอนนี้ลุงเห็นขอบฟ้าแดงจ้าจนน่ากลัว แล้วสิ่งที่ลุงเรียกว่าวันฟ้าดับก็เกิดขึ้น ลุงเห็นมีแสงสีแดงพุ่งมาจากพระอาทิตย์ วาบหนึ่งจากนั้นแสงทั้งหมดก็จะม้วนเข้าไปในรูปทรงกลม ลุงไม่รู้จะเรียกอะไร น่าจะเป็นพระจันทร์ดำ เพราะเป็นสีดำๆเหมือนจันทรุปราคาที่มาบดบังพระอาทิตย์แต่เล็กกว่ามาก

    (น่าจะเป็นส่วนหางของดาวหาง PX ยิงตรงออกมาจากขั้วเหนือแม่เหล็ก โดย PX อยู่ทางขวาของดวงอาทิตย์และลอยอยู่ระหว่างโลกกับดวงอาทิตย์ ขยะส่วนหาง PX ซึ่งเต็มไปด้วยฝุ่นสนิมเหล็กพิษสีแดง มีเศษขยะหินขนาดตั้งแต่เม็ดทรายจนถึงเท่ารถบรรทุก 10 ล้อจะแถมลงมาด้วย ส่วนอากาศเปลี่ยนเป็นหนาวเย็นนั้น พื้นที่ประเทศไทยได้ย้ายไปอยู่ใกล้กับขั้วโลกใต้ใหม่แล้ว ระหว่างที่โลกหยุดกึ๊ก อากาศจะหนาวเย็นคล้ายๆเมืองคุณหมิงในปัจจุบัน)

    แต่ตอนนั้นพระจันทร์ก็ยังเห็นอยู่ แล้วบรรยากาศที่เหมือนเราดับเทียนในห้องมืดที่สุดก็เกิดขึ้น พรึบเดียวแสงทั้งหมดจะหายไป แม้แต่ดวงดาวและพระจันทร์ก็ไม่สามารถมองเห็นได้ ความมืดในขณะนั้นลุงเห็นคนพยายามยกมือของตนเองขึ้นมาดูก็ยังไม่สามารถเห็นได้

    (โลกยังหยุดหมุนรอบตนเอง ประเทศไทยยังอยู่ในซีกด้านมืดอยู่ ยังไม่เริ่มหมุนรอบตนเองใหม่อีกครั้ง)

    ความตื่นกลัวก็เกิดโกลาหลอีกครั้ง คนจะกอดคนที่อยู่ใกล้ที่สุดแล้วร้องไห้ระงม คนที่อยู่ห่างจากคนอื่นแม้แต่วาใกล้นิดเดียวก็ไม่สามารถหากันเจอ จนกว่าจะคลำหากันเจอ ช่างเป็นภาพที่น่าอเนจอนาถมาก คนส่วนใหญ่ ที่หูจะแตกดับ หรือคนที่อุดหูทันก็จะมีอาการหูอื้ออึงอยู่

    (เสียงดังจากฟ้าผ่าฟ้าร้องจะดังมากผิดปกติ ในท้องฟ้ามีประจุไฟฟ้าอยู่มากรับมาจากดาวหาง PX ที่คุณ Zeta เตือนให้เตรียมลูกยางอุดหูไว้ ใช้ป้องกันหูอื้อ)

    แต่ก็พอยังมองเห็นกัน แต่ในยามมืดสนิทแล้ว เสียงคนพยายามตะโกนหากัน เสียงหวีดร้อง โหยหวนด้วยความกลัว แต่คนส่วนใหญ่จะไม่ได้ยิน ได้แต่สะเปะสะปะไขว่คว้าหากัน อย่างนี้เองลุงถึงได้ย้ำกับหลานว่าให้แยกเป้ที่จัดเตรียมไว้เฉพาะคน และเมื่อเข้าไปอยู่ในที่ห้องปลอดภัยที่ได้เตรียมสร้างไว้ ขอให้หลานสร้างตามแปลนที่ลุงได้เขียนไว้ให้ ตู้คอนเทนเนอร์ที่เตรียมทั้งตู้อาหาร ตู้ปลอดภัย และโรงพยาบาลเคลื่อนที่ด้วย

    (หากใช้ตู้คอนเทนเนอร์ห้องเย็น เป็นที่หลบภัย จะต้องสร้างฐานยึดตัวตู้ให้มั่นคง ป้องกันตู้พลิก ระหว่างที่เกิดแผ่นดินไหวในขนาด 9-15 ริกเตอร์ และต้องทำร่องระบายน้ำดาษด้วยคอนกรีตรอบตู้เอาไว้ด้วย เนื่องด้วยจะมีฝนตกหนักมากกว่าปกติหลายวัน หรือหลายสัปดาห์ ซึ่งจะสร้างปัญหาให้กับแปลงสวนครัว ที่ต้องมีหลังคาป้องกันฝน)

    ในวันฟ้าดับยังมีเรื่องอเนจอนาถซ้ำเติมมนุษย์ ที่ไม่ได้เตรียมการอีก หลังจากที่มืดมิดแล้วลุงยังเห็นภาพคนคลานหนีหรือกอดกันร้องไห้ เพราะยังมีอาการแผ่นดินไหวเป็นระยะๆ มากบ้างน้อยบ้าง ภาพเพดานสิ่งของเท่าที่คนไปแอบซุกอยู่หล่นลงมา มีคนตายคนเจ็บร้องครวญคราง

    (เมื่อโลกย้ายขั้วได้หยุดลงแล้ว เปลือกโลกส่วนที่ถูกย้ายมาไว้ที่ตำแหน่งใหม่เช่นขั้วเหนือใหม่ จะถูกแผ่นอื่นที่ตามมาชน เกิดอาฟเตอร์ช๊อคอีกหลายสัปดาห์ หรือหลายๆเดือนหลายสิบปี กว่าเปลือกโลกจะจัดเรียงตัวได้เรียบร้อย เช่นพื้นที่ทวีปอเมริกาเหนือ ถูกส่วนอเมริกาใต้พุ่งเข้ากระแทก ทำให้อเมริกากลางหรือแถบแคริเบียนถูกกดให้มุดเข้าไปใต้แผ่นอเมริกาเหนือ ประเทศอินเดียทั้งประเทศที่ตั้งอยู่บนแผ่น อินโด-ออสเตรเลีย ถูกแผ่นฮิมมาลาย่ากดให้มุดเข้าข้างใต้ จมลงทั้งประเทศ ร่วมกับปลายแผ่น อินโด-ออสเตรเลีย รวมพื้นที่จมประมาณ 16 ล้านตารางกิโลเมตร

    เป็นเหตุให้น้ำจากมหาสมุทรแปซิฟิกและมหาสมุทรอินเดีย เคลื่อนตัวเข้ามาเติมที่ว่าง กวาดเอาสิ่งกีดขวางทุกอย่าง บนพื้นที่แหลมอินโดจีนทั้งหมด และฟิลิบปินส์ บรูไนล์ ชาวเกาะมาเรียน่า ถูกคลื่นยักษ์พัดพาไปยังที่ว่างเหนือประเทศอินเดีย ที่จมลึกหลายร้อยเมตร คลื่นยักษ์เดินทางผ่านไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง เหลือทิ้งไว้แต่พื้นดินเปล่าๆ อินเดียทั้งประเทศจมลงระหว่างที่โลกย้ายขั้ว ภายหลังจากชะตากรรมของชาวที่ราบลุ่มเจ้าพระยาที่ถูกน้ำทะเลไหลเข้าท่วมมาก่อนหน้านี้ ภายหลังจากประเทศอินโดนีเซียจมลงเต็มพิกัด 80 ฟุต ที่ปลายใต้สุดประเทศติดกับประเทศออสเตรเลีย)

    ในส่วนของเมืองกรุงเทพของเราก็คงจะจมลงในน้ำที่เกิดจากเขื่อนพัง มีคนตายมากมาย และกว่าน้ำจะลดลง จำนวนคนตายมากจนคนไม่กล้ามาอยู่ เพราะวิญญาณที่ไม่รู้ว่าตัวเองตายแล้ว วนเวียนหาคำตอบให้ตัวเองมากมายไปหมด ใครที่เข้ามาโดยจิตที่อ่อนแอแล้ว จะถูกดวงวิญญาณเหล่านี้พยายามที่จะเข้ามาหาคำตอบ น่ากลัวจนคนไม่กล้ามาจนกลายเป็นเมืองร้าง คนที่มีมากที่สุดแต่กลับเดือดร้อนที่สุดกับคนภาคอีสาน เพราะขุดบ่อน้ำตรงไหนก็เจอแต่หิน บ่อที่เคยมีน้ำ กลับกินไม่ได้เลยกลายเป็นน้ำที่เค็มกว่าทะเล

    (ระหว่างที่โลกกำลังจะย้ายขั้ว แมกม่าใต้โลกได้ขับดันเกลือทะเลใต้แผ่นดินขึ้นมาปนกับแหล่งน้ำ และอาจมีโลหะหนักเป็นพิษปนเปื้อนอยู่ด้วย โดยคุณ Zeta ให้ดื่มน้ำกลั่น ให้สร้างหม้อกลั่นน้ำเอาไว้)

    (คัดลอกมาเพียงบางส่วนเท่านั้น ท่านที่สนใจจะอ่านเนื้อหาทั้งหมด สามารถอ่านได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้ครับ)

    ที่มา http://news.tlcthai.com/news-interest/21851.html
     
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    แผ่นดินไหวที่ฟิลิปปินส์ สัญญาณเตือนว่าจะเกิดสึนามิในอ่าวไทย
    [​IMG]


    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; FONT: 12pt verdana, geneva, lucida, 'lucida grande', arial, helvetica, sans-serif; BORDER-LEFT: 1px inset; COLOR: rgb(0,0,0); BORDER-BOTTOM: 1px inset; BACKGROUND-COLOR: rgb(247,243,247)">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ kiatp123 [​IMG]
    แผ่นดินไหวฟิลิปปินส์ 7.9 ริกเตอร์ ผู้รู้ทั้งหลาย ขอคำแนะนำครับ ทุกมิติครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    sutatip_b สมาชิก

    สึนามิอ่าวไทย..เป็นไปได้เชิงธรณีวิทยา
    <HR style="WORD-SPACING: 0px; FONT: 16px verdana, geneva, lucida, 'lucida grande', arial, helvetica, sans-serif; TEXT-TRANSFORM: none; COLOR: rgb(255,255,255); TEXT-INDENT: 0px; WHITE-SPACE: normal; LETTER-SPACING: normal; BACKGROUND-COLOR: rgb(255,255,255); orphans: 2; widows: 2" SIZE=1>ย่างกุ้ง ย้ายเมืองหลวง มีพระสุปฏิปันโนเป็นที่ปรึกษาคณะรัฐบาล ทราบมาก่อนแล้วว่าย่างกุ้งจะล่มสลาย ระวังอ่าวไทย เพราะกรุงเทพฯหมดวาระแล้ว พม่ามาก่อน(พายุนาร์กีส) แล้วก็ถึงวาระประเทศไทย อ่าวไทยมีหลุมใหญ่จากการเจาะก๊าซ ทำให้ร่องน้ำเปลี่ยน กรมอุตุทำนายล่วงหน้าไม่ได้เพราะใช้ข้อมูลสถิติเดิมๆ ก่อนการเปลี่ยนแปลงสนามแม่เหล็กโลก


    ข้างบนคือข้อมูลเก่าแต่ทันสมัย ยามภูเขาไฟ แผ่นดินไหวขย่มฟิลิปปินส์ อินโดนีเซียรอบตัว ข้อมูลจาก Zeta retuculi ผ่านคุณ Nancy กล่าวว่าเมื่อแผ่นดินอินโดนีเซียทรุดตัวถล่มจมทะเลกว่า ๘๐ ฟุต มนุษย์ต่างดาวแจ้งว่า น้ำทะเลจะลดจากฝั่ง แล้วโถมขึ้นอ่าวไทยกระทันหัน

    Zeta talk สิงหาคม ๒๐๑๐

    ร่องสมุทรมาริอาน่าจะพับเข้าสู่เพลทฟิลิปปินส์ ทำให้เพลทฟิลิปปินส์พับเข้าสู่ประเทศอินโดนีเซีย บริเวณวงแหวนไฟจึงพับล้มต่อเนื่องกัน ความดันจากมหาสมุทรแปซิฟิคกดเพลทฟิลิปปินส์ให้้ไหลเลื่อนไปข้างใต้ เพลทฟิลิปปินส์กระดก เผยอขึ้นที่หมู่เกาะมาริอาน่า และจมลงใต้ลิ้นของเพลทยูเรเชี่ยนที่ตรึงอินโดนีเซียไว้ ลิ้นนี้ถูกกดลง ปริออกและเลื่อนไถลไปใต้โค้งของเพลทอินโด-ออสเตรเลี่ยน

    อีกจุดที่จะเกิดเหตุคือแถบหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน บริเวณนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลง ดูจากเสฉวนที่เกิดแผ่นดินไหวและแผ่นดินถล่มบ่อยๆ แผ่นดินไหล่ทวีปของจีนจะเลื่อนไถลเข้าใต้เพลทติดกัน ไล่ทวีปจะทรุดกว่ายี่สิบฟุต ไต้หวันจะได้ผลกระทบแต่ยังโอเคเพราะเป็นภูเขา เมื่อไหล่ทวีปทรุดน้ำจากทะเลเบงกอลจะไหลมาสู่หลุมที่เกิดใหม่ แรงไหลกลับจะเป็นคลื่นอย่างน้อยยี่สิบฟุต


    ประชากรชายฝั่งลึกยี่สิบไมล์ ต้องอพยพเข้าสู่แผ่นดินและที่สูง ดินแดนชายทะเลทางใต้ของประเทศพม่า ประเทศไทย และกัมพูชาจะได้รับความเสียหายและจมน้ำถาวรจากเหตุการณ์นี้

    สิงค์โปร์จะเกิดน้ำท่วมถาวร เมืองจาร์การ์ต้ากำลังจมลงทุกวัน เมื่องชายฝั่งทะเลแถบนี้ไม่ปลอดภัย เราเตือนคุณแล้วที่เหลือขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง

    ที่มา http://zetatalk.com/newsletr/issue207.jpg
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สาเหตุของเสียงที่ดังกระหึ่มจนแก้วหูแทบแตก

    [​IMG]

    เนื่องจากเมฆฝนรับเอาประจุแม่เหล็กไฟฟ้า ที่มาจากนอกโลกและจาก PX(ดาวหางเนบิรุ) เอาไว้เป็นจำนวนมาก เวลาเมฆถ่ายเทประจุไฟฟ้าระหว่างกัน จึงเกิดเสียงดังมากผิดปกติมากขึ้นทุกที ด้วยมีประจุไฟฟ้าวิ่งผ่านอากาศเป็นปริมาณมาก เกิดทั้งแสงสว่างและแหวกอากาศ เมื่อพ้นไปแล้วอากาศก็วิ่งกลับมากระทบกันส่งเสียงดังกระหึ่มตามมา

    และยังมีประจุไฟฟ้าวิ่งขึ้นจากดินสู่อากาศอีก เช่นที่ฟอร์ตเวิร์ดเท๊กซัส เป็นเวลานานหลายนาที พร้อมทั้งส่งคลื่นไฟฟ้ามาเซิร์สอุปกรณ์ไฟฟ้า สิ่งเหล่านี้ไม่เคยเกิดมานานแล้วนับพันๆปี กำลังกลับมาใหม่เมื่อ PX สมาชิกดวงที่ 12 ของสุริยจักรวาล ที่มีขนาดใหญ่กว่าโลก 4 เท่ามีมวลมากกว่า 23 เท่า และมีธาตุเหล็กอยู่มาก

    สนามแม่เหล็กของ PX จึงมีพลังมาก ดาวหางดวงนี้เป็นที่อาศัยอยู่ของมนุษย์เผ่า อะนูนาคี และ PX ไวต่อสนามแม่เหล็กในจักรวาลต่างๆ และต่อสนามแม่เหล็กของโลก ซึ่งเมื่อโลกได้รับอิทธิพลของ PX เข้าไปกระตุ้นแกนกลางของโลก ทำให้แมกม่าเปลี่ยนทิศทางเดิน และแกนพลังงานของโลกโยกคลอนไปมาเป็นรูปเลข 8 มากยิ่งขึ้นทุกวัน ส่งผลกระทบต่อการเคลื่อนที่ของเปลือกโลกทุกๆแผ่น PX กลับมาเยี่ยมโลกและดวงอาทิตย์ทุกๆ 3,657 ปีโดยประมาณ


    [​IMG]
    พระจันทร์เปลี่ยนสีก็ดี ลูกไฟก็ดี ฝุ่นสะท้อนสีแดงในยามค่ำคืนก็ดี ต้นเหตุมาจาก PX

    จากรายละเอียดต่างๆ ที่คุณ Zeta นำมาเล่าให้ฟังนี้ หากนำมาคิดง่ายๆ ในขณะที่ PX ยังอยู่ห่างไกลโลก 40-50 ล้านไมล์ ยังส่งขยะจากหางลงมาบนโลกไม่ขาดสาย แล้วเวลาที่เข้ามาใกล้โลกมาก เหลือระยะห่างเพียง 14 ล้านไมล์ ฝุ่นสีแดงและชยะจากหางอันยาวเหยียดชองหาง PX จะส่งลงมาบนโลกหนาแน่นเพียงใด เฝ้าดูกันต่อไปก็จะได้รู้ได้เห็นเท่าๆกัน

    ที่มา http://ainews1.com/article782.html

    <FIELDSET class=fieldset style="FONT-SIZE: 11px; MARGIN-BOTTOM: 6px"><LEGEND style="FONT: 11px tahoma, verdana, geneva, lucida, 'lucida grande', arial, helvetica, sans-serif; COLOR: rgb(34,34,156)">รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
     
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    "คำทำนายเรื่องสงครามโลกครั้งที่ 3"
    ได้ถูกยกเลิกไปแล้ว เพราะการมาของดาวเนบิรุ ?

    [​IMG]

    อนาคตของโลกได้ถูกเปลี่ยนแปลงไปจากคำทำนายเดิม !!!

    สำหรับมนุษย์ที่กำลังหวั่นกลัว ภัยจากสงครามโลกครั้งที่ 3 ตามคำพยากรณ์ในยุคพลังงานเก่า จงรับรู้ไว้ด้วยว่า โรงเรียนโลกใบนี้มิได้โดดเดี่ยว โดยปราศจากผู้ดูแลอย่างการคิดแบบจิตมนุษย์เลย จิตจักรวาลและรูปธรรมชั้นสูงในมิติคู่ขนาน จะไม่มีวันปล่อยให้ผู้มีจิตวิญญาณอธรรม กระทำการเช่นนั้นได้อีกต่อไปแล้ว เพราะเขากำลังจะเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะถูกชำระในอีกไม่นาน ด้วยมหันตภัยธรรมชาติที่พวกเขาคาดไม่ถึง ซึ่งอำนาจที่เขามีอยู่จะไม่วันเอาชนะพลังอำนาจ แห่งธรรมะที่เป็นพลังงานด้านบวกได้

    บัดนี้ถึงเวลาแล้ว ที่จักรวาลจำเป็นจะต้องปิดมิติ ด้วยการชำระจิตวิญญาณของพวกเขาอีกครั้ง เนื่องจากจักรวาลหยั่งรู้อนาคตได้ว่า บทสรุปของมันคืออะไร ถ้าไม่ใช่มหันตภัยของมนุษย์ทั้งโลกและจักรวาลอื่น จักรวาลจะปิดมิติอันเลวร้ายนี้ ด้วยความรักแท้จริงต่อมวลมนุษยชาติ ภายในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ ก่อนวันสิ้นยุคพลังงานเก่าแน่นอน

    นับจากโลกเปลี่ยนสู่ยุคพลังงานใหม่แล้ว คำพยากรณ์ของนอสตราดามุสมันจะไม่เป็นจริง ไม่แม่นยำอีกต่อไป เนื่องจากมนุษย์ในยุคพลังงานใหม่ทุกคน จะถูกเปลี่ยนแปลงจิตสำนึกที่แตกต่างไปจากเดิม จักรวาลยืนยันว่า สงครามอันเลวร้ายที่จะล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์และทำลายโลก มันจะไม่มีโอกาสเกิดขึ้นได้อีกต่อไปแล้ว ภัยธรรมชาติที่จะทำให้โลกแตกดับ มันก็จะไม่มีโอกาสเกิดขึ้นดั่งคำทำนายของใครอีกต่อไปเช่นกัน

    ขณะที่สื่อคลื่นความคิดรู้ เป็นผลึกคิดรู้อยู่ในขณะนี้ มนุษย์โลกพึงรู้ว่าความเป็นไปทุกอย่างในระบบโลก ได้รับการควบคุมดูแลโดยรูปธรรมนับแสนตนในจักรวาลเรียบร้อยแล้ว

    ที่มา:- คัดลอกบางส่วนจาก :: หนังสือวันเวลาที่สิบเอ็ด รหัสแห่งหายะโลก ถ่ายทอดคลื่นความคิดจากจิตจักรวาลโดย อ.ปริญญา ตันสกุล MBA.,M.S. PARINYA TANSAKUL MBA .,M.S.

    หมายเหตุ

    เป็นที่น่าสนใจมากว่าหลายๆคำทำนาย กำลังจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ เช่นคำทำนายเรื่องสงครามโลกครั้งที่ 3 เพราะถ้ามาดูข้อมูลจากจิตจักรวาลและเพื่อนต่างดาวต่างๆ กลับบอกว่าคำทำนายเหล่านั้นได้ถูกยกเลิกไปแล้ว ด้วยการตัดสินใจชำระล้างโลกเสียใหม่ แบบกระทันหันและไม่ได้มีการวางแผนล่วงหน้ามาก่อน ด้วยการให้ดาวเนบิรุ มาทำการกวาดล้างคนชั่วคนบาปทั้งหลายให้หมดไปจากโลกนี้

    และทำการปรับปรุงระดับพลังงานสนามแม่เหล็กของโลกนี้ จากมิติที่ 3 ไปเป็นมิติที่ 4 และมิติที่ 5 ซึ๋งจะทำให้คนบนโลกนี้มีสุขภาพแข็งแรงขึ้น และมีอายุขัยที่ยืนยาวมากขึ้น กว่าในโลกยุคพลังงานเก่าซึ่งถ้าเป็นจริงตามที่เพื่อนต่างดาวของเราได้บอกมานี้ ผมมาลองวิเคราะห์ดูแล้วก็เห็นจริงตามนั้นว่า ถ้ามีภัยพิบัติขั้นรุนแรงถึงขนาดทำให้คนบนโลกนี้ต้องล้มตายไปถึง 90 เปอร์เซ็นต์ แล้วคน 10 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือ จะมาทำสงครามกันไปอีกทำไม? เพราะทรัพยากรทางธรรมชาติต่างๆ ก็จะมีเหลือเฟือสำหรับคน 10 เปอร์เซ็นต์ที่เหลืออยู่นี้

    อีกทั้งคำทำนายในศาสนาคริสต์เรื่องพระคริสต์เทียมเท็จ จะมาปกครองโลกนี้ 3 ปี ก็ดูเหมือนว่าจะถูกยกเลิกไปแล้วเช่นเดียวกัน(เพราะกลุ่มอิลูมินาติกำลังถูกทำลาย โดยมนุษย์ต่างดาวฝ่ายดี) การตัดสินใจชำระล้างโลกนี้เสียใหม่ แบบกระทันหันและไม่มีการวางแผนล่วงหน้ามาก่อน ทั้งหมดนี้จะเป็นจริงหรือไม่ ก็ต้องคอยจับตาดูว่าดาวหางมรณะเนบิรุ จะมาปรากฏให้เห็นแบบหมดข้อสงสัยกันใน เดือนธันวาคม 2555 นี้จริงหรือไม่ เท่านั้นเองครับ

    ปล.ถึงจะไม่มีสงครามนิวเคลียร์แล้ว แต่ก็ยังมีภัยจากรังสีนิวเคลียร์รั่วไหลอยู่ดี เพราะโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ และสถานที่กักเก็บระเบิดนิวเคลียร์หลายๆแห่งในโลกนี้ จะถูกภัยพิบัติทางธรรมชาติทำลาย จึงต้องคอยระวังรังสีนิวเคลียร์แพร่กระจาย มาทางอากาศและน้ำทะเลอยู่เหมือนเดิมครับ -เกษม-
     
  9. ชัยบวร

    ชัยบวร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2011
    โพสต์:
    928
    ค่าพลัง:
    +1,642
     
  10. zenit

    zenit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +1,014
    เกิดขึ้นแล้วครับ.....คลานช้ากว่าเต่าอีก...ทุกวันนี้คนกรุงเทพอยู่บนถนน....ยิ่งกว่าคลานอีกครับ.....พอกลับถึงบ้านก็แทบคลานอีกเพราะเหนื่อยแสนเหนื่อยในการดำรงชีวิต
     
  11. siamblogza

    siamblogza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    398
    ค่าพลัง:
    +2,590
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=XXKGJb5fqdo]เตือนภัยจากนาซ่า(ซับไทย) - YouTube[/ame]
     
  12. nikorn99

    nikorn99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +100
    เรื่องแบบนี้ ต้องเชื่อไว้ก่อน ไม่เสียหายครับ
    และ ผมก็เชื่อว่า คนที่อยู่ในศีลธรรม สวดมนต์ และ เจริญวิปัสนากรรมฐาน เท่านั้นที่รอดชีวิต
    ผมก็กำลังทำอยู่ และ ปฎิบัติมานานแล้ว ทุกวันนี้ผมไม่หวั่นไหว ต่อสิ่งใดๆ แม้แต่เรื่องตาย

    พวกคุณเตรียมพร้อมกันหรือยัง ? สะสมสะเบียงกรังคือ บุญกุศล ถึงพร้อมหรือยัง ? อย่าคาดหวังว่าพระนิพพาน สวรรคชั้นฟ้า ฯลฯ รอเราอยู่น่ะ เป็นการประมาทอย่างยิ่ง

    สร้างบุญอย่าหวังผลตอบแทน ท่านจะผิดหวังครับ
     
  13. รากบัว บัว

    รากบัว บัว Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +45
    ครับ เรียนถาม สมมุติผมอยู่ใจกลางที่ ที่เกิดเหตุ เหตุการณ์อะไรก็แล้วแต่ ผมหนีไม่รอดแน่ๆ(ก็คือตายแน่) ผมควรกำหนดจิตอย่างไรบ้างครับ จิตนี้ถึงไปสู่ ภพภูมิที่ดี ครับ ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 กันยายน 2012
  14. คิดดีจัง

    คิดดีจัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,626
    ค่าพลัง:
    +5,353
    [​IMG]

    ฟิลิปปินส์ผวา! อาฟเตอร์ช็อกกว่า 370 ครั้ง เขย่าเกาะ

    เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้

    เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2555 สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า เกิดแผ่นดินไหวใต้ทะเลซึ่งสามารถวัดความรุนแรงได้ที่ระดับ 5.9 ริกเตอร์ ทางตอนใต้ของฟิลิปปินส์ ถือเป็นแผ่นดินไหวรุนแรงเป็นครั้งที่ 2 ของประเทศ ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์ และเกิดอาฟเตอร์ช็อกตามมาแล้วถึง 371 ครั้ง

    รายงานระบุว่า อาฟเตอร์ช็อกส่วนใหญ่เกิดขึ้นในเมืองกุยอวนและบูร์โกส จังหวัดสุรีกาล์ว บนเกาะมินดาเนาของฟิลิปินส์ โดยแรงสั่นสะเทือนวัดได้สูงสุดถึง 5.0 ริกเตอร์เลยทีเดียว จากเหตุการณ์ดังกล่าวได้ส่งผลกระทบอย่างกว้างขวาง โดยรายงานของศูนย์จัดการและบรรเทาความเสี่ยงภัยพิบัตินานาชาติ พบว่า มีชาวบ้านจำนวน 5,640 ครัวเรือน ได้รับความเดือดร้อน บ้านเรือนอีก 78 หลัง พังทลาย และอีก 37 หลัง ได้รับความเสียหาย

    ทั้งนี้ เหตุแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ถือเป็นแผ่นดินไหวรุนแรงเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุแผ่นดินไหวซึ่งวัดความรุนแรงได้ถึงระดับ 7.6 ริกเตอร์ ที่นอกชายฝั่งจังหวัดซามาร์ ทางตอนกลางของประเทศ เป็นเหตุให้เกิดดินถล่มจนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และอีก 12 ล้านคน ได้รับผลกระทบ เนื่องจากโครงสร้างพื้นฐาน เช่น ถนน สะพาน ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก
     
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    นึกถึงพระพุทธเจ้าได้ ก็ไปสวรรค์แน่นอน

    แค่นึกถึงชื่อพระพุทธองค์ก็ไปสวรรค์แน่นอน จากบล็อก โอเคเนชั่น oknation.net

    "ตายแล้วไปสวรรค์แน่นอน ไม่ต้องผ่านสำนักพระยายม" ... แต่ในขณะนั้น เขาอยากให้<WBR>พระพุทธเจ้ามาช่วยรักษาโรค ... ก็จับภาพพระพุทธองค์ขณะเดินบิณฑบาต และนึกถึง<WBR>พระพุทธเจ้าว่า ได้โปรดสงเคราะห์ให้ข้าพเจ้าหายจากโรคเดี๋ยวนี้ด้วยเถิด แล้วเขาก็สิ้นใจ ตาย<WBR>จากความเป็นคนไปเกิดเป็นเทพบนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กันยายน 2012
  16. zenit

    zenit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +1,014
    ถ้ากระแสด.ช.ปลาบู่มาแรงอีกครั้ง....จนคนกลัวไม่ประมาท..แล้วเหตุการณ์ก็เลยต้องเลื่อนไปอีกก็ดีนะ..อิอิ
     
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    วัตถุประสงค์ของการชำระโลกในครั้งนี้ ก็คือต้องการกวาดล้างคนไม่ดี ให้หมดไปจากโลกนี้ เพื่อให้คนดีที่เหลือรอดอยู่ ได้มีโอกาสสร้างความดีกันต่อไป โดยไม่ต้องได้รับการขัดขวาง หรือกลั่นแกล้งจากคนชั่ว เหมือนอย่างในปัจจุบันนี้อีกต่อไปครับ

    คนดีและคนชั่ว ก็ล้วนมีอยู่ในทุกศาสนา จึงไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการนับถือศาสนาแต่อย่างใดครับ ขอเพียงให้ท่านเป็นคนดี ไม่ว่าท่านจะนับถือศาสนาใดๆ ก็จะได้อยู่รอดปลอดภัยในโลกยุคพลังงานใหม่อย่างแน่นอนครับ

    คำถาม: เราจะสังเกตคนได้อย่างไร ว่าใครเป็นคนดีหรือคนเลว?

    คำตอบ: คนจะดีหรือเลว มันขึ้นอยู่ที่ใจของเขา ถ้าใจของเขาคิดดีก็จะเป็นผลให้พูดดี ทำดี ถ้าใจของเขาคิดชั่ว ก็จะส่งผลให้พูดชั่วทำชั่ว

    โดย พระภาวนาวิริยคุณ (เผด็จ ทัตตชีโว)
     
  18. minini

    minini เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    143
    ค่าพลัง:
    +186
    คลิป หมอดู et ภาคต่อ

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=0zvpBJbECYo&feature=player_embedded"]????? ET O/A ??????????? ? B3.2 - YouTube[/ame]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กันยายน 2012
  19. Positive Thinking

    Positive Thinking เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +106
    เรื่องเด็กชายปลาบู่เป็นเรื่องเดียวที่จะเกิดขึ้นจริง
    เพียงแต่มีการเลื่อนเพราะศีลธรรมมนุษย์เท่านั้น
    ไม่เพียงเท่านี้ยังไปจัดปาร์ตี้ท้าทายสวรรค์อีก


    บอกได้คำเดียวว่าสวรรค์ "โกรธ"
    โปรดจงรู้ไว้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงต้นเดือนธันวาคม
    ใครจะเชือหรือไม่ผมไม่สนใจสุดแล้วแต่กรรมของคน ๆ นั้น

    สุดท้ายนี้ขอให้คนทุกคนจงมีสัมมาทิฏฐิ
     
  20. Tanyong03

    Tanyong03 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +343
    ข้าพเจ้าขอตั้งจิตอธิฐาน แด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระพุทธพจน์ พระสัจธรรม ทั้งพระอรหันต์ พระอริยสงฆ์เจ้าทุกพระองค์ ได้โปรดประทานพระเมตตาบารมี พระฉัพพรรณรังสี พุทธบารมีทุกประการ ที่พระองค์ทรงบำเพ็ญเพียรมา จงเป็นตบะเดชะ ประสิทธิ์ประสาทรักษาผืนแผ่นดินไทยน่านน้ำของไทย พระบวรพุทธศสนา อภิบาลรักษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระบรมราชินีนาถ พร้อมทั้งพระบรมวงศานุวงค์ ให้ทรงเกษมสำราญ รักษาชีวิตผู้ปฎิบัติการรักษาผืนแผ่นดินไทย ทั้งมนุษย์ และ วิญญาาณ ตลอดทั้งปวงประชา ข้าราชการผู้ซื่อสัตย์สุจริต รวมทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวให้รอดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง ให้ประเทศชาติผู้คนพลเมืองอยู่เย็นเป็นสุข ให้ฝนฟ้าตกต้องตามฤดูกาล ให้พืชพันธุ์ธัญญาหาร ทรัพยากรธรรมชาติงอกงามอุดมสมบูรณ์
    ขออัญเชิญพลังพระสัจธรรม น้ำทิพย์ น้ำอมฤต โปรดหมู่มวลมนุษย์ วิญญาณทั้งหลายทั่วสากลโลก ให้พ้นทุกข์ มีความสุข ขอบารมีพระเมตตาปรานีของพระองค์ จงบันดาลให้มนุษย์ทั้งหลาย มีหิริโอตัปปะ รักธรรมะ ไม่เห็นแก่ตัวเลิกธุจริต ไม่พยาบาทจองเวรซึ่งกันและกัน ให้มีจิตเมตตาปรานี ประพฤตปฎิบัติธรรมะ ผู้หลงผิดขอให้คิดกลับใจ และ ขอให้พระสัจธรรม ที่พระองค์ทรงประกาศไว้ว่า ใครทำดีได้ดี ใครทำชั่วได้ชั่ว ให้ได้รับผลปรากฎเด่นชัด แก่ตาโลกตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ขอพระบารมีทุกประการที่กล่าวมาแล้ว แผ่กระจายขยายออกไป ทั่วทุกภพมนุษย์ไตรโลกา หมื่่นโลกธาตุ แสนโกฎิจักรวาลภิภพ จบเจ็ดคาบสมุทรตลอดสุดก้นบาดาล ให้เนืองแน่นไปด้วยพระบารมี ให้มนุษย์ทั้งหลายพากันมานับถือพระพุทธศาสนา โลกนี้จงได้อยู่เย็นเป็นสุข
    ขอพระพุทธบารมี โปรดบันดาลให้คำอธิฐานทั้งปวงนี้ จงเป็นผลสำเร็จ จงเป็ผลสำเร็จ จงเป็นผลสำเร็จ ทุกประการเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ
    ถ้าทุกคนรวมพลังจิตอธิฐาน อำนาจจิตนั้นมีกำลังนัก คงจะผ่อนหนักเป็นเบาได้บ้างไม่มากก็น้อย อย่ากลัวไปเลยค่ะทำวันนี้ให้ดีที่สุด อะไรจะเกิดก็ให้เกิด เจริญในธรรมทุกๆท่านค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...