ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. k_isara 1

    k_isara 1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +7,059
    19 ส.ค.55

    26 ส.ค. นัดพบ
    ตรงรถ ไฟย่าน ดอนเมือง
    ขาเข้า กรุงเทพฯ อย่า(แช)เชือน
    เพื่อนๆ ได้มา พูดคุย


    การนัด ขอแค่ ชั่วโมง (11.00น.-12.00น.)
    อย่าโกง เวลา ไม่คอย
    จะไป ท่านต้อง รีบหน่อย
    ตัวข้อย บ่มี เวลา

    จะไป มีใจ คายทุกข์
    ช่วยรุด(หน้า) การงาน ผาแบ่น
    เพื่อให้ พี่น้อง ร่วมแดน
    มีแผน ป้องกัน ที่ดี


    เคอิสรา<!-- google_ad_section_end -->
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    พระคริสต์เทียมเท็จ

    [​IMG]

    ซาตานจะไม่เพียงปรากฏตัวเหมือนมนุษย์เท่านั้น แต่มันจะปลอมตัวเป็นพระเยซูคริสต์ด้วย

    และชาวโลกผู้ซึ่งปฏิเสธความจริง จะต้อนรับมันดั่งกับจอมเจ้านายและจอมกษัตริย์ และมันจะบอกว่าได้เปลี่ยนแปลงวันสะบาโต (วันนมัสการพระเจ้า) จากวันเสาร์เป็นวันอาทิตย์แล้ว ซาตานแสดงตนว่าเป็นแพทย์ผู้ยิ่งใหญ่ที่สามารถ ที่จะรักษาโรคภัยไข้เจ็บของประชาชนได้ทุกชนิด มันจะนำโรคร้ายและความหายนะมาสู่มนุษย์ด้วย จนประชากรต่างๆลดน้อยลง จนเสื่อมโทรม ทำให้เกิดภัยพิบัติทางทะเลและทางบก เกิดไฟไหม้ พายุหมุนและพายุลูกเห็บที่น่ากลัว เกิดมีพายุรุนแรง น้ำท่วม ลมสลาตัน คลื่นยักษ์และแผ่นดินไหว

    ซาตานกำลังใช้อำนาจของมัน แล้วมันจะกวาดล้างทำลายพืชผลที่กำลังจะเก็บเกี่ยว แล้วการกันดารอาหารก็จะตามมา มันปล่อยเชื้อโรคที่มีพิษไปในอากาศ ทำให้ผู้คนมากมายเสียชีวิต แล้วจอมหลอกลวงผู้ยิ่งใหญ่ก็จะโน้มน้าวทำให้มนุษย์ กล่าวหาคนที่ประพฤติตามพระบัญญัติของพระเจ้า เป็นสาเหตุทำให้เกิดความทุกข์ยากเหล่านี้ พิสูจน์ว่าคนเหล่านี้คือผู้ล่วงละเมิดอย่างไม่หยุดหย่อน จะมีการประกาศว่ามนุษย์ทำให้พระเจ้าขุ่นเคืองพระทัย เพราะการละเมิดวันอาทิตย์ ความผิดบาปนี้ได้นำภัยพิบัติทั้งหลายให้เกิดขึ้นไม่มีที่สิ้นสุด จนกว่าจะมีการถือวันอาทิตย์อย่างเคร่งครัด

    การบังคับกฎหมายวันอาทิตย์สากล

    สหรัฐอเมริกาจะพยายามสนับสนุนการบังคับใช้กฎหมายและยัดเยียดเครื่องหมาย ชาติอื่นๆก็จะประกาศใช้กฎหมายวันอาทิตย์แห่งชาติ ตามการนำของสหรัฐอเมริกา ทุกๆประเทศในโลกนี้จะกระทำอย่างนั้นและมันจะเป็นกฎหมายที่เป็นสากลทั่วโลก

    ทุกๆประเทศในโลกจะดำเนินตามตัวอย่างสหรัฐอเมริกา เพราะอเมริกาซึ่งเป็นประเทศแห่งเสรีภาพ ในการนับถือศาสนาจะรวมเป็นหนึ่งกับระบบสันตะปาปา ในการบังคับมโนธรรมและจะใช้กำลังบังคับมนุษย์ทุกคนอย่างรุนแรง ยอมรับวันสะบาโตเทียมเท็จ ประชาชนทุกประเทศบนโลกใบนี้ จะถูกนำไปให้ทำตามตัวอย่างสหรัฐอเมริกา ทุกชาติ ทุกภาษา และประชาชนทุกคนจะถูกบังคับให้ปฏิบัติตาม ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยอีกครั้ง

    คำเตือนเรื่องโรคระบาดไข้หวัดใหญ่ 2009

    จงรู้ว่า โรคไข้หวัดใหญ่ 2009 นี้ ที่ในขณะนี้ได้กระจายไปตามที่ต่างๆในทุกๆประเทศนั้น เป็นภัยพิบัติต่างๆที่ได้พยากรณ์ไว้ในพระธรรมวิวรณ์7:, 8:,11 โรคไข้หวัดใหญ่2009 นี้ จะไม่มีมนุษย์คนใดสามารถหายามารักษาได้เลย โรคไข้หวัดใหญ่ตัวนี้มาจากวิบัติยุคสุดท้าย

    ในเมื่อโรคไข้หวัดใหญ่ 2009 นี้ กระจายไปทั่วโลกทุกๆประเทศ ทุกจังหวัด ทุกอำเภอ ทุกตำบล ทุกหมู่บ้านและทุกๆซอยแล้ว เมื่อนั้นแหละพระคริสต์เทียมเท็จจะปรากฏมารักษาโรคเหล่านั้น ตามสถานที่ต่างๆ และจะประกาศวันสะบาโตเทียมเท็จ ในวันนั้นคนฝ่ายโลกจะประกาศใช้วันอาทิตย์เป็นวันที่เจ็ดของสัปดาห์อย่างเป็นทางการ

    โรคระบาดเหล่านั้น จะไม่มียาทำลายให้หายไปจากโลกได้ มันจะระบาดไปทั่วทุกประเทศทั่วโลกอย่างรวดเร็ว เท่าที่จะเร็วได้ เพราะวันเวลาพระคริสต์เทียมเท็จใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว จะต้องบังเกิดโรคระบาดเหล่านั้น ให้พระคริสต์เทียมเท็จรักษาไปตามที่ต่างๆได้ ฉะนั้นจงมั่นคงไว้ โรคระบาดเหล่านั้นจะต้องตกแก่ทุกคนในโลกนี้ ต่อให้ป้องกันอย่างไร ปิดด้วยหน้ากากอะไรก็ตาม จะป้องกันไม่ได้ มีทางเดียวคือฤทธิ์เดชแห่งพระวิญญาณบริสุทธิ์เท่านั้น

    ทุกคนที่เข้ามารับเชื่อในพระนามแห่งพระเยซูคริสต์และสัตย์ซื่อ ยุติธรรมต่อพระบัญญัติของพระเจ้าด้วยใจจริง ยอมชำระตัวให้บริสุทธิ์อย่างแท้จริงด้วยพระโลหิตของพระองค์ให้พ้นจากบาปทั้งสิ้น ผู้นั้นจะพ้นจากโรคภัยไข้หวัดใหญ่นั้นได้โดยปลอดภัย เพราะในร่างกายผู้นั้นมีพระวิญญาณบริสุทธิ์ทรงสถิตอยู่ โรคไข้หวัดนั้นจะไม่สามารถเข้ามาสู่ร่างกายนั้นได้

    posted on 12 Dec 2010 10:27 by love7sda

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • alien.jpg
      alien.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.5 KB
      เปิดดู:
      984
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2012
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สงครามระหว่างมนุษย์ต่างดาว
    ฝ่ายดีกับฝ่ายชั่ว !!!

    [​IMG]

    Mr empty สมาชิก

    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจากท่านซาลูซ่า แห่ง The Galactic Federation วันที่ : 22 สิงหาคม 2012 ผู้รับสาส์น : Mike Quinsey

    คุณสามารถมั่นใจได้ว่าไม่มีอะไรจะต้องกังวลเกี่ยวกับฝ่ายมืด(อิลลูมินาติ) เพราะว่าพวกเราได้ยกเลิกความพยายามหลายอย่างของพวกเขาที่จะเป็นเหตุให้เกิดปัญหา. พวกเราได้จำกัดการปฏิบัติการของฝ่ายมืดเป็นบางครั้งในขณะนี้ และจะยังทำต่อไป. พวกเขาจะมองเข้าไปในก้นบึ้งของการให้อภัย และไม่มีคำว่าหลบหนีสำหรับพวกเขา.อาณาจักรของฝ่ายมืดล่มสลายลงอย่างช้าๆและไม่มีวันที่จะหวนคืน. พวกเราได้จับตามองอย่างใกล้ชิดสำหรับฝ่ายมืดบางคนที่ยังคงใช้อำนาจผ่านลูกสมุนของเขา. ในทุกๆแนวรบพันธมิตรของเราได้ทำความก้าวหน้าอย่างดี,และในหลายๆเรื่องจะสามารถถึงจุดจบได้ในเดือนนี้. ในขณะเดียวกันคุณจะตื่นรู้ในอัตราที่เร็วมากขึ้น, และความตื่นรู้ของคุณก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่แสงสว่างจะเพิ่มพลังอำนาจให้กับตัวมันเอง.

    ด้วยความเข้าใจของคุณถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในเบื้องหลัง, พวกเรามีความยินดีที่จะย้ำว่า มีความกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับความล่าช้าในการทำให้ การดำเนินกิจกรรมต่างๆของพวกเราเป็นที่รับรู้ของสาธารณชน. ขณะนี้คุณรู้แล้วว่าหนทางแห่งการยกระดับของคุณได้ก้าวหน้าอย่างที่หวังไว้, และเรื่องอื่นๆมีความสำคัญน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกัน. คุณจะอยู่ในช่วงเวลาที่ดีสำหรับการเรียนรู้ความจริงเกี่ยวกับแผนการของฝ่ายมืด, และได้ดูรายละเอียดมากขึ้นในสิ่งที่คุณชอบที่วางอยู่ตรงหน้าคุณ. พวกคุณหลายๆคนได้รู้เกี่ยวกับสิ่งนี้แล้ว, แต่อย่างไรก็ตามมันยังต้องเพิ่มเติมอีกมาก เพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์. พวกเราจะไม่ได้อยู่ในวงล้อมของพลังงานลบอย่างเช่น เรื่องราวที่ถูกเขียนขึ้นในประวัติศาสตร์อารยะธรรมของคุณ, และเรื่องนี้ก็มีอยู่แล้วในห้วงคำนึงส่วนลึกของระบบบันทึกแห่งฟ้า (Akashic Records). ทุกๆสิ่งที่เกิดขึ้นจะถูกบันทึกในรายละเอียดแบบดั้งเดิมของมัน, และบางส่วนสามารถนำมาฉายใหม่ได้หากคุณปรารถนา.

    พวกเรารู้ว่าการรอคอยเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ที่คุณคาดหวังในแต่ละวันสามารถทำให้เบื่อได้, แต่คุณจะมีวันแห่งความสำเร็จและตื่นเต้น. ในที่สุดคุณจะเห็นเหตุการณ์รอบๆตัวเกิดการเปลี่ยนแปลง, และจะมากขึ้นบนความไม่ชัดเจนนั้นเอง. การจับกุมเจ้าหน้าที่ที่กระทำการทุจริตกำลังขยายวงกว้างออกไป, และบางส่วนได้หลบหนีแล้วและพยายามหลีกเลี่ยงผลกระทบ. มันไม่สำคัญว่าพวกเขาจะมีวิธีหลีกเลี่ยงการตัดสินอย่างไร, ในความเป็นจริงมันไม่มีที่ใดให้หลบหนี. ดังนั้นกรุณาอย่าสูญเสียพลังงานไปกับการโกรธเคืองพวกเขา. อนาคตของพวกคุณสำคัญกว่าพวกเขา, และนั่นคือสิ่งที่ควรให้ความใส่ใจ. มันไม่ใช่ว่าคุณจะไม่สามารถทำอย่างเหมาะสมได้ในทันที, แต่ประสบการณ์ทั้งหมดจะน่าตื่นเต้นอย่างมากและสามารถเข้าใจได้.

    เมื่อคุณเข้าใกล้สัปดาห์ท้ายๆ พวกเราจะให้รายละเอียดมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีการเตรียมตัว สำหรับการเปลี่ยนแปลงที่การยกระดับนำมา. อย่างไรก็ตามมันจะไม่เป็นเหตุให้คุณเป็นทุกข์หรือไม่สะดวกสบาย. มันจะคล้ายกับการออกจากยุคมืดเข้าสู่ดินแดนในฝัน ที่ทุกสิ่งทุกอย่างจัดเตรียมไว้สำหรับความสุขความเบิกบานของคุณ. มันจะไม่สมบูรณ์แบบในทันทีทันใด และยังมีความเปลี่ยนแปลงอื่นๆที่จำเป็น, แต่ความน่าเบื่อหน่ายในปัจจุบันของชีวิตจะถูกกำจัดออกไปในทุกๆด้าน และมันจะกลายเป็นชีวิตที่สนุกที่สุด. ยังมีเวลาเหลืออีกเล็กน้อยแต่นั่นก็ยังคงเร่งความเร็วขึ้น, ดังนั้นพยายามรักษาความสนใจไปที่อนาคตอันยิ่งใหญ่ที่รอคุณอยู่. มันจะดีกว่าสิ่งใดๆที่คุณสามารถจินตนาการได้, และบางทีคุณจะพิจารณาได้ว่าการเปลี่ยนแปลงของคุณเป็นสิ่งที่ยอมรับได้มากที่สุด.

    การเปลี่ยนแปลงจากร่างกายปัจจุบันของคุณไปสู่ร่างกายที่มีความถี่สูงกว่าจะเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก. มันจะไม่มีความเจ็บไข้และเจ็บปวดอย่างที่เป็นอยู่บ่อยๆในร่างกายนี้, มันจะยกระดับขึ้น. ระดับที่คุณจะไปสู่จะเป็นความถี่ที่สูงขึ้น, ซึ่งร่างกายของคุณจะไม่สามารถนำอะไรไปได้นอกจากความสมบูรณ์แบบของต้นฉบับเดิมของคุณ. ความตระหนักรู้ของคุณจะสูงขึ้นและการรับรู้สิ่งต่างๆจะคมชัดขึ้น. ร่างกายของคุณจะไม่เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าอย่างที่เป็นอยู่ในตอนนี้อีกต่อไป, และในที่สุดคุณไม่จำเป็นต้องนอนหลับเป็นเวลานานอีกต่อไป. คุณสามารถใช้วิธีการฟื้นฟูเพื่อคืนสภาพได้ถ้าคุณต้องการ,และคุณยังสามารถรับพลังงานจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้ด้วย.

    ความถี่ในระดับต่ำของคุณในขณะนี้และสิ่งต่างๆที่อยู่รอบๆตัวคุณ ตามความเป็นจริงแล้วเป็นสิ่งที่หนักมาก,คุณจำเป็นต้องนอนหลับเพื่อฟื้นฟูร่างกายของคุณ. อย่างไรก็ตาม, เมื่อเซลต่างๆในร่างกายของคุณเปลี่ยนแปลงไปเป็นคริสตัลไลน์, ร่างกายของคุณจะเปลี่ยนไปสู่วิถีทางใหม่. ผลของมันจะทำให้ช่วงเวลาการนอนหลับเพื่อฟื้นฟูร่างกายของคุณสั้นลง, และพวกคุณบางคนก็สังเกตถึงสิ่งนี้ได้แล้ว. ในความเป็นจริงรูปแบบการนอนหลับจะเปลี่ยนไปจากรูปแบบเดิมๆ, และคุณจะพบว่าคุณสามารถอยู่ได้ในขณะที่นอนหลับน้อยลง.ความเปลี่ยนแปลงที่คล้ายกันจะเกิดขึ้นในเรื่องพฤติกรรมการกินของคุณ. คุณจะต้องการอาหารน้อยลงและจะเลือกรับประทานอาหารที่สดใหม่, และปราศจากสารเคมีและสารปรุงแต่ง.

    ร่างกายของคุณคือวิหารศักดิ์สิทธิ์ เมื่อดูแลรักษาอย่างถูกต้องมันจะตอบสนองคุณอย่างดี, และแทบจะไม่เจ็บป่วยเลย. ถ้าคุณบำรุงเลี้ยงมันด้วยอาหารขยะคุณจะจบลงด้วยสุขภาพขยะ แม้ว่ามันจะต้องใช้ระยะเวลานานกว่าจะแสดงผล. คุณอาจจะยังอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี, แต่เมื่อใช้ร่างกายอย่างผิดวิธีอย่างต่อเนื่อง ในที่สุดมันจะเสื่อมเสีย. เมื่ออายุมากขึ้นคุณมีแนวโน้มที่จะสูญเสียอวัยวะสำคัญ, และมันเป็นเรื่องยากที่จะฟื้นฟูกลับมา. ข่าวดีก็คือเมื่อคุณยกระดับความถี่ของคุณ, คุณมีแนวโน้มลดลงที่จะถูกดึงเข้าไปหาอาหารหนักเช่น เนื้อที่มีสีแดง.ติดตามดูปฏิกิริยาของร่างกายคุณจากอาหารที่บำรุงเลี้ยงมัน, แล้วคุณจะเรียนรู้ในไม่นานนักถึงวิธีรักษามันอย่างสมเหตุสมผลเพื่อประโยชน์ของคุณ.

    คิดถึงสิ่งที่คุณต้องการจากชีวิต, แล้วคุณจะพบความสุขความสมหวังมากขึ้น เมื่อคุณดูแลตนเองอย่างถูกต้อง.มันจะไปได้ไกลแสนไกลตราบเท่าที่ใจยังครองมันอยู่,เนื่องจากพวกคุณบางคนอยู่ในหนทางที่สุขภาพไม่ดี โดยปกติของมันจะดึงความถี่ของคุณให้ตกลงมาด้วย. แล้วมันก็จะไปดึงดูดความถี่ที่คล้ายกันเข้ามา แล้วคุณก็จะถูกดึงให้ตกต่อไปอีก, สิ่งนี้จะทำลายโอกาสที่คุณอาจได้รับจากการยกระดับ. พวกเรารู้ว่าบางวิญญาณดูเหมือนจะไม่ใส่ใจว่าอะไรที่เกิดขึ้นกับพวกเขา, และชัดเจนว่าพวกเขาต้องการความช่วยเหลืออย่างมาก. ซึ่งพวกเราย้ำกับคุณอยู่เสมอ, ว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับคุณจะมีความช่วยเหลืออยู่ใกล้ๆเสมอ. ดังนั้นกรุณาร้องขอมันแล้วมันจะไปหาคุณไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง, แต่อย่าไปคาดหวังว่ามันจะมาในทันทีทันใด (และอย่าร้องขอในเวลาที่สายเกินไปแล้ว - ผู้แปล).

    I am SaLuSa from Sirius, และรู้ว่าพวกคุณทั้งหมดได้เกิดมาแล้วหลายชาติบนโลก, ในขณะนี้คุณควรได้รับประโยชน์จากประสบการณ์ของคุณ. ไปกับมันและฟังเสียงกระซิบของตัวตนที่สูงกว่าของคุณ แล้วคุณจะได้รับคำแนะนำที่ดี, แต่มันต้องการการเอาใจใส่ถ้าหากคุณต้องการยกระดับตัวเองขึ้น. ในอีกด้านหนึ่งเวลาเหลือน้อยลงแล้ว, แต่คุณยังคงมีเวลามากพอที่จะตัดสินใจสู่การเปลี่ยนแปลง และเป็นในสิ่งที่คุณเป็นอย่างแท้จริง,จิตวิญญาณที่งดงามของความรักไม่มีที่สิ้นสุด. พวกเราหวังว่าคุณจะไปได้ดี.

    SaLuSa, August 22, 2012
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2012
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจากท่านซาลูซ่า แห่ง The Galactic Federation วันที่ : 24 สิงหาคม 2012 ผู้รับสาส์น : Mike Quinsey

    ช่วงเวลานี้ของคุณเป็นช่วงเวลาที่คล้ายกับความสงบก่อนจะเกิดพายุใหญ่, ซึ่งในความเป็นจริงคุณรู้อะไรน้อยมากเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริง. การดำเนินการต่างๆของพวกเราได้สร้างความกดดันให้แก่ผู้ที่ต้องการจะหลีกทาง, เพื่อเปิดทางให้ยุคใหม่เริ่มขึ้น. ไม่ว่าจะเป็นความเคลื่อนไหวหรือการกระทำ มันเป็นไปเพื่อพันธมิตรของเรา, และนั่นจะมีผลอย่างมากที่จะทำให้มันเกิดขึ้น ซึ่งในที่สุดก็จะถึงสื่อต่างๆ. มันเป็นสิ่งที่คุณคาดหวังและจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว. แม้ว่ามันจะใช้เวลาเป็นสัปดาห์ก่อนที่ส่วนต่างๆของกระบวนทัศน์เก่าจะถูกย้ายออกไป, และนำระบบใหม่มาแทนที่.

    พวกเราได้บอกคุณอยู่เสมอว่า, ทุกอย่างพร้อมที่จะดำเนินการต่อไป, และพวกเราก็เป็นปลื้มเหมือนกับคุณเมื่อมันทำขึ้นมา. ในช่วงแรกงานจำนวนมากจะดำเนินการโดยพันธมิตรของเรา, ผู้ซึ่งได้รับการเตรียมการมาอย่างดีสำหรับบทบาทของพวกเขาในการดำเนินการ.พวกเราได้ชี้แนะพวกเขามาเป็นเวลานานและรูสึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับความร่วมมือของพวกเขา,ซึ่งพวกเราทำพร้อมกับไลท์เวิร์กเกอร์เป็นส่วนใหญ่. พวกคุณหลายคนมาเกิดในช่วงเวลานี้โดยเฉพาะ รู้ดีว่ามีความท้าทายอะไรบ้างรออยู่เบื้องหน้า, และเลือกทำสิ่งนี้เพราะความจงรักภักดีของคุณและเพื่อรับใช้แสงสว่าง.

    พวกคุณหลายคนเพิ่งเริ่มตื่นขึ้นเป็นครั้งแรกในยุคมืดของอารยะธรรมของคุณ, มีการตอบสนองต่อการกระตุ้นเตือนในภายในของคุณ. พวกเขาจะทำเพื่อสิ่งที่ดีกว่า นั่นรวมถึงระดับของมนุษย์ที่ตกต่ำลงด้วย. ในฐานะผู้บุกเบิกแห่งแสงสว่าง คุณได้วางแสงสว่างเอาไว้แล้วสนับสนุนให้วิญญาณอื่นๆเข้าร่วมกับคุณ. เป็นช่วงเวลาที่หมิ่นเหม่และเต็มไปด้วยอันตราย, แต่คุณได้ริเริ่มบางอย่างซึ่งผู้ที่ตามมาภายหลังคุณจะสร้างมันต่อไป. เป็นผลให้วิญญาณจำนวนมากตื่นขึ้นแล้วเป็นบางส่วน, และพวกเขาไม่จำเป็นต้องได้รับแสงสว่างมากมายเพื่อตื่นขึ้นอย่างสมบูรณ์.

    ให้รู้ไว้ว่า พระเจ้าของเอกภพนี้ได้มีพระบัญชามานานแล้ว ในเรื่องรอบเวลาของวัฏจักรนี้, ว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของแสงสว่าง. คำสัญญานี้ได้รับการดำเนินการโดยผู้ถือคบเพลิงจำนวนมาก ที่มองลงมาเพื่อกำกับดูแลการดำเนินการของมนุษย์จากปริมณฑลที่สูงกว่า. รูปธรรมเหล่านี้ที่คุณมองเหมือนพระเจ้าและมีพลังอำนาจมาก, มากขนาดที่สามารถเคลื่อนย้ายโลกได้ตามปรารถนา. เมื่อคุณเรียนรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่ทอดยาวไปข้างหน้า, คุณจะเข้าใจว่ามันง่ายแค่ไหนในการทำสิ่งเหล่านี้. พวกเขาทำงานร่วมกับพวกเราและจะรับประกันว่า ช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านจะค่อนข้างสั้น,ดังนั้นในเวลาไม่นานคุณจะได้รับการอวยพรด้วยประโยชน์ต่างๆ ของรูปธรรมในความถี่ระดับสูง.

    พลังแห่งการสร้างสรรค์ของคุณจะเพิ่มขึ้น แต่จนกว่าคุณจะวิวัฒนาการไปได้มากพอ มีข้อจำกัดมากมายขึ้นอยู่กับว่าคุณจะไปไกลแค่ไหน. สิ่งหนึ่งที่คุณจะรู้ก็คือวิธีเนรมิตให้ความปรารถนาของคุณสำเร็จโดยเร็ว. อันที่จริง, พวกเราได้บอกคุณไปแล้วเกี่ยวกับการมาถึง ของความสามารถในการสร้างความคิดพลังอำนาจของความคิด. อย่างไรก็ตาม, เมื่อถึงเวลาที่คุณจะได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีของพวกเรา, นั่นจะครอบคลุมความต้องการเฉพาะหน้าต่างๆของคุณ เช่น อาหาร, ที่พักอาศัย, เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม และพลังงานฟรี. บางอย่างได้ให้คุณไปแล้ว, แต่ถูกฝ่ายมืดครอบงำเอาไว้.

    คุณจะไม่ถูกหน่วงเหนี่ยวอีกต่อไป, และเมื่อพวกเราอยู่กับคุณ คุณจะได้รับการชดเชยสำหรับเวลาที่สูญเสีย. พวกเรารับประกันด้วยว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่ความก้าวหน้าของคุณ จะถูกแทรกแซงจากเหล่าผู้ที่มีภารกิจที่แตกต่างไป.นั่นเป็นหนึ่งในความรับผิดชอบหลักของพวกเรา,สำหรับงานที่คุณต้องทำด้วยตัวคุณเองซึ่งยากเกินไปสำหรับคุณ. พวกเรามีทรัพยากรและเทคโนโลยีที่สามารถติดตามสมาชิกของกลุ่มอิลูมินาติ, และรู้ที่อยู่ของพวกเขาโดยที่พวกเขาไม่รู้. นั่นเป็นวิธีที่พวกเราป้องกันไม่ให้แผนการของพวกเขาทำสำเร็จ, แม้ว่าด้วยเหตุผลทางกรรม พวกเราไม่สามารถจะยับยั้งสิ่งใดๆได้.

    ตอนนี้กลุ่มอิลูมินาติได้สูญเสียความคิดที่จะดำเนินการต่อไปในแผนการครอบครองโลก. ซึ่งคุณสามารถพูดได้ว่า, คำจารึกอยู่บนกำแพง, และพวกเขามองเห็นความพ่ายแพ้อยู่บนใบหน้า. พวกเขาพบว่ามันเป็นการยากที่จะยอมรับว่าฝ่ายแสงสว่างกำลังใกล้สู่ความสำเร็จ, อิลูมินาติกำลังล้มเหลว. ทวิภาวะได้ให้โอกาสพวกเขาในการครอบครองโลกมานับพันปี, และพวกเขาก็ได้รับอิทธิพลจากพลังงานที่มาจากนอกโลก. ทั้งฝ่ายมืดและฝ่ายแสงสว่างต่างได้รับอนุญาตให้ชักจูงวิญญาณให้เข้าข้างฝ่ายตน, แม้ว่าคุณจะตกลงไปสู่ระดับต่ำ คุณก็ยังไม่เข้าไปอยู่ในสังกัดของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งในทันที. (คุณมีสิทธิ์เลือกที่จะเชื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง - ผู้แปล)

    คุณได้ผ่านช่วงเวลาที่คุณหลงระเริงในความถี่ระดับต่ำ,และนำคุณไปสู่ชาติต่อไป. เมื่อเร็วๆนี้แสงสว่างกลายเป็นมีเสถียรภาพบนโลก, และตอนนี้กำลังดีขึ้น. มันจะเป็นอย่างนั้นและจะมีพลังอำนาจมากขึ้นเมื่อคุณเข้าสู่เวลาของการยกระดับ. มันจะเป็นความก้าวหน้าครั้งยิ่งใหญ่,ซึ่งจะได้เห็นคุณมีความพร้อมที่จะเริ่มต้นวัฏจักรใหม่, แต่เวลานี้เป็นเวลาที่ฝ่ายแสงสว่างมีพลังเหนือกว่า. ความท้าทายของคุณจะเป็นสิ่งที่มีเหตุผลและการกระทำที่ถูกต้องมากขึ้น, ซึ่งกฎที่ปกป้องคุ้มครองวิญาณที่วิวัฒนาการยังคงอยู่.

    ไม่ต้องกลัวในช่วงเวลาที่คุณเข้าสู่ระดับสูง, คุณจะเป็นรูปธรรมที่มีการพัฒนาการของระดับความตระหนักรู้อย่างสูง. ซึ่งจะเป็นใบผ่านทางไปสู่แกแลกซี่, ที่ๆคุณมีอิสระที่จะเลือกการเดินทางครั้งต่อไป. มีอารยะธรรมต่างๆมากมาย, สภาต่างๆและสมาพันธ์ต่างๆที่คุณมีทางเลือกนับไม่ถ้วน. การวิวัฒนาการทางจิตวิญญาณก็ยังคงเป็นวัตถุประสงค์ของคุณ, และขั้นต่อไปจะได้เห็นคุณเตรียมการเพื่อการเป็นรูปธรรมแห่งแสงบริสุทธิ์. ในการเข้าถึงระดับนี้คุณสามารถเดินทางไปในบางรูปแบบที่คุณเลือก.คุณสามารถลดระดับความถี่ของคุณได้เช่นกัน, เพื่อเปิดทางให้คุณมาสู่มิติระดับต่ำถ้าหากคุณปรารถนา.

    พวกเราได้บอกอยู่เสมอ, เมื่อคุณยกระดับและมีแสงสว่างมากขึ้น, ว่าความปรารถนาของคุณก็คือการบริการผู้อื่น.ดังนั้นเวลาของคุณจะไม่สูญเปล่า, แม้ว่าคุณจะสามารถจัดระเบียบชีวิตของคุณเพื่อเพิ่มเติมการแสวงหาความรู้ที่หลากหลายต่างๆ. พระเจ้าปรารถนาให้คุณมีความสุขกับชีวิต และได้จัดวางทุกอย่างไว้ก่อนแล้ว, เพื่อให้คุณได้ค้นพบความพึงพอใจในการเดินในการเดินทางของคุณ.เพียงแค่ตอนนี้คุณไม่จำเป็นต้องรู้ในเรื่องทิศทางที่คุณจะไป, แต่เมื่อความตระหนักรู้ของคุณเพิ่มขึ้น คุณจะรู้จักตัวเองอย่างสมบูรณ์, และสามารถจะเลือกทางเลือกต่างๆได้.

    I am SaLuSa from Sirius, และเชื่อว่าคุณได้เข้าใจอย่างต่อเนื่อง ถึงอนาคตที่น่ามหัศจรรย์และน่าตื่นเต้นที่ทอดยาวไปข้างหน้าคุณ.

    Thank you SaLuSa.
    Mike Quinsey.

    ที่มา http://palungjit.org/threads/%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B4-%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%82%E0%B8%94%E0%B8%94%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%92%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%8D%E0%B9%88%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B8%A9%E0%B8%A2%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%95%E0%B8%B4-%E0%B9%84%E0%B8%9B%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88-5-a.246190/page-292
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • archangels.jpg
      archangels.jpg
      ขนาดไฟล์:
      114.1 KB
      เปิดดู:
      830
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2012
  5. ธีรยุทธ

    ธีรยุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +750
    ทุกอย่างไม่เลื่อนอีกแล้วครับ
    ตอนนี้ ในนิมิตผม เห็นฝูง ครุฑ ลงมากันหมดแล้ว
    ท่านพญาครุฑก็ลงมาด้วย แต่ไม่ทราบจุดประสงค์ที่แน่ชัด
    ขอให้ทุกท่านเตรียมตัวนะครับ
    ธีรยุทธ
     
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    นอกจากภัยในปี 2555 นี้แล้วยังมีภัยในปี 2557 รออยู่อีก?

    ประเทศไทยนับจากปี พ.ศ.2555-2559 อาจจะเลยไปถึงปี พ.ศ.2560

    จะเป็นปีที่ประเทศไทยมีแต่ภัยอันตรายต่างๆรุมเร้าเข้ามาเล่นงาน ทั้ง “ภัยทางการเมือง” พอเรื่องการเมืองเริ่มจะสงบ หรือเริ่มจะเข้าที่เข้าทาง ก็ต้องมาเจอกับ “ภัยธรรมชาติ” ที่นับวันจะรุนแรงขึ้นทุกปี โดยเฉพาะปี “พ.ศ.2557” จะเป็นปีหฤโหดมากที่สุดสำหรับประเทศไทย รวมไปถึงคนไทยอีกจำนวนมาก ที่ต้องสังเวยชีวิตและทรัพย์สินอย่างใหญ่หลวง จาก “ภัยธรรมชาติ” ที่กระหน่ำเข้าใส่อย่างชนิดไม่ทันตั้งตัว

    นอกจากจะเกิดการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมากแล้ว ยังมีผู้คนอีกจำนวนมากจะไร้ที่อยู่อาศัย พ่อ-แม่-ลูกจะพลัดพรากจากกัน เด็กกำพร้าจะมีมากมายเพราะสูญเสียพ่อแม่ไปกับสายน้ำ ตึกรามบ้านช่องบางแห่งจะทะลายครืนลงมาอย่างน่าตกใจ หรือจะเรียกว่า “ตึกถล่ม” ก็ไม่ผิด ถนนและสะพานหลายแห่งจะเสียหายจนใช้การไม่ได้ ประเทศต่างๆจะระดมความช่วยเหลือมายังประเทศไทย ข่าวใหญ่ข่าวดังไปทั่วโลก กรุงเทพฯและปริมณฑล จะกลายเป็นทะเลสาป ไปในชั่วพริบตา

    ต่างจังหวัดบางจังหวัดจะถูกคลื่นน้ำขนาดใหญ่ถล่มยับเยินแทบจะเรียกว่า ราบเป็นหน้ากลอง ในปี พ.ศ.2557 ธรณีพิโรธสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง ไม่อยากพูดว่าเพราะ “เขื่อนบางแห่ง” จะแตกเดี๋ยวจะถูกฟ้องร้อง หาว่าทำให้เสียบรรยากาศการท่องเที่ยว หรือข้อหาทำให้ประชาชนแตกตื่นตกใจ แต่อยากบอกซ้ำอีกครั้งให้ทุกคนจำไว้ว่า ผมเคยพูดว่า “ลูกชายคนเล็ก จะซื้อบ้านในกรุงเทพฯ แต่ผมห้ามไม่ให้ซื้อ” ถึงปี พ.ศ.2557 ทุกคนจะเข้าใจและจะเห็นเหตุการณ์รุนแรงต่างๆ ตามที่ผมเขียนไว้ในวันนี้ อย่าเพิ่งตื่นตระหนกตกใจจนเกินเหตุ เพราะบางเรื่อง หมอดูก็ทำนายผิดมาแล้วเหมือนกัน หมอดูไม่ใช่เทวดา

    แต่ “หมอนิด” เป็นห่วงทุกคนจึงขอให้ทุกคนอย่าประมาท อยากให้ทุกคนหมั่นสวดมนต์ ภาวนา เอาไว้อย่างสม่ำเสมอ คนมีศีลธรรมจะรอดพ้น คนที่ปฎิบัติภาวนาจะปลอดภัย ไม่ต้องลงทุนซื้อบุญด้วยเงินแม้แต่บาทเดียว เพียงแต่ลงทุนด้วย กาย วาจา ใจ เท่านั้น ก็จะได้อนิสงส์แห่งบุญที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ได้มากกว่าการสร้างโบส์ถ สร้างเจดีย์เสียอีก<O:p</O:p

    ใกล้ๆปลายปี พ.ศ.2557 ประเทศไทยอันตรายในเรื่อง “ภัยธรรมชาติ” ที่รุนแรงที่สุด หลังจากนั้นติดต่อไปถึงปี พ.ศ.2558 ประเทศไทยยังไม่พ้นภาวะแห่งกรรม เพราะจะมีบุคคล “สำคัญ” ของประเทศสูญเสีย ถึงตอนนั้นจะเกิดการช่วงชิงอำนาจกันระหว่าง “คนมีสี”จะเกิดขึ้นตามมา ปี พ.ศ.2557จะเป็นปีแห่งการทำลายล้าง พ่อค้า-นักธุรกิจและผู้ที่ลงทุนทำธุรกิจต่างๆ ควรจะต้องระวังให้มาก ถ้าไม่หาทางป้องกันให้ดี ท่านจะเสียหายอย่างใหญ่หลวง รวมไปถึงบริษัทหลายแห่ง ยกเว้นบางบริษัทที่ถือครองสินค้าอุปโภค-บริโภคอยู่ในกำมือเท่านั้นแต่ก็ได้รับผลกระทบด้วยไม่มากก็น้อยเหมือนกัน

    ในปีนั้นธนาคาร ทุกธนาคาร จะได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง สถาบันการเงินหลายแห่งจะสูญเสียอย่างมหาศาล เพราะประชาชนเจอภัยทางธรรมชาติอย่างรุนแรง จึงไม่สามารถที่จะหาเงินมาส่งคืนธนาคารได้ อ่วมแน่ๆสถาบันการเงินทั้งหลาย หมู่บ้านจัดสรรต่างๆจะได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง ประชาชนจะขยาดกับกรุงเทพฯและปริมณฑลไปนานทีเดียว ราคาที่ดินในเขตที่เจอภัยพิบัติราคาจะตกต่ำลงมากทีเดียว โรงงานบางแห่งจะถูกกระแสน้ำเข้าถล่มจนเสียหาย ถ้าเป็นโรงงานของชาวต่างชาติ หรือแม้แต่ของนักธุรกิจชาวไทยที่โดนน้ำถล่ม จะย้ายฐานการผลิตไปจากประเทศไทยบ้าง ไปต่างจังหวัดที่ปลอดภัยสูงกว่าในกรุงเทพฯและปริมณฑล

    จำไว้ “กรุงเทพฯและปริมณฑล อันตราย” มีสิทธิ์จมบาดาลภายในปี พ.ศ.2557 แต่คิดว่าคงจะยังไม่จมตลอดไป อาจจะจมบาดาลชั่วระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น แต่จะรุนแรงมากกว่าปีพ.ศ.2554 ที่ผ่านมาเป็นร้อยเท่า พันเท่า จึงขอเตือนด้วยความเป็นห่วงคนไทยทุกคน ผมมีสิทธิ์ถูกด่า มัดจำล่วงหน้าฟรีๆเพราะดันมาเขียนเรื่องที่ยังอยู่ห่างไกลนานเป็นปีๆ และไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าจะเป็นจริงหรือไม่? ผมไม่ใช่นักวิชาการ เป็นเพียงหมอดูธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น แต่อยากให้ทุกคนที่อ่านบทความในวันนี้ ก๊อปปี้ หรือปริ๊นบทความนี้แล้วนำไปอัดพลาสติกเก็บเอาไว้ดูเล่น เพราะ “หมอนิด” คงจะใกล้บ้ามากขึ้นทุกที จึงมานั่งทำนายเรื่องที่ ยังไม่มี หมอดู ในประเทศไทย คนไหนกล่าวถึงเลย

    มันจะเป็นไปได้หรือ? มันจะเกิดขึ้นจริงหรือ? ยังไม่มีใครตอบได้ นอกจากกาลเวลาเท่านั้น จะเป็นเครื่องพิสูจน์ ทางแก้นั้นยังพอมีอยู่บ้างถ้าทุกคนช่วยกันสวดมนต์ภาวนา ขอให้ประเทศไทยรอดพ้นจาก “ภัยธรรมชาติ” หากจะเกิดก็ขอให้อย่ารุนแรงมากนัก ทุกคนต้องร่วมมือและร่วมใจกันภาวนา สามารถช่วยให้บรรเทาลงได้ถ้ารีบทำกันตั้งแต่ตอนนี้ ใครจะด่า หมอนิด ตอนนี้สามารถด่าได้ฟรี เพราะเหตุมันยังไม่เกิด และไม่รู้ว่ามันจะเกิดหรือไม่? ขอให้ทุกคนใช้ “วิจารณญาณ” ในการอ่านบทความในวันนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือสติ ทุกคนต้องมี สติ อย่าเพิ่งตื่นตกใจเกินเหตุ เดี๋ยวจะเป็นกระต่ายตื่นตูมไปกันใหญ่

    อย่าคิดว่า นี่เป็น “หมอนิด” พูดหรือเขียนอะไร แล้วต้องเชื่อไปหมดทุกเรื่อง ถ้าทุกคนไม่ประมาทถึงจะมีเรื่องร้ายๆเกิดขึ้นมาก็ตาม มันก็สามารถผ่อนหนักให้เป็นเบาไปได้เช่นกัน จงเชื่อในความดีที่ท่านได้ทำมาแล้ว และจงทำแต่ความดีตลอดไป จำไว้ว่า “สวรรค์ทางรก...นรกทางเตียน”...เพราะฉะนั้นศีล5 ขอให้ทุกคนรักษาเอาไว้ให้ดีเพราะจะเป็นเกราะคุ้มครองป้องกันยามมีภัย ภาวนาเข้าไว้ภัยทั้งหลายจะไม่มี<O:p</O:p

    ด้วยความเคารพ
    หมอนิด (กิจจา ทวีกุลกิจ)
    5 พ.ค.2555

    ที่มา www.mornid.com/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2012
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    จะเอายังไงกันแน่ เดี๋ยวคนโน้นบอกจะเกิดภัยในปี 2555 เดี๋ยวคนนี้บอกจะเกิดในปี 2557 ?

    ในความคิดเห็นส่วนตัวของผม คิดว่าจะเกิดภัยพิบัติจริงทั้งในปี 2555 และ 2557 ครับ เพราะคุณอัญญาสิทธิ์ได้บอกเอาไว้แล้วว่า จะเกิดภัยพิบัติเริ่มจากปี 2555 นี้ไปจนถึงปี 2560 ภัยพิบัติจึงจะยุติลงครับ​

    ในปลายปี 2555 ต่อถึงต้นปี 2556 นี้ก็เกิดภัยพิบัติจากดาวในระบบสุริยะจักวาลของเรา รวมทั้งดาวเนบิรุมาเรียงตัวกันเป็นเส้นตรง เนื่องจากไปชนขอบของกาแลกซี่ ตามที่พระอาจารย์รัตน์ และมนุษย์ต่างดาวบอก จึงทำให้เกิดการดึงดูดกันระหว่างดวงดาว ทำให้แกนแม่เหล็กโลกกลับขั้วอย่างกระทันหัน และเกิดพายุสุริยะพัดเข้ามายังโลกอย่างรุนแรงอีกด้วย​

    ในปี 2557 อาจจะเกิดดาวหางดวงหนึ่งพุ่งเข้ามาชนโลก ตามคำทำนายของโหรตาทิพย์หลายๆท่าน เช่น นอสตราดามุส จีน ดิกสัน ฮุเซลูโย่ และนิมิตดาวหางชนโลกชองเพื่อนชาวคริสต์และชาวพุทธอีกหลายๆท่าน ทำให้เกิดน้ำท่วมครั้งใหญ่ไปทั่วโลกครับ​
     
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เมื่อดวงดาวมาเรียงตัวกัน 9 ดวง ?

    <TABLE class=tborder id=post3915583 style="BORDER-RIGHT: rgb(239,239,239) 1px solid; BORDER-TOP: rgb(239,239,239) 1px solid; WORD-SPACING: 0px; FONT: 16px verdana, geneva, lucida, 'lucida grande', arial, helvetica, sans-serif; TEXT-TRANSFORM: none; BORDER-LEFT: rgb(239,239,239) 1px solid; COLOR: rgb(0,0,0); TEXT-INDENT: 0px; BORDER-BOTTOM: rgb(239,239,239) 1px solid; WHITE-SPACE: normal; LETTER-SPACING: normal; BACKGROUND-COLOR: rgb(255,255,255); orphans: 2; widows: 2; webkit-text-size-adjust: auto; webkit-text-stroke-width: 0px" cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: rgb(255,255,255) 1px solid; BORDER-TOP: rgb(255,255,255) 0px solid; FONT: 12pt verdana, geneva, lucida, 'lucida grande', arial, helvetica, sans-serif; BORDER-LEFT: rgb(255,255,255) 1px solid; COLOR: rgb(0,0,0); BORDER-BOTTOM: rgb(255,255,255) 0px solid; BACKGROUND-COLOR: rgb(247,243,247)" width=175>หนุมาน ผู้นำสาร
    สมาชิก

    วันที่สมัคร: Jul 2006
    ข้อความ: 11,681
    พลังการให้คะแนน: 5109 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]




    </TD><TD class=alt1 id=td_post_3915583 style="BORDER-RIGHT: rgb(255,255,255) 1px solid; FONT: 12pt verdana, geneva, lucida, 'lucida grande', arial, helvetica, sans-serif; COLOR: rgb(0,0,0); BACKGROUND-COLOR: rgb(239,235,239)">*** กระดาษห่อไฟ ไม่มีใครยับยั้งได้ ****

    Planet X นิบิรุ อะไรนี่ เราไม่รู้จักหรอก เรารู้แต่ว่า...เมื่อดาวเรียงตัวกัน ๙ ดวง ทำมุมตั้งฉากลงมา เหมือนเป็นสัญญาณ ประกาศบอกความผิดทั้ง ๙ กระทง พร้อมกัน

    จะเกิด ศึกประลัยกัลป์ ประ-ลัย-ยา-กัลป์ เปลี่ยนยุคใหม่ เกิดมิกสัญญี คนจะวิ่งลุกเป็นไฟ เจ้าพระยาไม่เหลือน้ำสักหยด เป็นลาวาไหลลง วัดวาอาราม สองฝากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา หลอมละลาย ไหลลงเจ้าพระยา ไหลลงทะเล คนมีสัจจะเท่านั้น ที่รอด

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    http://palungjit.org/threads/%E0%...288061.71/<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 สิงหาคม 2012
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เมื่อดวงดาวมาเรียงตัวกัน 12 ดวง ?

    [​IMG]

    พระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ ได้บอกถึง “เหตุ” การเปลี่ยนแปลงของระบบสุริยจักรวาลมาโดยตลอด และ “เหตุ” สุดท้ายของการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เกิดจากการเรียงตัวของดาวทุกดวงในสุริยจักรวาล รวมทั้งดาวอาคันตุกะ จากนอกระบบสุริยจักรวาล ซึ่งเดินทางมาเยือนในทุกๆ รอบ 13,000 ปี

    ดาวอาคันตุกะดวงนี้มีมวลขนาดใหญ่มาก ใหญ่กว่าดาวพฤหัสหลายเท่าตัว เป็นดาวเคราะห์สีแดงลักษณะกลมรี คล้ายลูกรักบี้ และในอนาคตจะโคจรเข้ามาเรียงตัวอยู่ติดกับโลกของเราเลยทีเดียว

    ปรากฏการณ์เรียงตัวของดวงดาว 12 ดวงนี้ จะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 ธ.ค. 55 – 14 ก.พ. 56 ซึ่งหมายความว่า ในช่วงเวลาดังกล่าว พลังงาน แรงดึงดูด จากดาวทุกดวง จะมีมากที่สุด จนถึงขั้นสามารถทำให้แกนขั้วโลกจากทิศเหนือ-ใต้ พลิกเปลี่ยนเป็นชี้ไปทางทิศตะวันออก-ตะวันตก และ ในอนาคตเราจะเห็นดวงอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันตกแทนทิศตะวันออก

    ขอเรียนย้ำอีกครั้งว่า การเปลี่ยนแปลงทางกายภาพของโลกจนถึงขั้นเปลี่ยนขั้วโลกใหม่ได้นั้น ไม่ได้จำเพาะว่าจะต้องเกิดขึ้นในวันที่ 21 ธ.ค. 55 เพียงวันเดียว แต่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัน ระหว่างวันที่ 21ธ.ค.55 จนถึงวันที่ 14 ก.พ.56 (56วัน) กำหนดวันเกิดเหตุที่แน่นอน พระอาจารย์รัตน์ รตนญาโณ จะติดตามและสังเกตุการเปลี่ยนแปลงของพลังงานอย่างต่อเนื่อง จึงจะสามารถระบุวันเกิดเหตุได้อย่างแม่นยำอีกครั้ง

    แต่ในอนาคตเมื่อใกล้กับวันเกิดเหตุการณ์ จะมีสิ่งบอกเหตุที่สำคัญคือ หากมองขึ้นไปบนท้องฟ้าด้านทิศเหนือ มนุษย์จะเห็นว่าตำแหน่งของดาวเหนือเปลี่ยน ราวกับว่าอยู่ไกลออกไปมากกว่าแต่ก่อน จึงพลอยทำให้แสงสว่างของดาวเหนือลดลงด้วย ทั้งๆที่ในความเป็นจริงแล้วดาวเหนือยังคงอยู่ที่เดิม แต่แกนขั้วโลกต่างหากที่กำลังเปลี่ยนทิศ ซึ่งสื่อความหมายว่าขั้วโลกพร้อมแล้วที่จะเปลี่ยนขั้วจากเหนือ-ใต้ เป็นขั้วตะวันออก-ตะวันตก

    ที่มา https://sites.google.com/site/benlife55/prarat01
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image006.jpg
      image006.jpg
      ขนาดไฟล์:
      35.4 KB
      เปิดดู:
      686
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 สิงหาคม 2012
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ดาวมาเรียงตัวกันทำให้เกิดน้ำท่วมครั้งใหญ่ ?

    [​IMG]

    <TABLE class=tborder id=post6597478 style="BORDER-RIGHT: rgb(239,239,239) 1px solid; BORDER-TOP: rgb(239,239,239) 1px solid; WORD-SPACING: 0px; FONT: 16px arial, verdana, geneva, lucida, 'lucida grande', arial, helvetica, sans-serif; TEXT-TRANSFORM: none; BORDER-LEFT: rgb(239,239,239) 1px solid; COLOR: rgb(0,0,0); TEXT-INDENT: 0px; BORDER-BOTTOM: rgb(239,239,239) 1px solid; WHITE-SPACE: normal; LETTER-SPACING: normal; BACKGROUND-COLOR: rgb(255,255,255); orphans: 2; widows: 2; webkit-text-size-adjust: auto; webkit-text-stroke-width: 0px" cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px; BORDER-RIGHT: rgb(255,255,255) 1px solid; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 0px; FONT: 12pt verdana, geneva, lucida, 'lucida grande', arial, helvetica, sans-serif; BORDER-LEFT: rgb(255,255,255) 1px solid; COLOR: rgb(0,0,0); BACKGROUND-COLOR: rgb(247,243,247)" width=175>k_97
    สมาชิก

    วันที่สมัคร: Feb 2011
    ข้อความ: 1,297
    Groans: 1
    Groaned at 59 Times in 41 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 37
    ได้รับอนุโมทนา 1,715 ครั้ง ใน 835 โพส
    พลังการให้คะแนน: 234[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_6597478 style="BORDER-RIGHT: rgb(255,255,255) 1px solid; FONT: 12pt verdana, geneva, lucida, 'lucida grande', arial, helvetica, sans-serif; COLOR: rgb(0,0,0); BACKGROUND-COLOR: rgb(239,235,239)">26 ส.ค.55 ถามมา ตอบไป

    ท่านสมาชิกในเว็บฯ บ้านอยู่แถวสมุทรปราการถามมาว่า น้ำจะท่วมเมื่อไร?

    จากการแปลตามภาพนิมิต นับจากนี้ไปห้าเดือน ขึ้นเดือนที่หกและที่เจ็ดจะตกเดือน กุมภาพันธ์และมีนาคม ขอให้ระวังเป็นพิเศษ ส่วนคำทำนายของท่านอื่นๆก็อย่าทิ้ง

    เคอิสรา
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ที่มา http://palungjit.org/threads/แจ้งเตือน-โดย-k-97-a.324655/page-70
     
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ดาวมาเรียงตัว-มหาพายุ-ซุปเปอร์คลื่นยักษ์ !!!

    [​IMG]

    <TABLE class=tborder id=post6597709 style="BORDER-RIGHT: rgb(239,239,239) 1px solid; BORDER-TOP: rgb(239,239,239) 1px solid; WORD-SPACING: 0px; FONT: 16px arial, verdana, geneva, lucida, 'lucida grande', arial, helvetica, sans-serif; TEXT-TRANSFORM: none; BORDER-LEFT: rgb(239,239,239) 1px solid; COLOR: rgb(0,0,0); TEXT-INDENT: 0px; BORDER-BOTTOM: rgb(239,239,239) 1px solid; WHITE-SPACE: normal; LETTER-SPACING: normal; BACKGROUND-COLOR: rgb(255,255,255); orphans: 2; widows: 2; webkit-text-size-adjust: auto; webkit-text-stroke-width: 0px" cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px; BORDER-RIGHT: rgb(255,255,255) 1px solid; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 0px; FONT: 12pt verdana, geneva, lucida, 'lucida grande', arial, helvetica, sans-serif; BORDER-LEFT: rgb(255,255,255) 1px solid; COLOR: rgb(0,0,0); BACKGROUND-COLOR: rgb(247,243,247)" width=175>Aunyasit
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Aug 2005
    ข้อความ: 1,501
    Groans: 0
    Groaned at 148 Times in 39 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 0
    ได้รับอนุโมทนา 11,216 ครั้ง ใน 1,195 โพส
    พลังการให้คะแนน: 977[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    </TD><TD class=alt1 id=td_post_6597709 style="BORDER-RIGHT: rgb(255,255,255) 1px solid; FONT: 12pt verdana, geneva, lucida, 'lucida grande', arial, helvetica, sans-serif; COLOR: rgb(0,0,0); BACKGROUND-COLOR: rgb(239,235,239)">คุณ kulchaya :- แถบจันทบุรี ผมไม่สันทัดเรื่องชื่อของภูเขาครับ หากจะสร้างที่ปฏิบัติธรรมก็ขอให้เลือกภูเขาที่สูงๆเข้าไว้และให้อยู่ในทิศ ตะวันตก ส่วน อ.แหลมสิงห์นั้นเมื่อถึงเวลาของภัยพิบัติพื้นที่ส่วนใหญ่จะถูกคลื่นยักษ์ซัด จมมิดและเมื่อเกิดภัยพิบัติ พื้นที่แถบชลบุรี ระยอง จันทบุรีและตราด ฯลฯ จะถูกคลื่นยักษ์ซัดจนราบและจมหายไปกับน้ำเยอะครับ

    ภาคตะวันออกมีที่ปลอดภัยจากภัยพิบัติค่อนข้างน้อยยกเว้นตามภูเขาสูงที่คลื่น ซัดไปไม่ถึงและภูเขาด้านที่อยู่ทางตรงข้ามกับทิศทางของพายุ ตอนเกิดเหตุพายุจะมาทางทิศตะวันออกและซุปเปอร์สึนามิ ก็จะมาทางทิศตะวันออกเช่นกัน ภาคตะวันออกจึงเป็นแนวรับพายุและซุปเปอร์สึนามิก่อน

    ลองจินตนาการดูว่าจุดเริ่มต้นของซุปเปอร์สึนามินั้น คลื่นใหญ่และสูงขนาดไหนที่จะสามารถซัดให้เกาะใต้หวันทั้งเกาะและพื้นที่เกาะ อื่นๆใกล้เคียงหายไปกับน้ำได้ แต่แน่นอนว่าเมื่อคลื่นยักษ์นั้นเดินทางกว่าจะมาถึงเมืองไทยความสูงของคลื่น ก็ต้องลดลงแต่ก็ยังเป็นคลื่นยักษ์ที่ทำลายล้างสิ่งที่ขวางหน้าได้ อย่างมหาศาล เอาเป็นว่าเมื่อคลื่นนั้นมาถึงไทยเราขนาดคลื่นจะขนาดลูกละประมาณเท่าเกาะภูเก็ตครับและก็มาเป็นระลอกๆ ทีนี้เมื่อมากระทบฝั่งตามพื้นที่ต่างๆในเมืองไทยก็ลองคาดคะเนดูว่าคลื่นนั้นจะไปได้ไกลถึงไหนในผืนแผ่นดิน

    ก็ลองเอาข้อมูลนี้เป็นปัจจัยในการเตรียมการหรือหาสถานที่ ที่ปลอดภัยจากภัยพิบัติในแถบจันทบุรีครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ที่มา http://palungjit.org/threads/กระทู้...ิ์-ขอเชิญเข้ามาสอบถามได้ที่นี่.344425/page-15
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 สิงหาคม 2012
  12. ปธ6

    ปธ6 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    349
    ค่าพลัง:
    +292
    สักวันทุกคนคงเข้าใจว่า เราไม่สามารถหลีกหนีมันพ้น สุดท้ายก็ต้องรับกรรม
     
  13. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คนไต้หวันก็รู้เรื่อง"ซุปเปอร์สึนามิ"นี้เช่นกัน
    แต่เขาก็มีปัญหาเรื่องการระบุวันเวลาที่แน่นอน !!!

    [​IMG]

    อ้างอิงข้อความของคุณ อัญญาสิทธิ์

    "ลองจินตนาการดูว่าจุดเริ่มต้นของซุปเปอร์สึนามินั้น คลื่นใหญ่และสูงขนาดไหนที่จะสามารถซัดให้เกาะใต้หวันทั้งเกาะ และพื้นที่เกาะ อื่นๆใกล้เคียงหายไปกับน้ำได้"

    "หมอดูชาวไต้หวัน"ทำนายว่าจะเกิดคลื่นยักษ์สึนามิสูงถึง 170 เมตร

    11 พ.ค.54 สำนักข่าวเอเอฟพี ได้รายงานว่าที่ประเทศไต้หวันได้มีชายคนหนึ่งชื่อว่า นายหวัง เฉา ฮุง อายุ 54 ปี ชาวเมืองปู่ลี่ ทางตอนกลางของประเทศ ได้อ้างตนเป็นหมอดู ที่ดูเหตุการณ์ได้แม่นมาก

    โดยเขาได้ทำนายไว้ว่าในวันนี้ (11 พ.ค.) ในเวลา 10.42.37 น. จะเกิดแผ่นดินไหวขนาด 14 ริกเตอร์ขึ้นที่เกาะไต้หวัน และอีก 5 วันข้างหน้าจะเกิดคลื่นยักษ์สึนามิ ความสูงถึง 170 เมตร เข้าถล่มไต้หวันและหลายประเทศในแุถบมหาสมุทรแปซิฟิก ซึ่งภัยพิบัติครั้งนี้จะทำให้มีผู้เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 ล้านคน

    ทั้งนี้รายงาน ยังได้ระบุต่ออีกว่า ภายหลังที่นายหวัง เฉา ฮุง ได้ประกาศคำทำนายออกไป เขาพร้อมด้วยบรรดาลูกศิษย์ ได้ทำการขนขวดน้ำดื่ม และเสบียงอาหารอื่น ๆ รวมหลายตันเข้าไปเก็บในตู้คอนเทนเนอร์หลายสิบตู้ ที่คิดว่าจะใช้เป็นที่หลบภัยชั่วคราวเป็นการด่วน

    อย่างไรก็ตาม ทางการไต้หวันได้หมายหัว นายหวัง เฉา ฮุง เอาไว้แล้วว่า เขาต้องถูกทางการดำเนินคดีแน่นอน หากคำทำนายนั้นไม่เป็นความจริง หลังข่าวดังกล่าวได้แพร่สะพัดออกไป จนทำให้ประชาชนในประเทศตื่นกลัว

    ทั้งนี้ทั้งนั้นตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา ก็ไม่ได้ปรากฎแผ่นดินไหวตามที่นายหวังทำนายไว้แต่อย่างใด แต่เขาก็ยังยืนกรานว่า วันนี้จะต้องมีแผ่นดินไหวแน่นอน พร้อมทั้งย้ำว่าเขาจะอาศัยอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ต่อไปจนกว่าจะปลอดภัยจากภัยพิบัติดังกล่าว


    Mthai News

    [​IMG]
    หวัง เฉา ฮุง หมอดูแผ่นดินไหว
    [​IMG]
    ตู้คอนเทนเนอร์ ที่เขาบอกว่าจะอยู่จนกว่าปลอดภัย
    [​IMG]
    กลุ่มชายวัยรุ่นจีน มารวมตัวกันที่หน้าบ้าน หวัง เฉา ฮุง

    ที่มา http://news.mthai.com/world-news/113283.html
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 012.jpg
      012.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58 KB
      เปิดดู:
      649
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 สิงหาคม 2012
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คัมภีร์โบราณในต้นพุทธกาล
    ทำนายอนาคคของประเทศไทย

    [​IMG]
    คำทำนายเกี่ยวกับวัดภูพะลานสูงล่วงหน้า 2575 ปี

    คำแปลในส่วนที่ ๑ จำนวน ๔ หน้า

    จักมีพระธาตุเสด็จมาวัดภูพะลานสูง ล้วนแล้วแต่เสด็จก้ำเกิ่งสมบัติไหลหลั่งเทมาบ่ได้ขาด ล้วนก้ำแต่งเอา (ด่างดีสี) ข้าวแลน้ำปลาปั้นแบ่งกัน เดือน ๑๑ ผู้ใดได้ล้วนแต่ดี กะสิฮู้ประตูเงิน ประตูคำสำริดลุล่วงศิวิไล แต่งพญาธรรมไปแล้ว สมควรเป็นเอก นะตันทะรุ อุพะวะ ลึงนะมะวันไสแส่ง พะลิวะโรวะสะลี อาถรรพ์ถ้ำ อุกินะพะวะนะตะ นำดิละมุ ริวะรัง หังหารวะติโย อุนะงอน สอนธัมวะผ่งๆ เมืองมอญ ฤทธิ์นำจำเหลื่อม ไผอยู่ได้ให้ฮุ่งเฮือง ทศวรรษ ๒๕๕๐ เพิ่มพระอังคาร หยิ่งก้ำลำแสงแหล่งปฐพีทุกแห่ง อันนี้ยิ่งกว่าลำแสง ข้อพระหัตถ์ เทียมราชาเจ้า เขาคนนั้น กำมะจรพญานาค หมายหมั้นต่อพระองค์ กรรมมหาฤทธิ์ เยิ้นชื่อกุมาร บุตรีทรกันแสง มิ่งเมืองพายฟื้น เมืองใต้จม เมืองเหนือสิขึ้น ย้ายเมืองเกยฝั่ง คนหลั่งขึ้นเหนือก้ำฝ่ายบุญ (ด่างดาดีสี )

    (บันทึกไว้ว่าเมื่อพระบรมสารีริกธาตุได้เสด็จมาที่วัดภูพลานสูงแล้ว สมบัติต่างๆจะหลั่งไหลตามมามิได้ขาด อุดมสมบูรณ์ด้วยข้าวน้ำแบ่งปันกันทั่วหน้า 'ซึ่งบ่งชี้สภาพสังคมที่เมตตาอารีย์ต่อกันในยุคใหม่' พระบรมธาตุจะเสด็จในเดือน 11 ผู้ที่ได้ไว้บูชามีแต่เรื่องอันเป็นมงคล ดุจดังได้ติดตั้งประตูเงินประตูทองคำ ล้วนความสำเร็จในยุคชาวศิวิไลซ์ เมื่อได้ค้นพบตัวของ "พระยาธรรม" แล้ว ขึ้นเป็นผู้นำที่เยี่ยมยอดเป็นเอก พร้อมทั้งค้นพบทรัพยากรต่างๆ บนภูพลานสูงและต้นไม้พิเศษที่ทรงนำมาจากประเทศอินเดีย เมื่อตอนเสด็จมาเมื่อ 2575 ปี

    นำมาปลูกไว้ที่หน้าถ้ำมังกรต้นหนึ่ง และถ้ำอาถรรพ์ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ซึ่งเคยเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมของพระอรหันต์ในอดีต จึงอุดมด้วยพลังงานของความสำเร็จในโลกุตระธรรม สำหรับคนยุคใหม่จะได้มาอาศัยบำเพ็ญภาวนาให้ถึงมรรค ผลนิพพาน อธิบายถึงแหล่งน้ำพิเศษจากเมืองบาดาล มาผุดขึ้นเป็นน้ำพุอยู่บนเขานี้ เป็นที่อุดมด้วยข้าวปลาอาหาร เป็นสถานที่เหมาะสมในการสั่งสอนอบรมธรรมในถิ่นชาวมอญ ต้นตระกูลชาวไทยในอดีตที่ปัจจุบันกลายเป็นชาวสยาม

    ที่นี่เป็นแหล่งอบรมธรรม และได้ฤทธิ์ด้วย หมายถึงจะได้อภิญญา 6 แถมมาด้วย ไม่ใช่ประเภทปัญญาวิมุติ ซึ่งจะนำความเจริญรุ่งเรืองในธรรมนับตั้งแต่ พ.ศ. 2550 เป็นต้นไป และจะมีพระบรมธาตุเสด็จมาเพิ่มขึ้น เพื่อแจกจ่ายไปทั่วทุกพื้นที่ หมายถึงทุกๆบ้านของผู้เคารพศรัทธานำไปกราบไหว้บูชาได้บุญกุศลอย่างยิ่ง เป็นเครื่องหล่อเลี้ยงให้ผู้ปฏิบัติธรรม เข้าถึงธรรมได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยพลังงานของบุญกุศลที่พระพุทธองค์ใช้อุปกรณ์ที่เป็นพระบรมธาตุของพระองค์ท่านเป็นแหล่งพลังงานกุศลที่อุดมยิ่ง และจะมีพระบรมธาตุที่มีแสงหรือพลังงาน ยิ่งกว่าพระบรมธาตุข้อพระหัตถ์ขวาของพระพุทธองค์ที่ทรงเสด็จมาก่อนเสด็จมาเพิ่ม

    และจะมีพญานาคเช่นท้าวศรีสุทโธนาคราช และท่านกรรมมหาฤทธิ์ ซึ่งกำลังสะสมบุญบารมีของพระโพธิสัตว์มาแล้ว 32 ชาติ ที่พระพุทธองค์กล่าวทักทายท่านกรรมมหาฤทธิ์ในยุคนั้น ที่ยอมเสียสละเป็นโพธิสัตว์ในมิติของนาคราชผู้มีฤทธิ์คอยปกป้องอารักขาพระพุทธศาสนาของสมเด็จพระพุทธโคดม ให้อยู่ครบ 5,000 ปี เสียก่อนจึงจะไปจุติเป็นมนุษย์ บำเพ็ญบารมีต่อไป คงเนื่องจากอาศัยเมืองบาดาลและใช้อิทธิฤทธิ์คอยปกปักอารักขาพระพุทธศาสนาได้อย่างเต็มที่ ทั้งสองท่านนี้ก็ได้ขึ้นมาจากเมืองบาดาลผ่านมากับสายน้ำบุ้น ที่พระพุทธองค์เสด็จไปเปิดทางน้ำไหล เพื่อจะได้ทรงสรงน้ำ มากราบนมัสการพระพุทธองค์

    นอกจากนี้ในคำแปลยังพูดถึงลูกหญิงลูกชาย ที่จะต้องเศร้าโศรกอาดูร ต่อความสูญเสียของพื้นที่ภาคใต้จะจมน้ำทะเล รวมถึงพื้นที่ในภาคกลางที่จะถูกกระทบประมาณ 10,000 ตารางกิโลเมตร ที่พื้นที่เหล่านั้นจะกลายไปเป็นทะเล

    ที่พูดถึงย้ายเมืองเกยฝั่ง ส่วนพื้นที่เมืองเหนือนั้นอยู่ดี คือต้องอพยพไปอยู่ในที่สูง ในลักษณะเดียวกับ ดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา ได้เตรียมการณ์ล่วงหน้าย้ายไปอยู่ที่ชัยบาดาล ท้ายอ่างเก็บน้ำเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ เมืองในที่ลุ่มต่ำต้องย้ายเมืองให้พ้นเขตน้ำทะเลท่วม พระองค์ท่านใช้คำว่าเกยฝั่งหมายถึงย้ายให้พ้นระดับน้ำทะเลนั่นเอง

    สำหรับผู้ที่มีบุญเท่านั้นจึงคิดอพยพขึ้นสู่ที่สูง ถึงแม้พระองค์ท่านจะได้ให้คำพยากรณ์บอกเหตุเอาไว้ล่วงหน้า ก็จะสงเคราะห์ผู้คนได้เพียงบางส่วนเท่านั้น ส่วนที่เหลือคงจะไม่เห็นความสำคัญหรือคิดว่าเป็นไปไม่ได้นั่นเอง เช่นเดียวกับหลวงปู่โพนสะเม็กได้ตักเตือนไว้ว่า ประเทศไทยจะเสียหายในปี 2555

    หลายๆคนจะมีคำถามว่า..แล้วจะเกิดขึ้นไหมเนี่ย โดยละเลยไม่ได้ติดตามสัญญานบอกเหตุจากธรรมชาติ ที่บอกอาการถี่ขึ้นและรุนแรงบ่อยขึ้นทุกขณะให้แก่มนุษย์ มนุษย์ก็ยังไม่เข้าใจที่พระพุทธองค์บอกว่าแผ่นดินตั้งอยู่บนอากาศ ไม่ทราบว่าใต้แผ่นดิน มันมีโพลงอุโมงค์ลมขนาดใหญ่น้อยติดต่อถึงกันทั่วกันทั้งโลก อย่างใต้ประเทศไทยยังมีขนาดใหญ่ถึง 3 กิโลเมตร แผ่นดินจึงไหวได้ตลอดเวลา เมื่อมีลมไอน้ำร้อนความเร็วสูงมากระทบ)

    ท่านที่สนใจสามารถอ่านต่อได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้ครับ

    ที่มา http://www.ainews1.com/article310.html
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 สิงหาคม 2012
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ผลกระทบของดาวเนบิรุที่มีต่อโลก !!!

    [​IMG]

    ผู้ที่มีโอกาสเข้ามาศึกษาข้อมูล ที่นำมาเสนอนี้อย่าเพิ่งเชื่อใดๆทั้งสิ้น ขอให้ท่านตั้งสติให้สบายๆก่อน แล้วศึกษาข้อมูลต่างๆเพิ่มเติมจาก zetatalk.com ให้ถี่ถ้วนต่อภาพจิ๊กซอร์ต่างๆของตนเอง ไม่ต้องเชื่อผู้อื่นใดทั้งสิ้น ค่อยๆศึกษาข้อมูลเพื่อชีวิตของตนเองและครอบครัว และเพื่อนๆที่ท่านนึกถึง ลองมาร่วมระดมความคิดและโต้แย้งกันในประเด็นต่างๆให้เกิดความชัดเจนและมีเหตุผลในทางวิทยาศาสตร์ วางเรื่อศรัทธาเอาไว้ชั่วคราว ค่อยๆตรวจดูไปตามเนื้อผ้า ไม่มีใครมาสั่งการบอกให้ทำอย่างโน้นอย่างนี้ใดๆได้ ชีวิตและทรัพย์สินเป็นของแต่ละคนที่จะต้องดูแลจัดการเอาเอง สาระที่นำมาบอกล่วงหน้ามีความประสงค์เพียงให้ข้อมูลที่ได้ทราบมาจากชาว Zetas (มนุษย์ต่างดาว)

    ตามรายงานของคุณ Zeta เกาะทาสมาเนียของออสเตรเลียจะลอยตัวสูงขึ้นอีก 1,000 ฟุต ส่วนประเทศอินโดนีเซียจะทรุดตัว 80 ฟุต โดยถูกแผ่นอินโด-ออสเตรเลียเลื่อนไปกดทับ ทำให้ประมาณได้ว่าปลายแผ่น อินโด-ออสเตรเลีย ด้านติดกับฮิมมาลาย่าจะจมตัวลงประมาณ 900 เมตร พื้นที่ว่างเหนือแผ่นอินโด-ออสเตรเลีย ทางด้านทิศเหนือ จะจมลงในขนาดกว้างใหญ่กว่าพื้นที่ประเทศอินเดีย 3.2 ล้านตารางกิโลเมตรประมาณ 5 เท่าตัว หรือ 16 ล้านตารางกิโลเมตร

    เมื่อบริเวณประเทศอินเดียจมลงใต้ทะเลลึกประมาณ 900 เมตร แอ่งน้ำชั่วคราวจะเกิดแนวลาดเอียงชันประมาณ 10 % กระตุ้นให้น้ำในมหาสมุทรโดยรอบเคลื่อนตัวเข้ามารักษาระดับ ก่อให้เกิดคลื่นสูง 500-600 ฟุต พื้นที่คาบสมุทรอินโดจีน รวมทั้งประเทศอินโดนีเซียตลอดแนว รวมกันเป็นระยะยาวประมาณ 3,000 กิโลเมตร นับตั้งแต่แนวเส้นขนานใต้เกาะไหหลำเรื่อยลงมาทางทิศใต้ พื้นที่คาบสมุทรนี้จะขวางทางเดินของน้ำ ที่เคลื่อนตัวมาจากมหาสมุทรแปซิฟิก แนวกลุ่มภูเขาในประเทศเวียตนาม และลาวจะช่วยป้องกันน้ำทะเลเคลื่อนตัวได้ในระยะสั้นๆ พลังของน้ำทะเลที่มากับคลื่นสูง 600 ฟุต

    จะเอ่อยกตัวเองสูงขึ้นอีกหลายเท่าตัว (Tidal Bore) นำปริมาณน้ำเคลื่อนตัวผ่านกลุ่มสันเขาในคาบสมุทรของประเทศเวียตนาม ข้ามมาที่แนวชายแดนประเทศลาว เข้าท่วมเมืองโขนของลาว แล้วทำ Tidal Bore ข้ามเทือกเขาสูง 500-800 เมตรของลาว เข้ามาประชิดชายแดนไทย ที่จังหวัดน่าน ซึ่งมีแนวเขาสูงประมาณ 800 เมตรเป็นแนวกั้น ระหว่างหุบเขาของประเทศลาว อีกส่วนหนึ่งข้ามแม่โขงเข้าสู่พื้นที่อิสานโดยตรง

    คลื่นน้ำขนาดยักษ์เป็นแนวยาวหลายพันกิโลเมตร ที่ผ่านกลุ่มเทือกเขามาแล้วจะอ่อนกำลังลงบ้าง หลังจากผ่านสันเขาของประเทศเวียตนามและลาว พากันไหลย้อนลงใต้ระหว่างหุบเขาต่างๆ เข้าสู่เขตอำเภอบึงกาญจน์ของจังหวัดหนองคาย และไหลเข้ามาทางทิศเหนือของจังหวัดเลย ท่วมท้นเข้ามาทางอุตรดิษถ์ และพื้นที่บางส่วนของจังหวัดแพร่ เลาะเขตจังหวัดลำปาง เอ่อท่วมลงไปทางจังหวัดตากออกสู่แม่ละมาดลงสู่อ่าวเมาะตะมะ เข้าสู่บริเวณประเทศอินเดียที่กลายเป็นที่ว่างขนาดใหญ่ร่วม 16 ล้านตารางกิโลเมตร

    อาการ Tidal Bore ของปริมาณน้ำมหึมา เป็นเรื่องเหนือความคิดและความคาดหมายของมนุษย์ และไม่เคยเห็นตัวอย่างที่ไหนมาก่อน ว่าปริมาณน้ำจะปีนหน้าผาสูง ในแนวดิ่งขึ้นไปได้หลายเท่าตัวของความสูงของตัวคลื่น ที่มีปริมาณน้ำหนุนเนื่องเข้ามาเพิ่มตลอดเวลา เติมพลังงานให้แก่ปริมาณน้ำแนวหน้าไม่ให้ไหลย้อนกลับหลัง ส่งให้ปริมาณน้ำส่วนหน้าเคลื่อนตัวผ่านสิ่งกีดขวางต่างๆไปได้ พร้อมทั้งกัดเซาะให้ดินพังทะลายราบลงไปกับน้ำด้วย

    หากไม่เป็นหินผาที่แข็งแกร่งมั่นคงจริงๆ ก็จะทะลายราบลดระดับให้ปริมาณน้ำมหาศาลผ่านไปได้สะดวกยิ่งขึ้น...มนุษย์เคยพบแต่น้ำทะลักหลังจากเขื่อนแตก (ตอนนี้เขื่อนฮูเวอร์กำลังกระพือปีก) แต่ปริมาณน้ำของมหาสมุทร คนยังไม่เคยประสบพบมาก่อน ต้องรอดูอีกไม่นานในอนาคต ตามที่คุณ Zeta รายงานภาพข่าวเอาไว้ล่วงหน้า ฟังแล้วเก็บข้อมูลเอาไว้ประกอบข่าวจริง ที่จะปรากฏขึ้นในอนาคตใกล้ๆนี้ ให้มนุษย์ยุคนี้ได้สัมผัส แต่คงไม่ถึงกับต้องไปเฝ้าอยู่ในบริเวณที่ขวางทางเดินของน้ำ...เสี่ยงชีวิตเกินไป คอยฟังข่าวก็เพียงพอ

    แม้คุณ Zeta จะพูดถึงภาพรวมเอาไว้สั้นๆ ว่าประเทศไทยจมน้ำตาย แต่เมื่อค่อยๆลงในรายละเอียดต่างๆแล้ว ความเสียหายในเรื่องน้ำท่วมไหลผ่านประเทศไทย และผลกระทบจากคลื่นสึนามิที่น้ำสมุทรต่างๆมาปะทะกัน ที่บริเวณประเทศอินเดียที่ทรุดจมลงไปนั้น มีผลกระทบอีกรอบตามหลังแก่ประเทศไทยตลอดแนวชายฝั่งทะเล และพื้นที่ในภาคกลาง ลึกเข้าไปหลายร้อยกิโลเมตรจากชายฝั่งทะเล เนื่องจากเป็นที่ลุ่มต่ำอยู่ใกล้ระดับน้ำทะเลมากนั่นเอง

    พื้นที่ประเทศไทยตั้งแต่ภาคเหนือตอนล่าง ภาคอิสาน ภาคกลาง ภาคตะวันออกและภาคใต้ทั้งหมด จะประสบปัญหาน้ำทะเลท่วมไหลผ่านอย่างรุนแรง ชนิดที่ไม่มีใครเคยคาดคิด ว่าจะรุนแรงอย่างที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น ในระหว่างที่เปลือกโลกทุกแผ่นพากันเคลื่อนตัว ในระหว่างที่โลกกำลังย้ายขั้ว

    สำหรับผู้ที่สนใจยังมีรายละเอียดที่ท่านควรจะค้นหาเพิ่มเติมจาก zetatalk.com เพื่อใช้บอกตนเองว่า ควรจะเตรียมตัวหลบภัยอย่างไร ให้ชีวิตของท่านและคนที่ตนรักอยู่รอดปลอดภัยจากอุทกภัยครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างโลกย้ายขั้วครั้งนี้ไปได้ ระหว่างที่โลกหยุดหมุนรอบตนเองประมาณ 1 สัปดาห์ ปฏิกิริยาภายในโลกไม่ได้หยุดนิ่ง แผ่นเปลือกโลกต่างๆมีความกดดันอย่างหนักยื้อกันระหว่างเปลือกโลก และแรงฉุดของแกนแม่เหล็กในใจกลางโลกที่หมุนตลอดเวลา

    แต่เปลือกโลกถูกดาวหางดวงใหญ่(เนบิรุ) ยึดเอาไว้ด้านมหาสมุทรแอตแลนติค ด้วยจำนวนแมกม่าที่มีความเป็นแม่เหล็กสูง เหนือบริเวณรอยแยกก้นมหาสมุทร จนในที่สุดเกิดการแตกหัก เปลือกโลกเคลื่อนที่ครั้งใหญ่ทั่วทุกแผ่นไปประมาณ 90 องศาแล้วจึงหยุด แต่แผ่นเปลือกโลกไม่ได้หยุดเคลื่อนไหวในทันที การชนกันของเปลือกโลกแผ่นต่างๆจะเกิดตามมา เกิดอาฟเตอร์ช๊อคต่อเนื่องเป็นหลายๆเดือน ยิ่งกว่ารถยนตร์ชนกับสิ่งกีดขวาง ทำให้รถต้องหยุดลงอย่างกระทันหัน....การค้นหา Neutral Zone ให้พบน่าจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งของการรักษาชีวิตให้คงอยู่อย่างปลอดภัย

    ที่มา http://ainews1.com/article800.html
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 สิงหาคม 2012
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ข้อมูลจากเพื่อนต่างดาว Zetas

    ภาวะ Pole Shift กับประเทศไทย

    ผู้ที่รอจนคลื่นถาโถมเข้ามา คงจะเอาชีวิตรอดได้น้อยมากทีเดียว แม้จะสั่งให้ฮ.มารับ ก็ยังอาจไม่มีหวัง ฟ้าปิดฝนตกหนักบินลำบาก (ผ่านน้ำท่วมหลอกๆไปแล้ว รีบๆตัดสินใจน่าจะดีกว่า)....จะสังเกตได้ว่าทุกท่านจะไม่ระบุระยะเวลาแน่นอน ให้สังเกตสิ่งแวดล้อมโลกหลายๆอย่างกันเอาเอง

    ปัญหาฝนตกหนักเป็นช่วงเวลานาน หลังโลกย้ายขั้วแล้ว แทบทุกแห่งทั่วโลกเช่นเดียวกับที่รัฐ Omsk ของรัสเซีย ปัญหานี้เป็นปัญหาหนักหนาต่อการเพาะปลูกพืชผัก ที่ต้องเตรียมการแก้ไขเอาไว้ล่วงหน้า ให้เหมาะสมกับสิ่งแวดล้อมของแต่ละประเทศในทำเลที่ตั้งใหม่ของประเทศนั้นๆ

    แผ่นเปลือกโลกที่ประเทศอินเดียและศรีลังกาตั้งอยู่ กำลังเคลื่อนตัวมุดเข้าไปใต้แผ่นฮิม มาลายา เกิดแผ่นดินไหวที่สิกขิมเมื่อเร็วๆนี้ เมื่อความกดดันมากขึ้นจนชั้นหินแตกหัก และมีน้ำท่วมในประเทศอินเดียหลายจุด และพื้นที่เอียงไปทางทิศตะวันตก ระหว่างโลกย้ายขั้วแผ่นดินของอินเดียทั้งประเทศจะเลื่อนลงจมหายไปใต้คลื่นในชั่วพริบตา และคลื่นยักษ์ของน้ำที่จะไหลมาแทนที่ว่างจะกระทบพื้นที่ประเทศไทยฝั่งตะวันตก และข้ามเลยมาในอ่าวไทยบ่าท่วมที่ราบลุ่มภาคกลาง และพื้นที่ภาคตะวันออก ชายฝั่งทะเลทั้งหมด

    ส่วนพื้นที่ประเทศอินโดนีเซียจมนั้น ประเทศไทย มาเลย์เซียก็จะมีผลกระทบแผ่นดินทรุดตัวด้วยเช่นกัน ประเทศไทยมีเกณฑ์ทรุดตัวประมาณ 40 ฟุต ลองลงมาจากมาเลย์เซีย 60 ฟุต และก้นมหาสมุทรแปซิฟิกหดตัว บีบไล่น้ำทะเลขึ้นมาท่วมพื้นที่รอบๆแปซิฟิค

    ที่ออสเตรเลีย นั้นเป็นเพียงแผ่นทวีปกระดกตัว น้ำทะเลไหลออกทะเลไม่ได้ จึงไหลกลับมาท่วมบริเวณพื้นที่บริสเบนน์ด้านฝั่งตะวันออกของที่นี่เมื่อตอนต้นปี 2554 ...ท้องทะเลระหว่างออสเตรเลีย-นิวซีแลนด์ ตอนนี้สูงขึ้นกว่า1,000 เมตรแล้ว

    พื้นที่ของประเทศไทยอยู่ในโซนแผ่นดินยืดและบิดตัวไปทางก้นมหาสมุทรแปซิฟิก การแตกเป็นร่องของพื้นดินทางภาคใต้จึงรุนแรงกว่าทางภาคเหนือ การยุบตัวของที่ราบลุ่มภาคกลางเห็นได้ชัดในภาพถ่ายทางอากาศที่ถ่ายห่างกันเพียงปีเดียว เป็นคำตอบที่ชัดเจนว่าทำไมแถบสิงห์บุรี อ่างทองจึงมีน้ำท่วมสูงเป็นพิเศษในปี 2554 และหากฝนยังไม่หยุดตก เนื่องจากโลกตกอยู่ในองศาของเดือนสิงหาคม หลังจากถูกสนามแม่เหล็กของดาวหางดวงใหญ่ผลักให้โลกถอยหลังไปอยู่ในก้ามปูยักษ์ของมัน บีบล๊อกเอาไว้ไม่ให้โลกหมุนรอบดวงอาทิตย์มาตั้งแต่ปลายปี 2010

    ก็ลองสังเกตต่อไปว่าฤดูกาลจะเป็นอยู่อย่างนี้ มีฝนตกมาเพิ่มขึ้นตลอด การเปลี่ยนเป็นฤดูหนาวคงลางเลือนเต็มที อากาศเย็นอาจมาให้สัมผัสเพียงไม่กี่วันสั้นๆแล้วก็เปลี่ยนเป็นร้อน เกณฑ์นี้กำลังจะเปลี่ยนเป็นฤดูกาลผสมอดข้าวกันละ ทำการเกษตรต่างๆไม่ได้นั่นเอง ไม่ใช่ไม่มีเงินจะซื้อ น้ำท่วมจะมากขึ้นไปเรื่อยๆเมื่อมหาสมุทรแปซิฟิกและแอตแลนติกน้ำร้อนขึ้นมาจากก้นทะเล พายุจึงเกิดขึ้นต่อเนื่องรุนแรง ทั้ง 2 มหาสมุทรและพาเมฆฝนมาตกบนแผ่นดินมากขึ้นผิดปกติ

    ลักษณะผลกระทบต่อประเทศไทยที่คุณ Zeta กล่าวไว้ เพียงกว้างๆ แต่จะได้รับผลกระทบรุนแรงฉับพลันในกรณีที่ประเทศอินเดียทั้งประเทศ หายลงใต้ทะเลในชั่วพริบตา ส่วนผลกระทบมาจากทางฟิลิบปินส์ ภาคใต้ทางอินโดนีเซียนั้น จะค่อยๆเพิ่มขึ้นก่อนโลกย้ายขั้วก็จะเห็นชัดเจน

    ปัญหาน้ำท่วมจากฝนชุกตลอดเวลา เริ่มมีผลกระทบต่อการเดินทางบก ทั้งรถยนตร์และรถไฟ และสนามบินบางแห่งต้องปิดชั่วคราวเป็นระยะๆ ยังไม่แน่ว่าเดือน มกราคม หรือกุมภาพันธ์ ปีหน้าถนนหนทางจะกลับมาเป็นปกติหรือไม่ คงต้องคอยติดตามข่าวฝนตกต่อไป

    ก่อนเวลาที่โลกจะย้ายขั้ว หลังจากหยุดหมุนรอบตนเองไปประมาณ 1 สัปดาห์นั้น ในหลายๆประเทศ จะโดนพายุฝุ่นสีแดงและพายุลูกเห็บ และขยะอวกาศจาส่วนหางของ Planet X ลงมาอย่างหนาแน่นก่อนเกิดโลกย้ายขั้วประมาณ 18-24 ชั่วโมง แต่ประเทศไทยอยู่ในซีกมืดของโลกไม่ได้ประจัญหน้ากับพระอาทิตย์และ Planet X ในระหว่างที่โลกหยุดหมุนรอบตนเอง จึงอาจไม่ได้รับผลกระทบจากฝุ่นดาวหางนักก็ได้ จึงอาจขาดสัญญาน เตือนตรงนี้ว่าอีกประมาณ 6 ชั่วโมงโลกก็จะย้ายขั้ว

    ภูมิอากาศในทำเลใหม่ของประเทศไทย

    นับว่าเป็นข่าวดี หลังจากโลกย้ายขั้วเสร็จแล้ว ประเทศไทยจะลงไปอยู่ใกล้วงแหวนของขั้วโลกใต้ ห่างจากขั้วโลกประมาณ 4,000 กิโลเมตร อากาศจะอยู่ในโซนที่เย็นสบาย เมื่อเทียบกับเมือง Sao Paulo ของบราซิล จะอยู่ห่างจากขั้วโลกใต้ 2,000 กิโลเมตร
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 สิงหาคม 2012
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    [​IMG]

    ในระหว่าง 1 สัปดาห์ที่โลกหยุดหมุนนั้น แกนกลางของโลก ซึ่งใหญ่โตประมาณเท่าดวงจันทร์ไม่ได้หยุดหมุนในของสนามแม่เหล็กที่โลกได้รับจากดวงอาทิตย์และ Planet X แต่เปลือกโลกทางด้านมหาสมุทรแอตแลนติคถูก PX ล็อคเอาไว้ เนื่องจากลาวากลางมหาสมุทรแอตแลนติคที่ผุดขึ้นมาคราวโลกย้ายขั้วคราวก่อน มีสภาพเป็นแม่เหล็กสูง เปลือกโลกจึงพยายามต้านทานการหมุนของแกนในโลก ยื้อกันอยู่ประมาณ 1 สัปดาห์ จนเปลือกโลกแยกตัว ถูกแกนในโลกพาบางส่วนเช่นทวีปแอนตาร์คติคขึ้นไปไว้ที่แนวเส้นศูนย์สูตรใหม่

    ส่วนปลายแหลมใต้ประเทศอินเดียเลื่อนลงไปทางตะวันออกเฉียงใต้ ไปสู่ตำแหน่งขั้วโลกใต้ใหม่ หลังจากแกนในโลกเรียงตัวกับสนามแม่เหล็กแล้ว ก็หยุดลากจูงเปลือกโลก เหมือนรถยนตร์ชนกับสิ่งกีดขวางเกิดแผ่นดินไหวไปทั่วโลก และเกิดคลื่นในมหาสมุทรสูง 600-700 ฟุตเข้ามาถล่มพื้นที่ประเทศไทย ตั้งแต่ภาคใต้ไล่ขึ้นมาภาคกลาง และภาคเหนือตอนล่าง และทางภาคอิสานทางตะวันออกและแนวริมแม่น้ำโขง

    ส่วนเขื่อนต่างๆในประเทศจีนและประเทศลาวน่าจะแตกทำลายไปก่อนหน้าที่โลกจะย้ายขั้ว เมื่อโลกเข้าในเขต 8/10 ซึ่งแผ่นดินไหวต่อเนื่องในระดับ 8 ถึง 10 ริกเตอร์ ซึ่งเขื่อนต่างๆรวมทั้งในประเทศไทยจะทนไม่ไหว หากเขื่อนต่างๆในประเทศไทย ที่มีหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์คุ้มครองอยู่นั้นรอดพ้นมาได้ ก็อัศจรรย์ไม่น้อยทีเดียว ที่ชาว กฟผ. ได้ร่วมกันสร้างบูชาประจำไว้ทุกๆเขื่อน ในระหว่างกำลังเกิดแผ่นดินไหวระดับ 8/10 หลวงพ่อฯคงจะถูกศรัทธาญาติโยม ยื่นคำขอคุ้มครองเขื่อนและทรัพย์สินกันไม่ขาดสายทีเดียว ทั้งนี้เป็นเรื่องที่จะต้องรอดูกันต่อไป

    การเกิดลมพายุยิ่งกว่าธรรมดาที่ได้เห็นกันในปัจจุบัน ในระหว่างเกิดการย้ายขั้วโลก ผืนโลกส่วนต่างๆเคลื่อนที่ไป ประมาณ 4,000 ไมล์หรือ 5 พันกิโลเมตร ภายในเวลาไม่กี่นาที ดังนั้นผู้ที่อยู่อาศัยหลบอยู่ในโซนที่เป็น Neutral Zone น่าจะได้รับความปลอดภัยมากกว่า ทราบมาจากท่านครูบาอินทร เจ้าอาวาสวัดสันป่ายางหลวง ว่าพื้นที่เขตจังหวัดลำพูน เป็นเขตแดนใน Neutral Zone เมื่อได้ถามถึงความเสถียรของพระมหาธาตุแสงแก้ว ได้ทราบจากหลวงปู่ครูบาวงศ์ ว่าที่นี่จะอยู่ไปถึงสมัยที่พระศรีอริยเมตไตรย์มาตรัส ทำให้ท่านครูบาฯนึกได้ถึงเขต Neutral zone ดังกล่าว

    ส่วนประเด็นเปลือกโลกเคลื่อนตัวระหว่างโลกย้ายขั้วนั้น มีอาการนาๆชนิดเกิดตามมา ที่น่าห่วงคือพื้นที่ กทม. และภาคกลาง และทางภาคใต้ พื้นที่แอ่งที่ราบภาคกลางเปลือกโลกที่ลอยอยู่เหนือแมกม่าบาง และไม่มีชั้นหินรองรับข้างใต้ ระหว่างที่แผ่นเปลือกโลกของประเทศไทยทรุดตัวเอียงบิดตัวไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ แอ่งที่ราบภาคกลางเสมือนหุบเขาแคบๆ ที่มีแนวที่ราบสูงและสันเขาทั้งทางด้านทิศตะวันตกและทางตะวันออกไล่จากเทือกเขาใหญ่ไปทางลพบุรี ชัยภูมิ เพชรบูรณ์ เป็นแนวสันเขาที่แข็งแรงกว่า

    ส่งแรงบีบอัดพื้นที่ราบลุ่มภาคกลางให้จมลงเป็นแอ่งกระทะ บริเวณจังหวัดอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียงตั้งอยู่จึงมีระดับน้ำท่วมขังสูงผิดปกติ ซึ่งภาพถ่ายทางอากาศในเวลาต่างกันเพียง 1 ปี ก็แสดงให้เห็นแอ่งน้ำขยายตัวเพิ่มขึ้น ในบริเวณแอ่งภาคกลาง และพื้นที่ประเทศไทยจะไม่เกิดแผ่นดินไหวขนาดใหญ่บ่อยนัก เนื่องจากเป็นโซนแผ่นดินยืดตัวและทรุดเอียงดังกล่าว แต่ย่อมจะได้รับแรงแผ่นดินไหวกระทบจากประเทศโดยรอบทางใต้ ตะวันตก และทางภาคเหนือ

    นอกจากฝุ่นผงของหาง PX แล้วดาวหางดวงนี้ยังอุดมด้วยปิโตรคาร์บอนอีกด้วย เมื่อได้รับความร้อนสูง กำลังเข้ามาในบรรยากาศของโลก พบกับออกซิเจนและสายฟ้า หรือภูเขาไฟที่กำลังระเบิด ฝนเพลิงก็จะเต็มท้องฟ้า ไหม้ป่า และคนสัตว์ที่อยู่ข้างใต้และหลบเข้าที่กำบังไม่ทัน

    ภัยพิบัติจากน้ำท่วมจะเป็นปัญหาใหญ่ที่ร้ายแรง ระดับน้ำทะเลยกตัวสูงขึ้นโดยคนไม่ทันรู้ตัว ค่อยๆเอ่อท่วมสูงขึ้นอย่างรวดร็ว ซึ่งคุณ Zeta ยกตัวอย่างให้ฟังว่าผู้ที่เห็นน้ำกำลังเอ่อ ขึ้น นั่งเรือยางแล้วยกสูงตามระดับน้ำไปเรื่อยๆ จะถูกกระแสน้ำพาไปยังในแผ่นดินลึกเข้าไปหลายร้อยไมล์ เอ่อท่วมอยู่ระยะเวลาหนึ่งก็จะค่อยๆลดระดับกลับ แต่ทิ้งพื้นที่น้ำท่วมไม่เท่ากันเอาไว้

    ที่ความรวดเร็วแรงที่น้ำทะเลที่ไม่เคลื่อนตัวตามท้องทะเลไป เช่นพื้นที่ใต้อ่าวไทยที่เคลื่อนตัวไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ประมาณ 5,000 กิโลเมตรในช่วงระยะเวลาไม่กี่นาที น้ำทะเลในอ่าวไทยไม่ไปด้วย ก็จะเลื่อนก้อนน้ำขึ้นมาท่วมแผ่นดินสูงขึ้นตลอดเวลา ไม่มีกระฉอกไปมาเหมือนคลื่น เป็นลักษณะเอ่อท่วมขึ้นมาเงียบๆ ผู้ที่ไม่ได้เคลื่อนย้ายไปที่สูงล่วงหน้า จะหมดโอกาสเคลื่อนย้าย ต้องจมน้ำที่พัดพาเข้าฝั่งอย่างรุนแรงสูง 600-700 ฟุต คุณ Zeta บอกจากประสพการณ์ครั้งที่ผ่านๆมา

    แรงกระตุกของเปลือกโลกระหว่างแผ่นเปลือกโลกด้านทิศตะวันออกของบังคลาเทศฉีกออกเป็นท้องทะเลไปยังด้านทิศเหนือของแผ่นที่ภูเขาหิมาลัยตั้งอยู่ ทะเลใหม่เปิดกว้างไปถึงประเทศรัสเซีย และระหว่างแผ่นดินประเทศอินเดียจมลงใต้คลื่นทั้งประเทศ แรงเฉือนและแรงสั่นสะเทือน ที่อินเดียทั้งประเทศจมน้ำในชั่วพริบตา ย่อมส่งแรงสั่นสะเทือนมาสู่พื้นที่ประทศไทยมากทีเดียว

    ในตอนนั้นผู้ที่ตั้งจิตใจอยู่ในสมาธิ หรืออยู่ใน Neutral Zone จะรับสัมผัสได้ดีเป็นพิเศษตั้งแต่เริ่มน้อยๆจนกระทั่งถึงขีดสุด ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของโลกอย่างจังๆ ขนานใหญ่ที่ต้องปล่อยวาง สักแต่ว่ารับรู้เท่านั้น ใครที่ทำใจไม่ได้จึงเป็นบ้าไปไม่น้อย แม้จะรอดชีวิตอยู้ก็ดูแลชีวิตตนเองไม่ได้ เป็นที่น่าสงสารเวทนามาก

    ที่มา http://ainews1.com/article792_a.html
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ข้อมูลจากเพื่อนต่างดาว Zetas

    ภาวะ Pole shift กับประเทศไทย

    คุณ Zeta แจ้งภาวะการณ์ของประเทศไทยล่วงหน้า เมื่อเกิดโลกย้ายขั้ว จะเกิดผลกระทบด้านไหนต่อพื้นที่ประเทศไทยบ้าง พื้นที่ประเทศไทยทั้งประเทศอยู่ในโซนแผ่นเปลือกโลกยืดตัว แผ่นดินจะทรุดตัวและเอียงไปทางก้นมหาสมุทรแปซิฟิก ได้เริ่มขึ้นหลังจากเกิดแผ่นดินไหวรุนแรงที่นอกเกาะสุมาตรา เมื่อ 26 ธ.ค. 2547 และมีคลื่นสึนามิตามมานั้น แผ่นเปลือกโลกแผ่นอินโด-ออสเตรเลียกดดันเข้ามาในแผ่นยูเรเซี่ยนที่ประเทศอินโดนีเซียทั้งประเทศตั้งอยู่อย่างรุนแรง ชั้นหินแตกหักรุนแรง
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=600><TBODY style="FONT-SIZE: 13px; FONT-FAMILY: 'Microsoft Sans Serif', 'Microsoft Sans Serif', Verdana, Helvetica"><TR><TD style="FONT-SIZE: 13px; FONT-FAMILY: 'Microsoft Sans Serif', 'Microsoft Sans Serif', Verdana, Helvetica">ปลายแหลมของแผ่นยูเรเซี่ยน ซึ่งคล้ายกับลิ้นยื่นลงมา ยังพื้นที่ประเทศออสเตรเลีย ลิ้นแผ่นนี้ทั้งแผ่นจะทรุดตัวตั้งแต่ประเทศจีนตอนใต้ ลงมาถึงประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งจะทรุดตัวลง 80 ฟุต ฮ่องกง และฟิลิบปินส์ จะทรุดตัว 40 ฟุตเท่ากับประเทศไทย มาเลย์เซีย 60 ฟุต


    ปัจจุบันทุกประเทศที่ตั้งอยู่บนลิ้นของยูเรเซียนแผ่นนี้กำลังอยู่ในระยะการบิดและทรุดตัวตลอดเวลา ประเทศอินโดนีเซียและฟิลิบปินส์ตั้งอยู่ใกล้ริงออฟไฟร์ จึงมีแผ่นดินไหวและภูเขาไฟระเบิด ติดตามมาด้วย
    หากนำรายงานข่าวแผ่นดินไหว น้ำท่วม ภูเขาไฟระเบิด น้ำทะเลยกตัวมาประมวลเข้าด้วยกัน จะเป็นผลที่แสดงออกโดยลำดับของแผ่นเปลือกโลกในภูมิภาคนี้ ที่กำลังค่อยๆจมตัวลงและเอียงอย่างต่อเนื่อง
    </TD><TD style="FONT-SIZE: 13px; WIDTH: 220px; FONT-FAMILY: 'Microsoft Sans Serif', 'Microsoft Sans Serif', Verdana, Helvetica" width=220>[​IMG]

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    แผ่นเปลือกโลกอินโด-ออสเตรเลีย ซึ่งเป็นแผ่นขนาดใหญ่ ที่โอบล้อมแนวรอยต่อรอบๆประเทศอินโดนีเซียทั้งประเทศต่อเนื่องลงไปทางใต้คลุมประเทศออสเตรเลีย ส่วนปลายแผ่นทางทิศเหนือขึ้นมายันกับแผ่นเปลือกโลกใต้ประเทศอินเดียทั้งประเทศ ตามพื้นที่สีเขียวในภาพ

    [​IMG]

    ปัจจุบันแผ่นฮิมมาลายาที่ภูเขาหิมาลัยตั้งอยู่กำลังกดทับแผ่นของประเทศอินเดียทั้งประเทศ เกิดน้ำท่วมรอบๆประเทศอินเดีย และส่วนกลางบางแห่ง รวมทั้งประเทศปากีสถาน และบังคลาเทศ ทางนาสซ่ายอมรับว่าบางส่วนของปากีสถานทางที่ราบลุ่มแม่น้ำฮินดัสได้ทรุดตัวลง 10 ฟุต ส่วนประเทศอินโดนีเซีย บนเกาะชะวา ริมฝั่งทางทิศตะวันออกได้ทรุดตัวลงไปแล้วถาวรกว่า 20 ฟุต

    [​IMG]

    ปัจจุบันน้ำทะเลรุกเข้าจ่ออยู่ที่หัวสนามบินนาๆชาติที่กรุงจาร์การ์ต้าแล้ว ระดับรันเวย์ของสนามบินที่นี่สูงกว่าน้ำทะเล 34 ฟุตเท่านั้น หลายๆเกาะของอินโดนีเซียกำลังทรุดจมลงมีน้ำท่วมรอบๆเกาะไปทั่วประเทศ แต่ทางการและสื่อมวลชนออกข่าวเพียงว่าฝนตกและน้ำทะเลขึ้น ไม่ได้บอกต้นเหตุที่แท้จริงแต่อย่างใด มาเลย์เซียและสิงค์โปร์ก็ประสบปัญหาเช่นเดียวกับที่อินโดนีเซีย แต่ในดีกรีที่น้อยกว่าเท่านั้น ส่วนประเทศไทย ตั้งแต่ภาคใต้ขึ้นมาถึงภาคกลาง ก็กำลังประสบปัญหาแผ่นดินทรุดตัว พื้นที่ประเทศไทยทั้งประเทศอยู่ในโซนแผ่นดินยืดและเอียงตัวไปทางตะวันออกเฉียงใต้ เข้าสู่ทิศทางก้นมหาสมุทรแปซิฟิก อยู่ในเกณฑ์ 40 ฟุต
     
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    [​IMG]
    แผนที่หลักการทรุดตัวเปลือกโลกในภูมิภาคนี้

    มาสเตอร์แพลนของแผนที่ในโซนเอเซีย จะเห็นว่าพื้นที่ประเทศไทยทั้งประเทศอยู่ในโซนที่กำลังทรุดตัวลง 40 ฟุต การทรุดตัวจะเป็นรอนคล้ายคีย์ของแอ๊คคอร์เดียน บางแห่งอาจโค้งงอนูนขึ้น ร่องน้ำอาจทำให้น้ำไหลไม่สะดวกเหมือนแต่ก่อน ทำให้เกิดน้ำท่วม เมื่อทราบภาพรวมของพื้นที่ประเทศไทยต่อการมีแผ่นดินยืดแล้ว ค่อยๆนำเอาเหตุการณ์ต่างๆที่ทะยอย เกิดขึ้นทั้งประเทศมาร้อยต่อกันก็จะค่อยๆเห็นภาพชัดเจนขึ้น

    [​IMG]
    แสดงการทรุดตัวของที่ลุ่ม

    ลองมาดูปัญหาภาคกลางที่กำลังถูกน้ำท่วมมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา ในภาพถ่ายทางอากาศข้างบนนี้ เพียงปีเดียว จะเห็นว่ามีแอ่งน้ำขยายตัวโตกว่าเก่า แผ่นดินยืดจะดำเนินไปเงียบๆ อาจไม่เกิดแผ่นดินไหว จะมีหลุมยุบ แผ่นดินทรุด ถล่ม แผ่นดินไหลเมื่อชุ่มน้ำฝน แผ่นดินแตกร้าวทั้งรอยเล็กยาวและรอยกว้างเป็นเมตร เช่นที่สุราษฎร์ธานี 1,500 เมตรและ 300 เมตร ที่แม่สลอง เชียงใหม่แผ่นดินแตกร้าวหลายรอย เป็นแนวยาวหลายร้อยเมตร ที่ลำปางแยกยาว 300 เมตร ที่นครนายกแตกร้าวไปถึงเขตนครสวรรค์ ใน กทม.ที่ถนนลาดพร้าว อาจมีแผ่นดินไหวเล็กๆเกิดขึ้นในโซนแผ่นดินยืด และการสั่นสะเทือนจากการกระตุกบ้างเป็นครั้งคราว สิ่งต่างๆที่กล่าวนี้ทั่วประเทศมีความเกี่ยวโยงกันทั้งสิ้นรวมทั้งสิ่งที่เกิดขึ้นในพม่า ในลาว เวียตนาม กัมพูชาก็ตาม ผู้ที่ติดตามข่าวแล้วนำมาต่อเชื่อมกัน ภาพที่แท้จริงก็จะค่อยๆปรากฏให้เห็นชัด ตามภาพในแผนที่หลักของโซนเอเซีย แสดงเกณฑ์การทรุดตัว

    กลับมาที่ประเทศอินเดียจะถูกแผ่นฮิมมาลายากดทับให้จมลงทั้งประเทศ ในระหว่างที่เกิดโลกย้ายขั้ว ทำให้กิดที่ว่าง น้ำทะเลจากที่ต่างๆไหลมาแทนที่เกิดความปั่นป่วนเป็นคลื่นสึนามิขนาดใหญ่หลายร้อยฟุต ข้ามอันดามันเข้ามาในอ่าวไทย เข้ามาในพื้นที่ภาคกลาง และพื้นที่ภาคใต้ทั้งสองฝั่ง

    แต่ในรายงานของคุณ Zeta พื้นที่ กทม. และที่ราบภาคกลางจะทรุดตัวจมลง ในระยะ 7 ถึง 10 เหตุการณ์ ซึ่งกำลังเกิดขึ้นก่อนโลกย้ายขั้ว ก่อนประเทศอินเดียจมลงทั้งประเทศ และการทรุดตัวถาวร 40 ฟุตของพื้นที่ประเทศไทย ค่อยๆเกิดขึ้นเงียบๆตามที่กล่าวแล้ว จึงทำให้สังเกตสิ่งเตือนภัยล่วงหน้าค่อนข้างยาก

    แต่ผู้ที่มีญานทัสสนะหลายท่าน บอกเอาไว้ล่วงหน้า ถึงเหตุต่างๆที่จะเกิดขึ้นกับ พื้นที่ กทม. และที่ราบลุ่มภาคกลาง และพื้นที่ภาคใต้ แต่ไม่กำหนดเวลาแน่นอน มีบางท่านบอกเอาไว้ว่ากทม.จะถูกน้ำท่วมหลอก เป็นน้ำจืดยังไม่ใช่น้ำทะเล น้ำจะท่วมอยู่เป็นระยะเวลาหนึ่ง แล้วจะลดลงเป็นปกติ ต่อมาจะเกิดแผ่นดินทรุดตัวแล้วน้ำทะเลเข้ามาท่วมถาวร ตอนถูกน้ำท่วมหลอก หลายๆคนในพื้นที่จะตระหนักชัดเจนว่าจะต้องรีบเคลื่อนย้ายออกไปสู่ทำเลที่ปลอดภัยโดยด่วน โดยคุณ Zeta รายงานเอาไว้ล่วงหน้าว่า พื้นที่ กทม. จะถูกน้ำท่วมถาวรในช่วงระยะเวลา 7 ใน 10 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่วงหน้าก่อนเกิดโลกย้ายขั้ว

    ต่อจาก 7 ใน 10 เหตุการณ์ โลกจะเข้าในเกณฑ์ แผ่นดินไหวและภัยพิบัติต่างๆในระดับ 8/10 ถ้าเป็นเหตุแผ่นดินไหว ในเกณฑ์นี้ก็จะเกิดขึ้นไปต่อเนื่องตลอดเวลา ขนาด 8-10 ริกเตอร์ ไม่เกิดขึ้นเป็นคราวๆเช่นในระหว่างเหตุการณ์ 7 ใน 10 ภัยพิบัติในเกณฑ์ 8/10 จะรวมทั้งภัยธรรมชาติ และสังคมมนุษย์ทั้งด้านความปลอดภัย และความเสียหายทางด้านเศรษฐกิจ

    ส่วนฤดูกาลจะกลายเป็นฤดูกาลผสม ซึ่งจะแปรเปลี่ยนทุกๆ 2-3 วัน จากหนาวจัดเป็นร้อนจัดเป็นต้น ในเกณฑ์ 8/10 นี้แกนพลังงานโลกจะหมุนแกว่งตัวเป็นรูปเลข 8 วันละ 2 รอบ ต่างกับช่วงเหตุการณ์ 7 ใน 10 จะแกว่งตัวหมุนวนเป็นรูปเลข 8 วันละรอบ อาการของโลกเช่นนี้คนอยู่บนผิวโลก จะสังเกตยากต้องอาศัยการเปลี่ยนแปลงที่วงจรของดวงอาทิตย์ และตำแหน่งของดวงจันทร์ และดาวประจำเมือง เปลี่ยนที่ไป พระอาทิตย์เปลี่ยนตำแหน่งขึ้นและตก บ่อยๆ ข้างๆดวงอาทิตย์ขึ้นและตก เริ่มจับภาพพระอาทิตย์ขึ้น 2 ดวงได้ถี่มากขึ้น ในประเทศต่างๆของโลก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 สิงหาคม 2012
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    [​IMG]
    พื้นที่น้ำท่วมหลังจากโลกย้ายขั้วแล้ว 2 ปี

    สำหรับหลายๆท่านอาจได้พบ ข้อความสั้นๆของพุทธทำนาย

    • ปี 2555 คนจะเปลี่ยนจากเดินเป็นคลาน
    • ปี 2556 น้ำทะเลจะกัดเซาะชายฝั่งอย่างรุนแรง
    • ส่วนปี 2557 โลกจะดิ่งลงสู่ความหายนะ
    พระพุทธองค์ท่านทรงกล่าวเอาไว้ แต่เพียงผลที่โลกจะได้รับเพียงย่อๆ ในรายละเอียดแต่ละวงรอบของบทสรุปนั้น มีปรากฏการณ์ต่างๆในรายละเอียดมากมายทีเดียว ผู้ที่สนใจไม่อ่านแล้วผ่านเลยไปอาจต้องติดตามในรายละเอียดต่างๆอีกไม่ใช่น้อย จึงจะเข้าใจบทสรุปที่พระพุทธองค์ได้ทรงให้คำเตือนเอาไว้ ว่าทรงหมายถึงอย่างไร และเป็นอย่างไร ท่านผู้รู้หลายท่านบอกว่ากว่าโลกจะค่อยเข้าที่เข้าทางต้องเลย 2562 ไปก่อน

    ข้อสอบของโลกรอบนี้ค่อนข้างหนักหนาเอาการ สำหรับชาวโลก 10 % ที่จะมีโอกาสสอบผ่านมีชีวิตรอดเข้าไปในโลกยุคใหม่ พลังงานใหม่ พร้อมกับดวงอาทิตย์ และโลกจะ Transformation ไปสู่ 4th Density หลังจากโลกย้ายขั้วผ่านไปแล้วประมาณ 100 ปี

    ส่วนผู้ที่เสียชีวิต มีคติที่ไปส่วนใหญ่ จะไปเกิดเป็นปลาหมึกอยู่สถานที่กักกันที่สะดือทะเล เป็นพวกที่ยังไม่ตัดสินใจ จะเอาดี หรือชั่ว สัมมาทิษฐิหรือ มิจฉาทิษฐิ อีกพวกหนึ่งเป็นพวกเห็นแก่ตัวไม่ว่ารวยจน คิดแต่ประโยชน์ตน 95 % ถูกย้ายไปอีกโลกหนึ่งทั้งตายแล้วหรือตอนยังมีชีวิตอยู่ ไปมีชีวิตใหม่ในโลกที่ไม่สบายนัก (คนไทยเรียกนรกโลก) ส่วนที่เหลือรอดตาย 10 % ผ่านเข้าไปสู่โลกใหม่ พลังงานใหม่ มีผู้เสียจริต ปนไป 4.3 % ทั้งหมดเป็นมติของจักรวาล ได้ทราบเป้าหมายแล้วไม่ต้องเชื่อแต่อย่างใด รอดูต่อไปก่อน...มันเป็นเรื่องอนาคตของมนุษย์ยุคนี้ที่ท้าทาย ได้ฟังแล้วออกจะเชื่อยากมากๆ

    แต่กรณีถูกกักกันที่สะดือทะเล นักสมาธิสัตว์แพทย์ที่สุราษฎร์ธานี ได้ไปพบมาด้วยตนเอง รายงานตรงกันกับพยากรณ์ของคุณ Zeta โดยเจ้าตัวไม่เคยทราบมาก่อนแต่ประการใด ก็ได้ทราบมาโดยไม่ตั้งใจจากเพื่อนสัตว์แพทย์อีกท่านหนึ่ง ที่วังน้อย...ทั้งหมดนี้หลวงปู่ใหญ่เทพโลกอุดร ท่านส่งข่าวล่วงหน้าเอาไว้ และให้กำลังใจให้ลูกหลานทั้งหลายพยายามเตรียมตัวให้ผ่านเข้าไปสู่โลกใหม่โอกาสใหม่ที่น่าอยู่กว่าเดิมให้เต็มกำลัง คุ้มค่ากับการผ่านมาได้

    ทีแรกอ่านของหลวงปู่แล้วยังไม่ค่อยเข้าใจ เนื่องจากหลวงปู่พูดแต่ผลสั้นๆ สนใจต้องตามหารายละเอียดเอาเอง จึงจะเข้าใจบทสรุปต่างๆของหลวงปู่ ส่วนศรัทธาลูกหลานของหลวงปู่ ก็จะเข้าใจได้ลึกซึ้งในแต่ละวรรคตอนดีทีเดียว...หากยังมีชีวิตรอดได้มันจะดีคุ้มค่าอย่างไรต่อการได้เกิดมาหนนี้...ถึงตอนนั้นแล้วทุกคนจะต้องหมอบกราบแทบเท้าของหลวงปู่กันทีเดียว ที่เมตตามาให้สติล่วงหน้า

    คงจะมีผู้เห็นด้วยในการ อพยพไปสู่ที่ปลอดภัยกว่าน้อยคน เช่นเดียวกับในประเทศไทย น่าเห็นใจที่สิ่งแวดล้อมรอบตัวไม่บ่งบอกอาการที่ไม่น่าไว้วางใจใดๆเลย มันดูยากอ่านยากจริงๆ นอกจากผู้ที่เข้าถึงดวงจิตของคุณ Zeta ที่ไม่ผลประโยชน์ใดแอบแฝงอยู่

    ที่มา http://ainews1.com/article792.html
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 สิงหาคม 2012

แชร์หน้านี้

Loading...