เรื่องเด่น ปฏิทินพลังจิตธรรมสัญจร 55 ตอน ร่วมบุญสร้างลานปฏิบัติธรรมกับ คบ. วิจิตร มนฺญโญ P. 44

ในห้อง 'ท่องเที่ยว - อาหารการกิน' ตั้งกระทู้โดย ญ.ผู้หญิง, 14 ธันวาคม 2011.

  1. ญ.ผู้หญิง

    ญ.ผู้หญิง ทีมผูัดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,419
    ค่าพลัง:
    +26,932
    แจ้งความคืบหน้าของธรรมสัญจร (๑๗)

    ด่วน !
    แจ้งความคืบหน้าของธรรมสัญจร (๑๗) และประกาศรับสมาชิกเพิ่ม


    ..... สืบเนื่องจาก ณ วันที่ ๒๔ ก.ค. ๕๕ มีสมาชิกแจ้งความประสงค์และยืนยันการเดินทางในทริปพลังจิตธรรมสัญจร (๑๗) รวม ๒๓ คน ซึ่งการเิดินทางในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการร่วมถวายเทียนพรรษากับวัดป่าต่าง ๆ ในจังหวัดบึงกาฬและจังหวัดสกลนครแล้ว ยังเน้นการปฎิบัติธรรมในช่วงวันอาสาฬหบูชา-เข้าพรรษาที่วัดเจติยาคีรีวิหาร (ภูทอก) และวัดถ้ำชัยมงคล (ภูลังกา)

    เพราะฉะนั้นเพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์ของสมาชิกเฉพาะคันที่ ๓ ซึ่งเกินมา ๓ ท่าน ผู้จัดขอประกาศเปิดรับจำนวนสมาชิกเพิ่มจำนวน ๔ ที่นั่ง โดยมีเงื่อนไขดังนี้


    ๑. เปิดรับสมาชิกในคันที่ ๓ เพิ่มจำนวน ๔ ที่นั่งจากจำนวนทั้งหมด ๗ ที่นั่ง

    ๒. ใช้เงินของกองทุนบึงลับแลรองรับเพิ่มเติมจำนวน ๓ ที่นั่ง โดยจะใช้เป็นพื้นที่ในการวางเทียนพรรษาที่จะนำไปกราบถวายวัดต่าง ๆ
    ๓. ปิดรับการโอนชำระเงินครั้งสุดท้ายสำหรับสมาชิกที่ประสงค์จะร่วมเดินทางทั้ง ๔ ที่นั่งในวันเสาร์ที่ ๒๘ ก.ค. ๕๕ เวลา ๒๔.๐๐ น. พ้นจากวัน-เวลาที่กำหนด ผู้จัดขอสงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิกการจัดรถคันที่ ๓ เพิ่มให้ เนื่องจากไม่สามารถรองรับค่าใช้จ่ายหลักโดยเฉพาะค่าเช่ารถ-ค่าน้ำมัน รวมถึงจะดำเนินการคืนเงินให้กับสมาชิกลำดับที่ ๒๑-๒๓ เต็มตามจำนวนโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
    ๔. สมาชิกลำดับที่ ๑-๒๐ ที่โอนชำระเงินค่าเดินทางเข้ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอให้จัดส่งข้อมูลส่วนตัวเพื่อใช้ในการทำประกันอุบัติเหตุ ดังนี้
    ๑. ข้อมูลส่วนตัว ได้แก่
    - ชื่อ นามสกุล
    - วันเดือนปีเกิด
    - อายุ

    ๒. ที่อยู่ ได้แก่
    - เลขที่บ้าน ซอย ถนน ตำบล/แขวง อำเภอ/เขต จังหวัดที่พักอาศัยอยู่ในปัจจุบัน
    - เบอร์โทรศัพท์

    ๓. บุคคลที่สามารถติดต่อได้ในกรณีฉุกเฉิน พร้อมเบอร์โทรศัพท์

    โดยจัดส่งข้อมูลทั้ง ๓ รายการเข้ามาภายในวันเสาร์ที่ ๒๘ ก.ค. ๕๕ ที่ PM ของคุณ ญ. ผู้หญิง หรือจัดส่งไปที่ E-Mail :
    papa3107@gmail.com
    ๕. การเดินทางในครั้งนี้ เป็นการเดินทางในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ๔ วัน เพราะฉะนั้นสภาพการจราจรในทุกเส้นทางที่มุ่งหน้าออกสู่ต่างจังหวัด โดยเฉพาะภาคอีสานน่าจะมีปริมาณรถหนาแน่น การจราจรติดขัด...... เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้การเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ ในวันอาทิตย์ที่ ๕ ส.ค. ดึกจนเกินไป ผู้จัดขอประกาศเปลี่ยนกำหนดการถวายเทียนพรรษาวัดป่าดานวิเวก (หลวงปู่ทุย) และวัดป่าภูกระแต (หลวงปู่ทองพูล) จากเดิมวันอาิทิตย์ที่ ๕ ส.ค. เป็นวันศุกร์่ที่ ๓ ส.ค. ช่วงบ่าย และวันอาทิตย์จะเป็นการเดินทางกลับกรุงเทพฯ แต่เพียงอย่างเดียว

    จึงแจ้งมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

    โมทนาค่ะ
    ญ.ผู้หญิง
    ๒๕ ก.ค. ๕๕


    ;aa59
    วันที่ ๒๗-๒๙ ก.ค. ๕๕ ผู้จัดเดินทางไปบวชเนกขัมมปฎิบัติธรรมเฉลิมพระเกียรติรุ่น ๖/๕๕ ที่วัดท่าขนุน จ. กาญจนบุรี จะไม่สะดวกรับโทรศัพท์ ขอให้สมาชิกที่ต้องการจะติดต่อส่งข้อความเข้ามาได้ที่เบอร์โทรศัพท์ ๐๘๑-๗๓๕๙๒๖๑ (081-7359261) และจะติดต่อโทรกลับในภายหลัง
     
  2. sherrybkk

    sherrybkk สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +16
    จอง 1 ที่ค่ะ ทริปธรรมสัญจร 17
    ๑. นามที่จอง : sherrybkk
    ๒. ชื่อ-สกุล : น.ส. จิราจารีย์ ชัยมุสิก
    โทรศัพท์ :086-064-9719
    ๓. ประสงค์ร่วมเดินทางในกิจกรรมบุญ
    - ธรรมสัญจร (๑๗) : ๑ ที่นั่ง เพศ หญิง
    ๔. วันที่โอนชำระ : ภายในวันศุกร์ที่ 27ก.ค.นี้ึค่ะ
     
  3. sherrybkk

    sherrybkk สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +16
    คุณญ.หญิงค่ะ

    พอดีมีเรื่องด่วนค่ะ. มีภารกิจสำคัญเข้ามาค่ะ...จึงไม่สามารถไปร่วมทริปได่้ค่ะ
    ดังนั้นจึงขอแจ้งยกเลิกทริปธรรมสัญจร17ที่จองไว้...
    ขออภัยมาณ.ที่นี้ด้วยน่ะค่ะ
    Sherrybkk





     
  4. Pasutha

    Pasutha Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +92
    ขอจองทริป 17 1ที่ค่ะพี่หญิง โอนแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ :)
     
  5. ญ.ผู้หญิง

    ญ.ผู้หญิง ทีมผูัดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,419
    ค่าพลัง:
    +26,932
    ธรรมสัญจร (๑๗)

    [​IMG]

    เงื่อนไขการร่วมเดินทาง (โปรดอ่านให้เข้าใจก่อนตัดสินใจ)

    ๑. ท่่านที่ประสงค์จะร่วมเดินทาง ในกรณีเป็นสมาชิกกรุณาโพสต์ระบุชื่อกิจกรรมบุญที่ต้องการร่วมเดินทาง พร้อมทั้งแจ้งชื่อ-สกุล-เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการติดต่อ รวมถึงโอนเงินค่าพาหนะตามจำนวนที่กำหนดข้างต้นเข้าบัญชีตามข้างล่าง ส่วนท่านที่ไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถโทรศัพท์หรือส่ง SMS แจ้งข้อมูลเข้ามาได้ที่เบอร์โทรศัพท์ ๐๘๑-๗๓๕๙๒๖๑ คุณณญาดา (หญิง)

    ตัวอย่าง แบบฟอร์มการลงชื่อจองการเดินทาง
    ๑. นามที่จอง : ญ. ผู้หญิง
    ๒. ชื่อ-สกุล : น.ส. ณญาดา ศราภัยวานิช
    โทรศัพท์ : ๐๘๑-๗๓๕๙๒๖๑
    ๓. ประสงค์ร่วมเดินทางในกิจกรรมบุญ
    - ธรรมสัญจร (๑๗) : ๑ ที่นั่ง เพศ หญิง
    - ธรรมสัญจร (๑๘) : ๑ ที่นั่ง เพศ หญิง
    - ธรรมสัญจร (๑๙) : ๑ ที่นั่ง เพศ หญิง

    ๔. วันที่โอนชำระ : วันที่ ๑๐ ก.ค. ๕๕ เวลา ๐๘.๓๐ น. จำนวน ๔,๐๐๐ บาท


    ชื่อบัญชีธนาคาร
    ชื่อบัญชี : น.ส. ณญาดา ศราภัยวานิช
    ธนาคาร : กรุงไทย ประเภทออมทรัพย์ สาขาบางบัวทอง
    เลขที่บัญชี : ๑๒๑-๐-๑๐๕๔๕-๔ (121-0-10545-4)
    โทรศัพท์ : ๐๘๑-๗๓๕๙๒๖๑ (081-7359261)

    ๒. การเดินทางด้วยรถตู้ปรับอากาศ สามารถรองรับสมาชิกได้จำนวน ๑๐ คนต่อคัน ให้สิทธิ์ที่นั่งตามการชำระเงินไม่ใช่ตามการลงชื่อจอง และในกรณีที่มีสมาชิกแจ้งความประสงค์ร่วมเดินทางเข้ามาเกิน ๑๐ คน จะลงชื่อเป็นที่นั่งสำรองและจัดที่นั่งทดแทนให้ในกรณีมีสมาชิกถอนตัวเนื่องจากงานเข้า และหรือพิจารณาจัดรถตามความเหมาะสมของจำนวนสมาชิก ยกเว้น ในกิจกรรมบุญนั้น ๆ ณ วันประกาศปิดรับมีสมาชิกแจ้งความประสงค์ร่วมเดินทางไม่ถึง ๑๐ คน ผู้จัดจะทำการเปิดรับเพิ่มเติมจนกว่าจะเต็มคัน ในกรณีที่ไม่เต็มคัน ผู้จัดขอสงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิกการเดินทางและดำเนินการคืนเงินให้เต็มตามจำนวน หรือพิจารณาเก็บเงินเพิ่มตามสัดส่วนของจำนวนสมาชิกในกรณีที่ทุกท่านยืนยันการเดินทาง โดยจะประกาศแจ้งค่าใช้จ่ายส่วนที่เก็บเพิ่มให้ทราบล่วงหน้าทุกครั้ง

    ๓. ในแต่ละทุกกิจกรรมบุญ จะมีกำหนดวันสุดท้ายของการแจ้งยกเลิกการเดินทาง และการโอนชำระเงินค่าเดินทาง หากท่านชำระเงินค่าเดินทางเข้ามาแล้วและประสงค์ยกเลิกการเดินทางหลังจากวันที่กำหนด ผู้จัดจะทำการเปิดรับสมาชิกทดแทนและดำเนินการคืนเงินให้หลังหักค่าธรรมเนียมการโอน ๒๕ บาท เมื่อมีผู้แจ้งความประสงค์และชำระเงินเข้ามา ยกเว้น กรณีไม่มีสมาชิกทดแทน ผู้จัดขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินค่าเดินทางให้หากการยกเลิกล่าช้าของท่านก่อให้เกิดความเสียหายต่อผู้จัด และในกรณีที่ขอชำระหลังวันที่ปิดรับการโอนแล้วแจ้งยกเลิกการเดินทางในภายหลัง จะต้องชำระค่าเดินทางเข้ามาเต็มจำนวนโดยไม่มีข้อยกเว้นใด ๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากทำให้เป็นการเสียสิทธิ์ที่นั่งของผู้อื่น และผู้จัดไม่สามารถรับภาระค่าเดินทางทดแทนได้ เนื่องจากทุกกิจกรรมบุญจะประมาณการค่าใช้จ่ายตามจริง

    ๔.
    ทุกกิจกรรมบุญของพลังจิตธรรมสัญจร ผู้จัดไม่ได้จัดทำเป็นธุรกิจเพื่อหวังชื่อเสียงหรือผลกำไร แต่จัดรถเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางให้กับสมาชิกและกัลยาณธรรมทุกท่านที่ประสงค์จะเดินทางไปทำบุญในสถานที่นั้น ๆ เพราะฉะนั้นในทุกกิจกรรมบุญ สมาชิกท่านใดที่ประสงค์จะร่วมเดินทางย่อมรู้ถึงเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นตั้งใจของตัวเอง ..... ในบางกิจกรรมผู้จัดอาจมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการเดินทางหรือเพิ่มเติมหน้างานได้ตามความเหมาะสม แล้วแต่ความเมตตาของครูบาอาจารย์ในแต่ละสถานที่ตามวาระ ตามธรรมะจัดสรร แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นล้วนเป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยจะแจ้งสมาชิกที่ร่วมเดินทางให้ทราบก่อนทุกครั้ง และหลักสำคัญที่ผู้จัดใช้เป็นหัวใจของการดูแลคนหมู่มากในทุกทริปธรรม คือ การตรงต่อเวลาเพื่อรักษาผลประโยชน์ของส่วนรวม ถ้าท่านเป็นคนที่ชื่นชอบการเดินทางแบบสะดวกสบายตามใจตัวเอง ไม่แนะนำให้ร่วมเดินทางกับผู้จัดโดยเด็ดขาด

    ๕. เงินคงเหลือหลังจากชำระค่าเช่ารถและค่าใช้จ่ายทุกส่วนแล้ว ผู้จัดขออนุญาตนำเงินคงเหลือทั้งหมดเข้าร่วมบุญต่าง ๆ ในทุกกิจกรรมบุญของกองทุนบึงลับแลต่อไป

    [​IMG]
     
  6. ญ.ผู้หญิง

    ญ.ผู้หญิง ทีมผูัดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,419
    ค่าพลัง:
    +26,932
    แจ้งความคืบหน้า และประกาศผังที่นั่งของพลังจิตธรรมสัญจร (๑๗)

    ..... เรียนสมาชิกร่วมเดินทางทุกท่านทราบ ขออนุญาตแจ้งความคืบหน้าเรื่อง ทริปธรรมสัญจร (๑๗) ถวายเทียนพรรษา ๙ วัดป่าภาคอีสาน - ปฎิบัติธรรมภูทอก - ภูลังกา จ. บึงกาฬ - สกลนคร วันที่ ๑ - ๕ ส.ค. ๕๕ ให้ทุกท่านทราบโดยพร้อมเพรียงกัน ดังนี้

    ๑. การเดินทาง
    รถตู้ปรับอากาศ จำนวน ๒ คัน
    - พลังจิต ๑ จำนวน ๑๐ คน
    - พลังจิต ๒ จำนวน ๑๐ คน

    รวมสมาชิกร่วมเดินทาง ๒๐ คน*
    (ยังไม่รวมรถคันที่ ๓ อีกจำนวน ๔ คน)


    ๒. วัน, เวลา/สถานที่ขึ้นรถ
    วันพุธที่ ๑ ส.ค. ๕๕

    ๒๑.๐๐ น. จุดนัดพบ ร้านกาแฟอเมซอน ปั้มน้ำมัน ปตท. สนามเป้า
    จำนวน ๒๐ คน

    - ตรวจสอบรายชื่อ
    - จัดเก็บสัมภาระขึ้นรถ

    ๒๑.๑๕ น. ล้อหมุน

    หมายเหตุ
    - เนื่องจากทริปนี้เป็นการเดินทางในช่วงเทศกาลวันหยุดนักขัตฤกษ์อาสาฬหบูชา-เข้าพรรรษาติดต่อกัน ๔ วัน ขอให้สมาชิกทุกท่านวางแผนเรื่องการเดินทางออกจากที่พักมายังจุดนัดพบให้ดี เนื่องจากสภาพการจราจรในเย็นวันพุธอาจจะติดขัดสูง และสมาชิกทุกท่านควรมาถึงก่อนเวลานัดหมายอย่างน้อย ๑๕ นาที


    ๓. ผังที่นั่ง

    เพื่อความรวดเร็วในการทำงาน ขอให้สมาชิกทุกท่านโปรดจดจำว่ารายชื่อของท่านอยู่ในรถคันที่เท่าไร และที่นั่งแถวไหน เมื่อเดินทางถึงจุดนัดพบ ขอให้แจ้งชื่อ-หมายเลขรถ (พลังจิต ๑-๒) และหมายเลขแถวที่นั่งให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลทราบ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการตรวจสอบรายชื่อก่อนขึ้นรถ


    [​IMG]
    [​IMG]

    ๔. การแต่งกาย
    - ตามอัธยาศัย
    - ชุดขาวในช่วงปฎิบัติธรรม

    - รองเท้ากระชับเท้า สำหรับการเดินเท้าขึ้นภูลังกา

    ๕. อาหารและน้ำดื่ม
    ตามอัธยาศัย


    ๖. กิจกรรมบุญ
    - ถวายเทียนพรรษา จำนวน ๙ วัด


    ๗. ทั่วไป
    - ช่วงนี้สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย โดยเฉพาะการเดินทางในช่วงกลางคืน อากาศบนรถค่อนข้างหนาวเย็น ขอให้ท่านเตรียมเสื้อผ้าและอุปกรณ์สำหรับกันหนาว อาทิ เสื้อก้นหนาว ถุงเท้า ฯลฯ รวมถึงท่านที่มีโรคประจำตัว อย่าลืม นำยาของท่านไปด้วย

    - การปฎิบัติตัวเมื่อเดินทางถึงวัดเจติยาคีรีวิหาร (ภูทอก) สมาชิกทุกท่านให้นำกระเป๋าสัมภาระเก็บไว้ที่เรือนนอน ห้ามพูดจาส่งเสียงดัง เป็นการรบกวนพระภิกษุ-สามเณรที่วัดโดยเด็ดขาด สำหรับสมาชิกท่านใดที่จะขึ้นไปปฎิบัติธรรมบนภูทอก ต้องให้ความเคารพสถานที่ตามประกาศที่ทางวัดได้แจ้งเตือนไว้

    - การปฎิบัติตัวระหว่างเดินทางถึงวัดถ้ำชัยมงคล (ภูลังกา) สวมใส่เสื้อผ้าที่กระชับร่างกาย รองเท้าพร้อมสำหรับการเดินขึ้นเขา (บันไดเหล็ก) และไฟฉายสำหรับการเดินเข้าถ้ำหลวงปู่ครูบาเสาร์ ท่านใดที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แข็งแรง ควรนั่งรอที่วัดด้านล่าง

    - อื่น ๆ
    - จุดพักเข้าห้องน้ำ ให้เวลา ๑๕ นาที
    - จุดพักรับประทานอาหาร-ซื้อของฝาก ให้เวลา ๔๕ นาที

    - กำหนดการต่าง ๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยจะยึดถือประโยชน์และความปลอดภัยของสมาชิกทุกท่านเ็ป็นสำคัญ
    -
    กิจกรรมบุญนี้ เ็ป็นการเดินทางในช่วงเทศกาล การพักรถเพื่อเข้าห้องน้ำ หรือรับประทานอาหารในแต่ละจุด อาจจะต้องใช้เวลามากกว่าปกติ ขอให้สมาชิกทุกท่านดูแลตัวเอง โดยการรักษาเวลาที่ผู้จัดได้แจ้งไว้โดยเคร่งครัดโดยไม่ต้องให้ผู้จัดต้องคอยตาม

    - กระเป๋าที่ใช้ในการเดินทาง เนื่องจากเป็นการเดินทางโดยรถตู้ปรับอากาศ ซึ่งมีพื้นที่จำกัดในการจัดเก็บสัมภาระ ขอให้ทุกท่านจัดเตรียมเสื้อผ้าไปเฉพาะเท่าที่จำเป็น และงดกระเป๋าเดินทางที่เป็นล้อเลื่อนใบใหญ่
    - สมาชิกคันที่ ๓ ทั้ง ๔ ท่าน ถ้าพ้นจากวันเสาร์ที่ ๒๘ ก.ค. ๕๕ ไม่มีสมาชิกแจ้งความประสงค์ร่วมเดินทางเข้ามาเพื่ม ผู้จัดขอสงวนเสิทธิ์ที่จะยกเลิกการจัดรถให้เนื่องจากเหตุผลตามที่แจ้งไว้ และจะดำเนินการคืนเงินให้เต็มตามจำนวนโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น



    [​IMG]
     
  7. applegreen

    applegreen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2008
    โพสต์:
    233
    ค่าพลัง:
    +555
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. ญ.ผู้หญิง

    ญ.ผู้หญิง ทีมผูัดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,419
    ค่าพลัง:
    +26,932
    ธรรมสัญจร (๑๗) ไม่พิจารณาเปิดรถคันที่ ๓ และดำเนินการคืนเงินให้กับทั้ง ๔ ท่าน

    ามประกาศอ้างอิงของความคิดเห็นที่ ๖๐๖ เรื่อง แจ้งความคืบหน้าของธรรมสัญจร (๑๗) และประกาศรับสมาชิกเพิ่ม เนื่องจาก ณ วันประกาศปิดรับ มีจำนวนสมาชิกแจ้งยืนยันการเดินทางเพียง ๔ คน (อ้างอิงจำนวนผู้ร่วมเดินทางจากหน้าที่ ๒๙ คคห.ที่ ๕๖๓ คลิก ) ทำให้ผู้จัดไม่สามารถที่จะเปิดรถตู้ัปรับอากาศคันที่ ๓ ได้ เพราะรายรับที่เข้ามาไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายหลักในส่วนของคำเช่ารถและค่าเชื้อเพลิง ซึ่งในทุกกิจกรรมบุญของพลังจิตธรรมสัญจรจะเดินทางโดยใช้รถน้ำมันเป็นหลัก เพื่อความคล่องตัวและหลายกิจกรรมบุญเป็นการเดินทางไปในเส้นทางที่ไม่สะดวกกับการใช้เชื้อเพลิงเป็นแก๊ส ผู้จัดต้องขอโทษสมาชิกทั้ง ๔ ท่านมาเป็นอย่างสูงพร้อมทั้งขอให้ทั้ง ๔ ท่านแจ้งเลขที่บัญชีเพื่อใช้ในการโอนเงินค่าเดินทางคืนให้ โดยผู้จัดจะดำเนินการคืนเงินให้เต็มตามจำนวน

    จึงแจ้งมาเพื่อทราบ

    ญ.ผู้หญิง
    ๓๐ ก.ค. ๕๕
     
  9. อัสนี

    อัสนี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,401
    ค่าพลัง:
    +3,566
    ร่วมทำบุญ ทุกบุญกับทริปธรรมสัญจร (๑๗) ถวายเทียนพรรษา ๙ วัดป่าภาคอีสาน - ปฎิบัติธรรมภูทอก - ภูลังกา จ. บึงกาฬ - สกลนคร วันที่ ๑ - ๕ ส.ค. ๕๕
    ด้วยคนน่ะครับ....

    [​IMG]


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. แกรนิต

    แกรนิต สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2011
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +12
    สาธุุ สาธุ สาธุ ตา-ยาย ขอร่วมบุญด้วยนะคะ และตา-ยายจะเดินทางไปถวายเทียนพรรษาเพิ่มอีก ปีนี้ได้ถวายไปแล้ว 4 วัดค่ะ (วัดที่จังหวัดอุทัยธานี,จังหวัดศรีษะเกษ,จังหวัดสุรินทร์,จังหวัดราชบุรี(ปี 2554 ถวายได้ 19 วัด)
     
  11. Tawichar Tansathit

    Tawichar Tansathit สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +14
    ทวิชาได้โอนเงิน 500 บาทสำหรับ ทริปธรรมสัญจร (18) วัดท่าขนุนเรียบร้อยแล้วนะคะเมื่อเช้านี้ 31/07/55
     
  12. Tawichar Tansathit

    Tawichar Tansathit สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +14
    31/7/55 ได้โอนเงิน 500 บาท เวลา 06.35 ผ่านธนาคารกรุงเทพ สำหรับทริปนี้เรียบร้อยแล้วนะคะ เบอร์โทรติดต่อ 083-198-4114 ค่ะ
     
  13. Piticha

    Piticha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    750
    ค่าพลัง:
    +2,057
    คุณหญิงค่ะ พี่มาและเพื่อนๆ ขอร่วมถวายเทียนพรรษา ๙ วัดป่าภาคอีสาน-ปฎิบัติธรรมภูทอก-ภูลังกา จ. สกลนคร - บึงกาฬ วันที่ ๑ - ๕ ส.ค. ๕๕
    จำนวน 400 บาทค่ะ โอนให้แล้วค่ะ บัญชี 527-2-07192-8 ค่ะ โมทนาสาธุค่ะ:cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 กรกฎาคม 2012
  14. ขุนพิฆาต

    ขุนพิฆาต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +1,704
    <TABLE class=tborder border=0 cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 8 คน ( เป็นสมาชิก 4 คน และ บุคคลทั่วไป 4 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>ขุนพิฆาต, จบสักที, วารุนี, @^น้ำใส^@ </TD></TR></TBODY></TABLE>นะมัสเต..ขอรับคุณน้ำใสชอบใจบุญไหนของคุณญ.หรือยังขอรับ ขออนุโมทนาบุญล่วงหน้าด้วยขอรับ หุหุ
     
  15. cmhadtong

    cmhadtong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2008
    โพสต์:
    428
    ค่าพลัง:
    +2,034
    วันนี้เวลา 12.20
    โอนเงินร่วมบุญ ถวายเทียนพรรษา 700บาท
    สาธุ สาธุ โมทนาบุญนะ
     
  16. จบซะที

    จบซะที Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +39
    ร่วมบุญทริป 17 ถวายเทียนพรรษา ๙ วัดป่าภาคอีสาน-ปฎิบัติธรรมภูทอก-ภูลังกา จ. บึงกาฬ-สกลนคร 2,000 บาท
     
  17. ขุนพิฆาต

    ขุนพิฆาต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +1,704
    โอนเรียบร้อยแล้วครับ ขออนุโมทนาบุญด้วยทุกประการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. เกสรมณีช์

    เกสรมณีช์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +573
    เกรซจองทริป ธรรมสัญจร (๑๘) ทำบุญกับพระเถรานุเถระในกิจกรรมวันแม่ วัดท่าขนุน - ถวายเทียนพรรษา วัดสุนันทวนาราม จ. กาญจนบุรี วันที่ ๑๑ - ๑๒ ส.ค. ๕๕

    ๒ ที่ค่ะพี่ญ.

    โมทนาค่ะ
     
  19. ญ.ผู้หญิง

    ญ.ผู้หญิง ทีมผูัดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,419
    ค่าพลัง:
    +26,932
    แจ้งสรุปเงินร่วมบุญทริปพลังจิตธรรมสัญจร (๑๗)

    ขอแจ้งยอดเงินที่ชาวคณะและกัลยาณธรรมทุกท่านร่วมบริจาคทำบุญในพลังจิตธรรมสัญจร (๑๗) ถวายเทียนพรรษา ๙ วัดป่าภาคอีสาน - ปฎิบัติธรรมภูทอก - ภูลังกา วันที่ ๑ - ๕ ส.ค. ๕๕ เพื่อให้ทุกท่านได้รับทราบและอนุโมทนาบุญร่วมกัน ดังนี้


    [​IMG]
    วัดเจติยาคีรีวหาร (ภูทอก)


    - ถวายค่าพาหนะ ค่าภัตตาหาร ค่าเต็นท์ที่พักสงฆ์บุญชู จำนวน ๓,๕๙๐ บาท
    - ถวายวิหารทาน ธรรมทาน สังฆทาน ชำระหนี้สงฆ์ เทียนพรรษา ผ้าอาบน้ำฝน วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม (หลวงปูหลอ นาถกโร) จำนวน ๒,๐๐๐ บาท
    - ถวายวิหารทาน ธรรมทาน สังฆทาน ชำระหนี้สงฆ์ เทียนพรรษา ผ้าอาบน้ำฝน วัดป่าโนนแสนคำ (หลวงปูเนย สมจิตโต) จำนวน ๒,๖๐๐ บาท
    - ถวายวิหารทาน ธรรมทาน สังฆทาน ชำระหนี้สงฆ์ เทียนพรรษา ผ้าอาบน้ำฝน วัดป่าสถิตย์ธรรมมาราม (หลวงปูอุดม ญานรโต) จำนวน ๒,๖๐๐ บาท
    - ถวายวิหารทาน ธรรมทาน สังฆทาน ชำระหนี้สงฆ์ เทียนพรรษา ผ้าอาบน้ำฝน วัดป่าวิเวกพัฒนาราม (หลวงปูสมภาร ปัญญาวโร) จำนวน ๒,๖๐๐ บาท
    - ถวายวิหารทาน ธรรมทาน สังฆทาน ชำระหนี้สงฆ์ เทียนพรรษา ผ้าอาบน้ำฝน วัดเจติยาคีรีวิหาร (ภูทอก) (หลวงตาแยง สุขกาโม) จำนวน ๑๖,๐๐๐ บาท
    - ถวายวิหารทาน ธรรมทาน สังฆทาน ชำระหนี้สงฆ์ เทียนพรรษา ผ้าอาบน้ำฝน วัดป่าดานวิเวก (หลวงปูทุย ฉนทกโร) จำนวน ๑,๕๐๐ บาท
    - ถวายวิหารทาน ธรรมทาน สังฆทาน ชำระหนี้สงฆ์ เทียนพรรษา ผ้าอาบน้ำฝน วัดป่าสามัคคีอุปถัมภ์ (ภูกระแต) (หลวงปูทองพูล สิริกาโม) จำนวน ๕,๐๐๐ บาท
    - ถวายวิหารทาน ธรรมทาน สังฆทาน ชำระหนี้สงฆ์ เทียนพรรษา ผ้าอาบน้ำฝน วัดถ้ำบูชา (หลวงปูทองคำ กาญจนวัณโณ) จำนวน ๒,๖๐๐ บาท
    - ถวายวิหารทาน ธรรมทาน สังฆทาน ชำระหนี้สงฆ์ เทียนพรรษา ผ้าอาบน้ำฝน วัดถ้ำชัยมงคล (ภูลังกา) (พระสุรชัย ปิยธัมโม) จำนวน ๒,๓๒๐ บาท
    - ถวายวิหารทาน ธรรมทาน สังฆทาน ชำระหนี้สงฆ์ เทียนพรรษา วัดป่าภูมิพัทักษ์ (หลวงปูหนูเพชร ปัญญาวุธโธ) จำนวน ๒,๖๐๐ บาท
    - ถวายข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำมันพืช น้ำตาลทราย น้ำปานะ เครื่องปรุงรส วัดเจติยาคีรีวิหาร (ภูทอก) จำนวน ๒,๑๐๐ บาท
    - ถวายข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำมันพืช น้ำตาลทราย น้ำปานะ เครื่องปรุงรส อาหารสด วัดถ้ำชัยมงคล (ภูลังกา) จำนวน ๒,๐๐๐ บาท
    - ถวายค่าพาหนะ วัดถ้ำบูชา จำนวน ๔,๐๐๐ บาท

    รวมเงินที่ชาวคณะเป็นตัวแทนถวายปัจจัยร่วมบุญ จำนวน ๔๗,๕๑๐ บาท

    - กราบขอบพระคุณเว็บพลังจิต/วัดท่าขนุน/สะพานบุญ และเจ้าหน้าที่ที่ได้มอบพื้นที่สำหรับกิจกรรมบุญในครั้งนี้
    - กราบโมทนากัลยาณธรรมทุกท่านที่ได้ร่วมบุญ ร่วมอนุโมทนาในครั้งนี้
    - และขอขอบคุณสมาชิกทั้ง ๑๙ ท่านที่ไ่ด้ร่วมเดินทางสืบสานต่อกิจกรรมบุญกันตามธรรมะจัดสรร


    พบกันใหม่กับกิจกรรมบุญ
    ธรรมสัญจร (๑๘) ร่วมงานทำบุญกิจกรรมบุญวันแม่วัดท่าขนุน - วัดสุนันทวราราม หลวงพ่อมิตซูโอะ คเวสโก จ. กาญจนบุรี วันที่ ๑๑-๑๒ ส.ค. ๕๕ คลิก[/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/FONT]
    กิจกรรมบุญ (๒) ร่วมบุญกองบุญพิเศษ ถวายเทียนพรรษาภาคเหนือ วัดกูเตอร์โกล (นาแฮ) - วัดที่ไม่มีไฟฟ้าใช้ จ. ตาก และทุกบุญ ชุุด ๗ ประกาศผล ๑๖ ส.ค. คลิก



    [​IMG]
    * รับชมภาพทุกกิจกรรมบุญได้ที่ ประมวลภาพพลังจิตธรรมสัญจร ๕๕ คลิก
     
  20. chiva_chan

    chiva_chan สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +13

แชร์หน้านี้

Loading...