ขอความอนุเคราะห์จากผู้รู้สูตรยารักษาแผลเบาหวานด่วน!

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย คหบดี, 12 พฤษภาคม 2012.

  1. คหบดี

    คหบดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +100
    ขอขอบคุณ คุณยี่แปะกง เป็นอย่างมาก ขอให้ท่านและครอบครัวประสบความสุข ความเจริญ ไร้ทุกข์โศก โรคภัยอย่าได้เบียดเบียน ขอให้มีเงิน มีทอง ร่ำรวยยิ่งๆขึ้น ขอให้ท่านและครอบครัวจงถึงซึ่งนิพพานในเร็ววันด้วยเถิด อนุโมทนา สาธุ สาธุ สาธุ
     
  2. forbetterlife

    forbetterlife เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1,136
    ค่าพลัง:
    +180
    ที่บ้านเป็นกรรมพันธุ์ด้วย ระวังเรื่องอาหารอยู่ค่ะ ขอบคุณที่ให้ความรู้นะคะ จะศึกษาให้ดีๆ เพื่อจะได้นำไปใช้ และเผยแพร่ต่อด้วยค่ะ
     
  3. ยี่แปะกง

    ยี่แปะกง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2011
    โพสต์:
    162
    ค่าพลัง:
    +272
    เบาหวาน เด็กๆนะครับ ถ้ารู้ วิธีดูแล ตัว เอง และ ยาสมุนไพร ขอให้ หาย โดยเร็วครับ

    ลองหา หนังสือ ของคุณ จำรัส เซ็นนิล ตาม ซี เอ็ด ดู มีภูมิปัญญา ของ พื้นบ้าน มากมายที่รักษา โรค ที่หมอปัจจุบัน รักษาไม่ได้ ครับ

    ขอให้พร ของคุณ คหบดี ย้อนกลับไป ถึง คุณ และครอบครัว ผู้ป่วย ทุกๆท่าน ที่มาอ่านเจอ ให้หายจากโรค ทั้วกันทุกๆ ท่าน ครับ
     
  4. oJOEo

    oJOEo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +136
    ลองไปหาน้ำมันรำข้าว ทาน และทาบริเวณแผลนะ จะหายได้ไวขึ้น ถ้าหาไม่ได้ก็ติดต่อมาได้นะครับ จะบอกที่ซื้อให้ครับ
     
  5. คหบดี

    คหบดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +100
    ขอบคุณ คุณ oJOEo ขอบคุณในความเป็นห่วงเป็นใยผู้เจ็บป่วยอยู่ ขอให้อานิสงฆ์ในบุญครั้งนี้จงบังเกิดแก่ท่านและครอบครัว ให้มีความสุข ความเจริญ คิดหวังสิ่งใดในทางที่ถูกที่ควรให้สำเร็จสมหวังในพลัน ให้มีความร่ำรวยเงินทอง และขอให้ถึงซึ่งนิพพานในเร็วด้วยเถิด
     
  6. pim_jai

    pim_jai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    305
    ค่าพลัง:
    +568
    ยารักษาโรคของหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ)

    ยาแก้โรคมะเร็งและโรคอักเสบภายใน

    <O:pตัวยา ขมิ้นชัน ๑ กำมือ กับหญ้าแพรก ๑ กำมือ โขลกให้ละเอียดคั้นกับนํ้าปูนใส (ปูนกินกับหมาก) แล้วกรองด้วยผ้าขาวบาง
    วิธีใช้ รับประทานครั้งละประมาณ ๑ ถ้วยชา หรือประมาณ ๓๐ ซี.ซี. รับประทานวันละ ๑ ครั้ง ก่อนอาหารเช้า ๓๐ นาทีหรือ ๑๕ นาทีเป็นอย่างน้อยรักษา โรคมะเร็ง และโรคอักเสบต่างๆทั้งหมด เช่น โรคกระเพาะ โรคลำไส้อักเสบ ตับอักเสบ ไตอักเสบ ฯลฯ หาย ถ้าโรคเบาหวาน ขณะที่กินยา ห้ามกินกะปิกับของแสลง คือ ของหวานในช่วงที่กินยา ๓ วันหาย
    ถ้าโรคฝีในท้อง กินเป็นระยะๆ ระยะละ ๓ วัน กินไป ๓ วัน เว้นไป ๗ วัน เป็น ๓ ระยะ ถ้าโรคไต กินวันละ ๓ ถ้วยติดต่อกัน หาย

    ประวัติของยานี้ หลวงพ่อเล่าให้ฟังเมื่อวันที่ ๑๖ กรกฎาคม ๒๕๒๘ <O:pยานี้ท่านพ่อหมอโกมารภัจมาบอกหลวงพ่อ โดยหลวงพ่อเล่าให้ฟังว่า
    ยานี้คือยารักษาโรคมะเร็ง โรคเบาหวานเพียงแค่พื้นๆ โรคกระเพาะ โรคตับนี้รักษาง่าย ท่านบอกว่า แต่อย่าไปรับรองชาวบ้านเขานะ ห้ามรับรองชาวบ้านเขา ฝีในท้องกิน ๓ ระยะๆละ ๓ วัน เว้น ๗ วัน หาย บอกว่าถ้าหัวฝีแตกยิ่งดีใหญ่ โรคไต ๓ ถ้วยหาย โรคอักเสบทั้งหมดรักษาได้ทุกอย่าง โรคเบาหวานห้ามกินกะปิและของหวานในช่วงเวลาที่กินยา คนไข้คนไหนไม่เว้นของแสลง ไม่ควรสงสาร เพราะว่าตัวเขาเองเขายังไม่รัก แล้วเราจะไปรักทำไมต้องถือคตินี้นะ ประวัติความเป็นมาเมื่อปีพ.ศ. ๒๕๐๓ ตอนนั้นอยู่ชัยนาท คุณชูศรีเธอเป็นโรคมะเร็งในมดลูก รักษาตัวมาเป็นเดือนหมดเงินเป็นหมื่น มะเร็งระยะสองไม่หาย เธอมาปรารภอาการป่วยให้ฟัง ยาฉันก็ไม่มี ฉันก็ไม่รู้ไปหาที่ไหน นั่งนึกถึงท่านโกมารภัจ ท่านก็มา ท่านบอกให้แม่มันไปตลาดโพธิ์นางดำ ไปถามหมอโบราณที่นั่น หมอชื่ออะไร รูปร่างอย่างไร ท่านก็ไม่บอก บอกไปเถอะไปเจอะใครเขาบอกยาของเขารักษาหาย ให้เอามารักษาจะหาย ใช่ไหมประวัติความเป็นมาจำไว้นะแล้วแกก็ไปทันที ไปรอลงเรือที่ประตูนํ้าเขื่อนเจ้าพระยา ก็ไปรอลงเรือ ไอ้ท่าเรือก็มีผู้ชายคนหนึ่งผอมโปร่งผิวขาว แต่งตัวเรียบร้อย ไม่พูดไม่จากับใคร นั่งเฉยหัวก็ขาวโพลน นั่งเฉยคอยเรือเกือบชั่วโมงไม่พูดกับใครเลย เวลาลงเรือหางยาวบังเอิญนั่งคู่กันไป เรือวิ่งไปประมาณ ๑ กิโลเมตร แกหันมาถามว่าหนูไปไหน บอกจะไปตลาดโพธิ์นางดำ ถามไปทำไม บอกลูกสาวประจำเดือนออกไม่หยุด หมอบอกเป็นมะเร็งที่มดลูก ชายคนนั้นแกถามต่อไปว่า แล้วนี่จะไปไหน บอกไปหาหมอ ถามหมอชื่ออะไร แกบอกไม่รู้ บอกไม่รู้ไปอย่างไร บอกว่าพระท่านบอกถ้าไปเจอะหมอที่โพธิ์นางดำ ท่านเป็นหมอโบราณ ถ้าท่านบอกยารักษาหายให้นำมาเลย บอกถ้าอย่างนั้นไม่ต้องไปยาที่ฉันมี พอเรือหางยาวสวนมา แกก็กวักมือบอกกลับได้ แล้วปรากฏว่าวันหลังไปถามเรือหางยาวคนนั้นว่า คนรูปร่างแบบนั้นขึ้นที่ไหน ไอ้เรือหางยาวเขารู้จักกัน บอกเวลานั่งมาเห็น เวลาขึ้นไม่เห็น ตอนขึ้นเขาเก็บสตางค์ไม่เห็น โดดนํ้าไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ แกทำกินไม่ถึงถ้วยชา แค่ครึ่งถ้วยชา ถ้วยเดียวหาย แต่ท่านบอกว่าให้กิน ๓ ถ้วยแล้วจะหายสนิท มะเร็งนี่นะ ไอ้เบาหวานเรื่องเล็กๆ เล็กหมดเลย เบาหวานขนาดม้า มะเร็งช้าง ท่านเลยบอกหาย ไอ้วัณโรคกินนานหน่อยนะ กิน ๓ วันติดๆกัน เว้นไป ๗ วัน ๓ ระยะ เท่ากับกิน ๙ ถ้วยหายท่านก็เลยสรุปอักเสบทั้งหมดใช้ได้หมดเลย เดี๋ยวลองถามท่านถ้ากินบ่อยๆจะได้ไหม ท่านบอกกินป้องกันโรคต่างๆปีละงวด กิน ๓ วัน ถ้ากินป้องกันร่างกายทรุดโทรม ๖ เดือนงวด จะไปกินเร็วกว่านั้นไม่ได้ ๖ เดือนกิน ๓ ถ้วย แต่ท่านบอกอย่าไปรับรองใครเขานะ บอกเราเคยกินหายมาแล้ว เราอย่าไปรับรองผล ถ้าบังเอิญมันเป็นระยะปลายและคนนั้นจะต้องตายมีอยู่ อย่าไปรับรองเขา แล้วท่านบอกว่าหญ้าแพรกทำให้เย็น ขมิ้นรักษา และก็นํ้าปูนใสทำให้ทุกอย่างแห้งเร็ว...

    หลวงพ่อลงสังฆกรรมในพระอุโบสถ วัดท่าซุง ท่านจึงเล่าให้พระในวัดฟังถึงเรื่องนี้ และสมเด็จองค์ปัจจุบันเสด็จมาบอกหลวงพ่อว่า พระชัยศรีเป็นโรคมีแก๊สจุกขึ้นหน้าอกใช่ไหม ให้ถามดู พระชัยศรีรับว่าใช่ พระองค์ตรัสว่าให้กินยานี้แล้วจะหายโรค (ลมจุกหน้าอก) ต่อมาเมื่อวันที่ ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๒๕ ท่านแม่ศรีมาบอกให้หลวงพ่อฉันยานี้ เนื่องจากระยะนี้หลวงพ่อไม่สบายมาก เป็นเพราะอุจจาระแข็งเป็นดานเกาะกระเพาะหนาและมีเสมหะปิดหน้าอยู่ ลำไส้ทำงานไม่ได้ ไม่ดูดซึมอาหารเลย กลับดูดซึมเข้าไปแต่อุจจาระที่แข็งอยู่นั้น หลังจากท่านแม่ให้ล้างท้องอย่างหนักแล้ว ให้ยาละลายเสมหะหลายขนานช่วยอุจจาระออกไปมากแล้ว ท่านให้ฉันยาท่านโกมารภัจขนานนี้ก่อนอาหารเช้า เพื่อรักษาโรคลำไส้อักเสบซึ่งเป็นมานานแล้ว เพียงแก้วแรกของการฉันยาลงไป เกิดปฏิกิริยาทันที คือภายในท้องปั่นป่วน และอาการนี้เป็นทั้งวัน ขับอุจจาระออกมาก หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟังว่า ท่านโกมารภัจบอกว่าอาการที่ลำไส้อักเสบหายไปแล้ว แต่ถ้ายังมีอาการนี้เกิดขึ้นอีกก็ฉันยานี้ได้

    หมายเหตุ: ก่อนกินยานี้ให้นำดอกไม้ธูปเทียนบูชาพระ ขอพระองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าช่วยให้โรคหายไปจากร่างกาย ขอพรท่านโกมารภัจเจ้าของยา ขอให้ท่านช่วยให้ยานี้มีฤทธิ์ทำลายโรคให้หมดไป ขอพรท่านแม่ศรีช่วยด้วย ขอให้โรคทั้งหลายสลายตัวไปให้หมด นับตั้งแต่กินยานี้เข้าไปแล้ว ยานี้ใช้ได้ผลเฉพาะบุคคลที่มีความเชื่อในพระพุทธเจ้า พระธรรม และพระอริยสงฆ์เท่านั้น จึงขอสรุปไว้อีกครั้งดังนี้ <O:p></O:p>
    ๑. โรคเบาหวาน กินยานี้ ๑ วาระ (กินยา ๓ วัน วันละ ๑ ถ้วย) ช่วงเวลาที่กินยานี้อยู่ ห้ามกินกะปิและของหวาน เช่น นํ้าตาล เป็นต้น
    ๒. โรคฝีในท้องหรือวัณโรค กินยานี้ ๓ วาระ โดยกินวาระละ ๓ วัน ๓ ถ้วย แล้วเว้นไป ๗ วัน กินอีก ๑ วาระ คือ ๓ วัน ๓ ถ้วย แล้วเว้นไปอีก ๗ วัน กินอีก ๑ วาระ
    ๓. โรคไต ลำไส้อักเสบ กระเพาะเป็นแผล กิน ๑ วาระ (๓ วัน ๓ ถ้วย) โรคอักเสบทั้งหมด ยานี้แก้ได้
    ๔. โรคลมจุกหน้าอก (ตัวอย่างพระชัยศรี)
    ๕. กินป้องกันร่างกายทรุดโทรม (ชะลอความแก่) กิน ๑ วาระ เว้นไป ๖ เดือน กิน ๑ วาระ เรียกว่ากินทุก ๖ เดือนเรื่อยไป กันร่างกายทรุดโทรม
    จากหนังสือ สมบัติพ่อให้”<O:p
     
  7. pim_jai

    pim_jai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    305
    ค่าพลัง:
    +568
    พิมเป็นบุคลากรทางการแพทย์ค่ะ ทำงานอยู่ร.พ.ที่เชียงใหม่ ที่ร.พ.เวลามีแผลที่รักษายาก แผลมะเร็ง หรือแผลเบาหวาน แพทย์หลายๆท่านโดยเฉพาะอาจารย์หมอจะใช้น้ำผึ้งแท้(ที่หาซื้อได้ตามท้องตลาด)มาทาแผลผู้ป่วยค่ะ อาจารย์หมอเล่าให้ฟังว่าใช้น้ำผึ้งทาแผลแล้วช่วยให้ผู้ป่วยเบาหวานไม่ต้องตัดขาเป็นจำนวนหลายสิบรายแล้วค่ะ ตอนนี้ก็มีรุ่นพี่หมอหลายๆท่านใช้ตามอาจารย์ ปรากฏว่าได้ผลดีมากค่ะ เพราะน้ำผึ้งมีความเข้มข้นของน้ำตาลสูงและมีสารในน้ำผึ้งบางชนิดช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ค่ะ
     
  8. คหบดี

    คหบดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +100
    ขอขอบพระคุณ คุณพิม เป็นอย่างสูงในความเมตตา ขออนุโมทนาบุญให้คุณพิมและครอบครัว มีแต่ความสุข ความเจริญ คิดหวังสิ่งใดในทางที่ถูกที่ควรขอให้สำเร็จดังมุ่งหวังในเร็ววัน ไร้ทุกข์ไร้โศกไร้โรคไร้ภัย ขอให้ร่ำรวยเงินทอง และขอให้ท่านและครอบครัวถึงซึ่งนิพพานในเร็ววันด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ
     
  9. aries

    aries เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,404
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +4,211
  10. ศีเลนะ

    ศีเลนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +101
    ให้เอาต้นครอบจักรวาลจะสดหรือแห้งก็ได้ประมาณหนัก5บาทกับลูกหมากที่คนแก่กินหมาก1ลูกผ่า4เอา3

    เอามาต้มกินไปเรื่อยต่างน้ำ..........พอน้ำตาลลดแล้วแผลก็จะแห้งไปด้วย

     
  11. ไปดีมาดี

    ไปดีมาดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +195
    ยารักษาโรคเบาหวาน หมอนิดเผยแพร่

    <TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=4 width="100%" height="100%"><TBODY><TR><TD bgColor=#e1e7fb vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=12 width="100%"><TBODY><TR><TD>ยารักษาโรคเบาหวาน ฯลฯ
    ตำรายาไทย<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>​

    รักษาโรค :เบาหวาน , ริดสีดวงทวาร , มะเร็ง , ภูมิแพ้ , ไขมันในเส้นเลือด , โรคเก๊าค์ , เอสแอลอี(โรคที่พุ่มพวงเป็น) , อัมพฤกษ์ , อัมพาต และวัณโรค ฯลฯ<o:p></o:p>

    ประวัติที่มาของตำรายา<o:p></o:p>​

    นายสุวรรณ กรแก้ว ได้รับแจกมาจาก คุณบุญเลี้ยง สุวรรณบริรักษ์ ท่านเป็นโรคเบาหวานมีน้ำตาลในเลือด 300 เมื่อรับประทานยานี้เพียง 3 หม้อก็หายเป็นปรกติ และเมื่อถามท่านว่าได้ตำรายานี้มาจากไหน ท่านได้เล่าให้ฟังว่าได้มาจากป่าไม้อำเภออุทัยธานี โดยคุณนิพนธ์ โตสวัสดิ์ ซึ่งเป็นเจ้าของยา ได้เล่าให้ฟังว่ายาขนานนี้ได้มาค่อนข้างพิสดารสักหน่อย ซึ่งเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ แต่ก็จำเป็นต้องเล่าให้ท่านทั้งหลายฟัง<o:p></o:p>

    ครั้งหนึ่ง คุณนิพนธ์ โตสวัสดิ์ ป่วยเป็นโรคเบาหวาน และพยายามรักษาด้วยยาหลวงแต่ก็เป็นเพียงการควบคุมเท่านั้น ซึ่งในขณะนั้นมีน้ำตาลในเม็ดเลือด 400 กว่า อยู่มาวันหนึ่งในเวลาเช้าได้มีพระคล้ายพระธุดงค์เดินเข้ามาในบ้านคุณนิพนธ์และถามว่า โยมเป็นโรคเบาหวาน หรือ ลุกขึ้นมาจดยาซิ เมื่อคุณนิพนธ์จดยาเรียบร้อยแล้วพระรูปนั้นก็เดินออกไป คุณนิพนธ์นึกขึ้นมาได้ว่า ของแสลงมีอะไรบ้าง จึงเดินตามเพื่อจะไปถามท่าน แต่ท่านก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกมาก ฉะนั้นพวกผมทุกคนจึงคิดกันว่าเป็นยาเทพนิมิตมากกว่า โดยให้นำตัวยาทั้งหมด 10 อย่างมาต้มรับประทานต่างน้ำครั้งละครึ่งแก้วกาแฟวันละ 3 มื้อ หลังอาหาร ประสบการณ์ของผมคือ นายสุวรรณ กรแก้ว ป่วยเป็นโรคเบาหวานมีน้ำตาลในเม็ดเลือด 325 ในปัสสาวะ 400 โดยที่ผมรักษายาหลวงมาตลอด และหลังจากที่ผมได้รับแจกตำรายานี้มา ได้นำมาต้มรับประทานเพียง 3 หม้อเท่านั้น เมื่อไปเช็คครั้งสุดท้ายผลปรากฏว่าหายเป็นปกติ ซึ่งเป็นที่น่าอัศจรรย์เหลือเกิน และตัวผมได้สัญญาว่า ถ้าหายจะบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้าของยา 7 วัน และเมื่อท่านทั้งหลายได้ยาขนานนี้มารักษาหายแล้ว โปรดกรุณาตักบาตรอุทิศส่วนกุศลให้เจ้าของยาด้วย เพื่อเป็นอานิสงส์แก่ตัวท่านเองและกรุณาแจ้งไปยัง คุณบุญเลี้ยง สุวรรณบริรักษ์ เจ้าหน้าที่บริหารงานป่าไม้ 7 ฝ่ายป้องกันรักษาป่า สำนักงานป่าไม้เขตนครสวรรค์<o:p></o:p>

    ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง และช่วยบอกต่อเพื่อเป็นวิทยาทาน<o:p></o:p>

    <o:p></o:p>

    ตัวยาสำคัญ มีดังต่อไปนี้<o:p></o:p>

    1. หมากขาว หนัก 2 บาท<o:p></o:p>

    2. หมากแดง หนัก 2 บาท<o:p></o:p>

    3. มะแว้งเครือ หนัก 2 บาท<o:p></o:p>

    4. แซแม้ หนัก 2 บาท<o:p></o:p>

    5. ชะเอมไทย หนัก 2 บาท<o:p></o:p>

    6. กำแพงเจ็ดชั้น หนัก 2 บาท<o:p></o:p>

    7. รากลำเจียก หนัก 2 บาท<o:p></o:p>

    8. รากคนฑา หนัก 2 บาท<o:p></o:p>

    9. หญ้าหนวดแมว หนัก 2 บาท<o:p></o:p>

    10. ทองพันชั่ง หนัก 2 บาท<o:p></o:p>

    วิธีต้มยา<o:p></o:p>

    เอายาใส่หม้อ 1 ห่อ (หม้อดิน หรือหม้อเคลือบ หรือหม้ออลูมิเนียม หรือกาน้ำก็ได้) ใส่น้ำให้ท่วมยา ต้มจนเดือด แล้วรีบยกลงจากเตา(ถ้าต้มนาน หรืออุ่นนาน ตัวยาจะระเหยหมด)ให้อุ่น ตอนเช้า-เย็น 2-3 วัน เติมน้ำหนึ่งครั้ง อย่าให้แห้ง รับประทานครั้งละครึ่งถ้วยกาแฟ 3 เวลา หลังอาหาร ต้มจนกว่าว่ายาจืด แล้วจึงเปลี่ยนห่อใหม่ ตัวยาเก่าให้ทิ้งที่โคนต้นไม้ เมื่อหมดห่อที่ 1 ให้ท่านไปวัดน้ำตาลในเลือดจะหายเป็นปรกติ ถ้ามีแผลและขาบวมอยู่ก่อนแล้วก็จะหายบวม แผลที่เป็นอยู่ก็จะเริ่มแห้งและหายเป็นปรกติ ห่อที่ 2 ถ้ามีอาการสายตาฝ้าฟางก็จะเริ่มหายฝ้าฟาง ห่อที่ 3 รับประทานติดต่อกันจนหมด ห่อที่ 3 นี้แล้วจะหายเป็นปรกติ หากท่านรับประทานต่อไปเรื่อยๆก็จะเป็นยาอายุวัฒนะ<o:p></o:p>

    หมายเหตุ : เมื่อรับประทานยาขนานนี้แล้ว ควรงดกินยาโรงพยาบาล รายชื่อโรคที่สามารถใช้สมุนไพรนี้รักษาได้ คือ เบาหวาน , ริดสีดวงทวาร , มะเร็ง , ภูมิแพ้ , ไขมันในเส้นเลือด , โรคเก๊าค์ , เอสแอลอี(โรคที่พุ่มพวงเป็น) , อัมพฤกษ์ , อัมพาต และวัณโรค ฯลฯ<o:p></o:p>

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD bgColor=#bfccec align=center>||ปิดหน้าต่างนี้|| </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  12. คหบดี

    คหบดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +100
    ขอขอบพระคุณท่าน aries ท่าน ศีเลนะ และท่าน ไปดีมาดี ขอให้ท่านและครอบครัวปราศจากทุกข์โศก โรคภัย อันตรายใด ๆ อย่าได้กล้ำกลาย คิดหวังสิ่งใดในทางที่ถูกที่ควรขอให้สมหวังดังปรารถนา ให้ร่ำรวยมั่งมีเงินทอง และขอบุญกุศลที่ท่านได้มอบสูตรยาในครั้งนี้ขอให้ท่านและครอบครัวจงถึงซึ่งนิพพานในเร็ววันด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ
     
  13. คหบดี

    คหบดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +100
    ขอโทษอย่างเป็นทางการในวันที่ 01 06 2555 ที่ผ่านมาไม่สามารถเข้ามาโพสในนี้ได้ทันเวลาที่ได้ให้คำสัญญาไว้ เพื่อเป็นการขอโทษ สมช ทุก ๆ ท่าน ในวันที่ 16 06 2555 จะให้อีกเพียง 1 งวดเท่านั้น เพื่อแสดงความจริงใจ สมชทุกท่านไม่ต้องกลัวข้าพเจ้าตั้งใจให้เพื่ออุทิศบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เป็นโรคภัยไข้เจ็บของผู้ป่วยเบาหวาน บางท่านได้ส่ง pm มาก็ขอขอบคุณในความศรัทธา ขอให้รอกันก่อน ขอความเมตตาจากท่านทั้งหลายว่าอย่ามาก่อน 13:45 น เพราะข้าพเจ้าเข้ามาโพสลำบากมากขอให้ท่านรอดูเวลาประมาณ 14:00 ขอขอบพระคุณ
     
  14. คหบดี

    คหบดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +100
    บนฟ้า 4 04 54 45 5
    พื้นดิน 8 6
    หากมีโชคคงถูกร่วมกัน อุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เป็นโรคเบาหวานของคนไข้ในรูปภาพ
    ชุดพิเศษ 19
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2012
  15. คหบดี

    คหบดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +100
    ขอโทษทุกๆ ท่านเป็นอย่างสูงที่เลขไม่เข้า ให้ห้าบนออก ห้าล่างชุดพิเศษเข้าตัวเดียว ขอโทษด้วยใจจริง
     
  16. คหบดี

    คหบดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +100
    01/ 07/ 55 ก่อนบ่าย2 โมง บารมีฟ้าเมตตาให้ทุกท่านมีโชคร่วมกัน วันนี้ประมาณบ่าย 1 ครึ่ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กรกฎาคม 2012
  17. คหบดี

    คหบดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +100
    บนฟ้า 4-5
    งวดนี้น่าจะเบิ้ลเลขคู่ ต้องดักทั้งบนและล่าง
    ขอให้ทุกท่านมีโชค มีเงิน มีทอง มีแต่ความสุข ร่ำรวย หมดหนี้ โรคภัยไข้เจ็บอย่าได้เบียดเบียน ข้าพเจ้าขออุทิศผลบุญให้กับท่านเจ้ากรรมนายเวรที่เป็นโรคภัยไข้เจ็บของคนไข้ที่ข้าพเจ้าได้นำรูปมาลงขอสูตรยา ขอท่านทั้งหลายจงอโหสิกรรมด้วยเถิด
     
  18. คหบดี

    คหบดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +100
    หากท่านใดไม่ถูกต้องขออภัยด้วยใจจริง ขอบพระคุณที่ติดตามข้อมูลที่ผ่านมา หวังว่าท่านสมาชิกคงไม่ถือโทษ โกรธเคือง เพราะข้าพเจ้าให้ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ขอทุกท่านโปรดจงโชคดี มีความร่ำรวยด้วยเถิด
     
  19. แจ๊กซ์69

    แจ๊กซ์69 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    3,142
    ค่าพลัง:
    +1,960
    [​IMG]
     
  20. คหบดี

    คหบดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +100
    วันที่ 01 สค 55
    บนฟ้า
    ผืนดิน
    แล้วพบกัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...