รบกวนดูลายมือทีครับ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย แจ๊กซ์69, 19 พฤษภาคม 2012.

  1. รุหะโรจน์

    รุหะโรจน์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +11
    รบกวนอีกหนึ่งคนคับเพื่อนฝากมาคับ

    ขอบพระคุณอย่างยิ่งคับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4448.JPG
      IMG_4448.JPG
      ขนาดไฟล์:
      89.6 KB
      เปิดดู:
      55
  2. yinglek11

    yinglek11 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +3
    รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. 02749536

    02749536 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +17
    3. เคยเกิดอุบัติเหตุล่าสุด ก็จัดว่า แรงที่สุดในชีวิต ขี่มอเตอไซด์ แล้วสุนัขวิ่งตัดหน้ารถ ลงไปไถลบนพื้นทราย หัวเข่าแผลลึกมากเย็บไป5เข็ม(เกิดมาทั้งชีวิต ไม่เคยเย็บทุกส่วนของร่างกาย และไม่เคยเป็นแผลลึกขนาดนี้) แผลถลอกตามตัว เข้าโรงบาล(ครั้งแรกของชีวิตเหมือนกัน ที่ต้องไป รักษาที่โรงบาล) เหตุเกิดเมื่อประมาณตุลา ปี53

    5. ยังเลยคับ พึ้งจะอายุ19ปี กะว่าจะบวชตอนอายุ20(บวชวันเกิด ปีหน้า มิถุนายน) 1พรรษาดูๆแล้วอยู่ไม่ทนแน่เลย ไม่ก็1อาทิตแต่เคร่ง



    ขอบคุณมากๆคับ :cool::cool::cool:
     
  4. parichattom

    parichattom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2011
    โพสต์:
    237
    ค่าพลัง:
    +180
    รบกวนดูลายมือให้หน่อยค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. Aek9549

    Aek9549 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +1,031
    กราบขอบพระคุณท่าน altis 1850 ครับที่เมตตาดูลายมือให้

    คือผมอยากทราบว่า ชาตินี้ผมจะ มีคู่ ได้แต่งงานไหมครับ เมื่ออายุเท่าไรครับ คู่ลักษณะอย่างไรครับ

    งานที่หวังไว้ตอนนี้จะได้ไหมครับ อนาคตเป็นไงครับ

    ขอบคุณมากครับ

    ผมตอบให้ดังนี้ครับ...อาจจะช้าไปหน่อย..เพราะติดงานประจำครับ..
    1.ชาตินี้ผมจะ มีคู่ ได้แต่งงานไหมครับ เมื่ออายุเท่าไรครับ คู่ลักษณะอย่างไรครับ
    ตอบ...คุณจะเจอเนื้อคู่ตอนอายุ 28 ครับ...ช่วงนี้ดวงคุณตกนี่ครับ...ตกตั้งแต่ 27 แล้วครับ...ช่วงนี้ต้องประคับประคองตัวเองไปก่อนครับ..อย่าใจร้อนหรือตัดสินใจให้คิดตรึกตรองไว้ก่อนเป็นดีครับ...ตามดวงของคุณผมเองก็ยังยืนยันตามนั้นครับ..ที่ผมเคยดูให้คุณไปก่อนหน้านี้แล้ว...ผู้หญิงจัดเป็นคนมีฐานะครับ...อาจจะมีที่ไร่ ที่นา..หรือที่ทำกินอะไรสักอย่างครับ...และชีวิตของคุณได้แต่งงานแน่นอนครับ...อย่าลืมชวนผมด้วยแล้วกันนะครับ...ลักษณะของคู่คุณเป็นคนจิตใจดีมีเมตตาชอบช่วยเหลือครับ...คนทุกคนเกิดมามีคู่อยู่แล้วครับ..ยกเว้นอฐิษฐานจิตไว้..จะเกิดอีกชาติเดียวหรือตั้งใจมาบำเพ็ญเพื่อพระินิพพานครับ..
    2.งานที่หวังไว้ตอนนี้จะได้ไหมครับ อนาคตเป็นไงครับ
    ตอบ..ช่วงนี้ถ้าคุณได้งานอะไรก็ตาม..ขอให้ทำไปก่อนครับ..เพื่อจะได้มีเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันไปก่อน...จะได้ไม่เดือดร้อนที่จะต้องไปหยิบยืม..หรือเงินเก็บที่มีอยู่จะได้ไม่หมดไปครับ...วันข้างหน้าชีวิตของคุณจะขึ้นอยู่กับคุณเองเป็นสำคัญครับ...ดังนี้...ขออย่าเป็นคนใช้จ่ายสุรุ่ยฟุ่มเฟือยครับ...อย่าได้ลืมบุญคุณคน..ที่เค้าคอยช่วยเหลือคุณไว้..ในทุกๆเรื่องราวครับ...คนไหนที่รักคุณขอให้ดีตอบกับเค้า..เพราะจะคนที่รักเราทำตามเราทุกเรื่องหรือที่เราต้องการหรือพึุงพอใจมันคงเป็นไปไม่ได้..แต่เค้าทำได้เท่าที่ผู้หญิงที่รักผู้ชายคนหนึ่งทำให้ได้ด้วยใจครับ...
     
  6. Aek9549

    Aek9549 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +1,031
    ผมตอบให้ดังนี้ครับ..ที่มาตอบช้า..เพราะต้องทำงานประจำครับ..อโหสิฯให้ด้วยครับ..
    1.ลายมือน้องชายของคุณ..อาจจะเคยมีปัญหารักสามเส้า..เราสามคน...หรือได้เลิกร้างกันเป็นส่วนใหญ่ครับ...มีความคิดเป็นของตัวเอง..บอกได้..แนะนำได้..แต่จะทำหรือไม่อีกเรื่องหนึ่ง...เงินทองที่หามาได้ส่วนใหญ่แล้วจะเก็บไม่ได้เลย...ต้องได้ออกจากกระเป๋าไปทุกที..ไม่ว่าจะได้เงินมาจากทางไหนก็ตามครับ...
    2.ผมเกิด วันเสาร์ เดินกรกฎาคม ปีมะเมีย ครับ อายุ ย่าง 22 ปีครับ(ตัวผมเอง)
    ตอบ...ช่วงนี้ดวงคุณตกนะครับ..22-23 ช่วงนี้ให้ระมัดระวังทุกๆเรื่องราวที่จะเข้ามาหาเรา...ให้ใจเย็นๆอย่าใจร้อนเด็ดขาด..เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ครับ...คุณผิดหวังเรื่องผู้หญิงมาเสมอครับ..ไม่เคยเจอรักจริงสักคนมีแต่มาหลอก..ให้หมดเงินหมดทอง..พอได้แล้วก็ไป..หรือสมประโยชน์อะไรทำนองนั้นครับ..และตัวคุณเองก็ดูเหมือนไม่มั่นคงกับชีวิต..อาจจะเป็นหน้าที่การงานหรือการเงินครับ..และคุณเป็นคนโลกส่วนตัวสูงครับ..อยากทำอะไรก็ทำ..ไม่อยากทำก็ไม่ทำ..แล้วแต่อารมณ์...แต่ก็จัดเป็นคนมีความรับผิดชอบ..ถ้าเกิดตั้งใจจะทำอะไรสักชิ้น...
    3.ให้คุณแ้ก้ไขเรื่องคู่ดังนี้...ให้เตรียมดอกไม้..ธูป เทียน..ให้เราไปที่วัีดใดวัดหนึ่งก็ได้ครับ...จะเป็นโบสถ์ วิหาร ลานเจดีย์หรืออะไรก็ตาม..ที่มีพระประธานที่คนกราบไหว้บูชา...ให้เราจุดธูปเทียนถวายดอกไม้ให้เรียบร้อย...ตั้งใจขอขมากรรม..หากข้าพเจ้าเคยอธิษฐานจิตผูกใจกับใครไว้ในอดีตก็ตาม..หรือเคยสาบแช่ง...เคยจองเวร..กับคู่ในอดีตที่เค้าทำไม่ดีกับเรา...ขอให้ขาดจากกันเสียแต่วันนี้...ขอจงอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน..ขอให้เจอคู่ของตนเองที่มาเป็นคู่ของกันและกันในชาติปัจจุบันนี้...หลังจากนั้น..วันรุ่งขึ้น..ให้ตักบาตรพระที่มาเดินบิณฑบาตโปรดสัตว์ครับ...แล้วกรวดน้ำบอกกับพระแม่ธรณีเป็นสักขีพยานในครั้งนี้...ว่าขอให้ลูกได้เจอะเจอคู่แท้ของลูกด้วยเทอญฯ...สิ่งต่างๆที่ผ่านมา..ลูกเคยผิดหวังจากความรัก...อาจจะเคยล่วงเกินด้วยกาย วาจา ใจ..ลูกจะตั้งใจระมัีดระวังรักษาให้ดี..จะไม่ให้เกิดการล่วงเกินนั้นอีก..ไปจนตลอดชีวิตนี้...หลังจากนั้น..ให้ไหว้พระสวดมนต์นั่งสมาธิ..ทำประจำครับ..ต่อเนื่องกันไป...แล้วคุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องความรักครับ...ช่วงนี้ขอให้ประคองตัวเองไปก่อนครับ...
     
  7. หนีทุกข์

    หนีทุกข์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +70
    ช่วยอีกแรงค่ะ ^_^

    :cool: ช่วยอีกแรงค่ะ ^_^
     
  8. Aek9549

    Aek9549 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +1,031
    ผมตอบให้ดังนี้้ครับ..อาจจะตอบช้าไป..เพราะติดงานประจำครับ..
    1.คุณเป็นคนที่มีสัมผัสพิเศษสามารถคาดเดา..เหตุการณ์ล่วงหน้า..หรือมีอะไรมากระตุ้นเตือนคุณครับ...
    2.คุณเป็นคนที่รักใครรักจริง..พร้อมทุ่มเทดูแลครับ...ขอเพียงเว้นช่องว่างให้บ้างก็พอ...คือไม่ต้องอะไรมาก...อย่าถามอะไรให้กวนจิตใจ...ถ้าอยากรู้อะไรหรือพูดอะไรเดี๋ยวพูดเอง..ไม่ต้องถามก็ได้...เพราะคุณมีโลกส่วนตัว..หรือมุมของคุณนั่นเองครับ...
    3.จิตใจของคุณนั้นตอนนี้ยังอาจจะสับสนอะไรบางอย่าง...เกี่ยวกับการตัดสินใจ..ที่ไม่เด็ดขาด..อันอาจจะมีผลในวันข้างหน้าได้....ตัวอย่างเช่น..บางทีอยากจะทำสิ่งนั้น....แต่อีกใจก็ค้านกันอยู่อย่าเลย...เพราะทำตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองมาตลอด...
    4.มีบางเรื่องที่คุณเองก็อยากรู้เหมือนกัน..เกี่ยวกับสิ่งเร้นลับครับ...ขอให้ลองปฏิบัติดูแล้วจะรู้เห็นเองครับ...โดยการนั่งกรรมฐานนี่แหละครับ...จะนับถือครูบาอาจารย์ไหนก็ได้..องค์ภาวนา..จะเป็นอะไรก็ไม่แปลกขอให้ใจสงบ..เยือกเย็นเป็นพอครับ...แล้วคุณจะได้เห็นอีกมิติหนึ่ง..ซึ่งไม่มีในโลกนี้แน่นอน..แล้วคุณจะได้รู้ได้เห็นว่ามันคืออะไร...และเป็นอะไร..ทำอะไร..ได้อีกบ้าง...
     
  9. Aek9549

    Aek9549 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +1,031
    กลับมาตอบให้แล้วครับ....ที่หายไป..ไม่ได้ไปไหนหรอกครับ..ทำงานประจำครับ..บางทีเหนื่อยจากงาน..เลยไม่ได้ตอบ..เพราะไม่มีสมาธิอีกเช่นกันครับ..เพราะจะผิดพลาดไม่ได้ครับ...
     
  10. Aek9549

    Aek9549 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +1,031
    คุณ Altis1850
    รบกวนสอบถามเพิ่มเติมครับ
    1.ผมจะมีโอกาสสมหวังในความรักไหมครับ แล้วอีกนานขนาดไหน
    2.ชีวิตจะประสบความสำเร็จ ร่ำรวยมีเงินทองเหมือนกับคนอื่นบ้างไหมครับ
    3.สุขภาพร่างกายจะอยู่แบบสมบูรณ์แข็งแรงได้อีกนานไหมครับ
    ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

    ผมตอบให้ดังนี้ครับ..อาจจะมาตอบช้าไปหน่อย..เพราะติดงานประจำครับ..
    1.คุณจะได้เจอคู่แท้..ตอนอายุ...35 ครับ...เพราะที่ผ่านมาช่วงอายุ..26-27 สองปีนั้น..คุณติดขัดไปหมด..หรืออาจจะหมดเงินหมดทอง..หรือมีปัญหาด้วยหน้าที่การงาน..เป็นต้นครับ..และช่วงอายุ 33-34ก็ให้ระวังอีกครั้งครับ...ที่คุณเคยผ่านๆมาเป็นอย่างไร....ขอให้ประคับประคองชีวิตให้ดี..อย่าใจร้อนหุนหันพลันแล่นครับ..เรื่องเล็กอาจเป็นเรื่องใหญ่ได้ครับ..
    2.ชีวิตคุณจะประสบความสำเร็จได้นั้น...ต้องทำกิจการอย่างเดียวครับ..แล้วห้ามหุ้นกับใคร...เพราะคุณชอบทำงานคนเดียวหรือมีแค่ตัวช่วยเท่านั้นครับ...ขอให้คุณหมั่นฝึกความอดทน..และยอมรับเท่านั้น..หรือรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นแล้วนำมาประยุกต์ใช้...เท่านี้เราก็เอาตัวรอดแล้วหล่ะครับ...ยิ้มเข้าไ้ว้..แม้เราจะชอบหรือไม่ก็ตาม...
    3.คุณเป็นคนขี้โรคมาแต่เด็กเพราะกรรมจากการกระทำที่ทำไว้...ขอให้ทำบุญอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรทุกรูปนาม...แล้วเจริญสติแผ่เมตตาอยู่เป็นประจำเท่า่นี้่จะช่วยต่อลมหายใจของคุณไปอีกนานครับ..อย่าได้กังวลใจไปครับ...ทุกสิ่งทุกอย่างมีเกิดขึ้น ตั้งอยู่และดับไป..สังขารคนเราก็เช่นเดียวกันครับ..เพราะมันไม่เที่ยงครับ..
     
  11. Aek9549

    Aek9549 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +1,031
    ผมตอบให้ตามนี้ครับ......ตอบช้าเพราะติดงานประจำครับ..
    1.ลายมือเพื่อนของคุณนั้น...อาจจะหางานและแฟนยากสักหน่อยครับ..เพราะอะไร...เป็นคนที่ทำงานดี..แต่จะมีคนให้ร้ายครับ...ไม่หัวหน้าก็ลูกน้องครับที่เป็นแบบนี้...บางทีทำงานเหนื่อยแทบตายไม่ได้พัก..แต่พอพักหน่อย..เจ้านายดันมาเจอซะนี่...และเรื่องความรัก..เป็นคนเจ้ากี้เจ้าการเหมือนกันครับ..ต้องอย่างนั้นอย่างนี้..หรือบางทีก็หึงหวงมาก...หรือเรื่องไม่เป็นเรื่อง..ก็หาเรื่องได้...ผู้ชายคงเหนื่อยใจเหมือนกัน...ถึงแม้จะดูแลเทคแคร์ถึงขั้นดี..แต่บางครั้งคนเราก็อยากมีโลกของตัวเองเหมือนกันครับ...
     
  12. Aek9549

    Aek9549 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +1,031
    ผมตอบให้ดังนี้ครับ...อาจจะตอบช้าเพราะติดงานประจำครับ...
    1.ลายมือของคุณนั้น..มีความคิดเป็นสองแนวทาง..หรืออาจจะแย้งในตัวเอง...หรืออาจจะคิดตัดสินใจอะไรสักอย่างที่ทำให้ต้องหนักใจเหมือนกัน..คุณเป็นคนที่ตัดสินใจอะไรๆด้วยตัวเองมาแล้วทั้งนั้น..จะถูกจะผิดก็เรานี่แหละครับ...ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น...ไม่ว่ามันจะส่งผลให้เราอย่างไร...น้อมรับยินดีครับ...
    2.คุณมีญาณสัมผัสอย่างอ่อนๆ...ไำม่ชัดเจนนัก..และเกี่ยวกับสิ่งเร้นลับ...หรือครูอาจารย์สักองค์หนึ่งเป็นแน่ครับ...ให้ลองฝึกนั่งสมาธิครับ...ตามที่เราเคยทำอยู่แล้ว...ขอให้ทำอย่างต่อเนื่องไปตลอดครับ...อย่าได้ทำบ้างหยุดบ้าง...อะไรๆจะได้ชัดเจนยิ่งขึ้นครับ..แล้วเราสามารถนำสิ่งนั้นมาใช้ให้เกิดประโยชน์กับเราในวันข้างหน้าได้ครับ...
    3.คุณเป็นคนที่มีความรับผิดชอบต่อตนเองและผู้อื่นเป็นอย่างดีครับ...แทบจะไม่เคยผิดนัดกับใคร..ตรงต่อเวลาหรือก่อนเวลาด้วยซ้ำ...ยกเว้นพิจารณาแล้วหาประโยชน์อันใดไม่ได้..ก็จะตอบปฏิเสธเขาไป...เพื่อไม่ให้คอยครับ..
    4.คุณเองรักใครรักจริง...และหวังอยากร่วมทางกันไป...ยอมทุกข์และสุขได้ด้วยใจ...ของเพียงผู้หญิงที่เข้ามา...ถึงไม่รัก..ขอให้เข้าใจก็พอ..รู้จักกาลควรไม่ควร...หรือการเข้าสังคมเป็น..ก็พอแล้วครับ...แม่บ้าน..ทำกับข้าวไม่เป็นก็ไม่เป็นไร...ขออยู่ด้วยกันแล้วอบอุ่นใจ...มีความสุขก็เพียงพอแล้วหล่ะครับ...
     
  13. aorsuay

    aorsuay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    425
    ค่าพลัง:
    +491
    ขอบคุณมากค่ะ ขอรบกวนอีกนิดนะคะ แล้วเค้าจะมีคู่ไหมค่ะ เกิด วันเสาร์ 9 มิ.ย.22 ปีมะแม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มิถุนายน 2012
  14. aumking

    aumking เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +814
    ขอขอบพระคุณมากเลยครับ แต่พระบิณฑบาตรแถวบ้านผมไม่มีนี่สิครับ ผมอยู่ในหมู่บ้าน ไปทำสังฆทานแทนได้ไหมครับ กายกรรม มโนกรรม วจีกรรม กรรมใดที่ล่วงเกินต่อท่านขอท่านจงอโหสิด้วยเทอญ
     
  15. Sam Yamasaki

    Sam Yamasaki สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +9

    ขอบพระคุณมากเลยนะครับ อยากจะขอรบกวนถามเรื่องหน้าที่การงาน การเงิน การศึกษา และเนื้อคู่เพิ่มเิติมได้มั้ยครับ ผมเกิดวันศุกร์ 16 ธค 2520 ปีมะโรง ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2012
  16. Hawaiian

    Hawaiian สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +8
    ช่วยดูให้ทีนะคะ

    รบกวนช่วยดูลายมือให้ทีนะคะ ช่วงนี้รู้สึกว่าทำอะไรก็ไม่คืบหน้า คนในครอบครัวก็ทะเลาะกัน นอกจากตกงานแล้วยังสอบไม่ผ่านเลยด้วย การเงินก็ย่ำแย่ ไม่แน่อาจต้องขายบ้านทิ้งแน่ๆ
    ช่วงนี้อยากถูกหวยรางวัลที่หนึ่งแจ๊คพอตจังเลย จะเอาเงินไปใช้หนี้ให้พ่อกับแม่ให้หมดดเลย ลายมือแบบนี้เหมาะทำงานอะไรดีคะ
    เกิดวันพุธที่ 24 ธันวาคม 2529 ปีขาล ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. Gokhaionline

    Gokhaionline Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +33
    ฝากด้วยคะ ถาม เรื่องบ้านคิดจะขายจะขายได้ราคาที่คิดหรือไม่จะขายได้เดือนไหน สุขภาพคะ การปฏิบัติคะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. jaaxy

    jaaxy สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +4
    รบกวนช่วยดูเรื่องการงานให้ด้วยครับ
    เกิดวันที่ 20 พฤศจิกายน 2526 ปีกุน ครับ
    [​IMG]
     
  19. leechayaporn

    leechayaporn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +185
    สวัสดีค่ะ ท่านAltis1850 ติดตามท่านมาจากกระทู้เลขที่บ้านค่ะ รบกวนดูลายมือด้วยนะคะ เกิดวันอังคาร เดือนพย.หรือเดือน12(ไทย) ปีชวด ขอบคุณค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_4644.JPG
      SAM_4644.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.7 MB
      เปิดดู:
      62
    • SAM_4645.JPG
      SAM_4645.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.7 MB
      เปิดดู:
      81
  20. Sam Yamasaki

    Sam Yamasaki สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +9
    รบกวนดูเพิ่มอีกสองคนครับ เป็นเหมือนพี่สาว (ภาพแรก) พี่ชาย (ภาพสอง) ผมเองครับ ขอบพระคุณมากครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01185.jpg
      DSC01185.jpg
      ขนาดไฟล์:
      308.8 KB
      เปิดดู:
      372
    • DSC01184.jpg
      DSC01184.jpg
      ขนาดไฟล์:
      343.9 KB
      เปิดดู:
      257

แชร์หน้านี้

Loading...