เด็กหญิง 4ขวบถูกวิญญาณเปรตตามหลอนจากชาติที่แล้วจนเป็นอัมพาต

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย Ohn1986, 17 มิถุนายน 2012.

  1. Ohn1986

    Ohn1986 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +131
    สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับลูกสาวของ พี่ที่รู้จักกันมาเล่าให้ฟัง พี่เขาชื่อเอก เป็น มือกลองของวงดนตรีที่เล่นตามโรงแรมใหญ่ๆในกรุงเทพ พี่เอกอาศัยอยู่หมู่บ้านเอื้ออาทรเดียวกันกับผม อยู่แถวๆ ม.กรุงเทพรังสิต พี่เขามีลูกสาว 1คนชื่อน้องฟาง เมื่อน้องฟางเกิดมาได้ประมาณ1เดือน อยู่ดีๆก็มีเหตุผิดปกติ คือน้องฟางจะร้องไห้อยู่ตลอด จนกระทั่งวันหนึ่งน้องฟางร้องจนสลบแน่นิ่งไป

    พี่เอกต้องพาไปโรงพยาบาล หมอช่วยชีวิตไว้ได้แต่ว่าน้องฟางเลือดไปเลี้ยงสมองไม่ทันทำให้น้องฟางต้องพิการ ขาเป็นอัมพาต ขาลีบเหมือนคนเป็น โปลิโอ จากนั้นมาน้องก็โตมาเรื่อยๆแต่พัฒนาการของน้องช้ามาก เวลาน้องฟางอยากได้อะรก็จะทำได้แค่เสียงอ้อแอ้ ตาลอย ไม่เคยมองตาใครเลยแม้แต่พ่อแม่ตัวเอง น้ำลายก็จะไหลตลอดเวลา พี่เอกกับแฟนก็พยายามรักษาน้องทุกวิถีทาง หมดเงินไปก็มาก แต่ไม่มีอะไรที่บ่งบอกว่าน้องจะดีขึ้นเลย รักษาทั้งทางแผนปัจจุบัน แผนโบราณ หาพระ หาหมอดู ร่างทรงที่ไหน พี่เอกไปหมด

    จนพี่เอกกับแฟนคิดว่าชาตินี้คงหมดปัญญา เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนกระทั่งวันหนึ่ง หลังเหตุการณ์ น้ำท่วมกลางปี54 เมื่อได้ย้ายกลับมาบ้านหลังน้ำแห้งแล้ว พี่เอกก็ได้ข่าวว่า ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรที่เราอยู่ มีร่างทรงย้ายมาใหม่ เป็นเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า เก่งมาก ด้านรักษาอาการป่วยและค่าครูนั้นไม่แพง พี่เอกกับแฟนก็ปรึกษากัน เห็นตรงกันว่า เราก็ลองมาเยอะแล้วทุกทางแล้วถ้ายังมีหวังก็ควรจะลองดู เมื่อไปถึงก็พบว่า ร่างทรงนั้นยังหนุ่ม อายุแค่25ปี ตอนแรกก็รู้สึกแปลกๆที่เจอร่างทรงยังหนุ่มแบบนี้ ในห้องที่ทำเป็นตำหนักก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย พี่เอกก็คิดว่า สงสัยจะของปลอมซะแล้ว แต่ในเมื่อมาแล้วก็ลองดูหน่อย หลังจากรอคิวมา 2 ช.ม.พี่เอกกับแฟนก็พาน้องไปกราบร่างทรง น้องฟางไม่เงยหน้ามองร่างทรงเลยได้แต่ก้มหน้าก้มตา พอได้คุยกับร่างทรงจึงรู้ว่า ท่านชื่อ ปู่เฮง ท่านถามเรื่องราวของน้องฟางกับพี่เอก แล้วก็คุยกับน้องฟางแต่น้องก็ไม่เงยหน้ามองอยู่ดี

    แล้วท่านก็พูดกับพี่เอกว่า น้องฟางนั้นมีวิญญาณเปรตตามมาตั้งแต่ชาติปางก่อน เมื่อช่วงก่อนอายุ1เดือนประมาณ4-5วัน น้องเขาจะร้องไห้มากกว่าเดิมใช่ไหม พี่เอกก็ตอบ ว่าใช่ ปู่เฮงก็บอกต่อไปว่า นั่นเพราะน้องเขาเห็นชัดขึ้นแล้ว จึงกลัวมาก ผีตนนั้นต้องการให้น้องเป็นอย่างที่เป็นทุกวันนี้ให้น้องทรมาณไปทั้งชาติ เป็นกรรมที่ทำต่อกันมา ถึงตอนนี้พี่เอกก็คิดว่า ก็เหมือนกับที่เคยไปดูมา ไม่เจ้ากรรมนายเวร ก็โดนของ คงต้องทำใจเหมือนเดิม ปู่เฮงก็บอกต่อไปว่า ไปรักษามาหลายที่แล้วใช่ไหม พี่เอกก็ตอบว่า ใช่ครับ ปู่ก็ถามพี่เอกต่อ แล้วดีขึ้นไหม พี่เอกก็ตอบว่า ไม่เลย

    อาการทรงๆทรุดแบบนี้มา 4ปีแล้วพัฒนาการน้องฟางช้ามากปู่เฮงก็พูดต่อว่า ใครช่วยไม่ได้ แต่ปู่ช่วยได้ถ้า เอกทำตามที่ปู่สั่ง พี่เอกเลยถามว่าต้องทำยังไงบ้างครับ ให้น้องฟางดีขึ้นแม้นิดเดียวผมก็ยอมทำ เสียเท่าไรผมก็ยอม ปู่เฮงเลยตอบกลับมาว่า ปู่ไม่เอาเงินเอกหรอก ปู่จะช่วยเพราะสงสารน้องฟาง แต่เอกต้องปฎิบัติ ตัวให้ดี แล้วทำตามที่ปู่บอก อาจจะไม่ถึงกับเดินได้ในปีนี้แต่จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแล้วจะค่อยเดินได้เอง เมื่อได้ยินดังนั้น พี่เอกกับแฟนก็ดีใจมากและยินดีทำทุกอย่างเพื่อลูก ปู่ก็บอกว่า เอกต้องไปบวช 7วัน เมื่อสึกออกมาให้พาน้องมากราบปู่ ก่อนได้กำหนดบวชนั้น ปู่จะให้น้ำมนต์ไปให้น้องฟางดื่มและลูบที่ขา แล้วจะเห็นว่าน้องอาการดีขึ้น แล้วพี่เอกก็รับน้ำมนต์ไปผสมกับน้ำที่ให้น้องฟางดื่ม

    แล้วตอนอาบน้ำก็ลูบที่ขาของน้อง ปู่เฮงพูดต่อว่า ถ้าน้ำมนต์หมดให้เอาน้ำขวดมาไว้ที่ตำหนักจะปลุกเสก ไว้ให้ พี่เอกก็กราบปู่แล้วพาน้องฟางกลับไปที่ห้อง ผ่านไปประมาณ1อาทิตย์น้องฟางดูผิดสังเกตอย่างมาก น้องฟางที่เหม่อลอยตลอดเวลา กลับยิ้มแล้วเริ่มหัวเราะ สายตาที่มองไปที่ไหนไม่รู้เริ่มมองมาที่พ่อกับแม่ โดยเฉพาะเวลาจ้องที่พี่เอกจะยิ้มให้ เรื่องนี้ทำให้คนเป็นพ่อกับแม่ถึงกับร้องไห้เลยทีเดียว หลังจากวันนั้นพี่เอกกับแฟนจะพาน้องฟางไปกราบปู่เฮงเป็นประจำ จนกระทั่ง ช่วงพี่เอกใกล้บวช น้องฟางเริ่มขยับขาเหมือนพยายามจะเดิน

    แฟนพี่เอกก็จะเล่นกับน้องด้วยการโยนของเล่นไปห่างๆตัวให้น้องพยายามขยับขาเข้าไปเอา ดูแตกต่างจากน้องฟางก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก เมื่อวันจะเดินทางไปบวชที่ต่างจังหวัด ครอบครัวนี้ได้เดินทางไปกราบปู่เฮงอีกครั้งหนึ่ง น้องฟางก็ยิ้มตลอดเวลาพร้อมจ้องมองไปที่ปู่เฮงและยิ้มให้ พร้อมขยับขาเหมือนจะเกินไปหา พี่เอกกับแฟนเห็นแบบนั้นก็ดีใจจนพูดไม่ออก สุดท้ายนี้ผมก็หวังว่าน้องฟางจะอาการดีขึ้นและเดินได้ในสักวัน แต่เพียงแค่นี้สำหรับพี่เอกและครอบครัวก็เป็นปาฎิหาริย์ที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตแล้ว

    หวังว่าจะเป็นกำลังใจให้กับหลายๆคนที่เจอเหตการณ์แบบนี้ได้นะครับอย่าเพิ่งสิ้นหวัง วันหนึ่งอาจมีปาฎิหาริย์กับคุณก็ได้

    ส่วนท่านให้อยากรู้ที่ตั้งของตำหนักปู่เฮงนะครับ ลองโทรไปที่ 02-1578025 หรือ 084-0284156 พี่เอกฝากบอกว่าท่านช่วยได้จริงๆ เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ ถ้าคุณไม่เจอปัญหาแบบพี่เอกก็คงมองว่า งมงายไร้สาระ แต่ถ้าเป็นพ่อแม่ หรือมีคนรักที่ต้องเป็นแบบนี้ คุณคงพยายามทุกวิถีทางเหมือนพี่เอก เพราะคุณรักเขาใช่ไหมครับ
     
  2. ฮกหลงขงเบ้ง

    ฮกหลงขงเบ้ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    587
    ค่าพลัง:
    +3,143
    อนุโมทนาบุญกับการช่วยเหลือคนครับ แต่สงสัยหน่อยว่าเปรตเป็นวิญญาณหรือ ?
    เปรตมีฤทธิ์ขนาดจองเวรคนได้รึ ?
    ไม่ได้ถามกวนนะครับ เพราะเท่าที่เคยรู้มา เปรตไม่มีอำนาจขนาดนี้ ยังไงก็วานทุกท่านไขข้อข้องใจด้วยนะครับ
     
  3. pechklang

    pechklang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    400
    ค่าพลัง:
    +829
    ขออนุโมทนา...สาธุ
    ขอให้"น้องฟาง" หายเป็นปกติ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ในเร็ววันนะครับ...!!!
     
  4. wainkam

    wainkam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2011
    โพสต์:
    757
    ค่าพลัง:
    +881
    น่ากลัวจะเป็น มหิทธิกเปรต ครับคุณฮกหลงขงเบ้ง ผมเคยอ่านเจอในนี้แหละครับไปหาในอากู๋ดูก็มีครับ :>

    อนุโมทนาสาธุท่าน จขท และ ปู่เฮง ด้วยครับ
     
  5. กิตติรัตน์ นพต

    กิตติรัตน์ นพต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2008
    โพสต์:
    263
    ค่าพลัง:
    +363
    ถ้าเคยเป็นเจ้ากรรมนายเวรกันมา ไม่ว่าอีกฝ่ายหนึ่งจะอยู่ในภพภูมิใดก็ตาม เมื่อเหตปัจจัยลงตัวก็สามารถเอาคืนได้ครับ
    ขอให้น้องหายเร็วๆนะครับ
     
  6. Tingel

    Tingel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2007
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +184
    ขออนุโมทนาสาธุด้วยนะค่ะ ขอให้น้องฟางหายเป็นปกติมีสุขภาพแข็งแรงเหมือนเด็กปกติทั่วไปนะค่ะ
     
  7. mongkolsak

    mongkolsak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +191
    ขอให้น้องหายเร็วๆนะครับ
     
  8. nongyao

    nongyao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    321
    ค่าพลัง:
    +346
    ขอให้หายเร็วๆนะคะ ฟังแล้วก็คิดว่าน่าจะเดินถูกทาง มีบุญนะที่ได้พบคนที่ช่วยได้จริง มีคนช่วยแก้ไข รักษาให้ คงหมดกรรมต่อกัน เลยทำให้ทุกอย่างเดินไปในทางที่ถูก ขอให้หายเร็วๆนะคะ สงสารจัง
     
  9. จินตภัทร

    จินตภัทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2012
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +396
    ปู่เฮงกับน้องฟางคงเคยเกื้อกูลกันมา ชาตินี้จึงได้มาช่วยเหลือกัน อนุโมทนาสาธุค่ะ
     
  10. tuntitanaka

    tuntitanaka Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +86
    เจ้าของกระทู้ Ohn1986 ที่เล่าเรื่องนี้ แท้ที่จริงก็อ้างตัวว่าเป็นปู่เฮงตำหนักบรรเทาทิพย์แหละค่ะ ทำเป็นเล่าว่าไปเจอมาที่จริงกำลังแฝงโฆษณาตำหนักตัวเอง ตำหนักต้มตุ๋น ดิฉันเจอมากับตัวเองเลย ดูที่กระทู้ตามลิงค์นี้ค่ะ http://palungjit.org/threads/ผีท่องนะโม.345187/page-2
     

แชร์หน้านี้

Loading...