ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. 9อมตะ9

    9อมตะ9 อมตะ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    571
    ค่าพลัง:
    +1,288
    ปั่นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆกระทู้หน่อย
     
  2. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,680
    ค่าพลัง:
    +51,926
    <TABLE id=post6195531 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-RIGHT-WIDTH: 0px; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal" class=thead>วันนี้, 09:00 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT-WIDTH: 0px; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=thead align=right> #36 </TD></TR><TR vAlign=top><TD style="BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP-WIDTH: 0px; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 0px; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->หนุมาน ผู้นำสาร<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_6195531", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    วันที่สมัคร: Jul 2006
    ข้อความ: 12,584
    Groans: 1
    Groaned at 473 Times in 325 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 215
    ได้รับอนุโมทนา 70,815 ครั้ง ใน 10,183 โพส
    พลังการให้คะแนน: 5279 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_6195531 class=alt1><!-- message --><!-- google_ad_section_start -->*** ก้าวไม่พ้นกรรม ****

    เมื่อ...ผู้คนขาดสัจจะ ขาดความจริงจังในการดำเนินชีวิต
    ขาดความซื่อสัตย์เด็ดขาด การกระทำจึงไม่เที่ยง
    ผลตอบแทนย้อนกลับมา จึงไม่เที่ยง หาความเที่ยงอะไรไม่ได้
    เรื่องกรรมนี้ ไม่มีใครช่วยท่านได้ เป็นเรื่องบุคคล ท่านต้องช่วยตนเอง
    ต้องรักษาสัจจะ รักษาสัญญาใจตนเอง รักษาคำพูดตนเอง
    ศีลที่ประกาศออกไป เมื่อทำไม่ได้ ก็กลายเป็นหอกทิ่มแทงตนเอง
    ดินฟ้าอากาศ...เป็นสักขีพยาน

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "<!-- google_ad_section_end -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เรื่องของ "เขาคนนั้น" กับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้ !!!
    (ถ้าผู้ดูแลเว็บเห็นว่าไม่เหมาะสม ก็ขอให้ลบออกไปได้ทันทีครับ)
    [​IMG]

    เขาคนนั้น มีแผนสำรองที่เป็นไม้เด็ดไว้ต้อนรับทหาร ถ้าทหารทำการปฏิวัติ รัฐประหารเมื่อไหร่ ก็ตาม “บ้านเมืองจะสูญเสียครั้งใหญ่เป็นประวัติศาสตร์” ทันที เพราะฉะนั้นทหารคงต้องคิดหนัก ต้องไตร่ตรองให้ดีเพราะเขาคนนั้น มีมวลชนคนเสื้อแดงที่จะออกมาต่อต้านและต่อสู้กับทหารทันที มันไม่ง่ายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะจะมีบุคคลกลุ่มหนึ่งติดอาวุธออกมาต่อสู้กับทหาร ...แต่ถ้าไม่คิดทำอะไรเลย เขาคนนั้นก็จะรุกฆาตขยายอำนาจ ไปทุกซอกทุกมุม และไม่นานเขาคนนั้นก็จะกลับมา “ยิ่งใหญ่ค้ำฟ้า” อีกครั้งหนึ่ง (แต่ก็ไม่ง่ายอย่างที่หวัง)

    สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือ ถ้าทหารออกมาโดยไม่วางแผนป้องกันให้ดี คงจะมีคนบาดเจ็บล้มตายจำนวนมากทั้งประชาชนและเจ้าหน้าที่ทหาร สถานที่ราชการคงจะถูกทำลายหลายแห่ง คลังน้ำมันเชื้อเพลิงจะตกเป็นเป้าหมาย ห้างสรรพสินค้า และธนาคารรวมทั้งโรงแรมก็ไม่ปลอดภัย...การก่อวินาศกรรมจะเกิดขึ้นหลายแห่ง...ไฟไหม้จะเกิดขึ้นหลายจุดจนรถดับเพลิงวิ่งวุ่นไปหมด...รวมทั้งรถมูลนิธิ และรถหน่วยกู้ชีพวิ่งกันสับสน...โรงพยาบาลจะเต็มไปด้วยคนบาดเจ็บ และคนตาย...

    เลือดตามโรงพยาบาลต่างๆไม่พอ ต้องประกาศขอให้ประชาชนช่วยบริจาคเลือด...สถานที่สำคัญอีกสองแห่งที่ประมาทไม่ได้เลยคือ โรงผลิตไฟฟ้าหรือเสาไฟแรงสูง และโรงกรองน้ำทำประปา หากเกิดเหตุการณ์ขึ้นในปี 2555 มันจะรุนแรงกว่าเมื่อปี 2553 ที่ผ่านมาหลายเท่า... เพราะเขาคนนั้นมีความพร้อมทุกด้านแล้วในวันนี้... เขาไม่กลัวทหาร แต่กับทำให้ทหารต้องคิดหนัก ไม่เพียงแต่ทหารเท่านั้นที่เขาไม่แคร์...เขาคนนั้นยังต้องการให้บุคคลสำคัญระดับสูงในประเทศต้องกังวล...เหมือนเป็นการบีบบังคับทางอ้อมไปในตัว ซึ่งตรงนี้น่าเป็นห่วงมากทีเดียว...

    ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่เขาคนนั้นทำสำเร็จ ประเทศไทยจะไม่เหลืออะไรเลย... บุคคลที่เราเคารพรัก………….?.. คนที่เป็นศัตรูของเขาคนนั้นจะถูกเช็คบิลทุกคนไม่มีเว้น... นี่คือ “ เขาคนนั้น “ ในปีนี้ประเทศไทยจะรอดพ้นหรือไม่ คงต้องช่วยกันสวดมนต์ภาวนาให้กับประเทศไทย และขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกปักษ์รักษาแผ่นดินไทย... ขอให้คงอยู่กับผู้ที่มีบุญญาบารมี และเปี่ยมไปด้วยความเมตตาปรานีมีคุณธรรม และศีลธรรมเท่านั้น

    ทหารจะทำอย่างไร... คงต้องนั่งคิด นอนคิด แม้แต่นั่งขี้ไป ก็ยังต้องคิดหนัก เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ทหารเคลื่อนกำลังออกมา จะเข้าทางเขาคนนั้นทันที ....เพราะเขาคนนั้นได้เตรียมพร้อมทั้งอาวุธร้ายแรงสารพัดชนิด และกำลังคนของเขาไว้แล้วจากความร่วมมือของผู้นำประเทศกุ๊ยๆใกล้กับประเทศไทย ที่ทุ่มสรรพอาวุธมาให้เขาคนนั้นไว้ต่อสู้กับทหารไทย และอาจจะส่งทหารนอกเครื่องแบบมาช่วยเขาคนนั้นด้วย ...อีกทั้งยังต้องระวังทหารอีกกลุ่มหนึ่งที่จ้องจะตลบหลังทหารของพระราชา...

    เขาคนนั้นไม่สนใจว่าจะมีประชาชนบาดเจ็บล้มตายกันมากแค่ไหน และถึงจะมีคนเสื้อแดงล้มตายจำนวนมากเท่าไหร่เขาก็ไม่สน เพราะเขาจะใช้มวลชนคนเสื้อแดง มาเป็นโล่ห์มนุษย์ป้องกันไม่ให้ทหารทำการได้เต็มที่ ... ทหารไม่คิดที่จะเข่นฆ่าประชาชน ถึงจะเป็นเสื้อแดงก็เป็นประชาชนคนไทยเหมือนกัน (ยังมีคนเสื้อแดงจำนวนมากที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบัน) ทหารก็จำเป็นต้องปกป้องชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ผู้บริสุทธิ์และต้องปกป้องชีวิตตัวเองเช่นกัน...

    ดูดูแล้วก็ “หนักใจ”เป็นอย่างมากเพราะในปี 2555 นี้ จะมีเหตุการณ์รุนแรงหรือมีการสูญเสียใหญ่เกิดขึ้น...หากทหารวางแผนไม่รอบคอบ ประเทศไทยจะเกิดสงครามกลางเมืองขึ้น คล้ายๆประเทศ ลิเบีย ...การเปลี่ยนแปลงการปกครองใหม่จะเกิดขึ้น...แต่ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีหรือไม่ดีเท่านั้นจุดเปลี่ยนประเทศไทย” ใกล้เข้ามาแล้วเพราะทั้งดวงเมือง...ดวงบุคคลสำคัญของประเทศ...และดวงของผู้นำทหาร ล้วนเป็นสิ่งบอกเหตุได้พอสมควร ....บวกกับดวงของเขาคนนั้นก็บ่งบอกไว้อย่างชัดเจน ...

    ในปีนี้คงหนีไม่พ้นศึกชิงอำนาจและไกลไปถึง “ชิงประเทศ” กันเลยทีเดียวตราบใดที่เขาคนนั้นยังมีชีวิตอยู่ เขาจะไม่มีทางยอมวางมือและจะไม่มีทางยอมแพ้ และพยายามที่จะทำทุกวิถีทางที่จะเอาชนะผู้เป็นใหญ่ในแผ่นดิน... งานนี้คงต้องฝากให้ผู้มีอำนาจนำไปศึกษาและทบทวนให้ดี...ถ้ารุกก็เสี่ยง...นิ่งก็เสีย...ในเวลานี้เกมต่างๆ ดูเหมือนอยู่ในกำมือของเขาคนนั้นแล้ว เพียงแต่เขาคนนั้นจะค่อยๆนวดไปทีละจุด... กลืนกินอำนาจไปเรื่อยๆ เหมือนกำลังสะสมพลังอำนาจเอาไว้ให้มากที่สุด...

    เห็นได้จาก “ รัฐตำรวจ “ ในเวลานี้ก็ตกอยู่ในมือของเขาคนนั้นแล้ว. รวมทั้งองค์กรอิสระหลายแห่งก็ตกอยู่ในมือและยอมอยู่ใต้อุ้งตีนของเขาคนนั้น..อาจจะเป็นเพราะอำนาจเงินที่สามารถซื้อทุกอย่างได้ หากเขาคนนั้นสามารถ “ ซื้อสีเขียวได้ “ ประเทศไทยจบข่าว... แต่คิดว่าทหารในชุดปัจจุบันคงไม่มีใครคิดอย่างนั้น...มีที่น่าเป็นห่วงมากกว่าคือ อาจจะมีทหารอีกกลุ่มหนึ่ง ที่ไม่พอใจ ทหารในชุดปัจจุบันที่ขัดแย้งกันลึกๆ จะปันใจให้กับเขาคนนั้นและมีสิทธิ์ที่จะร่วมทำการกับเขาคนนั้น

    หากปรับความเข้าใจกันได้ก็อยากจะให้ทหารในชุดปัจจุบัน ช่วยส่งเสริมทหารอีกกลุ่มหนึ่งขึ้นมารับตำแหน่งบ้าง จะได้เป็นปึกแผ่นในกองทัพ และกลมเกลียวกันยิ่งขึ้นเพื่อชาติ... ศาสนา... พระมหากษัตริย์... ปีนี้ประชาชนทั้งประเทศคงต้องฝากความหวังไว้กับทหารเท่านั้น... แล้วทหารจะทำอย่างไร ?

    สรุป : รัฐบาลชุดปัจจุบันจะอยู่ได้ไม่นาน คงไม่เกิน 6-8 เดือน นับจากนี้ไป จะมีพรรคการเมืองถูกยุบพรรค...ในปีนี้ประเทศไทยจะเกิดความรุนแรงขึ้นและจะเป็น”จุดเปลี่ยนประเทศไทย”...อาจถึงขั้นนองเลือดครั้งใหญ่เป็นประวัติศาสตร์การเมืองไทย ถ้าทหารออกมาทำการรัฐประหารหรือปฎิวัติ .การเลือกตั้งอาจจะต้องหยุดไปพักหนึ่ง...

    จะมีบุคคลสำคัญหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับการเมืองออกนอกประเทศ มีโอกาสที่ประเทศไทยจะมีผู้นำคนใหม่และไม่ได้มาจากพรรคเพื่อไทยในเร็วๆนี้... จะมีนักการเมืองหรือผู้ที่มีบทบาททางการเมืองตายหรือป่วยหนัก ...ทหารจะมีการบ้านให้คิด มีงานให้ทำแต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิด จึงต้องคิดให้ดี?...

    ในปีนี้ยังจะมีการสูญเสียพระอริยสงฆ์ ...ภัยธรรมชาติยังจะเกิดโดยเฉพาะภัยจากแผ่นดินไหว จะเกิดถี่และรุนแรงขึ้น ...เศรษฐกิจจะตกต่ำไปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยก็โดนหางเลขไปด้วย ราคาทองคำในตลาดโลกจะไม่พุ่งขึ้นมากเหมือนที่ผ่านมา น้ำมันในตลาดโลกจะอ่อนตัวลงกว่าปีที่แล้ว แต่ราคาสินค้าอุปโภค บริโภคกลับขึ้นราคา ....

    บริษัทหรือโรงงานบางแห่ง จะปิดกิจการ ...คนจำนวนหนึ่งจะตกงาน ...คนรวยยังคงที่ คนรากหญ้าจะรากเลือด...ประชาชนจะทรมานผ่อนส่ง...หุ้นจะผันผวน อย่างแรงขอให้ระวังให้มาก จับตาดูให้ดีอย่าประมาท ...ในปีนี้ขอให้ประชาชนทุกคนรวมใจเป็นหนึ่งเดียว เป็นรั้วปกป้องสถาบันอันเป็นที่เคารพรักยิ่งของเราทุกคน

    เขียนและทำนายโดย หมอนิด (กิจจา ทวีกุลกิจ)
    วันที่ 16 มกราคม พ.ศ.2555

    ที่มา http://www.mornid.com/popitems.php?id=1037
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Satan.jpeg
      Satan.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      31.1 KB
      เปิดดู:
      1,944
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2012
  4. numphol aryupha

    numphol aryupha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    466
    ค่าพลัง:
    +1,156
    หมอดูชื่อโสรัจจะ ก็บอกว่่าเขมรจะบุกไทย น่าจะเกิดจากเขาคนโน้นแน่ๆ ที่เขาเป็นเพื่อนกับศัตรูของชาติไทย ทุกวันนี้พวกต่างด้าวเต็มเต็มเมืองไปหมด ขอสิ่งศักสิทธ์พระสยามเทวาธิราช พระเสื้อเมืองทรงเมือง จงช่วยปกปักรักษาแผ่นดินไทยให้รอดพ้นจากพวกคนพาล คนเลวที่ไม่มีจิตสำนึกความเป็นไทย ด้วยเทอญ
     
  5. sumitran21

    sumitran21 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    152
    ค่าพลัง:
    +124
    NO POLITICS IN THIS ROOM PLEASE...

    IT IS CAUSING A TROUBLE AMONG THAI PEOPLE....

    WE HAVE ENOUGH PAIN IN OUR HEART...THAT'S ENOUGH....

    PLEASE STOP POSTING ABOUT POLITICS.....
     
  6. ๐Phairoj๐

    ๐Phairoj๐ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +67
    ลบเถอะครับ..เอาเรื่องเปราะบางมาคุยกันแบบนี้เดี๋ยวจะมีประเด็นดราม่าป่าวๆ
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    วงศาไม่อาจไป จำกล้ำกลืนแต่น้ำตา !!!

    “บ้านเมือง”

    รวยล้ำค้ำเหลิงอำนาจ ดูดทรัพย์ราษฎร์ท้องแผ่นดิน
    กอบโกยขูดหมดสิ้น ผลักหนี้สินท่วมประชา

    หลากหลายในสังคม บ่ชื่นชมเหนือหัวข้า
    ขัดแย้งรุนแรงกล้า ก้าวร้าวทั่วมั่วลายงา

    เหล่าทหารเสียหน้าก่อการ ทรยศสัตย์ปฏิญาณให้ไว้
    บ้านเมืองลุกโหมเป็นไฟ จากคิดใหญ่พวกอยากนำ

    สุดสับสนสุดอลม่าน วิ่งหนีพาลหลบเลี่ยงภัย
    วงศาไม่อาจไป จำกล้ำกลืนแต่น้ำตา

    ปากดีประสงค์ร้าย ทำลายขาดราชพลัง
    ทุกข์ตรมสุดสิ้นหวัง เหมือนเปรียบดังเทพนิยาย

    เกิดสู้อย่างไร้สมอง ทหารแลมองอ่อนกำลัง
    ข้างบ้านวาจาดัง ทลายรั้วทวงที่ดิน

    ขวานทองดั่งมะพร้าว ชนกลุ่มพาลแบ่งแยกกิน
    ด้ามขวานสูญเสียสิ้น จากนั้นกินรอบทิศทาง

    คนนำคือคนร้าย แอบทำลายเมืองโสภา
    มหันต์ภัยไสสู่ฟ้า ข้ามแพงมาลงกลางใจ

    เมืองอมรหลอมละลาย สมดั่งใจท่านประธาน
    ลวงคนทั่วแดนหล้า ให้หลงตามความคิดตน

    “โลก”

    ดินฟ้าเป็นพยาน ศาสดากล่าวขานไว้
    ครบห้าพันปีไซร้ จึงสิ้นสุดพุทธกาล

    แม่พระปฐพีผืนดิน ทำลายสิ้นแหล่งเคยพาล
    เปลือกโลกขยับพล่าน จมบาดาลเกินคำทำนาย

    แม่พระดูแลน้ำ ร่วมสมเข้าพระแม่ลม
    ก่อคลื่นกวาดถลาโถม พัดใส่เจ้ามิรู้กรรม

    มนุษย์คิดครองโลก โศกมหันต์วิ่งหนีกรรม
    กว่ารู้สัจจะธรรม กรรมเกลื่อนกลบภพทรพี

    ทุกอย่าง เป็นไปตาม โอ้...ชะตาฟ้าลิขิต
    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
    26-10-2011, 04:35 PM
     
  8. Rasbora

    Rasbora เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    359
    ค่าพลัง:
    +779
    Wake up man!! if we keep quiet and ignore what's happening in our country at the moment. We would not only pain in our heart but we will pain with our whole life.

    We have to consider which part we gonna be with right now. They would not compromise as your hope.... Mannn!!!!!
     
  9. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    ถูกต้องครับ อย่าทำเป็นต่อต้านเรื่องการเมืองเลยครับ เหมือนหลายๆเว็บบอร์ดที่ทำเป็นต่อต้านห้ามคุยเรื่องการเมือง สุดท้ายแล้วการเมืองที่เน่าและถูกคุณหันหลังให้ ก็จะกลับมากัดกินชีวิตคุณทั้งหลายที่แหยงการเมืองครับ ตอนนี้ทุกคนควรจะตื่นครับและเฝ้าดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นครับ และร่วมกันออกไปแก้อย่างถูกต้องถูกฝั่งครับ ส่วนผมผมอยู่ฝั่งเดียวกับในหลวงตลอดเวลาครับ
     
  10. ๐Phairoj๐

    ๐Phairoj๐ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +67
    ไม่ได้ต่อต้านเลยคับ ผมเองก็ไม่ใช่คนฝ่ายไหนสีไหน แค่ห่วงความสงบของบอร์ดและกลัวกระทู้กลายพันธ์ คนเรามันไม่ได้คิดเหมือนกันหมดทุกคนครับ
     
  11. k_isara 1

    k_isara 1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +7,059
    29 พ.ค. 55 ฟ้าหลังฝน

    สุขภาพทรุดโทรมเพราะเน่าเนื้อใน
    เอาเนื้อร้ายออกไปสุขกายใจจึงคืนมา

    ผ่าตัดเอาออกไปทนเจ็บไว้สักครู่หนา
    ประชาจะพบสุขยืนนั่งลุกสุขอุรา

    อย่าโทษเชื้อนอกตัวภายในชัวร์น่ากลัวกว่า
    นำออกร้องอ้ายหยาในไม่ช้าหูตาเปิด

    องค์อินทร์ ๙๗
    ทำการแทน
     
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    วัตถุประสงค์ของกระทู้นี้ ก็คือการแจ้งข่าวเตือนภัยครับ

    ซึ่งผมก็คอยทำหน้าที่ รวบรวมข้อมูลข่าวสารจากทุกๆ ด้าน

    มาให้เพื่อนๆสมาชิก ได้ร่วมพิจารณากัน เพื่อการเตรียมตัวป้องกันภัย

    หรือเตรียมตัวหลบหนีภัย ทั้งที่มาจากคนและจากธรรมชาติ

    ฉะนั้นอย่าได้กลัวกระทู้นี้จะกลายพันธุ์ไปเลยครับ

    เพราะผู้ดูแลห้องภัยพิบัตินี้ ก็จะคอยดูแลให้เป็นไปตามเจตนา

    ของการเตือนภัยอยู่แล้วครับ สถานการณ์ในตอนนี้

    เปรียบเหมือนไฟกำลังไหม้บ้านของเราอยู่ แล้วเราควรจะทำอย่างไรดี?

    เราจะอยู่เฉยๆ ไม่ต้องไปรับรู้อะไรทั้งสิ้น จะถูกต้องไหม?

    หรือว่าเราควรจะปล่อยไปตามเวรตามกรรม จะอยู่ก็ช่างมัน จะตายก็ช่างมัน?

    หรือว่าเราควรจะเอาข้อมูลที่มีอยู่ในกระทู้นี้ มาเตรียมตัวของเราให้พร้อม เพื่อการอยู่รอดต่อไป ในยุคแห่งภัยพิบัติกึ่งพุทธกาล ที่กำลังเริ่มโหมโรงอยู่ในขณะนี้?

    ทั้งนี้ก็แล้วแต่ตัวท่าน จะตัดสินใจใช้ข้อมูลในกระทู้นี้ ให้เป็นประโยชน์ต่อตนเองและครอบครัวของท่านหรือไม่ เท่านั้นเอง!!!
     
  13. jamrus

    jamrus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +1,141
    ขอบคุุณ พี่เกษมค่ะที่เอาข้อความ และเรื่องต่างๆมาลงและให้ความรู้ พิจารณา อยากเพื่อนๆไปอ่านกระทู้นี้ หลายๆครั้งแล้วจะเข้าใจอย่าหลงอยู่กล่มใดกลุ่มหนึ่งเลย

    พระเดชพระคุณหลวงพ่อของอาตมา เป็นพระผู้ทำคุณประโยชน์แก่ประเทศชาติ ศาสนา และ ประชาชน อย่างอเนกอนันต์ ทั้งในทางโลก และในทางธรรม ด้วยเหตุที่ท่านเป็นคนตรง จึงมักพูดหรือเทศน์แบบขวานผ่าซาก ทำให้ชาวบ้านได้รับรู้และเข้าใจสิ่งต่างๆ ขึ้นอีกเป็นอันมาก แต่มันกระทบกระเทือนต่อนักบวชเลวๆ และฆราวาสผู้กอบโกยโกงกินทั้งหลาย จึงเป็นเหตุให้ท่านมีศัตรูเป็นจำนวนมาก ที่สำคัญคือ...

    มี ลัทธิการเมืองลัทธิหนึ่งต้องการครอบครองประเทศไทย ทำการล้มล้างประเทศของเราทั้งทางตรงและทางอ้อม แต่ไม่สำเร็จสักที เขารวบรวมข้อมูลแล้ววิจัยออกมาว่า เหตุที่ทำลายชาติของเราไม่ได้ เพราะเราประกอบด้วยสถาบันหลัก ๓ ประการคือ ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ คอยค้ำจุนเอาไว้ ถ้าต้องการล้มล้างชาติไทย ต้องทำลายเสาหลักทั้งสามให้ได้เสียก่อน เมื่อจับจุดได้ดังนี้ เขาก็เริ่มดำเนินการทันที...

    อันดับ แรกก็ปลุกปั่นยุยง ให้ชนในชาติแตกความสามัคคี โดยยกเหตุข้าราชการเลวๆ ที่กอบโกยโกงกิน ซ้ำยังข่มเหงรังแกชาวบ้น หรือช่องว่างระหว่างคนจนกับคนรวยที่ต่างกันราวฟ้ากับดินขึ้นมาอ้าง แค่นั้นยังไม่พอ ยังยุยงชนกลุ่มน้อยที่ปรารถนาจะมีประเทศของตน และผู้ที่นับถือศาสนาที่แตกต่างกัน ให้ลุกฮือขึ้นก่อการกบฎ โดยให้ความหวังว่าถ้าลัทธิของเขาเป็นใหญ่ในแผ่นดิน ทุกคนจะอยู่ดีมีสุขโดยทั่วหน้ากัน...

    น่าเสียดาย...ที่ความพยายามของพวกเขาต้องสูญเปล่า เพราะเรายังมีศาสนาและองค์พระมหากษัตริย์เป็นที่ยึดมั่น อย่าง ดีก็รวนเรกันไปพักหนึ่ง พอองค์ในหลวงมีรับสั่งออกมาอย่างไร ชาวบ้านก็พร้อมใจกันปฏิบัติตามเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เมื่อเป็นเช่นนี้เขาจึงปล่อยข่าวทำลาย ทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับมีบางท่านประพฤติตนชนิดเตะลูกเข้าทางตีนของพวกเขาด้วย เลยระส่ำระสายไปพักใหญ่...

    แต่ ด้วยบุญญาบารมีของในหลวง ที่ทรงสร้างแต่ความดี เสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี โดยมิเห็นแก่ความเหนื่อยยากพระวรกาย ติดต่อกันมาเป็นเวลายาวนานเหลือเกิน ทำให้การทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์ของเขา ไม่อาจสำเร็จลงได้อย่างใจ มิหนำซ้ำยามชาวบ้านทุกข์ใจ ยังพากันหันหน้าเข้าวัด สงบจิตสงบใจทำบุญสุนทานกัน เป็นเหตุให้มีจุดยึดที่หนักแน่นมั่นคง เจ้าของลัทธิมหาประลัย จึงทุ่มเททั้งกำลังคนกำลังทรัพย์ เพื่อทำการล้มล้างสถาบันศาสนาให้ได้ หมดเท่าไรเท่ากัน...

    เขา ทุ่มเทเงินทองซื้อตัวนักบวชเลวเป็นจำนวนมาก ให้ช่วยกันบ่อนทำลายพระศาสนา เขามั่นใจถึงกับกล้ากำหนดว่า เมื่อนั้นเมื่อนี้เป็นเวลากี่ปี เขาจะสามารถตัดภาคอีสานทั้ง ๑๖ จังหวัด (ในขณะนั้น) ไปเป็นของเขา ซ้ำส่งคนของเขาเข้ามาบวช แล้วทำความเลวทุกรูปแบบให้ชาวบ้านเห็น และซื้อตัวนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนบางคน ช่วยกระพือข่าวซ้ำเติมให้ลุกลามใหญ่โต เป็นการขยายผลความระยำที่พวกเขาสร้างขึ้น ให้ชาวบ้านหลงเชื่อ จะได้เกลียดชังศาสนา ด้วยระอาต่อนักบวชเลวระยำที่เห็นตำตาอยู่ (ที่แท้พวกเขาทั้งนั้น)...

    [​IMG]

    ความ พยายามของเขาน่าจะได้ผล ถ้าพวกเราไม่มีหลวงปู่-หลวงพ่อผู้ประพฤติดีปฏิบัติชอบ คอยถ่วงดุลย์เอาไว้ ใครจะทำเลวอย่างไรก็ช่าง พระดีๆ ยังมีอยู่อีกมากนัก ชาวบ้านเขามีปัญญา รู้จักเลือกว่าอะไรดีอะไรเลว เขาก็หันไปยึดเกาะพระที่เขาเคารพบูชาอย่างเหนียวแน่น ยิ่งฝ่ายโน้นทำความเลวให้เห็นมากเท่าไร ก็ยิ่งหนุนเสริมให้ความดีของหลวงปู่หลวงพ่อทั้งหลาย โดดเด่นขึ้นมากเท่านั้น (กลับตาลปัตรแบบนี้ก็ปวดกบาลไปซิ...)

    เมื่อ เหตุการณ์กลับกลายเป็นอย่างนี้ พวกเขาก็ลงมติให้จัดการขั้นเด็ดขาด ขึ้นบัญชีดำพระผู้เป็นหลักของพระศาสนาในช่วงนั้น ทั้ง ๕๒ องค์ ส่งมือสังหารตามเก็บกันเลย น่าอนาถที่เขากระทำกันถึงเพียงนั้น แต่ด้วยบุญบารมีของหลวงปู่-หลวงพ่อทั้งหลาย อันตรายต่างๆ จึงผ่านพ้นไปแบบน่าใจหายใจคว่ำ ชนิดที่ผู้คิดร้ายต้องแพ้ภัยตัวเองฉะนั้น...


    โดยเฉพาะ องค์หลวงพ่อของเรานั้น บรรดาศัตรูทางลัทธิถือเป็นหมายเลขหนึ่งที่ต้องกำจัดให้ได้ แต่ด้วยความสามารถที่นอกเหตุเหนือผลของหลวงพ่อ เหล่ามือสังหารต่างพ่ายต่อบารมี นอกจากเลิกคิดทำอันตรายหลวงพ่อแล้ว ยังเข้าไปกราบสารภาพความผิด ซ้ำเปิดเผยจนหมดสิ้นว่า ใครที่ไหนเป็นผู้ส่งตัวเขามา ซึ่งคำสารภาพเหล่านี้ เป็นประโยชน์ต่อทางราชการเป็นอย่างยิ่ง เพราะได้รู้ถึงบุคคลที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเลวระยำได้ถึงเพียงนั้น...

    เมื่อ เล่นกันซึ่งหน้าไม่สำเร็จ เขาก็หันไปใช้ไสยเวทย์อาคม บรรดาหมอไสยศาสตร์ทั้งหลาย ทั้งในคราบผู้ทรงศีลห่มเหลืองก็ดี ในคราบผู้ทรงศีลห่มขาวก็ดี ซึ่งที่แท้ก็คือสัตว์นรกที่แฝงกายหากินกับศาสนาถูกจ้างให้ทำลายหลวงปู่-หลวง พ่อเป็นการเฉพาะ จะใช้วิชาทางไสยศาสตร์แบบใดก็ได้ ขอเพียงหลวงปู่-หลวงพ่อทั้งหลายมรณภาพลงได้ เอาไปเลยเงินสดรายละเป็นล้านๆ บาท...!


    หลวง ปู่-หลวงพ่ออีก ๕๑ องค์ จะโดนกันหนักหนาสาหัสขนาดไหนก็ไม่อาจจะทราบได้ แต่สำหรับหลวงพ่อของเราแล้ว ทั้งที่อาตมาเห็นด้วยตนเองและที่ท่านบอกเล่าให้ฟัง เมื่อมีเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้ว บอกได้แค่ว่า ถ้าเป็นคนอื่นมีอีกล้านคนก็ตายทั้งล้านคน ไสยศาสตร์นั้นมันน่ากลัวเหลือที่จะกล่าว ความตายลึกลับที่เกิดขึ้นนั้น วิทยาการสมัยใหม่ไม่อาจจะพิสูจน์ได้ว่าเกิดขึ้นด้วยเหตุใด ได้แต่ลงมรณบัตรไปอย่างคลุมเครือว่า “หัวใจล้มเหลว” แค่นั้น...!


    บรรดา หมอไสยศาสตร์ เริ่มบุกวัดตั้งแต่ปี ๒๕๑๗ สารพัดอย่างที่พวกเขาจะทำไม่ว่าจะเป็นปล่อยของ ฝังอาถรรพ์ คุณผี คุณคน ฝังรูป ฝังรอย เผาหุ่น เอากันทุกท่า ซึ่งถ้าทำที่อื่นก็คงจะมีผล แต่ที่ วัดท่าซุง นั้น เทวดาคือ ท้าวจตุโลกบาลและบริวารทั้งหมด ขีดรัศมีไว้ว่า ระยะ ๔ กิโลเมตรรอบวัด ของไสยศาสตร์ทุกอย่างที่ทำมา พอเข้าเขตจะเสื่อมทันที...


    เวลา วัดมีงาน จะเพิ่มเป็นรัศมี ๑๖ กิโลเมตรรอบวัด แบบนี้เขาทำมาเท่าไรก็เสียเวลาเปล่า ซ้ำยังเหนื่อยฟรีอีกด้วย พวกเขาจึงแค้นใจมาก (แปลกดีเนอะ ทำเขาไม่ได้ยังมีหน้ามาโกรธเขาอีกแน่ะ...) บุกเข้ามาทำกันในวัดเลย ของส่วนใหญ่ทำแล้วไม่ได้ผล ที่พอจะมีผลบ้างก็ถูกอานุภาพของ ยันต์เกราะเพชร สะท้อนกลับ บาดเจ็บล้มตายไปหลายราย...


    พวก เขาโดนไปขนาดนี้ยังไม่มีเข็ด เนื่องเพราะนอกจากเงินจำนวนมหาศาลซึ่งล่อใจแล้ว คราวนี้ยังต้องแข่งขันกันเองอีกว่า ใครจะเป็นผู้ล้มหลวงพ่อลงได้ ถ้าใครทำได้สำเร็จ ทั้งชื่อเสียงเงินทองก็จะไหลมาเทมา (ดูเอาเถอะ...เขาทำกันได้ขนาดนี้ พวกหิ่งห้อยไม่ได้เจียมสังขาร หมายประชันขันแข่งกับดวงอาทิตย์แท้ๆ เชียว...)


    อาตมา และญาติโยมเป็นพันๆ คนเห็นกับตาตัวเองว่า ขณะที่หลวงพ่อทำพิธีบวงสรวงอยู่ที่ลานโบสถ์ ปรากฏตะปูตอกโลงผีเป็นจำนวนมากตกลงมาจากกลางอากาศ หลวงพ่อบอกว่า เป็นของที่เขาทำมา แต่เสื่อมอานุภาพหมดแล้ว ถ้ายังมีอานุภาพอยู่จะมองไม่เห็น นี่เทวดาเขาทำลายแล้ว และปล่อยไว้ให้พวกเราประจักษ์แก่ตาตนเอง...


    ช่วง นั้นประมาณปี ๒๕๒๙ เวลาห้าทุ่มและตีสองของทุกวันเสาร์และวันอังคาร ถ้าหมาวัดหอนพร้อมกันเมื่อไรละก็ ไปรอดูฝนตะปูตกแถวโบสถ์ได้เลย มาตรงเวลาทุกครั้ง เก็บได้ครั้งละมากๆ จนในที่สุดพวกเขาคงหมดวัตถุดิบ ไม่มีปัญญาหาตะปูตอกโลงผีมาทำอีก ต้องเลิกไปโดยปริยาย (คงรื้อโลงรื้อเมรุกันหมดไปหลายป่าช้าแน่ๆ...)


    [​IMG]

    พระครูวิลาศกาญจนธรรม (หลวงพ่อเล็ก สุธมฺมปญฺโญ)
    เอามาจากห้องหลวงพี่เล็กค่ะ เอามาให้คิด เขาทำกันมานานจ้าชั่วอายุคนเลย แต่ไม่มีทางสำเร็จไปได้เลย รักเเละเคารพหลวงพ่อและหลวงพี่อย่างสุดหัวใจ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2012
  14. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,680
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** ผู้มุ่งพ้นทุกข์...จดจำไว้ให้ดี ****

    พระพุทธเจ้า ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
    ๒๙ พฤษภาคม พ.ศ.๒๕๕๕
     
  15. pmntr

    pmntr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    631
    ค่าพลัง:
    +2,244
    เอาข้อความของพระอาจารย์มา หวังว่าจะเข้าใจในเจตนารมย์ของพระอาจารย์นะครับ
    มีคนเอาเรื่องประเภทนี้ไปถามท่าน ท่านว่าผู้ปฏิบัติธรรมต้องไม่ถือมงคลตื่นข่าวครับ
     
  16. numphol aryupha

    numphol aryupha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    466
    ค่าพลัง:
    +1,156
    :cool::cool:
    เห็นด้วยท่านsuny430 ทุกวันนี้ผู้คนงมงายเชื่อในสิ่งที่ผิดๆฟังเขาเล่าเป่าหูมา แล้วมาขยายกันต่อเป็นที่สนุกปาก จริงไม่จริงไม่รู้ แต่จิตใจต่ำช้า เชื่อโดยไม่ใช้เหตุใช้ผล ศาสนาพุทธสอนให้คนอย่าเชื่อในสิ่งผิดๆ 10ประการ มีใครช่วยอธิบายหน่อยครับ ยิ่งคนที่มีเงินมีอำนาจมาพูดกรอกหูทุกวัน มันก็เลยวุ่นวายอยู่เช่นทุกวันนี้ ถ้าคนยึดมั่นในศาสนาในคำสอนของพุทธองค์ คงรู้ถูกรู้ผิด รู้ดีชั่ว เวรกรรมมีจริง ถ้าใครคิดร้ายกับชาติบ้านเมือง ดูหมิ่นสถาบัน ดูหมิ่นคนดีมีศีลธรรม กรรมจะตามทันเร็วนะครับ คอยดูแล้วกัน เห็นในชาตินี้แหละ ไม่นานเกินรอ โปรดฟังอีกครั้ง อย่ากะพริบตา
     
  17. ปธ6

    ปธ6 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    349
    ค่าพลัง:
    +292
    การเมืองลุกลามไปทุกซอกทุกมุม เฮ้อ...ปล่อยวางกันบ้างเถอะท่านเอ๋ย แค่นี้เราทุกคนก็ยากลำบาก หาเช้ากินค่ำ รับจ้างเลี้ยงปากท้อง ครอบครัว ยังจะมีใจว่างมาปั่นหุ้นกันในนี้อีกหรือ
    แค่นี้เรายังเจ็ษเนื้อเจ็ษตัว ทรมานใจ เห็นคนไทยข่นฆ่ากันไม่รู้จบสิ้น ต่างชาติคงนั่งหัวเราะมากกว่า
     
  18. k_isara 1

    k_isara 1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +7,059
    30 พ.ค. 55 เรื่องเก่าที่ไม่เก่า

    10 ก.ค. 51 งานศพ หนังสือที่ถูกฉีก ประตูทางออก

    เมื่อมีการแก้กฏหมาย จะเกิดความวุ่นวาย มีคนตาย

    16 ก.ย. 51 เรื่องเล่าจากภาพ การทะเลาะวิวาท ผู้นำที่เก่งด้านการเงิน แผ่นดินไหว

    หลังจากความวุ่นวายผ่านไป จะได้ผู้นำเก่งด้านการเงิน แผ่นดินไหวจะตามมา

    องค์อินทร์ ๙๗
    ทำการแทน
     
  19. k_isara 1

    k_isara 1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +7,059
    <TABLE id=post6200440 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR vAlign=top><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_6200440 class=alt1>30 พ.ค. 55 ยาต้าน

    ขึ้นชื่อว่าเชื้อโรคคนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นตัวไม่ดีไปหมด ถ้าไม่ดีไปหมด เซรุ่มที่รีดจากสัตว์มีพิษที่นำมาต้านพิษก็ต้องไม่ดีไปหมด

    การวิพากษ์วิจารณ์เรื่องของร่างกายเรามักจะพูดถึงเรื่องปลายเหตุ ไม่เคยคิดค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่ลึกๆในร่างกายว่าเกิดจากอะไรแน่? โทษแต่เชื้อโรคที่อยู่ภายนอกเป็นต้นเหตุของร่างกายที่ทรุดโทรมอยู่ทุกวันนี้

    สาเหตุที่เกิด ก็เกิดจากเราไปให้ยาแรงต่อตัวเชื้อที่อยู่นอกร่างกายซึ่งเชื้อตัวนี้ให้คุณต่อร่างกายมาตลอด แต่เราไปทำลายมัน คิดว่ามันจะทำร้ายเรา

    เชื้อโรคก็มีหัวใจ เมื่อมีการให้ยาแรง ย่อมดื้อยาเป็นธรรมดา

    สุดท้ายเนื้อร้ายที่ฝังลึกอยู่ก็เริ่มทำลายร่างกายตัวเองเนื่องจากการหมักหมมมานาน อีกทั้งเชื้อภายในก็ช่วยกันรุมจนเกิดเป็นฝีที่รอวันแตก

    คงต้องรอให้ฝีแตก ร่างกายจะได้หายเจ็บป่วยเสียที

    องค์อินทร์ ๙๗
    ทำการแทน<!-- google_ad_section_end -->
    <!-- / message -->
    </TD></TR><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: 0px; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2>[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("6200440")</SCRIPT> [​IMG] </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: 0px; BORDER-TOP: 0px; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt1 align=right><!-- controls -->[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 30 พฤษภาคม 2012
  20. อธิฎฐาน

    อธิฎฐาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    430
    ค่าพลัง:
    +1,610
    ที่ชาติไทยเราวุ่นวายอยู่ขณะนี้ ก็เพราะว่ามีบุคคลจำนวนนึงเห็นผิดเป็นชอบ
    เห็นกงจักรเป็นดอกบัว บูชาเงินของซาตาน ทั้ง ๆ ที่บ้านเราเป็นประเทศที่ยังมี
    ทรัพยากรอุดมสมบูรณ์ มีในหลวงซึ่งทรงทศพิธราชธรรม ทรงมีพระอัจริยภาพจนเป็นที่ยอมรับเป็นทั่วโลก
    ลองไปอ่านเรื่องนี้ท่านจะเข้าใจค่ะ บางชาติเขาไม่ได้ปรารถนาดีกับประเทศไทย

    'ทักษิณ' หมากในกระดาน 'กินเมือง' | ไทยโพสต์
     

แชร์หน้านี้

Loading...