เพื่อการกุศล :::(เปิดจอง)ล็อกเกตพระแก้วมรกต"ภูริทัตตเถรานุสรณ์-สมเด็จองค์ปฐมอมฤตศุภมงคลญาณสังวร":::

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย dekdelta2, 13 พฤศจิกายน 2009.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. veerapong70

    veerapong70 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2009
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +219
    โอนแล้วครับ
    9.12.11 เวลา 20.33 น. จำนวน 1650.08 บาท
     
  2. dekdelta2

    dekdelta2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    5,702
    ค่าพลัง:
    +6,948
    พระผงปัจเจกโพธิ์ (โปรดสัตว์) รุ่นสมปราถนา

    [​IMG] [​IMG]

    พระชุดนี้สร้างขึ้นในปี พ.ศ.2552 โดยคณะศิษย์ท่านครูบากฤษดา โดยได้มีผู้ร่วมบริจาคมวลสารเพื่อใช้สร้างอย่างมากมายคับคั่งมากๆ ทั้งนี้สำเร็จได้ด้วยการร่วมแรงร่วมใจกัน เจตนาการสร้างก็สำเร็จเต็มร้อยครับ ตอนที่นำพระไปถวายองค์หลวงปู่พิศดู ท่านได้ร่วมอนุโมทนาบุญด้วย และยังสั่งให้ยกไปวางไว้ที่บนหัวเตียงนอนของท่าน โดยก็บอกว่า "นี่ของดี พระปัจเจกโพธิโปรดสัตว์"
    โดยรูปแบบ พิมพ์ทรงสี่เหลี่ยม องค์พระจำลองมาจากรูปหล่อองค์พระปัจเจกโพธิเก่าแก่ ของวัดสันพระเจ้าแดง จ.ลำพูน ประทับนั่งอยู่ในซุ้มประตูทรงคล้ายเสมามีข้อความพิเศษว่า "สติ" ส่วนอักขระตัวเมืองด้านล่างสุดบริเวณฐาน อ่านว่า พระปัจเจกโพธิพระชุดนี้สร้างออกมาหลายวรรณะ(สี)ด้วยกัน แต่สีเขียวเป็นสีเฉพาะขององค์หลวงปู่เอง สร้างทั้งหมด ประมาณ 2,000 องค์
    สาเหตุหลักที่สร้างเป็นพระปัจเจกโพธินั้น ความหมายอีกนัยหนึ่งก็คือ ภูมิธรรมขององค์หลวงปู่พิศดูนั้น ท่านปราถนาเป็นพระปัจเจกพุทธเจ้ามาแต่เดิม คล้ายกับหลวงปู่เสาร์ กันตสีโล จวบจนบารมีธรรมของท่านเต็มที่ และเห็นว่าความเกิด ความแก่ ความเจ็บ นำมาซึ่งความทุกข์ทั้งปวง จึงเกิดความเบื่อหน่ายในชาติภพ จึงได้ถอนความปราถนาพระปัจเจกฯสำเร็จเป็นพระอรหันต์ในชาตินี้
    พระผงปัจเจกโพธิรุ่นนี้ยิ่งได้พระอรหันต์พิเศษผู้มีความปราถนาซึ่งพระปัจเจกภูมิเดิมเป็นผู้อธิษฐานจิตด้วยแล้ว จึงไม่จำเป็นต้องบรรยายสรรพคุณให้มากนัก พระรุ่นนี้ครูบาอาจารย์บอกว่า..ศักดิ์สิทธิ์ตั้งแต่ยังไม่เสกแล้ว เพราะเจตนาดี มวลสารก็ดี ท่านจึงตั้งชื่อรุ่นให้ว่า " รุ่น สมปราถนา " เรียกได้ว่าเหมือนดั่งได้มหาบารมีธรรมของพระปัจเจกพุทธเจ้า และพระอริยะปัจเจกภูมิ อัดพลังครอบลงไปแบบเต็มๆ นับว่าตรงสายอย่างที่สุด...

    สำหรับพระผงปัจเจกโพธิ์นี้จัดว่าเป็นสิ่งมงคลวัตถุที่ดีมาก เป็นของสูง ตั้งแต่ท่านแจกออกไป ก็ได้สร้างประสบการณ์ เรื่องโชคลาภซึ่งมีมากมายในหมู่ลูกศิษย์โดยเฉพาะทางแถบ จ.ระยอง-กรุงเทพฯ แต่บางคนได้มาแรกๆ ไม่ได้สนใจอะไรมากเอาใส่ไว้ในลิ้นชักเฉยๆ แต่ต่อมาต้องเอามาเลี่ยมอย่างดี ไว้ห้อยประจำคอเลยครับ เพราะไปเจอดีเข้านั่นเอง
    พระชุดนี้ข้างนอกยังเล่นหากันในราคาไม่สูงนัก และยังพอหามาบูชาได้ไม่ยากเกิน ใครพบก็รีบคว้าเอาไว้ก่อนที่จะกลายเป็นตำนานไปอีกรุ่นนะครับ

    การบูชาพระผงปัจเจกโพธิ์นั้น สามารถบูชาควบคู่กับคาถาพระปัจเจกโพธิของหลวงปู่ปาน หรือคาถาเงินล้านของหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้เลย โดยควรจะบูชา 3,5,7,9 จบ ตามแต่ถนัด แต่ควรจะให้สม่ำเสมอไม่ลดลง ถ้าจะให้ได้ผลดียิ่งๆขึ้นควรบูชาพระทุกเช้า ค่ำ และทำบุญตักบาตรเป็นประจำ จะช่วยเพิ่มพูนโภคทรัพย์สมบัติ โชคลาภ อำนาจวาสนา อยู่เย็นเป็นสุขยิ่งๆขึ้นไป ด้วยมหาบารมีธรรมของพระปัจเจกโพธิ ที่เลิศทั้งในทางลาภ และทางฤทธิ์เป็นอเนกอนันต์..

    คาถาพระปัจเจกโพธิ (ของหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค)
    (ตั้งนะโม 3 จบ)

    พุทธะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ
    วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย
    พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สะวาโหม


    คาถาเงินล้าน (ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ)
    (ตั้งนะโม3 จบ)

    สัมปะจิตฉามิ นาสังสิโม
    พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)
    พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน)
    มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุ เม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)
    มิเตพาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)
    พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)
    สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
    เพ็งๆ พาๆ หาๆ ฤาๆ


    (ตัวคาถาต้องว่าทั้งหมด )


    ของหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (ฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง

    ประสบการณ์พระผงปัจเจกโพธิ์


    เมื่อคราวที่ผู้สร้างพระผงปัจเจกโพธิได้นำพระมาถวายองค์หลวงปู่ ท่านจึงสั่งให้โยมอุปัฏฐากเอาไปวางไว้บนหัวเตียงของท่าน และยังบอกอีกว่า " นี่ของดี พระปัจเจกโพธิโปรดสัตว์ " พระชุดนี้อยู่กับองค์หลวงปู่เพียงวันเดียวท่านก็เริ่มแจกให้กับผู้ที่มาทำบุญกับท่าน แต่มีสามีภรรยาอยู่คู่หนึ่งเป็นคน จ.ระยอง ได้มาทำบุญกับองค์หลวงปู่ ท่านก็เลยแจกพระผงชุดนี้ให้ไป 2 องค์ ด้วยความที่อาจเห็นรูปแบบเนื้อหาธรรมดาก็เลยไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก ประกอบกับไม่รู้ว่าเป็นพระอะไร พอกลับบ้านไปก็เอาไปใส่ไว้ในลิ้นชักอย่างไม่คิดอะไร พอผ่านไปประมาณหนึ่งเดือน พอดีที่ศาลเจ้าพ่อแปะกงได้มีพิธีประทับทรง ทั้งสองสามีภรรยาคู่นั้นจึงไปร่วมงานพิธีดังกล่าว เทพเจ้าแปะกงองค์นี้เป็นที่นับถือของชาวระยองมาก ตั้งอยู่ที่บ้านเพ ซึ่งการประทับทรงแต่ละครั้งนั้นได้มีผู้พิสูจน์มาแล้วว่าเป็นของจริง เวลาจะมีเหตุร้ายหรือว่าเรื่องสำคัญอะไร เทพเจ้าแปะกงก็จะลงประทับเสมอ แล้วก็จะเปิดโอกาสให้ผู้ที่นับถือเข้าไถ่ถามความเดือดร้อนในบางเรื่องได้ ท่านจึงเป็นที่พึ่งทางเลือกของชาวระยอง แม้แต่ผู้ที่อยู่ต่างจังหวัดก็ยังมักแวะมากราบและบนบานต่อเทพเจ้าองค์นี้อยู่เสมอ ซึ่งส่วนมากก็จะได้ผลจึงเชื่อกันอย่างหนักแน่นว่า เทพเจ้าที่ศาลนี้ศักดิ์สิทธิ์มาก
    พอเทพเจ้าแปะกงลงประทับร่าง ท่านก็ได้พูดและสั่งสอนในเรื่องต่างๆจนท่านหันมาหาสามีภรรยาคู่นี้แล้วก็พูดทักขึ้นมาว่า.... "ลื้อสองคนรู้ไหมว่า มีคนพยายามจะปีนบ้านลื้อหลายครั้งเวลาที่พวกลื้อออกไปข้างนอก มันมาเฝ้าดูเกือบเดือนแล้ว อั๊วเนี่ยก็แอบดูเห็นมันมาเกือบทุกวันเลย บางครั้งมันยังฉี่ใส่กำแพงบ้านด้วย แต่พอเวลาจะปีนมันก็ปีนไม่ได้ เพราะว่ามันเห็นว่ามีแสงสว่างออกจากบ้านลื้อทุกครั้ง มันคิดว่าที่บ้านมีคนอยู่ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะว่าที่บ้านลื้อนั่นน่ะมีของดีนะ พระผงองค์สี่เหลี่ยม สีเขียวๆ(พระผงปัจเจกโพธิ)ที่พวกลื้อเพิ่งได้มาเมื่อเดือนก่อนนั่นแหละ แต่พวกลื้อกลับไม่สนใจเอาไปวางไว้ไม่เห็นคุณค่า รู้ไหมว่านั่นศักดิ์สิทธิ์มากเลยนะ อาจารย์ของลื้อน่ะท่านสุดยอดแล้ว ท่านสูงมาก เห็นท่านนอนอยู่บนเตียงเฉยๆน่ะ แต่จริงๆท่านไม่ได้นอนหลับนะ ท่านตามดูลูกศิษย์ของท่านตลอด ตัวท่านผอมๆบางทีท่านก็เสียงดังแต่ใจท่านไม่มีอะไรแล้ว มีแต่เมตตาล้วนๆ อั๊วเองยังไปกราบท่านที่วัดทุกวันเลยลื้อรู้ไหม???? พระที่ท่านให้มานั่นแหละเอามาบูชาดีๆนะ "

    ก็น่าคิดนะครับ ทั้งๆที่ร่างประทับนั้นก็เป็นคนใต้ และไม่เคยมากราบและรู้เรื่องราวขององค์หลวงปู่มาก่อนเลย แต่ทำไมถึงทายทักได้แม่ยำขนาดนี้ แล้วรู้ได้อย่างไรว่าสองสามีภรรยาคู่นั้นได้พระสี่เหลี่ยมองค์เขียวๆมาด้วย 2 องค์ ทั้งๆที่ไม่เคยบอกใครเรื่องพระที่ได้มานี้เลย หนำซ้ำผู้ที่เป็นร่างประทับนั้นยังทำเลียนแบบท่านอนขององค์หลวงปู่ให้ดูได้อีกด้วย จึงต้องนำพระผงปัจเจกโพธินั้นมาเลี่ยมใส่เลยครับ และก็ยิ่งมีความศรัทธาในองค์หลวงปู่มากยิ่งขึ้นไปด้วย เวลาที่ศาลเจ้ามีประทับทรง ทั้งสองคนก็จะไปหาและจะถามไถ่ต่อเทพเจ้าแปะกง ถึงองค์หลวงปู่ทุกครั้ง ด้วยความที่เป็นห่วงธาตุขันธ์ขององค์ท่าน และคำตอบที่ได้มาก็ล้วนแต่เป็นเรื่องราวที่น่าพิศวงและชวนให้ศรัทธาในองค์หลวงปู่ทุกครั้ง เช่นท่านบอกว่า..
    " ไม่ต้องห่วงท่านหรอก หลวงปู่ท่านเหนือทุกอย่างหมดแล้ว อย่างท่านจะไปเมื่อไหร่ก็ไปได้ ไม่ว่าใคร หรือเทพเจ้าองค์ใดก็ไม่มีทางทำอะไรท่านได้เลย ทุกอย่างหลวงปู่ท่านกำหนดเองหมด"

    " หลวงปู่ท่านสุดยอดมากรู้ไหม ให้พวกลื้อไปทำบุญกับท่านบ่อยๆนะ ท่านสูงมากๆ "

    " ท่านเป็นพระใหญ่นะ..ใหญ่มาก พวกลื้อนี่โชคดีมากที่ได้พบท่าน ท่านตามดูพวกลื้อและลูกศิษย์ของท่านตลอด วันๆท่านไม่เคยว่างเลย "

    " เทพ-พรหม ชั้นสูงๆชอบมากราบท่านกัน และรักษาท่านตลอด "

    " พวกลื้อนี่ไม่รู้เรื่องจริงๆ ทำไมตอนท่านอยู่ถึงไม่ขอเปลี่ยน(แลก)จีวรของท่านมา จีวรที่ท่านใส่นั่นแหละสุดยอดที่สุดเลยนะ "

    " ถ้าหลวงปู่ท่านจะไปจริงๆ ท่านจะไปสูงมาก สูงจนมองไม่เห็นที่อยู่ท่านเลย เขาเรียกว่านิพพาน "
    ................ฯลฯ...

    นั่นก็เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นที่ได้นำมาเล่า เพื่อพอเป็นแนวทางให้ได้ศึกษากันครับ เรื่องทั้งหมดที่เล่ามาและทุกเรื่องๆที่เกี่ยวกับองค์หลวงปู่ที่ได้นำมาแสดงบนกระดานนี้ ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงทั้งสิ้นครับ ไม่ได้แต่ง เติม หรือว่าเขียนขึ้นมาเอง แต่จะอย่างไรก็ขอให้ทุกท่านโปรดใช้วิจจาณญาณอีกสักครั้ง
    ทุกอย่างที่ทำเป็นการเผยแพร่องค์พ่อแม่ครูอาจารย์ เพื่อน้อมถวายเป็นอาจาริยะบูชาครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1261.JPG
      ขนาดไฟล์:
      0 bytes
      เปิดดู:
      195
  3. dekdelta2

    dekdelta2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    5,702
    ค่าพลัง:
    +6,948
    จากที่ได้ไปวัดเทพธารทอง พร้อมกับคณะพี่ทุเรียนทอดที่ผ่านมา...
    ผมได้พบกับพี่สุวัจน์ศิษย์อุปปัฏฐากหลวงปู่ เมื่อพี่สุวัจน์เห็นผมคล้องพระปัจเจกมาที่วัด พี่สุวัจน์ก็เอ่ยคำพูดมาว่า
    "เกิดประสบการณ์อีกแล้วนะ พระปัจเจก"พร้อมกันนั้นพี่สุวัจน์ก็ได้แนะนำให้ผมรู้จักคุณป้าท่านหนึ่ง คุณป้าท่านนี้ทราบภายหลังจากพี่สุวัจน์ว่า ป้าแกมีความสนิทสนมกับหลวงปู่ ป้าแกเคยนำวัตถุมงคลหลวงปู่ออกมาแจกจ่ายให้กับทหารหาญทั้งหลายที่มาช่วยในงานวัดเทพฯ ผมเห็นคุณป้าคล้องพระปัจเจกเช่นเดียวกัน จึงนั่งสนทนากันบริเวณหน้าเจดีย์เขียว คุณป้าเล่าให้ผมฟังว่า "เร็วๆนี้ มีนักโทษที่จังหวัดระยอง ฟันกันในคุก ฟันยังไง สับยังไง ก็ไม่สะทกสะท้านผิวเลย มารู้ภายหลังว่ามีพระปัจเจกบูชาอยู่ โดยที่ไม่ได้หุ้มกรอบและคล้องคอด้วยนะ" ผมจึงถามว่า " ตอนนี้พระที่ป้าคล้องคอ มีแค่พระปัจเจกองค์เดียวหรอครับ" ป้าแก ก็ตอบว่า "มีองค์เดียว ก่อนหน้านี้แจกให้ทหารที่มาช่วยงานหลวงปู่ไปหมดแล้ว" พี่สุวัฒน์ จึงกล่าวทิ้งท้ายว่า "พระปัจเจกนี่แหล่ะ ที่ทำให้ใครหลายๆคนรู้จักหลวงปู่พิศดู และวัดเทพฯ"


    อ้างอิงจากคุณทุเรียนทอดและคุณปัทมินทร์ palungjit.org
     
  4. dekdelta2

    dekdelta2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    5,702
    ค่าพลัง:
    +6,948
    จะเริ่มให้บูชา พระปัจเจกพุทธเจ้าหลวงปู่พิศดู (แบบพิเศษ ร่วมบุญเพียง 25 ชุดเท่านั้น)
    คือ

    พระปัจเจกธรรมที่ผ่านการอธิษฐานจากพระอรหันต์ปัจเจกภูมิแล้ว ยังผ่านการอธิษฐานจากพระสงฆ์ที่บำเพ็ญพุทธภูมิเพิ่มเติมอีก กล่าวคือ

    หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด พระอรหันต์ผู้หยั่งรู้ฟ้าดิน ชำนาญกสิณทั้ง 10 กองที่ครูบาอาจารย์ทั่วแดนอีสานใต้ต่างกล่าวยกย่อง

    หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมพู พระโพธิสัตว์แห่งเมืองดอกบัว ศิษย์ญาท่านดีโลด สายสำเร็จลุน ผู้มีแต่ความเมตตา

    หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ พระโพธิสัตว์ที่ไม่ต้องกล่าวอะไรในตัวท่านอีกแล้ว เพราะสาธุชนรู้จักทั่วประเทศ ได้เจริญพระมนต์เชิญครูบาอาจารย์มาอนุโมทนา

    หลวงปู่บุญทา วัดบ้านเหล่าสวนปอ พระอภิญญาใหญ่ ผู้ทรงรู้รัตตัญญูนาน ทรงทั้งวิชชาและวิมุตติ อาจารย์องค์เดียวของหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธที่ยังทรงขันธ์ในปัจจุบัน

    หลวงปู่ชม วัดสามัคคี พระที่หลวงปู่เณรคำ แนะนำให้นำพระไปอธิษฐานจิต ศิษย์เอกหลวงพ่อพิบูลย์ วัดบ้านแดน หลวงปู่ทวดแห่งอีสานทิศ พระที่ได้รับจากเคารพจากทั้งสองฝั่งมหานที ได้เมตตาอธิษฐานจิต และนำพระไปแช่น้ำมนต์

    หลวงปู่เปรี่ยม วัดบ้านคลองทรายเหนือ พระที่ดั่งทะเลบุญซ้อนทะเลบุญ ศิษย์เอกหลวงปู่หิน วัดระฆังโฆสิตาราม ที่ศิษย์หลวงปู่พิศดู มีความศรัทธาในองค์ท่านมาก ได้เมตตาจารหลังในพระทุกองค์ และอธิษฐานจิตอีก 9 คาบ (คาบหนึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง)

    พระชุดดังกล่าว จะถูกทำให้สังเกตได้ง่ายจากพระปัจเจกพุทธเจ้าที่เห็นโดยทั่วไป คือจะผ่านการปัดทอง และด้านหลังจะมีรอยจารของหลวงปู่เปรี่ยม
    นอกจากนี้จะมีการ

    โรยผงพุทธมงคล ที่หลวงปู่พิศดูรวบรวมเองตั้งแต่ปี 2520
    ผงยาจินดามณี หลวงปู่พิศดู
    ผงยอดบายศรี หลวงปู่พิศดู
    ผงปฐวีธาตุ หลวงปู่พิศดู
    สังฆาฎิ หลวงปู่พิศดู
    ผงตะไบพระกริ่งธัมมจารี หลวงปู่พิศดู


    ท่านใดที่สนใจร่วมบุญ ชุดละ 2222 บาท ร่วมกับสีผึ้งรุ่น 1 สีชมพู ของหลวงปู่พิศดู

    ปัจจัยจะนำไปทำบุญถวายครูบาอาจารย์ตลอดระยะเวลาการอธิษฐานจิตทั้งหมดต่อไป

    งานแรกคือ งานประชุมเพลิงหลวงปู่พิศดู จะนำพระชุดนี้ไปรับกระแสพระธรรมธาตุ แห่งองค์หลวงปู่อีกด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2011
  5. dekdelta2

    dekdelta2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    5,702
    ค่าพลัง:
    +6,948
    รายชื่อผู้จองพระปัจเจกพุทธเจ้า+สีผึ้งรุ่นแรก หลวงปู่พิศดู มีจำนวนทั้งหมด 25 ชุด
    (สีผึ้งทั้งหมดนี้ได้รับความเมตตาจากหลวงปู่เปรี่ยม อติภัทโท เพราะลูกศิษย์หลวงปู่พิศดูได้ขออนุญาตนำมาถวายหลวงปู่เปรี่ยม)

    1. wat.R 1 ชุด
    2. คุณวสันต์ 2 ชุด



    จองได้ตั้งแต่บัดนี้ ผู้ที่มีศรัทธาจะได้เกิดกำลังใจที่ว่าวัตถุมงคลของหลวงปู่อยู่กับศรัทธาไม่จำเป็นต้องราคาสูงเสมอไป ตอนน้พระปัจเจกสีเขียวองค์เดียวก็หาค่อนข้างยากแล้ว
     
  6. เอก-ชัย

    เอก-ชัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    738
    ค่าพลัง:
    +2,063

    ร่วมขอจองด้วยครับ 1 ชุด
     
  7. jirayarn

    jirayarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    1,068
    ค่าพลัง:
    +4,290
    ขอจองพระปัจเจกสีเขียวด้วยครับชุดนึง
     
  8. มะขามป้อม

    มะขามป้อม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2008
    โพสต์:
    632
    ค่าพลัง:
    +1,547
    ขอร่วมบุญ จองด้วยครับ 1 ชุด
     
  9. ปัญจ

    ปัญจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    27,326
    ค่าพลัง:
    +88,009
    จองด้วย 1 ชุดครับ (พระปัจเจก+ สีผึ้ง)
     
  10. jirayarn

    jirayarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    1,068
    ค่าพลัง:
    +4,290
    อ้าวเดลไปวัดเทพธารทองเหรอ
     
  11. dekdelta2

    dekdelta2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    5,702
    ค่าพลัง:
    +6,948
    ไปครับ เหมารถตู้ไป ใครอยากไปด้วยก็ติดต่อมานะครับ แต่ผมมีทริปเสกพระพ่วงด้วยนะครับ
     
  12. อภิญญา8

    อภิญญา8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    1,864
    ค่าพลัง:
    +6,799
    ขอร่วมจอง (พระปัจเจก+ สีผึ้ง) 1 ชุดครับ

    รวมรายการที่ผม แจ้งจองไว้ และ คงค้างการโอนเงิน รวม 3 ชุด (นอกเหนือจากล็อกเก็ต ที่ได้โอนเงิน เรียบร้อยทุกรายการแล้ว นะครับ)

    1. สมเด็จองค์ปฐม 1 ชุด 7,777 บาท
    2. สีผึ่ง 1 ชุด 540 บาท (น่าจะเป็นของหลวงปู่ข้าวแห้ง นะครับ)
    3. ชุดปัจเจกพุทธเจ้า 1 ชุด 2,222 บาท

    ผมรบกวนยืนยันว่าถูกต้องตามนี้นะครับ

    วันจันทร์ จะโอนให้ครบทุกรายการครับ

    ขอบคุณครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  13. spharm

    spharm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +389
    จอง 1 ชุดครับ (พระปัจเจก+ สีผึ้ง)
     
  14. dekdelta2

    dekdelta2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    5,702
    ค่าพลัง:
    +6,948
    พระปัจเจกพุทธเจ้า แช่น้ำมนต์ หลังจาร
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1261.JPG
      IMG_1261.JPG
      ขนาดไฟล์:
      125.4 KB
      เปิดดู:
      128
  15. chatchai_/\_

    chatchai_/\_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +1,104
    แจ้งความประสงค์

    ขอจองร่วมบุญด้วย 1 องค์ครับ
     
  16. dekdelta2

    dekdelta2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    5,702
    ค่าพลัง:
    +6,948
    พระปัจเจกพุทธเจ้า+สีผึ้งรุ่น 1

    1. wat.R
    2. คุณวสันต์ 2 ชุด
    3. เอกชัย
    4. จิรญาณ
    5. มะขามป้อม
    6. ปัญจ
    7. อภิญญา8
    8. spharm
    9. chatchai_/


    2 ชั่วโมง ก็ 10 ชุดแล้ว เหลือเพียงอีก 15 ชุดเท่านั้น
     
  17. somsakasat

    somsakasat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    688
    ค่าพลัง:
    +1,904
    พระปัจเจกพุทธเจ้า+สีผึ้งรุ่น 1

    ขอร่วมบุญจองด้วย 1 ชุดครับ
     
  18. dekdelta2

    dekdelta2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    5,702
    ค่าพลัง:
    +6,948
    ตอนนี้ล็อกเกตยกเว้นสีขาว ได้นำไปเข้าพิธีที่อุทัยธานี

    ส่วนมวลสาร ผมกำลังขี้เกียจมาก ถ้าขยันจะนำไปเข้าพิธีที่วัดอินทาราม วันนี้บ่ายๆ

    และมวลสารส่วนหนึ่ง ที่จะนำมาอุดล็อเกตส่งไปเข้าพิธีที่วัดมหาวัน ลำพูน
     
  19. ทำความดี

    ทำความดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    550
    ค่าพลัง:
    +2,036
    ขอจองพระปัจเจกสีเขียว1 ชุดคับ
     
  20. dekdelta2

    dekdelta2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    5,702
    ค่าพลัง:
    +6,948
    เหลืออีก 13 ชุด ต่อไปพระปัจเจกธรรมดาราคาก็เกิน 2500 แหงๆ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...