น้ำท่วมครั้งนี้เกิดจากเจ้ากรรมนายเวรของคนไทยเอง

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย Kenna, 27 ตุลาคม 2011.

  1. Kenna

    Kenna สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +6
    เนื่องจาก สิ่งศักสิทธิ์หลักที่คุ้มครองประเทศไทยจากเวรกรรมของคนไทย กำลังเตรียมตัวเพื่อเข้าสู้นิพพาน จากวัฎจักรสงสารนี้ เลยทำให้อนุภาพของเวรกรรมต่างๆของเจ้ากรรม นายเวร จะเกิดขึ้นมาเด่นชัดขึ้น ที่สำคัญมันจะหนักกว่านี้มาก อันนี้ยังไม่มีพวกปลาตัวใหญ่เท่าควาย ฟันคล้ายปิรันยา เลยนะ ยังวุ่นวาย กันขนาดนี้ และไม่ต้องไปโทษใครนะ เพราะคนไทยผิดกันทุกคน ต่างกันที่มากน้อย และที่สำคัญ อย่าไปด่าหรือว่านายกท่านเลยนะ เพราะมันจะบาปมาก เพราะนายกหญิงคนนี้มีเทพเทวดารักษาอยู่นะ ในไม่ช้าท้องฟ้าจะเริ่มแดง ให้อ่าน ข้อความของคุณลุงคนเชียงใหม่นะ นั้นมาจากเรื่องจริงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต จะมีพระผู้มีญาณ อยู่ในวัดบนภูเขา พยายามไป วัดที่อยู่บนเขา ในช่วงปีใหม่ เพราะคนที่เชื่อ จะมีน้อยมากในโค้งสุดท้ายเช่นนี้เพราะคนดีๆก่อนหน้าเราเค้าไปกันหมดแล้วเหลือแต่พวกเลวๆที่ยังอยู่ไง
     
  2. 11540

    11540 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 เมษายน 2010
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +30
    อย่าด่าใครบนโลกนี้เลยเพราะว่า ทุกคนมีเทพเทวดารักษาตัวด้วยกันทั้งนั้นเเหละ
     
  3. Kenna

    Kenna สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +6
    เราไม่ควรไปด่าใครทั้งนั้น เห็นด้วยนะ แต่ ใครจะเป็นเทวดาหรือ มารนั้น ตอนนี้คงแยกออกกันลำบากมาก เพราะมารมันกลมกลืนกับเทวดามาก แต่ที่ผมมั่นใจว่า นายกมีเทวดารักษาอยู่นั้น ก็เพราะ ตัวเลขรถ ทะเบียน มันบอก 1662
    1xx2 คือเทวดา ชั้นดุลิต X66X เป็นลูกหลานพญานาค การเชื่อผม มันคงยากสำหรับบางคน พอๆกับ การลงทุนที่ไม่รับผลประโยชน์ เพราะถ้าลงทุนแล้วต้องได้รับผลประโยชน์ที่มากกว่าเท่านั้นคนเหล่านี้จึงจะลงทุน คนเหล่านี้จะไม่เชื่อที่ผมบอก แต่จะท้าทายด้วยนะ สำควรแล้วที่จะตายแบบอนาต
     
  4. musicmanz

    musicmanz สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +7
    กด like ตรงไหนครับ อิอิ
     
  5. WizardWing

    WizardWing สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +16
    แตกต่างจากที่ผมวิเคราะห์ได้จริงๆฮะ...

    จากการแบ่งเลขตามที่ว่านั้นน่ะ ผมแบ่งเลขได้เป็นสองกลุ่มคือ 1xx2 กับ 66
    ให้ตัดเอาแต่ตัวเลขออกมาบวกกัน ได้เลข3 มีเหลืออีกสองตำแหน่งดังนั้นแทนมันด้วยเลข2 และx หมายถึงการคูณ ดังนั้นจับเลขมาคูณกัน จะได้ตัวเลขลับคือ6

    66 มีแล้วเอา6 มารวมใส่พ่วงท้ายอีกตัวนึง...ดังนั้นเลขที่ได้คืออะไร คุ้นๆมะฮะ 666เลขประจำตัวของซาตานนั่นเอง

    ตกลงเทพคุ้มครองเป็นเทพแท้จริงหรือมารจำแลงกันแน่หว่า ??
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ตุลาคม 2011
  6. Jitsamathi

    Jitsamathi Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +66
    ผมเชื่อครับท่าน kenna_789
    และผมอยากรู้มากกว่านี้น่ะครับว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผมจะได้เตรียมตัวถูก ส่งเป็น Messages มาก็ได้ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
     
  7. นายตถาตา

    นายตถาตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2010
    โพสต์:
    829
    ค่าพลัง:
    +705
    กระทู้น้ำเน่าในวิกฤตน้ำท่วม
     
  8. ปทุมธานี

    ปทุมธานี ยอมไม่ทำดีกว่าทำร้ายคนอื่น

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    1,876
    ค่าพลัง:
    +1,217
    ข่าวจากข้าราชการแจ้งว่า ประชุมบอร์ดเขื่อน อธิบดีกรมชลแจ้งแล้วว่าเขื่อนต้องปล่อยน้ำจำนวนมาเพราะปีนี้น้ำเยอะ แต่มีควายตัวหนึ่งได้แจ้งว่าต้องเก็บน้ำในเขื่อน 80 เปอร์เซ็นต์เพราะต้องการทำนา 4 ครั้ง เพื่อสาเหตุ หรือเหตุผลที่บ้างท่านคงจะรู้อยู่ แล้วเขาก็ใช่อำนาจในตัวบังคับให้เก็บน้ำในเขื่อนทุกเขื่อน 80 เปอร์เซ็นต์ แล้วทุกอย่างเขารับผิดชอบเองแต่ ทุกวันนี้เห็นแต่โบ้ย ไปว่าเพราะธรรมชาติ ถ้าทำตามท่านอธิบดีกรมชล ให้เหลือน้ำในเขื่อน 50-60 เปอร์เซ็นต์ และไม่ใช้อำนาจการเมือง ที่กลัวเสียฐานเสีย หรือเหตุผลใดก็ตาม ในการเบี่ยงเบนกระแสน้ำให้ผิดเวลา ผิดการไหล หรือไม่ยอมให้เกิดน้ำท่วมบางจุดในพื้นที่ตนเอง คงจะบริหารจัดการน้ำได้เสียหายน้อยกว่านี้ กรรมของพวกเราคนไทย ที่มีคนจำพวกนี้อยู่เป็นจำนวนมาก

    ประเทศไทยเสียกรุงครั้งที่ 3 ไม่ใช่เพราะน้ำมากเกิน แต่เพราะอะไร คงไม่ต้องพูดเพราะเพื่อนๆหลายๆท่านก็รู้ดีกว่าผมอีก
     
  9. lucent

    lucent Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +41
    28 10 54 ข่าวค่ำDNN รายงานพิเศษ คลองตะวันออกของ กทม ไม่มีน้ำพอให้ช่วยระบาย


    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=WokWoU0tfsk&feature=player_embedded"]28 10 54 ข่าวค่ำDNN รายงานพิเศษ คลองตะวันออกของ กทม ไม่มีน้ำพอให้ช่วยระบาย - YouTube[/ame]#!
     
  10. นฤมิต๑

    นฤมิต๑ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +40
    ภาวะน้ำ ธรรมชาติ และฟ้าดิน<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    บ้านเมืองกำลังถูกน้ำท่วมประชาชนเดือดร้อนไปทั่ว ธรรมชาติที่เรากำลังรุกทำลายทั้งโดยตรงโดยอ้อม ป่าถูกตัด ภูเขาถูกขุดดิน ห้วยหนองลำคลองถูกถม โดยสภาพธรรมชาติเปลี่ยนไป ทิศทางน้ำเปลี่ยนไป น้ำที่เคยถูกซับถูกชะลอ กลับมีความเร็วและรุนแรงมากขึ้น เมื่อมนุษย์ขาดสำนึกต่อธรรมชาติ เอาแต่ได้ประโยชน์ข้างตน บางคนบอกว่าไม่ได้ทำ หากลองนึกให้ดีคนส่วนมากมีส่วนทั้งนั้น อิฐหินปูนทราย ดินถม น้ำมัน ไม้ อาหารที่เรากิน หลายอย่างที่เรามีส่วนมีการทำลายธรรมชาติ เรารุกธรรมชาติอย่างรุนแรงเพื่อความเจริญเพื่อความสะดวก เราดูเหมือนศิวิไล แต่ขณะที่ธรรมชาติเสื่อมลงอย่างรวดเร็วเพราะฝีมือและสมองของมนุษย์<o:p></o:p>
    ความสัปดลของมนุษย์บางส่วนเอาเลือดไปทาแผ่นดิน ไปสาดแม่ธรณีทั้งเลือดคนเลือดสัตว์ จะเพื่อสัญลักษณ์ความสะใจ หรือวิธีการใด แผ่นดินให้คุณแก่เรามีคุณูประการใหญ่หลวง คนโบราณเขาจึงสอนให้รักแผ่นดิน แผ่นดินเป็นที่เกิดของธรรมชาติที่ให้ประโยชน์แก่เราทั้งสิ้น คนแก่คนเก่าในอดีตเขาเลยบูชาแม่ธรณี แม่คงคา แม่โพสพ การเอาเลือดไปทาแม่ธรณีก็เป็นการดูหมิ่นเหยียดหามแผ่นดิน เมื่อแผ่นดินอกตรม คงคาวารี มีหรือไม่แปรปรวน <o:p></o:p>
    ศาสนาพุทธ มีคำสอนไว้ควรให้ความสักการะต่อสิ่งที่ควรสักการะ ปูชนียะทั้งหลายควรให้การสักการะ ปูชนียะคือสิ่งที่ให้คุณประโยชน์ เช่นพ่อแม่ ครูอาจารย์ กษัตริย์ที่สร้างคุณให้ประชาชน จะเป็นรูปประติมาเพื่อระลึกถึง หรือเป็นสิ่งใดที่ระลึกได้ พระพุทธศาสนาเราก็มี เจดีย์ วัด พระพุทธรูป เป็นปูชนียะ ไว้ระลึกถึงพระพุทธองค์ พระธรรม พระสงฆ์ เรามีรูปพ่อ รูปแม่เป็นที่ระลึกถึงคุณงามความดี หรือคุณูประการแก่บุตร แผ่นดินมีคุณแก่เรา การเหยียบย้ำปูชนียะใดๆจึงไม่ควร <o:p></o:p>
    พระพุทธองค์จึงตรัสไว้เมื่อเห็นธรรมเมื่อนั้นเห็นพระพุทธองค์ คือการไม่ยึดมั่นถือมั่นในตัวตนของพระองค์แต่ปฏิบัติตามคำสอนของพระพุทธองค์เสียก่อน ธรรมคือคำสอน คำสอนของพระพุทธองค์เป็นทางแห่งความดีเป็นแสงแห่งปัญญาเป็นความเป็นจริง ความเป็นจริงคือธรรมชาติแห่งโลกทั้งหลาย ผลแห่งการทำลายธรรมชาติย่อมถูกธรรมชาติทำลาย<o:p></o:p>
    แล้วน้ำคงได้ล้างบาทแม่ธรณี ความดี เมตตา ปราณี รู้รักสามัคคี ธรรมะจะช่วยให้เราผ่านพ้นไปด้วยดี<o:p></o:p>
     

แชร์หน้านี้

Loading...