อยากถามผู้ประสบปัญหาชีวิตคู่

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย dao_krajai, 17 เมษายน 2011.

  1. PEEPOR

    PEEPOR สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +10
    หวังว่าจะมีวันนั้นเร็วๆนะคะ :D (y)
     
  2. JitJailove

    JitJailove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    736
    ค่าพลัง:
    +741
    [​IMG]

    ขอเป็นกำลังใจให้คุณเจ้าของกระทู้ด้วยคนค่ะ
    ขอให้มีจิตใจที่เข้มแข็งค่ะ

     
  3. ชะมะนาด

    ชะมะนาด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,383
    ค่าพลัง:
    +1,778
    ขอโทษน่ะค่ะ ถ้าตอบแรงๆๆ คือขนาดคุณยังไม่มีลูกคล้องคอ เค้ายังทำแบบนี้กะคุณได้ ต่อไปจะมีเลวกว่านี้อีก คุณเองก็ไม่รักตัวเองเลย มีอย่างเหรอ มีมาแบ่งเวลาด้วยทำอย่างกะพญาเทครัว ถ้าเป็นผู้หญิงที่รักตัวเอง แค่รู้ว่า สามีมีผู้หญิงพาไปทานข้าว ก็เหมือนมีระเบิดอยู่ในอก พร้อมจะระเบิดได้ทุกเมื่อ แต่คุณกลับให้เค้ามาแบ่งเวลา อีกหน่อย ข้าวของเงินทองที่หามาได้ ก็ต้องแบ่งให้แม่คนนั้น แล้วคุณจะทำหน้ายังไงน่ะ ยอมเค้าอีกเหรอ ใจดีจัง ถ้าถึงเวลาแบ่งเงินอีกเมื่อไหร่ ช่วยมาลงบอกด้วยน่ะค่ะ จะอนุโมทนาบุญของคุณ
    ส่วนที่บอกว่า ไม่อยากเจอทั้ง2คน แล้วสวดมนต์อุทิศให้เค้า ทำแบบนี้ทำไมค่ะ ก็เลิกไปเลย บอกแม่คนนั้นเลย ชั้นยกให้ สามีแบบนี้ ดีทีสุด รักษาให้ดีน่ะ เพราะอีกหน่อย คุณก็ต้องมาทำหน้าที่แบบชั้น ไม่เชื่อ เอาหัวกระแทกกำแพงดูสิว่า เจ็บไม๊ ฮึๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชีวิตเป็นของคุณ ทำไม ให้คนอื่นมาย่ำยีให้ช้ำใจบ้าเหรอเปล่า แล้วคุณไม่ต้องห่วงคุณพ่อคุณแม่ บ้างเหรอ หากไม่มีห่วงนั้น หนีไปไกลๆๆเลย แล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ คราวนี้ มองให้ดี ก่อนจะมอบใจให้ใครน่ะ ลำบากน่ะกว่าจะตัดใจหรือทำใจได้ เป็นโสดดีกว่า ลำบากน่ะกว่าจะโตมาได้ขนาดนี้ แล้วไม่มีหัวคิดเลยเหรอ คุณยิ่งยอม คุณจะลำบากมากขึ้นเรื่อยๆๆเชื่อสิเห็นมาเยอะแล้วล่ะ
    ขอค้านอะไรหน่อยน่ะค่ะ ที่คนส่วนมากมักจะเห็นใจในหลายๆอย่าง หลายๆๆแบบ แต่ในเรื่องแบบของคุณ ควรที่จะมีความคิดหน่อย เข้าใจน่ะว่า เวลาคนเราอยู่ในเหตุการณ์ลำบาก อาจจะคิดอะไรไม่ออก แต่ คุณเจ้าของกระทู้ เวลากลุ้มใจมากๆๆ ลองคิดดูหน่อยน่ะค่ะว่า มันเรื่องอะไรน่ะที่ฉันต้องมายอมให้คนบ้าที่ไหนก็ไม่รู้ มาทำแบบนี้กะฉัน ชีวิตเป็นของฉัน ต้องมาลำบากเพื่อให้คนอื่นมาเหยียบหัวเหรอ คิดหน่อยน่ะค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2011

แชร์หน้านี้

Loading...