ขอบพระคุณทุกท่านครับ สาธุ...

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย จิตตานุปัสสนา, 2 ธันวาคม 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    ส่งให้แล้ว 2 ท่านครับ..
    คุณธนา EH 377267122TH
    คุณสุรพล EH 3772 6713 6 TH
    สาธุัครับ..
     
  2. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    ประวัติ พระสัมพุทธพรรณี วัดราชาธิวาสวิหาร กรุงเทพฯ

    [​IMG]

    พระสัมพุทธพรรณี วัดราชาธิวาสวิหาร กรุงเทพฯ
    " พระสัมพุทธพรรณี" เป็นพระประจำพระองค์พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 4 ประดิษฐาน ณ พระอุโบสถ วัดราชาธิวาสวิหาร ถ.สามเสน เขตดุสิต กรุงเทพฯ

    ประวัติ พระสัมพุทธพรรณี วัดราชาธิวาสวิหาร กรุงเทพฯ
    เป็นพระพุทธรูปศิลปะรัตนโกสินทร์ ปางสมาธิราบ ขนาดหน้าตักกว้าง 20 นิ้ว วัสดุโลหะกะไหล่ทอง

    จำลองจากพระสัมพุทธพรรณี องค์ที่ประดิษฐานอยู่ในพระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม

    ในการหล่อพระสัมพุทธพรรณี ด้วยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชปรารภจะทรงสถาปนาวัดราชาธิวาสวิหารที่รกร้างชำรุดทรุดโทรม ให้เป็นพระอารามที่งามยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อน มีพระราชประสงค์ที่จะหาพระพุทธรูปมาประดิษฐานในพระอุโบสถ

    พระราชดำริว่า พระอารามแห่งนี้พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เสด็จมาประทับเมื่อครั้งทรงพระผนวชและได้สถาปนาธรรมยุติกนิกายขึ้น เมื่อประทับจำพรรษาอยู่ในพระอารามแห่งนี้ ได้ทรงหล่อพระพุทธรูปขึ้นองค์หนึ่ง โปรดให้ช่างหล่อพระพุทธรูปในพุทธลักษณะที่ทรงเห็นควรจะเป็น คือ ไม่มีพระเกตุมาลา แล้วทรงบรรจุดวงพระชะตาพระสุพรรณบัฏเดิมและพระบรมสารีริกธาตุไว้ในองค์พระ พระราชทานนามว่า "พระสัมพุทธพรรณี" ประดิษฐานพระพุทธรูปองค์นี้ไว้ที่พระตำหนัก ภายหลังเมื่อทรงย้ายไปประทับวัดบวรนิเวศฯ ก็โปรดให้เชิญไปด้วย


    ครั้นเมื่อเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติบรมราชาภิเษกแล้ว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้เชิญไปประดิษฐานไว้บนฐานชุกชีด้านหน้า ณ พระอุโบสถ วัดพระศรีรัตนศาสดา ราม

    ดังนั้นเพื่อทรงนมัสการระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณถวายแด่พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้า เจ้าอยู่หัว พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว จึงทรงให้ช่างปั้นหุ่นถ่ายแบบอย่างพระสัมพุทธพรรณีองค์นี้ขึ้นใหม่

    พระสัมพุทธพรรณีหล่อใหม่สำหรับวัดราชาธิวาส มีแบบอย่างพุทธลักษณะเช่นเดียวกับพระสัมพุทธพรรณีองค์เดิม ที่พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงสอบสวนได้ คือ ไม่มีพระเกตุมาลา พระจีวรเป็นริ้วเช่นเดียวกับครองผ้าของพระภิกษุ

    พระเกตุมาลาซึ่ง ไม่ปรากฏนี้ ในรัชกาลที่ 5 พระวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าประ ดิษฐวรการ ได้ทรงแก้ไขแบบให้มีพระรัศมีเป็นเปลว เปลี่ยนพระรัศมีได้ตามฤดูกาล

    พระสัมพุทธพรรณี วัดราชาธิวาสจึงมีพุทธลักษณะตามแบบอย่างที่ได้แก้ไขแบบพระพุทธรูปแล้ว อย่างไรก็ตาม เมื่อหล่อสำเร็จ ทรงประกอบพิธีกะไหล่ทอง บรรจุพระบรมสารีริกธาตุและสมโภชแล้ว แต่ยังไม่ทันได้เชิญประดิษฐานยังวัด พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เสด็จสวรรคตเสียก่อน สิบปีให้หลังพระบาทสม เด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 จึงโปรดให้เชิญไปประดิษฐานตามพระราชจำนง นับแต่พุทธศักราช 2462 สืบมาจนทุกวันนี้

    ภายใต้พุทธบัลลังก์พระสัมพุทธพรรณี เป็นที่บรรจุพระราชสรีรางคารใน สมเด็จพระศรีสวรินทิราบรมราชเทวี พระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า

    วัดราชาธิวาสวิหาร เป็นพระอารามหลวงชั้นโท และเป็นพระอารามหลวงฝ่ายธรรมยุต สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.1820 และผูกพัทธสีมาเมื่อ พ.ศ.2310 ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งพระนคร มีเนื้อที่ตั้งวัด 34 ไร่ 2 งาน 63 ตารางวา

    วัดราชาธิวาส เป็นวัดที่กรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาท ทรงสถาปนาจากวัดสมอราย ได้รับการปฏิสังขรณ์ต่อเนื่องตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 1 ถึงรัชกาลที่ 3 จนถึงในสมัยรัชกาลที่ 4 ได้ทรงปฏิสังขรณ์ใหม่แล้วพระราชทานนามใหม่ว่า "วัดราชาธิวาสวิหาร" มีความหมายว่า "วัดอันเป็นที่ประทับของพระราชา" เป็นวัดแรกที่ถือกำเนิดคณะสงฆ์ธรรมยุติกนิกาย

    กาลล่วงมายังแผ่นดิน พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ทรงสืบสานพระราชประเพณีการทำนุบำรุงวัดต่อจากพระเจ้าแผ่นดินองค์ก่อน ดังนั้น พระองค์จึงโปรดให้มีการบูรณปฏิสังขรณ์วัดราชาธิวาสครั้งใหญ่ การบูรณะวัดในครานี้ปรับโฉมหน้าวัดไปโดยสิ้นเชิง เนื่องจากวัดราชาธิวาสหลังปรับปรุงนี้ ไม่มีโบสถ์ วิหาร หรือสิ่งก่อสร้างเดิมใดๆ เหลืออยู่เลย

    ดังนั้น วัดหลวงแห่งนี้ จึงดูเหมือนวัดใหม่ที่สร้างขึ้นเพียงร้อยปีเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ทุกปีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ยังโปรดให้บูรณปฏิสังขรณ์ และทรงถวายปัจจัยอยู่เสมอ

    วัดราชาธิวาส มีลักษณะพื้นที่ดินตั้งวัดเป็นพื้นที่ราบตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของแม่น้ำ เจ้าพระยาตรงกับท่าวาสุกรี ภายในบริเวณวัดได้แบ่งเป็นเขตพุทธาวาส เขตสังฆาวาส เขตจัดประโยชน์ และเขตสาธารณสงเคราะห์


    ทุกวันนี้ วัดราชาธิวาส ยังคงมีพุทธศาสนิกชนเป็นจำนวนมาก เดินทางเข้าไปกราบนมัสการ "พระสัมพุทธพรรณี" พระพุทธรูปสำคัญศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล

    ที่มาหนังสือพิมพ์ข่าวสด วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2552 ปีที่ 19 ฉบับที่ 6876
    คอลัมน์ เดินสายไหว้พระพุทธ


    เบาๆ เหรียญนี้...150.-

    กรุณาโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธ.ทหารไทย สาขาย่อย ม.ราชภัฏอุดรธานี
    ชื่อบัญชี ณรงค์ ขันดีศรีไพบูลย์
    เลขที่บัญชี 516-202-8020
    โทรศัพท์ 083-284-9228

    รบกวนค่าจัดส่ง EMS 50 บาทด้วยครับ.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC05599.jpg
      DSC05599.jpg
      ขนาดไฟล์:
      638.5 KB
      เปิดดู:
      71
    • DSC05601.jpg
      DSC05601.jpg
      ขนาดไฟล์:
      596.5 KB
      เปิดดู:
      86
    • DSC05597.jpg
      DSC05597.jpg
      ขนาดไฟล์:
      801.6 KB
      เปิดดู:
      76
  3. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    [​IMG]

    หลวงพ่อพูล ชื่อนี้ประจักษ์ในฐานะพระเกจิอาจารย์อันดับหนึ่งของประเทศไทยและนับเป็นสุดยอดพระผู้ยิ่งใหญ่ด้วยเมตตาบารมี เป็นเนื้อนาบุญอันไพศาล.....

    ที่ผ่านมาชีวิตของท่านอุทิศแล้วในพระพุทธศาสนา.....ด้วยแรงกายแรงใจช่วยเหลือผู้ยากไร้มิเคยขาด ที่สำคัญท่านพ้นวังวนของกิเลสและตัณหา มุ่งแผ่เมตตาธรรมโดยถ้วนหน้าแก่ทุกชีวิตที่เข้ามาพึ่งใบบุญโดยไม่เลือกชั้นวรรณะ

    สายตาของท่านมองทุกคนด้วยความเท่าเทียม ทุกคนจึงได้รับจากการปฏิบัติจาก หลวงพ่อพูล อย่างดีมาโดยตลอด

    หลวงพ่อพูล เป็นพระที่มีเคร่งครัดพระธรรมวินัย ด้วยความสมถะท่านจะนิ่ง พูดน้อย จนได้รับสมญา “ของจริงต้องนิ่งใบ้”

    หลวงพ่อพูลท่านเกิดในสกุล “ปิ่นทอง” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย. 2455 ปีชวด (ร.ศ.131) เป็นบุตรคนที่ 6 ในจำนวนพี่น้อง 10 คน
    บิดาชื่อ “นายจู ปิ่นทอง” มารดาชื่อ “นางสำเนียง ปิ่นทอง” ณ บ้านเลขที่ 75 หมู่ 3 ต.ดอนยายหอม นครปฐม จบการศึกษาประถม 4 ที่โรงเรียนวัเห้วยจระเข้ นครปฐม ปีพ.ศ. 2471
    จากนั้นจึงได้ฝึกอ่านเขียนอักษรขอมและแพทย์แผนโบราณจาก “ปู่แย้ม ปิ่นทอง” ผู้นี้มีศักดิ์เป็นปู่แท้ๆ และได้รับการถ่ายทอดวิชา คาถาอาคม จาก “หลวงปู่จ้อย” วัดบางช้างเหนือ หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง “หลวงปู่กลั่น” วัดพระประโทนเจดีย์ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    วัยหนุ่มหลวงพ่อพูล นั้น ชอบวิชาการต่อสู้ของลูกผู้ชาย จึงฝึกและศึกษาวิชามวยไทย และที่สำคัญท่านเคยเป็นนักมวยฝีมือดีคนหนึ่ง จนมีอายุครบวัยเกณฑ์ทหาร หลวงพ่อพูล ได้ทำหน้าที่พลเมืองดีของชาติ ด้วยการไปทำการคัดเลือกทหาร สังกัดทหารม้า เป็นทหารรักษาพระองค์ กองบัญชาการ เดิมอยู่ที่สะพานมัฆวาน กรุงเทพฯ ซึ่งตรงกับช่วงรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 7 โดย หลวงพ่อพูลได้รับยศเป็นนายสิบตรี มีเงินเดือนขณะนั้นเดือนละ 2 บาท เรื่องการเป็นทหารรับใช้ชาตินี้นับเป็นความภาคภูมิใจของท่านเป็นอย่างมาก หลังจากปลดจากประจำการแล้ว ท่านได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2480 ตรงกับวันอาทิตย์ขึ้น 12 ค่ำ ปีฉลู ณ พัทธสีมาวัดพระงาม อ.เมือง จ.นครปฐม โดยมี พระครูอุตตการบดี (หลวงปู่สุข ปทฺวณฺโณ) เจ้าคณะ อ.เมือง เจ้าอาวาสวัดห้วยจระเข้ เป็นพระอุปัชฌาย์

    หลังบวชแล้ว ได้พำนักอยู่ที่วัดพระงาม ศึกษาเล่าเรียนพระธรรมวินัย สอบไล่ได้นักธรรมชั้นตรี เมื่อ พ.ศ.2482 ในระหว่างนี้เองหลวงพ่อพูลท่านได้ให้ความสนใจศึกษาด้านการเจริญสมาธิจิต ฝึกฝนวิปัสสนากรรมฐาน ตามคำสอนควบคู่กับการศึกษาวิชาอาคม ซึ่งได้รับมอบมาจาก ปู่แย้ม ปิ่นทอง และด้วยพื้นฐานความรู้ที่มีอยู่แล้ว จึงทำให้ท่านศึกษาถ่ายทอดมหาพุทธาคมได้อย่างรวดเร็ว และที่วัดพระงามนี้ ทำให้ท่านได้มีโอกาสฝากตัวเป็นศิษย์ของ หลวงพ่อพร้อม วัดพระงาม
    ในกระบวนพระเกจิอาจารย์ที่เป็นบูรพาจารย์ของ หลวงพ่อพูล ซึ่งท่านเคารพนับถือมากรูปหนึ่งคือ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ได้รับคำแนะนำสั่งสอนเรื่องการเจริญสมาธิภาวนา การเขียนอักขระเลขยันต์ ปลุกเสกวัตถุมงคล วิชาอาคมต่างๆ
    หลวงพ่อเงินเมตตาถ่ายทอดอย่างไม่ปิดบัง ซึ่งเมื่อได้รับคำแนะนำจนเป็นที่มั่นใจแล้ว ท่านจึงออกธุดงค์ไปตามป่าเขาลำเนาไพรฝึกฝนสมาธิจิต และในปี พ.ศ. 2490 วัดไผ่ล้อมเกิดขาดเจ้าอาวาสปกครองวัด เนื่องจากว่าเจ้าอาวาสแต่ละรูปอยู่ปกครองวัดได้ไม่นานต้องลาสิกขาไป หลวงพ่อพูลย้ายมาจำพรรษาประจำอยู่วัดไผ่ล้อม พร้อมกับได้ทำการก่อสร้าง และพัฒนาวัดเรื่อยมาตลอดเวลาท่านพยายามมุมานะในการศึกษาด้านการเจริญวิปัสสนากรรมฐาน และวิชาต่างๆ ที่สามารถที่จะนำไปช่วยเหลือชาวบ้านผู้เดือดร้อนได้โดยตลอดเวลา


    สวยๆ มีปัดทองด้วยครับ ...200.- ครับ..

    กรุณาโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธ.ทหารไทย สาขาย่อย ม.ราชภัฏอุดรธานี
    ชื่อบัญชี ณรงค์ ขันดีศรีไพบูลย์
    เลขที่บัญชี 516-202-8020
    โทรศัพท์ 083-284-9228

    รบกวนค่าจัดส่ง EMS 50 บาทด้วยครับ.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC05596.jpg
      DSC05596.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.2 MB
      เปิดดู:
      66
    • DSC05594.jpg
      DSC05594.jpg
      ขนาดไฟล์:
      880.1 KB
      เปิดดู:
      191
    • DSC05595.jpg
      DSC05595.jpg
      ขนาดไฟล์:
      732.4 KB
      เปิดดู:
      67
  4. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    จัดโปรโมชั่น กับรายการคงเหลือครับ...สาธุ เผื่อมีท่านที่สนใจ สาธุ

    รายการคงเหลือ...
    เมื่อพบรายการที่ท่านสนใจ ก็คลิกชมรายละเอียดที่หน้านั้นครับ..

    หน้า 1


    - สมเด็จ หลังหลวงพ่อแพ องค์จ้อย (ฉลองอายุ ปี 38) - 200.- บาท Promotion เหลือ 100.-
    - หลวงปูทวด-หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ - 250.- Promotion เหลือ 100.-


    หน้า 4

    - หลวงปู่ทิม วัดพระขาว พระพิมพ์หลวงพ่อปาน ทรงไก่... 150.- Promotion เป็นรายการแถมไปนะครับ

    หน้า 5

    - พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ ราคาพิเศษ Promotion เหลือ 15,000.-
    - พระปิดตานอโม หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน ว่านสบู่เลือด 450.- Promotion เหลือ 350.-

    หน้า 10

    - พระกำแพงเปิดโลก หรือ ยืนตอ พิมพ์ใหญ่ กรุวัดพิกุล จังหวัดกำแพงเพชร 8,500.- Promotion เหลือ 5,000.-
    - นางพญา กรุวังหน้า (โชว์) อยากได้ pm นะครับ..

    หน้า 11

    - ขุนแผนหน้าค่าย หลวงพ่อโหน่ง 3000.- Promotion เหลือ 1,999.-
    - พระสรรค์ยืน ลีลา หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม 1,500.- Promotion เหลือ 1,200.-

    หน้า 13

    - เหรียญคอน้ำเต้า หลวงพ่อทบ ออกวัดช้างเผือก รุ่น ๑ พ.ศ.๒๕๑๗ เนื้ออัลปาก้าชุบนิเกิล สภาพสวย 2,000.- Promotion เหลือ 1,500.-
    - เหรียญหลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง ภูเก็ต...ออกปี 2510 สวยงามมากมายๆๆๆๆ ตัวหนังสือคมชัด 950.- Promotion เหลือ 800.-
    - สมเด็จบางขุนพรหม พิมพ์เจดีย์ งามๆๆๆๆๆ Promotion เหลือ 19,999.-

    หน้า 17
    - สมเด็จปิลันทน์ พิมพ์เปลวเพลิงเล็ก 8,500.- Promotion เหลือ 7,500.-

    หน้า 18
    - สมเด็จจิตรลดา (พระกำลังแผ่นดิน) 450.- Promotion เหลือ 350.-


    หน้า 19

    - จันทร์ลอย สมเด็จพุทธโฆษาจารย์ (เจริญ) 450.- Promotion เหลือ 350.-
    - ปิดตาเจ้าคุณผล วัดหนัง 350.- Promotion เหลือ 250.-

    Promotion น. 19
    - พระหลวงปู่เจี๊ยะ และพระอาจารย์ติ๊ก (มี 5 ชุดๆ ละ 350 บาทครับ) เหลือ 4 ชุด...

    หน้า 21
    - สมเด็จแหวกม่าน หลวงปู่สุภา..300.-
    - รูปหล่อหลวงปู่นอง 350.-

    หน้า 23
    - สมเด็จอุลกมณี 450.-
    - หลวงปู่หมุน - หมุนเงินหมุนทอง มีจาร 550.-
    - พระสัมพุทธพรรณี 150.-
    - หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม 200.-

    หั่นราคา มากมาย มากมาย...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2011
  5. สีแก้ว

    สีแก้ว Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +50
    ขอรับบูชากุมาร อ.ไก่ ทั้ง2องค์คะ (อีกองค์มีชื่อใต้ฐานด้วยไม๊คะ เห็นปกติจะมีชื่อใต้ฐานด้วย) ไม่ทราบว่ากุมารนี้ไม่มีให้ราคาหั่นพิเศษบ้างเหรอคะ

    ขอบพระคุณคะ
     
  6. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    555... สององค์เลยก็ 800 พอครับ + ค่าส่ง 50 บาท เป็น 850.- ครับ
    :cool:
     
  7. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    ใครหนอโอนมา 600.- จะได้ส่งของให้ครับ..:cool:
     
  8. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,977
    ค่าพลัง:
    +5,390
    ได้โอนเงิน ๖๐๐ บาท เมื่อ ๒๒ กพ. เวลาประมาณ๑๓.๑๖น. เป็นค่า๑.ตะกรุด ลป.เจียม ที่อยู่ดูในpmครับ
     
  9. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    รับทราบครับ จัดส่งวันนี้ครับ..:cool:
     
  10. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    ใครหนอโอนมา ยอด 850.- กุมารทองแน่เลย..

    [​IMG]


    และปิดรายการเหรียญหมุนเงินหมุนทองครับ ทาง pm
    [​IMG]

    รออัพเดทยอดและที่อยู่แป๊บนึง ถ้าทันจัดส่งเย็นนี้ครับ..

    สาธุ
     
  11. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    ถ้าอย่างนั้นขอไปส่งของให้คุณ j999 และคุณสีแก้วก่อนนะครับ
    สาธุ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2011
  12. โอ๋ชัยนาท

    โอ๋ชัยนาท Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +36

    องค์นี้ยังเหลืออยู่รึเปล่าครับ
     
  13. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    เมื่อเย็นวาน ส่งให้สองท่านครับ..
    คุณขวัญ EH 3772 5836 9 TH
    คุณจาตุรนต์ EH 3772 5837 2 TH

    สาธุ รวยๆๆๆ

    วันนี้รอจัดส่งเหรียญหลวงปู่หมุน ให้ท่านที่จองทาง pm ครับ..
    อีกท่านที่โอนเข้ามา 600 ยังไม่ทราบรายการไหน รบกวนอัพเดทด้วยครับ
    จะได้จัดส่งให้รวดเร็วทันใจ สาธุ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2011
  14. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    เย็นนี้จะัจัดส่งให้ 2 ท่านครับ..
    คุณ Technology
    คุณ ทาง pm


    รออัพเดทครับ..
     
  15. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082

    ส่งของให้แล้ว แต่ตอนใส่กล่องนึกว่า เป็นเหรียญครูบาอินเหมือนกัน
    แต่จะเป็นเหรียญด้านล่าง ซึ่งเป็นหลวงปู่คำแสนครับ
    ขออภัยให้ผิดไปครับ..อิอิ
    ปล. เปลี่ยนได้นะครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC03315.jpg
      DSC03315.jpg
      ขนาดไฟล์:
      194.8 KB
      เปิดดู:
      69
    • DSC03316.jpg
      DSC03316.jpg
      ขนาดไฟล์:
      182.9 KB
      เปิดดู:
      59
  16. วีระชัยมณี

    วีระชัยมณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,128
    ค่าพลัง:
    +2,548
    สวัสดีครับ ของผม จะโอนซัก วันสองวันนี้ นะครับ รอนิดนึงนะครับ 2000.- โอนเสร็จเดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบครับ..ขอบคุณครับ
     
  17. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    ตามสะดวกเลยครับ สาธุ..:cool:
     
  18. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    เมื่อเย็นวานส่งให้ 2 ท่านครับ..
    คุณวิสูตร EH377280512TH
    คุณไพบูลย์ EH377280526TH
     
  19. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    ท่านใดสนใจจองไว้ได้ครับ..
    วันนี้กลับบ้านก่อนครับ
    ...

    เมื่อคืนนี้สัมผัสกับแผ่นดินไหวประมาณ 4 วินาที
    ของเค้าแรงจิงๆๆๆ ..
     
  20. วีระชัยมณี

    วีระชัยมณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,128
    ค่าพลัง:
    +2,548
    วันนี้ บ่ายๆเดี๋ยวจะออกไปโอนให้ 2000.-ครับ โทดทีครับ ช่วงนี้ใกล้สอบแย้ววว...ไม่ค่อยมีเวลาครับ..

    วีระชัย มณีวงษ์
    947/129 ม.12 ถ. บางนา-ตราด เขตบางนา กทม 10260
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...