หายนะดวงเมือง..ครึ่งหลังปี 2553

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย astute, 22 สิงหาคม 2010.

  1. astute

    astute Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +36
    <o></o>
    [FONT=&quot][​IMG][/FONT]
    [FONT=&quot]
    ดวงเมืองประเทศไทย ที่ถูกกำหนดไว้ด้วย พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก รัชกาลที่ ๑ แห่งบรมราชจักรีวงศ์ ซึ่งได้ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณวางดวงฤกษ์กำเนิดราชธานีรัตนโกสินทร์ด้วยพระองค์เอง ไว้เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๒๑ เมษายน ๒๓๒๕ เวลา ๐๖[/FONT].[FONT=&quot]๕๔ น[/FONT]. [FONT=&quot]ลัคนาราศีเมษ นวางค์ ๓ ตรียางค์ ๕ มหัทธโนฤกษ์ [/FONT]<o></o><o></o>
    [FONT=&quot]

    [/FONT].[FONT=&quot]ปีปัจจุบัน ตั้งแต่วันที่ ๒๑ เมษายน ๒๕๕๓ ดวงชะตาเมืองมีอายุครบ [/FONT] [FONT=&quot]๒๒๘ [/FONT] [FONT=&quot]ย่างเข้าปีที่ [/FONT] [FONT=&quot]๒๒๙ มหาทักษาจรตกภูมิอังคาร (๓)[/FONT],[FONT=&quot] จันทร์ (๒) ดาวอายุเดิมเป็นกาลกิณีจร สภาพบ้านเมืองในปีนี้จึงเปราะบางเป็นอย่างยิ่ง ถ้าเป็นคนก็เหมือนคนป่วยหนัก ยิ่งหลังจากวันที่ [/FONT] [FONT=&quot]๒๖ เมษายน ๒๕๕๓ เป็นต้นมาแล้ว ดาวพฤหัสศุภเคราะห์ใหญ่ย้ายเข้าราศีมีนวินาศกับลัคนาเมือง ถึงจะเป็นศรีจรก็ไม่ให้คุณหรือให้คุณไม่เต็มที่ ส่วนที่ว่าให้คุณไม่เต็มที่หมายถึงยังให้คุณอยู่บ้าง เพราะสัมพันธ์กับตนุเศษที่ราศีธนู และเข้ามาเป็นเกษตรที่ราศีมีน[/FONT]….[FONT=&quot]แต่ความที่วินาศกับลัคนาเมือง ทำให้ต้องมีผู้หลักผู้ใหญ่ที่คอยประคับประคองเงียบๆอยู่เบื้องหลัง หรือไม่ก็[/FONT][FONT=&quot] ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ดีๆไม่คิดออกหน้าเพราะกลัวเปลืองตัว [/FONT]!!!!<o></o><o></o>
    [FONT=&quot]<!--[if gte vml 1]><v:shape id="_x0000_i1026" type="#_x0000_t75" style='width:415.5pt;height:311.25pt'> <v:imagedata src="file:///D:\Users\User\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image003.jpg" o:title="ดวงพฤษภาทมิฬ"/> </v:shape><![endif]--><!--[if !vml]--><o></o>[/FONT]<o></o>
    [FONT=&quot][​IMG][/FONT]
    [FONT=&quot]
    ดวงเมืองจรในปีนี้นั้น มีสภาพคล้ายคลึงกับเหตุการณ์ พฤษภาทมิฬ เมื่อปี ๒๕๓๕ เพราะในปีนั้นอายุจรครบ ๒๑๐ ย่าง๒๑๑ ปี ทักษาตกภูมิ อังคาร(๓) ดาวจันทร์(๒) อายุเดิมก็เป็นกาลกิณีจรเหมือนในลักษณะปัจจุบัน[/FONT][FONT=&quot]ดาวราหู(๘)ก็จรอยู่ที่ราศีธนูเล็งอังคาร(๓)ลัคนาในเช่นกัน( ดูรูปดวง ๑๗ พฤษภา ๒๕๓๕ ราหู จรที่ราศีธนู ๐๘[/FONT].[FONT=&quot]๑๐ องศา เล็งอังคารเดิมลัคนาในที่ราศีถุน ๐๙[/FONT].[FONT=&quot]๓๙ องศาสนิทนวางค์ห่างกัน ๑ องศา )[/FONT]……[FONT=&quot]เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ พฤษภาเลือด ๒๕๕๓ จึงซ้ำรอยเดิมแทบจะไม่ผิดเพี้ยน จะผิดกันก็ตรงดาวเจ้าวัยในขณะนั้นเป็นวัยเสาร์(๗) ซึ่งในดวงเดิมได้คู่ธาตุไฟที่ราศีธนูร่วมกับดาวอาทิตย์(๑) มหาอุจจ์ที่ราศีเมษ แต่ในขณะปัจจุบันดวงเมืองตกวัยราหู(๘) ซึ่งในดวงเดิมไม่มีตำแหน่งอยู่ที่ราศีมีนร่วมกับดาวศุกร์(๖)ซึ่งเป็นกาลกิณีของวันถือกำเนิดชะตาเมือง ในเมื่ออยู่ในช่วงดาวเจ้าวัยเสียหายเช่นนี้ จึงชี้ให้เห็นถึงความรุนแรงที่น่าจะเกิดขึ้นว่ามีมากกว่าอย่างแน่นอน[/FONT]<o></o><o></o>
    [FONT=&quot]
    และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาไปถึงดาวศุภเคราะห์ใหญ่ พฤหัส(๕) เมื่อปี ๒๕๓๕ ดาวพฤหัสอยู่ที่ราศีสิงห์สัมพันธ์ทั้งลัคนาดวงเมืองที่ราศีเมษ ทั้งตนุเศษที่ราศีธนูในลักษณะตรีโกณถึงกัน สภาพภายหลังเหตุการณ์จึงฟื้นตัวได้ไม่ยาก แต่ในปี ๒๕๕๓ นี้ดาวพฤหัส(๕) ดังที่บอกไว้แล้วว่าจรอยู่ในภพวินาศกับดวงเมือง ไม่ได้ส่งผลแต่อย่างใดเลย ในเมื่อดาวแห่งธรรมะวินาศสันตะโรเสียแล้วอย่างนี้ แต่ดาวบาปเคราะห์ใหญ่ราหู(๘)กลับตรีโกณถึงลัคน์และเล็งอังคาร(๓)ลัคนาใน
    [/FONT]……<o></o><o></o>
    [FONT=&quot]
    โศกนาฏกรรมเมื่อพฤษภาเลือดที่ผ่านมา จึง เป็นเพียงระลอกแรกของความหายนะของดวงเมืองในปีนี้เท่านั้น
    [/FONT]……<o></o>

    [​IMG]
    <o></o> [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]<o></o>
    [FONT=&quot]เมื่อพิจารณาดวงจร เมื่อวันที่ ๑๙ พฤษภาคม ๒๕๕๓[/FONT]<o></o>
    <o></o>

    [FONT=&quot]จะเห็นได้ว่าในวันที่เหตุการณ์รุนแรงก่อนที่จะยุติการชุมนุม ๑๙ พฤษภาคม ๒๕๕๓ ดาวราหู(๘) จรอยู่ที่ราศีธนู ๑๙ [/FONT].[FONT=&quot]๓๖ ตรีโกณผนึกกำลังถึงดาวเกตุ(๙)เดิมที่กุมลัคนาอยู่ราศีเมษ ๑๙[/FONT].[FONT=&quot]๓๒ สนิทองศากันพอดิบพอดี (ราหูกับเกตุนั้นเป็นร่างยักษ์ตนเดียวกันแต่ถูกจักรของพระอินทร์ขาดเป็นสองท่อน เพราะไปขโมยกินสุรามฤตที่ทำให้เป็นอำมตะไม่ตาย) และดาวพฤหัสจรวินาศอยู่ที่ราศีมีนไม่สามารถคุ้มครองใดๆดังกล่าว โศกนาฏกรรมพฤษภาทมิฬครั้งที่ [/FONT]2[FONT=&quot]จึงเกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ชาติไทยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ [/FONT]<o></o>
    <o></o>

    [FONT=&quot]มีข้อสังเกตที่น่าสนใจอยู่อย่างหนึ่ง ที่ตำแหน่งของดาวอังคารจรเป็นนิจอยู่ที่ราศีกรกฏ ไม่มีอิทธิพลใดๆก็จริง (อังคารหมายถึงทหาร) แต่เพราะด้วยอิทธิฤทธิ์ของผีขโมดราหู(๘)ตนนั้นแท้ๆ( ลองเดาดูเล่นๆเอาเองว่าน่าจะเป็นใคร [/FONT]!??..[FONT=&quot]น่าสงสาร พล[/FONT].[FONT=&quot][/FONT].[FONT=&quot]อนุพงษ์ฯ ผบทบ[/FONT].[FONT=&quot]ผู้อาภัพที่พยายามยืนยันสิ่งที่ใกล้เคียงกับความเป็นจริงแต่ไม่มีใครยอมเชื่อ[/FONT][FONT=&quot]ว่าทหารในกองทัพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมหมู่คนเสื้อแดง[/FONT][FONT=&quot]ในความเป็นจริงก็เกี่ยวข้องแต่ไม่ทั้งหมดเพราะความไม่เป็นเอกภาพของกองทัพเองในช่วงนั้น ) กลับทำให้ประชาชนของประเทศต้องบาดเจ็บล้มตายลงไปเป็นจำนวนมาก กลายเป็นหายนะครั้งหนึ่งของชาติที่ต้องบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์[/FONT]<o></o><o></o>
    [FONT=&quot]
    และราหู(๘)ตนนี้จะยังไม่สิ้นฤทธิ์ไปง่ายๆ อย่างที่กล่าวเอาไว้ตั้งแต่ต้น ว่ารอให้เคลื่อนเข้าใกล้เล็งอังคารเดิมที่ราศีเมถุนสนิทนวางค์หรือสนิทองศา จึงขอพยากรณ์ไว้ล่วงหน้า
    [/FONT]<o></o>
    <o></o>

    [FONT=&quot]ในวันที่ดาวราหู(๘)เคลื่อนตัวตามเข็มนาฬิกา เล็งอังคารที่ราศีถุน สนิทองศา สนิทนวางค์ ประมาณวันที่ ๙ [/FONT]- [FONT=&quot]๑๐[/FONT] - [FONT=&quot]๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๓ โดยเริ่มองศา ที่ ๘[/FONT].[FONT=&quot]๔๖ [/FONT]- [FONT=&quot][/FONT].[FONT=&quot]๔๓ [/FONT]- [FONT=&quot][/FONT].[FONT=&quot]๔๐ และที่ร้ายไปกว่าคือ ดาวอังคารในวันดังกล่าว ก็จรอยู่ที่ราศีธนู ๘[/FONT] - [FONT=&quot]๙ องศาเท่ากันพอดิบพอดี( ดาวพฤหัสบดี(๕) ก็ยังจรวินาศลัคนาเมืองอยู่ที่ราศีมีน) [/FONT][FONT=&quot]ทั้งราหูทั้งอังคารเป็นดาวคู่ธาตุลม เดินจรอยู่บนราศีธาตุไฟเช่นนี้ ก็ย่อมต้องพัดพาหายนะครั้งใหญ่มาสู่ดวงชะตาประเทศส่งท้ายปลายปี ๒๕๕๓ อย่างแน่นอน [/FONT]!!!!<o></o>
    <o></o>

    [FONT=&quot]ถ้าไม่ใช่เพราะหายนะทางการเมืองก็เป็นภัยพิบัติครั้งใหญ่ทางธรรมชาติ [/FONT]!!!!!<o></o>
    <o></o>

    .....
    [FONT=&quot]จะร้องขอต่อสมมติเทพ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดๆ หรือจะเตรียมพร้อม ด้วยสติปัญญา ด้วยลำแข้งของตัวเอง ก็เร่งคิดเตรียมการกันล่วงหน้ากันเอาไว้ให้ดีเถิด[/FONT]<o></o>
    <o></o>


    astute
    <o></o>
    <o></o>
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]<o></o><o></o><o></o><o></o>[FONT=&quot]<o></o>[/FONT]<o></o><o></o>[FONT=&quot]<o></o>[/FONT][FONT=&quot]<o></o>[/FONT]<o></o><o></o><o></o>[FONT=&quot]<o>
    </o>[/FONT]
     
  2. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    อาจจะไม่เกิดขึ้นจริงก็ได้ค่ะ
     
  3. astute

    astute Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +36
    การพยากรณ์ของข้าพเจ้าใช้หลักโหราศาสตร์สิบลัคนา ซึ่งได้รับการถ่ายทอดจาก พระอาจารย์อรุณ เทศถมทรัพย์โดยตรง

    การพิจารณา พินิจ พิเคราะห์จากท่านผู้อ่าน เชื่อว่ามีวิจารณาญาณเป็นของตัวเอง


    ด้วยคารวะ


    astute
     
  4. pbsut

    pbsut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2009
    โพสต์:
    451
    ค่าพลัง:
    +436
    ขอให้พระสยามเทวาธิราชคุ้มครองประเทศชาติให้รอดพ้นจากสิ่งเลวร้ายทั้งปวงด้วยเถิด
     
  5. นางสาวอยู่จ้ะ

    นางสาวอยู่จ้ะ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,041
    ค่าพลัง:
    +3,865
    ตกลงทำนายจริงๆ หรือมาอวยเสื้อแดง มีหลายเว็บนะที่เขาเปิดให้เเขียนเรื่องการเมือง
     
  6. astute

    astute Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +36
    การพยากรณ์จากบทความชิ้นนี้ มีเจตนาที่เป็นกุศล

    และหากผู้ใดมีวิจารณาญาณ แล้วนำไปปฏิบัติเพื่อให้รู้สติและเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ล่วงหน้าเพื่อยังประโยชน์ได้ ดิฉันขอน้อมถวายให้เป็นอานิสงค์แด่ท่านพระอาจารย์อรุณ เทศถมทรัพย์ ผู้ถ่ายทอดวิชา

    แต่หากเกิดข้อผิดพลาดประการใด หรือผู้อ่านไม่ได้ผ่านการใคร่ครวญ แล้วนำไปตีความที่เป็นอกุศล ดิฉันขอน้อมรับไว้แต่เพียงผู้เดียว

    ด้วยคารวะ

    astute
     
  7. อปมัญญา

    อปมัญญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +45
    ดาวเมือง ร้ายมาหลายปี และคงจะร้ายไปอีกนาน ตอนนี้ก็ขอภาวนาว่า ใครเอาเพชรซาอุไป ขอให้มันเอาไปคืน หรือให้ล่มจมตามกรรมที่มันทำ !!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 สิงหาคม 2010
  8. khunket

    khunket Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +49
    ยังอุตส่าห์ตามมาแถวนี้หรือสำหรับบุคคลที่อยู่ในกลุ่มมุ่งร้ายต่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ โดยเฉพาะหลวงพ่อฤาษีโดนเสื้อแดงพวกนี้โจมตีหนักมาก เจ้าของกระทู้ก็สู้อุตส่าห์ย้ายลัคนาให้ทักษิณจากคนทำลายบ้านเมืองจะเป็นคนดีเดินเข้ามาอย่างสง่าภาคภูมิหลังวันเกิด 26 กค 53 ที่ผ่านมา แล้วตอนนี้เป็นไง ขอมดำมาเกิดอย่างทักษิณและพวกเสื้อแดงไม่มีทางทำลายชาติได้หรอก ไปหากินที่อื่นเถอะ
     
  9. jake009

    jake009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +285
    ภัยพิบัติมากกว่า เห็นมดดำขนไข่อีกแล้วอ่า คร่านี้สูงกว่าเดิมอีก
     
  10. a-pin-ya

    a-pin-ya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    314
    ค่าพลัง:
    +672
    พวกเสื้อแดงนี่คิดร้ายมาก มีการส่งข้อความมาแบบส่วนตัว มุ่งร้ายลบหลู่ต่อสถาบัน

    ไม่เคยคิดบ้างเลยสมัยตอนที่สิ้นชาติ ก็ได้สถาบันนี่แหละ ที่รวบรวมทหารกล้าได้ ก็ไม่ถึงแสน กอบกู้บ้านเมืองมาอย่างสุ่มเสี่ยงไม่คำนึงถึงชีวิต กองกำลังเหล่านี้ เมื่อกลับชาติมาเกิด ก็เป็นพวกรักชาติ รักสถาบัน ในแบบที่กล้าเสี่ยง กล้าลงมือกระทำการใด ๆ

    ในขณะที่คนส่วนใหญ่เกือบทั้งหมด ๙๙% ก็หนีตายเอาตัวรอดกันอุตรุต แต่ถึงจะเอาตัวรอด พวกเขาก็ยังส่งใจช่วย ส่งเสบียงให้ พวกเหล่านี้กลับชาติมาเกิดเป็นผสกนิกร สามัญชน ที่ยังคงความจงรักภักดีต่อในหลวง แต่ไม่ชอบความรุนแรง ไม่ชอบกีฬาสี

    ก็มีบางพวกกลัวตายมาก ก็ขอ ยอมแพ้ แปรพักต์เข้าร่วมกับข้าศึก แล้วพุ่งเป้ามาโจมตีสถาบันซะงั้น
    รวมทั้งบรรดาเสื้อแดงผู้ขัดสนในชีวิตทั้งหลาย ก็เพราะดันอยาก มาเกิดในแผ่นดินศตรู หวังจะมาทวงแค้น .. พวกเขาก็ไม่รู้ตัวเอง ไม่เข้าใจ ว่าทำไม จึงมีจิตคิดประทุษร้าย ก็สืบเนื่องมาจาก การมี บุพกรรม สั่นเสทือนด้านลบ ต่อกันมา ในอดีตชาติ .. อาจจะหลายชาติ .. คู่กรรม คู่เวร มาเจอกัน ต่างฝ่าย ต่างสีก็ไม่รู้ตัว ว่านี่คือคู่กรรม คู่เวร .. เคยเป็นกองกำลัง คนละฝ่าย ที่เคยรบราฆ่าฟันกันมาก่อน พอมาเจอกันอีก ก็ไม่ถูกชะตา สัญญาเก่าในอดีตชาติชวนให้มา ทะเลาะ กัน .. นี่แหละเบื้องหลังที่แท้จริง .. จะตั้งกี่คณะกรรมการสมานฉันท์ ก็ไม่สู้ชวนมาทอดผ้าป่าสามัคคี ..

    การแก้ปม การผูกเวรกัน คือ กรรมเก่าจะสร้างบททดสอบ การเผชิญกับสถานการณ์ท้าทายอารมณ์แบบเดิม ๆ ที่ชวนให้ทะเลาะกัน ผู้มีเวรต่อกัน คือคนปกติที่ไม่ค่อยจะหยั่งรู้เหตุการณ์ในอดีตชาติ อย่างน้อยในการดำเนินชีวิตทั่วไป เพื่อไม่หลงกลเกมกรรม จะต้องตั้งสติให้ได้ และวางอารมณ์หยาบ ๆ นั้นเสีย การผูกเวรกัน ก็จะค่อย ๆ สลายไปเองในไม่ช้า ..

    แต่เนื่องจาก ชาตินี้ เมื่อมาเกิดร่วมแผ่นดินเดียวกัน บางครั้งบางคราว ก็ได้ทำบุญกฐินสามัคคีร่วมกันทุกปี เหตุการณ์ ทะเลาะกัน จึงมีการสูญเสียน้อยกว่า .. เมื่อเปรียบเทียบกับ ประเทศจีน หรือรัสเซีย ที่ซึ่งสงครามระหว่างคู่เวรเก่า รุนแรง และสูญเสียมากกว่า นับเป็นล้านเท่า .. ประเทศจีน, อเมริกา หรือรัสเซีย พวกนี้มีสงครามภายในประเทศตลอดประวัติศาสตร์ สองก๊กบ้าง สามก๊กบ้าง สี่ก๊กบ้าง ก็คู่กรรมเก่า ๆ กลับมาเจอกันใหม่ ก็ล่อกันอีก แรงในระดับเดิม ๆ เหตุเพราะไม่เคยทำบุญร่วมกัน ในบวรพระพุทธศาสนา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤศจิกายน 2010
  11. khunket

    khunket Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +49
    ใครได้มโนมยิทธิก็คงจะรู้ว่า ในหลวงท่านเป็นพระมหาโพธิสัตว์องค์หนึ่ง พระราชินีท่านก็เป็นอริยบุคคลไปแล้ว พวกที่ล่วงเกินท่าน ก็ไม่พ้นอบายภูมิแน่นอน แต่ชะรอยหลายๆคนคงจะถึงกาลพินาศก่อนตามวิบากกรรมที่ก่อไว้ ไม่ช้าก็เร็ว เวลานี้ก็ได้แต่นั่งปลงสังเวชดูความเสื่อม ความวิบัติของเสื้อแดงคนแล้วคนเล่า ก็สร้างกรรมเองนี่นะ มันช่วยไม่ได้จริงๆ ได้แต่หวังว่าจะมีคนกลับใจทัน แต่คงมีส่วนน้อยมาก
     
  12. อปมัญญา

    อปมัญญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +45
    กรรมตามทัน ไม่ว่าใหญ่แค่ไหนทำกรรมก็หนีไม่พ้น
    อาทินนา ลักทรัพย์เขาเข้าตัว อาถรรพ์เพชรซาอุจริงๆ
    ทหารฆ่าคนมากมายบอกเขาฆ่ากันเอง ผลคือ เวลามีเรื่องกับเขมรต้องใช้กำลัง ทหารไม่กล้ารบเพราะประเมินพื้นที่แล้วคนชายแดนไม่หนุนทหารชาติเรากันเอง เพราะไปฆ่าเขา

    ถึงวันนี้ ดินแดนรอบประสาท 4.6 ตารางกิโลเมตร ยังให้ศัตรูต่างชาติยึดครอง เดินถือปืนลอยไปลอยมา เพราะทหารเรารบกับประทัดได้ แต่รบกับปืนกลศัตรูไม่ได้

    กรรมของชาติ ใครจะอ้างใคร คนนั้นเป็นใคร ไม่ใช่ศาสดาพยากรณ์ดูไม่ได้หรอก แต่ที่แน่ๆ
    ความสรัทธาในกระบวนการยุติธรรมติดลบ ทุกคนเห็นจากคลิป จะมาไขสือว่าให้จับคนทำคลิป ขำ แม้แต่ตั้งกรรมการคนเขาก็ไม่เป็นด้วย เพราะมันเน่า

    ทางแก้ ทำบาป ก็ต้องทำบุญ ล้างบาป คืนเงินที่เอาเขาไป คืนสมบัติเขา คืนประชาธิปไตย
    รักประชาชนมากๆ ฟังประชาชน นับถือพระพุทธเจ้า นั่นคือ จอมปราชญ์ ไม่ใช่อ้างปราชญ์จอมปลอม เวลากรรมมาถึงมันมาแรง น้ำท่วม อีสานหนัก แต่ใต้สะบักสะบอมกว่าอีสานมาก คนตายมาก ก็ชัดแล้วว่า กรรมมันแรง สาธุ
    ขอให้ประเทศเป็นประเทศ พวกม็อบจัดตั้งที่ตอนนี้ อีกสี ไม่มีคนแล้ว ลงเลือกตั้งเทศบาลยังไม่ได้จะมาตั้งม็อบทำไม เอาให้ได้ สส สักคนเหอะ พวกสีเหลือง สส ให้ได้ ผมจะชม อ้างประชาชน แต่ผลงาน ประชาชนไม่เลือกแม้แต่เลือก สก สข เพราะอะไรฦ เวลาชุมนุม สีหนึ่งมาเป็นแสน น้อยๆ ก็เมื่อวานราชประสงค์สองหมื่น สีขี้แหกปากชุมนุม คนมาไม่ถึงพัน ทั้งที่ออกทีวีโฆษณา อนิจจา
     
  13. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    หากคนในชาติ คิดดี ทำดี ติงว่าอาจช่วยให้เรื่องร้ายกลายเป็นดีได้ค่ะ อนุโมทนา
     
  14. kueya

    kueya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2005
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +363
    สีแดงล่ะสิถึงจะดี ดูความคิดเห็นก็รู้แล้วว่าหลังพิงสีแดง

     
  15. ucon888

    ucon888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2009
    โพสต์:
    299
    ค่าพลัง:
    +992
    เรียนเว็บมาสเตอร์ ช่วยพิจารณากระทู้ที่เกี่ยวข้องกับการเมือง และสถาบันด้วยครับ
     
  16. ลุงเจ

    ลุงเจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    463
    ค่าพลัง:
    +599
    ผมนึกว่าคนในเวปพลังจิตจะตัดกิเลสได้ เห็นแล้วหลายคนยังมีกิเลส โกรธ หลง
    ถ้าช่วยอะไรไม่ได้ก็วางเฉยเสียดีกว่าแยอะ
     
  17. อปมัญญา

    อปมัญญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +45
    คุณ kueya เธอฝักใฝ่กับเสื้อเหลืองครับ น่าจะไปร่วมที่สภานะคนยิ่งไม่มีอยู่ด้วย 55 ล้อเล่นน่า แต่ความคิดแบบแคบๆ ไม่เอาเหตุผลมาแย้งแบบนี้ แย่ครับ ไม่เห็นด้วยยังไง ต้องมีเหตุผลครับ

    อย่าลืมแดงคือ ชาติ แดง คือสัญญลักษณ์ขอิงคนทั้งโลกครับ ผมไม่ใช่สีแดง ตอบตามจริง แต่ผมรักความยุติธรรม ไม่ใช่อธรรมครับ ถ้าสีเหลือง สีน้ำเงิน สีเขียว แสดงถึงความยุติธรรม ความตรงไปตรงมา ไม่ตอแหล ผมเอาด้วย แต่ที่เห็นมันไม่ใช่ ขออภัยที่ต้องขัดคอนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...