แนะนำพระดี มีพลังมหัศจรรย์ อาถรรพ์หนุนชีวิต อิทธิฤทธิ์มหาศาล

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 15 พฤษภาคม 2010.

  1. ton3170

    ton3170 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    239
    ค่าพลัง:
    +1,372
    เดี๋ยวๆ หลายคนในนี้เริ่มเข้าใจผิด
    ผู้ดูแลบอร์ดไม่ได้จะปิดกระทู้นี้นะครับ
    แค่แยกเรื่องพระที่สร้างให้บูชาไปอีกกระทู้หนึ่ง
    กระทู้นี้ก็ยังอยู่ต่อไป ไว้คุยเรื่องพระเครื่อง ของขลัง เฮฮาปาร์ตี้ตามสไตล์เดิมก่อนหน้านี้จนกว่าคุณหนุ่มจะปิดกระทู้นั่นแหล่ะครับ
     
  2. vavakoko

    vavakoko เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    422
    ค่าพลัง:
    +1,191
    ขอบคุณมากครับ คุณเดชา
     
  3. พุทธิวงษ์

    พุทธิวงษ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,200
    ค่าพลัง:
    +7,879
    พี่หนุ่มครับผมลืมทอนตังให้พี่น่ะครับ.......เดี๋ยวจะทยอยจ่ายนะครับ:cool:
     
  4. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,355
    ค่าพลัง:
    +19,459
    อ้างอิง:
    <table width="100%" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0"> <tbody><tr> <td class="alt2" style="border: 1px inset;"> ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ lynn@nice [​IMG]
    ได้อ่านบทความหวานๆ ของคุณ โญ แล้ว สยิวกิ้ว ทำให้นึกถีง พี่แจ๊ค .... สั้น ซะเหลือเกิน hello4
    แต่พอไปอ่าน บทความคุณ โจ ก็ให้อิจฉา " ไม่หล่อแต่เหลือได้" ต้องให้ได้แบบนี้ค่ะ อย่าได้แคร์ๆๆ
    งั้นตั้งชมรมบ้างดีกว่าไม่รู้ว่าจะมีสาวใดสนใจอยากจะเข้าบ้าง ชื่อ " สวยสยอง ห้ามมองนาน " สมาชิกท่านใดสนใจสมัครให้ ผบ.ทบ.ที่บ้านก็เชิญนะคะ หุๆๆ

    </td> </tr> </tbody></table>
    แหมพี่ลินก็ว่าไปพี่ดูดีสำหรับน้องๆเสมอนะครับ.....ว่าแต่ผมก็ไม่สั้นนะ.....ไม่ตัดมาเกือบจะ3เดือนแล้วอ่ะ

    หุๆๆ พอได้อ่านข้อความคุณ โญ แล้วตกใจ พิมพ์ ชมรม คุณ โจ ผิด จากเลือก เป็น เหลือ หุๆๆ โก๊ะจริงๆเลยค่ะ ช่วงนี้สัญญาญรบกวนบ่อยเลยพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกกันไปหมดเลยเน๊อะ ต๊ะเอง หุๆๆ
     
  5. yingyai555

    yingyai555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +242
    ขอบ่นบ้าบ้างในฐานะคนที่ติดตามเข้ามาอ่านในกระทู้ในตั้งนาน<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    (กว่าจะอ่านมาถึงหน้านี้)<o:p></o:p>
    ผมในฐานะมนุษย์คนหนึ่งที่ยังอยู่ในโลกนี้ ในแผ่นดินนี้ ที่ยังต้องทำมาหากิน ยังต้องดิ้นรน หาเลี้ยงปากท้อง ยังมีกิเลส ยังมีตัณหา แต่ก็ไม่ได้ มือถือสากปากถือศีล (เพราะชั่วจริง) เพราะถ้าตัดกิเลสได้คงไม่ได้เข้ามาเวปนี้ (หมายถึงคงกำลังปฏิบัติธรรมที่ไหนซักแห่ง) จนวันหนึ่งหลงเข้ามาในกระทู้นี้ ได้อ่าน ศึกษา พิจารณาตามแต่สมองอันน้อยนิดจะไตร่ตรองได้ เห็นแล้วว่า ณ ที่แห่งนี้สมควรแล้วที่จะต้องเข้ามาศึกษาบ่อยๆ ประสบการณ์ของหลายๆคน ที่ได้เล่าผ่านมาล้วนแล้วแต่มีประโยชน์แก่คนรุ่นหลัง นำไปยึดถือนำไปปฏิบัติกัน บางส่งที่ไม่ดีเขาก้อได้ตักเตือนรุ่นน้องไว้ว่าสิ่งใดควรมิควร แนะนำวิธีแก้ไข ผมก็อีกคนที่ยังต้องการสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจมากกว่า พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ นั้นคือ พระเครื่อง แต่ผมก้อไม่ได้คิดว่าสิ่งนั้นมันเสียหายตราบใดที่สิ่งที่ทำนั้นไม่ได้ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ดังคำของหลวงปู่ดู่ว่า มีของดีติดตัวดีกว่ามีของไม่ดีติดตัว <o:p></o:p>
    เกรินมาพอสมควร หลังจากที่มีการบริจาคมวลสารเพื่อจัดทำพระเครื่องเพื่อมาทำพระเครื่องบูชากัน เงินที่ได้จากการบูชานำไปทำบุญต่อ โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่าย มวลสารบางส่วนที่มีคนส่งมาให้นั้นมากมายนักหากจะทิ้งก้อเสียดาย ก้อเลยเอามาทำสิ่งมงคล ให้บูชากัน แต่หากจะทำให้คนที่ร่วมทำบุญด้วยกันนั้น ก้อจะต้องทำให้ถูกต้อง ซึ่งผมเห็นด้วยยินดีด้วย มาตลอด <o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    จนวันหนึ่งมีผู้ไม่ประสงค์จะออกนามเข้ามาทำให้เกิด ความวุ่นวายในห้องนี้ ทำให้บรรยากาศไม่ค่อยสู้ดีนัก <o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    ผมก้อไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการนั้นคืออะไร<o:p></o:p>
    หากจะต้องการเปิดเผยความจริงอะไรซักอย่างก้อให้เปิดเผยออกมา มากว่าการเข้ามาป่วน หากจะมาหาความจริงที่อยากค้นหาควรจะไปเริ่มอ่านตั้งแต่หน้าแรก หากต้องการอะไรซักอย่างมากกว่า เงิน บริจาค ขั้นพิเศษ ถึงจะมีสิทธิพิเศษ เหมือนพวกนักการเมืองที่ทำให้ประเทศเป็นอย่างทุกวันนี้ ถึงจะมีสิทธิอย่างนี้อย่างนั้น ต่างๆน่า<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    ผมว่าสิ่งที่นี้ต้องการคือ อิสระทางความคิด ในการพิจารณา ให้การทำสิ่งใดๆที่ไม่ได้เดือดร้อนคนอื่น ผมยินดีที่จะทำในสิ่งที่ จะทำในสิ่งนั้น<o:p></o:p>
    ผมดีใจที่ได้เข้ามาอ่านเจอกระทู้ที่ดีอีกกระทู้ในเวปนี้ <o:p></o:p>
    ผมคงไม่เข้ามาในเวปนี้อีกแล้วเลยขอเข้ามาร่ำลาทุก ทุกท่านในกระทู้นี้<o:p></o:p>
    ในสิ่งที่ผมเป็นผมไม่ได้ว่าผมดีกว่าคนอื่นอย่างไร ผมเพียงแต่ไม่ชอบสิ่งที่เอาเปรียบคนอื่นๆ ความไม่เท่าเทียมกัน จุดประสงค์ อุดมการณ์ อย่าให้มันหายจากไป<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาแชร์ความรู้ต่างๆให้คนที่ด้อยความรู้ได้มาศึกษา<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    คงลืมไม่ได้ที่จะขอบคุณ คุณหนุ่มเมืองแกลงที่ได้ให้แง่คิดต่างๆน่าๆ ไม่งั้นผมก้อยังคงต้องค้นหาไขว้คว้าไม่มีที่สิ้นสุดในหนทางที่เต็มไปด้วยผู้คนที่คอยเอาเปรียบ หลอกล่วง หน้าไหว้หลังหลอก มือถือสากปากถือศีล <o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    รบกวนขออีเมลกรรมการบางท่านเพื่อที่ผมจะได้แจ้งการโอนเงินบูชาพระเครื่องตามที่ได้จองไว้แล้ว หรือส่งอีเมลมาที่ผมก้อได้ครับ ขอรบกวนด้วยครับ(อีกครั้ง)<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    ขอขอบพระคุณอย่างสูง<o:p></o:p>
    ยิ่งใหญ่ บุญเฉลิม<o:p></o:p>
    Yingyai555@hotmail.com<o:p></o:p>
     
  6. sangtam

    sangtam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2010
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +392
    พี่หนุ่มไปพม่ามาเหรอครับ...หนทางลำบากมากไหมครับ..
     
  7. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    คุณยิ่งใหญ่ หากว่างจากภารกิจที่ต้องรับผิดชอบ ก็แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมเยือนพูดคุยกันนะครับ พวกเรายินดีต้อนรับเสมอ แม้จะมีบางช่วงเวลาที่ต้องมีสิ่งอื่นมากระทบบ้าง ก็ขออย่าได้ใส่ใจเลยครับ หากมีอะไรที่พวกเราพอจะช่วยคุณยิ่งใหญ่ได้อย่างงานบุญงานกุศลที่ทำอยู่ ก็บอกกล่าวกันได้เหมือนเช่นเคยนะครับ พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่งครับ
     
  8. บังรอน

    บังรอน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,368
    ค่าพลัง:
    +1,788
    ผมขอสมัครเข้าชมรมด้วยคนหนึ่งครับ
    เพราะว่าผมอยากอกหัก แต่อุปสรรคคือหน้าตาอ่ะครับ(เครดิต เสี่ยวี)
     
  9. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    เรื่อง ขอชี้แจงและขอความอนุเคราะห์ผ่อนผันชั่วคราว
    เรียน ทีมงานบริหารเวปพลังจิต
    อ้างถึง การสร้างวัตถุมงคลและบอกบุญต่อเพื่อนสมาชิก

    ตามที่ผมและคณะทำงานได้ริเริ่มสร้างพระเครื่องและวัตถุมงคลอื่นๆ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดสร้างกุศลต่อพระพุทธศาสนา เพื่อบำบัดทุกข์ต่อคนยากไร้ลำบาก บำรุงสุขให้คนด้อยโอกาส และสร้างสิ่งดีๆต่อส่วนรวมหรือสาธารณกุศล โดยไม่มีการมุ่งหวังผลประโยชน์ใดๆเป็นส่วนตัวทั้งสิ้น

    โดยในการสร้างครั้งนี้อาจมีรูปแบบหรือมวลสารบางอย่าง ขัดต่อข้อท้วงติงหรือข้อกำหนดของทางทีมงานเวปพลังจิตไปบ้าง แต่อยากขอเรียนให้ทราบด้วยเจตนาแท้จริงว่า พวกเราทุกคนไม่มีจิตยินดีแม้แต่น้อย ที่จะส่งเสริมให้มีการลุ่มหลงทั้งในพระเครื่องหรือผงพรายต่างๆ หากแต่ด้วยเจตนาที่บริสุทธิ์ใจของสมาชิกที่ล้วนปรารถนาดีและมีความตั้งใจร่วมสร้างกุศลด้วยกันอย่างแท้จริง จึงส่งมอบมวลสารหลากหลายชนิดมาให้ รวมทั้งมวลสารที่เป็นพวกผงพรายต่างๆ โดยคณะทำงานได้พิจารณาแล้วเห็นว่า สิ่งเหล่านี้น่าจะยังพอทำประโยชน์ให้กับส่วนรวมได้บ้าง โดยวิธีการที่ดีและถูกต้อง จึงเป็นที่มาของการดำเนินการในรูปแบบอื่นๆนอกจากพระเครื่อง

    ด้วยระยะเวลาการตัดสินใจดำเนินการค่อนข้างกระชั้นชิด จึงยังไม่มีเวลาเตรียมการรองรับในการเปิดกระทู้บอกบุญตามเงื่อนไขของเวปพลังจิต แต่คณะทำงานจะแก้ไขและดำเนินการให้อยู่ในกรอบระเบียบที่ดีต่อทุกฝ่ายโดยเร็ว และพวกเรายืนยันว่าแม้จะตั้งใจมอบค่าบำรุงเวปพลังจิต เป็นเงินจำนวนหนึ่งตามที่ไ้ด้เตรียมไว้แล้วนั้น ก็ไม่ได้เป็นสิ่งผูกรัด หรือหน่วงเหนี่ยวให้เกิดการกระทำใดๆที่จะขัดต่อกฏระเบียบที่ตั้งไว้ทั้งสิ้น พวกเราทุกคนยังคงมีสิทธิเท่าเทียม กับสมาชิกรายอื่นที่ดีๆเหมือนกันทุกราย

    จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์ผ่อนผันให้กระทู้นี้ ยังคงสามารถลงรายละเอียดของการทำกุศลครั้งนี้ได้ถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้ รวมทั้งข้อความอื่นๆที่เกี่ยวพันกับการสร้างกุศลในครั้งนี้ ก่อนที่จะมีการขยับขยายให้ตรงตามกฏระเบียบต่อไป โดยพวกเราทุกคน ขอยืนยันในความตั้งใจและมุ่งมั่นในการทำกุศลอย่างแท้จริง และไม่มีเงื่อนไขใดๆแอบแฝง ขอขอบคุณมา ณ.โอกาสนี้ด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2010
  10. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,355
    ค่าพลัง:
    +19,459
    อย่าห่างหายกันไปเลยนะคะ แวะเวียนเข้ามาพูดคุยกันบ้างนะคะ อีกหน่อยเรื่องต่างๆก็จะคลี่ยคลายแล้วค่ะ เข้ามาพูดคุย เป็นกำลังใจให้งานบุญของพวกเรา และ ร่วมอนุโมทนาบุญ กับเพื่อนๆสมาชิกกันนะคะ เวลารู้สึกไม่สบายใจ ให้ระลึกถึง รอย ยิ้มของหลวงปู่ ญาท่านสวนนะคะ ท่านจะยิ้มหวานมากๆ เรียกว่ายิ้มหยุดโกรธได้เลยค่ะ ไม่เชื่อก็ลองดูที่ภาพแทนตัวคุณ ซิค่ะ ท่านยิ้มหวานให้แล้วค่ะ ลินรักและ ศัทธาท่านมากๆเลยค่ะ:cool:
     
  11. sangtam

    sangtam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2010
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +392
    ขออนุญาติไปนอนก่อนครับ..สวัสดีครับพี่หนุ่ม..คุณลิน.คุณเชและเพื่อนๆทุกคนครับ...ราตรีสวัส...
     
  12. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    เรียนเพื่อนๆสมาชิก

    ผมและคณะทำงานทุกคน รวมทั้งสมาชิกที่ได้อยู่เป็นเพื่อนกันมาตลอดเวลาที่ได้เปิดกระทู้นี้มานาน ในระยะเวลาประมาณสี่เดือนเศษๆ มีความรับรู้และระลึกได้ตลอดเวลาว่า พวกเราทุกคนได้ซึมซับกลิ่นอายของมิตรภาพที่ดีๆ และความจริงใจที่คงมีให้กันอย่างเสมอต้นเสมอปลาย โดยไม่มีขีดขั้นหรือเส้นแบ่งของระยะทางและวันเวลาเป็นตัวผันแปร ให้เกิดช่องว่างของความสัมพันธุ์ที่แน่นหนามั่นคง

    หากแม้จะมีเหตุอันผิดปกติไปบ้างในกระทู้นี้ หรือมีถ้อยคำใดๆที่ฟังดูกระด้างหูหรือระคายอวัยวะส่วนใดๆก็ตาม พวกเราทุกคนอยากบอกว่าขอโทษกับบางสิ่งที่ได้เกิดขึ้น แม้ว่าจะมีสาเหตุมาจากสิ่งใด หรือผู้ใดก็ตามที ทั้งในเวลานี้และโอกาสหน้า

    ด้วยเจตนาที่ทุกคนเห็นชอบร่วมกัน ในการร่วมสร้างกุศลต่อศาสนาและต่อส่วนรวมในครั้งนี้ แม้อาจมีเหตุอันเกินความคาดหมายไปบ้าง ไม่ว่าจะจากสิ่งใดๆก็แล้วแต่ ขอให้เจตนาอันเป็นกุศลของทุกคนอย่าได้หวั่นไหวหรือไขว้เขว ลดน้อยลงไป ขอให้ความสว่างของจิตใจ ช่วยในการมองเห็นข้อเท็จจริงทั้งที่สว่างและที่มืด เพื่ออานิสงค์ของทุกคนโดยแท้จริงทั้งยามหลับและยามตื่น
     
  13. 15 ค่ำ

    15 ค่ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,108
    ค่าพลัง:
    +10,573
    สวัสดียามดึกๆครับครู สวัสดียามดึกๆครับทุกท่าน ^ ^
     
  14. ekkorn9

    ekkorn9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2009
    โพสต์:
    795
    ค่าพลัง:
    +5,592
    :cool: ยาชูกำลังใจ
     
  15. พุทธิวงษ์

    พุทธิวงษ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,200
    ค่าพลัง:
    +7,879
    วันนี้ขอพักผ่อนก่อนนะครับ.....ทุกท่านฝันดีครับคืนนี้:cool:
     
  16. SpringDove

    SpringDove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,488
    ค่าพลัง:
    +4,807
    ขอเล่าเรื่องที่ขนหัวลุกหน่อยนะคะ

    การงานที่ทำอยู่ทุกวันนี้ มีบางครั้งต้องเดินทางไป ที่ถิ่นกันดาร หรือ ป่าลึก เพื่อไปเก็บตัวอย่างน้ำจืด ว่ามีสารปนเปื่อนไหม สะอาดพอที่จะเป็นน้ำดื่ม น้ำใช้ หรือไม่ มีเดินทางทั้งในอเมริกา และ ประเทศ ที่ยังยากจนอยู่ (หน่วยงานไม่หวังผลกำไร)
    มีครั้งหนึ่งที่เดินทางไปประเทศแถบ อัฟริกา ต้องออกไป เก็บตัวอย่างน้ำในที่กันดารทีเดียว ต้องเดินทางด้วยรถมอร์เตอร์ไซด์ (ได้รับความร่วมมือจาก คนพื้นที่หาให้)

    วันนั้นหลังจากเสร็จงาน ก็ค่ำพอสมควร ก็พากันเดินทางจะกลับที่พัก (ไปกันสองคน ด้วยมอร์เตอร์ไซด์คันเดียว)
    หลังจากขับรถมาได้ประมาณ 40 กม รถมอร์เตอร์ไซด์ก็ดับลงอย่างกระทันหัน(อีสาน เรียกว่า รถตาย) สตาร์ทยังไงก็ไม่มีท่าที ว่าจะติด ตอนนั้นมืดมาก มืดชนิดแทบจะมองไม่เห็นกัน แม้จะห่างกันแค่ 2 ฟุต หาไฟฉายใน เป้ ก็ไม่มี ทั่งที่ ทั้งสองคนจำเป็นต้องมีตลอด ไม่มีรถสวนมาสักคน พวกเราก็จูงมอร์เตอร์ไซด์ มุ่งหน้ากลับที่พัก

    ระหว่างทางก็คุยกันไป เพื่อที่จะกลบความกลัว (ต่างคน ต่างกลัว แต่ไม่เอยปาก) เพราะเงียบมาก เหมือนไม่มีสิ่งมีชีวิตใดอยู่แถวนั้น เลย
    หลังจากจูงมอร์เตอร์ไซด์ ไปได้ ประมาษ 4-5 กม เลยคุยกันว่าลองสตาร์ทมอร์เตอร์ไซด์ดูซิ เผื่อว่ามันจะติด ลองสตาร์ทดู มันกลับติดเฉยเลย เลยได้ไปถึงที่พัก หลังเที่ยงคืนไปแล้ว แล้วก็หลับพักผ่อน


    เช้ามามีคนเอะอะ มากมาย พวกเราก็ถามว่ามีอะไร เกิดอะไรขึ้น คนพื้นถิ่นเลยบอกว่า ไอ้โจรร้ายที่มีคดีมากมาย ปล้น ฆ่า สาระพัด ทางการ ตัองการตัวมันมาก และ ต้องการมานานแล้ว ผูกคอตายใต้ต้นไม้เมื่อคืนนี้ ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ บางคน ก็บอกว่า ไอ้โจรนะ โดนฆ่า แล้วคนเอามันไปแขวนไว้ที่นั้น

    คนก็บอกว่าเป็นที่ไหน คาดว่าตายมากี่ ชม แล้ว และ มันก็เป็นจุดที่รถพวกเราดับ และเวลาใกล้เคียงกันมาก

    คนไปด้วยกัน คึกคะนอง อยากกลับไปดูสถานที่ ข้าพเจ้าแค่ฟัง ก็กลัวแทบจะราดอยู่แล้ว ไม่เอาด้วย เลยบอกว่าไปคนเดียวเถอะ เดี๋ยวรอที่นี้
    เราก็สวดมนต์ใหญ่เลย เรียกหาพ่อ แม่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ นาๆ

    เพื่อนร่วมงานก็กลับไปดูจริงๆ กลับมาบอกว่า เป็นต้นไม้ใหญ่(ต้นไม้อัฟริกา ต้นใหญ่คล้าย ฉำฉา มีไม่เยอะ) อยู่ใกล้ทาง ห่างไม่เกิน 10 ฟุต ตรงที่รถพวกเราดับ


    เรื่องนี้พูดที่ไรขนหัวลุกทุกที


    เมื่อก่อน(และก็ยังเป็นอยู่ เพิ่งจะเริ่มเรียนรู้ตอนเจอกระทู้คุณหนุ่ม) ดิฉันสวดมนต์ไหว้พระ แบบคนที่ไม่รู้จัก เปรียบกับการกินสมุนไพร หลายๆ อย่างพร้อมกัน

    ใครบอก ใครเอาอะไรให้ เอาหมด ใครบอกกระเทียมดี ก็กิน ใครบอกโสมดีก็กิน และก็กินพร้อมๆ กัน เหมือนกับการบูชาพระของตนเอง ที่ได้มาจาก พ่อ แม่ พี่น้อง เพื่อนๆ และ งานบุญต่างๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2010
  17. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    เมื่อเพื่อนดีๆคนหนึ่ง เดินจากกันไป ก็ไม่มีอะไรจะให้นอกจากความรู้สึกดีๆ ขอมอบเพลงนี้ไว้ให้คุณยิ่งใหญ่ ไปนอนละครับ เสรีภาพสัญจรแล้ว

    <object width="480" height="385"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/rH8LENhz5Ig?fs=1&amp;hl=en_US"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/rH8LENhz5Ig?fs=1&amp;hl=en_US" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="480" height="385"></embed></object>
     
  18. บังรอน

    บังรอน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,368
    ค่าพลัง:
    +1,788
    หลายปีที่ผมไม่เข้าใจ เรื่องพราย ปลดปล่อย และไม่กักขัง เอ๊ะยังไง
    พอคุณหนุ่มอุปมาเรื่องการเลี้ยงสุนัข ผมงี้ถึงบางอ้อเลย
    สว่างโพล่ง ปัญญาเกิด
    สรุปว่าผมยังไม่เห็นสิ่งใดที่ไม่ดี ไม่งามเลยนะ
    ก็ขออนุญาต เป็นสัมภเวสี วนเวียนแถวๆนี้ นะคร้าบ:cool:
     
  19. ลูกน้ำเค็ม

    ลูกน้ำเค็ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,022
    ค่าพลัง:
    +14,548
    จะเที่ยงคืนแล้ว ขอตัวพักผ่อนก่อนครับ ดูแลสุขภาพกันด้วนนะึครับทุก ๆ ท่าน
     
  20. ภูวดิท

    ภูวดิท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,050
    ค่าพลัง:
    +8,086
    ผมจำบรรยากาศเก่าได้ครับ ขอให้ทำความดีต่อไปเถิดครับ ต่อให้ในโลกนี้ไม่มีใครรู้แต่ตัวเรารู้ก็เพียงพอแล้วไม่ใช่หรือครับ ขอเป็นกำลังใจให้พี่หนุ่มร่วมสร้างกุศลครั้งนี้ให้สำเร็จนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...