ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนบ้างครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย วิทย์, 30 เมษายน 2007.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    ขอบคุณครับผม :cool:
     
  2. app.amulet

    app.amulet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    354
    ค่าพลัง:
    +1,018
    จากศรัทธา......

    จากการที่ผมได้อ่านปฏิปทา ปาฏิหารย์ ของหลวงปู่ ผมก็คิดว่าอยากได้พระหลวงปู่และแล้วหลวงปู่ก็มาโปรดผมจริง....

    ทุกวันเสาร์ที่ตลาดนัดพระเครื่องกบินทร์บุรี จะมีพ่อค้ามากมายที่ขายทั้งพระหลัก พระพื้นที่ และพระราคาถูก(พระเหมาจากบ้านมา) วันนี้ก็เช่นกันผมไปตลาดพระเพื่อเอาพระขุนแผนระฆังทองได้ใส่ตลับให้เพื่อน

    จากนั้นก็เลยเดินชมพระเรื่อยไปเปื่อย ใจนึงก็คิดว่าอยากให้หลวงปู่มาโปรดผมบ้างเดินดูอยู่หลายร้านก็ไม่เห็นพระของหลวงปู่เลย ซึ่งจริง ๆ แล้วผมเองก็รู้จักพระของหลวงปู่น้อยมากจึงอาจจะไม่รู้ก็ได้ว่าองค์ไหนคือพระหลวงปู่

    หลังจากเดินดูสักพักว่าจะกลับบ้าน แต่อีกใจนึงก็คิดว่าน่าลองเดินไปดูร้านพระที่เค้าเหมาพระมาเผื่อจะเจอ ก็เลยไปเดินดูร้านพระที่เค้าเหมามาจากตามบ้าน พยายามมองหาพระหลวงปู่อยู่เหมือนกัน แต่อีกใจนึงก็คิดว่าไม่น่าจะมีพระหลวงปู่มาอยู่ในนี้หลอก เพราะร้านนี้ราคาพระองค์ละไม่มีเกินหนึ่งร้อยบาท ซึ่งจริง ๆ แล้วขายอยู่องค์ละ 20-30 บาทด้วยซ้ำ

    เลือกดูสักพักผมก็เหลือบไปเห็นสมเด็จองค์หนึ่งด้านหน้าโรยแร่ หรือพรอยอะไรสักอย่าง แต่เนื้อแก่ว่านมาก ๆ พิมพ์คมชัด สวยดี เนื้อหาดี แต่ด้านหลังก็อ่านไม่ออกสักเท่าไหร่เพราะไม่ได้เอาแว่นส่องพระไป แต่ที่เห็นชัดที่สุดคือจังหวัดศรีษะเกษ

    ก็เลยตัดสินใจเช่าถามคนขายว่าเท่าไหร่ครับพี่องค์นี้ คนขายเอาไปส่องดูแล้วถามว่ารู้ไหมหลวงพ่ออะไร ผมก็เลยตอบว่าไม่รู้ครับ เค้าบอกอืม แต่ดู ๆ แล้วน่าจะดีนา เอาไป๊ 20 บาท ผมตกลงจ่ายทันที

    กลับมาบ้านเลยเอาแว่นส่อง แล้วค้นดูพบว่า.....

    สมเด็จ วัดโนนผึ้ง

    ขอยืมรูปตัวอย่างจากหน้าประมูลเอามาให้ดูเฉย ๆ ครับ (แบบว่าขอโทษพี่ที่ลงประมูลไว้ด้วยนะครับ แต่ผมไม่ได้เอามาขายต้องการเอามาเล่าเฉย)

    พี่ๆท่านใดมีประวัติการสร้างและพระอาจารย์ที่มาปลุกเสกช่วยเอามาลงเป็นวิทยาทานบ้างนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • front.jpg
      front.jpg
      ขนาดไฟล์:
      97 KB
      เปิดดู:
      105
    • black.jpg
      black.jpg
      ขนาดไฟล์:
      106.8 KB
      เปิดดู:
      91
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 กันยายน 2010
  3. romeo2003_61

    romeo2003_61 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    215
    ค่าพลัง:
    +857
    ขอบพระคุณมากครับ คุณศิษย์สายตรง(เด็กวัดบ้านจาน) :cool:
     
  4. romeo2003_61

    romeo2003_61 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    215
    ค่าพลัง:
    +857
    ยินดีด้วยนะครับ ได้พระดีมาแล้วล่ะครับ Copy เค้ามาให้อ่านนะครับ

    [FONT=&quot]พระสมเด็จวัดโนนผึ้ง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เนื้อผงพุทธคุณ 108 + ชานหมาก ฝังพลอย โรยแร่ มีเส้นเกศา สีเทาดำ ปี 2540
    [FONT=&quot]
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล[/FONT] [FONT=&quot]ปลุกเสก[/FONT] [FONT=&quot]เมื่อครั้งจำพรรษาที่ วัดโนนผึ้ง ซึ่งเป็นวัดที่หลวงปู่ประสาร ซึ่งเป็นสหธรรมมิกรุ่นน้องของท่านเป็นเจ้าอาวาสอยู่ [/FONT] [FONT=&quot]จัดเป็นพระรุ่นแรกๆของท่านครับ[/FONT]
    [/FONT]
    <!--[if !supportLineBreakNewLine]-->[FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]หลวงปู่ ประสาร [FONT=&quot]ท่านจะเก่งมากด้านเมตตามหาเสน่ห์ ผูกดวงคู่[/FONT] [FONT=&quot] และเชี่ยวชาญทางด้านว่านยาต่างๆเป็นอย่างมาก จนหลวงปู่หมุนท่านถึงกับเอ่ยปากชมว่า หลวงปู่ประสารเป็นเอกทางด้านนี้หาคนเทียบรัศมีท่านยากในย่านนี้ เป็น [/FONT]1[FONT=&quot] ในไม่กี่คนที่หลวงปู่หมุน ท่านยอมรับว่าเก่ง[/FONT] [FONT=&quot]และแตกฉานในวิชาความรู้ต่างๆท่านจึงไว้วางใจ และถ่ายทอดวิชาให้หลายอย่าง[/FONT] [FONT=&quot]
    [/FONT][/FONT]

    [FONT=&quot]พระสมเด็จโนนผึ้ง [FONT=&quot]สร้างและเสกด้วยเจตนาบริสุทธิ์ มวลสารที่อยู่ในองค์นั้นหามารวมกันหลายชั่วอายุคน รุ่นต่อรุ่นมาจากอาจารย์สู่ลูกศิษย์[/FONT] [FONT=&quot]ผงนี้มี อาถรรพ์ยิ่งนัก มวลสารจากชานหมากครูบาอาจารย์อีกมากมาย[/FONT] [FONT=&quot]หลวงปู่หมุนท่านลบผงช่วยด้วยในโบสถ์ หลวงปู่หมุนท่านบอกว่าการลบผงนี้ทำได้[/FONT] [FONT=&quot]ยาก มากๆ ในชีวิตคนๆหนึ่งจะทำสำเร็จนั้นได้เพียงไม่กี่ครั้ง[/FONT] [FONT=&quot]ยากนักจะหาใครทำได้ เห็นจะมีก็แต่สมเด็จพุฒจารย์โต แห่งวัดระฆังฯ หลวงปู่ภู[/FONT] [FONT=&quot]วัดอินทรวิหาร และหลวงปู่สี[/FONT] [FONT=&quot]แห่งวัดถ้ำเขาบุญนาค ซึ่งหลวงปู่หมุนท่านเคยไปขอศึกษาการลบผงตำรับของสมเด็จ[/FONT] [FONT=&quot]พุฒาจารย์โต จากหลวงปู่สี จนสำเร็จมาจนครบกระบวนความรู้ ด้วยความอุตสาหะของท่าน[/FONT] [FONT=&quot]ด้วยบุญญาธิการของท่าน ด้วยสายวิชาการเดินธาตุทั้ง [/FONT]4[FONT=&quot] ที่ท่านสำเร็จมา[/FONT] [FONT=&quot]ท่านจึง เรียนและพยายามจนประสบผลสำเร็จ ได้ทุกประการ[/FONT][FONT=&quot] นับเป็น [/FONT]1[FONT=&quot] ใ นไม่กี่คนที่ศึกษาจนสำเร็จได้[/FONT] [FONT=&quot] จึงไม่ต้องสงสัยแต่อย่างใดเลยว่า พระสมเด็จวัดโนนผึ้งชุดนี้ดีจริงหรือไม่[/FONT] [FONT=&quot] เพราะเมื่อครั้งที่หลวงปู่หมุนมาจำพรรษา ที่วัดป่าหนองหล่มโดยการนิมนต์เชิญโดย[/FONT] [FONT=&quot]พระ อาจารย์<st1>จ่อย สิริคุตโต </st1> หลวงปู่หมุน ได้นำพระสมเด็จโนนผึ้งติดย่ามมาด้วย[/FONT] [FONT=&quot]ตอนนั้น เป็นพิธีหล่อพระแก้วมรกตองค์ใหญ่ [/FONT]<st1:metricconverter productid="59 นิ้ว" w:st="on">59[FONT=&quot] นิ้ว[/FONT]</st1:metricconverter>[FONT=&quot] ที่วัดป่าหนองหล่ม เมื่อปี 2541[/FONT]-[FONT=&quot] 2542 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เป็นประธาน[/FONT] [FONT=&quot]หลวงปู่หมุนท่านกำหนดราคาไว้ที่ทำบุญองค์ละ [/FONT]500[FONT=&quot] บาท มีคนถามว่าหลวงปู่ทำไมแพงจัง หลวงปู่หมุนท่านยิ้มๆ แล้วตอบว่าทำได้ยากนะ เก็บกันไว้เถอะ อนาคตจะแพง และหากันไม่ได้น่ะ สมัยนั้น [/FONT]500[FONT=&quot] บาท ถือว่าแพงมากๆสำหรับพระผงเนื้อว่านแบบนี้[/FONT] <o></o>[/FONT]<o></o>
    [FONT=&quot]
    หลวงปู่หมุนท่านมีพลังจิตสูงมากๆ
    [FONT=&quot]กล่าวกัน ว่า การเสกวัตถุมงคลของท่านทำให้เหล็กธรรมดากลายเป็นเหล็กไหลได้[/FONT] [FONT=&quot] ไม่เคยพบในพระเครื่องของสำนักใดที่จะ มีพลังกระจายตัวออกมาถิง [/FONT]2030[FONT=&quot] วา รอบๆตัวพระเครื่องเอง [/FONT][FONT=&quot]เคยมีผู้มีอภิญาณ ( จับพลังพระเครื่องได้ )[/FONT] [FONT=&quot]ตรวจสอบว่าพลังมากถึงขนาดเอาเบญจภาคี [/FONT]5 [FONT=&quot]องค์มารวมกัน[/FONT] [FONT=&quot] ยังไม่ได้เท่า การตั้งธาตุ หนุนธาตุ ทำให้มีพลังงานสะสมจนสุดพิสดาร[/FONT] [FONT=&quot]พิสดารจนไร้ผู้เทียมทาน[/FONT] [FONT=&quot]อนาคตราคาเป็นหมื่นแล้วจะหากันไม่ได้แน่นอนครับ [/FONT]<o></o>[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]
    นอกจากนี้ หลวงปู่หมุนท่านยังเคยกล่าวไว้ว่า
    [FONT=&quot] แม้นว่าถ้าฉันตายไปของ ๆ ฉันจะขลังกว่านี้หลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก[/FONT] [FONT=&quot]ลมปรานที่ประจุไปด้วยพลังจิตอัน เข้มขลังของฉัน[/FONT][FONT=&quot] ย่อมเป็นหนึ่งบ่มีสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ดีทั้งนอก[/FONT][FONT=&quot] ดีทั้งใน ฝากไว้ให้แผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน[/FONT]
    [FONT=&quot]
    จึงนับเป็นสุดยอดแห่งวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน
    [/FONT][FONT=&quot] หาใครเทียบเทียมไม่ได้อีกแล้วในยุคนี้[/FONT] [FONT=&quot]ระดับพระเถระ [/FONT]5 [FONT=&quot]แผ่นดิน ผู้ช่ำชองด้านอักขระวิธี สำเร็จคัมภีร์ทั้ง [/FONT]5 [FONT=&quot]ทั้งเพียบพร้อมด้วยชาญ สมาบัติขั้นสูง [/FONT] [FONT=&quot] อีกทั้งยังสำเร็จวิชาธาตุ [/FONT]4 [FONT=&quot]ซึ่งเป็นสุดยอดเคล็ดวิชาสายสำเร็จลุน แห่งนครจำปาสัก[/FONT][FONT=&quot] พุทธคุณย่อมไม่ธรรมดาครับ [/FONT]
    [/FONT]
     
  5. kamkling

    kamkling เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2009
    โพสต์:
    222
    ค่าพลัง:
    +562
    ยินดีด้วยครับ สมเด็จโนนผึ้งสุดยอดครับ ห้อยเดี่ยวได้สบายเลยครับ ประสบการณ์มากมาย ลองดูข้อมูลเก่าดูครับ สุดยอดจริง ๆ ครับ ส่วนตัวผมจะสลับอยู่ 3 องค์ พระกริ่งอุดปรอทแช่น้ำมนต์ ปิดตาเหล็กน้ำพี้ และสุดท้ายคือ สมเด็จโนนผึ้ง นี่แหละครับ โชคลาภเมตตา คุ้มครองแคล้วคลาด เรียกได้ว่าครอบจักรวาลเลยครับ
     
  6. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    5555 ถ้าจะหวังครอบครองพระเหล็กน้ำพี้..คงต้องออกเงินเยอะมากกว่าออกแรงนะครับพี่ขวัญ อิอิ
     
  7. app.amulet

    app.amulet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    354
    ค่าพลัง:
    +1,018
    ขอบคุณสำหรับข้อมูลและคำแนะนำครับ

    ขอบคุณสำหรับคำแนะนำมาก ๆ เลยครับ เด๊ววันนี้ หรือ พรุ่งนี้หากรอบใส่ก่อนครับ ช่วงนี้การงานไม่ค่อยดีเลยครับ ผิดพลาดบ่อย มีแต่ปัญหา แถมรู้สึกด้วยว่าตัวเองจิตตก (คือว่าทำงานอะไรก็ผิดพลาดตลอด ทั้ง ๆ เรียนจบมาก็เกียรตฺนิยมครับ กำลังเครียดมาก ๆ เลย) ถือว่าเป็นช่วงแย่มาก ๆ เลยครับ ก็เลยหวังพึ่งพุทธคุณพระนี้แหละครับ
     
  8. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆในเรื่องงานได้นะครับ
     
  9. app.amulet

    app.amulet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    354
    ค่าพลัง:
    +1,018
    ขอขอบคุณมากครับสำหรับกำลังใจครับ ตอนนี้ก็พยายามเรียกสติตัวเองกลับมาครับ
     
  10. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    เข้ามายืนยันครับ พระเครื่องที่ปลุกเสกโดย หลวงปู่หมุน ดีจริงๆครับ สุดยอดๆ
     
  11. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    ของผมก็เคยเป็นช่วงจิตตก ช่วงนั้นเล่นของอาถรรพ์ทางเสน่ห์เยอะ แล้วไม่ค่อยได้สนใจเรื่องทางพระเท่าไร เป็นเหมือนคุณว่าแหละหงุดหงิดทำอะไรก็ไม่ดีไปหมด ทะเลาะกับคนในที่ทำงานทั้งหัวหน้างาน ทั้งเพื่อนร่วมงาน ลองหันมาทำอย่างนี้นะครับ ลองจุดธูปขอครูบาอาจารย์ที่ท่านศรัทธาดู ขอหลวงปู่หมุนก็ได้เอาพระท่านแช่ทำน้ำมนต์แล้วอาบ เรื่องรายละเอียดปลีกย่อยลองค้นๆในกะทู้ของพี่หนุ่มดู อาบเสร็จแล้วให้ทำสังฆทานถวายพระห้านิ้วเดือนละอย่างน้อยหนึ่งครั้ง แล้วนั่งสมาธิทุกคืน ผมลองทำดูก็รู้สึกว่าดีขึ้นนะครับ
     
  12. app.amulet

    app.amulet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    354
    ค่าพลัง:
    +1,018
    ขอบคุณมากครับพี่ CheKuvara แต่ว่าถ้าพี่พอจะช่วยได้ช่วยส่งข้อมูลให้ผมทาง PM ด้วยได้ไหมครับเพราะผมยังไหมพยายามใช้ตัวค้นหาข้อมูลก็ไม่เคยเจอเลยครับ (พอดียังใหม่น่ะครับ) แล้วกระทู้พี่หนุ่มผมพยายามอ่านนะครับแต่ตามไม่ทันจริง ๆ ครับกระทู้ไปไวมากดูไม่ทันและไม่ครบครับ
    หรือถ้าพี่รู้ว่าหน้าไหนช่วยโพสลิงค์ให้ตกลับมาเป็นของตัวเองได้บ้างกี่ดีครับขอบคุณล่วงหน้าครับ

    ส่วนตัวผมตอนนี้รู้สึกว่าเหมือนสมองมึนไปหมดครับคิดอะไรไม่ค่อยทัน จิตกำลังจมดิ่งในความทุกข์น่ะครับ แต่บางเวลาเหมือนจิตกลับมาเป็นของตัวเองได้แต่เป็นชั่วแป๊บเดียวอ่ะครัย แค่นาทีหรือสองนาที กำลังแย่มาก ๆ เลยครับ
     
  13. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    ลองหาใน google ดูนะครับค้นหาจากพลังจิตใช้ไม่ได้ครับ

    "น้ำมนต์" แห่งความรุ่งเรือง
     
  14. มอสเมืองชล

    มอสเมืองชล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    139
    ค่าพลัง:
    +836
    พี่ขวัญครับ จะให้พวกเรา 2 คน ไปทำไร่ ทำสวน สัก 4 - 5 วัน แลกกับ
    พระกริ่งเหล็กน้ำพี้ คนละองค์ ผมก็ไม่ว่านะพี่pig_cryy
     
  15. kennek

    kennek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2006
    โพสต์:
    2,163
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,232
    เกิดเหตุการประหลาดเกิดขึ้นครับ

    เกิดเหตุการประหลาดเกิดขึ้นครับ

    ผมมีพระกริ่งอุดปรอทอยู่องค์หนึ่ง ได้มาเมื่อช่วงปีใหม่ที่แล้ว องค์นี้มีลักษณะพิเศษตรงที่ มีเม็ดปรอทเล็กๆ สันฐานกลม สีเงิน ทึบแสง เกาะอยู่ที่ซอกหูพระกริ่ง อย่างที่ได้เคยนำเสนอรูปไปแล้ว

    ทีนี้ เมื่อประมาณ เดือนพฤษภาที่ผ่านมา ผมเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกตินี้ แต่ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าคืออะไร มีเหมือนอะไรซักอย่างเกาะอยู่ที่กรอบพลาสติกที่เลี่ยมไว้ เป็นฝ้าไปหมด ส่วนด้านหน้าพระ ด้านหลังไม่เป็น
    ผมก็คิดว่าคงเป็นเพราะปฏิกิริยาทางเคมีไม่ก็ไอน้ำ อะไรซักอย่าง

    แล้ววันนี้!!! มาพลิกดูด้านหลัง ปราฏกว่าฝ้าประหลาดได้เกิดขึ้นที่ด้านหลังแล้วครับ แต่ว่า พอส่องดู ผมจึงได้รู้ทันทีว่าฝ้าประหลาดนี้คืออะไร เพราะมันเห็นชัดกว่าตอนที่ขึ้นด้านหน้า

    มันคือปรอทครับ เป็นเม็ดปรอทเล็กๆ เกาะเต็มพลาสติกเต็มไปหมด เผอิญว่าด้านหน้ามันเล็กมากจนผมมองไม่ออก แต่พอมาขึ้นด้านหลัง(ขึ้นมาเร็วๆนี้เอง ก่อนหน้านี้ไม่มี ชัวมากๆ ดูอยู่แทบจะทุกวัน) ส่องกล้องดู เห็นชัดเลย เม็ดใหญ่เท่ากับปรอทตรงที่ติดอยู่ตรงซอกหูเลยครับ มีอยู่สองจุด ที่เป็นเม็ดใหญ่ๆ นอกนั้นเล็กมากๆ เป็นฝ้าเกาะอยู่เต็ม

    ที่น่าแปลกสุดๆคือ ผมดูใต้ฐานพระ ก็เป็นคราบน้ำมนต์เขียวๆแห้งๆปกติ ไม่เห็นมีร่องรอยปรอทไหลออกจากด้านใต้เลย แล้วพระก็ไม่ได้ผ่านความร้อน

    องค์นี้เลี่ยมพลาสติกไว้ตั้งแต่เมื่อ ประมาณปลายปีที่แล้ว จะว่าผ่านความร้อนเพราะเลี่ยมก็ไม่ใช่ เพราะเพิ่งมามีอาการอย่างว่า เมื่อเดือน พฤษภา ที่ผ่านมา

    ดูรอบๆองค์พระ ผิวองค์พระก็เหมือนเดิมครับ มีบางส่วนเป็นสีพรายเงิน

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2011
  16. app.amulet

    app.amulet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    354
    ค่าพลัง:
    +1,018
  17. thunthikorn

    thunthikorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +881
    เพิ่งไปกราบองค์หลวงปู่หมุน ที่วัดบ้านจานมาครับ (เสาร์ ที่ 4 กันยาฯ 53 )
    เจอประสบการณ์ด้วย...
    เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังครับ...
     
  18. thunthikorn

    thunthikorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +881
    ก้อเรยมีภาพมาให้ดูครับ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 04092010583.jpg
      04092010583.jpg
      ขนาดไฟล์:
      445.6 KB
      เปิดดู:
      120
    • 04092010582.jpg
      04092010582.jpg
      ขนาดไฟล์:
      728.5 KB
      เปิดดู:
      123
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2010
  19. thunthikorn

    thunthikorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +881
    สังเกตุ พระธาตุที่ด้านหลังอนุสาวรีย์ของหลวงปู่นะครับ

    นั่นแหละครับ สังขารหลวงปู่ตั้งอยู่บนนั้น...

    ผมได้ขึ้นไปกราบสักการะด้วย

    รับรู้สึกได้ว่าอบอุ่นอย่างไรบอกไม่ถูก...
     
  20. thunthikorn

    thunthikorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +881
    ทำไมรูปที่ผมอัพเล็กจัง

    อัพเป็นรูปใหญ่ๆทำไงครับเนี๊ย...
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...