แนะนำพระดี มีพลังมหัศจรรย์ อาถรรพ์หนุนชีวิต อิทธิฤทธิ์มหาศาล

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 15 พฤษภาคม 2010.

  1. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ใน 31 ภูมินี้ยังถือเป็น สังสารวัฏ ยังมีการเวียนว่ายตายเกิดไม่สิ้นสุดของแต่ละภพแต่ละชาติ หากยังไม่ละสิ้นแล้วในกิเลสทั้งปวง คงต้องเวียนว่ายในวัฏจักรตามปกติ ผู้บำเพ็ญปฏิบัติจึงต้องการหลุดพ้นจากห้วงทุกข์ในวัฏจักรของการเวียนว่ายตายเกิดอันวุ่นวาย

    เมื่อบำเพ็ญจนเจริญสติปัฏฐาน4 จนละกิเลสได้หมดแล้ว ก็จะบรรลุเป็นอรหันต์ และพระอรหันต์จะอยู่ในแดนนิพพาน สูงกว่า 31 ภพภูมินี้ไปอีก หลุดพ้นจากสังสารวัฏ เช่นไฟที่ดับเพราะหมดเชื้อแล้ว ไม่มีทิศทางไปต่อได้อีก ไม้ต้องกลับมาเกิดใหม่

    การจุดธูปกลางแจ้งแล้วมานั่งระลึกถึงพ่อแม่ครูอาจารย์ก็มีผลเช่นกันครับ พิธีกรรมต่างๆไม่ได้บ่งชี้ว่าจะได้ผลหรือไม่ได้ผล เป็นเพียงการแสดงเจตนาและความตั้งใจในการกระทำ ให้จิตมุ่งมั่นเฉพาะอย่างแน่วแน่

    การแขวนพระสามองค์ก็ดีในด้านความครบเครื่องของอำนาจวิเศษ และความเชื่อมั่นใจใจเราเอง หากเรามั่นคงและเชื่อเต็มร้อยในองค์ใดก็สามารถแขวนองค์เดียวได้เลย มีผลเช่นกันครับ ยิ่งจะทำให้มีสมาธิแน่วแน่เป็นหนึ่งเดียวอีกด้วย เราเท่านั้นที่รู้ว่าได้รับผลของความศรัทธาหรือไม่ อย่างไร พระเครื่องแท้ๆดีๆ จะมีพลังพุทธคุณครอบคลุมแทบทุกด้าน มากน้อยแล้วแต่อำนาจจิตของผู้ปลุกเสก แต่การจะใช้ได้ผลหรือไม่ อยู่ที่ผู้บูชาเท่านั้น ไปโทษพระไม่ได้เลย

    ลองตรวจดูวาระของจิตตัวเองจะดีที่สุดว่า เรามีพลังศรัทธาในอาจารย์องค์ใดจากจิตใต้สำนึกเป็นที่สุด เลือกเอาตามที่จิตใต้สำนึกของตนเองดีกว่าครับ
    เรื่องงานขอให้สมหวังนะครับ ขอเอาใจช่วย
     
  2. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327
  3. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327
  4. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ป่าในรอยต่อของสามจังหวัด นครนายก สระบุรี โคราช เป็นป่าทึบมาก ยิ่งตรงหุบเขาที่ผมบอกไปแล้วยิ่งเป็นป่าทึบมาก เป็นต้นน้ำของน้ำตกต่างๆในนครนายก
    เรื่องว่าจะเกี่ยวกันหรือไม่ ไม่แน่ใจนะครับ แต่ในป่านี้ยังมีอะไรอีกมากที่เราไม่คาดคิด ฤาษีท่านว่าเป็นแดนลับแลอีกหนึ่งแห่งของไทย
     
  5. SIR2010

    SIR2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,953
    ค่าพลัง:
    +5,649
    สวัสดีครับพี่หนุ่ม และทุกท่าน
    ผมเจอกระทู้นี้ตั้งแต่เริ่มๆ แค่เห็นหัวข้อก็รีบเปิดอ่าน และติดตามมาตลอด
    แต่เพิ่งสมัครสมาชิก เพราะเหตุว่า
    1.มีกระทู้ร่วมทำบุญ ที่แจกพระ และประมูล ทำให้จูงใจ ถึงแม้พี่หนุ่มจะให้ข้อคิดมากมาย อดใจไม่ได้ ใจจริงก็อยากร่วมบุญ แต่ช่วยให้ทำเร็วขึ้น
    2.ในระหว่างสร้างสถานปฏิบัติธรรมที่ปากช่อง ผมจะขอไปเรียนกับอาจารย์ก่อนได้หรือไม่ อย่างไรครับ
    ผมได้ร่วมทำบุญที่วัดเนินเขาดิน พระกรุสวยดีครับ
    พระเครื่องหลวงปู่ทิมมีน้อยครับ ผมจะมีของหลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่
    ผมเกิด 6 พ.ย.2499 เลยไปทำบุญพระมงคลมหาลาภ ที่วัดอาวุธฯปางไสยาสน์ มาครับ
    พี่หนุ่ม ให้คำแนะนำหน่อยครับ
    ขอบคุณทุกอย่างที่มีในกระทู้ดีๆนี้ครับ
     
  6. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    <table class="MsoNormalTable" style="width: 311.25pt;" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="415"> <tbody><tr style=""> <td style="width: 100%; padding: 0in;" width="100%"> [FONT=&quot]ความมหัศจรรย์ของการสวดมนต์[/FONT][FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    </td> </tr> </tbody></table> [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    <table class="MsoNormalTable" style="width: 311.25pt;" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="415"> <tbody><tr style=""> <td style="padding: 0in;">
    </td> </tr> </tbody></table>
    <table class="MsoNormalTable" style="width: 311.25pt;" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="415"> <tbody><tr style="height: 7.5pt;"> <td style="padding: 0in; height: 7.5pt;"> [FONT=&quot] <o></o>[/FONT]
    </td></tr></tbody></table>
    <table class="MsoNormalTable" style="width: 311.25pt;" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="415"> <tbody><tr style=""> <td style="padding: 0in;"> [FONT=&quot]<script language="JavaScript" src="/global_js/global_function.js"> </script>[/FONT]
    [FONT=&quot]อาตมา (สมเด็จโต) ได้เห็น[/FONT][FONT=&quot]อานิสงส์ของการสวดมนต์ด้วยตัวอาตมาเอง ในสมัยที่[/FONT][FONT=&quot]อาตมาได้ออกเดินธุดงค์ในป่าเป็นเวลา [/FONT][FONT=&quot]15 [/FONT][FONT=&quot]ปี โดยอาศัยอยู่ในเขตดงพญาไฟ ซึ่งเป็นเขต[/FONT][FONT=&quot]ที่อยู่ใกล้ชายแดนของประเทศเขมร[/FONT][FONT=&quot]
    <!--[if !supportLineBreakNewLine]-->
    [/FONT][FONT=&quot]
    [/FONT][FONT=&quot]ในสมัย[/FONT][FONT=&quot]นั้น...เต็มไปด้วยสิงสาราสัตว์ และภูติผีวิญญาณตลอด จนชาวบ้านที่มีเวทมนต์คาถา[/FONT][FONT=&quot]และเล่นคุณไสยกันอยู่อย่างมากมายในอาณาบริเวณชายแดนแห่งประเทศสยามในตอนนั้น[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]อาตมาได้เดิน ธุดงค์แต่เพียงลำพัง[/FONT][FONT=&quot]ในช่วงนั้นอาตมามิได้ศึกษาในพระเวทมนต์คาถาอาคมใดเลย นอกจากคำว่า[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]พุทธัง สะระณัง คัจฉามิ[/FONT][FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]ธัมมัง สะระณัง คัจฉามิ[/FONT][FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]สังฆัง[/FONT][FONT=&quot]สะระณัง คัจฉามิ[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]ซึ่งมีความหมายว่า[/FONT][FONT=&quot]ข้าพเจ้าขอยึดมั่น พระพุทธเจ้าเป็นที่พึ่ง พระธรรมเป็นที่พึ่ง[/FONT][FONT=&quot]พระสงฆ์เป็นที่พึ่ง[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]อาตมาไปที่แห่ง หนตำบลใด[/FONT][FONT=&quot]ก็จะกล่าวเพียงคำนี้ตลอดเวลาของจิตใจอันเป็นที่พึ่งของอาตมา[/FONT][FONT=&quot]อาตมาเดิน[/FONT][FONT=&quot]ทางเข้าสู่หมู่บ้านชายแดนแห่งประเทศสยาม ในดงพญาไฟขณะนั้น ในหมู่บ้าน[/FONT][FONT=&quot]มีชาวบ้านอาศัยอยู่เพียงเล็กน้อย อาตมาจึงได้ปักกลดอยู่ที่ท้ายหมู่บ้าน[/FONT][FONT=&quot]มีชาวบ้านนำอาหารมาถวายตามกำลังที่เขาจะพอทำได้[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]เมื่อเห็นมี[/FONT][FONT=&quot]พระภิกษุมาปักกลดในที่แห่งนั้น อาตมาอาศัย อยู่ที่นั้นเป็นระยะเวลาหลายปี และ ณ[/FONT][FONT=&quot]ที่แห่งนั้น อาตมาจึงได้พบคุณวิเศษแห่งการสวดมนต์[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]มีชาวบ้านผู้หนึ่งได้เข้ามาสนทนากับอาตมาหลังจากได้ถวายอาหารแล้ว[/FONT][FONT=&quot]ชาวบ้านผู้นั้นอาตมาทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายผล นายผลได้เล่า ให้อาตมาฟังว่า[/FONT][FONT=&quot]เขาเป็นผู้ฝึกเวทย์มนต์คาถาอาคม เล่าเรียนจนมีญาณแก่กล้า[/FONT][FONT=&quot]และมักจะทดสอบเวทย์มนต์คาถาอาคมแก่พระภิกษุสงฆ์ที่เดินทางมาปักกลด ณ[/FONT][FONT=&quot]บริเวณนี้เป็นประจำ[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]เขาเล่าให้อาตมาฟังว่า เขาได้ส่ง[/FONT][FONT=&quot]อำนาจคุณไสยเข้ามาทำร้ายอาตมาทุกคืน แต่ไม่ได้หวังทำร้ายเป็นบาปเป็นกรรมถึงตาย[/FONT][FONT=&quot]เพียงแต่ต้อง การทดสอบดูว่าภิกษุรูปนั้น จะมีวิชาอาคมแก่กล้า[/FONT][FONT=&quot]สามารถที่จะต่อสู้กับคุณไสยเขาได้หรือไม่[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]นายผลก็ได้ทำ[/FONT][FONT=&quot]คุณไสยใส่อาตมาถึง [/FONT][FONT=&quot]7 [/FONT][FONT=&quot]วัน เต็มๆ ไม่ว่าจะ เป็นการปล่อยควายธนู หรือปล่อยหนังควาย[/FONT][FONT=&quot]ปล่อยตะขาบตลอดจน ภูติพรายเข้ามาทำร้ายอาตมา แต่ปรากฏสิ่ง ที่ปล่อยมา[/FONT][FONT=&quot]ก็ไม่สามารถเข้ามาทำร้ายอาตมาได้เลย[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]วันนี้จึง[/FONT][FONT=&quot]ได้มากราบเพื่อสนทนาแลกเปลี่ยนวิชาความรู้กับอาตมา อาตมาจึงได้[/FONT][FONT=&quot]บอกว่าตัวอาตมาเองไม่ได้ศึกษาพระเวทย์มนต์คาถา หรือคุณไสยใด นายผลก็ไม่[/FONT][FONT=&quot]ยอมเชื่อหาว่าอาตมาโกหก ถ้าหากไม่มีของดีแล้วไซร้ไฉนอำนาจคุณไสยดำที่เขาส่งมา[/FONT][FONT=&quot]จึงกลับมายังเขาซึ่งเป็นผู้กระทำ ไม่สามารถทำร้ายอาตมาได้[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]อาตมาก็[/FONT][FONT=&quot]พยายามชี้แจงให้เขารู้ว่า อาตมาไม่มีวิชาเหล่านี้จริง ๆ ทำให้ผลสงสัย[/FONT][FONT=&quot]ยิ่งนักว่าเหตุใดอาตมาจึงไม่ได้รับภัยอันตรายจากอำนาจเวทมนต์คุณไสยดำที่เขา[/FONT][FONT=&quot]ส่งมาทำร้ายได้[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]อาตมาได้บอกกล่าว แก่เขาว่า เมื่ออาตมาจะนอน[/FONT][FONT=&quot]อาตมาก็จะสวดแต่คำว่า[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]พุทธัง สะระณัง[/FONT][FONT=&quot]คัจฉามิ[/FONT][FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]ธัม มัง สะระณัง คัจฉามิ[/FONT][FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]สัง ฆัง สะระณัง[/FONT][FONT=&quot]คัจฉามิ[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]จนจิตมีความสงบนิ่งแล้ว[/FONT][FONT=&quot]จึงได้แผ่ส่วนกุศลไปให้แก่สรรพสัตว์ทั้งหลาย จงอย่าได้มี ความทุกข์กายทุกข์ใจเลย[/FONT][FONT=&quot]อย่าได้มีเวรแก่กันและกันเลย อย่าได้เบียด เบียนซึ่งกันและกันเลย[/FONT][FONT=&quot]และอาตมาก็จำวัดนอนเป็นปกติ[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]นายผล เมื่อได้ฟัง ดังนั้น[/FONT][FONT=&quot]จึงได้บอกแก่อาตมาว่า.. ข้าแต่ท่านอาจารย์ ก็เช่นนั้น[/FONT][FONT=&quot]ข้าพเจ้าขอร้องให้ท่านในวันนี้ ก่อนที่ท่านจะจำวัด จงหยุดการสวดมนต์สัก [/FONT][FONT=&quot]1 [/FONT][FONT=&quot]คืนได้หรือ ไม่ข้าพเจ้าต้องการจะพิสูจน์ว่า..[/FONT][FONT=&quot]การสวดมนต์ของท่านเช่นนี้จะเป็นเกราะคุ้มครองภัยท่าน[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]หรือเป็นเพราะอำนาจเวทมนต์คาถาในภูติผีปิศาจของข้าพเจ้าเสื่อมกันแน่[/FONT][FONT=&quot]ข้าพเจ้าของ รับรองว่า จะไม่ทำอันตรายแก่ท่านอาจารย์อย่างเด็ดขาด เพียงแต่ต้องการ[/FONT][FONT=&quot]ที่จะทดสอบให้ความรู้แจ้งเห็นจริงว่าเกิดอะไรขึ้น[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]อาตมาก็ตกลงรับปากแก่นายผลว่า[/FONT][FONT=&quot]คืนนี้จะไม่ทำการสวดมนต์ นายผลจึงได้ ลากลับไป ครั้นถึงเวลา พลบค่ำ[/FONT][FONT=&quot]อาตมาก็นอนโดยมิได้ทำการสวดมนต์ตามที่ได้ปฎิบัติเป็นปกติ[/FONT][FONT=&quot]เมื่ออาตมานอนหลับไป..อาตมารู้สึกตัวขึ้นอีกครั้งหนึ่ง[/FONT][FONT=&quot]เมื่อปรากฏว่าอาตมาได้ยินเสียง กุกกัก กุกกัก จะขึ้นมา[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]จึงได้จุด[/FONT][FONT=&quot]เทียนและพบตะขาบใหญ่ยาวเท่าขาของอาตมากำลังเลื้อยเข้ามาอยู่ใกล้ตัวของอาตมา มาก[/FONT][FONT=&quot]อาตมารู้สึก ตกใจถึงหน้าถอดสี และด้วย[/FONT][FONT=&quot]สัญชาติญาณจึงกล่าวคำสวดมนต์ พุทธัง สะระณัง คัจฉามิ ธัมมัง สะระณัง[/FONT][FONT=&quot]คัจฉามิ สังฆัง สะระณัง คัจฉามิ ด้วยจิตยึด[/FONT][FONT=&quot]มั่นในพระพุทธองค์เป็นที่พึ่งเป็นเวลานานเท่าใดไม่ทราบได้[/FONT][FONT=&quot]เสียงกุกกัก[/FONT][FONT=&quot]และตะขาบที่อยู่ข้างหน้าก็อันตรธานหายไป จากนั้นอาตมา[/FONT][FONT=&quot]จึงได้จำวัดนอนเป็นปกติ[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]ในวันรุ่ง ขึ้น นายผลก็มาหาอาตมาและได้กล่าวว่า[/FONT][FONT=&quot]เมื่อคืนนี้..ข้าพเจ้าได้ปล่อยตะขาบเข้าไปในกลดที่ท่านพำนักอยู่ อาตมาบอกว่า[/FONT][FONT=&quot]อาตมาได้ตื่นมาและตกใจ จึงได้สวดมนต์ ภาวนา ตะขาบตัวนั้น[/FONT][FONT=&quot]ก็อันตรธานหายไป[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]นายผลจึงได้ ยกมือพนมขึ้น แล้วกล่าวว่า[/FONT][FONT=&quot]บัดนี้ข้าพเจ้าเชื่อแล้วว่า อำนาจเวทมนต์คาถา และคุณไสยใดๆ[/FONT][FONT=&quot]ของข้าพเจ้ามิอาจทำร้ายท่านได้ ก็เพราะอำนาจ[/FONT][FONT=&quot]แก่การสวดมนต์ภาวนาของท่านเป็นเกราะคุ้มครองภัยอันตรายต่างๆ[/FONT][FONT=&quot]ได้[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]ที่อาตมา (สมเด็จโต) ได้เล่าให้ ท่านทั้งหลายในที่นี้ได้ฟังกัน[/FONT][FONT=&quot]เพื่อให้เป็น อานิสงส์ของการสวดมนต์ว่า เหล่าพรหมเทพ[/FONT][FONT=&quot]ได้มาฟังการสวดมนต์จริงดังที่อาตมาได้เทศน์ไว้ เพราะถ้าไม่[/FONT][FONT=&quot]ใช่เหล่าพวกพรหมเทพแล้วไซร้ ก็คงไม่สามารถ ที่จะขับไล่สิ่งที่เกิดจากอำนาจคุณไสย[/FONT][FONT=&quot]ที่นายผลส่งมาเล่นงานอาตมาได้อย่างแน่นอน[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT][FONT=&quot]ท่านเจ้าพระยา และ อุบาสก[/FONT][FONT=&quot]อุบาสิกา ในที่นั้น เมื่อได้ฟังคำเทศนาแล้วต่างก็ยกมือขึ้นสาธุว่า อานิสงส์ของ[/FONT][FONT=&quot]การสวดมานต์ช่างมีคุณค่าสูงส่งยีงนัก[/FONT][FONT=&quot]


    [/FONT][FONT=&quot]ขอบคุณข้อมูลจาก[/FONT][FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]หนังสือ[/FONT][FONT=&quot]อมตะธรรม สมเด็จโต[/FONT][FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]อานิสงส์การสวดมนต์แผ่เมตตามหาบุญ[/FONT][FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    </td> </tr> </tbody></table>
     
  7. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327
    แดนเนรมิต (vdo)

    คิดถึงกันบ้างมั้ย

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=jnG2rf9atwM]YouTube - แดนเนรมิต (vdo)[/ame]
     
  8. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327
    MICRO จากวันนั้นถึงวันนี้ (โลกดนตรี 2529) 06

    คิดถึง "โลกดนตรี" กันบ้างมั้ย

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=6tRa_o_35WA]YouTube - MICRO จากวันนั้นถึงวันนี้ (โลกดนตรี 2529) 06[/ame]
     
  9. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ขอบพระคุณพี่มากครับ ที่กรุณาให้ความสนใจและแสดงเจตนาอันเป็นกุศลต่อน้องๆทุกคนในนี้ ผมเชื่อแน่ว่าทุกคนยินดีมากครับที่ได้กัลยาณมิตรมาเพิ่มอีกหนึ่งคน
    -การแจกพระและร่วมกิจกรรม เราทำกันเท่าที่พอจะแบ่งปันต่อกันได้ เป็นสังคมเล็กๆที่คงเก็บสิ่งดีๆไว้ตลอดไป ต้องยินดีกับผู้ให้และผู้รับทุกๆคนครับ
    -เรื่องสถานปฏิบัติธรรม อยู่ในขั้นตอนขอใช้พื้นที่จากกรมป่าไม้ครับ แต่ดำเนินเรื่องอื่นๆไปด้วยพร้อมๆกัน อาจารย์ฆราวาสที่จะไปอยู่สอน ตอนนี้มีภารกิจการงานสำคัญ ที่ต้องทำอยู่แล้วครับ
    -พระมงคลมหาลาภ วัดเขาดิน ต่อไปจะเป็นที่นิยมเช่นกันครับ พระวัดอาวุธฯ ของท่านแม่ชีบุญเรือนเป็นพระดีมากแล้วครับ ขอให้สมหวังนะครับ
     
  10. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327
    MICRO จำฝังใจ (โลกดนตรี 2529) 10

    คิดถึง "โลกดนตรี" กันบ้างมั้ย

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=kh_avnI6xMc]YouTube - MICRO จำฝังใจ (โลกดนตรี 2529) 10[/ame]
     
  11. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327
    ปอนปอน - ไมโคร - โลกดนตรี

    คิดถึง "โลกดนตรี" กันบ้างมั้ย

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=4NOoYHSMrNo]YouTube - รักปอนปอน - ไมโคร - โลกดนตรี[/ame]
     
  12. ฤาษีน้อย

    ฤาษีน้อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    826
    ค่าพลัง:
    +1,262
    .

    หลายปีแล้วไม่รู้ว่าพระหมดไปจากวัดแล้วหรือยังครับ
     
  13. PITINATTH73

    PITINATTH73 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    2,991
    ค่าพลัง:
    +9,624
    ผมขอตัวพักผ่อนก่อนครับ ญาติธรรมทุกๆท่าน
     
  14. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327
    GALAXY EXPRESS 999

    ใครจำ การ์ตูน เรื่องนี้ได้บ้างครับ

    พอวันหยุด ต้องตื่นเช้ามาดู พอดูจบ นอนต่อ 555

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=Hdfw9fG8vDY]YouTube - GALAXY EXPRESS 999   Eternal Fantasy  opening[/ame]
     
  15. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327
    GALAXY EXPRESS 999

    ใครจำ การ์ตูน เรื่องนี้ได้บ้างครับ

    พอวันหยุด ต้องตื่นเช้ามาดู พอดูจบ นอนต่อ 555


    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=wgEPowu5_OQ]YouTube - GALAXY EXPRESS 999   Eternal Fantasy   [/ame]
     
  16. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327
    GALAXY EXPRESS 999

    ใครจำ การ์ตูน เรื่องนี้ได้บ้างครับ

    พอวันหยุด ต้องตื่นเช้ามาดู พอดูจบ นอนต่อ 555


    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=Vlaxqu3lQvg]YouTube - 銀河鉄道999 エターナルファンタジー Brave Love Full[/ame]
     
  17. namo_2009

    namo_2009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,432
    ค่าพลัง:
    +10,228
    คัดลอกจาก manager.co.th ครับ
    กรมอุตุนิยมวิทยาแจ้งว่า จากการตรวจอากาศด้วยเรดาร์เวลา 11.40 น.วันนี้ (28 ส.ค.) พบกลุ่มฝนกำลังปานกลางถึงหนักที่ตกต่อเนื่องบริเวณ จ.หนองคาย สกลนคร นครพนม มุกดาหาร ยโสธร อำนาจเจริญ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี โดยกลุ่มฝนมีแนวโน้มที่จะตกอย่างต่อเนื่องต่อไปอีก ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมาก ซึ่งอาจจะทำให้เกิดสภาวะน้ำท่วมได้ในระยะนี้

    ดูแลตัวเองด้วยนะครับช่วงนี้เป็นไข้หวัดกันเยอะเลย และใครอยู่แถบนั้นก็ระวังอันตรายจากกิ่งไม้ต่างๆด้วยนะครับ อย่าประมาทนะ
     
  18. namo_2009

    namo_2009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,432
    ค่าพลัง:
    +10,228
    พี่หนึ่งรุ่นผมต้อง ดราก้อนบอลครับ สุดๆเลย ต้องไปรอที่ร้านหนังสือการ์ตูนกันเลย
     
  19. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ไม่เหลือมานานแล้วครับ
    ไม่มีพระหลวงปู่ทิมรุ่นใหน ค้างเหลือ ตกหล่นอยู่ที่วัดแล้วครับ
    เมื่อทุกอย่างเป็นเงินเป็นทองไปทุกอย่าง อย่าพูดเพียงว่าศรัทธาล้นหลามเลย แม้แต่ของที่เกือบๆทันท่าน ยังไม่เหลือเลยครับ ของบางอย่างรู้ทั้งรู้ว่าท่านไม่เกี่ยวยังเอารถลากมาเฉียดๆวัดละหารไร่ให้ได้สักนิดก็ยังดี เผื่อมีราคามูลค่าเพิ่ม

    เวปพลังจิตเริ่มอิดๆออดๆ กระปอดกระแปดอีกแล้ว ล่มทุกกกวัน เห็นใจครับ
     
  20. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327
    Cobra

    ใครจำ การ์ตูน เรื่องนี้ได้บ้างครับ

    พอวันหยุด ต้องตื่นเช้ามาดู พอดูจบ นอนต่อ 555



    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=Yd0XIimMMAM]YouTube - Super Agente Cobra - cap 19.1[/ame]
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=Vlaxqu3lQvg"][/ame]
     

แชร์หน้านี้

Loading...