ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนบ้างครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย วิทย์, 30 เมษายน 2007.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Oledong

    Oledong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +538
    พระกริ่งจักรพรรดิ์หลวงปู่หมุน

    ไม่ทราบว่าพระกริ่งจักรพรรดิ์หลวงปู่หมุนที่ออกประมาณปี 45 น่าบูชาไหมครับ
    พิธีนี้ดีไหม เจตนาการจัดสร้างดีไหมครับ และมีพุทธคุณด้านใด เพราะผมอยากได้รุ่นนี้มากครับ และตอนนี้ราคาเช่าบูชาเท่าไร่ครับ
     
  2. non901

    non901 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2008
    โพสต์:
    331
    ค่าพลัง:
    +1,433
    กริ่งจักรพรรดิ์ผมว่าดีนะครับ..ไม่ค่อยเห็นมากเท่าใด
    ราคาพอไหวนะ หมื่นนิดๆๆ น่าจะลดได้อีก เห็นแถวๆนี้แหละครับ...
    ขอเวลาหาพิธีรุ่นนี้ก่อน....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2010
  3. non901

    non901 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2008
    โพสต์:
    331
    ค่าพลัง:
    +1,433

    รุ่นมหาจักรพรรตราธิราช หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ108ปี พ.ศ 2545 วัดบ้านจาน ต.จาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ

    พิธีมหาจักรพรรตราธิราช ณ อุโบสถวัดบ้านจาน 5 ธันวามหาราช “สั่งปิดประตูหน้าต่างปลุกเสกเดี่ยว” เสกเสร็จพูดประกาศิตว่า “ใครมีวัตถุมงคลรุ่นนี้ของข้าฯไว้บูชา ถ้าเป็นคนดีมีศีล มีธรรม ทำมาหากินสุจริต ขอให้ร่ำขอให้รวย ให้เจริญยิ่งขึ้นไป มีเงินเต็มห้อง มีทองเต็มไห เจริญในลาภยศ สรรเสริญไม่รู้ขาด ถ้าผู้ใดคิดโกงคิดร้าย ผลร้ายนั้นสะท้อนกลับไป”
    “ผู้ใดมีวัตถุมงคลข้าฯแล้วไปจี้ ไปปล้น คดโกงคนอื่น ทำอาชีพทุจริต ค้ายาเสพติด เอาไปใช้ในทางที่ไม่ดี ขอให้ฉิบหาย” พระภิกษุอริยะสงฆ์ผู้เคร่งครัดในสัจจะบารมี ผู้เรืองเวทย์วิทยา แกร่งกล้าในกสิณถือสัจจะเท่าชีวิต ถือธุดงค์เป็นวัตร แสวงหาวิชาความรู้ ทางพระเวทย์วิทยาคมทุกแขนง บำเพ็ญเพียรพระกัมมัฏฐาน ทั้งสมถกัมมัฏฐานและวิปัสสนากัมมัฏฐาน ชำนาญการเข้าออกวสี ทายาทผู้สืบสายพุทธาคมสายพระอริยเจ้าสมเด็จลุนแห่งนครจำปาศักดิ์ ความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ทั้งบุญฤทธิ์ และอิทธิฤทธิ์ของท่านเป็นที่ยอมรับนับถือจากครูบาอาจารย์ทั่วประเทศ ซึ่งช่วงเวลานั้น(พ.ศ2545)หลวงปู่หมุนอายุล่วงเลยกว่า108ปีแล้วก็ตาม ยังคงมีร่างกายแข็งแรงมีสติสัมปชัญญะบริบูรณ์ มีความจำดีเลิศ สวดมนต์เสียงดังกังวาน ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากที่ท่านได้บำเพ็ญเพียรวิปัสสนาธุระมิได้ขาด จนได้ระดับบารมีธรรมชั้นสูง เนื่องในดิถีวาระที่หลวงปู่หมุน มีอายุพรรษากาลครบ108ปีบริบูรณ์ จึงได้จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกเฉลิมฉลองอายุพรรษและนำรายได้ ไปสร้างกำแพงแก้วรอบอุโบสถและศาลา สำหรับ เลขมงคล 108 นี้ในทางพระพุทธศาสนาหมายเอาบทพระพุทธคุณ56 คาถา พระธรรมคุณ 38 คาถา พระสังฆคุณ 14 คาถา รวมเป็น108 คาถา ดังนั้นเลฃมงคล 108 จึงถือว่าเป็นเลขมหามงคลทรงคุณอันประเสริฐ อีกนัยหนึ่งเลขมงคล 108 หมายถึงบุญฤทธิ์ของพระมหาบุรุษที่ทรงอานุภาพ บรรลุถึงสมบัติมหาจักรพรรดิ์108 พระองค์ บุคคลที่จะบรรลุถึงสมบัติมหาจักรพรรดิ์ที่แท้จริงได้นั้นนั่นคือ สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าและพระมหาสาวกเท่านั้น เพราะเหตุแห่งท่านบริบูรณ์ด้วยอริยทรัพย์และโลกียทรัพย์ โดยสมมุติพระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ตรัสรู้ล่วงมาแล้ว28พระองค์และพระอสีติ มหาสาวก80องค์ รวมเป็น108องค์ ส่วนอีกนัยหนึ่งรูปมงคล108 คือลายลักษณ์ที่ปรากฏในรอยฝ่าพระพุทธบาทขององค์พระบรมศาสดาสมเด็จพระสัมมา สัมพุทธเจ้าของเรา ปรากฏเป็นภาพพรหม เป็นภาพสัตว์ต่างๆที่แสดงถึงพระชาติต่างๆในอดีตที่พระพุทธองค์บำเพ็ญบารมีมา เป็นภาพสถานที่ต่างๆที่แสดงถึง สถานที่ ที่พระพุทธองค์ทรงบำเพ็ญและเสด็จดำเนินประทับมาโดยลำดับ และปรากฏเป็นภาพเครื่องราชกุธภัณฑ์วิมานปรางค์ ปราสาททั้งหลาย รวมทั้งหมดเป็นรูปมหามงคล108 ประการ ดังนั้นความเกี่ยวเนื่องด้วยผลแห่งบารมีธรรมนี้ หลวงปู่หมุนจึงให้ตั้งชื่อวัตถุมงคลนี้ว่า “มหาจักรพรรตราธิราช” โดยมอบหมายให้คุณอำนวย เขียวอ่อน เป็นเหลน ผู้ดูแลปรนนิบัติรับใช้ใกล้ชิดหลวงปู่หมุน ให้เป็นผู้ควบคุมดูแลการก่อสร้างถาวรวัตถุต่างๆ จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น เพื่อหารายได้สร้างสาธารณกุศลสืบต่อไป

    พิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์มหาจักรพรรตราธิราช

    วัตถุมงคลที่จัดสร้างของหลวงปู่หมุนยังคงเน้นพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์สุดยอด แห่งตำรับพิชัยสงครามโบราณและตำรับพระธรรมเก้าโกฏิของสมเด็จลุน อริยเจ้า แห่งนครจำปาศักดิ์ โดยเริ่มตั้งแต่จัดหามวลสารฤกษ์ยามในการจัดสร้างและเททอง ขั้นตอนการอธิฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวและจบลงที่พิธีกรรมมหาจักรพรรตราธิราช พิธีอันศักดิ์สิทธิ์ครบถ้วนสมบูรณ์ตามตำราทุกประการ

    1 พิธีเททองหล่อพระกริ่งเป็นปฐมฤกษ์ และเททองหล่อชนวนมวลสาร เพื่อนำไปจัดสร้าง วันที่1มิถุนายน2545 ณ วัดบ้านจานจ.ศรีสะเกษ

    2 หลวงปู่หมุน อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวในกุฏิวัดบ้านจาน ตลอดไตรมาสปี 2545 ตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงธันวาคม เป็นเวลากว่า7เดือน ในระหว่างนี้ได้นำพระทั้งหมดเข้าร่วมพิธีจักรพรรดิ์พุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดใหญ่ชัยมงคล จ.อยุธยา ในวันที่ 18 กันยายน 2545 โดยมีพระเกจิอาจารย์ 108 รูป นั่งปรกอธิษฐานจิต

    3 พิธีมหาจักรพรรตราธิราช ณ อุโบสถ วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ในวันพฤหัสบดี ที่ 5 ธันวามหาราช เป็นครั้งแรกที่ได้มีการจัดพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ ในโบสถโบราณแห่งนี้ ซึ่งท่านได้กำหนดฤกษ์ยามในการปลุกเสกด้วยตัวท่านเอง พร้อมทั้งสั่งให้ปิดประตูหน้าต่างทุกบาน เพื่อทำการอธิษฐานจิตปลุกเสกด้วยพลังฌานสมาบัติชั้นสูง โดยจัดวัตถุมงคลวางล้อมบนพาน ปูด้วยผ้ายันต์ล้อมวงสายสิญจน์ ซึ่งวัตถุมงคลปราศจากการห่อหุ้มด้วยวัสดุใดๆ ทั้งนี้เพื่อให้วัตถุมงคลได้รับพลังเต็มๆจากบารมีธรรมชั้นสูง และเพื่อความโปร่งใสในการจัดสร้างของหลวงปู่หมุน

    พอได้เวลาถึงฤกษ์เวลา9.59น. หลวงปู่หมุน ได้จุดเทียนวิปัสสี จุดธูปสวดมนต์ ด้วยเสียงอันดังสนั่นก้องไปทั่วทั้งโบสถ์ ด้วยการบูชาคุณพระรัตนตรัย อัญเชิญบูรพาจารย์ พระพรหมและเทวดาทุกชั้นฟ้า ท้าวจตุโลกบาลทั้ง4 พระฤาษีมหาฤาษีทั้ง108องค์ ต่อด้วยบทสวดมหาจักรพรรดิ และพระธรรมเก้าโกฏิ อันเป็นคัมภีร์สุดยอดของสมเด็จลุน พอครู่ใหญ่ ท่านได้โบกมือทั้งสองพร้อมกับพูดคุยกับครูบาอาจารย์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ต่างๆที่คนธรรมดามองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ที่อัญเชิญลงมาประสิทธิภาพพลานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ พอสักพักใหญ่ท่านก็ยกมือพนมขึ้นไหว้ครูบาจารย์ต่างๆพร้อมกับไหว้อธิษฐานจิต ไปยังวัตถุมงคล เสร็จแล้วท่านนั่งหลับตามือถือสายสิญจน์สงบนิ่ง จากนั้นท่านได้ใช้นิ้วชี้ขวา ยกขึ้นชักยันต์จักรพรรดิกลางอากาศพร้อมบริกรรมมหาเวทย์มนต์พระกาฬล้อมรอบ วัตถุมงคล ต่อมาท่านได้นั่งหลับตาสงบนิ่งเข้าฌานสมาบัติ อธิษฐานจิตแผ่บารมีด้วยกสิณไฟอันกล้าแกร่งของท่านในช่วงนี้ภาพที่ได้มีการ ถ่ายไว้พอเวลาล้างออกมาปรากฏดวงไฟขาวสะอาดอยู่บนมุมขวาของภาพ ซึ่งเป็นที่น่าแปลกประหลาดเพราะในโบสถ์ที่ปิดประตูมืดมิดปราศจากแสงสะท้อน ใดๆทั้งสิ้น ท่านได้นั่งปรกแผ่อธิษฐานจิตเป็นเวลานานพอสมควร จึงได้ลืมตาขึ้นและพนมมือพร้อมด้วยสวดมนต์ประกาศิตพระร่วง ที่ออกจากปากหลวงปู่หมุนหลังเสร็จสิ้นพิธีกรรม ซึ่งใช้เวลาอธิษฐานจิตปลุกเสกนานกว่า3 ชั่วโมง โดยมีคุณอำนวย เขียวอ่อน เหลนหลวงปู่ดูแลใกล้ชิดเป็นสักขีพยานแห่งความศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้ พระกริ่งชุดนี้ให้ผลในการพลิกดวงชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี ส่งเสริมฐานะความเป็นอยู่ หน้าที่การงาน ให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป ถ้าผู้ใดคิดร้ายผลนั้นจะสะท้อนกลับไป ถึงแม้จะมีอุปสรรคอันตรายบาปเคราะห์รบกวนสักเท่าไรก็ดี ก็จะสามารถฟันฝ่าไปได้ มิรู้ยากรู้จนเลย เจริญในลาภยศทุกประการ คุ้มกันสรรพเสนียดจัญไร สารพัดคุณไสยนานาประการนำติดตัวไปสารทิศใดก็ดี ข้าศึกพ่ายแพ้ไปสิ้นมิอาจทำอันตรายแก่เราได้

    เป็นที่รักของมนุษย์และเทวดาทั้งหลาย ประสิทธิทุกประการแลตามแต่ปรารถนาเถิดฯ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2010
  4. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    เวลาอยากได้พระอะไรดีๆ จะคิดแบบนี้....

    ...พุทธานุภาพและความศักดิ์สิทธิ์ไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคา แต่ขึ้นอยู่กับใจของผู้ที่ครอบครองวัตถุมงคลแต่ละชิ้นว่ามีจิตระลึกถึงหลวงปู่หรือเปล่า

    ถ้าจิตระลึกถึงหลวงปู่อยู่เสมอ ความศักดิ์สิทธิ์ก็จะอยู่กับเรา

    แต่ถ้าคิดว่ามีต้องมีพระรุ่นนั้น รุ่นนี้ (ตามที่เขากล่าวอ้าง) ขอให้ได้มีก็อุ่นใจ แต่ว่าไม่เคยนึกถึงหลวงปู่เลย ค่าของพระดีๆ ก็เป็นแค่วัตถุชิ้นหนึ่งสำหรับเขาคนนั้นเท่านั้นเอง พอได้ยินมาว่ามีอะไรดี อะไรเจ๋ง ก็จะเสาะแสวงหาต่อไป ไม่หยุด...
     
  5. จ่าแจ้

    จ่าแจ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +1,374
    อ้างอิง

    ไม่ได้หายหรอกครับ แค่อ่านอย่างเดียวน่ะ ช่วงนี้ศิษย์หลวงปู่เยอะ อ่านแล้วเพลิน ไม่ต้องพิมเอง อิอิอิ สบายดีครับ
     
  6. capoang

    capoang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    325
    ค่าพลัง:
    +882
    สวัสดีครับ ทุกท่านตอนนี้ผมก็ได้พระหลวงปู่มาบูชา ได้รู้จักพี่ๆหลายท่านที่ศรัทธาหลวงปู่ครับ สำหรับผมตอนนี้ในคอก็มีพระกริ่งแช่น้ำมนต์หลวงปู่หมุน มาบูชาอยู่ครับ นอกนั้นก็เป็นพระกริ่งตะละกุลเนื้อสัตตะของหลวงพ่ออุตตมะ พระกริ่งอุปคุตและพระกริ่งโปร่งฟ้าไถ้รัสสี (พระกริ่งร่ำรวย เศรษฐีใหญ่)ขอญาท่านสวน และเหรียญหลักเมืองจตุคามรุ่นแรก รู้จักหลวงปู่มานานแล้วครับและเคยมีพระกริ่งเจริญลาภของท่าน มาปัจจุบันของๆท่านราคาแพงขึ้นมาก อย่างไม่น่าเชื่อครับ ก็ตามเก็บพระของหลวงปู่มาได้จำนวนหนึ่งครับ กลัวว่าอนาคตจะแพงและหาได้ยากเท่าที่มีก็เหรียญหมุนเงินหมุนทอง เหรียญมังกรคุ๋ เหรียญเสมารุ่นแรก พระผงดวงเศรษฐี คิดอยากได้พระบูชาก็แพงมาก ไปจบที่ร่นอายุยืนครับ สามพันกว่าบาท หลวงปู่เสกชนวนมวลสาร และได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง ก็ใช้แทนกันได้กับรุ่นก่อนๆนะครับ
     
  7. โต้งชลบุรี

    โต้งชลบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    5,474
    ค่าพลัง:
    +18,351
    น่าเสียดาย ที่เคยมีกริ่งเจริญลาภ ตอนนี้หาได้ยากพอสมควร และคงมีของที่ชวนปวดหัวอีกพอสมควร ขอให้มีความสุข หลวงปู่คุ้มครองทุกท่านครับ
     
  8. คนศรีสะเกษ

    คนศรีสะเกษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    621
    ค่าพลัง:
    +1,677
    ไม่ทราบว่าไอ้ของที่ชวนปวดหัวนี่มันคืออะไรครับ
     
  9. โต้งชลบุรี

    โต้งชลบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    5,474
    ค่าพลัง:
    +18,351
    ของที่ชวนปวดหัวก็คือ ของเก๊ หรือของทำเลียนแบบ เพราะผู้ที่ตามเก็บของหลวงปู่ที่มาทีหลัง และไม่เคยเห็นของจริง ๆ คงต้องปวดหัวกับของพวกนี้พอสมควร หากเป็นศิษย์รุ่นพี่ คงไม่มีปัญหาเพราะเคยพบหรือเจอมามาก และสามารถแยกแยะได้ ว่าของเก๊ กับของแท้เป็นอย่างไร
     
  10. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    มาตามอ่านค่ะ............
     
  11. wichert_lim

    wichert_lim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,012
    ค่าพลัง:
    +3,598
    ยังตามบูชาพระของหลวงปู่หมุนตลอดครับ ช่วงนี้พระกริ่งเจริญลาภของเก๊ ออกมาเยอะมากๆถ้าจะบูชาก็ขอให้พิจารณากันหลายๆครั้งให้ถี่ถ้วนนะครับ

    มาชม เตารีดหลวงปู่หมุนกันดีกว่าครับ เนื้อชนวนเดียวกับพระกริ่งเจริญลาภ มีจำนวนการสร้างชัดเจน และมีของเก๊ ออกมาเยอะมากในช่วงนี้ ขอให้ระวังกันไว้มากๆครับ

    ขอให้ลูกศิษย์หลวงปู่ โชคดี ร่ำรวยกันถ้วนหน้าครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02274.JPG
      DSC02274.JPG
      ขนาดไฟล์:
      136.5 KB
      เปิดดู:
      150
    • DSC02270.JPG
      DSC02270.JPG
      ขนาดไฟล์:
      130.7 KB
      เปิดดู:
      136
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2010
  12. khwan

    khwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    636
    ค่าพลัง:
    +1,454
    พระหลวงปู่หมุนพิมพิ์เตารีด สวยมากครับ :cool:

    ขอรบกวนลงภาพพระปิดตาเหล็กน้ำพี้เสาร์5 พิมพิ์กรรมการ
    ทุกๆมุม ให้ชมหน่อยครับ ขอบคุณครับ
     
  13. wichert_lim

    wichert_lim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,012
    ค่าพลัง:
    +3,598
    เคยถ่ายเอาไว้แต่ไม่รู้เซฟไว้ที่ใหน เดี่ยวคงต้องถ่ายใหม่
     
  14. มอสเมืองชล

    มอสเมืองชล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    139
    ค่าพลัง:
    +836
    สาธุ สาธุ หลวงปู่คุ้มครองครับ แวะมากราบขอเมตตาหลวงปู่เหมือนกันครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้ามาอ่าน บางทีก็อ่านอย่างเดียวไม่ได้เขียนครับ เห็นหลายคนบอกว่าของเก้ออกมาเยอะ รุ่นใหนบ้าง ลงเปรียบเทียบให้ดูบ้างเป็นวิทยาทาน น่าจะดีไม่น้อยครับ กราบนมัสการ กราบขอเมตตาหลวงปู่ให้ผ่านพ้นวิกฤต ด้านการเงินด้วยขอรับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. tatty

    tatty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    8,976
    ค่าพลัง:
    +8,224
    เอาใจช่วยให้ผ่านวิกฤตินะครับ นับถือหลวงปู่หมุนจริง หลวงปู่ช่วยได้แน่นอน
     
  16. namo_2009

    namo_2009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,432
    ค่าพลัง:
    +10,228
    รบกวนท่านพี่ทั้งหลายครับ ตอนนี้เหรียญนารายทรงครุฑ ลป หมุน มีปลอมมั้ยครับ
    ผมเห็นบางเหรียญแดงมากบางเหรียญดูดำๆเนียนๆ

    พอจะมีวิธีดูไหมครับ
    ขอบพระคุณครับ
     
  17. wichert_lim

    wichert_lim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,012
    ค่าพลัง:
    +3,598
    สงสัยคุณขวัญคงได้พระปิดตารุ่นนี้มาบูชาแล้วแน่ๆ แสดงความยินดีด้วยครับ

    รุ่นนี้หายากมากๆ ลองเปรียบเทียบดูครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02291.JPG
      DSC02291.JPG
      ขนาดไฟล์:
      122.7 KB
      เปิดดู:
      88
    • DSC02290.JPG
      DSC02290.JPG
      ขนาดไฟล์:
      115.1 KB
      เปิดดู:
      107
    • DSC02288.JPG
      DSC02288.JPG
      ขนาดไฟล์:
      133.3 KB
      เปิดดู:
      95
    • DSC02289.JPG
      DSC02289.JPG
      ขนาดไฟล์:
      107.3 KB
      เปิดดู:
      80
    • DSC02287.JPG
      DSC02287.JPG
      ขนาดไฟล์:
      111.6 KB
      เปิดดู:
      108
    • DSC02297.JPG
      DSC02297.JPG
      ขนาดไฟล์:
      122.5 KB
      เปิดดู:
      92
    • DSC02298.JPG
      DSC02298.JPG
      ขนาดไฟล์:
      147.5 KB
      เปิดดู:
      86
    • DSC02304.JPG
      DSC02304.JPG
      ขนาดไฟล์:
      125 KB
      เปิดดู:
      81
    • DSC02305.JPG
      DSC02305.JPG
      ขนาดไฟล์:
      128.2 KB
      เปิดดู:
      88
    • DSC02311.JPG
      DSC02311.JPG
      ขนาดไฟล์:
      140 KB
      เปิดดู:
      90
  18. สมาธิ7689

    สมาธิ7689 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    428
    ค่าพลัง:
    +1,251
    พอดีไปเจอมาอีกครับ ช่วยดูอีกที่ (ภายนอกเป็นไงบ้างครับ)
    ช่วยบ่ายผมจะส่งตรวจภายในครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC08737.jpg
      DSC08737.jpg
      ขนาดไฟล์:
      249.5 KB
      เปิดดู:
      356
    • DSC08738.jpg
      DSC08738.jpg
      ขนาดไฟล์:
      230.3 KB
      เปิดดู:
      293
    • DSC08739.jpg
      DSC08739.jpg
      ขนาดไฟล์:
      210.5 KB
      เปิดดู:
      324
  19. คนศรีสะเกษ

    คนศรีสะเกษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    621
    ค่าพลัง:
    +1,677
    <!-- google_ad_section_end -->

    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    </FIELDSET>

    องค์นี้ไม่ดีครับ ผิวด้าน ไม่มันวาว ถ้าไปเทียบกับองค์จริงจะเล็กกว่าเล็กน้อย
    ทองแดงอุดกริ่งก็ทำไม่ดี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2010
  20. โต้งชลบุรี

    โต้งชลบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    5,474
    ค่าพลัง:
    +18,351
    ไม่รู้ว่าแท้หรือเปล่า แต่โดยส่วนตัวไม่ค่อยชอบครับ ต้องรอศิษย์พี่ทั้งหลาย มาให้ข้อมูลแล้วครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...