ฝันถึงนางตะเคียนคะ ใครรู้ช่วยบอกทีนะคะว่าหมายถึงอะไร

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย maydysza, 11 กรกฎาคม 2010.

  1. maydysza

    maydysza Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +45
    ฝันมาหลายเดือนแล้วค่ะ ฝันประมาณตี4หรือตี5ประมาณนี้คะ ในฝันฝันว่าไปพักโรงแรมแล้วเขามาเข้าฝันบอกว่า โรงแรมนี้สร้างเสาปูนมาครอบเขาไว้ให้ไปบอกเจ้าของโรงแรมด้วยว่าเสาต้นที่ 7 ในฝันหนูก็ไปบอกแล้วเจ้าของโรงแรมเขาก็ดำเนินการ แล้วนำมาบูชาในโรงแรมและข้างๆเสามีต้นไม้ 2 ต้น หนูก็ตื่นพอเดือนนั้นหวยออก 27 ^^ วันต่อมาพอหลับก็ฝันอีก ฝันว่าไปทำบุญที่วัดแห่งหนึ่งแล้วเดินไปจะไปกราบไหว้ต้นตะเคียน 2 ต้น แล้วนางตะเคียนก็ปรากฏออกมาทั้ง 2 ให้เห็นหนูก็ถามว่า คุณเป็นใครคะ เขาบอกเขาเป็นนางตะเคียนทอง หนูเลยถามว่ามีอะไรหรอคะมาปรากฏให้เห็น ในฝันกลัวมากๆๆ เขาก็บอกว่ามาทวงคำสัญญาที่ให้ไว้หนูเลยบอกว่าให้สัญญาอะไรไว้หรอเขาบอกว่าสัญญานี้ตั้งนานมาแล้ว ไหนบอกว่าจะเป็นร่างทรงให้ไงมาทวงแล้ว ประมาณนี้หนูเลยตอบไปว่าตอนนี้หนูยังเป็นไม่ได้หรอกเพราะหนูรักแฟนคนนี้มากจะทิ้งเขาไปได้ไง เลยบอกปัดไปว่าเอาไว้ชาติหน้านะคะแล้วจะเป็นให้ สะดุ้งตื่นมาเวลาไล่เลี่ยกับวันแรกเลยค่ะ ตื่นมาก็นั่งร้องไห้ใหญ่และไม่ยอมนอนอีก แถมยังฝันติดกันอีก
    แล้วเมื่อไม่นานมานี้ ก็ฝันถึงพระพิฆเนศค่ะ ใครรู้ช่วยบอกทีนะคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2010
  2. danetkung

    danetkung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    1,063
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +15,273
    -0-

    คือ ความจริงไม่น่าไปผลัดว่าเป็นชาติหน้านะ เพราะถ้าชาติหน้าเราทำให้เขาไม่ได้ ถ้าเกิดเขาเกิดโมโหขึ้นมาหรือว่าเอาชีวิตเราล่ะ?จะทำอย่างไร เพราะในเมื่อเราไม่รู้ว่าชาติหน้าเราจะไปเกิดที่ไหนหรือเกิดเป็นอะไรหรือทำให้ได้หรือเปล่า? มันก็เป็นการผิดสัญญาต่อไป

    เพราะฉะนั้นให้ยุติคำสัญญาและสาบานไว้แต่เพียงชาตินี้ครับ อาจจะสวดมนต์บทขอขมากรรม และถอนคำสาบาน ถอนคำสัญญาต่างๆ และทำบุญนั่งสมาธิอุทิศบุญไปให้เขาเพื่อที่เขาจะได้รับผลบุญนั้น และถ้าฝันอีกก็บอกเขา ว่าไม่ขอเป็นร่างทรงให้แต่จะทำบุญนั่งสมาธิอุทิศบุญไปให้เรื่อยๆ(ไม่ใช่เป็นการสาบาน) และขอให้เขามีความสุข..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2010
  3. ศนิวาร

    ศนิวาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2008
    โพสต์:
    7,337
    ค่าพลัง:
    +17,632
    เฮ้อ...ใครเป็นครูสอนภาษาไทยให้หนูหนอ น่ากลุ้มใจแทนจริง ๆ

    เขายิ่งรณรงค์ให้เขียนไทยให้ถูกต้องอยู่ด้วย ๒๙ ก.ค. นี้ ก็เป็นวันภาษาไทยแห่งชาติแล้วด้วย เจอแบบนี้หมดอารมณ์ตอบให้จริง ๆ
     
  4. maydysza

    maydysza Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +45
    ขอบคุณ danetkung มากๆค่ะ พอดีว่าตอนในฝันกลัวค่ะ เลยบอกปัดๆไป ตอนนี้ก็จะอธิษฐานบอกว่าถ้าเขาอยากให้เป็นร่างทรงจริงๆขอไม่เป็นแล้วนะคะ อะไรประมาณนี้ค่ะ^^ เวลาทำบุญก็จะทำให้เขาด้วยค่ะ และให้คนที่มาขอส่วนบุญด้วยค่ะ จะมีวิธีการแก้ยังไงบ้างคะ เช่นพิธีกรรมอะไรแบบนี้ค่ะ



    ขอโทษคุณศนิวารด้วยนะคะ อย่าโทษครูสอนภาษาไทยหนูเลยค่ะ ครูสอนหนูมาดี หนูก็เป็นคนชอบภาษาไทยและอนุรักษ์ภาษาไทย แต่ด้วยความที่หนูอยู่แต่ในสังคมที่เล่น MSN ด้วยความเคยชินที่เวลาคุยกับเพื่อนๆและคนอื่นๆพิมพ์ภาษาแบบนี้เลยทำให้ติดเป็นนิสัย ขอโทษด้วยจริงๆนะคะ ขอบคุณนะคะที่ช่วยเตือนหนู^^
     
  5. หมอเป่า

    หมอเป่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2010
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +687
    นางตะเคียนหรือตอนผมเด็กๆมีน้ำมันอะไรไม่รู้ไหลมาจากเสา
     
  6. หมอเป่า

    หมอเป่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2010
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +687
    เราอาจเคยให้คำบนบานเขาก็ได้ครับถึงเขาบอกว่ามาทวงก็ได้เเต่เเนะนำให้ไปถามพระที่มีญาณไปถามพระก่อนนะครับผมไม่เก่งกับผีสางนางตะเคียนนะครับอิอิอิ
     
  7. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    จริงอย่างที่คุณ danetkung กล่าวทุกประการ สัญญาเดิมนั้น ยากแท้ที่เราจะกลับไปแก้ไขได้ ถ้าคุณรักแฟนมาก เค้าก็จะทำให้มีอันเลิกกันไป คำสัญญานั้นมันแรง ค่อย ๆ คิด ๆ ค่อยๆ แก้ แนะนำ นะคะ ลองโทรไปคุยกับ อ. ท่านนี้ดูhttp://palungjit.org/threads/แจ้งข่าว-อ-ต้น-คนวัด-เรื่องการสักผงยาสีวลี.245790/page-2 ใช้ความรู้สึกเป็นตัวตัดสินใจ อิๆๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...