แนะนำพระดี มีพลังมหัศจรรย์ อาถรรพ์หนุนชีวิต อิทธิฤทธิ์มหาศาล

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 15 พฤษภาคม 2010.

  1. พุทธิวงษ์

    พุทธิวงษ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,200
    ค่าพลัง:
    +7,879
  2. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327

    ยาย ผม ก็ เลี้ยงผมมาตั้งแต่เด็ก ครับ พาผมไปดูหนังกลางแปลง ดูลิเก ดูงิ้ว ขนาด ฝนตก ผมร้องจะไปดู หนัง ลิเก งิ้ว ยาย ก็พาผมไป (เพราะความเป็นเด็ก เฮ้อ) ผมมานึกถึงตอนนั้น ผมยังคิดว่า ทำไม ผมไม่ เป็นห่วง ยาย เลย ท่าน อายุมากแล้ว

    ผมจึงมีความผูกพันกับยายมากครับ

    คุณเช ยังมีโอกาสได้ อยู่กับยายตอนนี้ ก็ ทำให้ ท่าน มีความสุข มากๆ นะครับ ให้อะไรท่านได้ให้ท่านเลยครับ ผมเองไม่มีโอกาส ทำไรให้ ยาย ผม เลย เพราะตอนนั้น ผมยังเรียนอยู่
     
  3. chanayut

    chanayut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    384
    ค่าพลัง:
    +1,671
    ขอบคุณทุกๆคนมากครับที่ให้กำลังใจ แต่ละคนก็มีทุกข์แตกต่างกันไป คำๆหนึ่งที่ผมจดจำมาตลอด"Life go on"(ไม่รู้สะกดผิดรึเปล่านะครับ) ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ชีวิตเราก็ต้องดำเนินต่อไป จำมาจากละครช่อง ๓ นานมากแล้วครับร่วม ๑๐ปี เตือนสติเราได้ดี
    คุณnoppornl ที่จะอุดหนุนผม ผมอยู่สุพรรณครับ แต่ตอนนี้ขอฝึกปรือฝีมือก่อนนะรับ งานผมยังไม่แจ่ม 100% ตรงห่วงที่ห้อยเหรียญยังไม่เนี๊ยบครับ ขอเวลาสักพักคงเข้าที่เข้าทางครับ จะรับงานนะครับ
    ขอบคุณคุณCheKuvara ที่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจครับ ตอนนี้ขอใช้กำลังกายและกำลังใจเท่าที่มี เพื่อยืนหยัดและก้าวเดินต่อๆไปครับ ว่าแต่ถ้าจะไปวัดน้อยชมพู่ ผมแนะนำเส้นทางได้นะครับ เห็นลงในกระทู้หลวงปู่นาม ด้วยความยินดีนะครับ
    อีกคนที่ผมอยากขอบคุณ คุณบอย Specialized ที่มีน้ำใจให้กับผม ซึ่งผมไม่เคยคาดหวังว่าจะได้รับ แต่ใจจริงอยากได้รับ ไม่งงนะครับ สรุปคืออยากได้
    สุดท้ายที่จะขาดเลยเสียมิได้ พี่หนุ่มเมืองแกลง ที่ทำให้พวกเรามาพบเจอกันเหมือนสวรรค์สร้าง ผมเป็นคนๆหนึ่งที่ดีแต่นั่งอ่านกระทู้เก็บข้อมูลไปเรื่อย ชอบก็เซฟเก็บไว้ ไม่เคยคิดจะเขียนอะไรให้ยืดยาว แต่วันนี้ผมมีพี่ มีเพื่อน มีน้อง มีสังคมแม้จะเป็นกลุ่มเล็กๆที่ไม่เคยพบเจอกันมาก่อน แต่ก็ดูอบอุ่น ไม่อึดอัด(สำนวนใครคุ้นๆ อบอุ่นจนดูอึดอัด) ไม่รู้เค้าจะนับญาติกะเรารึเปล่านะ...555 อย่าซีเรียสนะครับ ผมตามติดและติดตามตลอดทุกข้อความ เพลินดีครับ ทั้งคุณศิษย์หลวงพ่อกวย009 น้าต๋อยเซ็มเบ้ คุณ2zaniเช้าๆจะมีเรื่องราวดีๆมาให้อ่าน และอีกลายๆท่านที่ไม่กล่าวถึง
    สุดท้ายรักบ้านหลังนี้จัง...คร๊าบพี่น้อง
     
  4. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327
    ขอขอบคุณ ในน้ำใจ อันงดงาม ของคุณ มากครับ

    แม้จะไม่เคยเห็นหน้ากัน คุยกันเฉพาะในกระทู้ แต่ น้ำใจ มากล้น

    กระทู้นี้ ถ้าไม่ได้ พี่หนุ่ม เปิดขึ้นมา ผมคง ไม่ได้ เจอ ผู้คน ดีๆ เพิ่มขึ้น อีกมากมาย

    ต้อง ขอบคุณพี่ หนุ่ม ที่เริ่มกระทู้นี้ขึ้นมา และ ขอบคุณ ทุกท่าน ที่เป็นห่วง
     
  5. ลูกน้ำเค็ม

    ลูกน้ำเค็ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,022
    ค่าพลัง:
    +14,548
    บ้านหลังนี้มีทุกรสชาดจริง ๆ ครับ ความรู้ สาระ สุข เศร้า....เป็นกำลังใจให้คนมีทุกข์ และดีใจด้วยกับคนที่กำลังสมหวังมีความสุขครับ
     
  6. พุทธิวงษ์

    พุทธิวงษ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,200
    ค่าพลัง:
    +7,879
    ผมเคยบอกตำรายาของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโคที่ได้มาบอกกับเพื่อนที่ทำงาน (แก้เบาหวาน)
    เขาเล่าให้ฟังว่ายายป่วยมาก ลุกเดินไม่ได้ร้องเจ็บปวดตลอด คือจะไม่ไหวแล้ว บอกเขาและเขาบอกญาติ แต่ญาติบอกไม่ต้อง ไม่ไหวแล้ว ผมเฝ้าบอกว่าทำไปเถอะท่านก็จะไปแล้วทำไปก็ไม่เสียอะไร ท่านทนมาตั้งนาน คนเราต้องวัดกันยามลำบาก แต่สุดท่ายไม่มีคนทำยาให้กิน ยายทนมาอีกเกือบเดือนท่านก็เสีย ผมเองคิดว่าคนเราย่อมมีหวังถ้าทำอะไรได้ก็ทำ
    อย่ารอเวลาพอถึงเวลาของเรา ถึงอยากทำก็ไม่ได้ทำ
     
  7. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    พี่หนุ่มครับแล้วผม พฤษภา วันศุกร กลางคืน ควรใช้อย่างไร ครับถ้ามีก็จะได้จัดให้ใกล้เคียงเท่าที่มีครับ
     
  8. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    เรื่องยาไทย ต้องระวังเรื่อง dose หรือ ความแรงของตัวยา กับ ความแข็งแรงของคนไข้ด้วยครับ

    ยาหม้อสูตรเดียวกัน คนหนึ่งอาจจะทานแล้วดี แต่อีกคนถ้าสุขภาพอ่อนแอมากอาจจะทานแล้วทรุดลงไปเลย เพราะรับยาไม่ไหว

    ปกติหมอที่มีความชำนาญ จึงจัดยาตามสภาพของคนไข้ อาจลดน้ำหนักของยาบางตัว และ เพิ่มน้ำหนักของยาบางตัวในสูตร
     
  9. shp_pop

    shp_pop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +465
    ขอให้หายไวๆนะครับพี่ศิษย์หลวงพ่อกวย009..
     
  10. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ขอบคุณคุณโอสถและน้องพุทธิวงษ์มากครับ ที่มีน้ำใจ
    รู้ว่าน้องเขาได้พระผงมงคลมหาลาภมาและอยากทำให้ถูกต้องตามวิธี
    พระนี้มีเทวดารักษาจริงๆ ผมว่าจะไม่เล่าเรื่องของผมแล้วเชียว เอาสักนิดนะ ผมเคยได้พระมงคลมหาลาภมาจากยาย สามองค์ที่เก็บไว้ให้ผมโดยเฉพาะที่เคยบอกพร้อมพริกไทยเสกของท่านแม่ชีฯ ผมก็เฉยๆไม่ได้แขวน ไปแขวนพระองค์ละเก้าแสนบาททางภาคเหนือเป็นรูปหล่อดังๆของประเทศและพระสมเด็จวัดระฆังที่แห่มาแล้วว่าแท้สากลในราคา 9 แสนบาท ทั้งๆที่หาพระมงคลมหาลาภส่งไปให้เพื่อนๆในต่างประเทศมาสิบกว่าปีแล้ว แบบใกล้เกลือกินด่างอย่างนั้น

    วันหนึ่งไปเล่นน้ำทะเลกับน้องๆและหลานๆที่แหลมแม่พิมพ์ อำเภอแกลง โดยหลบไปเล่นห่างผู้คนไม่วุ่นวาย ขณะที่เล่นโยนบอลในน้ำกับหลานๆ ที่น้ำลึกระดับเอว มือได้คว้าสาหร่ายทะเลที่ลอยมาเข้ามือ พอจะปาไปที่หลานๆ รู้สึกได้ว่ามีของแข็งๆอยู่ในมือ พอดูดีๆ เป็นพระผงมงคลมหาลาภวัดสารนาถ เลี่ยมพลาสติกไว้จนเหลืองเก่ามาก เป็นพิมพ์กลาง ผมแปลกใจที่ว่าพระที่เลี่ยมพลาสติก จะจมน้ำแต่นี่ลอยติดอยู่กับสาหร่ายและมาเข้ามือผมพอดี ทั้งๆที่คนมากมายหลายจุด และทำไมต้องตรงที่ผมยืนอยู่แบบบังเอิญทุกอย่าง ชายหาดนี้ยาวหลายกิโลเมตร ผมไปแช่น้ำอยู่คิดเป็นพื้นที่ .001%ของพื้นที่ และความน่าจะเป็น ที่พระลอยน้ำมากับสาหร่ายเข้ามือพอดีแทบเป็นไปไม่ได้เลย ผมเลยเอามาแกะทำความสะอาดและใช้บูชาในต้นปีนี้ และพระองค์นั้นแสดงให้ผมรู้ว่าท่านเป็นพระที่เจาะจงมาเกื้อหนุนผมอย่างแท้จริง และต้องเป็นองค์นี้ด้วย จะด้วยเทวดาหรืออำนาจศักดิ์สิทธิ์ในองค์พระก็เป็นได้ ปัจจุบันผมได้อาราธนาขอความก้าวหน้าทางงานที่ทำและประสบความสำเร็จอย่างน่าประหลาดใจอย่างใหญ่ยิ่ง งานใหญ่ๆระดับมากกว่าพันล้าน ก็สามารถลงนามในสัญญาได้โดยมีผู้ใหญ่ผู้ออกเงินค้ำประกันให้และไม่ใช่ครั้งเดียวสำหรับพระองค์นี้ ผมถึงได้เน้นแนะนำว่า ต้องพระผงมงคลมหาลาภจากกรุวัดสารนาถเท่านั้น ใครว่าอย่างไรผมไม่รู้ ที่ไหนดีแบบใหนไม่ขัดคอ แต่ใช้แล้วรวยเป็นพันล้านต้องของกรุวัดสารนาถจริงๆ และที่จริงวงเงินที่ได้งานมาสองงานสูงกว่านั้นมาก ปัจจุบันก็กำลังลงมือดำเนินงานอยู่ ส่วนหนึ่งจากมันสมองและทีมงานที่ดี อีกส่วนหนึ่งจากอำนาจเกื้อหนุนที่มองไม่เห็น กล้ายืนยันว่าดีจริงๆ แต่ตอนนี้ของปลอมเต็มไปหมดแล้ว ของแท้แทบไม่เห็น คนของผมเองหาไม่ได้แล้วที่อำเภอแกลง และหยุดหาแล้วด้วย ใครมีอยู่เอามาลองบูชาดูครับ หากไม่ดีผมขอรับไว้เอง
     
  11. chanayut

    chanayut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    384
    ค่าพลัง:
    +1,671
    วัตถุมงคล กับการอธิษฐานจิตตั้งธาตุ

    มี คุณพี่ท่านนึงครับที่ผมเคยได้คุยกันบ้าง คุณพี่ท่านนี้เป็นนักปฏิบัติธรรม จัดได้ว่าเก่งมากท่านนึงเลย พี่คนนี้เล่าให้ผมฟังว่า..วัตถุมงคลของครูบาอาจารย์ที่เป็นระดับพระอริยะ ขั้นสูงสามารถเอาไปอธิษฐานจิตตั้งธาตุ กับตัวเราเองได้ ทำไมถึงต้องตั้งธาตุ? เป็นคำถามที่ต้องการคำตอบอย่างยิ่ง....
    วัถุมงคลที่พ่อแม่ครูบาอาจารย์ต่างๆที่ท่านอธิษฐานให้เรานั้น โดยเฉพาะกับครูบาอาจารย์ที่เป็นระดับพระอริยะเจ้าขั้นสูงจริงๆจะมีพลังงาน ที่ประจุเอาไว้ อย่างมหาศาล แต่บางที่คนธรรมดาๆไม่สามารถที่จะดึงเอาพลังงานที่ซ่อนเอาไว้มาใช้ได้อย่าง ที่ต้องการ เพราะของนั้นเป็นของดี ดีเกินกว่าที่คนธรรมดาจะใช้ เคยสังเกตุไหม ว่าวัตถุมงคลรุ่นเดียวกัน (อาจจะชิ้นเดียวกันด้วย)ทำไม แต่ละคนที่ใช้ถึงได้รับผลที่ต่างกัน บางคนใช้แล้วรู้สึกดีมาก(ใช้ขึ้น) แต่บางคนที่ใช้แล้วรู้สึกว่าร้อนก็มี ทั้งๆที่พระที่ทำเป็นพระสุปฏิปันโณ ไม่ใช่พระหรืออาจารย์สายมนต์ดำ..?? อาจมีหลายปัจจัย แต่ปัจจัยหลักเชื่อว่า บุคคลที่ใช้ขาดศีลธรรม หรือเอาไปใช้ในทางมิชอบ เช่น เป็นบุคลที่ประกอบอาชีพที่ไม่สุจจริต สร้างความเดือดร้อน เสื่อมเสียให้กับสังคม ผิดลูกเมียชาวบ้านฯลฯ วัตถุมงคลที่ใช้นอกจากใช้ไม่ได้ผลแล้ว กลับยังความเดือดร้อนมาสู่ตัวผู้นั้นอีก เพราะพลังงานที่สถิตอยู่นั้น เปรียบเหมือนตัวแทนความดีงามเป็นของดีที่เกิดจากบารมีของผู้บำเพ็ญเพียร ภาวนามานับชาติไม่ถ้วน จึงควรใช้ปัญญาพิจจารณาดูจิตของตัวเราเองเสมอๆครับ
    แต่ถึงกระนั้นคนธรรมดา แม้ไม่ได้สร้างความประพฤติมิชอบก็ยังไม่สามารถดึงเอาพลังงานของวัตถุมงคลมา ใช้ได้อย่างเต็มที่ เพราะพลังที่มีอยู่ถึงจะมากแต่ไหนก็เอาออกมาใช้ได้ก็เพียง
    ไม่ถึงครึ่งนึง ของพลังที่มีอยู่ เท่านั้น เคยได้ยินบ้างไหมว่า คนที่แขวนสมเด็จ หรืออาจจะเป็น เบญจะภาคียังโดนของเข้าได้(แต่อาจจะไม่ถึงกับหนัก) โดยเฉพาะกับนักไสยศาสย์ที่ได้ฌานสูงๆ หรือพวกที่เป็นมนต์ดำบางประเภท (ใช่..บาง ท่านอาจว่า มันเป็นเรื่องของกรรมเก่า อันนั้นมันก็ไม่ผิดแน่นอน แต่วัตถุมงคลบางอย่าง หรือของพระอริยะเจ้าระดับสูงๆนั้นก็สามารถลดแรงกรรม หรืออาจพลิกกรรมบางอย่างได้นะครับอย่าลืม) จึงจำเป็นต้องอาศรัยการอธิษฐานตั้งธาตุจากวัตถุมงคลนั้นๆครับ เพราะประโยชน์ของการตั้งธาตุมีด้วยกันหลายประการเช่น...
    1
    .เรา สามารถดึงเอาพลังที่มีในวัตถุมงคลมาใช้ได้มากขึ้น
    2.สามารถ ปรับธาตุขันธ์ในกายเราให้มีความสมดุลในเรื่องของธาตุ
    3.สามารถ ยก ระดับจิตของเราให้สูงขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ เช่นจากเป็นคนใจร้อนก็จะใจเย็นลง
    4.สามารถเข้าถึงธรรมหรืออาจเข้าถึง ฌาน และญานได้เพราะเป็นการกำหนดกรรมฐาน ไปในตัว
    5.เป็นการ สื่อถึงครูบาอาจารย์องค์นั้นๆ โดยใช้วัตถุมงคลเป็นสื่อ ให้ได้รับเอากระแสบารมีจากท่านได้โดยตรง (ไม่ว่า ท่านจะยังดำรงขันธ์อยู่หรือไม่ก็ตาม)
    6.วัถุมงคลที่เราอธิษฐานนั้น ไม่ได้ลดพลังลงเลย แต่กลับเพิ่มขึ้นด้วย เพราะคุณพระ และครูบาอาจารย์ท่านส่งพลังบารมีมาให้เรา
    7.ฯลฯ

    ขั้นตอนการตั้งธาตุ
    การตั้ง ธาตุทำได้โดย นำวัตถุมงคล กำเอาไว้ในมือแล้วระลึกถึงพระรัตนไตร ครูบาอาจารย์ อธิษฐานขอตั้งธาตุ จากนั้นแผ่เมตตาไปที่วัตถุมงคล เพื่อปรับกระแสให้เป็นไปในทางเย็น โดยใช้บทแผ่เมตตา จากนั้นเราอาจจะภาวนาหัวใจแม่ธาตุ
    นะโมพุทธายะ นะมะพะธะ จะภะกะสะ นะมะอะอุ ก็ได้ หรือภาวนาบทมหาจักรพรรดิ์ของหลวงปู่ดู่ด็ได้ หรือบทภาวนาอะไรก็ได้ตามความถนัดพอ ภาวนาจนกระทั่งจิตเริ่มเป็นสมาธิ ให้น้อมระลึกว่าเราขอดึงพลังจากวัตถุมงคลนี้ให้ช่วยปรับธาตุในกายเราฯลฯ ถ้าหากท่านใดพอจะมีสมาธิจิตดีสามารถรับสัมผัสพลังงานจากวัตถุมงคลได้ก็จะมี ความรู้สึกเหมือนมีพลังงานเข้าคลุมตัวของเราหรืออาจมีพลังงานเข้าแทรกตาม ร่างกายฯลฯ แต่หากบางท่านที่ยังไม่มีสมาธิที่ดี หรือยังสัมผัสพลังงานของวัตถุมงคลไม่ได้ ก็ให้ภาวนาไปเรื่อยๆ และนึก มโนภาพ ว่ามีแสงพุ่งขึ้นมาจากพระเข้ามาหาเรามาก็ได้ พอทำไปสักระยะนึง พอเริ่มคล่องตัว เดี๋ยวก็จะสามารถสัมผัสได้เอง....

    ส่วน วัตถุมงคลของท่านพ่อแม่ครูบาอาจารย์ ที่ใช้ในการตั้งธาตุที่ดีนั้นก็มีอยู่ด้วยกันหลายท่านด้วยกัน แต่ที่เป็นที่นิยมเอาไปตั้งธาตุนั้นก็แน่นอนครับ
    หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน, หลวงปู่ลมัย เพชรบูรณ์, หลวงปู่ญา ท่านสวน, หลวงปู่ดู่ วัดสะแก, หลวงปู่ชื้น วัดญานเสน, ฯลฯ...., เป็นต้น

    ขอให้ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญานตรวจดูให้ถี่ถ้วนอีกทีนะครับ เพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคลครับ


    ข้อความของ คุณทุเรียนทอด จาก AntigPra.Com
     
  12. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327
    ผมมาคิดๆดู ถ้าตั้งกลุ่ม ขึ้นมา แล้วนัดเจอกัน เดือนละครั้ง พูดคุยกัน ช่วยเหลือกัน พึ่งพาอาศัยกัน ดีมั้ยครับ

    พี่หนุ่ม หัวหน้าเผ่า ว่าดีมั้ยครับ
     
  13. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ในแง่ของพระพลังเหนือโลกครับ
     
  14. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    มรดกของบรรพบุรุษ ควรเก็บรักษาไว้ ถ้าจะให้ไปก็ให้เขาคัดสำเนา หรือ ถ่ายสำเนาไป จะเหมาะสมกว่า

    การอ่านตำราไม่ใช่เรื่องใหญ่ครับ ถ้าภาคกลางส่วนมากจะบันทึกเป็นขอมไทย ทางอีสานก็จะเป็นตัวอักษรธรรม หรือ ทางเหนือก็จะหนักไปทางอักษรล้านนา ... เรียนได้ไม่ยาก ลองหาคนที่เป็นสอนให้ ไม่นานก็อ่านออก
     
  15. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714

    คนโบราณเน้นเรื่องธาตุและเลือดลมเป็นสำคัญใช่หรือป่าวครับ
     
  16. ton3170

    ton3170 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    239
    ค่าพลัง:
    +1,372
    ฝากพี่หนุ่ม จัดพระให้ผมบ้างครับ (ถ้ามีวาสนา 555)
    เกิดมกราคม (ธาตุดิน) อาชีพ เจ้าของกิจการ (น่าจะอยู่ในช่วงเริ่มหลุดจากช่วงไม่ดีอย่างมาก)

    หลวงปู่หมุน : ปิดตาผงกสิณ กริ่งสัมฤทธิื์ผล หลวงปู่ทวดหลังพระพิฆเนศ พระผงรูปเหมือนรุ่นแรก เหรียญหมุนเงินหมุนทอง รูปหล่อรุ่นอายุยืน
    หลวงพ่อกวย : เหรียญเดิมบาง
    หลวงพ่อทรง : แหวกม่าน ปรกโพธิ์ นักธรรม เหรียญจอบเศรษฐีใหม่
    หลวงปู่หงษ์ : ขุนแผนชัยวรมัน
    หลวงปู่ศรี : เหรียญทำน้ำมนต์ (ที่คุณบอยแจก)
    หลวงปู่ดู่ : สมเด็จแช่น้ำชา (มนต์
    )

    ขอบคุณมากครับ
     
  17. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    เดือนสิงหาคมไปแล้ว คงเจอกันจนไม่อยากเจอเลยล่ะ
    ในเวลางานผมดุและจริงจังมากนัก ทุกคนรู้ว่าผมไม่มีปล่อยและดูทุกเม็ด
    อาจเบื่อหน้ากันก็ได้ เลิกงานแล้ว กอดคอเล่นกันแบบลืมอายุ และสังขาร
    กินไวตามินท์ครั้งละเป็นลัง นั่งคุยกันชายหาด เล่าเรื่องมันส์ๆ แบบเฮฮาไปเรื่อย
     
  18. pei

    pei เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    778
    ค่าพลัง:
    +2,853
    เป็นกำลังใจให้ครับ อดีตหัวหน้าผมเคยสอนว่า อุปสรรคมันเป็นบทเรียนที่คอยทดสอบเรา ผ่านไปได้คือความสำเร็จ หากผ่านไม่พ้นถือเป็นประสบการณ์
    และจงจำไว้ว่าตอนนี้ไม่ชอบอะไร โตขึ้นอย่าทำอย่างนั้น
     
  19. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327


    ดุเรื่องงาน ไม่เป็นไร ครับ ผมทำให้เต็มที่ ครับ

    อายุพี่แค่ตัวเลข (เยอะไปหน่อย) ครับ พี่หนุ่ม 5555

    แต่ใจยัง วัยมันส์ เป็นใช้ได้ แล้ว ครับ พี่
     
  20. เด็กมือใหม่

    เด็กมือใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    474
    ค่าพลัง:
    +1,476
    พี่หนุ่มครับผมห้อย พระผงพุทธคุณพิมพ์หยดน้ำ หลวงปู่ดู่ท่าน
    พระหลวงปู่ทวดท่านพิมพ์เม็ดเเตง ครบรอบ 5 ปี วัดห้วยมงคล
    เเละตะกรุดเส้นผมของคุณเเม่ (ให้เเม่อธิษฐานอวยพร) ห้อยคอ

    พุทธคุณครบไหมครับ (เสริมดวงการงานน่ะครับ) ??? เกิดเดือน ตุลาคม วันเสาร์ ปีฉลู น่ะครับ ไม่รู้ธาตุนะครับ

    ส่วนจะเเนะนำพระองค์ไหนบอกได้นะครับ มีหลายองค์พอควร เช่น พญาเต่าเรือนพระสังกัจจาย หลวงปู่หลิว พระหลวงปู่ดู่หลายองค์ ชานหมากหลวงปู่ทิมครับ เป็นต้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2010

แชร์หน้านี้

Loading...