คุณ นารี ดูดวงแบบจิตสัมผัส สื่อกับองค์เทพ

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย yeain, 18 มิถุนายน 2010.

  1. yeain

    yeain Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +41
    ผมได้รู้จักคุณนารีก็จากเว็บนี้น่ะครับ แต่หากระทู้ไม่เจอเลย ต้องตั้งกระทู้ใหม่
    ที่ตั้งกระทู้ใหม่เพราะอยากจะแนะนำคนที่มีปัญหามากกว่า หลังจากผมรู้จักคุณ
    นารีจากเว็บพลังจิต ได้โทรไปให้เธอช่วยดูดวงให้ ขอยอมรับเลยครับว่าแม่นมาก ต้องขอบอกก่อนว่า ผมเป็นคนมีครูบาอาจารย์ปกติยากมากที่จะมีใครดูดวงผมได้ แต่เธอสามารถทายปัญหาของผมได้อย่างแม่นยำทุกอย่าง และบอกสาเหตุว่าเกิดจากกรรมอะไรได้ เธอบอกว่าชีวิตผมโดนคนโกงมาจนชาชินแล้ว จนบางครั้งมีความรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติกับชีวิตไปด้วยซ้ำ ซึ่งมันก็จริงครับผมโดนมาจนจิตใจผมไม่สั่นสะเทือนแล้ว และผมจะโดนใส่ร้ายป้ายศรีเสมอ บางครั้งเรื่องที่ผมไม่ผิดคนก็จะมองว่าผมผิด เธอบอกว่าเกิดจากกรรมในอดีตชาติที่ผมเคยเป็นทนายความ เคยทำให้คนผิดกลายเป็นคนถูก และคนที่เคยโกงเงินคนอื่นผมก็ช่วยให้เค้าพ้นผิด เธอบอกวิธีแก้ผมมาแต่เธอบอกว่านี่คือขั้นต้นไม่ได้ช่วยได้ทั้งหมดเพราะเป็นกรรมที่แรงต้องเริ่มทีล่ะขั้นตอน เธอรู้ว่าผมเป็นคนมีอาการหอบแน่นหน้าอกบ่อย ๆ เวลานอน เนื่องจากกรรมที่ผมเคย
    นำจิ้งจกไปขังไว้ในถุงพลาสติกให้ทุกข์ทรมาน ซึ่งเป็นกรรมในชาติปัจจุบันซึ่งผมเองก็ระลึกได้ ผมสงสัยว่าเธอรู้ได้อย่างไรที่แม่นยำชัดเจนขนาดนี้ แม้กระทั้งสัจจะที่ผมตั้งไว้ในชาตินี้เธอยังรู้ เธอบอกว่าคุณต้องการบวชไม่สึกใช่มั้ยในบั้นปลายชีวิต และความรู้สึกนึกคิดของผมในหลาย ๆ เรื่อง ทั้งที่เธอไม่ได้เห็นหน้า หรือแม้แต่
    วันเดือนปีเกิดผม เธอยังไม่ถามด้วยซ้ำ เธอบอกว่า องค์พระศิวะ และพระพิฆคเนศ เป็นคนบอกเธอ ขณะที่เธอนั่งทำนาย เธอจะจุดกำยาน และเทียนสีแดง ตลอด จะว่าผมเป็นคนชอบลองของก็ว่าได้ หมอดูที่ไหนดีดี ดัง ๆ ผมดูมาหมด ขนาดที่ออกทีวี ออกหนังสือผมยังไปดูมาแล้ว (ขอไม่เอ่ยชื่อล่ะกัน) เสียเงินคนล่ะ พัน สองพัน รอคิวตั้งนาน กลับมาก้อรูสึกแค่พื้น ๆ เท่านั้น ถ้าใครมีปัญหาก็ลองโทรหาเธอดู เธอเป็นคนมีน้ำใจพูดจาดี แต่เธอไม่ค่อยมีเวลาเพราะมีงานประจำน่ะครับ ถ้าคนที่ไม่มีปัจจัย เธอดูฟรีให้น่ะครับ แต่ต้องสำรองคิวก่อนน่ะครับเพราะคิวยาว
    เบอร์โทรจะเป็น 0884453919
     
  2. cakenabox

    cakenabox สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +11
    ราคาเท่าไหร่คะ ขอบคุณค่ะ
     
  3. lonely_time

    lonely_time เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    78
    ค่าพลัง:
    +452
    โทร.ไปมาแล้วค่ะ ดูฟรีเฉพาะวันศุกร์ค่ะ (9.00-18.00น.) แต่ตอนนี้คิวยาวไปจนถึง ก.ค.แล้ว แต่ถ้าดูเสียเงินก็คนละ 799 ค่ะ
     
  4. ปวีณ์

    ปวีณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    211
    ค่าพลัง:
    +722
    799 เหรอค่ะ
    สงสัยจะอดดูแล้วหล่ะ
     
  5. nok

    nok เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +255
    K yeain อ่านเจอจากกระทู้ของNokกระทู้นี้ใช่มั้ยค่ะ

    เรามีพี่คนนึงแนะนำให้เพื่อน ๆ รู้จัก ชื่อ พี่นารี เค้าเป็นคนที่สามารถสื่อสารกับสิ่งที่คนทั่วไปอย่างเรา ๆ มองไม่เห็นน่ะ และสามารถสื่อสารกับองค์เทพได้ด้วยโดยสามารถมองเห็นว่าตอนนี้เรากำลังโดนกรรมอะไรเล่นงานอยู่ด้วย บางคนก้อเป็นกรรมเก่าจากอดีตแต่บางคนเป็นกรรมปัจจุบัน ซึ่งก่อนหน้านี่พี่ชายเราไปให้พี่เค้ารบกวนดูให้ เค้าบอกว่าพี่ชายเราเคยให้ผู้หญิงไปทำแท้ง 3 คน เป็นชาติปัจจุบันที่ระลึกได้ด้วย ซึ่งมันก็เป็นความจริง (เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีมาก ตอนนั้นพี่เรายังเป็นวัยรุ่นน่ะ ) แล้วพี่เค้าก็สื่อสารถามว่าต้องทำบุญเช่นไรถึงจะอโหสิกรรมกัน พี่นารีบอกว่าแต่ละคนไม่เหมือนกัน มันไม่ใช่การแก้กรรม คนเราไม่สามารถแก้กรรมได้ นอกจากขออโหสิกรรม หรือหนีกรรม การหนีกรรม คือการที่เราหมั่นทำบุญ จนกระแสบุญมันแซงหน้าจนกระแสกรรมยังไม่สามารถส่งผลได้ แต่เมื่อไหร่ที่กระแสกรรมตามมาทันเราก็ต้องชดใช้มันทันที การหนีกรรม จึงหนีไม่พ้น เราไม่ใช้ตอนนี้แต่ต่อไปอนาคตหรือชาตหน้ามันก้อยังตามเราไปอยู่ดี วิธีที่ดีที่สุดคือขออโหสิกรรม และเราก็ได้โทรไปดูด้วยเนื่องจากพี่เค้าอยู่ทางใต้น่ะ แค่ตั้งจิตให้นิ่งบอกชื่อนามสกุลน่ะ เค้าก้อทายเรามาเป็นฉาก ๆ เลย
    รู้แม้กระทั่งว่ายายที่บ้านเราน่ะไม่สบายมากนอนไม่สามารถลุกขึ้นไปไหนได้ พี่เค้าบอกว่ายายเราหมดอายุไขแล้ว และกรรมที่ทุกทรมานอยู่ตอนนี้คือกรรมที่เกิดจากชาติปัจจุบัน ที่ทุบหัวปลาบ่อยๆ ซึ่งบ้านยายเราติดคลองเมื่อหาปลามาได้ก็จะนำมาฆ่าเอง เราจึงขอร้องให้พี่เค้าช่วย พี่เค้าแนะนำว่าให้ไปปล่อยปลา
    139 ตัวแต่ต้องไปปล่อยวันพฤหัสเท่านั้นเพราะพระพิฆคเนศท่านจะไปช่วย
    หลังจากนั้นให้ไปบังสุกุลเป็นบังสุกุลตายแล้วหลังจากนั้นจะมีอาการหนักขึ้น ร้อน ๆ หนาว ๆ ตลอดเวลาให้อดทน ถ้าผ่านไปได้ก็จะอยู่ต่อได้อีกแต่ไม่เกินสองปี ซึ่งหลังจากนั้นอาการของยายเราก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ ร้อน ๆ หนาว ๆ
    อย่างไม่ทราบสาเหตุ ประมาณ 7 วัน จนตอนนนี้ยายเราสามารถเดินได้และหายเป็นปกติ จนคนแถวบ้านทักกันว่าทำไมหน้าตายายสดใสไม่เหมือนคนเพิ่ง
    หายป่วยเลย เราก็ภาวนาให้ยายเราอยู่กะเราไปนาน ๆ ด้วยเถิด ซึ่งครอบครัว
    เราทุกคนซึ้งกับน้ำใจพี่นารีมาก ซึ่งตอนที่พี่นารีช่วยยายเรามันหนักมาก
    เธออ่อนเพลียและรู้สึกหนักหลังไปหมด ซึ่งครอบครัวเราทุกคนเลยโทรไป
    ดูกับพี่เค้าทั้งบ้านเลย โดยไม่ต้องเสียเงินกับการแก้สักบาทแต่เธอบอกว่าให้ไปทำบุญให้เธอและสิ่งศักสิทธิ์ในตัวเธอแทน เธอไม่ได้มีอาชีพหมอดู แค่ช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนน่ะ ซึ่งเพื่อนบางคนโทรไปก้อดูไม่ได้ เธอจะบอกวิธีให้ไปสวดมนต์ถวายพระพิฆคเนศ หรือเทพองค์ใดองค์หนึ่งที่ท่านจะช่วยก่อนถึงจะสามารถดูให้ได้ มันเป็นเรื่องแปลกแต่จริงมาก ๆ ถ้าใครอยากให้พี่เค้าช่วยก้อโทรไปได้น่ะ พี่เค้าใจดีมาก ๆ แต่เค้าจะไปต่างประเทศทุกเดือนน่ะ
     
  6. nok

    nok เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +255
    พี่นารีบอกว่าคนโทรมาเยอะมาก เธอเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ซึ่งไปนานถึงสองอาทิตย์เลยรอบนี้ เลยต้องทยอยดูให้ ตอนนี้เลยไม่มีเวลารับโทรศัพท์เลยต้องหาคนมารับโทรศัพท์
    โทรศัพท์ดูคิวให้ ค่าใช้จ่ายมันเลยเพิ่มขึ้น แต่เราก้อเข้าใจน่ะ กำยานแต่ละวันก้อหมดไปหลายกล่อง เทียนแดง ก้อหลายแท่ง ไหนจะต้องเอาเงินที่ได้ไปทำบุญทุกวันอีก ถ้าใครไม่มีปัจจัยก้อดูฟรีสิค่ะ เพื่อนเราโทรไปดูมาระยะเวลาก้อเท่ากัน เกือบ ๆ ชั่วโมงแนะ เห็นว่า
    ตอนนี้มีหนังสือมาติดต่อให้พี่นารีเขียนหนังสืออยู่ แต่เธอบอกว่าไม่ว่างเลยช่วงนี้ นี่ถ้าดัง
    กว่านี้จะมีเวลาให้เราคุยส่วนตัวบ้างมั้ยหนอ ฮิฮิ ไม่เป็นไรถือว่าบอกบุญกันน่ะค่ะ
     
  7. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    ไม่เป็นไรค่ะ รอได้
     
  8. wattanadist

    wattanadist เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    162
    ค่าพลัง:
    +1,134
    แต่สิ่งหนึ่งที่ผมเรียนรู้มาแล้วจากการดูดวงก็คือ

    จุดหักเหของดวงคือ
    1. กรรมในอนาคต อันหมายถึง "การกระทำดีและชั่วของเราในอนาคต" ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงเพราะมันก็คืออนาคต

    2. บุญบารมีเก่าที่ยังหลงเหลือ เป็นตัวช่วยยื้อสิ่งที่ไม่ดี หรือพยุงดวงให้อยู่ระดับเดิม ให้ยังพอมีเวลา หรือให้สามารถแก้ไขให้ดีกว่าเดิมหรือแย่กว่าเดิมได้ ไม่มากก็น้อย หรือไม่มีผลเลย ตามความมากหรือน้อยของกรรมในข้อ 1.

    3. บางครั้งไม่ควรจะรู้เรื่องดวงเลยด้วยซ้ำว่าต่อไปเราจะเป็นอย่างไร เพราะถ้าเรากำลังมีการเร่งพากเพียรสร้างบุญสร้างกุศลอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลานานอยู่แล้ว เพราะถ้าเราไปยึดมั่นกับคำทายที่มันดันออกมาสวนกระแสกับการกระทำของเราว่า จะเจอแต่สิ่งไม่ดีหรือผิดหวังนั้น ก็อาจจะทำให้เกิดจุดหักเหของเราได้อีกเช่นกัน เพราะถ้าเรามีจิตตกต่ำลงไปจนทำให้ความเพียรและความมุ่งมั่นในการทำบุญนั้นชะงักลงไป เหลือแค่การรอคอยว่าจะเกิดผลแบบนั้นตามคำทายนั้นเมื่อไหร่ ยังไง ซึ่งอาจจะลามไปถึงการเริ่มลังเลสงสัยเรื่องการทำบุญ การระลึกศรัทธาในพระพุทธเจ้า(พุทธานุสติ) ซึ่งรวมไปหมดจนครบพระรัตนไตร การระลึกถึงคุณของเทพเทวดาผู้คุ้มครองตัวเรา(เทวมนุสติ) ซึ่งเป็นปัจจัยหรือกำลังสำคัญให้มีจิตใจมุ่งมั่นทำบุญเพื่อ ความสุข ความหลุดพ้น จนดวงของเราก็อาจจะเกิดการพลิกล๊อกได้อีกเช่นกัน ซึ่งไม่จำเป็นว่า ดวงแย่แล้วไปหาหมอดูมันจะดีขึ้น แต่ดวงแย่อยู่แล้วไปหาหมอดูมันก็แย่ลงกว่าเดิมถมไปก็มีถมไป ซึ่งผมและครอบครัวก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่มีบทเรียนจากญาติ จากตัวเอง ซึ่งก็ไปพิสูจน์มาแล้วว่าบรรดาหมอดูท่านที่ดูได้ตรงจริง ดูได้แม่นจริง (ที่ครอบครัวผมคัดสรรและเจาะจงไปดูมานะ) ซึ่งผมคัดสรรค์มา 5 คนด้วยกัน ซึ่งก็ทำนายมาแบบคำตอบเดียวกันหมด หรือต่างกันแค่รายละเอียดยิบย่อยแค่ 5% ในหัวข้อที่ถามเหมือนกัน แต่มีคำแนะนำหรือการแก้กรรม "ที่แตกต่างกันไปอย่างสิ้นเชิง" ซึ่ง มันคือจุดที่ผมสงสัยและเกิดทุกข์ขึ้นในใจอย่างใหญ่หลวง จากที่เดิม ๆ ปกติเฉย ๆ ไป ๆ มา ๆ กลายเป็นคิดมาก วิตกจริตจนหัวหงอกไป เฝ้าแต่รอเวลาจนชะงักการทบุญ ทำงานทำการไป จนรู้สึกว่าตัวเองตกต่ำอย่างเห็นได้ชัด

    ที่พิมมายึดยาวผมก็แค่อยากจะบอกจากประสบการณ์จริงของผมเองว่า "อย่าหยุดทำบุญทำความดี" แม้ว่าท่านจะดูมาแล้วมันไม่ดีมาก ๆ หรือแม้ท่านเลือกได้ที่จะไม่ดู(เลือกที่จะไม่รู้เสียจะดีกว่า)แล้วหมั่นรีบสร้างความดีแทน ช้อยนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับท่านที่รู้ดวงของตัวเองดีว่า เป็นดวงที่มีการขึ้นลงเยอะมีจุดหักเหเยอะมีความเชื่อมโยงกับชะตาชีวิตของสรพพสิ่งอื่นเยอะ...เหมือนผม จนตอนนี้กลายเป็นคิดอยากจะบวชจริง ๆ ไปแล้วแต่ติดอยู่นิดหน่อยเพราะมันยังไม่ถึงเวลา...ซึ่งจากตอนแรกอยากจะมีคู่ มีครอบครัว

    มันก็น่าแปลก ผมเลยตั้งคำถามกับตัวเองว่า นี่สรุปว่า "ผมลิขิตตัวเองเพื่อที่จะพ้นจากวัฏฏะสงสารหรือ...กรรมเก่า(ทั้งดีและไม่ดี) ส่งผลให้ผมต้องมาดูหมอแล้วตัดสินใจค่อนข้าง 70% แล้วที่จะมาทางนี้กันแน่"

    ลองคิดกันดูเล่น ๆ กับคำถามผมนะครับว่า สรุปว่า "หมอดูเห็นกรรมเราแล้วเปลี่ยนให้เราพ้นจากกรรมนั้น...หรือตัวกรรมกันแน่ที่กำหนดให้เรามาเจอหมอดูแล้วให้เป็นไปตามนั้น???....

    ถ้าใครอยากจะแนะนำหรือให้คำตอบสุดท้ายกับผมได้บ้าง ยินดีรับทุกคำเสนอแนะครับ

    ขอนุโมทนา สำหรับทุกท่าน ที่ยังเชื่อเรื่องบุญและกรรม

    จบและครับ (ยาวดีมั้ย)
     
  9. nok

    nok เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +255
    อย่างที่บอกงัยค่ะ ว่าคนเราหนีกับไม่พ้น แต่การดูแบบนี้เป็นการดูเพื่อให้ทราบวัตถุประสงค์ ของเจ้ากรรมนายเวรมากกว่า ว่าอยากได้อะไร เหมือนเป็นการเจรจาต่อรองน่ะค่ะ แต่ดิฉัน
    ก็ไม่ได้ทราบทุกคำพูดหรอกน่ะค่ะว่าพี่นารีเธอต่อรองว่าอย่างไร แต่ประสบการณ์ที่เกิดกับคุณยายดิฉันมากกว่าที่ทำให้เชื่อ
    แต่บางครั้งคุณ wattanadist อาจจะเจอประสบการณ์ที่ไม่ดีมามากกว่า หรือเจอการช่วย
    ที่ไม่เกิดผล ซึ่งต่างกับดิฉันซึ่งเจอ อย่างที่คุณบอกว่าหรือกรรมกันแน่ที่ทำให้เรามาเจอหมอดู ดิฉันคิดว่ามันขึ้นอยู่กับ กรรมดี หรือกรรมชั่วมากกว่า ถ้าคุณมีกุศลร่วมกันกรรมดีร่วมกันมา คน ๆ นั้น ไม่จำเป็นต้องเป็นหมอดู ก็สามารถช่วยเหลือคุณได้เช่นกัน แต่ถ้ามีกรรมไม่ดีร่วมกันมา ถึงไม่ใช่หมอดูก้อสามารถหลอกลวงคุณได้อีกเช่นกัน เหมือนที่เค้าบอกว่า
    บางอย่างก้อต้องชดใช้นั่นแหละค่ะ

    อันนี้เป็นข้อเสนอความคิดเห็นกันน่ะค่ะ ไม่ได้ตำหนิอะไร
     
  10. numtalsod

    numtalsod เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +173
    อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ หมั่นสะสมกรรมดีค่ะ อย่างน้อยชีวิตที่เหลือก็ยังมีค่า ดีกว่า...........
     
  11. in wonderland

    in wonderland สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +7
    ได้โทรไปคุยกับคุณนารีมาแล้วค่ะ เมื่อเช้านี้เอง
    คุณนารีฝากให้มาบอกว่าตอนนี้ค่าตรวจดวงชะตากับคุณนารีอยู่ที่ 599 บาทน่ะค่ะ ไม่ใช่ 799 บาท
    และยินดีจะดูให้ฟรีเฉพาะวันศุกร์ค่ะ

    เห็นด้วยกับคุณ Yeain ค่ะ ชอบดูดวงและก็ไปดูมาก็หลายที่เหมือนกัน แต่ละที่ก็ดังๆทั้งนั้นแต่ยังไม่เคยเจอที่ไหนดี แม่นมากพร้อมบอกวิธีแก้ไขอย่างจริงจังให้เราแบบนี้เลย ตอนคุยกับพี่เค้า เราขนลุกซู่ๆเลย แถมพี่เค้ายังพูดคุยผ่านองค์เทพและเจรจากับเจ้ากรรมนายเวรให้อีก ต้องขอขอบคุณ คุณ Nok ด้วยน่ะค่ะ ที่เอาเรื่องคนมีความสามารถผ่านองค์เทพมาบอกต่อ ติดต่อคุณนารีได้ก็เพราะเบอร์ที่คุณ Nok ทิ้งไว้ในกระทู้เก่าน่ะค่ะ ถ้าใครมีปัญหาที่ติดขัดในใจ คุณนารีน่าจะช่วยคุณได้น่ะค่ะ ตอนนี้ขอฝากตัวเป็นลูกศิษย์คุณนารีแล้วค่ะ
     
  12. shesun

    shesun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    471
    ค่าพลัง:
    +1,327
    ดีจัง...ที่พบผู้มีความสามารถพิเศษอีก...คุณรักไร้พ่ายไม่น่าจะพลาดงานนี้นะ...เมื่อก่อนดูหมอเยอะเหมือนกัน แต่ไม่ค่อยเจอที่แม่นๆเลยเบื่อๆมารู้ทีหลัง วัน เดือน ปี เกิด อาจไม่ตรง...อ้าวความผิดจากเราเองไม่ใข่หมอดู ตอนนี้ก็มีปัญหาอยากรู้.....แหง๋มๆ...ซะหน่อยดีมั่ง...ไม่ต้องใข้วัน เดือน ปี เกิด ดีจัง!!!
     
  13. Baulam

    Baulam สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +11
    อยากดูบ้างค่ะ กำลังมีปัญหาชีวิตอยู่พอดี จะได้เป็นแนวทางในการตัดสินใจ ในการเลือกที่จะทำอย่างไรต่อไป เดียวจะลองโทรหาคุณนารีก่อนนะค่ะ
    ร่วมอโมทนาสาธุ กับข้อความดีๆที่บอกกล่าวมาต่อๆมาค่ะ
     
  14. Mintenglish AAA

    Mintenglish AAA สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +8
    พี่นารี ท่านอยู่ที่ไหนค่ะ จะได้ไปฝากตัวเป็นลูกศิษย์
    ดิฉันเชื่อในเรื่องบาปบุญคุณโทษค่ะ
     
  15. yeain

    yeain Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +41
    เธอดูทางโทรศัพท์ครับ ไม่ต้องไปหา แค่บอกชื่อกับนามสกุล เท่านั้นเองครับ เมื่อวานเพื่อนผมโทรไปดูมา ไอ้นี่มันก็องค์แรงเหมือนกัน ไปดูมาแล้วสารพัดหมอ สอนหมอดูมาแล้วก็เยอะ ไปดูหมอ แต่กลับดูให้หมอแทนก็มี ยังยกนิ้วให้เลย
    ครับ บอกว่าไม่น่าเชื่อว่าเธอ จะรู้ได้ขนาดนั้น และผมเห็นคนอื่นเต็มที่มันก็บอกว่า ก็ใช้ได้
    แต่กับคุณนารีมันบอกว่า ยอมรับว่ะ แม่น ๆ จริง ๆ
     
  16. pong_ping

    pong_ping เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2010
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +266
    เพิ่งวางโทรศัพท์กับคุณนารีค่ะ...ขอบอกว่าตั้งแต่ดูดวงมา(เยอะม๊ากกก) ยังไม่เคยเจอใครพูดได้โดนเท่าคุณนารีเลย แค่โทรไปไม่ต้องถามก็รู้แล้วว่าเรามีปัญหาเรื่องอ่ะไร กับบางเรื่องที่เราสงสัยมานานเกี่ยวกับความแปลกของตัวเรา ถามมาหลาย 10 ที่ยังไม่ได้คำตอบ จนกะว่าจะไม่ถามแล้ว คุณนารีก็ทักมาว่า "พระศิวะและพระพิฆเนศ บอกว่าเรามีเรื่องบางอย่างสงสัย ต้องการคำตอบและต้องรู้ให้ได้ด้วย" เราน่ะอึ้งเลยกับสิ่งที่คุณนารีทักมา
    ซึ่งในที่สุดก็หายสงสัย หายคาใจสักที และยังมีเรื่องอื่น ๆ อีกมากมายที่ชวนอึ้ง (แหม!! ขนาดที่ผ่านมามีแฟนกี่คนยังรู้ 555+) ต้องขอบคุณคุณนารี และทุกคนน่ะค่ะที่แนะนำสิ่งดี ๆ ให้...ขอบคุณค่ะ...
     
  17. สายฝนฉ่ำเย็น

    สายฝนฉ่ำเย็น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,474
    ค่าพลัง:
    +7,070
    ขอเล่าด้วยคนค่ะ
    เป็นคนหนึ่งเหมือนกันค่ะ ที่ชอบดูดวง เพราะทุกข์จากกรรมของเรานั่นแหละค่ะ และมีคำถามที่ไม่สามารถถามหมอดูทั่วไปได้ จึงต้องการคำตอบจากคนมีญาณ หรือ สื่อได้ และตอบคำถามที่ตรงจุดของเราได้ คุณนารีเป็นคนเดียวค่ะ ที่ตอบได้แม้กระทั่งเรื่องของนิมิต ที่เราประสบมา ต้องขอขอบคุณ คุณ nok ค่ะ เพราะกระทู้นั้นแหละค่ะ ด้วยความที่มีปัจจัยน้อย เลยต้องขออาศัยของฟรีวันศุกร์ไปกับเขาด้วยคน พอได้อ่านกระทู้ของคุณ nok ก็โทรเลยค่ะ จำได้ว่าเป็นเดือนที่แล้ว คุณนารีบอกว่า นัดเป็นวันที่ 18 มิ.ย. เวลา 18.00 น. ก็จดไว้ในปฏิทินเลยค่ะ กลัวลืม แล้วจะพลาดโอกาสอันงาม ระยะเวลานัดน่าจะประมาณ 2-3 อาทิตย์ได้มั๊งค่ะ แต่พอถึงเวลาจริง กลับลืมเวลานัด นึกได้ก็ 18.30 แล้ว จึงรีบโทรไป ปรากฏว่า คุณนารี มีคิวแทรก จึงขอนัดเวลาใหม่เป็น 20.00 น. ความที่ไม่อยากพลาดโอกาสครั้งที่สอง ก็ตั้งนาฬิกาปลุกเลย ได้เวลานัดก็โทรไปค่ะ แต่... โทรไปเท่าไรก็ไม่ติด ทั้งสองเบอร์ กดอยู่น่าจะประมาณ 6-7 นาทีได้มั๊งค่ะ จนรู้สึกระอายใจ กลับมาอ่านในกระทู้ เห็นว่าดูฟรี 9.00 - 18.00 ก็เลยนึกเสียดาย จึงส่งข้อความไปบอกคุณนารีประมาณว่าเกรงใจคุณนารีค่ะ สุดท้าย เวลา 21.00 คุณนารีโทรกลับมา เราก็ตกใจ และกล่าวขอบคุณพร้อมทั้งขอโทษ และบอกกับคุณนารีว่า ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ดูแล้วค่ะ เกรงใจ เพราะเลยเวลานัดมาพอสมควร อีกอย่างเกรงใจคุณนารีด้วย เพราะเราเองที่ผิดนัดตั้งแต่แรก แต่..คุณนารี น่ารักมากๆ เธอก็อธิบายให้ฟังว่าทำไมถึงรับโทรศัพท์ไม่ได้ และถึงเวลาที่เราต้องคุยกันแล้ว....เธอก็ถามชื่อค่ะ และก็ให้ขออนุญาตครูบาอาจารย์ แต่คำถามของเรา ยังไม่ได้บอกเลยค่ะ ทำตามที่เธอแนะนำก่อน ปรากฏว่า....
    คำถามแรกนั้นกลายเป็น เธอตอบกลับมาชัดเจนมาก ทั้งๆที่ คำถามยังไม่ได้ออกจากปากเราเลย เรื่องของครูบาอาจารย์ เรื่องของการปฏิบัติ เรื่องของการติดขัดเรื่องการเงินที่ประสบอยู่ เกิดจากสิ่งที่เราเป็น แล้วเราไม่กระทำตามหน้าที่ของตนเอง หรือ ลังเลสงสัย จึงคุยกันในเรื่องที่ไม่สามารถถามผู้อื่นได้ เธอก็ตอบได้กระจ่างและชัดเจนมาก แม้ในกระทั่งนิมิตของเราที่ ตัวเราเองก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับเราในนิมิตนั้นคืออะไร สุดท้ายคำตอบคือคำตอบเดียว ที่เกี่ยวพันกับชีวิตเราทั้งชีวิต กราบขอบพระคุณครูบาอาจารย์ ทุกๆ พระองค์ ขอขอบคุณ คุณ nok ที่ได้ตั้งกระทู้ขึ้น รวมถึงเจ้าของกระทู้นี้ด้วยค่ะ และขอขอบคุณ คุณนารี มา ณ ที่่นี้ ด้วยค่ะ
     
  18. porch

    porch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +907
    เพิ่งดูมาสดๆร้อนๆเลยครับ ปัญหาข้อสงสัยที่คาใจถามหามาหลายที่ตอบแบบก่ำกึ่ง พบคำตอบของแท้ก็คราวนี้แน่ชัดทุกอย่างจริงๆ และสิ่งเล้นลับที่สื่อให้ต่างๆที่ดุให้แม่นมากขนลุกตลอดเลยตอนดูเหมือนเห็นภาพจริงๆเลย รู้หมดทุกอย่างเรื่องของเราที่ผ่านมาและการแก้ปัญหาที่ควรทำให้ถูกวิธี ขอบคุณผุ้แนะนำและคุณนารีมากครับที่คลายปัญหาข้อสงสัย
    และกราบครูบาอาจารย์และสิ่งศักดิ์สิทธ์องค์พ่อพระศิวะ,องค์พระพิคเณศ,องค์พญานาคราช
    อนุโมทนาด้วยครับ...สาธุ
     
  19. apple_lin

    apple_lin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    584
    ค่าพลัง:
    +704
    เท่าที่อ่านตามที่หลายๆ ท่านเล่า แล้วอยากไปดูด้วยมากค่ะ เพราะไปดูที่ไหนก้ไม่แม่นสักทีเหมือนกัน.. แต่สงสัยดังนี้ค่ะ

    1. ต้องโทไปจองล่วงหน้าก่อนจะดูหรือค่ะ? ทั้งแบบฟรีและแบบเสียเงิน?

    2. ต้องโอนเงินก่อนถึงได้ดูหรือค่ะ หรือว่าดูเสร็จก่อนแล้วค่อยโอนเงิน

    ขอบคุณค่ะ
     
  20. flissed

    flissed สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +2
    ของจริงค่ะ คุณนารี และองค์ท่านมีเมตตามาก
    ขอบคุณสำหรับผู้แนะนำให้มาเจอ ยังพอมีทางแก้ปัญหาที่เกิดได้
    จากที่ไม่เคยเชื่อเลย
     

แชร์หน้านี้

Loading...