ความประทับใจที่ได้ดูดวงกับอาจารย์วีณา-ฝ่ามือพลังทิพย์

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย เด็กอนุบาล, 10 ธันวาคม 2009.

  1. เด็กอนุบาล

    เด็กอนุบาล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    689
    ค่าพลัง:
    +4,156
    สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนี้ผมได้ไปร่วมงานมหกรรมวิทยาศาสตร์ทางจิตนานาชาติที่ห้างพันธ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ชั้น 8 ซึ่งจัดวันนี้เป็นวันแรกจนถึงวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวา 52 นี้

    งานที่เป็นงานใหญ่รวมทีมนักพยากรณ์จากนิตยสาร "โลกทิพย์" จึงมีโอกาสให้เราได้ดูดวงกับกลุ่มสุดยอดนักพยากรณ์ในราคามิตรภาพ(ซื้อคูปอง 200 บาทต่อครั้ง เลือกดูกับหมอได้ 1 คน) ซึ่งผมก็ได้มีโอกาสอันดีที่ได้ดูดวงสุดยอดอาจารย์หลายท่านที่มีชื่อเสียง แต่ชื่อเสียงก็ไม่ใช่ประเด็นหลักสำหรับผม เพราะความหวังสูงสุดของผมก็คือการตามหาอาจารย์ที่มีจิตบริสุทธิ์ที่ต้องการช่วยคนและมีพรสวรรค์ด้านการดูดวงช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ได้รับการประทานจากเทพเจ้าอย่างแท้จริง ผมมีข่าวดีมาบอกเพื่อน ๆ ครับ ว่าวันนี้ ผมได้เจอท่านผู้นั้นแล้วและท่านก็ได้ให้อนุญาติผมเผยแพร่เรื่องราวของท่านได้ ท่านคือ ท่านอาจารย์ วีณา พิทักษ์ ผู้มีวิชาฝ่ามือพลังทิพย์ สุดยอดวิชาที่เทพเจ้าเบื้องบนท่านประทานมาให้

    ผมขออธิบายเรื่องพรสวรรค์ความสามารถของอาจารย์ก่อน โดยอาศัยการสงเคราะห์จากเทพเจ้าเบื้องบนและวิชาเลขศาสตร์ อาจารย์สามารถดูอดีตชาติได้ว่าเราเคยเกิดสมัยไหน เป็นใคร ไล่มาจนถึงปัจจุบันว่าเรามีปัญหาอะไรใหญ่อยู่ตอนนี้ โดยอาศัยแค่ที่ท่านถามวันเดือนปีเกิดเราและใช้ฝ่ามือทิพย์ของท่านจับมือเรา ไม่จำเป็นที่เราต้องให้ข้อมูลอะไรอย่างอื่นเลย ถ้าจะถามผมว่า ท่านดูอดีตชาติของผมแม่นแค่ไหน ก็คงต้องขอตอบตรง ๆ ว่า ผมไม่ทราบ แต่ในเรื่องการดูปัญหาชีวิตปัจจุบันผม ท่านดูได้แม่นเกือบ 100% !!! ราวกับว่าท่านอ่านใจผมได้และควักความกังวลในใจผมออกมาตีแผ่เป็นคำพูด ท่านสามารถเล่าพฤติกรรมและนิสัยที่ผ่านมาของผมที่ทำผิดพลาดในการตอบโต้กับคู่กรณีจนเกิดปัญหา ไม่น่าเชื่อครับเพื่อนๆ ท่านเล่าได้อย่างถูกต้องเหมือนท่านเห็นเหตุการณ์ในชีวิตผมจริง ๆ

    ที่มีค่ากว่านั้นคือคำแนะนำการแก้ปัญหาที่ท่านมีให้ผม ที่ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ผมปฏิบัติได้ง่าย ๆ ทั้งด้านรูปธรรมและนามธรรม โดยเน้นการปรับนิสัยส่วนตัวให้ระวังคำพูด การวางเฉยไม่ตอบโต้กับคู่กรณี การสวดมนต์ให้ต่อเนื่องในชีวิตประจำวัน การรักษาสติ การบวงสรวงเทพเจ้าด้วยวิธีง่าย ๆ เพื่อขอความช่วยเหลือจากเทพเจ้าและขออโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวร ขอบอกว่าสิ่งที่ท่านแนะนำมาเป็นทางออกในชีวิตที่ง่าย ง่ายจนผมนึกไม่ถึง แต่กลายเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรับมือสถานการณ์ของผมตอนนี้จริง ๆ

    สำหรับอนาคตที่ท่านทำนายมา ก็บอกเดือนที่จะเกิดเหตุการณ์และสิ่งที่จะเกิดอย่างชัดเจน ซึ่งผมก็คงต้องตามผลต่อไป

    สำหรับกรรมที่ผมกังวลในชาติปัจจุบันที่เคยมีคนดูดวงให้ผมว่ามีกรรมปรามาสสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อาจารย์ก็ช่วยนั่งทางในถามสิ่งศักดิ์สิทธิ์หาวิธีแก้ไขให้ผม จนได้คำตอบว่า ผมต้องกินเจ 3 วัน ฟังถึงตรงนี้ผมถึงบางอ้อเลย นึกได้มาทันใดว่าตัวเองเคยปากไม่ดีในชาตินี้ จำได้แล้วว่าเคยปรามาสพระแม่กวนอิมไว้ ซึ่งอาจารย์ก็ยิ้ม ๆ (ผมเดาว่าเป็นอาการของอาจารย์ที่แสดงออกแทนคำตอบยืนยันว่าผมสังหรณ์ถูก)

    ต่อไป ผมขอเล่าเรื่องความบริสุทธิ์แห่งจิตใจของอาจารย์นะครับ ระหว่างที่คุยกันเมื่อผมชมอาจารย์เรื่องความแม่นยำในการพยากรณ์ อาจารย์จะไม่มีการบอกเลยว่าตัวท่านเองเก่ง บอกแต่ว่าเป็นเพราะครูบาอาจารย์เทพเจ้าเบื้องบนท่านสงเคราะห์อาจารย์ ซึ่งก็มีหลายองค์ ซึ่งแต่ละองค์บอกไปพวกเราก็ต้องรู้จักกันดีแน่นอน แถมอาจารย์ยังแชร์อดีตชีวิตอาจารย์เองที่เรียนน้อยและทำอะไรผิดพลาดมามากให้ผมฟังอีก ซึ่งผมว่ามีแต่คนดีเท่านั้นที่กล้าเล่าอดีตที่ผิดพลาดของตนเองให้ผู้อื่นฟังได้ท้ายที่สุดพอผมจะควักเงินจ่ายให้อาจารย์เพิ่มด้วยความประทับใจส่วนตัว อาจารย์กลับห้ามผมโดยบอกว่าอาจารย์ไม่เอา แถมยังใช้ฝ่ามือทิพย์ของอาจารย์ช่วยถ่ายพลังรักษาโรคในร่างกายให้ผมอีกโดยที่ผมไม่ได้ร้องขอ ทำให้กายผมเบาขึ้นเลย อาจารย์แสดงออกชัดครับว่านอกจากไม่โลภเงินทองแล้วยังมีเมตตาอย่างมาก

    ท้ายที่สุด ผมได้บอกอาจารย์ไปว่า ผมจะช่วยประชาสัมพันธ์ให้มีคนมาดูกับอาจารย์มาก ๆ เพราะทุกวันนี้มหาชนที่ต้องการความช่วยเหลือจากหมอดูดี ๆ ที่ไม่หลอกลวงนั้น ผมคิดว่ามีอยู่มากจริง ๆ ผมอยากช่วยพวกเขาให้ได้รับความดีเหมือนที่ผมได้ จึงถามอาจารย์ต่อว่า อาจารย์จะคิดค่าดูอย่างไร อาจารย์ตอบผมมาว่า ก็แล้วแต่เค้าศรัทธาจะให้ ที่ผ่านมาสำหรับคนที่เค้าไม่มีเงินอาจารย์ก็เคยช่วยฟรีมาแล้ว

    ที่ผมเล่ามาทั้งหมดผมยืนยันว่า ไม่ได้รับผลประโยชน์เป็นเงินทองเพื่อมาโปรโมทอาจารย์แต่ประการใดเลย เล่าเพราะอยากให้คนดีได้มีชื่อเสียงเป็นที่พึ่งของคนอีกมากที่เดือดร้อน ต้องการที่พึ่งดี ๆ อย่างอาจารย์วีณาครับ

    จึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านที่สนใจจะรับความช่วยเหลือจากอาจารย์ ไปเจออาจารย์ได้ที่งานมหกรรมวิทยาศาสตร์ทางจิตนานาชาติที่ห้างพันธ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ชั้น 8 ซึ่งจัดวันนี้เป็นวันแรกจนถึงวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวา 52 นี้:cool:

    ถ้าไปดูกลับมาแล้ว ยังไงก็ช่วยมาแชร์ประสบการณ์เผื่อเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ นะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2009
  2. มอน

    มอน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +153
    ช่วงนี้อยู่ต่างประเทศ คงไม่มีโอกาสดีๆแบบคุณ อยากทราบที่อยู่และเบอร์โทร ท่านอาจารย์ ขอบคุณค่ะ
     
  3. ดาวจรัสแสง

    ดาวจรัสแสง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    542
    ค่าพลัง:
    +3,015
    อิจฉาอยากดูด้วย อยู่ซะไกล เฮ้อ คุณเด็กอนุบาลได้ดูกับคุณยายผีป่าด้วยใช่ไหมคะ?

    อนุโมทนาสาธุค่ะ
     
  4. namjaii

    namjaii เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    191
    ค่าพลัง:
    +276
    มีเบอร์ติดต่ออาจารย์มั๊ยคะ
     
  5. ละอองฝน

    ละอองฝน สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2009
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +21
    เบอร์อาจารย์ค่ะ 0894060525
    ไปดูมาแล้วเหมือนกัน แกเป็นคนดีจริงๆๆๆ ค่ะ
    รู้จักอาจารย์มานานแล้ว แกไม่เคยคิดจะเอาเงินหรือหลอกใครค่ะ
    มีแต่อยากช่วย แล้วเป็นคนที่ขี้เกรงใจลูกค้ามากถึงมากที่สุดดดด ค่ะ
    ปล. ถ้าชมแกนะ มีแถมรักษาโรคด้วยฝ่ามือด้วยค่ะ
     
  6. แม่หมูอ้วน

    แม่หมูอ้วน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +6,061
    โทรได้ช่วงไหนบ้างคะ ที่จะไม่รบกวนเวลาปฏิบัติของท่านค่ะ
     
  7. adani555

    adani555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +129
    เราได้ไปดูมาแล้วค่ะ ตาม คุณจขกท เด็กอนุบาล ไป
    โดยส่วนตัวมี2ความรู้สึก ก็คือ อ. เค้ามองเห็นมีญาณจริงๆและแนะนำ แนวธรรมะให้ อย่างใจเย็น แต่คงเป็นเพราะเราไปตอนเย็นแล้ว ก่อนหน้าเราก็มี ผช ดูก่อนทำให้อ. อาจเหนื่อยจึงไม่ได้เจาะลึกเรื่องดวงหรือ คำถามที่เราอยากได้คำตอบ ก็ออกไปในแนวแนะธรรมะมากกว่า เราจึงผิดหวังในจุดนี้เพราะเราหวังว่าอ . จะทำนายให้เจาะลึกอดีตชาติและนานกว่านี้ พอถามไปคำตอบก็ออกมาในแนวสอนธรรมะ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีแต่ก็เหมือนเกาไม่ถูกที่คัน จึงแอบเสียดายอยากมีเวลาได้คุยกะอ.มากกว่านี้

    สไตล์การดูดวงของอ.จะเป็นการสอนการใช้ชีวิตถ้าใครกำลังทุกอยากได้คนแน่ะนำทางเดิน อ.วีณาก็มีคำแนะนำที่ดีให้นะคะ

    ใครพอทราบบ้างคะว่า 200บาทนี่เราสามารถโทรไปถามอะไรได้อีกไหมคะ เพราะดูไปแค่ 30นาทีเองยังไม่ทันได้ถามเรื่อง สุขภาพหรือเหตุการณ์ใดๆเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ธันวาคม 2009
  8. j&j

    j&j สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +24
    เราก็ดูมาแล้วเหมือนกันรอประมาณ 30นาที แต่ได้ดูประมาณ15นาที เราดูก่อน4โมงเย็น หลังจากเราก็ไม่มีคนรอนะ อาจารย์ถามเกิดวันอะไร..วันที่..เดือน..ปีเกิด แล้วก็ให้ยื่นมือดูลายมือ แล้วก็พูดพื้นดวงของเราเป็นยังไง เราว่าก็เหมือนดูดวงทั่วไป แล้วก็ถามว่ามีอะไรจะถามไหม แล้วก็นวดให้นิดนึง เพราะคนก่อนหน้าเราอาจารย์ก็นวดให้ จบ
     
  9. เด็กอนุบาล

    เด็กอนุบาล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    689
    ค่าพลัง:
    +4,156
    สำหรับท่านที่จะไปดูกับอาจารย์ ถ้าเตรียมคำถามล่วงหน้าไปถามอาจารย์ในเรื่องเฉพาะที่อยากรู้ก็จะดีมากนะครับ เพราะอาจารย์ท่านสามารถจะกำหนดจิตถามสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครูบาอาจารย์ของท่านให้เราได้ ถ้าเรามีทักษะในการตั้งคำถามที่ดีต่อหมอดู เราก็จะมีโอกาสได้คำตอบที่ดีตามมาครับ แต่บางครั้งถ้าเรามีอำนาจอกุศลกรรมหรือเจ้ากรรมนายเวรยังให้ผลกับเราอยู่ กรรมก็จะบันดาลให้เราลืมตั้งคำถาม ที่จะมีคำตอบให้เราหายคลายจากกรรมเช่นกัน หรือกรรมก็จะบันดาลให้ท่านอาจารย์ลืมที่จะบอกเรื่องสำคัญนั้น ๆ ต่อเรา ก็เป็นไปได้

    สำหรับคำถามดี ๆ มีอะไรบ้าง ผมขอยกตัวอย่างคำถามนะครับ โดยแต่ละคำถามเราสามารถขอให้ท่านอาจารย์ถามสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เราได้ ว่าผลจะเป็นอย่างไร

    1) เช่นเรากำลังจะตัดสินใจเรื่องลงทุนธุรกิจ ก็ให้เล่าให้อาจารย์ฟัง ถามท่านว่าจะถูกหุ้นส่วนหลอกลวงหรือไม่ ? ควรตัดสินใจลงทุนหรือชะลอไปก่อน ? หรือทำไปแล้วจะรุ่งหรือร่วง ? ช่วงเวลาที่ดีในการทำธุรกิจนั้น ๆ จะเป็นเมื่อไหร่ ถ้าจะให้รุ่งควรทำบุญอย่างไร?

    2) ถ้าเป็นนิสิต นักศึกษา จะต้องมีการสอบหรือการ present สำคัญ ก็ควรเล่าให้ท่านฟังแล้วถามท่านว่า ถ้าจะให้การสอบหรือการ present ผ่านไปด้วยดี เราควรต้องทำบุญหรือทำพิธีอย่างไร? ควรไปกราบขอพรจากใคร? อย่างไร?

    เนื่องจากการดูดวงด้านอดีตชาติของอาจารย์ต้องอาศัยการกำหนดจิตถามสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านเห็นว่าเรื่องราวนั้น ๆ จะไม่เป็นประโยชน์ต่อเราที่ควรรู้ หรือถ้าบอกให้เรารู้ไปเราก็จะหลงติดกับอดีตชาติไปจนเสียผลไปเสียเปล่า ๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านก็อาจจะไม่เปิดให้อาจารย์รู้ อาจารย์ท่านก็คงตอบเราไม่ได้เหมือนกันครับ และด้วยการที่อาจารย์มีคุณธรรมสูง อาจารย์ท่านไม่มั่วตอบเราแน่นอน อันนี้ทุกท่านลองตรองดูนะครับ ผมว่าน่าจะดีกว่าเราไปเจอหมอดูประเภทที่มั่วเล่าเรื่องอดีตชาติของเราได้อย่างคล่องแคล่ว ให้คำตอบในเรื่องอดีตชาติกับเราได้ทุกเรื่องทั้งที่เรื่องนั้นๆ ที่เราถามก็ออกจะเป็นเรื่องทางโลกอยู่มาก เพราะเท่าที่ผมทราบ ผู้ที่จะสามารถทราบเรื่องอดีตชาติเราได้อย่างแม่ยำต้องเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเทพเจ้าชั้นสูง และท่านเทพเจ้าเหล่านี้ท่านจะเลือกบอกเฉพาะเรื่องที่มีประโยชน์จริงๆ ต่อเรา ถ้าสาระน้อยหรือเป็นเรื่องโลกีย์เกินไป ท่านก็จะวางอุเบกขาไม่ตอบ อาจารย์ที่ดีๆ เค้าก็จะบอกว่าไม่รู้โดยไม่มั่วอ้างคำตอบแทนสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาเองเช่นกันครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2009
  10. BBPALUNG

    BBPALUNG Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +29
    แม่นจริงๆ

    ขอบคุณครับที่แนะนำ ต้องบอกว่าแม่นจริงๆ:cool: สำหรับเรื่องที่เป็นภาพรวม ส่วนเรื่องอนาคต คงต้องรอดูกันต่อไป...หากท่านใดต้องการดูดวงอยากให้ดูกับ อ.วีณา เพื่อเปรียบเทียบด้วยอีกคนครับ....
     
  11. adani555

    adani555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +129
    แต่ไงก็อยากขอบคุณ คุณเด็กอนบาลมากนะคะ
    คือเราเอาที่อัดเสียงไปด้วยเอากลับมาฟังซ้ำก็รู้สึกว่า อ เค้าเหมือนรู้จักนิสัยใจคอเราว่าเราเป็นคนไง และพูดเรื่องที่เราสงสัยและอยากรู้มากโดยไม่ต้องพูดไรมากเค้าพูดตอบออกมาแทนแล้ว
    ตอนนั้นจึงรู้สึกว่าไม่ได้ถามไรเลย แต่พอเอากลับมาฟังคำตอบก็อยู่ในสิ่งที่อ พูดพอสมควรเลย ดีค่ะๆ
    แต่อยากรู้ว่าเราจะโทรไปถามสิ่งที่สงสัยแต่ไม่ได้ถามในวันนั้นได้อีกหรือป่าวคะ กังวลเรื่องพ่อเหมือนกันที่ไปทำงานที่ภาคใต้บ่อยเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของท่าน ใครพอทราบช่วยบอกด้วยนะคะ
     
  12. เด็กอนุบาล

    เด็กอนุบาล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    689
    ค่าพลัง:
    +4,156
    โทรไปถามเพิ่มเติมได้ครับ โดยให้อ้างอิงว่าเราเคยดูดวงกับอาจารย์แล้วที่ห้างพันทิพย์งามวงศ์วาน อาจารย์ท่านใจดีมีเมตตาอยู่แล้วครับ ไม่ต้องห่วง

    สำหรับเรื่องที่เป็นห่วงคุณพ่อ แนะนำง่าย ๆ ว่าให้คุณพ่อทำบุญซื้อปลาในตลาดสดที่ยังเป็น ๆ อยู่ไปปล่อยชีวิตเค้าครับ หรือถ้าคุณพ่อไม่สะดวกคุณก็โทรไปคุยกับคุณพ่อว่า คุณจะให้เงินคุณพ่อ สมมติ 200 บาทนะ แต่เงินนี้คุณขอเอาไปดำเนินการทำบุญปล่อยปลาแทนคุณพ่อและตัวเองด้วย เพื่อทำบุญใหญ่ ไถ่ชีวิตสัตว์ คุณพ่อจะเห็นดีด้วยมั๊ย (หากลยุทธ์พูดหว่านล้อมคุณพ่อนะครับ ลูกสาวทำได้อยู่แล้ว น่าจะอ้อนพ่อเก่ง :p ) ถ้าคุณพ่อเห็นดีด้วยก็หายห่วง คุณก็ไปปล่อยปลา ท่านก็จะได้บุญใหญ่ไถ่ชีวิตสัตว์ ปล่อยแล้วโทรไปบอกให้ท่านโมทนาบุญอีก ก็ยิ่งดี ที่แนะนำบุญปล่อยปลาเพราะสามารถสะเดาะห์คราะห์ที่เป็นอุปฆาตกรรมของคุณพ่อที่จะเข้ามาตัดชีวิตคุณพ่อก่อนอายุขัยได้(ปล่อยปลา 1 ตัว = หนีกรรมไปได้ 1 ปี) ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าคุณพ่อมีกรรมนี้หรือเปล่า แต่ทำกันไว้ก่อนเป็นดี รีบทำนะครับ

    สำหรับวัตถุมงคลที่สามารถป้องกันอันตราย อุบัติภัยได้ชะงัด ก็แนะนำให้บูชาสายหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ วัดท่าซุง เป็นผ้ายันต์ธงมหาพิชัยสงครามพร้อมเหรียญ "กูผู้ชนะ" ที่เลี่ยมพลาสติคอยู่ด้วยกัน เหมาะที่ให้คุณพ่อบูชาขึ้นคอได้ ถ้าสนใจก็ไปบูชาได้เองที่บ้านสายลม พหลโยธินซอยแปด ใกล้ ๆ สถานีรถไฟฟ้าอารีย์ สำหรับหลวงพ่อท่านมรณภาพแล้วสังขารไม่เน่าเปื่อย ชานหมากที่ท่านเคยเคี้ยวก็มีพระธาตุปรากฎ ส่วนตัวผมเชื่อว่าท่านเป็นพระจบกิจแล้ว วัตถุมงคลท่านจึงศักดิ์สิทธิ์มาก ลองศึกษาอานุภาพผ้ายันต์ธงมหาพิชัยสงครามได้ที่ลิ้งค์ด้านล่าง
    http://www.212cafe.com/freewebboard...6629&user=wpradee&id=963&page=2&page_limit=50
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ธันวาคม 2009
  13. ละอองฝน

    ละอองฝน สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2009
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +21
    ขอช่วยเสริมด้วยอีกคนค่ะ
    คืออ. แกไม่ใช่แนวหมอดูทั่วไปค่ะ ที่พูดถึงพื้นดวงและทำนายไปเรื่อย
    แกใช้พลังจิตแกถามจริงๆ ซึ่งบางครั้งถ้า แกเหนื่อยมากๆ ก้ออาจจะไม่ได้
    คำตอบทุกเรื่องได้ อย่างที่คุณเด็กอนุบาลเกริ่นไว้
    ตั้งคำถามไปถามเฉพาะเรื่องที่อยากรู้จริงๆ แล้วจะดีกว่าค่ะ
    เพราะบางครั้งแกก้อทราบว่าคนที่มาหาไม่ได้มีเรื่องทุกข์ร้อนอะไรมากมาย
    เพียงแต่อยากดูดวงเฉยๆ แกก้อจะไม่แนะนำอะไรให้มากไปกว่าการบอกพื้นดวงธรรมดา
    ถ้าอยากได้คำนายที่ (เหมือนขู่ให้กลัว)หรือบอกเรื่องอดีตกรรม อะไรมากมายให้คุณกลับไปนอนกลัวอยู่ที่บ้านหลังจากดูเสร็จแล้ว เหมือนหมอดูอื่นๆ ทั่วๆไปล่ะก้อ อาจารย์ไม่ทำค่ะ
    เพราะจริงๆ ถ้าเข้าใจหลักที่อาจารย์พยายามจะบอกก้อคือ เรื่องในอดีตชาติถ้าเรารุ้มากไป เราจะหลงติดไปกับเรื่องในอดีตที่ผ่านมา เรื่องอนาคตถ้ารู้มากไปเราจะหลงกับการรอคอยให้มันเกิด ถ้าเรารู้ทุกอย่างไปก่อน มันอาจเปลี่ยนชะตาชีวิตเราไปทางที่ดีหรือแย่ลงได้ถ้าเราเลือกเดินไม่ถูกทางหรือยึดติดกับความหลงนั้น สิ่งที่อาจารย์พยายามจะบอกคือ เหตุที่เกิดในปัจจุบันเกิดจากอดีตอย่างไร แล้วเราควรจะเปลี่ยนวันนี้อย่างไรให้เป็นอนาคตอย่างที่เราต้องการ อยู่กับวันนี้และทำให้ดีที่สุดค่ะ มองอดีตให้เป็นแนวทางที่แก้ใข มองอนาคตให้เป็นแนวทางที่จะเดินไปนะคะ (ไม่อยู่กับความกลัวในอดีตชาติหรือชะตากรรมที่ต้องวิ่งแก้ แล้วรอคอยกับความหวังที่ยังไม่เกิดในอนาคต)
    ขอให้โชคดีทุกคนค่ะ
     
  14. เด็กอนุบาล

    เด็กอนุบาล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    689
    ค่าพลัง:
    +4,156
    สำหรับท่านที่ต้องการให้อนาคตดีขึ้น ก็ต้องทำปัจจุบันให้ดีที่สุด การทำปัจจุบันให้ดีที่สุดต้องทำทั้งงานทางโลกและงานทางธรรม

    งานทางโลก จะทำให้ดีที่สุดได้ ต้องยึดหลักอิทธิบาท 4 ด้วย คือรักในงานที่ทำ ขยันทำงาน จิตใจจดจ่อในงาน หาข้อผิดพลาดและปรับปรุงแก้ไขงานให้ดีขี้นไป แบบนี้ทำงานอะไรก็สำเร็จ งานมั่นคงอย่างอื่นดีๆในชีวิตก็จะตามมาเอง

    งานทางธรรมนั้น ให้ตั้งสัจจะในการทำทาน ศีล ภาวนา ทุกวัน ทำทานก็ทำบุญหยอดกระปุกสังฆทานทุกวันก็ได้แล้วหาโอกาสนำไปหยอดตู้สังฆทานที่วัด รักษาศีล 5 ก็รักษาให้ดีทุกวันเพื่อเป็นเกราะป้องกันกรรมเก่าหนัก ๆ เข้าเล่นงาน ภาวนาก็ให้ท่องพระคาถาเงินล้านศักดิ์สิทธิ์ทุกวัน โดยให้ตั้งเจตนาสวดเพื่อบูชาความดีของพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์และเจ้าของคาถา นอกจากนี้ก็ให้มีเมตตาต่อคนและสัตว์ ช่วยเหลือไถ่ชีวิตสัตว์และเพื่อนมนุษย์ผู้ตกทุกข์ได้ยากตามกำลังที่เรามี โดยไม่ทำให้ตัวเองเดือดร้อน และให้ใช้ชีวิตอย่างมีสุข ใจเป็นสุขเพราะเรารู้สึกว่าได้ทำตัวให้มีค่าต่อสังคม เกิดมาเป็นผู้ให้อยู่เสมอ
     
  15. mj2009

    mj2009 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +85
    ชีวิตเหมือนจิ๊กซอล หมอดู ก็อ่านได้เพียงบางส่วน
    ไม่มีใคร พูดได้ครบ ทั้งหมดหรอก

    เคราพในกรรม ในการกระทำที่ตนทำ สร้างกุศล ให้เป็นอาจินกรรม
    อย่าปล่อยให้จิต ตก จมแช่ กับอกุศล
    เมื่อสร้างเหตุดี ผลดี ก็ย่อมตามมา
     
  16. เมิล

    เมิล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    421
    ค่าพลัง:
    +3,132
    แล้วปรติอาจารย์จะติดต่อไปหาอาจารย์ได้ที่ไหนคะ
     
  17. เด็กอนุบาล

    เด็กอนุบาล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    689
    ค่าพลัง:
    +4,156
    โทรหาอาจารย์ได้ที่ 0894060525 ครับ ลองโทรนัดเวลาอาจารย์เพื่อดูดวงที่ชมรมโลกทิพย์ก็ได้
     

แชร์หน้านี้

Loading...