สงคราม หลอน

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย นักรบเเห่งสยาม, 5 มีนาคม 2009.

  1. นักรบเเห่งสยาม

    นักรบเเห่งสยาม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    882
    ค่าพลัง:
    +607
    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมได้ฟังมาจากทหารอเมริกันที่เข้ามาเที่ยวในไทยเเล้วเขามารู้จักกับผมที่พัทยา เขาเล่าว่า สมัย สงคามโลกครั้งที่2 คุณปู่ของเขาได้ เป็นทหารอเมริกาในช่วงนั้นเเละได้รบในเเนวรบที่เยอรมันตอนนั้นนาซีเริ่มจะอ่อน กำลังลงเเล้วพ่อของเขาได้นำ หมู่ของเขาประมาณ 12 นายไปสังเกตการ ที่ทานตอนเหนือในเยอรมันนี เพราะที่ทางเหนือนั้น มีค่ายกักกันคน ยิว อยู่ 1ค่าย
    พ่อของเขาได้นำลูกทีมไปประชิดที่ บริเวณ ป่าเเละซุ่มดูค่ายอยู่ลูกน้องของปู่เขารายงานมาว่า สภาพค่ายไม่มีทหารนาซีอยู่มีเเต่ คนยิวเดินกันเต็มเลย ทีนี้ ปู่เขาเลยงงว่าถ้าไม่มีพวก ทหารนาซี ก็น่าจะหนีออกไปไม่น่าจะมาเดินกันอยู่ ปู่เขาเลยนำทีมออกจากบริเวณที่สังเกตการค่อยเดินไปยังค่าย ยิ่งเข้าใกล้ก็มีเสียงร้องเเบบทรมานดันขึ้นเรื่อยๆพอถึงหน้าค่ายปรากฏว่าไม่มีใครเดินอยู่เลยมีเเต่ความว่าวเปล่าว เเละรดๆนิดนึงเเละคนที่เดินอยู่มันหายไปไหน งง ครับ
    ต่างคนต่าง งง ในสิ่งที่เห็น เมือตอนสังเกตการดูอยู่ พอเดิน เช็ก ตาม ห้องเรือนนอนก็ไม่มีใครเเต่ที่น่า ตกใจสุดขีดคือ โรงนอนหลังสุดท้าย มีศพของคนยิว ตายเป็นร้อยนอนอยู่ เเล้วเมื้อกี้เห็นอะไรเป็นคำถามเเรกที่เกิดขึ้นกับคนในหมู่ของปู่เขา วิ่ง ครับวิ่งเเบบไม่รู้หัวไม่รู้หางเลย วิ่งกลับ บ.ก.กองพันเลย ไปถึงไม่ต้องพูดอะไร สลบกันหมดเลยครับ นี้ละครับเรื่องก็มีเเค่เท่านนี้ครับ
     
  2. กรองทิพย์

    กรองทิพย์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +4
    สยอง น่ากลัวดี
     

แชร์หน้านี้

Loading...