ขอเชิญศึกษาดวงผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าโกงเงินวัดว่า จริงหรือไม่ค่ะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย คุณมณฑ์, 8 ธันวาคม 2008.

  1. อรมณีจันทร์

    อรมณีจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    993
    ค่าพลัง:
    +499
    <SCRIPT defer type=text/javascript>if (typeof YAHOO == "undefined") { var YAHOO = {};}YAHOO.Shortcuts = YAHOO.Shortcuts || {};YAHOO.Shortcuts.hasSensitiveText = false;YAHOO.Shortcuts.sensitivityType = [];YAHOO.Shortcuts.doUlt = false;YAHOO.Shortcuts.location = "us";YAHOO.Shortcuts.document_id = 0;YAHOO.Shortcuts.document_type = "";YAHOO.Shortcuts.document_title = "\u00e0\u00b8\u0096\u00e0\u00b8\u00b6\u00e0\u00b8\u0087\u00e0\u00b8\u0084\u00e0\u00b8\u00b8\u00e0\u00b8\u0093\u00e0\u00b8\u00a1\u00e0\u00b8\u0093\u00e0\u00b8\u0091\u00e0\u00b9\u008c";YAHOO.Shortcuts.document_publish_date = "";YAHOO.Shortcuts.document_author = "aelovespa@yahoo.com";YAHOO.Shortcuts.document_url = "";YAHOO.Shortcuts.document_tags = "";YAHOO.Shortcuts.document_language = "thai";YAHOO.Shortcuts.annotationSet = {"lw_1228803590_0": {"text": "http://palungjit.org/showthread.php?t=163431","extended": 0,"startchar": 268,"endchar": 317,"start": 328,"end": 377,"extendedFrom": "","predictedCategory": "","predictionProbability": "0","weight": 1,"relScore": 0,"type": ["shortcuts:/us/instance/identifier/hyperlink/http"],"category": ["IDENTIFIER"],"wikiId": "","relatedWikiIds": [],"relatedEntities": [],"showOnClick": [],"context": "","metaData": {"linkHref": "http://palungjit.org/showthread.php?t=163431","linkProtocol": "http","linkRel": "nofollow","linkTarget": "_blank","visible": "true"} },"lw_1228803590_1": {"text": "http://tarotonline.is.in.th","extended": 0,"startchar": 4451,"endchar": 4477,"start": 9743,"end": 9769,"extendedFrom": "","predictedCategory": "","predictionProbability": "0","weight": 1,"relScore": 0,"type": ["shortcuts:/us/instance/identifier/URL"],"category": ["IDENTIFIER"],"wikiId": "","relatedWikiIds": [],"relatedEntities": [],"showOnClick": [],"context": "","metaData": {"visible": "true"} }};YAHOO.Shortcuts.headerID = "2d10412a9682ba21bde6b2fcdb2080b9";</SCRIPT><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top> พี่คะ หนูนะพี่ โดนหนักกว่าพี่อีก
    http://palungjit.org/showthread.php?t=163431 พอเอาไปโพสไว้แล้ว

    เมื่อก่อนมีเรื่องทะเลาะกับชาวบ้านบ่อย เพราะความที่เป็นคนใจร้อน แถมไปเจอคนไม่ดีมันพูดยุแยง

    ตาลุงแก่นั้น เขาก็ไมได้หวังดีอะไรกับใครหรอก เวลาไปพอใจใครก็ชอบยุแยงให้คนนั้นคนนี้ไปด่าแทนตัวเอง พอเราไม่เล่นด้วย

    ก็ปลอมเป็นผู้หญิงไปด่า ทางน้านเขาเสียๆ หายๆ แล้วให้ทางนั้นเขามาด่า มาว่าเอ๋เสียๆหายๆ
    ตอนนั้นก็เด็กมาก ยังเรียนไม่จบก็โมโห เลยด่ากลับไป

    ความจริง สมัยวัยรุ่นก็เอาแต่ใจมาก ขี้โมโห ขี้โวยวาย
    แต่ก็ไม่เคยไปหาเรื่องใครก่อน

    ส่วนใหญ่จะ เจอแผน เสื่ยมเขาควายให้ขวิดกัน
    กับเจอใส่ร้าย ป้ายสี ให้ดิฉันเดือดร้อนเสียหาย แล้วไปด่ากับเขา


    โอ๊ยยยยยยยยยย มันไม่ไหวหรอกคะพี่
    เป็นคนใจร้อนเหนื่อยนะ ถีงจะเป็น ลัคนาเมษ แต่เอ๋ก็ไม่ใช่ ลัคนาเมษของแท้
    ยังมี จันทร์เล็ง ยังมีพฤหัสหนุนให้มีสติ ให้มีความเยือกเย็นในตัวเองเหมือนกัน
    ก็เลยไม่เคยชอบ กับการไป หาเรื่องด่าใครก่อนแล้วไม่เคยทำด้วย

    หลังๆมันเหนื่อยไง เลยเบื่อ
    ใครอยากจะด่าอะไรก็เอาเหอะ มาว่าเราไม่สวย อ้วนดำ
    แล้ว ตัวเองสวยนักเหรอ ทุเรศกว่าเราเป็ง 10000 เท่าแล้วยังมีหน้าว่าคนอื่น

    แค่ทำงานก็ปวดหัวแล้ว
    ต้องท่องตำรา สารพัด งานการก็มีทำ
    มีคนใส่ร้ายหาว่าไป อาละวาดด่าเวบอะไรไม่รู้ ไม่เคยเข้าเวบงี่เง่านั้นเลย
    พอเข้าไปแอบดู เจอคนบ้าทะเลาะกันมากกว่า


    ขี้เกรียจเถียงด้วย เลยลองสืบๆเอาจาก สมาชิกในเวบ
    พบว่าคนที่ฉลาดก็เยอะ ถ้าให้พูดต้นเหตุที่เจอแกล้ง
    มันก็เรื่องเก่า สมัยเป็น นศ ตอนนี้ก็เรียนจบมาหลายปีแล้ว
    ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมยังไม่เลิกอิจฉา ริษยาคนอื่นอีก

    บางทีตัวเองทำไม่ดี แล้วไม่ยอมรับก็ไม่มีใครว่าอะไรหรอก
    แต่ไม่ใช่ว่า มายัดเหยียดว่าคนอื่นไม่ดี

    ถ้าคนธรรมะ ธรรมโมจริงๆ เขาไม่ใส่ร้ายใคร โดยไม่มีเหตุผลหรอก
    ก่อนใส่ร้ายคนอื่นดูประวัติเขาหรือยัง ว่ามีอะไรต้องไปอิจฉาใคร

    ว่างจัด ตกงาน มีเวลาเยอะมากพอไปไล่ด่ากับโรคจิตเหรอ

    คนเจอใส่ร้าย โดยไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเนื่ยๆ อย่างคุณมณฑ์ ทางฝ่ายน้านอาจจะมองหาจุดอ่อน

    แต่ดิฉันก็ไม่ได้ ยุ่งอะไรกับใครเลยนะ

    อยู่ดีๆ โดนเต็มๆเลย ทางน้านก็สารเลวมาก ด่าไปถึงพ่อ

    ดิฉันก็แช่งไว้

    หลังจากนั้นดิฉันก็ขายของดีนะคะ เงินก็ดี
    แต่คนโดนสาปแช่งไว้ คงร้อนตัวเป็นแถว หากเพราะตัวเองก็ไม่ใช่ดีอะไรนักหรอก


    อาศัยความที่คนอื่นมองว่า ธรรมะ ธรรมโม
    แล้วไป ใส่ร้ายคนๆหนึ่ง ที่อาจจะดูนักเลง เคยด่ากับชาวบ้านไว้เยอะ
    แต่ลองไปดูต้นเหตุจริงๆ ไหมว่า ใครเริ่มก่อน

    เขาเลิกทาสกันนานแล้ว ไม่มีใครควายยอมโดนด่า โดนข่มอยู่ตลอดหรอก
    มันต้องกู้ศํกดิ์ศรีตัวเองบ้าง ยิ่งผู้ชายบางคนนะ แก่แล้วอวดตัวเองว่าเป็นโหรเก่งสารพัด
    มาข่มดิฉันก็มี พอตัวเองเจอข่มไปบ้างก็โมโหใหญ่

    ถามหน่อยเถอะคนแบบนี้น่านับถือหรอ
    บางคนเขาดูดวงไม่เก่ง เก็บ 49 บาทดูแค่ ตำราพรหมชาติอย่างเดียว
    ดิฉันก็ยัง ให้ความเกรงใจ ในฐานะเป็นผู้ใหญ่ในสายงานเดียวกันนะคะ

    ถ้าลองไปถามหมอดูที่รู้จักดิฉันจริงๆ ดิฉันก็ไม่เคยไปอิจฉาหมอดู หรือ โหรที่ไหนเลยนะ
    ถ้าเขาไม่มาหาเรื่องดิฉันก่อน ก็จัดว่าเป็นเพื่อนกันได้ ไม่ก็ต่างคนต่างอยู่
    แล้วจะมีความสุขความสงบ

    ไม่ใช่ร้านขายกระเป๋า อิจฉาร้านขายเสื้อตรงข้าม แล้วด่ากันตลอด
    คนดี ไม่ดี ดูที่องค์ประกอบหลักดีกว่า โม้ในเนทใครๆก็พูดได้ว่ากูดี
    คนที่ว่าดิฉัน ทำไมทำงานที่ไหนก็โดนไล่ออก ไม่ก็เพื่อนร่วมงานไม่ชอบ
    ลองไปดูตัวตนจริงๆจะรู้ว่า ใครกันแน่นางเอก ใครกันแน่ตัวอิจฉา ตัวร้าย




    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    <SCRIPT type=text/javascript> hasEML = false; </SCRIPT>
    <SCRIPT type=text/javascript><!-- gLaunchProfile.stop("T4");--> </SCRIPT><SCRIPT type=text/javascript><!-- gLaunchProfile.start("T6");--> </SCRIPT>
     
  2. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    สวัสดี อีกครั้งน่ะค่ะ คุณ อรมณีจันทร์ ดูแล้ว คุณ อรมณีจันทร์ นี่ก็ ประเภท สาวห้าว เหมือนกันน่ะค่ะ จะประเภท ฆ่าได้ หยาม ไม่ได้ เหมือนกันน่ะค่ะ เรา น่าจะไปเกิด กัน ในสมัยโบราณ น่ะค่ะ จะได้ไปเป็นวีรสตรี กันซะเลย มีประโยชน์ ต่อประเทศชาติดี หรือว่า ชาติก่อน เราเป็นกันมาแล้ว ก็ไม่รู้น่ะค่ะ ดิฉัน เห้น คุณ เขียน ว่า คุณ เรียน ที่ม. รังสิต ลูกดิฉัน ตอนนี้ก็เรียน ที่ ม.รังสิต ปี 3 แล้วค่ะ เรียกได้ ว่า เขาเป็นรุ่นน้องคุณ คนหนึ่งละ จะห่างกัน สักกี่ปี ก็อีกเรื่องหนึ่งน่ะค่ะ

    พี่เชื่อว่า มนุษย์ ทุกคนน่ะ ย่อมมีคนรัก คนเกลียด เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ และ ไม่มีใครมาว่า ตัวเอง หรอกน่ะค่ะ พี่บอกแล้วไง ค่ะ การที่ เห็นดวง คนอื่นเยอะแยะ มากมาย ทำให้ เรา เรียนรู้ และ เข้าใจ ในวิถีชีวิต ของคน มากขึ้น รู้มาก เห็นมาก ก็ต้องทำใจ ให้มาก สุข หรือ ทุกข์ อย่างไร ก็ อยู่ ที่เรา จะเอา ไปไว้ อยู่ ที่จุดๆ ไหน ต่างหาก ค่ะ อีก อย่างหนึ่ง พี่ น่ะ อายุ ปาเข้าไป เท่าไหร่ แล้วค่ะ ชีวิต อยู่ได้ อายุ เท่านี้ ก็บุญโข แล้ว จะเหลือ เวลาสัก เท่าไหร่เชียว ที่จะมีลมหายใจ ในการสร้างความดี ต่อไป ไม่มี ใครรู้ เวลาตาย ได้ แน่นอน สักคน แม่พี่น่ะ เสียไป ตั้งแต่ พี่ ยังเด็ก เสียไป แบบ ไม่ตั้งใจด้วยซ้ำไป ทำให้ พี่ เรียนรู้ ว่า เวลา ทุก เวลา มีค่า เสมอ ทำไม ถึง ไม่ทำ และ เก็บเวลา ดี ๆ และ หมั่นทำความดี กันเอาไว้ ดีกว่า อิจฉากันไป ได้ดีอะไร บุญ วาสนา มีมาไม่เท่าเทียมกัน ใครได้ดีกว่า เรา เราก็ควรจะยินดี ในสิ่งที่เขาได้ ในสิ่งที่เขามี เรายืนมอง เขามีความสุข เราก็ มีความสุขในใจ วันที่ ดิฉัน ถูก กล่าวหา ดิฉัน ก็ยืนมอง และ ดู การกระทำ ที่คนๆนั้น กระทำ ในวันนั้น ดิฉัน ไม่ได้ ดกรธแค้น อาฆาต ยิ่งมอง ยิ่งเห็น ยิ่งปลง อยู่ในใจ จริงๆ ปล่อยวางไปบ้าง มองให้เขาทำกัย วิจารณืกันไป หรือ ใครต่อใคร เข้ามา วิจารณ์กัน

    ถ้า เหตุการณ์ นั้นๆ เกิดขึ้น กับตัวคุณ เอง หรือ ครอบครัว ใคร ก็ตาม ให้ คุณ นึก ภาพ อย่างที่ ดิฉัน บอก หรือ ให้ คุณ ยืน อยู่บนที่สูง และ ให้ มอง เขา อย่างปกติ ดิฉัน ว่า คุณ จะเห็น สัจธรรม และ ปลงได้ จริงๆ เราถูก เขา ต่อว่า แต่เรา ก็ยัง ยืนยิ้ม อยู่ ดิฉัน ว่า สิ่งที่เรารู้ คือ เรา มีจิตใจที่ดีกว่า เขามาก แล้ว ไม่ต้องมีใครมาบอก หรือ ชมเราหรอกค่ะ สิ่งที่ รู้ คือ ใจเราเอง ยังยิ้ม และ เป็นสุข ต่างหากค่ะ

    ดิฉัน ว่า สิ่งที่ ดิฉัน จะได้ในคนั้งนี้ คือ มิตรภาพ ที่งดงาม มากกว่า ค่ะ ใครจะด่า จะว่า ก็ช่างเขา อย่างที่ดิฉัน ก็พูด เหมือนคุณ ว่า เขาไม่ได้ มองตัวเองก่อน แต่ กลับไปมอง คนอื่น มีสักกี่คน ที่ ยืน และ มอง และ สำรวจ ตัวเอง ว่า ฉัน ดีกว่า เขา แล้ว หรือ ถึงไป ว่าคนอื่น เขา นี่ แหละ มนุษย์ ค่ะ คนบางคน บอกว่า จะไปนืพพาน แต่ ยังไม่เข้าใจ ถึงแก่นแท้ ในความเป็นคนดี เลย อย่างดิฉัน ไม่ต้อง นุ่งขาง ห่มขาว เข้าวัด หรอกค่ะ แต่ถ้า เปรียบเทียบ ถึง จิตใจ ดิฉัน ว่า ดิฉัน มีมากกว่า หลายๆ คน แต่ เราก็ไม่จำเป็นต้องมาบอกเขา เสียเวลา อธิบายค่ะ บอกแล้วไงค่ะ เหมือน หมอดู แนะ นำ และ บอก ดวงชะตา เขาไป แต่ทางเดิน ที่ใคร ต่อ ใคร จะก้าวไปนั้น เจ้าชะตา จะต้อง เลือกทางเดินเอง ต่างหาก ทาง 2 ทาง ก็ มีทั้ง ดี และ ชั่ว อยู่ ที่ ว่าคุณ จะเลือกเดิน ต่างหาก

    หมอดู ก็เหมือน ดาบ 2 คม ถ้า เรา ทายเขา ว่า เขา จะมีโชค วาสนา มีโชคลาภ แต่ เขาไม่เคย ซื้อ เลย แล้ว จะถูกได้ อย่างไรกัน ไปทายว่า คุณ จะมีวาสนา การงานดี แต่ พี่แก เล่นนอน อยู่บ้านเฉยๆ วาสนา มันจะมาได้ อย่างไร หรือ เราไปทาย ว่า เขาจะมีเกณฑ์ แต่งงาน ปีนี้ แต่ พี่แก บอกว่า ฉันจะไม่แต่ง นั่น แสดง ว่า หมอดู ทายผิด หมด เขาบอกว่า ใคร มีวาสนา ก็ต้อง วิ่ง และ เดิน ออกไป เสริมสร้าง ในสิ่งนั้นๆ ด้วย จึงถึอว่า คุณ เป็นผู้ ส่งเสริม ดวงตัวเอง ทำให้ สำเร็จผล ดังที่หมอดูทายไปด้วย เช่นกัน

    การกระทำ ครั้งนี้ มิได้ เจตนา จะไปว่ากล่าวใครจริงๆ ขอแค่ให้เป็นประสบการณ์ ในการดำรงชีวิต ถือว่า มาแลกเปลี่ยน ประสบการณ์ กัน ดีกว่า ค่ะ บอกแล้วไงค่ะ ชีวิต มัน สั้น ความตาย มาเยือนเราได้เสมอ จงทำวันนี้ ให้ดีที่สุด และ จงอยู่ กับวันนี้ ให้ดีที่สุด มีความสุข ที่สุด

    ดิฉัน เลี้ยงสุนัข เป็นทาน เกือบ 20 ตัว ดิฉัน บอกเขา เสมอ ว่า ถ้า แม่ หาเงินไม่ได้ ลูกๆ ก็ต้องอดตาม แม่ น่ะ แต่ลูกๆ คงได้ กินก่อน แม่แน่นอน เพราะ เขาคงไม่มีปัญหา หากิน ได้ ด้วยตัวเอง เพราะ ไม่ไม่ได้ ปล่อย ไปเป็น หมาพเนจร ให้ลูกๆ ได้กิน ก่อน และ แม่กิน ทีหลัง ดิฉัน ก็พยายาม แบ่งบุญกุศล ที่ดิฉัน ทำให้แก่ พวกเขา และ เมื่อเรา ต่างหมดลมหายใจ ก็ขอให้ เขาไปเกิด ในภพภูมิที่ดี ขอให้หมดเวร หมดกรรมกัน ดิฉันบอกเขา ว่า ใครไปก่อน ก็ไปรอ กันน่ะ แม่เองก็คงต้องตาม ไปแน่นอน เขา มีความซื่อสัตย์ และ รัก เจ้าของ มาก โดยธรรมชาติ เขาชอบว่า สุนัข น่ะ มีความรัก และ ความซื่อสัตย์ มากกว่า มนุษย์ บางคน เสียอีก เขา จะเป็นชาติสุดท้าย ที่จะเกิด มาใช้กรรม แล้ว เราก็มีบุญ ที่ได้ ส่งเสริม และ เลี้ยงดู เขา ตามฐานะ และ กำลัง แค่ เรา ให้อาหาร สุนัข และ อธิษฐาน ว่า นี่ เป็นทาน ที่ให้ด้วยใจ ทำอย่างนี้ ทุกๆ วัน ก็เหมือน ยิ่งเติม ความสุข ให้ตัวเอง ทุกๆวันนี้ ไม่ได้ เป็น ร่ำรวย ยังต้องลำบาก ในบางครั้ง แต่ สิ่งหนึ่ง ที่ดิฉันได้ รับ คือ เทวดา เบื้องบน มักจะส่ง สิ่งดีๆ มาให้เสมอ ท่านไม่ทำใหเ ดิฉัน อดอยาก ไม่ต้องเสียศักดิ์ศรี ที่ต้องไปยืมเงินให้ มีเท่านั้น กินเท่านั้น แล้ว ความสุขทางใจ จะกลับมาเยือน ท่าน แน่นอนค่ะ
     
  3. อรมณีจันทร์

    อรมณีจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    993
    ค่าพลัง:
    +499
    ช่วงที่ ดาว มฤตยู 0 เปลี่ยนตำแหน่ง นี่แหละ สำคัญ เลยเชียวล่ะ ดาวตัวนี้ เป็นดาวอาเพท และ สามรถ สร้างความยิ่งใหญ่ ได้เลยเชียว ใครสร้าง กรรมดี และ ไปเจอดาวดี ท่านอาจจะพบกับความยิ่งใหญ่ ใครสร้าง กรรม เอาไว้ กรรมนั้น ก็จะกลับไปหา เขาเช่นกัน ความดี ความชั่ว ไม่จำเป็น ต้องไป สาปแช่งกัน หรอกค่ะ มันตามกัน ชาตินี้แน่นอนค่ะ สุข และ ทุกข์ อยู่ ที่ใจ ค่ะ
    ++++++++++++++++++++++++++++++++


    ถึงคุณมณฑ์

    ดาวมฤตยูย้ายงานนี้ สะเทือนไปทั่วประเทศแน่ๆคะพี่ขา เพราะรอมันย้ายมานานแล้วพอดีพึ่งทราบว่า 0 ดาวมฤตยูจะย้ายช่วง มีนา 2552 เลยไปเปิดปฎิทินโหร 2552 ดูพบว่า ดาวมฤตยูจะย้าย ในวันที่ 7 เมษายน 2552 จะมีคนอัปปรีย์ดวงตกหนักมาก


    ดาวมฤตยูมันเป็นดาวอาเภท อยู่ ราศีสิงห์จัดว่าเป็น ประ อยู่ กุมภ์เป็น เกษตร

    อยู่ราศีพฤษก จัดว่าเป็น นิจจ์ อยู่พิจิกเป็น อุจจ์

    ลอยอยู่ในเรือนราศีมีน (น่าจะจัดว่าเป็นราชาโชคเลยนะคะ)แต่ดันไปเข้า ภพวินาศของดวงเมือง เพราะฉะนั้นคนที่เป็นศัตรูกับประเทศชาติ คนที่คิดร้ายกับชาติบ้านเมืองจะฉิบหายแน่นอน คราวนี้มันจะกวาดคนไม่ดีไปลงนรกด้วย
    แต่โดยส่วนตัวคิดว่ามันย้ายเรือนครั้งนี้น่าจะส่งผลดี ผลเสีย ให้กับคนทั่วไป

    บางคนจะร่ำรวย ที่ป่วยเรื้อรังเพราะดาว0 จะหายป่วย (มะเร็ง โรคแปลกที่รักษายาก) คนอ้วนเพราะดาว0 ในดวงมันเด่นก็จะผอมไปเลย หลายท่านจะโชคดีมาก แต่บางคนก็ย่ำแย่ไปเลยอาจจะมีคนที่สำคัญจะโดนฆาตกรรมแน่นอนเพราะสร้างเขาความเดือดร้อนและบาปเวรเยอะมาก

    ไม่เชื่อคอยดู เพราะ 0 เปรียบดัง พญามัจจุราช (ก็รอดูอยู่ว่าเมื่อไหร่มันจะตายเสียที)ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนไปทั่ว
     
  4. อรมณีจันทร์

    อรมณีจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    993
    ค่าพลัง:
    +499
    ตอนนี้ใครรู้ตัวว่า เป็งมะเร็ง หรือป่วยอยู่ ให้ทนนิดนะคะ
    ดาวย้ายแล้วหายแน่นอน ที่รักษามานานแล้วไม่หายสักที ก็จะดีขึ้นเอง

    เพราะ 0 จะเป็นโรคแปลกๆ โรคที่รักษาได้ยาก มะเร็ง ติ่งเนื้อ หูด โรคโดนของ
    0 เดินเข้า ภพวินาศของดวงเมือง สงสัยงานนี้จะมีคนตายแน่ๆแล้วเป็นคนสำคัญด้วย
    รอดูแล้วกัน มันส์และตื่นเต้น ไม่แพ้ ตอนที่พฤหัสย้ายจนเกิด ปรากฏการณ์ดาวยิ้มแน่นอน
     
  5. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    0 ยกวันที่ 2 มีนาคม 2552 เหมือนที่ นักพยากรณ์ รู้ว่า เป็นดาว ที่อยู่ในลัคนา หนึ่งๆ นานถึง 7 ปี จึงเป็นการทำอะไร ที่สำคัญ สำหรับ ชีวิตเลยทีเดียว ค่ะ สำหรับ 7 ปี ข้างหน้า ยังไง ก็ขอขอบคุณ ที่คุณ อรมณีจันทร์ เข้ามาตอบในกระทู้ ทำให้หลายๆท่าน ได้เรียน รู้ เรื่อง ดวงดาวไปด้วย ค่ะ ดิฉัน ว่า ตำราหลายๆ อจ. บางท่านก็สอน แตกต่างกันในการอ่าน แต่ถ้า นำมาแลกเปลี่ยน พูดคุยกันบ้าง อาจทำให้ ตัวเราเองได้เรียน และ แตกฉานมากขึ้น ไม่ต้องกลัว ว่า ใครดี กว่า ใคร ของแบบนี้ ก็แข่งกันไม่ได้ เช่นกันค่ะ

    ดิฉันก็อยากเชิญ อจ. หลายๆท่านเข้ามาอ่านดวง และ พูดคุยกัน แต่ ไม่เห็นมีใคร เข้ามาตอบ นอกจากคุณอรมณีจันทร์ คนเดียว น่ะค่ะเนี่ย ดิฉัน ไม่ได้ว่า ใครดูไม่แม่นน่ะค่ะ แต่ดวงดิฉัน ไม่ค่อยมีใครอ่านถูก ถึงนิสัยใจคอ จริงๆ สักเท่าไหร่ ร่างทรงก็ไม่ยอมอ่านให้ พระ ท่านฝึกสมาธิดี แล้ว ท่านก็ไม่ยอมอ่านให้อีก แค่ อยากให้ คนอื่น อ่านดวง ดิฉัน บ้าง เราอ่านเองก็เข้าข้างตัวเอง แต่เวลาจะเกิด อะไรร้ายๆ เนี่ย รู้เองเลยล่ะ ถึงได้เตรียมตัวถูกหลายๆเรื่องค่ะ

    เอาไว้มาเล่าให้ฟัง ต่อไปค่ะ อยากให้หลายๆท่าน ได้ อ่านเรื่องราว ที่ดิฉันได้เจอมา ค่ะ แต่เป็นคนที่ยังยิ้มได้ เมื่อภัยมา เห็นนรก ก็ยังเดิน เพราะ ในนรก อาจจะมีสิ่งดีๆ บ้าง ใครจะไปรู้ค่ะ
     
  6. อรมณีจันทร์

    อรมณีจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    993
    ค่าพลัง:
    +499
    ปฎิทินโหร เล่มของอาจารย์ ........... บอกว่า 0 ย้าย 7 เมษา 2552 อ่ะ คะ ไม่อยากเอ่ยชื่อตำรากลัวของเขาขายไม่ออก

    ไม่รู้ว่ามั่วเปล่านะ เพราะยังไม่ได้ซื้อปฎิทินโหรเล่มเล็กๆ ที่เล่มหล่ะ 140 บาทอ่ะ

    สงสัยเล่มนั้น คนที่เรียงพิมพ์คงจะพิมพ์ผิดเพราะมี อาจารย์ท่านหนึ่งทำปฎิทินโหรขาย

    ขนาดเท่านิตยสารแต่เล่มบางมากๆ เล่มไม่ใหญ่ไม่เทอะทะ ราคา 49 บาทเองแต่ยังไม่ได้เช็คนะคะ

    ว่าการย้ายของดาว จะตรงเปล่า เดี๊ยวต้องเอาไปตรวจสอบก่อนว่า ดาวดวงอื่นย้ายมั่วเปล่า เพราะถ้าเล่มนี้มั่วก็คงต้องซื้อเล่มเล็กๆ สีเขียวแบบเดิมแต่จริงๆแบบเล่มเล็กๆ มันเทอะทะ ต้องไล่เปิดทีหละหน้าเสียเวลา สู้แบบ เปิดทีเดียวไม่ได้...ขอบคุณนะคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2008
  7. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    ส่วนมากดิฉัน ใช้หนังสือ ของ อจ. ทองเจือ ค่ะ ใครผิด ใครถูก เราคงไม่สามรถรู้ได้น่ะค่ะ แต่ยังไง ดาวก็เคลื่อน ตำแหน่ง ในช่วงนั้น เหมือนกัน ก็คงไม่มีปัญหาค่ะ

    และ สำหรับใครที่สนใจ ที่จะเรียน โหราศาสตร์ หรือ ไพ่ยิบซี เป็น วิทยาทาน ให้ แจ้ง ชื่อ เบอร์โทร ไว้ ใน email ดิฉันน่ะค่ะ ได้ตามจำนวน เมื่อไหร่ จะโทรแจ้งให้ทราบค่ะ ถ้า เป็นไปได้ รบกวนส่ง วัน เดือน ปี เกิด เวลาเกิด ให้ นิดหนึ่งน่ะค่ะ

    ดิฉัน จะสอน เท่าที่ดิฉัน ได้ศึกษา และ ได้ นำ บางอย่างมาประยุกต์ เพื่อ ให้เกิด ความ แม่นยำ ในการอ่าน หรือ ขยายความมากขึ้น ความรู้ ที่ดิฉัน มี คงไม่ได้ สูญปล่าว ไปกับดิฉัน ด้วยค่ะ ดิฉัน คิด เหมือน อจ. ศ.ดุสิต ที่ต้องการ อยาก ถ่าทอด วิชา ความรู้ ให้ผู้อื่น อย่างแท้จริง โดยไม่ได้หวงวิชา จริงๆค่ะ
     
  8. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    สวัสดีอีกครั้งน่ะค่ะ ตอนนี้ดิฉันกำลัง ร่างจดหมาย ไป หา พระอาจารย์ ทั้งง 2 วัด ที่ดิฉัน มีปัญหา และ จะส่งสมุดบัญชี ที่ถูกกล่าวอ้าง ท่านเองก็จะได้เห้น ข้อเท็จจริง และ ที่มีบางกระทู้ ว่า จะโอนเงินให้ และ จริงๆ ไม่โอนให้ ก็มี ถมไป น่ะค่ะ ดิฉันไม่มาโชว์บัญชี และ ไม่มาอธิบาย ในกระทู้ ค่ะ แต่จะทำหนังสือไป ท่านก็คงรู้ ทุกอย่างด้วยตัวเอง ค่ะ

    บอกแล้วค่ะ ว่า สุข ทุกข์ อยู่ที่ใจ ใครทำอะไรไว้ ไม่ต้องมีใครบอก เราเองนี่แหละ รู้ดีที่สุด บอกแล้ว ว่า คนเราไม่เคยมอง ตัวเอง ตัวเอง ทำอะไรผิด ไว้ ก็ไม่เคยบอกใคร มนุษย์ เรา ยังมีความเห็นแก่ตัว ค่อนข้างสูง ก็ไม่ผิดอะไร ถ้า เขาไม่ได้ เอาเปรียบใคร และ ประเภท หลอกลวง ก็เยอะ ประเภท ต่อหน้าอย่าง ลับหลังอย่างก็มีเยอะ

    มนุษย์น่ะ ยังมีหลายรูปแบบ ซึ่งเป็นสัจธรรม สิ่งที่ดีที่สุด และ สิ่งที่ทำให้เรามีความสุข คือ รู้ตัวเองว่า ตัวเอง ทำอะไรอยู่ ต่างหาก ที่สำคัญ ดู ตัวเอง ก่อน ถึงจะดูคนอื่นได้ นั่นล่ะคือความจริง ที่สุดของชีวิตค่ะ

    อย่างที่ดิฉันบอกน่ะค่ะ ว่า ดิฉัน จะเปิดสอนโหราศาสตร์ไทย และ ไพ่ยิปซี เป็นวิทยาทาน วิชาความรู้ ที่ดิฉันได้ศึกษามา จากชีวิต ของคนจริงๆ และ นำ หลายๆศาสตร์ มาประยุกต์ เพื่อให้เกิด การทายทัก ได้มากขึ้น และ ถึงเวลา ที่ดิฉัน จะต้องทำหน้าที่ การเป็นครูบาอาจารย์ จะสอน เท่าที่มีความรู้ ดิฉัน เท่าที่ดิฉันมีความสามารถ จริงๆ โดยไม่หวงวิชา จริงๆ ดิฉันไม่อยาก ให้ความรู้ ตายไปกับดิฉัน

    และ ถ้ามีใคร ที่นำวิชา ความรู้ที่ดิฉัน ได้แนะนำไป และ นำไปทำอย่างที่ดิฉันปฏิบัติ ก็ทำให้ ดิฉัน รู้สึกว่า อย่างน้อย ก็ยังมีบางคน ยังเดินในทางเดียวกับดิฉัน ใครสนใจที่จะเรียน อาจจะมีค่า ไฟ ค่าสถานที่ แต่คงไม่ได้ ทำให้ ลำบาก แน่นอนค่ะ

    ใครสนใจ ให้ส่ง email ไปที่ pamonbkk@hotmail.com ได้ครบ จำนวนเมื่อไหร่ ดิฉันจะแจ้งให้ทราบ ทางอีเมล์น่ะค่ะ และ ขออขบคุณ สำหรับทานที่สนใจ จริงๆค่ะ และ ต้องขออภัย ถ้า ดิฉันเป็นคนที่พูดตรงๆ น่ะค่ะ
     
  9. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    ดิฉันเคยพิมพ์ เรื่องชีวิตจริง ของดิฉัน ไว้ในกระทู้ เวปพลังจิต ให้คนอ่านเป็นวิทยาทาน และ ตอนนี้ อยาก ให้ เพื่อน ที่ดิฉัน ได้อ่าน เรื่องราวที่ดิฉันเขียน และ ได้ พยายาม search หา จาก google ค่ะ ก่อนหน้านี้ ก็ยังเห็นอยู่ แต่ หลังๆ พยายาม หาเท่าไหร่ ก็ไม่เจอ ก็ได้ แต่สงสัย ว่า ทางเวปพลังจิต คงปิดกระทู้ เดิมๆ ของดิฉัน ไปหมด เลย

    คงจะเพราะ เหตุผล ที่ดิฉัน ถูกกล่าวหา ว่า ดิฉันได้โกงเงินค่าทำบุญ โดย คุณมหาเทพ แต่สิ่งที่ ดิฉัน กำลังสงสัย และค้างคาใจ คือ ถ้า ทางเวป พลังจิต ปิด กระทู้ ดิฉันจริงๆ นั่น แสดงว่า กระทู้ ของดิฉันไม่ดี หรือ ดิฉัน อาจจะทำอย่างนั้นจริงๆ โดยไม่ได้ รู่ ว่า ข้อเท็จจริงคืออะไร ดิฉัน ยินดี ที่ จะให้คนอื่นๆ ได้ อ่าน ว่า เกิด อะไรขึ้นบ้าง

    ดิฉันจะไม่รู้สึกผิดอะไรเลย เพราะ ดิฉัน ไม่ได้ ทำอย่างที่ถูกกล่าวหา แล้ว ดิฉัน จะทุกข์ ร้อน หรือ ทุกข์ใจไป ทำไมกัน ดิฉัน บอกเสมอว่า ใครทำอะไร ย่อมรู้อยู่แก่ใจ ดิฉัน น่ะ ยังยิ้มได้ เสมอ คนที่กล่าวหา ดิฉัน ถ้า หาก เขาเป็นคนจริง เขา ก็ต้อง แจ้งความดิฉัน ทำซะขนาดนั้น พูด ซะขนาดนั้น ทำไม ไม่แจ้งความอย่างที่พูด ล่ะ คนอย่าง ดิฉัน พูด จริง ทำจริง ไม่เคยกลัว ในสิ่ง ที่ ดิฉัน ไม่ได้ ทำ เดิน ก้าวไป ข้างหน้า อย่างมั่นคง ด้วยจิตใจ

    แต่ ก็นั่นแหละ ความยุติธรรม ในโลก จะมีสักเท่าไหร่ คนเรา แค่มองกันที่คำพูด โดยไม่มองการกระทำ คนเรา ถ้า คิดว่า คนอื่น ชั่ว จริงๆ จากแค่การ อ่าน อย่างเดียว ก็แสดง ว่า เขาเหล่านั้น มองโลกแคบมาก แคบ ทั้งใจ แคบทั้งการกระทำ แคบทั้งคำพูด และ การที่มีคน มาแสดง ความ คิดเห็น ว่า คนอื่นไม่ดี นั้น ดิฉัน ก็อยากถาม คุณ เคยยืน อยู่ เฉยๆ และ สำรวจ ว่า ตัวเอง ดีกว่า คนๆนั้น หรือ ปล่าว ถ้า คนที่ มีใจ เป็นกุศล จริงๆ ย่อม พิจารณา หลายๆ อย่าง เป็น องค์ ประกอบ เวปนี้ เป็น เวป ธรรมะ ผู้คนมากมาย ก็ย่อม ศึกษา ธรรมะ มา บ้าง ดิฉัน ก็ไม่เข้าใจ ว่า จะมีสัก กี่คน ที่ เข้าใจ ในธรรมะ หรือ สัจธรรม ของชีวิต จริงๆ สักกี่คน

    ดิฉันเอง ก็อาจจะไม่ใช่คนดี ทุกๆเรื่อง แต่ อย่างน้อย ดิฉัน ก็ไม่ได้ มอง โลก ในแง่ร้าย ดิฉัน จะให้โอกาส คนๆนั้น ได้ พยายาม แก้ไข ในสิ่งที่ เขาทำผิด ทุกๆคน อยาก มีโอกาส ที่ดี หลายๆคน ก็อยากได้ โอกาส เวลา ที่ดิฉัน ได้ อ่าน หลายๆ เรื่องราว มากมาย ศึกษา ดวงคนมากมาย ได้ พูด คุย กับคนมากมาย ทำให้ดิฉัน ปลงมากขึ้น

    ดิฉัน ว่า มนุษย์ เรา มีเรื่องมากมาย ที่ ทำไม่ดี อย่างการเป็น หมอดู ก็ มีเรื่องไม่ดี มากมาย เช่นกัน บางคน ไม่ได้ ศึกษา หมอดู มา ก็ยัง มีโอกาส ทำชื่อเสียง หรือ หาเงินได้ โดยไม่มีการละอาย ต่อการกระทำ บางคน ไม่สนใจ คำว่า บาป ขอตู สามาร ทำชื่อเสียง และ ทำเงิน ก็พอ บางคน ก็ไม่มี จรรยาบรรณ ในการเป็นหมอดู ที่แท้จริง ถึงบอกว่า การเป็นหมอดู เหมือน ดาบ 2 คม บาง คน ก็หลงเชื่อ หมอดู อย่าง ง่ายๆ โดยไม่มีเหตุผล นั่น เพราะ ดวง แต่ละคน ถูกกำหนดมาไม่เหมือนกัน

    อย่างเช่น กรณี หมอกฤษณ์ ที่กำลัง มีเรื่องอยู่ บางเรื่อง ก็ไม่สมควร ที่จะพูดให้คนอื่น เสีย หาย เขาจะทำผิดหรือถูก ก็เป็นสิทธิ ส่วนบุคคล และ อย่างน้อย หมอกฤษณ์ ก็ควรจะรู้ดวงตัวเอง ด้วย เหมือน ที่ เพื่อน ดิฉัน มัก จะโทรคุยกับ ดิฉัน ดิฉัน มักจะบอกเขา ว่า บางเรื่องเราสงสัย ได้ แต่ เรา จะพูดไป ทำไม ถ้า เรื่องนั้น พูดไป แล้ว เป็น โทษ สำหรับ ตัวเราเอง เพื่อน ดิฉัน เกษียณ มาจากศาลอาญา และ อายุ 63 ปี แล้ว เธอ ก็จะบอกว่า ให้ดิฉัน เตือน เธอ บ่อยๆ ดิฉัน ก็บอกว่า สิ่งที่เรา คิด ว่า ดี แต่คนอื่น เขาไม่ได้ คิดว่า สิ่งที่เราพูด ไปนั้น ดี เหมือนเรา เสมอ ไป เพราะ ฉะนั้น เรา คิดได้ แต่พูดไม่ได้ ก็มีเสมอไป

    ดิฉัน แค่ อยากบอกทุกๆคน ว่า ให้มอง คนอื่น ด้วย ใจ ที่มีความยุติธรรม อย่ามองคนอื่น แค่ คุณ อ่าน ให้มอง จากกระทำ และ ควรให้ ผู้ที่ถูกกล่าวหา ได้ มีโอกาส ได้ แก้ตัว เพราะ ถ้า คนๆนั้น ไม่เคยให้ โอกาส ผู้ อื่น ดิฉัน ว่า คุณ ควร จะมอง ตัวเอง บ้าง ว่า คุณ เป๋นคนอย่างไร

    ต้อง ขอโทษ มา ณ ที่นี้ ถ้า บางคำพูด ไป กระทบกระเทือน คนบางคน แต่ ดิฉัน เป็นคนพูดตรงๆ ไม่มี มารยาใดๆ ทั้งสิ้น ดิฉัน จะบอกเสมอว่า ดิฉัน ไม่ได้ เป็นคนรวย จะคบ ดิฉัน หรือไม่ ดิฉันไม่สนใจ ดิฉันไม่เคยขอใคร กิน ไม่เคย หลอกลวง ใคร ถ้า ดิฉัน โกง เงิน คนอื่นเป็น หรือ ดิฉัน ทำชั่ว เป็น ดิฉัน คงรวยไปแล้วล่ะ จนลูก ดิฉัน ยังถาม ดิฉัน เลย ว่า แม่ ทำไม ไม่โกง คนอื่น บ้างล่ะ จะได้ รวย และ ไม่ลำบาก ดิฉัน ตอบลูก ไปว่า ช่างแม่ เถอะ ลูก แม่ ดีใจ ที่ เป็นแบบนี้ และ ภูมิใจ ที่เป็นแบบนี้ เพราะ แม่ มีความสุข อยู่ ในใจเสมอ มีความสุข ที่ได้ ให้ อย่างแท้จริง ต่างหาก เงินทอง เท่าไหร่ ก็ซื้อ ไม่ได้

    ขอขอบคุณ สำหรับทุกๆท่าน ที่ได้ เข้ามาอ่านค่ะ
     
  10. กุสสลจิตโต

    กุสสลจิตโต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +491
    เรียนคุณ มณฑ์
    ขออนุญาติแลกเปลี่ยนความรู้ด้วยครับ

    คุณมณฑ์เกิด 6 มี.ค. พ.ศ.2507 เวลา 19.07 น.
    ตรงกับ วันศุกร์ แรม8ค่ำเดือน 4 ปีเถาะ
    ลัคนาสถิตย์ราศี กันย์
    ดาว4 ตนุลัคน์ อยู่เรือนอริ ( ดาว8 เจ้าเรือนอริ เป็นกาลี )
    ดาว4 กัมมะลัคน์ อยู่เรือนอริ
    ** ดาว4 กับ ดาว8 แลกเรือนกัน
    ดาว4 อยู่เรือน8 , ดาว8 อยู่เรือน4 แถมดาว8 เป็นกาลีอีก
    คุณมณฑ์มีวจีกรรมติดตัวมาครับ
    ในอดีตเคยปรามาสพระรัตนตรัยหรือผู้มีคุณ มาในชาตินี้ ก็ขอขมาพระรัตนตรัยบ่อยๆ
    และควรถวายเทปหรือหนังสือธรรมะ ที่เป็นการเผยแผ่หรือเชิดชู พระรัตนตรัย

    พร้อมทั้งชักชวคนให้เข้าหาพระรัตนตรัย
    (เพราะในอดีตที่เคยปรามาสไว้ เมื่อมีคนหลงเชื่อคำหรือความเห็นแห่งตน ก็ไปขวางประโยชน์ท่านอื่นไว้ด้วย และมีผลให้ผู้อื่นมีความเห็นผิดเพราะวจีกรรมและคติแห่งตน )

    ด้วยเหตุแห่งการแลกเรือนกันดังกล่าว
    ก็ต้องชดใช้กรรมไปก่อน
    ดาว 3 กุม1 ดาว1กุม4
    และ ดาว7 อยู่ใกล้ดาว3 มากที่สุด
    รอจนกว่ากรรมเบาบางจึงค่อยๆฟื้นตัว

    -ดาว1 อายุ อยุ๋เรือนอริ มีโรคประจำตัวบ้างก็ดี เป็นการผ่อนใช้กรรม ที่ตนเคยละเมิดศีลข้อปานาติบาต
    -ดาว3 กุมดาว1 ดาวคู่ผ่าตัด อุบัติเหตุ ในเรือนอริ ก็บ่งชัดอีกทางหนึ่ง ว่าตนเคยละเมิดศีลข้อ1 มาชาติจำเป็นต้องใช้อย่างมิอาจหลีกเลี่ยง
    ( เมื่อทำกุศลในทุกครั้ง โดยเฉพาะการสร้างองค์พระ ควรอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งคนและสัตว์ที่ตนเคยล่วงเกินมา )
    ** ดาว7 ใกล้ดาว3 ในเรือนอริ
    ควรสร้างกุศลบ่อยๆ ทั้ง ทานศีล ภาวนา เพราะ ท่านเจ้ากรรม คงไม่ปล่อยง่ายๆ ( โดยเฉพาะการภาวนา ลงทุนน้อย แต่กำไรมหาศาล)

    - ดาว6 เป็นประในเรือนมรณะ ผลแห่งการละเมิดศีลข้อ3 ..
    เกี่ยวกับความรักที่ไม่ได้ดั่งใจ จะจืดชืด หรือ แปร่งๆ
    (ถ้าแม้นว่าคู่ครองเป็นคนดี แต่เป็นคนดีที่น่าเบื่อครับ )กระผมไม่ขอเดาครับ

    - ในเลข7ตัว บ่งบอกถึงวิธีเลือกคู่ หรืออารมณ์ที่ทำให้ปิ๊งหรือชอบ
    ยังคงบกพร่องอยู่ครับ

    - ดาว5 เป็นเกษตรในเรือนปัตนิ
    ถ้าอยู่ด้วยกันเร็ว มักแยกทางได้ง่าย หรืออยู่ด้วยกันช้าไปเลยก้ดีเหมือนกัน
    แต่ที่ดีแบบเย็นใจ .. ควรมีพระรัตนตรัย เป็นเสมือนหุ้นส่วนชีวิต จะเศร้าโศก ไม่ได้ดั่งใจ หรือคับแค้นใจ เมื่อก่อนนอนก็ระลึกถึงพระรัตนตรัยอยู่เสมอ

    ดังคำที่หลวงพ่อฤาษี ท่านให้กำลังแก่ลูกหลานว่า..( โดยใจความ )

    " ตราบใดที่ลูกทรงปฎิปทาสาธารณะประโยชน์ ทรงอภิญญาสมาบัติไว้
    ตราบนั้นชื่อว่า ใจพ่ออยู่กับใจของลูก ลูกไปไหนชื่อว่าพ่อไปด้วยช่วยลูกทุกประการ "

    ** ธาตุดิน ของคุณมณฑ์ ไม่สมดุล ครับ และตรงกับลัคนาด้วยครับ
    จะต้องหนักแน่นในตัวเองให้มากนะครับ
    ( แถมมีรังสีแห่งแสงจันทร์ ที่ครอบงำใจ ในบางหรือหลายช่วงเวลา ด้วยครับ ...ต้องแก้ไขด้วยการภาวนาเป็นปกติครับ ...เอาเท่าที่นึกได้ ..ยืนเดินนั่งนอน กินข้าวเข้าห้องน้ำ ขับรถ )

    โดยเฉพาะลมปาก ของคน อาจทำให้คุณปวดใจ สมดั่งที่ดาว4อยู่เรือนอริ ดาว8 (และดาว8เป็นกาลีครับ )

    อาชีพที่เกี่ยวกับธาตุดิน ..อิฐ หิน ดิน ทราย อสังหาฯ ปุ๋ย และ...
    ก็ควรหลีกเลี่ยงครับ
    เพราะจะเป็นเวทีที่เชื่อมโยงให้คุณต้องเสียทรัพย์ (เนื่องจาก การละเมิดศีลข้อ2 โดยเฉพาะที่สงฆ์ ที่สาธารณะประโยชน์ ในอดีต )

    ** คุณ เคยมีอธิษฐานมา ว่า...มาในชาตินี้จะไม่ครองเรือนครับ ด้วยเหตุแห่งการหลาบจำความทุกข์ในชีวิตครองเรือนในอดีต
    แต่เนื่องด้วยอธิษฐานยังไม่หนักแน่นพอ กอรปกับ ยังมีเศษกรรมแห่งการละเมิดศีลข้อ3 จึงต้องมาโลดแล่นในเวทีแห่งรักที่ไม่ได้ดั่งใจ
    (น่าจะถือเพศนักบวช หรือศีลแปด บ่อยๆนะครับ เช่นวันพระ วันโกน)

    ** เห็นดาว8 กาลี ลอยอยู่เหนือศรีษะขณะเกิด
    ด้วยโมหะจริต อาจเคยมีกรรมแห่งความเห็นผิดมาในอดีต (กรรมแห่งมิจฉาทิฏฐิ )
    มาในชาตินี้ควรยึดถือพระรัตนตรัยและทาน ศีล ภาวนาเป็นที่พึ่งครับ
    อย่าให้พวกสิงๆทรงๆ หรือพวกนักบวชทุศีล หรือพวกอลัชชี
    มาครอบงำชักจูงได้ครัย

    ในอดีตก็เคยสะบักสะบอม เมื่อเจอทุกข์และเห็นเหตุแห่งทุกข์ มาภายหลังจึงยอดรับนับถือพระรัตนตรัยเป็นที่พึ่งอย่างจริงใจ
    และได้ สั่งสมดวงปัญญา ทานศีลภาวนามาพอสมควร มาชาตินี้ จึงมีดวงปัญญาเดิมติดตัวมา ให้ได้ใคร่ครวญวินิจฉัยข้อธรรม ( ด้วยดาว5เป็นเกษตร )
    แต่ก็มีกรรมในอดีต เช่น โมหะจริต และที่กล่าวมาแล้ว ติดตามมาแทรกซ้อน
    ในชาตินี้ด้วยกุศลเดิมช่วยให้เข้าหาพระรัตนตรัยได้เร็วและมั่นคงกว่าเดิมครับ

    ขอเอาใจช่วยให้ผ่านพ้นวิบากกรรม จากหนักเป็น เบาเป็นหาย คลายตัวไป ครับ

    ส่วนภาคพยากรณ์จร หมายถึงเรื่องในอนาคต เชื่อว่าคุณคงรู้ดีอยู่แล้ว
    อย่าหวั่นไหวครับ หากดาวเสาร์เข้าทับลัคน์ , หรือแม้ดาว 0 เข้าเล็งลัคน์
    ดาว 5 เข้าเรือน อริ
    ให้มั่นคงอยู่ในทานศีลภาวนาครับ

    กระผมขออนุญาติวินิจฉัยพอสังเขปครับ
    หากข้อความใดไม่ตรงแห่งความจริง หรือทำให้เสียหาย ขัดเคืองใดใด
    กระผมขออโหสิกรรมอันนั้นด้วยครับ

    ( ปล. กระผมไม่ใช่หมอดูอาชีพครับ เพียงแค่อยากรู้กฎแห่งกรรม ผ่านวิชาโหราศาสตร์ครับ )
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ธันวาคม 2008
  11. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    ขอขอบคุณ คุณกุสสจิตโต มา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ และคงไม่ต้องอโหสิกรรม เช่นกันค่ะ ดิฉัน ต่างหาก ที่ต้องขอขอบคุณ ที่ คุณ ได้ สละเวลา เข้า มาวิเคราะห์ ดวงของดิฉัน และ สิ่งที่คุณ แนะนำมาทุกอย่างนั้น อดีต ที่ผ่านมา ดิฉัน ก็ได้ ทำไปหลายอย่างแล้วค่ะ อย่างเช่น การสร้างพระประธาน ดิฉัน ได้ สร้าง ไปแล้ว 59 นิ้ว ขณะที่ เรื่มมีความคิด นั้น ก็ยังไม่คิดว่า จะทำได้ แต่ดิฉันก็ได้ สร้างจนสำเร็จ และ ได้ นำ ไปประดิษฐาน ไว้ ที่ จ.ราชบุรี เป็นเขต ของหมู่บ้าน เล็กๆ ในวันที่ อัญเชิญท่านไป ประดิษฐาน ก็ได้ เชิญ อจ. ไปทำพิธีพราหมณ์ อัญเชิญ เทวดา ถูกต้อง และ ในวันนั้น ดิฉัร ยังได้ นำวิทยาการ ไปแนะนำงาน อาชีพ ให้แก่ชาวบ้าน ในละแวก นะน และ ได้ มีการดูหมอ เป็นการกุศล นำเงิน เข้าวัด ทุก ทุกบาท ทุกสตางค์

    และ ดิฉัน ก็ทำ ทำแผ่นธรรมะ แจกเป็น วิทยาทาน ซค่ง ดิฉัน ก็เป็น ผู้ รวบรวม บทสวดมนต์ ต่างๆ ด้วยตยเอง เช่นกันค่ะ

    เรื่องความรัก ก็ปล่อย เป็นเรื่อง ธรรมชาติ ไม่ได้ ยึดติดอะไร ค่ะ

    ส่วนเรื่อง เจ้า เข้าทรงนั้น ดิฉัน ก็ได้ สัมผัส มาหลายท่าน แต่ ดิฉัน ไม่ได้ งมงาย แค่ อยาก ทราบว่า ทำไม ต้องเป็นแบบนี้ ไป เพื่อหา เหตุผล และ มีโอกาส ได้ ขอดวง ร่างทรง มาศึกษา จริงๆ แล้ว บางท่าน ก็มีเจตนา ช่วยคนจริงๆ เช่นกัน แต่ ศาสตร์ ของ ร่างทรง ควร ให้ ดู เห็น ฟัง และ นำมา พิจารณา ให้ดี ก็ เท่านั้น ดิฉัน เคย มีร่างทรง มาทัก ให้รับองค์ เช่นกัน ค่ะ แต่ ดิฉัน เรียน ท่านว่า ท่านขา ถ้า ลุก ทำอย่างนัน้น ในขณะที่ ลูก ลำบาก ลูกก็ เป็นบาป เพราะ เบียดเบียน ตัวเอง อีกอย่าง ดิฉัน ก็เรียน ท่านว่า ดิฉัน สามารถ ยืนอยู่ได้ โดย พื้นฐาน ของ ความจริง ในชีวิต ไม่ยึดติด ทำอะไร ก็ได้ เท่าที่ เรามี กำลัง แต่ สิ่งที่ทำให้ ดิฉัน มีความสุข ได้ ทุกวันนี้ เพราะ ดิฉัน คิดว่า ดิฉัน ได้ ข้าม พ้น ทุกข์ มาแล้ว บุญกุศล ที่ ดิฉัน ทำมา ด้วย ใจ จริงๆ ส่งผล ให้ ดิฉัน มีความสุข ทั้ง กาย และ ใจ ไม่มีเงิน ก็บริจาค เลือด เป็นการให้ ทาน ไม่ว่า ดิฉัน ทำบุญ หรือ ทาน อย่างไร ในขณะ ที่ ดิฉัน ได้ ทำนั้น ดิฉัน ก็ตั้งจิต อธิษฐาน ทุกๆ ครั้ง จน มา ร่วม 2-3 ปี นี่ แหละ ทำให้ มีความสุข มากขึ้น ถึง ทำให้รู้ ตัว ว่า บุญ ที่ ดิฉัน ได้ กระทำ มา นั้น กำลัง ส่ง ผล ให้ ดิฉัน มีความสุข ทั้ง กาย และ ใจ อย่าง แท้จริง ไม่มีเงิน เป็น ตัวกำหนด ความสุข เพราะ หมด เงิน จาก ผู้ อื่น เป็น ผู้ กระทำ ซึ่ง ดิฉัน ก็ได้ อโหสิกรรม ไปแล้ว ทุกวันนี้ เป็น ความสุข ที่มาจากใจ จริงๆ อธิบาย ไม่ได้ มากไป กว่านี้ นอกจาก ท่าน จะเป็น ผู้ ที่ มี ความรูสึก เช่น เดียว กับ ดิฉัน ถึง จะเข้าใจ ค่ะ

    ทุก วันนี้ ไม่ เคย หวั่นไหว ต่ออะไร ทั้งสิ้น แล้วค่ะ มุ่งมั่น ที่ ก้าว เดิน ต่อไป ด้วย ใจที่ มั่นคง และ เชื่อมั่น ในความดี ที่ ได้ เพียร พยายาม กระทำ มาตลอด ด้วยใจบริสุทธิ์ เชื่อว่า ผล แห่ง ความ ดี จะช่วย ให้ ดิฉัน เป็น ผู้ ที่ อยู เหนือ ดวง ได้ และ สามารถ เดิน ต่อไป ด้วย ใจ ที่ เป็น ทุกข์ และ ยิ้ม ได้ เมื่อ ภ้ยมา

    ไม่ว่า สุข หรือ ทุกข์ ใจ เรา นี่ แหละ เป็น ตัวกำหนดค่ะ

    ขอขอบคุณ อีก ครั้ง ด้วยความจริงใจ ค่ะ และ ขอให้บุญ กุศล ที่คุณ มีเจตนา ที่ ดี ที่ จะช่วยเหลือ คน โดยการ ศึกษา โหราศาสตร์ เข้าไป ประกอบ การรู้ กฎแห่งกรรม ของ คนทั่วไป ดิฉัน ก็ขออวยพร ให้คุณ ได้รับ ความสำเร็จ ที่ดี และ นำ ความรู้ ความสามารถ นั้นๆ ได้ ไปช่วยเหลือ ผู้ คน อย่างที่ หวัง ตั้งใจ ด้วยน่ะค่ะ

    ขออนุโมทนา บุญ เช่นกันค่ะ อย่างน้อย เรา ก็ มีจุดมุ่งหมาย ใกล้เคียงกันค่ะ ทำ แล้ว ก็มีความสุขใจ ที่ได้ ทำ ด้วยหัวใจ ค่ะ
     
  12. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    มีเวลา อย่าลืม แวะไปอ่าน กระทู้ ที่ ดิฉัน ไป เขียน ไว้ ใน พุทธภูมิ พระโพธิสัตว์ น่ะค่ะ ใช้ ชื่อ ปมณฑ์ น่ะค่ะ ยังมี สิ่งดีๆ ให้ อ่านและ มา บอกเล่า อีกเยอะค่ะ ใช้ ชื่อ กระทู้ ว่า เห็น พระแม่กวนอิม ทั้ง ใน ฝัน และ ในสมาธิ 2 ครั้งค่ะ

    ขอบคุณ และ อนุโมทนา ในความดี ทุกประการค่ะ
     
  13. กุสสลจิตโต

    กุสสลจิตโต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +491
    เรียนคุณ มณฑ์

    ** ดูดาว6 เป็นประในเรือนมรณะ แสดงว่าดาว6อ่อนแรงลงไปมากครับ
    หากจะไปทางโลกกียะ ในเวทีแห่งรัก คงได้ดั่งใจยากครับ
    หากไปในทางธรรม นับว่าเป็นข้อดีครับ

    อนึ่งในเจตนาที่ละเอียดจากอดีตนั้น จะมาต่อในด้านเนกขัมมะบารมีเป็นสำคัญครับ

    - ดูดาว0 เล็งกลุ่มดาวทั้ง4 ดวง คือ 3 1 4 7

    ดาว0 เล็งดาว 3 มากที่สุด
    ( ระวังการใจเร็วใจด่วน หรือการตัดสินใจแบบฉับพลัน โดยขาดความรอบคอบในบางโอกาสครับ เนื่องจากเชื้อโทสะจริต บวกกับเศษกรรมจากศีลข้อ5 ครับ )

    (คุณมณฑ์ เคยมีอธิษฐานด้วยกุศลเจตนา แต่ประกอบด้วยอารมณ์และขาดความรอบคอบไปครับ
    ด้วยอธิษฐานว่า... หากตนเคยมีกรรมกับผู้ใด จะขอชดใช้ให้หมดๆ
    ทำให้มาชาตินี้ กรรมบางอย่าง ควรจะส่งผลช้า กลายเป็นส่งผลเร็ว
    กรรมบางอย่างส่งผลทีละน้อย กลายเป็นส่งผลทีละมาก
    กรรมบางอย่างอาจยังไม่ส่งผล ก็จะคอยจังหวะส่งผลในภพนี้
    คือดึงดูดกรรมมาให้ผลเร็วและมากขึ้น
    ควรแก้ไข โดยขอขมาต่อพระรัตนตรัย และถอนอธิษฐานเดิมเสีย
    ให้อธิษฐานใหม่ว่า.. ขอชดใช้กรรมตามความเป็นจริง อย่างที่ควรจะเป็น ครับ )


    **ดูดาว0ในเรือนวินาศน์ เล็งกลุ่มดาวทั้ง4 ดวงในเรือนอริ
    สำหรับคุณมณฑ์ หมายถึง ในวิกฤต ย่อมมีโอกาสทอง ครับ
    ในที่ที่มีขวากหนาม อึดอัด อากาศร้อน ย่อมมีที่ ทีนั่งอย่างสุขสงบอย่างคาดไม่ถึงครับ

    เมื่อเจอความทุกข์และอุปสรรคบีบคั้น ใช้ดวงปัญญาที่สั่งสมมาแล้ว
    พิจารณาเปลียนความทุกข์จนกลายเป็นมรรค
    เชื่อว่า คุณมณฑ์คงคว้าโอกาสทองเอาไว้ได้ครับ

    เนื่องจาก ดาว2 ตนุเศษ และดาว5 ดวงปัญญาเสวยสมโณฤกษ์
    ( ดาว5ทรงคุณภาพมาก ด้วยเป็นเกษตร ในนวางค์จักรด้วย)
    ดาว6 โลกียะ อ่อนแรง
    และได้ดาว9 ในลาภะลัคน์... เบื้องบน หนุนส่งช่วยอยู่
    และดาว2 9 5 ทำมุมตรีโกณ และส่งถึงลัคน์ด้วยกัน

    ( กังวลอยู่นิดหนึ่งก็คือ ดาว8 กาลี ในเรือนกัมมะนี่แหละครับ )

    เมื่อวัดกำลังกันดูแล้ว คุณมณฑ์จะพลิกวิบากกรรม กลาย เป็น มรรค และคว้าโอกาสทองไว้ได้ครับ

    ( ควรพิจารณากาย โดยเฉพาะโครงกระดูก หรือปฐวีธาตุไว้เนืองๆครับ
    จะช่วยปรับสมดุลธาตุดินในร่างกายด้วยครับ )

    - ควรขอขมาต่อบิดามารดา หรือผู้มีคุณบ่อยๆ ด้วยครับ
    จะทำให้กรรมจากคนที่เรารัก เช่น สามีหรือบุตรธิดา จากเบาบางลงไป

    หากข้อความใดไม่ตรงแห่งความจริง หรือทำให้เสียหาย ขัดเคืองใดใด
    กระผมขออโหสิกรรมอันนั้นด้วยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2009
  14. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    ขอขอบคุณ คุณกุสสล จิตโต อีกครั้งน่ะค่ะ ที่ เข้ามาตอบในวัน ปีใหม่ พอดี และ เนื่องจาก วันนี้ เป็นวัน ปีใหม่ ดิฉัน ก็ขอส่ง ความสุข ให้ กับ ทุกๆท่าน เช่นกันค่ะ ดิฉัน ขออัญเชิญ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งหลาย ในสากลโลก จงดลบันดาลให้ ทุกๆท่าน และ ครอบครัว จงพบ แต่ ความสุข ความ เจริญ ยิ่งๆขึ้นไป ในทุกๆด้านน่ะค่ะ และ แบ่งปัน ความสุข ที่ ดิฉัน มี ให้ แก่ ทุกๆท่าน เช่นกันค่ะ ทุกวันนี้ ใจ มีแต่ ความสุข จริงๆค่ะ วันนี้ ก็ได้ ไป กราบ ขอพร ที่ วัดเล่งเน่ยยี่ 2 เป็น ครั้ง แรก ที่ไปกราบ องค์ พระแม่กวนอิม ที่นั่นค่ะ เข้าไป สามารถ รับรู้ ได้ ถึง พลัง บางอย่าง จริงๆค่ะ ยิ้ม และ มีความสุข อยู่ ในใจจริงค่ะ จริงๆ แล้ว ตอนนี้ มี แต่ ข่าวดี เข้า มาก่อน ปีใหม่ เป็นข่าว ที่ไม่เคย คิดว่า จะเกิด ขึ้นจริงๆค่ะ เป็นเรื่อง ที่ คาดไม่ถึงเลยค่ะ

    และ ต้อง ขอขอบคุณ คุณกุสสลจิตโต อีกครั้งค่ะ สำหรับ คำแนะนำดีๆ น่ะค่ะ ดิฉัน อ่าน ข้อความ ของคุณ และ ยิ้มไป ค่ะ ยังไง ทำให้ ดิฉัน ได้รู้ ในสิ่ง ที่ไม่รู้ มาก่อน ค่ะ ศาสตร์ แต่ ละคน ได้ รับ การ ถ่ายทอด มาแต่ละ อาจารย์ แตกต่างกัน ยังไงก็ เป็นการ แลกเปลี่ยน ประสบการณ์ ทำให้ ดรา มีความรู้ และ แตกฉาน มากขึ้นค่ะ

    ที่ คุณ บอก ดาว 6 อ่อนแรง สงสัยจะจริงๆค่ะ ใจ ไป มุ่งมั่น ในทางธรรม มากกว่า ความรัก ค่ะ จริงๆ แล้ว ก่อน ปีใหม่ ก็ มี เรื่อง ที่ ค่ดไม่ถึง เรื่อง ความรักด้วยค่ะ มีคนต่างชาติ มา บอกรัก พร้อมกัน 4 คน เป็น คน ต่างชาติ ทั้งหมด แต่ละ ประเทศ ก็ต่างกัน ดิฉัน คุย เป็น เพื่อน เพื่อเรียนรู้ ภาษาอังกฤษ มิได้ หวัง ว่า จะมาเป็นคู่ คุย กันมาบางคน ถึง 4 ปี แล้ว แต่ คุย กัน ฉันเพื่อน ไม่มี เรื่องความรัก เข้า มาเกี่ยวข้อง แต่ กลับ เป็นว่า แหม เวลา จะบอกรัก เนี่ย มาพร้อมกันเลย และ ทุกวันนี้ ก็ยังไม่เคยบอกรักใครเลยค่ะ ก็ ยังเฉยๆ อยู่ ค่ะ ไม่รู้ จะบอกรักได้ ไง ก็ ยังไม่มีความรู้สึก ว่า รัก ใครจริงๆ เลย ยังอยาก มีใคร สักคน ค่ะ แต่ ต้อง ขอเวลา ศึกษา ก่อนค่ะ ประสบการณ์ ทำให้ ต้อง คิดเยอะๆค่ะ

    และ ที่ คุณ บอกบอก โอกาส ทอง นั้น ตอนนี้ โอกาสทอง ที่คุณ ว่า ก็เข้ามาแล้วจริงๆ เช่นกันค่ะ เรื่อง ของเรื่อง คือ ดิฉัน ไป ลง ในเวป หนึ่ง รับ งาน freelance เกี่ยวกับงานเสื้อผ้า และ ปรากฏว่า มีบริษัท หนึ่ง เขา โทรมาหาดิฉัน ให้ ดิฉันไปสมัครงาน กับเขา งานนี้ วิ่งเข้ามาหาเอง น่ะค่ะ ซึ่งดิฉันก็เข้าไปสมัคร ด้วย วัย 45 ปี วัย ขนาดนี้ หางานยากแล้ว และด้วยวุฒิ แค่ ปวช. ซึ่งงานนี้ ต้องไป ทำงาน ที่ประเทศ เวียดนาม สมัครไปได้ เดือนหนึ่ง ปรากฎว่า เขา เรียก สัมภาษณ์ เมื่อวัน ที่ 29 ธันวาคม สัมภาษณ์ เป็น ภาษาอังกฤษ ล้วนๆ ค่ะ ซึ่ง ที่ ทราบ จาก ผู้จัดการ ฝ่ายบุคคล เขา เรียก สัมภาษณ์ แค่ 2 ท่าน เท่านั้น และ จะทราบ ผล ใน กลางเดือน หน้า ค่ะ

    งั้น ดิฉัน รบกวน คุณกุสสล จิตโต คิดว่า ถ้า วิเคาระห์ ด้วยศาสตร์ ของคุณ ดิฉัน มีโอกาส ได้ รับงานนี้ หรือ ปล่าวค่ะ บริษัท นี้ มี อยู่ 7 ประเทศ และ งาน ที่ ประเทศ เวียดนาม สัญญา เรา มีโอกาส กลับ ประเทศไทย แค่ ปีละ 2 ครั้ง แค่ ดิฉัน ได้ เข้ารับ การสัมภาษณ์ ดิฉัน ก็ถือว่า เป็นโอกาส อันดี สำหรับ ดิฉัน สำหรับ วุฒิ การศึกษาที่ดิฉัน หรือ สำหรับ ในวัย ของดิฉัน แค่ นี้ ก็ทำให้ ดิฉัน ถือ ว่า เป็น โอกาส ทอง แล้ว ค่ะ ต่อให้ ไม่ได้ รับ การรับเลือก ก็ตาม แต่ อย่างน้อย เขา ยัง ให้เกียรติ ดิฉัน เข้ารับ การสัมภาษณ์ ด้วย แค่นี้ ก็คาดไม่ถึงแล้วค่ะ

    และ เรื่อง ความรัก ถึง แม้ ดิฉัน จะไม่ได้ อยู่ กับสามี แต่ เรา ก็ยังคุยกัน ฉันเพื่อน ยัง มีความห่วงใย กัน บ้าง จึงทำให้ ทุกวันนี้ มีความสุขใจ ตามสมควร คิดแต่ ว่า เราควร จะมีความสุข ใจ ทุกวัน ตราบ ที่มีลมหายใจ เมื่อเรา จากไป เราก็ไป พร้อมกับความสุข ชีวิต คนเรา สั้น ก็ควร ทำวันนี้ ให้ มีความสุข มากที่ สุด ไม่มี ใคร หลีกหนี ความตาย พ้น ไม่ว่า เมื่อไหร่ ก็ตาม ดิฉัน ยังบอก ลูกๆ เสมอว่า วันหนึ่ง แม่ ออกไป ก็ อาจมีสักวัน ที่ แม่ ไม่อาจกลับมา ทุกวันนี้ ไม่ได้ กังวลอะไรเลย แม้แต่ ความตาย ค่ะ

    ด้วยความสัจจริง ขอขอบคุณ คุณกุสสลจิตโต ที่ เข้ามา แลกเปลี่ยน ความรู้ น่ะค่ะ ยังไง ก็ขอให้คุณ ได้ มีโอกาส ได้ ช่วยเหลือ ผู้อื่น ต่อๆไป น่ะค่ะ ขออนุโมทนา ด้วยค่ะ
     
  15. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    ดิฉัน พยายาม ที่ จะนำเรื่องราว ของดิฉัน มาลง ในกระทู้ มิได้ มีเจตนา โอ้อวด ใดๆ ทั้งสิ้น แต่ อยากให้ทุกท่าน ได้เรียนรู้ ว่า ในโลก ใบนี้ มีอะไร อีกมากมาย ที่ เราคาดไม่ถึงจริงๆ ให้ ทุกท่าน ได้ อ่าน และ วิเคารห์ สิ่งที่ ดิฉัน เล่า ให้ฟัง ทุกๆ เรื่องราว คือ เรื่อง จริง ที่เกิด ขึ้นจริงๆ ค่ะ จริงๆ แล้ว ปี นี้ ดิฉัน ก้มีน้อง คนหนึ่ง จะทำเรื่อง ให้ ดิฉันไป ทำงาน ที่ประเทศอังกฤษ เป็นสัญญษ ทำงาน ถุก๖อง ตาม กฎหมาย เธอ เป็น เจ้าของ ร้าน อาหาร ที่ กรุงลอนดอน จริงๆ แล้ว เธอ ก็เป็นสมาชิก ที่ดูดวง กับดิฉัน และ เป็นสมาชิก ของ เวปพลังจิต ด้วย เช่นกัน หลังจาก ที่ เราได้ คุยกัน เธอ ก็โทร มาจาก ประเทศ อังกฤษ บ่อยๆ เรื่อง ที่ ดิฉัน ไป อังกฤษ เธอ ก็จะเป็นผู้ ออก ค่า ใช้จ่าย ทั้งหมด ดิฉัน ทำ passport เรียบร้อย เธอ เป็นคนจัดการ ให้ดิฉัน ทั้งหมด เพราะ เธอ ไม่อยาก ให้ ดิฉัน ลำบาก เธอ ทำให้ ดิฉัน โดย ที่ เรา ยัง ไม่เคยเจอหน้า กัน เลย ทุกวันนี้ เรา กลาย เป็น เพื่อน ที่ เราไม่เคย เจอ หน้ากัน เลย แต่ ตอนนั้น ก็ มีเหตุการณ์ ทำให้ ไม่สามรถ ทำเรื่อง วีซ่า ได้ เป็นช่วง ที่ ประเทศ อังกฤษ ออกกฎหมาย เข้ม ขึ้น กว่า เดิม พอดี ทำให้ เสีบโอกาส ทอง ไป ซึ่ง ครั้งนั้น ดิฉัน ก็คาด ไม่ถึงจริงๆ

    และ พอ เมื่อ ประมาณ ปลายเดือนตุลาคม ดิฉัน ก้ไดก้ ติดต่อ กับ ผู้ชาย ท่านหนึ่ง ในเรื่อง ของงาน เราพบกัน ครั้งหนึ่ง และ คุยกัน เรื่องงาน และ เขาก็ โทรหา ดิฉัน อีก เป็น ครั้ง ที่ 2 เขาก็บอกว่า ถ้า ได้ งายน ดิฉัน ต้อง ไปหา ห้อง แถวนั้น เพราะ ไกล จาก บ้าน ดิฉันมาก ที่ รู้ๆ เขา เป็น กรรมการผู้จัดการ แห่งหนึ่ง แต่ วันนั้น ดิฉัน รู้ สึกว่า มีเหตุการณ์ บางอย่าง ไม่ค่อยดี แต่ ก็ต้อง ไป เพราะ ถ้า ได้ ก็ดี เพราะ งานนี้ เขา ก็บอกว่า ต้อง ไป ประเทศจีน อีก ดิฉันไป ทั้งๆที่ sixsence บอก แต่ ก็ ต้อง ไปพิสูจน์ ว่า อะไร เกิด ขึ้น ลอง ทายดู ซิค่ะ ว่า อะไร เกิด ขึ้น คน เรา เจอ กัน เป็น ครั้ง ที่ 2 เขา ดัน บอก ดิฉัน ว่า เรา เข้าไป คุยกันในโรงแรม เถอะ ดิฉัน ก้ถามว่า เข้าไป ทำอะไรค่ะ ( ถาม แบบแกล้งโง่ งั้นแหละ ) ผ่านไป ก็ เลย เป็นว่า ไม่ได้ เข้า แต่ ดิฉัน ก้นั่ง รถ เขาไป เรื่อยๆ ไอ้ เราก็ ไม่ค่อย ชิน สิ้นทางนั้น แต่ ตอนนั่งรถ ดิฉัน ก็เล่า ให้ เขา ฟัง แต่ เหตุการณ์ บู๊ๆ ของ ดิฉัน ตลอดว่า ดิฉันน่ะ ประเภท ไม่กลัวตาย ฆ่าได้ หยาม ไม่ได้ ไม่ว่า คุณ จะเป็นผู้ชาย รูปร่าง จะเป็น อย่างไร ก็สู้ แค่ตาย และ พอ ขับๆ ไป เขา ก็บอก อีกว่า เรา เข้าไป คุย กัน เฉยๆ เป็น อันว่า เราก็ได้ เข้าไป โรงแรม ในห้อง ก็เปิด แต่ วีดีโอ ประ เภท ปลุกใจ เขา ก็ดู ไป ดิฉัน ก้นั่งคุยไป และ ดิฉํน ก็ ถาม เขา ว่า ขอโทษ เถอะค่ะ ดิฉัน ไปทำอะไร ให้คุณ รู้ สึก ขนาดนั้น เลย หรือ ค่ะ เสื้อ ผ้า ก็ ออก มิดชิด และ ไม่ได้ แสดง ว่า อยาก ได้ งาน จน ต้อง ทำขนาดนี้ ถ้า ดิฉัน เป็น ประเภท เซ็กซี่ อ่าฮ้า ก็ ว่า ไป อย่าง เขา ก็ เล่า เรื่องของ เขา ให้ ดิฉัน ฟัง เรื่อง ผู้หญิง แหม ทำให้ รู้สึกว่า อีตานี่ เนี่ย ดูถูก ผู้ หยฺง เพศหญิง ซะจริงๆ เลย ไม่คิด หรือ ไงน่ะ ถ้า ตัวเอง มีลูก ผู้หญิง แล้ว คนอื่น ทำอย่างนี้ กับลูก ตัวเอง จะทำอย่างไร เฮ้อ ! ดิฉัน น่ะ ประ เภท ใจกล้า สู้ เขา ก็ชวนนอน และ อาบน้ำ ดิฉัน ก้บอกว่า อาบทำไม อาบมาแล้ว และ ไม่ได้ ง่วงนอน ด้วย ผลสุดท้าย เขา ก็บอกว่า งั้น เรา กลับ กันเถอะ เขาคงนึก เสียดายว่า ตู น่ะ เสียดาย เงิน จริงๆ อีก เรื่อง ที่ดิฉัน บอก เขา คือ ในรถ ดิฉัน มี อาวุธ และ ในกระเป๋า ดิฉัน ก็มีอาวุธ เหมียนกัน ฮ่าฮ่า หลังจาก ที่ ดิฉัน เข้า ห้องน้ำ เขา เปิด กระเป๋า ดู หรือ ปล่าว ก็ไม่รู้ เพราะ พอ ดิฉัน ออก จาก ห้องน้ำ ก็ ชวนกลับเลย แหม ถ้า ไม่กลับ คงกลัว ออกข่าว หน้า หนึ่ง ทุกวันนี้ ดิฉัน ยัง จำทะเบียน รถ เขา และ ยัง รู้ ชื่อ เขาด้วยซิ

    เห็นมั๊ย ค่ะ ชีวิต ดิฉัน มีแต่ เรื่อง ตื่นเต้น ท่าน ใด ที่ เคย อ่าน เรื่องราว ที่ ดิฉัน เคย เล่า เรื่องราว ชีวิต ของดิฉัน คง ทราบดี น่ะค่ะ มี แต่ เรื่อง ให้ ระทึก จน เป็น เรื่องธรรมดาซะแล้ว ค่ะ ความนิ่ง ทำให้ เรา สามารถ เหตุการณ์ ร้ายๆ ไปได้ แต่ ถ้า ไม่ได้ ดิฉัน ก็ คิดว่า เป็น คราว เคราะห์ไป ต่อ ให้ ถึง ความ ตาย ก็ไม่หวั่นไหว แล้ว ค่ะ คนเรา ดวงจะถึงฆาต ก็ไม่สามารถ จะหลีกหนีไปได้ ต่อให้ มีเงิน เท่าไหร่ ก็ไม่สามารถ จะ ซื้อได้ จริงๆ ดิฉัน ว่า จาก เหตุการณ์ หลายๆ อย่าง ที่เกิด ขึ้น ในชีวิต คนเรา ก็สามารถ ยืนยัน ได้ จริงๆค่ะ

    และ ขอให้ ทุกๆท่าน อ่าน เรื่องราว ของดิฉัน และ จง นำ เรื่องราว ของ ดิฉัน ไป เป็น กำลังใจ ให้กับตนเอง และ จง เชื่อมั่น แต่ ในความดี เมื่อไหร่ ที่ คุณได้ เพียร พยายาม ทำความดี ไปนั้น ใครไม่เห็น แต่ เบื้องบน ท่านจะทราบดี และ ตัวเรา ก็ ทราบ ดี เช่นกัน เรา ไม่จำเป็น ไป บอก ใคร ว่า เรา ทำความดีน่ะ เรา เป็น ประธาน ทำ อย่างนั้น ทำอย่างนี้ น่ะ ความ ดี ที่ แท้จริง น่ะ ถูกสะสม อยู ในหัวใจ ของเรา ต่างหาก น่ะค่ะ ขอให้ ทุกๆท่าน ที่ ตั้งใจ ทำแต่ ความดี นั้น จง ทำต่อไป อย่าได้ ย่อท้อ เมื่อไหร่ ที่ คุณ ทำความ ดี ไป ดิฉัน เชื่อว่า เรา จะสามารถ ลบล้าง วิบากกรรม นั้น ไปได้ เช่นกัน ดิฉัน ว่า สิ่ง ที่ ดิฉัน ได้ เจอ ในช่วงนี้ เป็น การยืนยัน ได้ อย่างดี ค่ะ ใคร ที่ ทำดี แค่ คำพูด แต่ ในใจ กลับ ร้าย กว่า บางคน เสียอีก ดิฉัน ก็ เชื่อว่า วิบากกรม ก็ จะกลับ เขา เอง โดย เรา ไม่ต้องไป สาปแช่ง หรือ ทำอะไร เขา เรา ก้ แค่ ยืนดู เขาไปเรื่อยๆ และ จง พิสูจน์ ด้วย ความ ดี ของ เรา เอง ค่ะ

    ทุกวัน ได้ แต่ คิดว่า ทำวันนี้ ให้ดี ท่สุด จงยิ้ม และ มีความสุข ทุกๆวัน ที่ ยัง มีลมหายใจ

    หมด ลมหายใจ เมื่อไหร่ ก็หมด หน้าที่ เมื่อนั้นค่ะ

    และ ขอให้ เรื่อง ราว ใน ชีวิต ของ ดิฉัน เป็น เคส ศึกษา ในทุกๆ เรื่อง น่ะค่ะ ทุกเรื่องราว เป้น เรื่อง ที่ ดิฉัน เจอมาจริงๆค่ะ
     
  16. กุสสลจิตโต

    กุสสลจิตโต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +491
    คุณมณฑ์ควรอธิษฐานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครับ
    ตามชะตาแล้วเป็นคนที่ " บนขึ้น "ครับ
     
  17. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    ขอบคุณค่ะ แต่ ไม่เคยบน เลยค่ะ อย่างวันนี้ ไปกราบ องค์ พระแม่ กวนอิม ก็ได้แต่ ขอพร จากท่าน เท่านั้นค่ะ ดูหมอ ให้ลูกค้า ก็ไม่เคยบอกให้ ใครบน เลยค่ะ บน แล้ว กลัวลืม บ้าง อะไร บ้าง กลัวจะไปสินบนแล้วหนักกว่า เดิมค่ะ ตอนลืมไปแก้บน นี่แหละ ก็เลย ได้ แต่ขอพร ท่าน อย่างเดียว แค่ อะไร ที่เกิดขึ้น ก่อน ปีใหม่ เนี่ย ก็เหนือ ความ คาดหมาย แล้วค่ะ

    ขอขอบคุณ อีกครั้ง ที่ เข้ามาตอบ ตอนดึกๆ น่ะค่ะ ขอบคุณ สำหรับ ความรู้ ที่ได้รับค่ะ
     
  18. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    ดิฉันน่ะ ประเภท ชอบมาสวดมนต์ ตอนดึกๆ ดูๆแล้ว ขลังและ สงบดีค่ะ ขอพร ท่านไป เรื่อยๆ อย่างนี้ มาตลอดค่ะ ทุกเรื่องราว ที่ เกิดขึ้น ทำให้ ชีวิต ก้าวพ้น ความทุกข์ จนลืม ความทุกข์ไป บ้าง ถึง ยิ้มได้ ทุกวัน แม้ ไม่ได้ ร่ำรวย เงิน ทอง แต่ ดิฉัน กลับ มีความสุข ที่ ร่ำรวย น้ำใจค่ะ

    และ ท่านใด อยาก เข้ามาศึกษา ดวง ดิฉัน ก็ยินดี น่ะค่ะ อยาก ให้ คนอ่านลายมือ ได้ มา อ่าน เช่นกันค่ะ แต่ ต้อง ขอเวลา ในการ ถ่ายภาพ ลายมือ ก่อนน่ะค่ะ ขอให้ ดวง ดิฉัน เป็น การศึกษา ไป ก็ แล้ว กัน ดิฉัน ยินดี และ ขอบคุณ ทุกๆท่าน ด้วยความจริงใจค่ะ
     
  19. กุสสลจิตโต

    กุสสลจิตโต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +491
    ** 12 ราศี เป็นที่หมุนเวียนไป คือ ปฏิจจสมุปบาท
    ( นามรูป --สฬายตนะ--ผัสสะ--เวทนา--ตัณหา--อุปาทาน--
    ภพ--ชาติ--ชรามรณะ--อวิชชา--สังขาร--วิญญาณ---)

    เป็นที่เกิดแห่งทุกข์ และให้ทุกข์หมุนเวียนไป

    ** มีตรียางศ์ 3 นอนอยู่ในราศี คือ โลภะ(ราคะ) โทสะ โมหะ
    อันเป็นตัวอนุสัยนอนอยุ่ใน สันดาน

    ** มี ฤกษ์ 9 เป็นข่ายคลุมเชื่อมตรียางศ์ให้ติดต่อกัน
    เข้าเป็นภาค ปฐม , มัชฌิม และ อวสาน รวม 3 ภาค ได้ 27 ฤกษ์
    รวมเป็นข่ายของนวางค์ 108 ก็เหมือนกับตัณหา 108
    เป็นข่าย คอยกีดกั้นสัตว์ไม่ให้ออกไปจากโลก(วัฏฏะสงสาร )ได้

    ** แต่ก็ยังมีทางเปิดไว้ให้ออกอีก 3 แห่ง คือ...
    " ที่นวางค์ขาดท้ายสมโณฤกษ์ ทั้ง 3 แห่ง
    ที่ 3 แห่งนั้น ก็คือ ทุกขัง อนิจจัง อนัตตา "
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2009
  20. คุณมณฑ์

    คุณมณฑ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +50
    ต้อง ขออภัย น่ะค่ะ ที่ คุณ กุสสลจิตโต เขียนมา ไม่เข้าใจจริงๆค่ะ รบกวน อธิบาย เป็น ภาษา ธรรมดาได้ หรือ ปล่าวค่ะ จะได้ เข้าใจค่ะ บางที การที่ รู้ หลายๆ อย่าง จะทำให้ ได้ ความรู้ มกขึ้น ค่ะ ขอบคุณ ล่วงหน้าค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...