ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    [FONT=&quot]วันที่ [/FONT]10 [FONT=&quot]มิถุนายน 2551 เสียงปลุกดังตามเวลาปกติ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูเวลา บอกเวลา [/FONT]05:36 [FONT=&quot]หน้าจอโทรศัพท์ปกติ ตอนนั้น เสียงปลุกยังดังอยู่ และยังนั่งมองหน้่าจอโทรศัพท์อยู่ ยังนึกในใจอยู่้ลยว่า [/FONT][FONT=&quot] อยากรู้จังว่าวันนี้ จะมีอะไำรมาเคือนอีกมั้ยนะ[/FONT][FONT=&quot] เป็นแค่เพียงความคิดในใจเท่านั้น เชื่อมั้ย คะ ว่า ขณะที่กำลังมองโทรศัพท์อยู่พร้อมได้ยินเสียงปลุกนั้น มีภาพพระแม่ธรณีเปิดขึ้นต่อหน้าต่อตา โดยที่ยังไม่ไได้กดปุ่มยกเลิกเวลาปลุดใด ๆ เลย ค่ะ เป็นภาพเดิม ที่ได้ถ่ายไปเมื่อวันก่อน .. ยังรู้สึกแปลกอยู้ในใจเลยว่า เป็นสัญญาณมาเตือนอะไร รึเปล่าเ.. หลังจากนั้นก็ ปฎิบัติ ภารกิจ ช่วงเช่้าปกติ คือ สวดมนต์ สมาธิ แล้วก็มาทำงาน ..[/FONT]<o>:p></o>:p>
    [FONT=&quot]ระหว่างขับรถมาทำงาน เหมือนมีการมาเคือนว่า วันนี้ ต้องมีเหตุร้ายเกิดขึ้นในที่ทำงานแน่ๆๆ พอเข้าที่ทำงานแล้ว เริ่มทำงานไปตามงาน อีกอย่าง ในช่วงนั้น มีลูกค้าห้อง [/FONT]T512 [FONT=&quot]นำเครื่องออกกำลังกายจากอเมริกา มาให้เ บอกว่า ให้ทางคอนโด ไว้ใช้ ในห้องออกกำลัง เพื่อประโยชน์ส่วนรวมเป็นเครื่องใหญ่ หนักมาก แต่ต้องติดตั้งเอง ก็เลยมอบหมายงานให้ แผนกช่างดำเนินการติดตั้ง แต่เนื่องจาก คู่มือมีอที่ติดมากับ เครื่อง ไม่ตรงสเปค กัน จึงทำให้การติดตั้ง เป็นไปอย่าง ติดๆ ขัด ๆ เรียกว่า ลองผิด ลองถูก น่ะค่ะ พอช่วงประมาณ [/FONT]11.00 [FONT=&quot]นาฬิกาเศษ มีพนักงานแผนกช่าง วิ่งมาบอกว่า หัวหน้าช่าง เกิดอุบัติเเหตุ เครื่องออกกำลัังกายล้มทับ หัวแตก เลือดไหลเยอะมาก หัวหน้าช่างคนนั้น ไม่สามารถประคองตัวเองได้ มีอาการหน้ามืด อ่อนแรง เลือดออกมาก พอดีมีลูกค้าที่พักประจำอยู่ที่คอนโดห้อง [/FONT]A71 [FONT=&quot] มาช่วยเช็ดแผลให้ ลูกค้าคนนั้นอธิบายว่า จากบาดแผลดูท่าจะลึก เพราะแตกเป็นรูปสี่เหลืยมมุมฉาก เห็นกระโหลก ด้วย ตอนนั้น รู้สึก ใจไม่ดี รีบนำส่ง โรงพยาบาล ระหว่างนั้ย มีการประสานงานกับ พนักงานที่พาหัวหน้าช่างไปส่ง โรงพยาบาลตลอดเลยค่ะ เพราะพนักงานที่พาหัวหน้าช่างไปส่งบอกว่า ตอนนี้ อยู่ อยู่หอ้ง [/FONT]ICU [FONT=&quot]ซึ่งก็ต้องหมายถึง อาการสาหัส หรือ ร้ายแรงมาก ใช่มั้ย คะ ระหว่างรอผลนั้น ก็พยายามสวดมนต์ ภาวนา ตลอด ขอให้หัวหน้าช่างปลอดภัย หนักให้เป็นเบา ประมาณ [/FONT]14.00 [FONT=&quot]ได้รับการติดต่อจากพนักงานที่นำส่งว่า ผลจากการเอกซเรย์ ปรากฎว่า กระดูกศรีษะ ไม่มีรอยร้าว ใด ๆ แพทย์ให้ใบรับรองว่า เป็นเพียงแผลฉีกขาด พักผ่อน [/FONT]2 [FONT=&quot]วัน ก็คงหาย หลายๆ คน แปลกใจมาก เพราะ แผลที่เห็นลึกมาก แต่ตัวเองไม่เห็นแผล นะคะ เนื่องจาก ไม่กล้าดู เพราะเห็นเลือดมากๆ แล้ว ใจไม่ดี ค่ะ กลัวตัวเอง จะเป็นลมด้วย ค่ะ .. ประมาณ [/FONT]15.00 [FONT=&quot]น. หัวหน้าช่างกลับมาทีทำงานก็เลยให้กลับบ้านไปพักผ่อน ค่ะ แต่ดูจากใบรับรองแพทย์ แล้ว ให้พักผ่อน [/FONT]2 [FONT=&quot]วัน สำหรับตัวเองแล้ว บอกให้หัวหน้าช่างพักผ่อน ไป ให้กลับมาทำงานใหม่ ได้ในวันจันทร์ [/FONT]16 [FONT=&quot]ค่ะ.. [/FONT]<o>:p></o>:p>
    [FONT=&quot]
    <!--[if !supportLineBreakNewLine]-->
    <!--[endif]-->[/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มิถุนายน 2008
  2. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    [FONT=&quot]เช้าวันที่ [/FONT][FONT=&quot]11 [/FONT][FONT=&quot]มิถุนายน .. แล้วจะมาเล่าให้ฟังใหม่ นะคะ พอดีมีงานต้องออกไปทำธุระ ข้างนอก น่ะค่ะ ..[/FONT][​IMG]
     
  3. Digital

    Digital เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +612
    ขอโมทนาบุญกับคุณAstro Neemo ด้วยเช่นกันค่ะ และโมทนาย้อนหลังตั้งแต่มกรา ๕๑ และเดือนต่อๆไปด้วยค่ะ

    แล้วก็จะร่วมทำบุญกับคุณสุดใจอีกในโอกาสหน้า ตามความสะดวก ตามกำลังใจ และตามกำลังฐานะเป็นคราวๆ ไปค่ะ
     
  4. Aunop

    Aunop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2007
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +1,243

    แอบติดตามกระทู้นี้มานานมากแล้ว แต่ยังไม่เคยโพสข้อความเลย
    รู้สึกว่ามีหลายสิ่งหลายอย่าง ดังที่ท่านทั้งหลายในกระทู้นี้ประสบ และดิฉันเองก็เช่นกัน ยิ่งอ่านเจอข้อความคุณ digital ข้อ 3 แล้ว ขนลุกซู่เลยค่ะ
    เพราะดิฉันเพิ่งประสบเหตุการณ์เดียวกับคุณ แต่เป็นเวลาประมาณ เกือบตี 5 ของวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน นี่เอง

    ปกติเป็นเป็นคนนอนตื่นสายในวันหยุด แต่วันนั้นเป็นไรไม่ทราบ ตื่นมาประมาณ ตี 3 ตี 4 นอนไม่ยอมหลับซะที ก็เลยลุกขึ้นมากะว่า ไหน ๆ นอนไม่หลับ ก็ลุกขึ้นมานั่งทำสมาธิดีกว่า ก็แหงนหน้ามองฟ้าอย่างที่เคยทำเสมอ ๆ ก็เห็นดาวดวงนึง ใหญ่มาก สุกสว่างมาก ๆ จนแปลกใจ เพราะไม่เคยเห็นดาวอะไรใหญ่เท่านี้ ในเวลานี้ ณ จุดนี้มาก่อนเลย

    มองไปมองมา ก็มีแสงวาบ ๆ เหมือนไฟเครื่องบิน แต่อยู่นิ่ง ๆ ไม่ขยับเขยื้อนเลย จ้องอยู่ประมาณ เกือบ 2-3 วินาที เอ๊ะ ทำไมดาวดวงเล็กลง ๆ จนหายไปเลย คล้ายเค้าเคลื่อนที่ในแนวตั้ง แล้วหายลับตาไปเลยอ่ะค่ะ งงมาก แต่ก็ไม่กล้าคิดว่า "ใช่เค้าแน่ ๆ "

    อ้อ! ก่อนหน้านี้ ซัก 2- 3 วัน ฝันว่ามีคนมาบอกเลขอะไรซักอย่าง 3 ตัว ไม่แน่ใจว่า 135 หรือ 138 อะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ ยังคิดจะซื้อหวยเลย แต่ไม่เล่นดีกว่า ไม่ชอบเสี่ยงโชคด้านนี้

    เห็นแปลกดีอ่ะค่ะ ก็เลยเล่าสู่กันฟัง
     
  5. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    ฝันมีคนมาบอกเลขเหมือนกัน คือ 318
    แล้วอีกวันทำรีพอร์ทส่ง เลข production ของบริษัท คือ 831
    อีกวันเจออีก แต่จำไม่ได้ว่าเหตุการณ์อะไร แต่อยู่ในสามเลขนี้

    หรือว่าจะมีอะไรในวันที่ 31 เดือน 8 ไม่รู้นะ (เดาเอา)
     
  6. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    [FONT=&quot]ต่อเนื่องจากเหตุการณ์ เมื่อวันที่ [/FONT]10 [FONT=&quot]มิถุนายน [/FONT]2551 [FONT=&quot]เช้าวันนั้นมีการสวดมนต์ นั่งสมาธิ ตามปกติ
    ขณะนั้น ได้ยินเสียงพูดชัดเจนมาก มีการโต้ตอบในสมาธิ แต่ที่น่าแปลก ก็คือ มีแต่เสียง ไม่เห็นคนพูดว่ามาจากทางไหน
    การโต้ตอบจากตัวเรา กับ เสียงนั้น ไม่ได้เปล่งเสียงออกมา แต่เป็นการโต้ตอบกันใน สามารถเข้าใจในภาษานั้น ได้เอง
    โดยไม่ต้องเปล่งเสียง เหมือนคลื่นวิทยุมั้งคะ มีเสียงตอบกลับมาว่า ให้นับไปอีก [/FONT]90 [FONT=&quot]วัน พร้อมทั้งปรากฎตัวอักษร ว่า [/FONT]KING [FONT=&quot] หลังจากออกจากสมาธิ แล้ว ลองนับดูจากวันที่ [/FONT]11 [FONT=&quot]มิถุนายน ไปอีก [/FONT]90 [FONT=&quot]วัน จะเป็นวันที่ [/FONT]9 [FONT=&quot]กันยายน [/FONT] (9/9) <o>:p></o>:p>

    KING <o>:p></o>:p>
    K [FONT=&quot]ตัวอักษรทื่ [/FONT]11 [FONT=&quot]แทนด้วย [/FONT]11<o>:p></o>:p>
    I [FONT=&quot]............... [/FONT]9 [FONT=&quot]แทนด้วย [/FONT]1<o>:p></o>:p>
    N [FONT=&quot]................. [/FONT]14 [FONT=&quot]แทนด้วย [/FONT]1111<o>:p></o>:p>
    G ………..7 = 7[FONT=&quot]<o>:p></o>:p>[/FONT]
    Total = 41 (1111) <o>:p></o>:p>
    [FONT=&quot] หรือ [/FONT]7 / 7 <o>:p></o>:p>
    <o>:p> </o>:p>
    [FONT=&quot]ข้อสังเกตุ นะคะ ว่า นับเลข [/FONT]1[FONT=&quot] ได้[/FONT] 7 [FONT=&quot]ตัว [/FONT] = 7 [FONT=&quot]ซึ่งเท่ากับ เลข [/FONT]7 [FONT=&quot]อีกตัวหนึ่ง[/FONT] = 7+7 =14 (1111) <o>:p></o>:p>
    <o>:p> </o>:p>
    [FONT=&quot]หากย้อนกลับไปอ่านกระทู้ที่ [/FONT]#1702 [FONT=&quot]จะเห็นได้ว่า รูปภาพของพระแม่ธรณีที่ปรากฎออกมาว่า เป็น ภาพที่ [/FONT]72/72 [FONT=&quot]นั้น
    สามารถสื่อได้เป็น ดังนี้ คือ [/FONT]72 / 72 = 7+2 = 9 /9 <o>:p></o>:p>

    [FONT=&quot] หรือ [/FONT]77 = 7+7 = 14 [FONT=&quot]หรือ [/FONT]77 / 77 = 14 / 14 (1111 / 1111 ) <o>:p></o>:p>
    <o>:p> </o>:p>
    <o>:p> </o>:p>
    [FONT=&quot]<o>:p></o>:p>[/FONT]
    <o>:p> </o>:p>
    [FONT=&quot]<o>:p> </o>:p>[/FONT]
     
  7. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    [FONT=&quot]เช้าวันที่ [/FONT]11 [FONT=&quot]มิถุนายน ขณะที่ได้ยินเสียงปลุก พร้อมๆ กับว่ามีสัญญาณเกิดขึ้น ปรากฎขึ้นในขณะนั้น เป็นเลข [/FONT]14 [FONT=&quot]วิ่งผ่านเข้ามาในสมอง จากนั้น [/FONT]1111 [FONT=&quot]วิ่งตามกันมา สักพัก [/FONT]111 [FONT=&quot]วิ่งตามกันมา ในช่วงขณะนั้น มีสัญญาณเตือนมาว่า เลข [/FONT]1 [FONT=&quot]จำนวน [/FONT]7 [FONT=&quot]ตัว จึงสะดุ้งตื่น และหยิบโทรศัพท์มือถือ ที่ตั้งปลุกไว้ เวลาหน้าจอ [/FONT]05:42[FONT=&quot] หลังจากตื่นนอน ปฏิบัติ ภารกิจในตอนเช้าตามปกติ ซึ่งจะต้องสวดมนต์ และสมาธิ เป็นประจำทุก เช้า เย็น อยู่แล้ว .. ขณะที่นั่งสมาธิ นั้น มีเสียงพูดผ่านเข้ามาว่า [/FONT]7 [FONT=&quot]อันตราย อันตราย .. เช้าวันนั้น นั่งสมาธิได้ไม่นานหรอกค่ะ มีความรู้สึกว่า ต้องขอออกจากสมาธิก่อน พอเหลือบดูเวลา จึงรู้ว่านั่งสมาธิได้ ประมาณ [/FONT]30 [FONT=&quot]นาที .. [/FONT]<o>:p></o>:p>
    [FONT=&quot]หลังจากนั้น กำลังจะแต่งตัวมาทำงาน จึงหยิบโทรศัพท์ ขึ้นมา มีสายที่เรียกเข้าแล้ว และไม่ได้รับ [/FONT]11 [FONT=&quot]สาย .. พอกดดู จึงรู้ว่าเป้นเบอร์ของที่ทำงาน คงมีเรื่องด่วน กำลังจะโทรกลับ ก็พอดี มีสายเรียกเข้ามาเป้นเบอร์ที่ทำงานค่ะ .. รับสายจากที่ทำงาน ว่า มีลูกค้ารายหนึ่ง พักอยู่ห้อง [/FONT]304 (3+0+4=7 ) [FONT=&quot]กระโดดตึกลงมาตาย จึงได้รีบแต่งตัว และ มาทำงานทันที ใช้เวลาเดินทาง ประมาณ [/FONT] 20 [FONT=&quot]นาที ครั้นพอมาถึง ที่ทำงานเวลาประมาณ [/FONT]08:41 [FONT=&quot]รับรายงานว่า เกิดเหตุเวลาประมาณ 08:00 เป็นชาว [/FONT]BRITISH (2+18+9+20+9+19+8 )= 85 =13 (111) [FONT=&quot]อายุ [/FONT]75 [FONT=&quot] ปี[/FONT] (7+5)=12 (11) [FONT=&quot]ขอสงวนชื่อผู้ตายนะคะ ไว้นะคะ แต่บอกแค่เพียงว่า หลังจากทำการถอดรหัสจากชื่อ ผู้ตาย แล้ว [/FONT]= 58 (5+8=13) [FONT=&quot] ได้มีแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมทั้งมูลนิธิ ได้นำศพ ออกไปแล้ว ระหว่างที่กำลังเคลียร์งานที่สำนักงาน มีสายโทรศัพท์เข้ามาหลายสาย ไหนจะสายภายใน หรือ ไหนจะสาย์ภายนอก และ โทรศัพท์มือถือ จึงต้องทำการพักสายสักพักโดยปิดเครื่องโทรศัพท์มือถือก่อน เพื่อที่จะคุยสายภายนอกที่ติดต่อเข้ามา หลังจากคุยกับสายภายนอก แล้วจึงทำการเปิดเครื่องใหม่ สิ่งที่ปรากฎก็คือ ทันทีที่หน้าจอโทรศัพท์เปิดขึ้น รูปภาพของพระแม่ธรณี รูปเดิม ปรากฎขึ้นมาอีก ซึ่งตอนนั้น เพื่อนร่วมงานในสำนักงานยังเห็นภาพนั้นเลยค่ะ .. ซึ่งก็คงจะมาเตือนอะไร ซักอย่าง..
    หลังจาก นั้น จึงเดินทางไปพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอถ่ายสำเนาบันทีกประจำวัน ขณะนั้น เวลา [/FONT]11:11 [FONT=&quot]พอขับรถออกนอกประตูที่ทำงานเลี้ยวขวามือ ก็พบรถปิคอัพสีบรอนซ์ ทะเบียน บพ 8 ขับสวนมา น้ำมันใกล้จะหมด ตั้งใจจะไปปั๊ม [/FONT]JET [FONT=&quot]แต่คิดๆ ดูแล้ว อยู่ไกลต้องขับอ้อม ถนนหลายสาย จึงขับรถไปยังปั๊มที่ใกล้ที่สุด แต่เนื่องจากปั๊มนั้น พนักงานไม่เพียงพอ จึงต้องขับออกไปอีก ไปจอดปั๊มอื่น ปรากฎว่า ระบบสื่อสารขัดข้อง สุดท้ายต้องนำรถไปเติมน้ำมันที่ปั๊ม [/FONT]JET (10+5+20 = 35= 8) [FONT=&quot]หลังจากนั้น จึงขับรถไปที่ สถานีตำรวจ กำลังมองหาที่จอดรถ ด้านหน้าสถานี แต่ ก็ ไม่จอด กลับนำรถมาจอดในล้อกถัดไป ซึ่งมีรถจักรยานต์จอดอยู่ใกล้ๆ หมายเลข [/FONT]58 [FONT=&quot]หลังจากเข้าพบ เจ้าหน้าที่ แล้ว ขอถ่ายสำเนาบันทึกประจำวัน หน้าที่ [/FONT]128 [FONT=&quot]หลังจากเสร็จภารกิจแลัว จึงเดินทางกลับมาทำงานตามปกติ ..[/FONT]<o>:p></o>:p>

    [FONT=&quot]ในวันเดียวกันนี้ ได้รับแจ้ง จากน้องชายว่า หลวงปู่ อ่อ่นศรี มรณภาพ แล้ว ตั้งแต่วันที่ [/FONT]7 [FONT=&quot]มิถุนายน [/FONT]2551 (7+6 = 13) (2+5+5+1 =13) [FONT=&quot]โดยจะเก็บศพไว้ [/FONT]100 [FONT=&quot]วัน ณ วัดถ้ำประทุน ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ. ชลบุรี ...<o>:p></o>:p> [/FONT][​IMG][​IMG]
    <o>:p> </o>:p>
    <o>:p> </o>:p>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มิถุนายน 2008
  8. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    [FONT=&quot]มื่อคืนก่อน ขณะที่กำลังนั่งสมาธิ อยู่นั้น เหมือนกับว่าตัวเอง ได้ไปสถานที่หนึ่ง ซึ่งไม่ได้อยู่บนดิน ลักษณะเป็นห้องโถงใหญ่มาก มองออกไปข้างนอก ไม่เห็นพื้นดิน มองดูแล้วไม่น่าจะเป็นบ้าน หรือ ที่ทำงาน เลยค่ะ แสงไฟสว่างเป็นสีนวลตา อากาศอบอุ่น สบายมาก ๆ เลยค่ะ มองขึ้นไปด้านบนจะเห็นเพดานด้านบนอยู่สูงมากๆ มองไปรอบๆ เห็นเครื่องมือ กลไก อุปกรณืเทคโนโลยี ที่ทันสมัย มาก อย่างที่ไม่น่าจะมีการใช้ในปัจจุบันนี้ การก้าวเท้าเดิน แต่ละก้าว เหมือนจะไม่แตะพื้น แต่ก็ย่างก้าว เดินไปเรื่อยๆ สวยมาก อลังการ สว่างไสว มาก ขณะนั้น ถามตัวเองว่า เราอยู่ที่ไหน เนี่ย มีคำตอบกลับมาในทันที ว่า [/FONT]“[FONT=&quot]หอบัญชาการ[/FONT]”[FONT=&quot] ซึ่งตัวเองก็ยังไม่เข้าใจว่าหอบัญชาการอะไร แล้วเราที่นี่ทำไม เหมือนกับตัวเองเข้าไปใอยู่ในจอภาพ อะไร ซีกอย่างหนึ่ง แต่ทำไมทุกอย่างดูเหมือนจริงมาก กำลังนึกในใจว่า เรื่องจริงรึเปล่าเนี่ย ก็มีเสียงตอบกลับมาอีก ว่า " หอบัญชาการ " [/FONT][FONT=&quot]ตอนนั้น ตัวเย็นเฉียบเลย ค่ะ กำลังนึกว่าใครคุยกับเราเนี่ย เพราะไม่เห้นคนตัวคนพูด ขาก้าวเดินไปเรื่อยๆ คล้ายกับคุ้นเคยสถานที่นั้น ที่น่าแปลก ก็คือ ทำไม ไมีมีคนทำงาน มีแต่เครื่องมือ อะไร เต็มไปหมด เหมือนกับอยู่บนยานอวกาศ หรือ จานบินอะไร ซักอย่าง เพราะดูจากลักษณะทั่วไปแล้ว ไม่เห็นท้องฟ้า เห็นแต่ห้องโถง และการจัดวางอุปกรณ์เครื่อง อย่างเป็นระเบียบ มีเสียงคล้ายการสื่อสาร คล้ายคลื่นวิทยุ หรือ คลื่นโทรศัพท์ ที่กำลังถูกรบกวนน่ะค่ะ ทุกท่านคงพอนึกภาพออกใช่มั้ย คะ เวลาผ่านไปในจุดที่มีสัญญาณ หรือ คลื่นรบกวน .. พอถอนตัวออกจากสมาธิ ก็นั่งทบทวนว่า สิ่งที่ไปเห็น หรือ สิ่งไปเจอ กำลังบอกอะไร .. [/FONT]???[FONT=&quot]<o>:p></o>:p>[/FONT]
    <o>:p> </o>:p>
    [FONT=&quot]เหตุการณ์ในเช้าวันนี้ วันที่ [/FONT]13 [FONT=&quot]มิถุนายน [/FONT]2551 [FONT=&quot] คือ ตื่นนอนตามเสียงปลุกเ จริงๆ แล้วได้ยินปลุกก่อนหน้านั้น แต่คงเป็นเพราะกำลังคิดว่า วันนี้ จะไปซื้ออะไร ด๊ น๊า .. คิดไปเรื่อยๆ น่ะค่ะ พอเอื้อมมือหยิบโทรศัพท์มาดู เวลา [/FONT]05:48 [FONT=&quot] กำลังกดปุ่มยกเลิกเวลาปลุก หน้าจอโทรศัพท์ กลับ ไม่มีภาพหน้าจอ ปกติ แต่ หน้าจอเป้นสีดำ สนิท ทุกท่านคงนึกภาพออก นะคะ ลักษณะ เหมือนโทรศัพท์ที่ปิดเครื่อง ทั้งๆ ที่ เราไม่ได้ปิด และเสียงปลุกหายไป แต่โทรศัพท์ ยังสั่นอยู่ค่ะ มีแสงไฟตามปุ่มกดต่างๆ แต่หน้าจอไม่มีภาพใด ๆ เสียงปลุก ก็ หาย แต่โทรศัพท์สั่น ตลอดๆ เลย ค่ะ.. [/FONT]<o>:p></o>:p>
    [FONT=&quot]กำลังนึกอยู่ว่า เกิดอะไร รึเนี่ย .. หรือ ว่า โทรศัพท์เสีย หรือ อย่างไร .. กดปุ่มใดๆ ก็ ไม่มีการตอบรับ จึงตัดสินใจ กดปุ่ม ปิดเครื่อง แต่น่าแปลก ก็คือ เครื่องไม่ยอมปิด .. กำลังติดสินใจว่า จะ ถอดแบตออกดีกว่า .. เพียงแค่คิดเท่านั้น โทรศัพท์[/FONT] [FONT=&quot]ก็เปิดหน้าจอเอง เหมือนกับตอนที่เราเปิดเครื่อง โทรศัพท์ ครั้งแรก .. สายตา เหลือบขึ้นมองกล่องโืทรศัพท์[/FONT] N95 8GB “<o>:p></o>:p>
    [FONT=&quot] สายมากแล้ว ก็เลยต้องรีบลุกขึ้น เพื่อปฏิบัติภารกิจตามปกติ... หลังจากนั่งสมาธิแล้วช่วงที่กำลังออกจากสมาธิ ได้รับสัญญาณ [/FONT]17 [FONT=&quot]ป็นตัวสีแดงผ่านเข้ามาในสมอง ระหว่างทางมาทำงานขับรถมาถึงไฟแดง ระหว่างรอไฟแดงนั้น มีรถบรรทุกขายน้ำแข็งหลอดมาจอดอยู่ข้างๆ หมายเลขที่ติดข้างรถ [/FONT]17[FONT=&quot]ตัวเลขใหญ่มาก เห็นชัดโดยไม่ต้องเพ่งเลยค่ะ [/FONT] [FONT=&quot]คงหมายถึงรถคันที่เท่าไหร่ของโรงงานน้ำแข็ง น่ะค่ะ.. รถที่จอดด้านหน้าทะเบียน [/FONT]9898 [FONT=&quot] พอขับรถมาถึงทางแยกก่อนเลี้ยวขวาเพื่อที่จะมาทำงาน ตรงหัวมุมถนน นั้น มีลังไม้ขนาดใหญ่ มาก ซึ่งสามารถบรรทุกรถจักรยานยนต์ได้ น่ะค่ะ พิมพ์หมายเลขข้างกล่อง [/FONT]89 ตัวเลขเป็นสีน้ำเงิน ค่ะ [FONT=&quot]ตัวเลขใหญ่มากๆๆ เลยค่ะ สักพัก ขับมาถึงที่ทำงาน รับบัตรจอดรถ หมายเลข[/FONT] 017 [FONT=&quot]หลังจากจอดรถเข้าที่เรียบร้อยแล้ว ขณะลงจากรถ ได้รับสัญญาณ ผ่านเข้ามาในสมองว่า[/FONT]<st1>:p"MISSION</st1>:p[FONT=&quot]เป็นตัวอักษรสีแดง ค่ะ .. พอถึงที่ทำงาน มีลูกค้าชาวต่างชาติ ห้อง [/FONT]A91 [FONT=&quot]ที่ เคยให้เสื้อเบอร์ อ่านดูได้ค่ะ ที่กระทู้ [/FONT]#1702 [FONT=&quot] มาแจ้งว่า ขอติดตั้งแอร์ โดยโชว์กุญแจสีเขียวหมายเลข [/FONT]1017[FONT=&quot] ซึ่ง [/FONT][FONT=&quot]เป้นรหัสประจำห้องพัก น่ะค่ะ.. [/FONT]<o>:p></o>:p>
    <o>:p> </o>:p>
    [FONT=&quot]
    [/FONT]<o>:p></o>:p>

    [FONT=&quot]วันที่ [/FONT]13 [FONT=&quot]มิถุนายน [/FONT]2551 = 13 /6/ 2008 = 13+6+2+0+0+8 = 29 = 2+9= 11
    N95= N = 14 (1111) 95 = 9+5= 14 (1111)<o>:p></o>:p>
    GB = 72 =7+2 = 9 , 8GB = 89<o>:p></o>:p>
    89 = 8+9 = 17<o>:p></o>:p>
    <o>:p> </o>:p>
    MISSION = 13+9+19+19+9+15+14 = 98 = 9+8 = 17 <o>:p></o>:p>
    <o>:p> </o>:p>
    A91 = 191= 1+9+1 = 11<o>:p></o>:p>
    91= 9+1 = 10 , รหัสห้องพัก 1017<o>:p></o>:p>
    <o>:p> </o>:p>


    ลองดูเวลาที่โพสต์ และ หมายเลขกระทู้ นะคะ




    <!--[if !supportLists]--><!--[endif]-->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2008
  9. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981

    เมื่อวานนี้ หลังจากเลิกงานแล้ว ไปตลาดสดเพื่อซื้อกับข้าว ค่ะ ปกติจะต้องขับรถออกทางด้านหน้าตลาด และ สามารถเลี้ยวซ้าย ไปทางถนนสายหลักได้ค่ะ แต่กลับขับรถมาทางด้านข้า่งตลาดซึ่งเป้นทางแคบและไม่สดวก ช่วงที่รอจะเลี้ยวขวาเพื่อข้ามถนนไปอีกด้า่นหนึ่ง ช่วงที่จอดรอให้ถนนว่างนั้น มีรถยนต์สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กท 318 จอดตรงหัวมุมด้านซ้ายพอดีเลย ค่ะ.. [​IMG] ..
    เมื่อวานนี้ วันที่ 12 (11) , 318 = 3+1+8= 12 (11)
    :boo:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2008
  10. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    ตามที่ระบบ ได้ส่งสัญญาณ ..
    สา่ยลม ..
    96 ..

    หากใครได้รับ สัญญาณ เดียวกัน กรุณาติดต่อกลับมาที่ Little Duck
    เพื่อจะได้ทำการ อัพเดท ข้อมูลต่อไป ค่ะ.. :boo:

    แจ้งมาเืพื่อทราบ ..

    (evil)
     
  11. Live the Life

    Live the Life เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2007
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +237
    (good)for me 69 krub........?
     
  12. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    <table id="post1276636" class="tborder" align="center" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr valign="top"><td class="alt2" style="border-style: none solid; border-color: -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255); border-width: 0px 1px;" width="175"> Little Duck <script type="text/javascript"> vbmenu_register("postmenu_1276636", true); </script>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งล่าสุด: วันนี้ 12:14 PM
    วันที่สมัคร: May 2008
    ข้อความ: 56
    Groans: 0
    Groaned at 1 Time in 1 Post
    ได้ให้อนุโมทนา: 362
    ได้รับอนุโมทนา 552 ครั้ง ใน 56 โพส
    พลังการให้คะแนน: 7 [​IMG]


    </td> <td class="alt1" id="td_post_1276636" style="border-right: 1px solid rgb(255, 255, 255);"> <!-- message --> อ้างอิง:
    <table border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td class="alt2" style="border: 1px inset ;"> ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Falkman [​IMG]
    ฝันมีคนมาบอกเลขเหมือนกัน คือ 318
    แล้วอีกวันทำรีพอร์ทส่ง เลข production ของบริษัท คือ 831
    อีกวันเจออีก แต่จำไม่ได้ว่าเหตุการณ์อะไร แต่อยู่ในสามเลขนี้

    หรือว่าจะมีอะไรในวันที่ 31 เดือน 8 ไม่รู้นะ (เดาเอา)
    </td> </tr> </tbody></table>

    เมื่อวานนี้ หลังจากเลิกงานแล้ว ไปตลาดสดเพื่อซื้อกับข้าว ค่ะ ปกติจะต้องขับรถออกทางด้านหน้าตลาด และ สามารถเลี้ยวซ้าย ไปทางถนนสายหลักได้ค่ะ แต่กลับขับรถมาทางด้านข้า่งตลาดซึ่งเป้นทางแคบและไม่สดวก ช่วงที่รอจะเลี้ยวขวาเพื่อข้ามถนนไปอีกด้า่นหนึ่ง ช่วงที่จอดรอให้ถนนว่างนั้น มีรถยนต์สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กท 318 จอดตรงหัวมุมด้านซ้ายพอดีเลย ค่ะ.. [​IMG] ..
    เมื่อวานนี้ วันที่ 12 (11) , 318 = 3+1+8= 12 (11)
    :boo:
    <!-- / message --> <!-- edit note --> <hr style="color: rgb(255, 255, 255); background-color: rgb(255, 255, 255);" size="1"> Last edited by Little Duck; เมื่อวานนี้ at 03:11 PM.

    </td> </tr> <tr> <td class="alt2" style="border-style: none solid solid; border-color: -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255); border-width: 0px 1px 1px;"> [​IMG] [​IMG] <script type="text/javascript"> vbrep_register("1276636")</script> [​IMG] </td> <td class="alt1" style="border-style: none solid solid none; border-color: -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255) -moz-use-text-color; border-width: 0px 1px 1px 0px;" align="right">
    น่าแปลกนะคะ เมื่อวานนี้ 13/6/2008 ขณะขับรถกลับบ้านถึงบริเวณสี่แยกไฟแดง ขณะที่กำลังจอดรถเพื่อรอสัญญาณไฟอยู่นั้น รถคันที่จอดข้่างหน้าเคลื่อนตัวไปแล้ว แต่มีรถยนต์สีบรอนซ์ทอง ขับออกมาจากซอยด้านซ้ายมือ มาตัดหน้า เพื่อที่จะข้ามถนนไปอีกด้านหนึ่ง คนขับเป็นผู้หญิง ค่ะ ทะเบียน กธ 831 ค่ะ .. บังเอิญรึเปล่าคะเนี่ย .. หรือ มาเพื่อยืนยันอะไร บางอย่าง .. (kiss)
    [​IMG]</td></tr></tbody></table>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2008
  13. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981



    สวัสดีค่ะ คุณ ufo no.356 (deejai)

    ยินดีที่รู้จักค่ะ อยากทรา่บว่าได้รับสัญญาณเมื่อไหร่ และ 69 มีที่มาอย่างไร
    และ มีข้อมูลแจ้งเพื่้อทราบ อย่า่งไีรบ้าง คะ ..



    Little Duck ..
     
  14. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    <TABLE class=tborder id=post1278158 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">วันนี้, 06:36 AM </TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#1713 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>ufo no.356<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1278158", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    เข้ามาครั้งล่าสุด: วันนี้ 07:28 AM
    วันที่สมัคร: Sep 2007
    ข้อความ: 20
    Groans: 0
    Groaned at 0 Times in 0 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 18
    ได้รับอนุโมทนา 287 ครั้ง ใน 19 โพส
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]








    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1278158 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->(good)for me 69 krub........?
    <!-- / message -->





    </TD></TR><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("1278158")</SCRIPT> [​IMG] </TD><TD class=alt1 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right><!-- controls -->[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE>


    เวลาที่โพสต์ = 06.36 = 69 (6+3+6=15 ) , #1713 = 1+7+1+3 = 12 (11)

    จากการที่ได้รับการติดต่อกลับจาก คุณ ufo.no.356 รายละเอียด ดังนี้ : -

    สายลม = WINDY = 23+9+14+4+25 = 75 = 7+5 = 12 (11)

    96 = IF ...

    96 = 9+6 = 15 หรือ 1+5 = 6


    ufo = 21+6+15 = 42 = 4+2 = 6

    no. = 14(1111) +15 = 29 = 2+9 = 11(1)
    356 = 3+5+6 = 14 (1111)
    = 14+1 = 15 หรือ 1+5 = 6

    นับเลข 1 ได้ 9 ตัว = 9

    6+6 = 12 (11) (good)




    Little Duck .. [​IMG]
    <!-- / message -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2008
  15. Live the Life

    Live the Life เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2007
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +237
    (smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)thank you for your interest am tell you too system to give me number ........269 and 6629...... no.269 office universal energy for malta ? no.6629 i wold like to noo number pleace chick for me.....?????

    ufo no.356
     
  16. vijit_j

    vijit_j เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    739
    ค่าพลัง:
    +2,866
    ข้างบนทำไมขึ้นพร้อมกันเลย
     
  17. vijit_j

    vijit_j เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    739
    ค่าพลัง:
    +2,866
    OK ครับ ลบ ไม่เห็นด้วยออกแล้วครับ
     
  18. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ขออนุญาตนำมาโพสต์ในห้องนี้ด้วยนะครับ...

    เมื่อคืนนี่ก็ฝันหลายฉากเหมือนกัน

    ตอนแรกก็ฝันว่าได้ยินเสียงคุณแม่มาบอกว่า "เวลาเหลือน้อยแล้ว"
    และคล้ายๆกับบอกอีกว่า "แม่จะไปที่ที่ลูกรอแม่อยู่"

    แล้วก็มีอีกตอนที่เกี่ยวเนื่องกัน คือฝันว่าผมถอดรหัสของวันเวลาที่คุณแม่ผมกล่าวถึงได้
    เพราะในฝันคุณแม่ได้ให้รหัสมาหลายอย่าง เช่น

    - ศัตวรรษที่ 12 => ค.ศ.2012
    - วันและเดือนที่ 69 หรือ 96 นี่แหละไม่ค่อยแน่ใจนัก => วันที่ 6 เดือน 9 หรือ 9 เดือน 6
    - สิ่งที่ทรงพลังที่จะช่วยเหลือ และควรนำมาใช้เวลาวิกฤติ คือ อะไรที่เป็นวงกลมแล้วมีปุ่มขึ้นมา
    แต่ไม่ช้า ในฝันผมก็รู้ว่าสิ่งที่ว่านั้นคือ "มหาธรรมกายเจดีย์" เพราะเจดีย์นี้มีแต่พระพุทธรูปทั้งนั้นเลย
    จำนวนเป็นล้านองค์

    [​IMG]
    [​IMG]

    จากนั้น ฉากก็มาที่คุณแม่ผมอีกแล้ว ท่านกำลังจอดรถบรรทุกรอรับผู้คนอยู่ มีคนขึ้นมาแล้วหลายคน
    ผมก็นั่งอยู่ข้างๆท่าน แต่คนที่ยังโอ้เอ้อยู่ ยังไม่ขึ้นมาก็มีอีกหลายคน สักพักคุณแม่ก็พูดว่า "ได้เวลาต้องไปแล้ว"
    "คนที่ยังไม่มาก็รอไปรถคันหลัง" แล้วท่านก็ออกรถพาพวกผมไป

    สักพักฉากก็เปลี่ยนมาที่ผมยืนอยู่กับคุณแม่ มองไปที่ท้องฟ้า คล้ายๆกับว่า วันนี้เป็นวันที่ "ได้นัดหมายกันไว้"
    ระหว่างมนุษย์กับมะนาวต่างดุ๊ดหรือไงนี่แหละ คุณแม่ก็ชี้ให้ผมดูที่ท้องฟ้าไม่ไกล และไม่สูงมากนัก
    ผมก็เห็นมีจานบินทะยอยบินลงมาทีละลำสองลำ หน้าตาจานบินเหมือนมหาธรรมกายเจดีย์นี่แหละ
    ผมลองนับจำนวนได้ 17 ลำ

    เล่าให้ฟังเฉยๆครับ...
     
  19. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    เมือเช้าเดินทางมาทำงาน ใกล้จะถึงที่ทำงาน ต้องผ่านสี่แยกไฟแดง ช่วงที่จอดรถสัญญาณไฟนั้น กำลังคิดถึงเรื่อง 318 กับ 831 ว่าจะหมายถึงอะไร หรือว่าเป็นเรื่องบังเอิญ ก็พอดี สัญญาณไฟเขียว ก็ต้องออกตัว เพื่อจะตรงไป จังหวะนั้น มีรถปิคอัพ สีดำ ขับมาทางขวา เพืื่อที่จะเลี้ยวขวาเแยกไปถนน อีกด้านหนึ่ง ช่วงที่รถคนนั้น กำลัง ขับแซงขึ้นมาเพื่อที่จะเลี้ยวขวาไป พร้อมทั้งบีบแตร ส่งสัญญาณว่ากำลังแซง สายตาเหลือบไปมองตามเสียง เห็นเป็นทะเบียนรถหมายเลข ฎน 138 (f) ..

     
  20. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    <table border="0" cellpadding="3" cellspacing="1" width="100%"><tbody><tr><td width="697">รางวัลที่ 1 </td> </tr> <tr> <td> <table width="120"><tbody><tr> <td width="10%"> 729111</td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table>
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...