ห้องพระเครื่องหลักร้อย{ '' รัตนะ '' } พระหลักร้อยพุทธคุณหลักล้าน/มาใหม่หลายรายการครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย chabay, 27 พฤศจิกายน 2019.

  1. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,097
    ค่าพลัง:
    +3,359
    รายการที่ 3108

    พระสมเด็จจิตรลดา อ.หม่อมนิรนามไตรภูมิ
    เนื้อมวลสารผสมเรซิ่น ถือว่าเป็นของหลักของดีของ อ.หม่อมที่สร้างน้อยครับแค่ 999 องค์ในโลก เป็นของสูงที่ไม่ใช่ใครจะสร้างก็ได้ รุ่นนี้ที่สำคัญคือมีเส้นเกศาพระเจ้า ( เส้นผมในหลวง ร.9 ) ผสมอยู่ในเนื้อพระด้วย

    ปกติผมออกให้บูชา 2500บ. ร้านสายตรงว่ากันเกือบหมื่น วันนี้เอามาแบ่งปันครับ พิธีใหญ่หลายคืนมากๆสำหรับรุ่นนี้ครับ

    พระสมเด็จจิตรลดา ของท่านอาจารย์หม่อม
    รูปแบบลักษณะขององค์พระเป็นรูปสามเหลี่ยม องค์พระอยู่ตรงกลางปางสมาธิ ชฏาชั้นแรกเป็นดอกบัวบานห่อหุ้มเกศอีกชั้นหนึ่ง ประทับนั่งบนหัวพญาสิงห์ราชกำลังอ้าปาก เส้นขนของสิงห์ราชสยายออกมาด้านข้าง ส่วยสังฆฏิเป็นพญานาคพาดผ่านลงด้านล่าง ด้านข้างลายกนกทั้งสามด้าน วางตั้งได้ สำหรับด้านหลังตรงกลางเป็นยันต์ธรรมจักร ล้อมลอบด้วยยันต์เทพเทวานิมิตรชั้นสูงเต็มรูปแบบ ลายเส้นในลายยันต์แม้นว่า..จะเล็กแต่ คม ชัด ลึก อลังการงานสร้างที่สุดเท่าที่เคยพบเห็นมา


    ปิดรายการ
    (ประกันพระแท้)
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    Line 0956961797
    0210513636 ธ.กรุงเทพ ธรีดา

    1.
    ปิด
    IMG20240223174937.jpg IMG20240223174948.jpg IMG20240223175026.jpg IMG20240223175032.jpg IMG20240223175038.jpg

    2.
    ปิด
    IMG20240223175121.jpg IMG20240223175127.jpg IMG20240223175139.jpg IMG20240223175148.jpg IMG20240223175223.jpg


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2024
  2. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,097
    ค่าพลัง:
    +3,359
    รายการที่ 3109

    #พระกริ่งรัตนจักรรุ่นแรกและรุ่นเดียวของหลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน


    พระกริ่งรัตนะจักรหลวงปู่ชื้น รุ่นนี้ทำพิธีตอนเช้าแต่อากาศกลับมืดเหมือนกลางคืน

    #พิธีนี้หลวงปู่บอกว่าพระอินทร์ลงมาด้วย รุ่นนี้ยังได้หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม มาอฐิฐานจิตด้วยครับ หายาากรุ่นแรกและรุ่นเดียวของหลวงปู่

    ป้องกันภัย 10 ประการ

    ปิดรายการ
    (ประกันพระแท้)
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    Line 0956961797
    0210513636 ธ.กรุงเทพ ธรีดา

    IMG20240223180343.jpg IMG20240223180402.jpg IMG20240223180441.jpg IMG20240223180321.jpg FB_IMG_1704429852587.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2024
  3. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,097
    ค่าพลัง:
    +3,359
    รายการที่ 3110

    #เหรียญดียุคต้น

    เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่ผาดวัดบ้านไร่ อ่างทอง ปี 19 ของดีน่าบูชาและสะสมครับ ในราคาหลักร้อย



    #หลวงปู่ผาดได้จัดสร้างวัตถุมงคล เพื่อเป็นเครื่องอุปถัมภ์ศิษย์ และเป็นที่ระลึกถึงความเจริญ ความเป็นมงคล มาตั้งแต่ท่านเริ่มมาครองวัดไร่ใหม่ ๆ และยิ่งสร้างมากขึ้นเพื่อต้องการหาปัจจัยใช้จ่ายในการสร้างถาวรวัตถุภายในวัดไร่ ในสมัยที่ท่านเปิดสำนักอบรมวิปัสสนากรรมฐาน มีตั้งแต่เหรียญ ,พระผง และวัตถุมงคลแบบอื่น ๆ

    วัตถุมงคล หลวงปู่ผาด วัดไร่ ล้วน มากประสบการณ์ จากที่นำไปผู้บูชา


    ประวัติโดยย่อ ของหลวงปู่ผาด ท่านเกิดเมื่อวันอาทิตย์ แรม 13 ค่ำ เดือน 10 ปีมะโรง ตรงกับวันที่ 24 กันยายน 2459 บิดาชื่อ นายเหนี่ยง ทองฟู มารดาชื่อนางแจ๋ว ทองฟู ท่านมีพี่น้องร่วมบิดา-มารดา เป็นชายทั้งหมด ดังนี้
    1. นายผล ทองฟู ถึงแก่กรรมเมื่ออายุ 60 ปี
    2. พระครูมงคลสาธุวัตร (ผาด อภินันโท) ปัจจุบันอายุ 94 ปี 63 พรรษา
    3. นายทองสุข ทองฟู ถึงแก่กรรมเมื่ออายุ 68 ปี
    ในวัยเด็ก แม้บิดา – มารดา จะมีฐานะยากจน แต่ท่านก็ได้พยายามเล่าเรียน โดยท่านเข้ารับการศึกษา ณ โรงเรียนประชาบาลวัดยางมณี จนจบชั้น ป.4 และได้บวชเป็นสามเณร ณ วัดยางมณี โดยมีหลวงพ่อชวน วัดยางมณี เป็นองค์อาจารย์อุปถัมภ์ให้ทั้งหมด นับว่า ท่านเป็นผู้มีความเพียรมาก มีใจฝักไฝ่ในทางธรรมมะตั้งแต่ยังเป็นเด็กเล็ก ท่านจึงเป็นที่รักใคร่สำหรับพระเถราจารย์ชั้นผู้ใหญ่ไม่น้อย เพราะสมัยนั้น ยังหาคนรู้หนังสือได้ไม่มากนัก แล้วส่วนใหญ่คนรู้หนังสือมีสติปัญญาดี มักจะมุ่งทำงานรับราชการกันหมด เมื่อท่านมีจิตใจไฝ่ธรรมมะ ประกอบกับต้องการสอบเป็นมหาเปรียญให้ได้ ท่านจึงได้รับความเมตตา จากท่านเจ้าคุณรัตนมุนี วัดชีโพน ซึ่งเป็นเจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยาในสมัยนั้น รับท่านเข้าไว้เป็นศิษย์ในสำนักเรียน ของวัดชีโพน และด้วยอุปนิสัย ที่หลวงปู่ผาด เป็นคนพูดน้อย ทำงานหนัก ไม่เกี่ยงในการงานเลย มาตั้งแต่เล็ก แต่น้อย ท่านจึงเป็นสามเณรที่ว่านอน สอนง่ายที่สุด และทำการงานตามที่มอบหมายให้ สำเร็จเสร็จสิ้นอย่างรวดเร็ว ถูกต้อง สามเณรผาด จึงเป็นที่รักใคร่ เมตตา และเป็นศิษย์น้อย คนโปรด ของท่านเจ้าคุณรัตน์ ฯ เป็นอย่างยิ่ง ถึงกับเรียกขานท่านว่า “ไอ้ดำ ไอ้ดำ” ตามสีผิวที่คล้ำของหลวงปู่
    กล่าวถึงท่านเจ้าคุณรัตนมุนี นอกจากท่านจะเป็นเจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แล้วท่านยังเป็นศิษย์ใกล้ชิดในสำนักของหลวงปู่กลั่น วัดพระญาติการาม อีกด้วย
    ท่านเจ้าคุณรัตน์มุนี วัดชีโพน ก่อนที่ท่านจะครองตำแหน่งเจ้าคณะมณฑลพระนครศรีอยุธยาในสมัยนั้นแล้ว ท่านยังเป็นพระเถระชั้นผู้ใหญ่ที่กล้าแข็งในเวทย์วิทยาคม เป็นที่ยอมรับนับถือจากพระเกจิอาจารย์เลื่องชื่อของพระนครศรีอยุธยาในสมัยนั้น คบหาเป็นสหธรรมสมิกเป็นอันมาก ทำนองปราชญ์ย่อมเข้าใจในปราชญ์ เช่น หลวงพ่ออ่ำ วัดวงฆ้อง ,หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค, หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก, หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ , หลวงพ่อฉาย วัดพนังเชิง , หลวงพ่อเพชร วัดนนทรี เป็นต้น โดยท่านเจ้าคุณรัตน์ ฯจะใช้เวลาว่างจากการตรวจราชการคณะสงฆ์เข้าไปกราบหลวงพ่อที่กล่าวมา ณ วัดของแต่ละท่านเสมอ ๆ ในการตรวจราชการคณะสงฆ์แต่ละครั้ง ท่านก็มักจะนำสามเณรผาด ให้ติดสอยห้อยตามท่านไปด้วยทุกครั้ง หรือบางครั้ง บางโอกาส พระเกจิอาจารย์ที่กล่าวนามมา ก็มักมากราบนมัสการท่านเจ้าคุณรัตน์ ฯ ที่วัดชีโพนเป็นประจำ มาแต่ละครั้งก็จำวัดอยู่ด้วยเป็นเวลานานหลายวัน จึงเป็นโอกาสอันดี ที่สามเณรผาด ซึ่งมีหน้าที่ปรนนิบัติรับใช้ ประจำวัดชีโพน จะได้ขอเรียนวิชาสำคัญ ๆ จากหลวงพ่อ ,หลวงปู่ เหล่านั้น และก็ได้รับการถ่ายทอดให้ด้วยความเต็มใจทุกครั้งไป

    เมื่อสามเณรผาด เล่าเรียนสรรพวิชาจากสำนักวัดชีโพน จนหมดสิ้นครบถ้วนแล้ว และมีอายุครบถ้วนที่จะอุปสมบทได้ จึงได้เข้ารับการอุปสมบท โดยมี ท่านหลวงพ่อปลื้ม วัดช้าง เป็นพระอุปชาฌ์ หลวงพ่อชวน วัดยางมณี เป็นพระกรรมวาจาจารย์ ,หลวงพ่อแทน วัดกำแพง เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ณ พัทสีมาวัดยางมณี เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2481 หลังจากอุปสมบทแล้วท่านได้มาจำพรรษาอยู่ที่วัดกำแพง และเทียวปรนนิบัติรับใช้ท่านเจ้าคุณรัตน์ ฯ ต่อมาอีกนานหลายสิบปี จนท่านเจ้าคุณรัตน์อยู่ในวัยชรา และมรณภาพลงในที่สุด หลวงปู่ผาด จึงได้ฝากตัวเป็นศิษย์พระเกจิอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญพระเวทย์แห่งเมืองอ่างทองต่อมาอีกหลายองค์
    ต่อมา เมื่อหลวงพ่อสด หรือท่านเจ้าคุณพระมงคลเทพมุนี วัดปากน้ำภาษีเจริญธนบุรี ค้นพบวิชาธรรมกาย ใหม่ ๆ ได้มีการเผยแพร่ออกไปในหลายจังหวัด หลายวัดพากันตื่นตัว ส่งพระสงฆ์ที่เจ้าคณะปกครองเห็นสมควร ไปรับการฝึกอบรมกันมาก โดยหลวงปู่ผาดก็ได้รับการคัดเลือกส่งไปรับการอบรมด้วย โดยท่านจำพรรษาอยู่ที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (หรือวัดโพธิ์ท่าเตียน เพื่อศึกษาวิชาทางด้านพระปริยัติ และก็เลยถูกเกณฑ์ให้ไปฝึกวิชาธรรมกายจากวัดปากน้ำด้วย เพราะสมเด็จพระสังฆราช(ป๋า) วัดโพธิ์ท่าเตียน ทรงอุปถัมภ์หลวงพ่อสด วัดปากน้ำอยู่ในขณะนั้น) และก็ปรากฏว่า ท่านปฎิบัติได้ดี และเร็วกว่าพระสงฆ์ทั่วไป อาจเป็นเพราะท่านได้รับการถ่ายทอดวิปัสสนา กรรมฐานตั้งแต่ยังเป็นเณรก็ได้ จึงทำให้ท่านเข้าถึงดวงธรรมกาย คือ กึ่งกลางกายทิพย์ของพระพุทธเจ้าได้ #จนหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ถึงกับประกาศรับรองการสำเร็จวิชาธรรมกายของท่าน ต่อที่ชุมนุมสงฆ์วัดปากน้ำตอนหนึ่งว่า “แสงแห่งพระธรรมกายนั้น ถ้าหยุดถูกที่แล้ว ถูกส่วนแล้ว จะสว่างไสวยิ่งกว่า พระอาทิตย์สักร้อยดวงมารวมกัน ถ้าใครยังไม่เชื่อให้ถามพระจากอ่างทององค์นี้ดู เพราะท่านสำเร็จธรรมกาย ขั้นสูงสุด แล้ว ” พูดพลางหลวงพ่อสด #ก็ชี้มือมาที่หลวงปู่ผาด ซึ่งขณะนั้นยังเป็นพระหนุ่มอยู่และนั่นคือคำยืนยันอันยิ่งใหญ่ ที่หลวงพ่อสด พระผู้คิดค้นวิชาธรรมกาย มีต่อหลวงปู่ผาด ถ้าเปรียบก็คล้ายใบปริญญาเอก ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญอันแสดงว่า หลวงปู่ผาด บำเพ็ญบุญเก่ามาอเนกอนันต์ชาติ นับครั้งไม่ถ้วนแล้ว เพราะเพียงแค่ระยะเวลาไม่นาน ท่านก็สำเร็จวิชาธรรมกายชั้นสูง จากสำนักวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ

    ในชั้นนี้ จะขอกล่าวว่า นอกจากหลวงปู่ผาด จะได้รับการขึ้นพระกรรมฐาน บอกวิปัสสนา ตลอดจนอักขระวิธี และพุทธาคมจากท่านเจ้าคุณรัตน์มุนี แห่งวัดชีโพน เป็นปฐมแล้ว หลวงปู่ผาดท่านยังเล่าเรียนสรรพตำรา จากพระเกจิอาจารย์นามกระเดื่องในสมัยนั้น ซึ่งเป็นสหธรรมสมิกกับท่านเจ้าคุณรัตน์มุนีอีกด้วย ที่กล่าวมานี้มิใช่เกินเลยความจริงเลย เพราะในกาลต่อมา เมื่อหลวงปู่ผาดได้มาครองวัดไร่แล้ว และมีการเปิดสำนักอบรมวิปัสสนาชั้นสูงขึ้นที่วัดไร่ เวลามีงานสำคัญ เป็นงานปีของวัดไร่ ท่านก็ได้ทำพิธีปรุงยา หุงว่าน แจกจ่ายให้กับประชาชน เป็นประจำทุกปี ว่ากันว่า ตำราว่านยาที่ท่านปรุงนี้ เป็นตำรายาของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค แต่ปัจจุบันเป็นที่น่าเสียดายว่า วิชาปรุงยา หุงว่านนี้ ไม่มีใครได้รับถ่ายทอดไว้เลย และประเพณีปรุงยา หุงว่าน ก็ไม่มีต่อไป หลังจากสำนักวิปัสสนาของวัดไร่ปิดตัวลง พร้อมกับความชราภาพของหลวงปู่ ฯ
    ต่อมาใน ปี พ.ศ. 2495 เมื่อตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดไร่ว่างลง ท่านได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสวัดไร่ โดยท่านได้ทำคุณประโยชน์แก่วัดไร่เป็นอันมาก เช่น ตั้งสำนักอบรมวิปัสสนา กรรมฐาน ตามแนวทางวิชาธรรมกาย ของหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ (ในสมัยที่หลวงปู่ผาด ยังแข็งแรงอยู่นั้น ท่านได้เปิดสำนักวัดไร่ สอนกรรมฐาน และขึ้นกรรมฐานแก่พระเณร และฆราวาสที่สนใจ โดยเน้นสอนตามแนวทางวิชาธรรมกาย ขนานแท้ ที่หลวงพ่อสด ค้นพบ ท่านว่า ไม่ยาก และไม่ง่ายเกินไปสำหรับฆราวาสผู้ครองเรือนจะเข้าถึงได้ โดยท่านสอนด้วยตนเอง มีผู้นิยมเรียนกันมากมาย หลักในการสอนของท่านคือ ในชั้นแรก จะอบรมกุลบุตร กุลธิดาให้ระวัง และสำรวมในอินทรีย์ทวาร นำจิตไปจดจ่อ จับอารมณ์ที่เกิดขึ้นในอายตนะ 16 เมื่อมีจิตเป็นสมาธิแล้ว จึงได้ขึ้นพระกรรมฐานให้ต่อไป หากผู้ใดขึ้นพระกรรมฐาน กองหนึ่งกองใด ใน 40 กองได้คล่องแคล่วแล้ว ท่านก็จะสอนในเรื่องของวิปัสสนาญาณ ทั้งชั้นกลาง และชั้นสูงให้ต่อไป ผู้ที่ได้มาอบรมกับท่านนั้น ที่เป็นพระมาขึ้นกรรมฐานในเบื้องต้นกับท่าน และต่อด้วยวิปัสสนาญาณทั้งชั้นกลาง และชั้นสูง และต่อมากลายมาเป็นพระเกจิอาจารย์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังของอ่างทอง ก็มี หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน และหลวงพ่ออ่อน วัดเขียน อ.วิเศษชัยชาญ อ่างทอง

    สำหรับหมู่กุฎิของวัดไร่ ซึ่งมีความสวยงามผิดไปจากวัดราษฏร์อื่น ๆ ในจังหวัดอ่างทอง เพราะได้รับแบบการก่อสร้างจากหมู่วิหารวัดโพธิ์ท่าเตียน กรุงเทพนั่นเอง มาในสมัยหลวงปู่ผาด เป็นเจ้าอาวาส ท่านมุ่งสงเคราะห์ และพัฒนาจิตใจคน ต้องการให้ชาวบ้านเข้าถึงธรรมมะ ต้องการให้ชาวบ้านถือศีล ภาวนาหลังเสร็จสิ้นจากการประกอบอาชีพ โดยต้องการให้วัดไร่ เป็นสถานปฎิบัติวิปัสสนากรรมฐานดุจเดียวกับวัดปากน้ำภาษีเจริญ กรุงเทพ ของพระเดชพระคุณหลวงพ่อสด เจ้าตำหรับวิชาธรรมกาย ท่านจึงก่อสร้างถาวรวัตถุขนาดใหญ่อีกหลายหลัง สิ้นงบประมาณก่อสร้างไปจำนวนมาก และยังขาดปัจจัยอีกเป็นจำนวนมากเช่นกัน แต่ชาวบ้านที่สนใจในเรื่องการปฎิบัติวิปัสสนามีน้อย อีกทั้งยังขาดงบประมาณการสนับสนุนจากทางศาสนจักร และทางราชการ จึงทำให้การก่อสร้างศูนย์วิปัสสนากรรมฐานแห่งอ่างทอง จำต้องหยุดชะงักลง และกลายมาเป็นสิ่งก่อสร้างร้างมาจนถึงทุกวันนี้

    แม้ทุกวันนี้ (ปัจจุบันมรณภาพแล้ว) หลวงปู่จะมีอายุกาลเข้าวัยชราภาพมากแล้ว แต่ก็ยังคงอารมณ์อยู่ในวิปัสนาญาณชั้นสูงอยู่ทุกขณะจิต ฉันอาหารได้มาก และดี ยังแข็งแรง ยังมีความจำดีเลิศ ไม่หลงลืม ไม่ยินดียินร้ายในสมบัติของโลกทุกชนิด เคยมีพระสงฆ์ผู้รู้ทางในบอกเอาไว้ในหมู่นักปฎิบัติหลังจากมากราบหลวงปู่ผาด ที่วัดไร่ ว่า “ พระอรหันต์นั้นหาไม่ยาก ”


    บูชา 850 บ.
    (ประกันพระแท้)
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    Line 0956961797
    0210513636 ธ.กรุงเทพ ธรีดา

    IMG20240223175306.jpg IMG20240223175328.jpg FB_IMG_1708687262827.jpg
     
  4. Nantana

    Nantana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    310
    ค่าพลัง:
    +211
    รายการที่ 3099
    #รูปหล่อกริ่งสมเด็จโต
    วัดเกษไชโย อ่างทอง ปี2539

    ดำเนินการให้แล้วนะคะ
    รายละเอียดปรากฏ pm ค่ะ
     
  5. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,097
    ค่าพลัง:
    +3,359
    รายการที่ 3111

    สมเด็จเนื้อหินหยกหลวงปู่ฟักพิมพ์ใบโพธิ์พ่อท่านลี ( พบเจอน้อยมากๆ )

    สายผู้ศรัทธาองค์พญานาคไม่ควรพลาดครับ องค์นี้สภาพสวยสดงดมากๆครับมีคราบหิ้ง หลวงปู่ท่านมักจะบอกว่าพระหยกนี้ เป็นของค้ำคูณรักษาให้ดี

    ของค้ำคูณคือของที่ช่วยค้ำชูอุดหนุนดวงชะตาและพระหยกนี้นะมีพญานาครักษาทุกองค์ ของดีๆสวยๆและแท้ๆไมไ่ด้หากันง่ายๆแน่นอนครับ ระดับพระอรหันต์พูดเรื่องค้ำคูณดวงชะตาอย่าพลาดครับ

    *
    * หลวงปู่พิศดูท่านก็เคยบอกเอาไว้ว่า พระหยก(หลวงปู่ฟัก) ใช้ป้องกันผี คุณไสยศาสตร์ และเสนียดจัญไรต่างๆได้ดี ถ้าไปต่างถิ่น ที่ไหนที่มีการเล่นผีเลี้ยงผี ให้ใส่พระหยกเอาไว้ จะทำให้ไม่โดนกระทำด้วยอวิชาต่างๆ **♥️

    แม่แต่หลวงปู่ประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่ยังเคยบอกว่านี่ไม่ใช่หินหยกธรรมดา นี่หยกของนาค


    วันหนึ่งขณะหลวงปู่ฟักภาวนาอยู่ ได้ปรากฎพญานาคขึ้นมาในนิมิตแจ้งต่อหลวงปู่ว่า มีหินเขียวจะถวายเป็นหินที่เป็นของหลวงปู่ และพวกเขาเหล่าพญานาคได้ดูแลอยู่ให้หลวงปู่ไปเอาหินที่อยู่ ณ. แม่น้ำโขง ที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย หลังจากหลวงปู่ตรวจสอบกับทางกลุ่มหาหินและช่างแกะพระที่เชียงรายก็ไม่ปรากฎว่ามีหินขนาดใหญ่อย่างที่หลวงปู่บอก หลวงปู่จึงขึ้นไปเชียงของด้วยตนเอง หลังจากกลุ่มช่างแกะหินขับเรือพาวน หลวงปู่ก็ชี้นิ้วบอกสถานที่ก็พบหินเขียวก้อนใหญ่มหิมาตามนิมิตทุกประการ เป็นที่แปลกใจของกลุ่มช่างมากเพราะเขาวนหาบริเวณที่หลวงปู่บอกหลายหนแต่ไม่เคยพบหินก้อนมหึมาก้อนนี้เลยหลังจากได้หินมาจึงให้ช่างแกะสลักเป็นพระนาคปรก, หลวงพ่อพุทธองค์ดำ, หลวงปู่เสาร์ กันตสีโล, หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต, ท่านพ่อกงมา จิรปุญโญ, ท่านพ่อลี ธัมมธโร และหลวงตาพระมหาบัว ญาณสัมปันโน โดยรูปเหมือนครูบาอาจารย์ทั้ง 5 องค์เป็นขนาดเท่าองค์จริง
    ฟังแล้วหินคงก้อนมหิมาจริงๆ

    *
    พิมพ์นี้หายากเจอตามตู่ว่ากัน 2-3 พันขึ้นไปเหมือนกันครับ

    ปิดรายการ
    (ประกันพระแท้)
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    Line 0956961797
    0210513636 ธ.กรุงเทพ ธรีดา

    FB_IMG_1708766668078.jpg FB_IMG_1708766671396.jpg FB_IMG_1708766392307.jpg FB_IMG_1708766394180.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2024
  6. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,097
    ค่าพลัง:
    +3,359
    รายการที่ 3112

    สมเด็จเนื้อหินหยกหลวงปู่ฟัก พิมพ์นางพญา

    สายผู้ศรัทธาองค์พญานาคไม่ควรพลาดครับ องค์นี้สภาพสวยสดงดมากๆครับมีคราบหิ้ง หลวงปู่ท่านมักจะบอกว่าพระหยกนี้ เป็นของค้ำคูณรักษาให้ดี

    ของค้ำคูณคือของที่ช่วยค้ำชูอุดหนุนดวงชะตาและพระหยกนี้นะมีพญานาครักษาทุกองค์ ของดีๆสวยๆและแท้ๆไมไ่ด้หากันง่ายๆแน่นอนครับ ระดับพระอรหันต์พูดเรื่องค้ำคูณดวงชะตาอย่าพลาดครับ

    ** หลวงปู่พิศดูท่านก็เคยบอกเอาไว้ว่า พระหยก(หลวงปู่ฟัก) ใช้ป้องกันผี คุณไสยศาสตร์ และเสนียดจัญไรต่างๆได้ดี ถ้าไปต่างถิ่น ที่ไหนที่มีการเล่นผีเลี้ยงผี ให้ใส่พระหยกเอาไว้ จะทำให้ไม่โดนกระทำด้วยอวิชาต่างๆ **♥️

    แม่แต่หลวงปู่ประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่ยังเคยบอกว่านี่ไม่ใช่หินหยกธรรมดา นี่หยกของนาค


    วันหนึ่งขณะหลวงปู่ฟักภาวนาอยู่ ได้ปรากฎพญานาคขึ้นมาในนิมิตแจ้งต่อหลวงปู่ว่า มีหินเขียวจะถวายเป็นหินที่เป็นของหลวงปู่ และพวกเขาเหล่าพญานาคได้ดูแลอยู่ให้หลวงปู่ไปเอาหินที่อยู่ ณ. แม่น้ำโขง ที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย หลังจากหลวงปู่ตรวจสอบกับทางกลุ่มหาหินและช่างแกะพระที่เชียงรายก็ไม่ปรากฎว่ามีหินขนาดใหญ่อย่างที่หลวงปู่บอก หลวงปู่จึงขึ้นไปเชียงของด้วยตนเอง หลังจากกลุ่มช่างแกะหินขับเรือพาวน หลวงปู่ก็ชี้นิ้วบอกสถานที่ก็พบหินเขียวก้อนใหญ่มหิมาตามนิมิตทุกประการ เป็นที่แปลกใจของกลุ่มช่างมากเพราะเขาวนหาบริเวณที่หลวงปู่บอกหลายหนแต่ไม่เคยพบหินก้อนมหึมาก้อนนี้เลยหลังจากได้หินมาจึงให้ช่างแกะสลักเป็นพระนาคปรก, หลวงพ่อพุทธองค์ดำ, หลวงปู่เสาร์ กันตสีโล, หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต, ท่านพ่อกงมา จิรปุญโญ, ท่านพ่อลี ธัมมธโร และหลวงตาพระมหาบัว ญาณสัมปันโน โดยรูปเหมือนครูบาอาจารย์ทั้ง 5 องค์เป็นขนาดเท่าองค์จริง
    ฟังแล้วหินคงก้อนมหิมาจริงๆ



    ปิดรายการ
    (ประกันพระแท้)
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    Line 0956961797
    0210513636 ธ.กรุงเทพ ธรีดา

    FB_IMG_1708766673384.jpg FB_IMG_1708766675985.jpg FB_IMG_1708766392307.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2024
  7. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,097
    ค่าพลัง:
    +3,359
    รายการที่ 3113

    สมเด็จเนื้อหินหยกหลวงปู่ฟักพิมพ์สมเด็จ พิเศษองค์นี้ได้เมตตาจากหลวงพ่อไปไพบูลย์เมตตาอฐิฐานจิตและจารยันต์สารพัดนึกให้

    ยันต์นี้ไม่มีในตำราท่านได้มาแต่สมาธิเป็นแก้วสารพัดนึดครับ


    สายผู้ศรัทธาองค์พญานาคไม่ควรพลาดครับ องค์นี้สภาพสวยสดงดมากๆครับมีคราบหิ้ง หลวงปู่ท่านมักจะบอกว่าพระหยกนี้ เป็นของค้ำคูณรักษาให้ดี

    ของค้ำคูณคือของที่ช่วยค้ำชูอุดหนุนดวงชะตาและพระหยกนี้นะมีพญานาครักษาทุกองค์ ของดีๆสวยๆและแท้ๆไมไ่ด้หากันง่ายๆแน่นอนครับ ระดับพระอรหันต์พูดเรื่องค้ำคูณดวงชะตาอย่าพลาดครับ

    ** หลวงปู่พิศดูท่านก็เคยบอกเอาไว้ว่า พระหยก(หลวงปู่ฟัก) ใช้ป้องกันผี คุณไสยศาสตร์ และเสนียดจัญไรต่างๆได้ดี ถ้าไปต่างถิ่น ที่ไหนที่มีการเล่นผีเลี้ยงผี ให้ใส่พระหยกเอาไว้ จะทำให้ไม่โดนกระทำด้วยอวิชาต่างๆ **♥️

    แม่แต่หลวงปู่ประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่ยังเคยบอกว่านี่ไม่ใช่หินหยกธรรมดา นี่หยกของนาค


    วันหนึ่งขณะหลวงปู่ฟักภาวนาอยู่ ได้ปรากฎพญานาคขึ้นมาในนิมิตแจ้งต่อหลวงปู่ว่า มีหินเขียวจะถวายเป็นหินที่เป็นของหลวงปู่ และพวกเขาเหล่าพญานาคได้ดูแลอยู่ให้หลวงปู่ไปเอาหินที่อยู่ ณ. แม่น้ำโขง ที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย หลังจากหลวงปู่ตรวจสอบกับทางกลุ่มหาหินและช่างแกะพระที่เชียงรายก็ไม่ปรากฎว่ามีหินขนาดใหญ่อย่างที่หลวงปู่บอก หลวงปู่จึงขึ้นไปเชียงของด้วยตนเอง หลังจากกลุ่มช่างแกะหินขับเรือพาวน หลวงปู่ก็ชี้นิ้วบอกสถานที่ก็พบหินเขียวก้อนใหญ่มหิมาตามนิมิตทุกประการ เป็นที่แปลกใจของกลุ่มช่างมากเพราะเขาวนหาบริเวณที่หลวงปู่บอกหลายหนแต่ไม่เคยพบหินก้อนมหึมาก้อนนี้เลยหลังจากได้หินมาจึงให้ช่างแกะสลักเป็นพระนาคปรก, หลวงพ่อพุทธองค์ดำ, หลวงปู่เสาร์ กันตสีโล, หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต, ท่านพ่อกงมา จิรปุญโญ, ท่านพ่อลี ธัมมธโร และหลวงตาพระมหาบัว ญาณสัมปันโน โดยรูปเหมือนครูบาอาจารย์ทั้ง 5 องค์เป็นขนาดเท่าองค์จริง
    ฟังแล้วหินคงก้อนมหิมาจริงๆ


    ปิดรายการ
    (ประกันพระแท้)
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    Line 0956961797
    0210513636 ธ.กรุงเทพ ธรีดา

    FB_IMG_1708766664211.jpg FB_IMG_1708766666069.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2024
  8. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,020
    ค่าพลัง:
    +6,561
    -ขอจองครับ
     
  9. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,097
    ค่าพลัง:
    +3,359
    รายการที่ 3114 ปิดรายการ

    #ฆรวาสผู้ทรงอภิญญา

    #พระสมเด็จอาจารย์หมอ อภิชาติ ชินนะโชติ แจกกองพลเสือดำ รุ่นแรก


    อาจารย์หมออภิชาติ ชินนะโชติ ท่านเป็นอาจารย์ฆราวาส ร่ำเรียนอยู่กับหลายอาจารย์ เช่น อยู่วัดระฆังตั้งแต่เด็ก เรียนทำเบี้ยแก้กับหลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว และเรียนทำกุมารทองกับหลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม

    พระสมเด็จ อ.หมออภิชาติ ชินนะโชติ แจกกองพลเสือดำรบเวียตนามใต้ ซึ่งเป็นกองกำลังอาสาสมัคร ในกองพลนี้มีลูกศิษย์ของท่านไปร่วมอยู่ด้วยจำนวนหนึ่ง . เนื้อผงน้ำมันสีเหลือง ด้านหลังเป็นชื่อท่าน เขียน อภิชาติ เป็นตัวขอม พระรุ่นนี้มีประสบการณ์แคล้วคลาดเป็นเยี่ยม

    #รุ่นนี้ผสมผงวัดระฆังมาก เพราะคุณหมอมีความใกล้ชิดกับทางวัดระฆังมาก นี่ั้ถ้าเป็นกุมารของคุณหมอราคาเหยียบแสนเพราะมีประสบการณ์ เพราะท่านถอดจิตลงไปขอดวงวิญญาณที่จะสร้างบารจากท่านพญายมเลย


    บูชา 600 บ.
    (ประกันพระแท้)
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    Line 0956961797
    0210513636 ธ.กรุงเทพ ธรีดา

    U20471166384421459929716541.jpg U20471166384421459937516562.jpg FB_IMG_1708791973537.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2024
  10. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,097
    ค่าพลัง:
    +3,359
    รายการที่ 3115

    #ของดีสายในดง

    "เหรียญรุ่นเเรก ไตรมาสปี2518'
    #หลวงพ่อกัสสปมุนี วัดปิปผลิวนาราม จ.ระยอง


    #ของดีทางสายฤทธิ์ สายในดงที่หายากอีกรุ่นครับ

    -หลวงพ่อกัสสปมุนี ท่านได้ทำพิธีปลุกเสกอยู่ถึง5เดือน กล่าวคือ ก่อนเข้าพรรษา 2เ ดือนเเละอยู่ในพรรษาอีก3เดือน เมื่อออกพรรษาเเล้ว" หลวงพ่อยังทำนิโรธสมาบัติอีก7วัน"

    ด้านหลังเหรียญ"ตอกโค้ด กส" ยันต์พุทธเกษตร
    พุทธคุณครอบจักรวาล เป็นยันต์ที่หลวงปุ่ได้จากนิมิตร

    #หลวงปุ่ดู่วัดสะแกยังเอ่ยปากชมในคุณธรรมและฤทธิ์ของหลวงปู่กัสปะ

    #หลวงปุ่บุญส่ง วัดเขาน้ำตกเคยพิจรณายันต์พุทธเกษตรนี้เเล้วบอกว่า ผู้ใดได้มียันต์นี้ไว้บูชาจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง เป็นยันต์ที่ดีมาก

    ปิดรายการ
    (ประกันพระแท้)
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    Line 0956961797
    0210513636 ธ.กรุงเทพ ธรีดา


    IMG_20240224_093733.jpg

    FB_IMG_1708796661074.jpg FB_IMG_1708796518627.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2024
  11. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,097
    ค่าพลัง:
    +3,359
    รายการที่ 3116

    เหรียญเนื้อเงินลงยา รุ่น ๘ รอบ ปี ๒๕๔๕ บุหน้าทองคำแท้ หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน

    ขนาดกำลังดี เป็นเนื้อเงินลงยาสีน้ำเงิน หน้าหลวงปู่ชื้น นั่งสมาธิเต็มองค์บุด้วยทองคำ... ในรุ่น 8 รอบ สร้างในปี 2545... สร้องน้อยหายากครับ



    #วิชาพระไตรรัตนจักรชัยสิทธิ์ ท่านได้อาราธนาพลังบารมีคุณพระรัตนตรัยมาเป็นที่พึ่งสูงสุด สามารถกำจัดทุกข์ภัยได้จริง และสามารถกำจัดภัยพิบัติ 10 ประการบนโลก ยุคกาลี อันจะเกิดขึ้นได้แก่

    1. ราชภัย ภัยทางราชการลงโทษ จองจำ
    2. โจรภัย ภัยเกิดแต่โจรผู้ร้ายจี้ปล้น
    3. อัคคีภัย ภัยเกิดแต่ไฟไหม้
    4. วาตภัย ภัยเกิดแต่ลมพายุ
    5. อุทกภัย ภัยเกิดแต่น้ำท่วม
    6. วิวาทภัย ภัยเกิดแต่การทะเลาะวิวาท

    7. โรคภัย ภัยเกิดแต่โรคระบาด

    8. อุปัตติภัย ภัยที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้า
    9. ทุพภิกขภัย ภัยที่เกิดจากเศรษฐกิจฝืดเคืองข้าวยากหมากแพง
    10.วินาศภัย ภัยธรรมชาติ ที่ให้ความพินาศอย่างใหญ่หลวง

    ♦️ #หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก จ.อยุธยา ยังบอกว่า "ถ้าข้าไม่อยู่แล้ว ให้ไปกราบพี่ชื้น วัดญาณเสน"

    ♦️ #หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา ยังได้บอกศิษย์ว่า ให้ไปทำบุญกับหลวงปู่ชื้น จ.อยุธยา
    หลวงปู่พรหมา เขมจาโร ยังให้ลูกศิษย์ที่เป็นฤาษี มาเก็บพระหลวงปู่ชื้น

    ♦️ #หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่ ยังเคยเอ็ดเอากับชาวอยุธยาว่า "ใกล้เกลือกินด่าง" หมายความว่า ชาวอยุธยาผู้นั้นเดินผ่านวัดหลวงปู่ชื้นกลับไม่รู้ว่ามีเพชรแท้อยู่หน้าบ้านตัวเอง แต่กลับไปกราบหลวงปู่แหวน ซึ่งห่างไปตั้งหลายร้อยกิโล

    ความเป็น"หนึ่งไม่มีสอง"ของหลวงปู่ชื้นนั้น ถึงขนาดที่หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก อยุธยาถึงกับเรียกหาด้วยความเคารพยกย่องอย่างยิ่งว่า "#พี่ชื้น" ทั้งๆที่หลวงปู่ชื้นมีพรรษายุกาลน้อยกว่าหลวงปู่ดู่อยู่หลายปี อันเป็นการแสดงความให้เกียรติในคุณธรรมอันสูงเด่นเทียมฟ้าของหลวงปู่ชื้นให้ปรากฏไปในทศทิศอย่างไม่มีใดจะปฏิเสธได้

    ความเป็น"หนึ่งไม่มีสอง"ของหลวงปู่ชื้นนั้น ถึงขนาดที่มีพระครูบาสายเหนือจากจังหวัดเชียงใหม่,ลำพูน รูปหนึ่ง(ไม่อาจเปิดเผยนาม)ได้เดินทางมากิจธุระที่กรุงเทพมหานคร ขณะที่ครูบาท่านนั้นกำลังนั่งรถผ่านเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ท่านก็ได้ใช้ญาณวิเศษ Scan หาพระดีในเขตจังหวัดกรุงเก่าแบบครอบคลุมทุกพื้นที่ไปหมด เมื่อญาณท่านครูบาส่องมากระทบกับจิตพระอจินไตยอรหันต์อันทรงอานุภาพเกินจินตนาการของหลวงปู่ชื้น วัดญาณเสนเข้า ก็แทบจะถึงแก่การตกตะลึง พลางปรารภกับผู้ใกล้ชิดทีเดียวว่า
    "อยุธยาในยุคนี้สมัยนี้ ยังมีพระเก่งพระดีถึงขนาดนี้อยู่อีกหรือนี่..!!!"

    ความเป็น"หนึ่งไม่มีสอง"ของหลวงปู่ชื้นนั้น ถึงขนาดที่หลวงปู่พรหมา เขมจาโร สวนหินผานางคอย อุบลราชธานีได้จับพลังเหรียญของหลวงปู่ชื้นรุ่น"ธรรมสภา"แล้วถึงกับออกปากว่า"#ในยุคนี้ยังมีใครเสกของได้แรงถึงขนาดนี้อยู่อีกหรือนี่.."
    ทั้งๆที่หลวงปู่พรหมาไม่เคยพบหลวงปู่ชื้นมาก่อนเลย แล้วยังสั่งให้ฤาษีสมชาย ศิษย์ของท่านตามมาเช่าเหรียญนี้ถึงวัดญาณเสนไปอีกไม่น้อยอีกด้วย

    ความเป็น"หนึ่งไม่มีสอง"ของหลวงปู่ชื้นนั้น ถึงขนาดที่ หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ พระอัครคณาจารย์ชื่อก้องแห่งวัดบ้านไร่ นครราชสีมายังไม่ยอมที่จะปลุกเสกทับเหรียญของหลวงปู่ชื้นของญาติโยมรายหนึ่ง ก่อนที่จะใช้ญาณเพ่งพิศเจาะลึกก่อนสั่งให้ทั้งพระและโยมกลับไปกราบหลวงปู่ชื้นเสียอีกเป็นหลายครั้งหลายวาระด้วยกันทีเดียวว่า
    "ท่านเป็นพระดีน๊ะ.!!!!!!!!!!"

    #มีลูกศิษย์เคยถามท่านหลวงปู่ชื้นว่า พระของหลวงปู่กันนิวเคลียร์ได้ใช่ไหมครับ (เคยได้ยินมาก่อนหน้านี้) ท่านตอบว่า "ได้" และบอกอีกว่า นิวเคลียร์เป็นพลังทางโลกจะสู้พลังทางธรรมไม่ได้!

    "พลังนิวเคลียร์ปรมาณูแรงแค่ไหน จิตของผู้ปลุกเสกพระที่กันนิวเคลียร์ได้จะต้องแรงยิ่งกว่านั้น จึงจะเอาอยู่ จิตหลวงปู่ชื้นแรงถึงขนาดนั้น.

    ปิดรายการ
    (ประกันพระแท้)
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    Line 0956961797
    0210513636 ธ.กรุงเทพ ธรีดา

    FB_IMG_1708797007729.jpg FB_IMG_1708797009453.jpg FB_IMG_1708796929100.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2024
  12. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,097
    ค่าพลัง:
    +3,359
    รายการที่ 3117

    เหรียญเสมา รุ่นแรก ปี2510 เจ้าคุณสมเด็จพระญาณวชิโรดม หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินธโร วัดธรรมมงคล กทม.

    เหรียญรุ่นแรกของหลวงพ่อ สภาพสวยๆไปหลายพันบาทแล้วครับ องค์นี้สภาพน่ารักยังมีปรอทให้เห็นครับ

    ศักดิ์ศรีรุ่นแรก

    ปิดรายการ
    (ประกันพระแท้)
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    Line 0956961797
    0210513636 ธ.กรุงเทพ ธรีดา


    FB_IMG_1708869812567.jpg FB_IMG_1708869814111.jpg FB_IMG_1708869731256.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2024
  13. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,135
    ค่าพลัง:
    +868
    จองสทเด็จอ.อภิขาติ
     
  14. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,097
    ค่าพลัง:
    +3,359
    รับทราบการจองครับ
     
  15. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,097
    ค่าพลัง:
    +3,359
    ปิด 2 เหลือ 3 องค์ครับ

    FB_IMG_1708929488041.jpg
     
  16. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,097
    ค่าพลัง:
    +3,359
    รายการที่ 3118


    ล็อกเก็ตสิงห์ป้อนเหยื่อ หลวงพ่อมี เขมธมฺโมวัดมารวิชัย อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ปี ๒๕๓๘
    ล็อกเก็ตรูปใข่ฝังตะกรุดทองคำ ดีเด่นเป็นเมตตายิ่งนักครับ



    รุ่นสุริยุปราคา เสาร์๕ ปี ๒๕๓๘ ด้านหลังบรรจุผงพุทธคุณที่หลวงพ่อจงวัดหน้าต่างนกปลุกเสกไว้ให้สมเด็จหลวงพ่อมี รุ่นแรกปี ๒๕๐๗ มีเกศา และผ้าสังฆาฏิเก่าของหลวงพ่อ

    โดยประทับรูปพระราหูอมจันทร์จมลึกลงในเนื้อและยังฝัง ตะกรุดสาลิกาลิ้นทอง #เนื้อทองคำแท้ ๑ ดอก

    อิทธิมงคลรุ่น "สุริยุปราคา" (พระราหูอมพระอาทิตย์) หลวงพ่อมี พระอาจารย์จอมขมังเวทย์แห่ง วัดมารวิชัย จ.อยุธยา
    สร้างปี พ.ศ. ๒๕๓๘

    ปีที่เกิดสุริยุปราคาครั้งใหญ่ในรอบหลายสิบปีเพราะเกิดนานที่สุด โบราณเชื่อว่าถ้าทำพิธีปลุกเสกพระในวันที่เกิดสุริยุปราคาจะมีอานุภาพศักดิ์สิทธิ์เป็นทวีคูณ เป็นวันแข็งที่หาได้ยากกว่าวันเสาร์ห้า
    ด้านหลังเป็นสัญลักษณ์ราหูอมจันทร์ บรรจุผงพระสมเด็จหลวงพ่อมีรุ่นแรก ปี ๒๕๐๗ (หลวงพ่อจงเสกให้ ๗ วัน) ผสมผงสังฆาฏิเก่า และ#บรรจุตะกรุดสาลิกาลิ้นทองทองคำ#
    หลวงพ่อมี เขมธมฺโม วัดมารวิชัย ผู้สืบทอดวิทยาคมจากยอดพระเกจิอาจารย์ถึงสองท่าน คือ หลวงพ่อปาน โสนันโท วัดบางนมโค จ.อยุธยา เจ้าตำรับวิชาเกราะเพชร คาถาปัจเจกพระพุทธเจ้า เลิศทางโชคลาภ ยันต์เฑาะว์พุทธะ ของ ฤาษี ๑๐๘ ตน มีอิทธิฤทธิ์ป้องกันภูตผีปีศาจ คุณไสย รักษาโรคภัยไข้เจ็บ จามประวัติหลวงพ่อปาน
    โสนันโส ได้จาริกธุดงค์ตามลายแทง ได้พบมหายันต์ที่จารที่แผ่นทองคำ ว่ามีฤาษีทั้งร้อยแปดตนได้ร่วมกันชักยันต์นี้ขึ้นมา บรรจุไว้รอผู้มีบุญวาสนามาเรียนรู้ และจะได้นำไปอนุเคราะห์ช่วยเหลือผู้คน และสืบทอดพุทธศาสนาให้มั่นคง หลวงพ่อจง พุทธสโร วัดหน้าต่างนอก อ.เสนา เทพเจ้าแห่งความเมตตา จ.พระนครอยุธยา วิชานะหน้าทอง มหานิยม พรหมสี่หน้าคงกระพัน ผ้ายันต์สิงห์มหาอำนาจ หลวงพ่อเขียน วัดบ้านพร้าวนอก จ.ปทุมธานี วิชาคาถาห้ามอาวุธพันชนิด การเล่นแร่แปรธาตุ ยันต์ที่หลวงพ่อมี ท่านได้เรียนมามียอดพระไตรปิฎก เด่นด้านเมตตามหานิยม กับ นะพระนิพพาน เด่นด้านคงกระพันชาตรี ดังนั้นสายวิชาของท่านจึงสุดเข้มขลัง วัตถุมงคลของท่านที่สร้างล้วนแล้วแต่สร้างประสบการณ์มากมาย โดยเฉพาะทางด้านคงกระพันชาตรี และ เมตตามหานิยม ซึ่งคนในพื้นที่และลูกศิษย์ลูกหาต่างทราบดี พระเครื่องของท่านถือเป็นยอดของดีที่พึ่งพุทธคุณได้ และราคายังไม่สูงหาเช่าบูชาได้ไม่ยาก

    บูชา 750 บ.
    (ประกันพระแท้)
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    Line 0956961797
    0210513636 ธ.กรุงเทพ ธรีดา

    Messenger_creation_d80cb4cc-d6d6-43e4-b3bf-a3d8cefab4bb.jpeg Messenger_creation_e9f6f599-2807-412d-b152-ab985bf7d404.jpeg FB_IMG_1708937462792.jpg
     
  17. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,097
    ค่าพลัง:
    +3,359
    รายการที่ 3119

    สร้างแค่ 500 องค์บนโลก

    รูปเหมือนหลังเตารีดเนื้อผงตะกรุดคู่ทองคำและเงิน ปี 2536


    ตะกรุดทองคำหลวงปู่ลงเหล็กจารตัวอุองการ ตะกรุดเงินหลวงปู่จารตัวนะ สอดก้านชนวนศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่เริ่ม วัดจุกกะเฌอ ทั้งตะกรุดเงินและทอง รุ่นนี้สร้างไว้จำนวนน้อยมาก เนื้อผงดำ 500 องค์

    เป็นรุ่นสุดท้ายพิธีไก่ 2 รวบรวมผงลบผงวิเศษไว้มากที่สุด

    พิมพ์นี้หลวงปู่เคยบอกว่า พิมพ์ข้าชอบนี่แหละตัวแทนข้า

    เมตตา ค้าขาย ดีสุดๆ

    ปิดรายการ
    (ประกันพระแท้)
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    Line 0956961797
    0210513636 ธ.กรุงเทพ ธรีดา

    Messenger_creation_2984f851-9fab-4d7b-b1dc-d25a8dd71a5c.jpeg Messenger_creation_045b2a57-026d-445f-877f-b080349979b2.jpeg Messenger_creation_ec887524-ad00-4d36-ae69-dd54dae6c5a2.jpeg

    FB_IMG_1708938171276.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2024
  18. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,097
    ค่าพลัง:
    +3,359
    รายการที่ 3120

    #คู่โชคคู่ลาภของแท้
    #มหาเทพแห่งความร่ำรวย


    #เหรียญท้าวกุเวรหลังพระแม่ลักษมี วัดหน้าถ้ำ วัดคูหาภิมุข วัดถ้ำยะลา ปี2548

    #หายากนะครับ นานๆเจอสักองค์ ตอกโค๊ดดอกบัวสร้างแค่ 1000องค์

    เหรียญท้าวกุเวร วัดคูหาภิมุข (วัดหน้าถ้ำ) จ.ยะลา..
    เหรียญพระธนบดีศรีธรรมราช(ท้าวกุเวร) วัดคูหาภิมุข หรือ วัดหน้าถ้ำ จ.ยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา ปี 2548 อาจารย์ทอง วัดสำเภาเชย, หลวงพ่อเขียว วัดห้วยเงาะ และเกจิสายเขาอ้อ ปลุกเสกพิธีใหญ่

    ”ท้าวกุเวร หรือ พระธนบดี หรือ ท้าวเวสสุวรรณ ” ฯลฯ พุทธคุณ.ทั้งโชคลาภ ค้าขาย ความร่ำรวย สมบูรณ์พูนสุข ไม่ว่าใครหรือผู้ใด ที่มี ท้าวกุเวรมหาราช (พระธนบดีศรีธรรมราช) ไว้สักการะบูชา มักจะเกิดความร่ำรวยมีลาภทันตาเห็น

    อีกด้านหนี่ง คือ #พระแม่ลักษมี เทพนารีผู้ประทานโชคลาภ และความอุดมสมบูรณ์ คนโบราณต่างมีความเชื่อกันว่า ถ้าพกพา จะนำมาชึ่งความสสำเร็จ และความสมหวังในทุกๆด้าน

    บูชา 650 บ.
    (ประกันพระแท้)
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    Line 0956961797
    0210513636 ธ.กรุงเทพ ธรีดา


    Messenger_creation_83120d2c-930f-4e49-ac39-56dae247b68e.jpeg Messenger_creation_0196ad8b-08d2-445a-94bf-c8ad00632227.jpeg FB_IMG_1708938632980.jpg
     
  19. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,097
    ค่าพลัง:
    +3,359
    รายการที่ 3121

    #พระอุปคุต มหาเถระผู้ทรงทั้งลาภและฤทธิ์มาก สภาพสวยมากกะไหล่เดิมๆ วัดโขงขาว


    #หลวงพ่อฤาษีลิงดำปลุกเสกปี 2535 งานกฐินวัด
    หลวงพ่อฤาษีลิงดำ พุทธาภิเษก ให้ ๓ ปี คือ ๒๕๓๒ - ๒๕๓๔ และในปี ๒๕๓๕ ครูบาธรรมชัยร่วมพุทธาภิเษกด้วยโดยเข้าพิธีพุทธาภิเษกพร้อมสมเด็จองค์ปฐม รุ่น ๑ และพระสีวลีมหาลาภ วัดโขงขาวจัดเป็นพระเครื่องที่ออกนอกวัด แต่ทันตั้งแต่สมัยหลวงพ่อยังอยู่ครับ โดยรุ่นนี้ทางวัดนำออกมาเพื่อแจกให้กับผู้ร่วมทำบุญกฐินวัดโขงขาวเมื่อปี ๒๕๓๕

    วัตถุมงคลรุ่นนี้นอกจากจะมีพระอุปคุตหรือพระบัวเข็มแล้ว ยังมีพระสีวลึมหาลาภอีกด้วยครับ มีทั้งแบบขนาดของพระบูชาและพระห้อยคอครับ ว่ากันว่า....บูชาพระอุปคุตแล้ว อุปสรรคทั้งหลายจะคลายตัว การทำงานต่างๆ จะไม่มีอุปสรรค และมีลาภมาก
    ด้วยบุญบารมีของพระสีวลีนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะตัวท่านเอง แต่ยังได้เผื่อแผ่ไปยังพระสัมมาสัมพุทธเจ้า รวมทั้งสงฆ์สาวกท่านอื่นๆ ให้ได้รับปัจจัยอย่างทั่วถึง
    ด้วยเหตุนี้พระพุทธองค์ จึงทรงประกาศให้ปรากฏในหมู่พุทธบริษัทตรัสยกย่องท่านใน ตำแหน่ง เอคทัคคะ เป็นผู้เลิศกว่าภิกษุทั้งหลายในทาง “ผู้มีลาภมาก”
    จึงเป็นที่มาของความศรัทธาที่ว่า
    ท่านทรงเป็นพระภิกษุสงฆ์แห่งโชคลาภ และความสมบูรณ์มั่งคั่งที่ไม่เคยขาด และความศรัทธานี้ก็ยังคงปรากฏอย่างเด่นชัด สืบทอดมาจนปัจจุบันนี้ หากผู้ใดบูชาพระสิวลีอย่างถูกต้อง ก็จะพบความร่ำรวยอย่างรวดเร็ว และมีกินมีใช้ไม่ขาด
    ซึ่งความศรัทธานี้ ได้สืบเนื่องมาจนปัจจุบัน ทำให้มีผู้ที่ทำธุรกิจการค้า หรือต้องการประสบความสำเร็จโดยเร็วในด้านเมตตามหานิยม หรือโชคลาภ สรรเสริญจึงบูชาพระสีวลีไม่ได้ขาด

    ปิดรายการ
    (ประกันพระแท้)
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    Line 0956961797
    0210513636 ธ.กรุงเทพ ธรีดา

    Messenger_creation_f5cda641-9c8c-4914-a4bd-aab11a90ad83.jpeg Messenger_creation_c257e3b6-de5d-46f6-9d88-b4861884f292.jpeg FB_IMG_1708938778788.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2024
  20. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,097
    ค่าพลัง:
    +3,359
    รายการที่ 3122

    เหรียญหลวงพ่อไพบูลย์ สภาพสวยในตลับเดิมๆ

    แบ่งปันวัตถุมงคลของพระมหาโพธิสัตว์ใหญ่หรือหลวงพ่อไพบูลย์ครับ ที่พ่อแม่ครูอาจารย์สายป่ารับรองว่าท่านคือพระพุทธเจ้าในอนาคตถอนไม่ได้แล้ว เพราะได้พุทธพยากรณ์จากพระพุทธเจ้าแล้วครับ


    #หลวงพ่อไพบูลย์นั้นท่านได้รับการพยากรณ์จากพระพุทธเจ้าแล้วว่าคือพระพุทธเจ้าในอนาคต แม้แต่พระอริสงฆ์หลายองค์ก็รับรองท่าน เช่นหลวงปู่ชอบ เป็นต้น

    หลวงพ่อเล็กวัดท่าขนุนเคยกล่าวว่าแม้จะมาทางสายธรรมยุติแต่ท่านก็มีฤทธิ์มากคอยช่วยเหลือผู้คนตามแนวทางโพธิ์สัตว์

    ปิดรายการ
    (ประกันพระแท้)
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    Line 0956961797
    0210513636 ธ.กรุงเทพ ธรีดา

    Messenger_creation_477518d0-e478-4569-9d54-3f0c75526dc1.jpeg Messenger_creation_3f8f95c0-969f-4402-bc85-1197935df594.jpeg FB_IMG_1708942755090.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มีนาคม 2024

แชร์หน้านี้

Loading...