พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. pei

    pei เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    778
    ค่าพลัง:
    +2,853
    ถ้ายังมีขอจอง 1 ชุดครับ
     
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463

    ยังมีอีกชุดครับ
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2606.พระปิดตา วัดโบสถ์ พ.ศ. ๒๕๐๒ พิมพ์หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ด้านหลังองค์พระมีจารยันต์พุทโธ โดย พระครูปลัดผัน วัดโบสถ์ ให้บูชา 799 บาท




    upload_2024-2-1_9-56-4.png

    พระปิดตาเนื้อตะกั่วพิมพ์หลวงพ่อแก้วนั้น เป็นพระที่ถอดพิมพ์มาจากพระปิดตาหลวงพ่อแก้วเนื้อตะกั่ว ที่ท่านได้จากหลวงพ่อปานแห่งวัดเคลือวัลย์ ในคราวที่เจดีย์วัดเคลือวัลย์ทรุดตัวลงมา มีการค้นพบพระปิดตาหลวงพ่อแก้วผงเก่าและตะกั่วที่ใช้หล่อพระอยู่ในเจดีย์ พระปลัดผันท่านจึงขอตะกั่วเก่ามาเทเป็นพระขึ้นมา โดยถอดพิมพ์จากของแท้พระที่ท่านสร้างในยุคแรกๆนั้นคมชัดลึกมาก แถมเป็นตะกั่วเก่าจากกรุหลวงพ่อแก้วอีกด้วย พระปลัดผันสร้างพระปิดตาเนื้อตะกั่วรุ่นนี้ออกที่วัดโบสถ์ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ในปี 2502 ด้านหลังองค์พระมีจารยันต์ โดย พระครูปลัดผัน วัดโบสถ์ พระปิดตารุ่นนี้สามารถใช้แทนตะกั่วของหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ได้เลย

    ***พระปลัดผันแห่งวัดโบสถ์ ท่านมีความสนใจในเรื่องคาถาอาคม ท่านจึงไปฝากตัวเรียนกับเกจิอาจารย์ที่ขึ้นชื่อลือชาในยุคนั้น ไม่ว่าจะเป็น หลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม หลวงปู่รอดแห่งวัดเกริ่นจังหวัดปทุมธานี สมัยนั้นหลวงปู่รอดท่านจำพรรษาอยู่ที่วัดท้ายเชิด อำเภอพนัสนิคม และหลวงพ่อปานแห่งวัดเคลือวัลย์ เมื่อเรียนวิชาแล้วท่านก็สร้างพระเครื่องขึ้นมาส่วนใหญ่ก็จะนำไปให้อาจารย์ท่านทั้ง 3 องค์ ปลุกเสกเสมอ

    เกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกพระปิดตารุ่นนี้ ก็ไม่ธรรมดา ดังรายนามต่อไปนี้
    1. พระครูศรี วัดพลับ
    2. หลวงพ่อปี่ วัดโคกท่าเจริญ
    3. อาจารย์โสม วัดโคกมระ
    4. หลวงปู่แร่ วัดเซิดสำราญ
    5. หลวงพ่อเหมือน วัดบ้านกลาง
    6. หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    7. หลวงปู่นาค วัดระฆัง
    8. หลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม
    9. หลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก
    10. หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก
    11. อาจารย์หยิบ เจ้าอาวาสวัดโบสถ์
    12. หลวงพ่อชิน เพชรบุรี
    13. หลวงพ่ออ้น วัดบางจาก
    14. หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เป็นต้น
     
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2607.เนื้อดินวิเศษ เผาด้วยไฟกสิน พระเนื้อดินกสินไฟ พิมพ์ปรกโพธิ์ หลวงพ่อพ่วง วัดกก พ.ศ.๒๔๗๓ ให้บูชา 1450 บาท


    upload_2024-2-1_10-3-30.png

    upload_2024-2-1_10-4-28.png upload_2024-2-1_10-3-59.png

    หลวงพ่อพ่วง อดีตเจ้าอาวาสวัดกก บางขุนเทียน
    พระเถราจารย์ร่วมยุคสมัยเดียวกับ ท่านเจ้าคุณเฒ่า(เอี่ยม) วัดหนัง และ หลวงปู่ไปล่ วัดกำแพง
    ท่านเป็นพระเถราจารย์ทรงคุณวิเศษเป็นอย่างมาก มีศีลาจารวัตรที่งดงาม เคร่งครัดในพระธรรมวินัย เชี่ยวชาญด้านวิปัสนาธุระ และเป็นผู้ทรงเวทวิทยาคมอันแก่กล้าไม่เป็นสองรองไครในยุคนั้นเลยทีเดียว นอกจากนี้ ท่านยังเป็นพระอุปัชฌาย์จารย์ เช่นเดียวกับ หลวงปู่เจ้าคุณเฒ่า(เอี่ยม) วัดหนัง ซึ่งในยุคนั้น ย่านฝั่งธนบุรี มีพระอุปัชฌาย์ เพียงแค่ ๒ รูปนี้เท่านั้น จึงกล่าวได้ว่า หลวงพ่อพ่วง ท่านเป็นพระอาจารย์องค์สำคัญอีกหนึ่งรูปเลยทีเดียว

    หลวงพ่อพ่วงได้นำดินเหนียวจากบางบัวทองจังหวัดนนทบุรี เอามาผสมกับผงวิเศษซึ่งท่านจารสูตรสนธิขึ้นอันมี ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผงปถมัง ผงมหาราช และผงพุทธคุณ ซึ่งหลวงพ่อพ่วงท่านชำนิชำนาญทางจารสูตรต่างๆ เหล่านี้มาก นอกจากนี้ยังผสมด้วยสมุนไพรและว่านต่าง ๆ แร่บด ตลอดจน ปากเหยี่ยว ปากกา เขี้ยวเสือ เล็บเสือ งาช้าง (เป็นของจริงๆ) นำมาบดผสมลงไปด้วย
    จำนวนการจัดสร้างนั้น ท่านตั้งใจจะสร้างให้ได้ 84000 องค์
    เมื่อกดพิมพ์เสร็จแล้วท่านได้นำเข้าเผาโดยสุมแกลบที่ลานวัด ขณะเผาท่านจะไปเฝ้าบริกรรมปลุกเสก แสดงว่าท่านต้องการแผ่พลังจิตลงไปขณะพระได้รับความร้อน เป็นการหนุนเตโชธาตุ ซึ่งเป็นวิธีเดียวกับหลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน สุพรรณบุรี ซึ่งปลุกเสกขณะพระกำลังเผาเช่นกัน หลังจากเผาแล้ว จึงได้นำเข้าปลุกเสกภายในอุโบสถวัดกก เป็นเวลานานหลายพรรษา ท่านปลุกเสกอยู่ตลอดแทบทุกวันหลังจากทำวัตรสวดมนต์ในพระอุโบสถตั้งแต่ปี พ.ศ.2473 จนถึง ปี พ.ศ.2479 รวมแล้วได้ 6 ปีเต็ม เนื่องด้วย มีผู้รับพระเนื้อดินที่ท่านแจกเป็นลองยิง แล้วปรากฎว่ายิงไม่ออก จึงเป็นเหตุให้ผู้อยากรู้อยากลองกระทำกันเป็นวงกว้าง หลวงพ่อพ่วงท่านทราบข่าว เห็นไม่เป็นการอันควร จึงให้เก็บพระเนื้อดินที่ยังไม่แจกทั้งหมด ขึ้นเป็นเพดานโบสถ์

    เรื่องความศักดิ์สิทธิ์ในวัตถุมงคลของ หลวงปู่พ่วง นั้นเป็นที่กล่าวขานกันมากในสมัยนั้นถึงเรื่องมหาอุดคงกระพัน และโดยเฉพาะทางด้านเมตตามหานิยม หลวงพ่อพ่วงวัดกกท่านนี้ยังเป็นพระกรรมวาจาจารย์ของหลวงพ่อไปล่ วัดกำแพง และหลวงพ่อไปล่ยังได้ไปเรียนวิชาจากหลวงพ่อพ่วงอีกด้วย ขนาดหลวงปู่เอี่ยม วัดหนังยังยกย่องว่า "พระอุปัชฌาย์พ่วง วัดกก องค์นี้แหละท่านเก่งจริงๆ"
    นายเยื้อน บุญฟัก อายุ ๘๑ ปี เล่าให้ผู้เขียนฟังว่า คราวหนึ่งคุณแม่ของแกเองชื่อนางแปลก ป่วยหนักจึงนำตัวไปรักษาที่ “บ้านหมอไหม” ย่านบางมดนานหลายวันอาการกลับ “ทรุดลง” ไม่ดีขึ้นเลยวันหนึ่ง “นายเยื้อน” เดินผ่านกุฏิ “หลวงปู่พ่วง” ท่านเห็นจึงเรียกให้ขึ้นไปหาแล้วบอกว่า “ต้องเปลี่ยนหมอที่รักษาคุณแม่ใหม่แล้วจะหาย ไม่เช่นนั้นแม่แกตายแน่” เมื่อได้ยินเช่นนั้น “นายเยื้อน” รีบไปรับ “คุณแม่” จากบ้าน “หมอไหม” โดยอุ้มลงเรือพาไปหา “หมออ่ำ ปากคลองบางกระแนะ” ซึ่งพอไปถึง “หมออ่ำ” ก็ทำการรักษาไม่นานอาการก็ “ดีขึ้น” กระทั่งหายเป็นปกติตั้งแต่นั้นมา “นายเยื้อน” จึงเพิ่มความเคารพนับถือ “หลวงพ่อพ่วง” มากขึ้นมักบอกใครต่อใครว่า “หลวงพ่อพ่วงท่านแน่จริงไม่ต้องถามอะไรเลย ท่านก็ล่วงรู้ได้แจ่มแจ้งเหมือนตาเห็นแสดงว่าญาณของท่านสูงยิ่งนัก” ต่อมาทางคณะสงฆ์พิจารณาเห็นว่า “หลวงพ่อพ่วง” เป็นพระเถระที่ชาวบ้านเคารพนับถือและมีศีลาจารวัตรดียิ่ง สามารถปกครองพระให้มีระเบียบเรียบร้อย จึงแต่งตั้งให้เป็น “พระอุปัชฌาย์พ่วง” เมื่อปี พ.ศ. ๒๔๔๐ ซึ่ง ขณะนั้นท่านมีพรรษาได้เพียง ๒๐ พรรษาเท่านั้นเพราะสมัยนั้นพระอุปัชฌาย์ มิใช่จะตั้งกันได้ง่าย ๆ เพราะช่วงนั้นบางขุนเทียน มีเพียงรูปเดียวคือ “หลวงปู่เอี่ยม” หรือ “เจ้าคุณเฒ่าวัดหนัง” ต่อมาจึงมี “หลวงพ่อพ่วง” เพิ่มอีกเป็น ๒ รูป ดังนั้นสมัยที่ “หลวงพ่อไปล่ วัดกำแพง” ทำการบวชก็มี “หลวงพ่อ” เป็นพระกรรมวาจาจารย์และหลังบวชแล้ว ก็ได้ศึกษาทางด้านวิปัสสนาและพุทธาคมจาก “หลวงพ่อพ่วง วัดกก”
    อีกเรื่องที่ต้องเล่าให้ฟังคือ “พระอรุณ อรุโณ” สมัยเด็กก็บวชอยู่ที่ “วัดกก” จึงได้เป็น “ลูกศิษย์” ของ “หลวงพ่อพ่วง” เล่าว่า “หลวงพ่อพ่วงเป็นพระที่เคร่งมาก ไม่เคยจับเงินเลย ใครถวายท่านก็ให้ศิษย์เก็บเอาไว้ไม่แตะต้องทั้งสิ้น มีอยู่ครั้งหนึ่งท่านไปสวดมนต์ฉันเพลที่บ้านญาติโยมซึ่งเอาเรือมารับ พอท่านลงจากกุฏิไปแล้วลูกศิษย์ก็ออกจากกุฏิใส่กุญแจ ซึ่งกุญแจนั้นสามารถกดเข้าไปก็ล็อกได้แต่วันนั้นเมื่อล็อกแล้ว ปรากฏว่าลืมลูกกุญแจไว้ในกุฏิ ดังนั้นเมื่อ “หลวงพ่อพ่วง” กลับจากกิจนิมนต์จึงเข้ากุฏิไม่ได้แต่ท่านก็มิได้ว่ากล่าวใด ๆ สั่งให้ลูกศิษย์ไปหิ้วของที่ท่าน้ำครั้นลูกศิษย์กลับมาก็พบว่า “หลวงพ่อ” เข้าไปอยู่ในกุฏิแล้วโดยที่ประตูกุฏิยังคงปิดอยู่เช่นเดิม ซึ่งเรื่องนี้สร้างความสงสัยให้กับ “พระอรุณ อรุโณ” เป็นอย่างยิ่งแต่ก็ไม่กล้าถามเพราะทราบดีอยู่ก่อนแล้วว่า “หลวงพ่อ” มีวิชาอาคมเข้มขลัง อีกเรื่อง “หลวงพ่อน้อม” อดีตเจ้าอาวาสวัดกกเล่าให้ผู้คนฟังขณะ หลวงพ่อพ่วง สร้าง “พระเนื้อดิน” ในปี พ.ศ. ๒๔๗๓ นั้น “นายจง พึ่งพรหม” ซึ่งเป็นช่างแกะแม่พิมพ์เดินผ่านมาหลวงพ่อจึงเรียกแล้วบอกว่า “ให้ไปดู นายตู้ พึ่งพรหม น้องชายที่บ้านซิว่ายังอยู่ดีหรือ” นายจงได้ยินจึงรีบไปดูปรากฏว่า “นายตู้” ผู้น้องชายกำลังเจ็บไข้ไม่สบายจึงกลับมาบอกหลวงพ่อซึ่งท่านก็ไม่ว่ากระไรแต่ พอวันรุ่งขึ้น “นายตู้” ก็เสียชีวิต “หลวงพ่อ” จึงได้แต่บอกว่า “เขาหมดอายุแล้ว” ซึ่งเรื่องนี้ “หลวงพ่อน้อม” เล่าว่าได้ยินมากับหูของท่านเองจึงแสดงว่า “หลวงพ่อพ่วง” มีญาณวิเศษหยั่งรู้กาลชะตาของคนอื่นได้เหมือนตาเห็นนอกจากนี้ “พระอรุณ อรุโณ” ยังพูดถึงมงคลวัตถุของหลวงพ่อพ่วงว่า “พระเนื้อดินเผา” ของ หลวงพ่อพ่วง วัดกก มีพุทธคุณเยี่ยมมีคนได้รับประสบการณ์กันมากมายนับไม่ถ้วน
    “คุณปู่เยื้อน บุญฟัก” เป็นอีกผู้หนึ่งที่รู้เห็นเรื่องอภินิหารของ “หลวงพ่อพ่วง วัดกก” โดยได้เล่าให้ผู้ใกล้ชิดฟังว่า “คราวหนึ่งหลวงพ่อพ่วง” ไปงานสวดสดับปกรณ์ครั้นสวดจบในหลวง “รัชกาลที่ ๕” ทรงถวายเงินที่ห่อด้วยผ้าให้ท่านโดยที่ หลวงพ่อพ่วง ไม่รู้ว่าในห่อผ้านั้นเป็นเงินจึงไปหยิบ แต่เมื่อมารู้ภายหลังท่านรีบยกเงินห่อนั้นให้ “ปู่เยื้อน” ซึ่งขณะนั้นยังเป็นเด็กและคอยติดตามหลวงพ่อไปในทุกงานรับกิจนิมนต์ พร้อมทั้งยกย่องหลวงพ่อว่าเป็นผู้ไม่ติดในโทสะ เพราะท่านไม่เคยโกรธหรือดุด่าว่าใครแต่ท่านมีตบะแรงกล้าคนเห็นจึงเกรงกลัว แม้แต่รสอาหารท่านก็ไม่หลงเพราะตลอดชีวิตสมณะของท่านเอาแต่ “ฉันเจ” กระทั่งมรณภาพเมื่อปี พ.ศ. ๒๔๘๐ ทิ้งไว้แต่อนุสรณ์แห่งคุณงามความดีและพระเครื่องอันเข้มขลังไว้ช่วยเหลือผู้ เลื่อมใสศรัทธาต่อไป
     
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2608.สุดยอดของดีสายลพ.ฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง!!! รวมแร่ที่ลพ.หนุนเก็บไว้ทั้งชีวิตผสมผงเก่าลพ.ฤาษีลิงดำ!!! ลูกอมเนื้อรวมแร่ผสมผงเหล็กไหลนาคราชปิดจีวรหลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ รุ่นหนุนเงินล้านล้าน ซองเดิม ให้บูชา ลูกละ 499 บาท มี 2 ลูก

    upload_2024-2-1_19-50-59.png

    upload_2024-2-1_19-51-5.png


    สุดยอดเครื่องรางของขลังของหลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ ที่ใช้มวลสารมงคลมากที่สุดในประวัติศาสตร์การสร้างพระของลพ.หนุนกับลูกอมรวมแร่รุ่นหนุนเงินล้านล้านโดยลูกอมรุ่นนี้ลพ.หนุนท่านได้นำเอาผงวิเศษมวลสารแร่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ที่ท่านได้รวบรวมสะสมมา มาผสมกับผงปูนพระหลวงพ่อเงินไหลมาเทมาวัดท่าซุง ผงคำข้าว ผงหางหมาก ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ผงตะไบสมเด็จองค์ปฐมวัดท่าซุงและที่สำคัญที่สุดคือผสมผงเหล็กไหลนาคราชแร่อันศักดิ์สิทธิ์อันลือลั่นของลพ.หนุนที่ท่านนำมาผสมสร้างลูกอมและพระสมเด็จอุปัทเทยยะรุ่นนี้ถึงครึ่งกระสอบ
    ผงนาคราชหรือเหล็กไหลนาคราช ตามลักษณะทั่วไปเนื้อผงละเอียดสีดำเหมือนทรายเป็นผงระยิบระยับสวยงามคล้ายเกล็ดของพญานาค ผงเหล็กไหลนาคราชนี้แม่เหล็กสามารถดูดติดได้ ผงเหล็กไหลนาคราชเป็นของบารมีสูง มีพลังงานมหาศาลเหมาะแก่การใช้ป้องกันสิ่งที่ไม่ดี วิญญาณร้ายกันคุณไสย สุดยอดแห่งมวลสาร
    ลูกอมรุ่นนี้ทุกลูกปิดด้วยจีวร 3 ไตรมาสของลพ.หนุนและยิงโค้ตเลเซอร์กันการปลอมแปลง ลพ.หนุนทำพิธีเสกใหญ่ที่วัดพุทธโมกข์ก่อนนนำไปเสกปิดท้ายที่วัดพระธาตุพนมและนำส่วนหนึ่งบรรจุในองค์พระธาตุพนมฝากกระแส ดังนั้นลูกอมและพระรุ่นนี้จึงขลังตลอดกาลเพราะลิงค์พลังกับของที่อยู่ในพระธาตุพนม
     
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    สวัสดียามเช้าครับ
     
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2609.พระดีพิธีใหญ่ พระสมเด็จและเหรียญพระพุทธ พิธี 600ปี วัดเจดีย์หลวง ปี2538 ให้บูชาชุดละ 699 บาท



    upload_2024-2-2_10-32-13.png

    upload_2024-2-2_10-35-57.png

    พิธีมหาพุทธาภิเษกวัดเจดีย์หลวง เนื่องในงานสมโภช 600 ปี วัดเจดีย์หลวง วัน ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2538
    สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช เป็นประธาน จุดเทียนชัย

    รายนามคณาจารย์พระมหหาเถระเจริญภาวนาแผ่เมตตาอธิฐานจิต
    1.สมเด็จพระพุทธปาพจนบดี วัดราชบพิตร กทม.
    2. สมเด็จพระพุฒาจารย์ วัดสระเกศ กทม.
    3. พระธรรมปัญญาบดี วัดปากน้ำ กทม.
    4.พระธรรมสิริสารเวที วัดบวรนิเวศ กทม.
    5.พระธรรมวราลังการ (ลป.ศรีจันทร์ ) วัดศรีสุทธาวาส เลย
    6.พระเทพสิทธิญาณรังสี (หลวงตาจันทร์) วัดป่าชัยรังสี สมุทรสาคร
    7.พระราชสังวรญาณ (หลวงพ่อพุธ) วัดป่าสาลวัล นครราชสีมา
    8.พระราชอุดมมงคล (หลวงพ่ออุตตมะ) วัดวังก์วิเวกการาม กาญจนบุรี
    9. พระราชสังวรอุดม (หลวงปู่ศรี มหาวีโร) วัดประชาคมวนาราม ร้อยเอ็ด
    10.พระวิมลธรรมญาณเถร (หลวงปู่ทองบัว) วัดโรงธรรมสามัคคี เชียงใหม่
    11.พระวิสุทธิญาณเถร ( หลวงพ่อสมชาย) วัดเขาสุกิม จันทบุรี
    12.พระสุธรรมคณาจารย์ (หลวงปู่เหรียญ) วัดอรัญญบรรพต หนองคาย
    13.พระญาณทีปปาจารย์ (หลวงปู่ท่อน) วัดศรีอภัยวัน เลย
    14.พระญาณวิทยาคม (หลวงพ่อคูณ) วัดบ้านไร่ นครราชสีมา
    15.พระญาณวิศิษฐ์ (หลวงพ่อทอง) วัดอโศการาม สมุทรปราการ
    16.พระสุนทรธรรมากร (หลวงปู่คำพันธ์) วัดธาตุมหาชัย นครพนม
    17.พระภาวนาพิศาล (พระอาจารย์ถาวร) วัดปทุมวนาราม กทม.
    18.พระอุดมประชานาถ (หลวงพ่อเปิ่น) วัดบางพระ นครปฐม
    19.พระเทพสิงหบุราจารย์ (หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี
    20.พระปัญญาพิศาลเถร (พระออาจารย์ไพบูลย์) วัดอนาลโย พะเยา
    21.พระครูวิจิตรกิตติคุณ (หลวงพ่อเปลื้อง) วัดบางแก้วผดุงธรรม พัทลุง
    22.พระครูภาวนาทัศนวิสุทธิ (หลวงปู่แว่น) วัดถ้ำพระสบาย ลำปาง
    23.พระครูกการุณธรรมนิวาส (หลวงปู่หลวง) วัดป่าสำราญนิวาส ลำปาง
    24.พระครูสุภัทรศิลคุณ (ครูบาดวงดี) วัดท่าจำปี เชียงใหม่
    25.พระครูพัฒนกิจจานุรักษ์ (ครูบาชัยวงศ์) วัดพระบาทหห้วยต้ม ลำพูน
    26.พระครูชัยวงศ์วิวัฒน์ (ครูบาน้อย) วัดบ้านปง เชียงใหม่
    27. พระครูนิมมานกการโสภณ (ครูบาสร้อย) วัดมงคลคีรีเขตสายเมือง ตาก
    28.ครูบาสามีแสงหหล้า วัดพระธาตุสายเมือง พม่า
    29.ครูบาบุญชุ่ม วัดพระธาตุดอนเรือง พม่า
    30.พระครูเกษมวรกิจ (หลวงพ่อวิชัย) วัดถ้ำผผาจม เชียงราย
    31.หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ประจวบ ฯ
    32.พระครูสิงหวิชัย วัดฟ้าฮ่าม เชียงใหม่
    33.พระครูวรวุฒิคุณ (ครูบาอิน) วัดฟ้าหลั่ง เชียงใหม่
    34.พระครูพิศิษฐ์สังฆการ (ครูบาผัด) วัดศรีดอนมูล เชียงใหม่
    35.พระสุพรหมยานเถร (ครูบาทอง) วัดพระธาตุศรีจออมทอง เชียงใหม่
    36.พระราชสุทธิญาณมงคล (หลวงพ่อจรัญ) วัดอัมพวัน สิงห์บุรี
    37.พระครูสุนทรธรรมกิจ (หลวงพ่อหยอด) วัดแก้วเจริญ สมุทรสงคราม
    38. หลวงปู่บุญ วัดบ้านนา ระยอง
    39. หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ระยอง
    40.พระราชมงคลญาณ วัดปากน้ำ กทม.
    41.พระภาวนาวิสุทธาจารย์ วัดไตรมิตร กทม. 42.หลวงปู่บุญเพ็ง เขมาภิรโต วัดถ้ำกลองเพล อุดร
    43.หลวงปู่มหาปราโมทย์ ปราโมชโช วัดป่านิโครธาราม อุดร
    44.พระออาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป วัดอรัญวิเวกเชียงใหม่
    45.พระครูปราโมทย์ธรรมธาดา (หลวงปู่หลอด ) วัดใหม่เสนานิคม กทม.
    46.หลวงปู่อ่อนสา สุขกาโม วัดป่าชุมพล อุดร
    47.หลวงพ่อบัวเกตุ ปทุมสิโร วัดป่าริมธาราวาส แม่ฮ่องสอน
    48.พระอาจารย์ประสิทธิ์ ปุญญมากโร วัดป่าหมู่ใหม่
     
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2610.เหรียญพระพุทธ ครบรอบ 36 ปี วัดป่าโรงธรรมสามัคคี อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ปี2517 ให้บูชาชุด 850 บาท (3 เหรียญ)


    upload_2024-2-2_10-43-39.png

    upload_2024-2-2_10-47-5.png

    เมตตาอธิฐานจิตโดย
    หลวงปู่ทองบัว ตันติกาโร
    หลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม
    หลวงปู่สิม พุทธาจาโ
    ถือเป็นเหรียญยุคต้นหายาก ของวัดโรงธร
    รมสามัคคี
     
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2611.พระผง ท่านเจ้าคุณนรฯ (รุ่นนรรัตนะ 111) สร้างขึ้นในโอกาสครบรอบ 111 ปี ชาตะกาลของท่าน และเป็นโอกาสที่หลวงปู่อำพัน อาภรโณ ครบ 108 ปี (พิธีมหาพุทธาภิเษก) ผสมผงเก่าและผงศักดิ์สิทธิ์จำนวนมาก ให้บูชา 499 บาท


    upload_2024-2-2_10-48-53.png

    upload_2024-2-2_10-51-25.png


    พิธีมหาพุทธาภิเษกวัตถุมงคลเจ้าคุณนรรัตน 111 ปี วันจันทร์ที่ 2พฤศจิกายน 2552
    ประกอบด้วยพระมหาเถราจารย์ดังนี้
    1.สมเด็จญาณวโรดม เจ้าอาวาสวัดเทพศิรินทราวาส
    2.หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดศาลาปูน อยุธยา
    3.หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา
    4.หลวงพ่อพระมหาวิบูล วัดโพธิคุณ ตาก
    5.พระครุสังฆรักษ์วีระ วัดราชสิทธาราม
    6.พระครูวิมลฌาณอุดม พระอาจารย์ติ๋ว วัดมณีชลขัณฑ์ ลพบุรี
    7.หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม
    8.หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม
    9.หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม
    10.หลวงพ่อเกิด วัดโพธิ์แทน นครนายก
    11.หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ อยุธยา
    12.หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง ชลบุรี
    13.หลวงพ่อพูลทรัพย์ วัดอ่างศิลา ชลบุรี
    14.หลวงพ่อหวล วัดพุธไธสวรรค์ อยุธยา
    15.หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี
    16.พระครูเขมคุณโสภณ (จันทร์แรม เขมสิริ)วัดเกาะแก้วธุดงค์สถาน
    17.หลวงปู่บุญมา คัมภีรธัมโม วัดป่าสีห์พนม
    18.พระครูอุดมธรรมสุนทร (แปลง สุนทโร) วัดป่าอุดมสมพร
    19.หลวงปู่สรวง สิริปุญโญ วัดศรีฐานใน
    20.พระครูวิมลภาวนาคุณ (คูณ สุเมโธ) วัดป่าภูทอง
    21.พระเทพวิสุทธิฌาน (ไพบูลย์ สุมังคโล) วัดอนาลโยทิพยาราม
    22.พระครูสันติวีรญาณ (ฟัก สันติธัมโม) วัดพิชัยพัฒนาราม (เขาน้อยสามผาน)
    23.พ่อท่านหวาน วัดสะบ้าย้อย สงขลา
    24.เจ้าอาวาสวัดเเคราชานุวาส อยุธยา
    25.เจ้าอาวาสวัดหนองโพ นครสวรรค์
    26.เจ้าอาวาสวัดเชิงท่า ลพบุรี
    27.หลวงพ่อเจือ วัดกลางบางเเก้ว

    มวลสารที่ใช้จัดสร้างมีมากกว่า 88 รายการ
    อาทิ ชานหมากพระสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ ผง พระสมเด็จพระพุทธโฆษา จารย์ ผงพระเจ้าคุณนร (ธมฺมวิตกฺโก) ผงพระสมเด็จพระวันรัต (นิรันดร์ นิรนฺตโร) ผงปฐวีธาตุ ท่านเจ้าคุณนรฯ ทรายเสกหลวงปู่อำพัน จีวรท่านสมเด็จพระวันรัต จีวรหลวงปู่อำพัน ผงหอมเสกสมเด็จพระวันรัต วัดเทพฯ ผงแป้งเสกหลวงพ่อพุธ ฐานิโย ผงแป้งเสกหลวงปู่สิม พุธธาจาโร ผงแป้งเสกหลวงพ่อเกษม เขมโก ผงแป้งเสกหลวงปู่พวง สุวีโร ผงพระนอนภูก้อน อ.นายูง จ.อุดรธานี ผงแป้งเสกหลวงปู่แหวน ผลแป้งเสกหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี พระผงรุ่นร้อยปี ธมฺมวิตกฺโก ทรายเสก ทับทิม พระคำข้าว พระชานหมาก 400 องค์ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ เส้นเกศาพระเกจิอาจารย์ต่างๆ กว่า 30 องค์ และมวลสารอื่นๆ ทั้งนี้ เพื่อความเป็นสิริมงคล "สมเด็จพระญาณวโรดม" เจ้าอาวาสวัดเทพศิรินทราวาส ร่วมด้วยพระอาจารย์จากวัดชื่อดัง ทางด้านสายวิปัสสนา รวม 19 วัด ร่วมจัดพิธีพุทธาภิเษก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กุมภาพันธ์ 2024
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2612. พระดียุคต้นของหลวงปู่ พระผงเม็ดกระดุม หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดกำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ให้บูชา 499 บาท


    upload_2024-2-2_10-58-57.png


    พระผงเม็ดกระดุม หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม
    สร้างจากเนื้อผงพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ
    ว่านอาถรรพ์ 108 ชนิด
    ผงดอกไม้บูชาพระ ผงสมเด็จองค์ปฐม ผงแร่เหล็กน้ำพี้และเศษพลอยบด
    สร้างเมื่อปีพ.ศ.2545 ในโอกาสหลวงปู่แผ้ว ปวโร มีอายุครบ 80 ปี
    พุทธคุณ เมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย โชคลาภเงินทองเจริญรุ่งเรือง
    คงกระพันและมหาอุต ถือได้ว่าเป็นพระยุคแรกๆที่หลวงปู่แผ้วสร้างและปลุกเสก
    สมัยก่อนหลวงปู่แผ้วจะใช้แจกลูกศิษย์ที่ไปกราบท่านที่วัดกำแพงแสน
    ลูกศิษย์ที่ได้รับแจกไปแล้วนำไปบูชาต่างก็มีประสบการณ์กันมากมาย
    พระชุดนี้ถือเป็นพระผงรูปเหมือนรุ่นแรกของหลวงปู่แผ้ว
    สมัยยังดำรงอยู่วัดกำแพงแสน พระผงชุดนี้ส่วนมากจะหักและชำรุดเสียเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากเป็นเนื้อผง ที่เกิดประสบการณ์หลายครั้งแม้หลวงปู่เองยังนำเรื่องมาเล่าให้ลูกศิษย์ฟัง
    โดยเรื่องหนึ่งมีอยู่ว่า บิดาของชายคนหนึ่งที่สมัยยังมีชีวิตอยู่ ศรัทธาในหลวงปู่แผ้ว เป็นอย่างมาก
    ครั้นเสียชีวิตลงชายคนนั้นจึงได้นำเอาพระผงเม็ดกระดุมที่บิดาสวมใส่เป็นประจำใส่ลงไปในโลงของบิดาด้วยเมื่อถึงเวลาฌาปนกิจศพสัปเหร่อและผู้เกี่ยวข้องทุกคนต่างงุนงงกันหมด เนื่องจากศพไม่ไหม้สัปเหร่อจึงต้องเข้าไปตรวจดูและนำพระเม็ดกระดุมนั้นออก จึงสามารถดำเนินการต่อไปได้อย่างปกติ
     
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2613.ชุดมวลสารศักดิ์สิทธิ์หลวงพ่อกวย แท้ทันหลวงพ่อทุกอย่าง ให้บูชาชุดละ 450 บาท มี 2 ชุดครับ ติดจองทั้งหมด



    upload_2024-2-2_12-51-9.png

    1ชุดจะมี 6 รายการ
    1.มวลว่านมงคล108หลวงพ่อท่านพลีใว้สำหรับใส่พระที่ท่านสร้าง
    2.เกษาหลวงพ่อ
    3.ผ้าจีวรสะบัดชัยที่หลวงพ่อท่านใว้ลองทำพิธีเสกวัตถุมงคล
    4.
    ผ้ายันแดงสงครามลาว
    5.หนังเสือพ่อกวยจารอะจะปะคะถอยหลัง(หายากครับ)
    6.เศษผ้าคุมบาตรหลวงพ่อ

    มวลสารทุกอย่างที่ได้มาที่มาชัดเจนทุกอย่างครับ
    "ท่านอาจารเฉลิมชัย
    ท่านได้เก็บสะสมมาตั้งแต่ท่านทำบุญกับที่วัดกับท่านเจ้าอาวาสองเก่าพระอาจารย์สำรวย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กุมภาพันธ์ 2024
  12. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,021
    ค่าพลัง:
    +6,562
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับพี่
     
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2614.เหรียญมหาเศรษฐี หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย สร้างปี พ.ศ.๒๕๓๘ ตอกโค๊ต ให้บูชา 499 บาท




    upload_2024-2-2_14-1-44.png

    upload_2024-2-2_13-57-46.png


    ที่สังฆาฏิด้านหน้าบรรจุ"ยันต์นะยอดนิพพาน " 2 ข้างเป็น "ยันต์นะพระไตรปิฏก" อักขระรอบเป็น " ยันต์พระคาถาป้องกันอาวุธพันชนิด "(นะ โม พุท ธา ยะ โจ โจ นะ จัง พัน ทัง ยา ยา นะ อะ นะ มะ พะ ทะ) อักขระข้าง 4 ตัวเป็น"พระคาถาหัวใจมหาอุตม์"(อุท ธัง อัท โธ)ใต้ฐาน"พระคาถาหัวใจนวหรคุณ"(อะ สัง วิ สุ โล ปุ สะ พุ ภะ) ด้านหลังยันต์ครู 3 อาจารย์
    สุดยอดวิชาเป่ายันต์พระพรหม และ นะหน้าทอง ยุค 90 1 ใน3 ทหารเสือ อยุธยา หลวงพ่อ มี วัดมารวิชัย
    ยันต์นะหน้าทอง หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย อยุธยา หลวงพ่อมี ได้เรียนวิชากับหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก มาตั้งแต่เริ่มบวชและลงด้วย "ยันต์นะหน้าทอง" เจริญรอย หลวงพ่อจง มานานแล้ว
    ยันต์นะหน้าทองเป็นคาถาหัวใจพระเจ้าห้าพระองค์ ที่ว่า นะโมพุทธายะ ไม่ว่าจะเป็นนะหน้าทอง นะภัทรกัป นะทรงธรณีหรือแม้แต่นะมหาละลวย ฯลฯ
    มีสูตรการลงนะแบบเดียวกันทั้งสิ้น ก็คือยันต์นะพระเจ้า5พระองค์ ยันต์ครูประจำตัวหลวงพ่อจง ตกทอดมาถึงหลวงพ่อมี ..ถือเป็นยันต์ประจำองค์ หลวงพ่อมี

    ประสบการณ์ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๕ มีเหตุจราจลทางการเมือง"พฤษภาทมิฬ"ที่ท้องสนามหลวง มีคนห้อยพระหลวงพ่อมีเพียงองค์เดียว โดนยิงที่หน้าอกด้วยปืน M16 แต่กระสุนยิงไม่เข้า จนทำให้ชื่อหลวงพ่อมี เลื่องลือไปอย่างกว้างขวาง
    หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ทำให้ลูกศิษย์ลูกหาของท่านต่างก็แปลกใจ ว่าทำใมถึงเด่นดังเรื่อง "คงกระพัน"เหลือเกิน แต่อย่าอุตริเข้าไปถามหลวงพ่อ
    เพราะคำตอบที่ได้ ก็คงแค่ท่านนั่งหัวเราะ"หึ หึ"ตามประสาพระพูดน้อยนั่นเอง สุดยอดสามทหารเสือ เกจิเมืองกรุงเก่าอีกท่าน ที่ไม่มีใคร ที่ไม่รู้จักท่าน หลวงพ่อมี แห่งวัดมารวิชัย ศิษย์เอกของหลวงพ่อเขียน วัดบ้านพร้าวนอก และหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก วัตถุมงคลสร้างประสบการณ์กันมาก
     
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2615. พระดีพระเก่า ของบูชาส่วนตัวครับ พระขุนแผน ลพ.ตี๋ ปี 2480 วัดปากน้ำโจ้โล้ ฉะเชิงเทรา เนื้อว่านผงยา ผสมมวลสารจากหลากหลายพระเกจิดัง เช่นผงลพ.เหลือ / ผงลพ.พริ้ง / ผงลพ.จี๊ด ให้บูชา 899 บาท


    upload_2024-2-2_17-10-9.png

    พระของท่าน ทาด้วยยางไม้ เพื่อรักษาสภาพไม่ให้แตกหักง่าย ส่วนมากชาวบ้านพื้นที่จะบอกกล่าวกันเป็นเสียงเดียวเลยว่า พระของท่านนั้นสุดยอดเมตตามหาเสน่ห์ เรื่องผู้หญิงไม่ต้องห่วงเลย
    หลวงปู่ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อพริ้ง วัดบางประกอกท่านได้เรียนวิชาต่างๆจากหลวงพ่อพริ้ง ทั้งการทำแหวนพิรอดสวมนิ้วและสวมแขนลงรักก็มีไม่ลงรักก็มี ทำเชือกคาดเอวด้วยผ้าบังสุกุล ตระกรุด และพระผงว่าน108 มีหลายพิมพ์ด้วยกัน วัตถุมงคลของท่านบางอย่างหายากมาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กุมภาพันธ์ 2024
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    สวัสดียามเช้าครับ
     
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2616.พระดี มวลสารดี พระผงพิมพ์สมาธิ ในซุ้มเรือนแก้ว วัดสรรเพชร ให้บูชา 899 บาท

    upload_2024-2-3_14-8-37.png

    จัดสร้างโดย พระอาจารย์ทองเจือ ธัมมธีโร วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ และ คุณหมอสุพจน์ ศิริรัตน์ ได้รับอนุญาต จากท่านเจ้าคุณนรฯ ให้สร้างเพื่อหาทุนสร้างพระอุโบสถวัดสรรเพชร นครปฐม
    พระรุ่นนี้มีหลายพิมพ์ด้วยกัน แต่ที่เด่นๆ คือ
    1. พิมพ์ประทานพร เป็นพระเนื้อผงรูปห้าเหลี่ยม องค์พระนั่งยกมือประทานพร ด้านหลังปั๊มตรายางเป็นยันต์องค์พระ และมีภาษาไทยกำกับอยู่ข้างล่างว่า “ สุโข วิเวโก ”
    2. พิมพ์สมาธิซุ้มเรือนแก้ว เป็นพระเนื้อผงรูปห้าเหลี่ยม ขนาดใหญ่กว่าพิมพ์ประทานพรเล็กน้อย องค์พระนั่งสมาธิในซุ้มเรือนแก้วเหนืออาสนะบัวคว่ำบัวหงาย ด้านหลังปั๊มตรายางองค์พระและมีภาษาไทยเขียนไว้ข้างใต้ว่า “ ธมฺมวิตกฺโก ”
    3. พิมพ์สมเด็จ สร้างไว้หลายแบบ บางพิมพ์มีไม่ถึง 100 องค์ เช่น พิมพ์จันทร์ลอย พิมพ์สาม เหลี่ยมหน้าหมอน
    มวลสารประกอบด้วย
    1. เส้นเกศาเจ้าคุณนรฯ และผงเสกไตรมาสวัดวิเวกวนาราม (ประมาณปี๊บครึ่ง)
    2. ผงลบถม 12 คัมภีร์ ของ อ.รอด สุขเจริญ ได้แก่
    - ผงปถมัง - ผงอิทธิเจ
    - ผงมหาราช - ผงสุกิตติมา
    - ผงนอโม - ผงอาการวัตตาสูตร
    - ผงอิติปิโสรัตนมาลา - ผงธรรมคุณ
    - ผงสังฆคุณ - ผงพระสิวลี
    - ผงพาหุง - ผงนะ 108
    3. ผงศิลาธิคุณ หรือ ผงฤาษีผสม ที่เขาเจียก ดีทางรักษาโรค เมตตา มหานิยม แคล้วคลาด
    4. ผงดินสอฤาษี (สีเหลือง) มีอานุภาพทางเมตตา มหานิยม แคล้วคลาด
    5. ผงจันทรประภา ทำได้เฉพาะในคืนวันเพ็ญ เดือน 12 ที่ตรงกับวันจันทร์เท่านั้น มีอานุภาพทางมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม อย่างเอกอุ
    6. ผงสุริยประภา ผงนี้ทำจากกะลามะพร้าวตาเดียวแกะเป็นรูปราหูอมจันทร์นำมาเสกแล้วเผาตำ ให้เป็นผง และต้องทำในวันที่เกิดสุริยุปราคาเท่านั้น ผงนี้มีอิทธิคุณทางกันภัยและโชคลาภ
    7. แร่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เช่น
    - แร่เกาะล้าน ดีทางแคล้วคลาด คงกระพัน กันอสรพิษ
    - แร่นกกาสัก (ขี้นกกาสัก) พบมากที่ อ.อู่ทอง สุพรรณบุรี
    ตามตำนานกล่าวไว้ว่า แร่นี้เกิดจากพระฤาษีได้สร้างนกกาสักขึ้นด้วยอาคม แล้วให้นกนี้ไปกินแร่ที่ศักดิ์สิทธิ์ตามที่ต่างๆ แล้วถ่ายออกมาเป็นแร่นี้ มีคุณทางคงกระพันและแคล้วคลาด
    - สะเก็ดดาว หรือ อุลกมณี
    - แร่เขาสารพัดดี อยู่บนเทือกเขาสารพัดดี ชัยนาท วันดีคืนดีจะได้ยินเสียงดนตรีประโคมดัง
    - แร่เขาสามยอด
    8. พลอยเมืองจันทบุรี
    9. น้ำมันหอม 9 กลิ่น ลพ.จ่าย วัดรุ้ง ที่ท่านเสกจนเดือด
    10. ผงลพ.สด วัดปากน้ำ และผงพระวัดปากน้ำ รุ่น 1-3 ที่แตกหักชำรุดจำนวนมาก
    11. ผงพระชุดเบญจภาคีที่ชำรุดแตกหัก
    12. ผงพระกรุเก่าจากที่ต่างๆ ทั่วประเทศ
    13. กระเบื้องโมเสค หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร
    14. ผงพระสมเด็จวัดสามปลื้ม
    การกดพิมพ์ กระทำโดยพระเณรในวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ โดยในขณะกดพิมพ์จะต้องภาวนาว่า “ พระสัมมา อรหัง จุติ ”
    เมื่อเสร็จเป็นองค์พระเรียบร้อยแล้วก็นำใส่กล่องห่อด้วยผ้าขาวนำไปให้ท่านเจ้าคุณนรฯ ท่านอธิษฐานจิต แต่ท่านเจ้าคุณนรฯ กลับตอบว่า “ ในพรรษานี้จะไม่มีการปลุกเสกพระใดๆ (ที่วัดเทพศิรินทร์) ทั้งสิ้น ขอให้คุณนำกลับไปไว้ ณ ห้องชั้นบนโรงเรียนภาวนานุสรณ์ พร้อมจัดตั้งอาสนะไว้ เวลา 2 ทุ่มตรง ให้จุดเทียนชัยและธูป อาตมาจะสวดมนต์แผ่เมตตาไปให้ "
    พุทธาภิเษก 2 วาระ
    วาระที่ 1 ที่วัดชิโนรส กทม. มี หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี , หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม , หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ร่วมปลุกเสก
    วาระที่ 2 อธิษฐานจิตเดี่ยวโดยท่านเจ้าคุณนรฯ ซึ่งท่านได้เมตตาปลุกเสกให้ถึง 3 วาระ ด้วยกัน คือ
    1) ท่านเจ้าคุณนรฯ ได้เมตตาปลุกเสกผงวัดวิเวกวนารามให้ตลอดไตรมาสเมื่อ ปี 2511
    ซึ่งท่านได้กล่าวไว้ว่า
    เมื่อสร้างเป็นพระเครื่องแล้ว ไม่จำเป็นต้องนำมาให้ท่านปลุกเสกอีกก็ได้ เพราะผงนี้เป็นผงวิเศษที่ดีอยู่แล้ว
    2) ปลุกเสกโดยญาณ โดยท่านเจ้าคุณนรฯ ได้สั่งให้พระอาจารย์ทองเจือ จัดอาสนะไว้ให้ท่านเพื่อปลุกเสกให้
    ซึ่งเมื่อได้จุดธูปเทียนบอกกล่าวนิมนต์ท่านแล้ว ก็มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นทันที คือ
    เปลวเทียนที่จุดไว้ลุกสว่างจ้าขึ้น และเอนลู่ไปคล้ายมีลมพัดอย่างแรง
    ทั้งๆ ที่ขณะนั้นประตูห้องทุกบานและหน้าต่างปิดหมด
    ซึ่งพระอาจารย์ทองเจือได้ทำแบบนี้ตลอดพรรษาปี 2513
    3) พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดเทพศิรินทร์ กทม. เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2513 ซึ่งเป็นการอธิษฐานจิตเดี่ยวครั้งใหญ่และเป็นสุดท้ายของท่านเจ้าคุณนรฯ
    ซึ่งเมื่อท่านอธิษฐานเสร็จท่านได้เปล่งเสียงออกมาดังๆว่า
    “ พระเมตตา พระมหานิยม พระอุดมลาภ พระมหาลาภ พระมหาอุด พระแคล้วคลาด พระคงกระพันชาตรี พระล่องหนหายตัวได้ ”
    หลวงปู่เพิ่ม วัดสรรเพชร ท่านมีความสนิทสนมกับ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม มานาน
    ทั้งได้แลกเปลี่ยนวิชาความรู้กันตลอดตั้งแต่ตอนที่ท่านเพิ่งย้ายมาอยู่วัดสรรเพชร (สรรเพชญ) ถ้ามีลูกศิษย์จากอำเภอสามพราน นครปฐมไปกราบไปขอของดีจากหลวงพ่อเงิน หลวงพ่อเงินท่านจะบอกว่า ไม่ต้องมาไกลหรอก หลวงปู่เพิ่ม วัดสรรเพชร ท่านก็เก่งไม่เบาเลยทีเดียว อีกทั้งหลวงปู่เพิ่มยังได้มีการพบปะแลกเปลี่ยนทดลองวิชากับ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ อีกด้วย รวมทั้งได้รับนิมนต์เข้าร่วมพิธีปลุกเสกหมู่ของทางวัดกลางบางแก้วหลายครั้งเลยทีเดียว
     
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2617.สุดยอดของดีในตำราวัดชายนา พระผงพระสังข์เรียกทรัพย์ รุ่นแรก หลังจารมือยันต์จินดามณี พระอาจารย์ทิน วัดชายนา ให้บูชา 699 บาท


    upload_2024-2-3_14-19-14.png

    ลูกศิษย์วัดชายนาจะทราบดีว่าสายนี้มนต์พระสังข์ จินดามณี ขลังตั้งแต่สมัยหลวงพ่อตัด สืบต่อมายังพระอาจารย์ทิน โดยจะเรียกกันว่า "มนต์ต่อไส้" มีพกพาติดตัว ติดบ้านไว้ ไม่อดอยาก ไม่ขาดแคลน ไม่พบกับความอดอยาก ยากจน โดยพระสังข์รุ่นนีัจัดสร้างเป็นรุ่นแรก ผสมผงและกดพิมพ์กันในวัด ที่สำคัญองค์นีัพระอาจารย์ทินจารยันต์มนต์มหาจินดามณีด้านหลังกำกับอีกรอบ
     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2618. ที่สุดแห่งเมตตามหานิยม พระขุนแผนทิพย์มนต์ รุ่น 1 ปี2558 หลวงปู่อุ้ย วัดคลองคล้า เนื้อดินเผาหลังยันต์เศรษฐี บรรจุพระทุ่งเศรษฐีเนื้อตะกั่วลงถม เกศา จีวร ผงชวน ให้บูชา 899 บาท กล่องเดิม


    upload_2024-2-3_15-35-30.png


    o6NRmHY3v0DtxlwYV64kv4Me3XGSudqukuH2XioV4gjE&_nc_ohc=Q9jOFvYFSe4AX9I_yeI&_nc_ht=scontent.fnak3-1.jpg


    หลวงปู่อุ้ยวาจาสิทธิ์ ปลุกเสก เอาไว้แจกคน ใครมาก็แจกฟรี แจกจนหมด หลวงปู่กล่าวถึงขุนแผนรุ่นแรก มีอิทธิคุณครบเครื่องทั้งด้านเมตตามหาเสน่ห์ โชคลาภ และมีวาสนาเป็นใหญ่เป็นโต “ ขุนแผนทิพยมนต์” ใครได้พกไว้ไว้ติดตัว จะเป็นศรี เป็นสิริมงคล มีความเจริญต่อตนเองอยู่เสมอๆ คอยดูเถอะจะมีอะไรแปลกเกิดขึ้นกับชีวิตในไม่ช้า โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย เสริมดวงชะตาราศี เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ผู้ที่บูชารุ่นแรกนี้ มีแต่คนรักไม่มีคนเกลียด อธิฐานไว้ในพระขุนแผนทิพย์มนต์ให้มี มหาเสน่ห์ 7วัน เมตตามหานิยม 7 คืน เสน่ห์,ค้าขาย,เจรจาการงานการเงินดี รวมทั้งโชคลาภไหลมาอย่างคาดไม่ถึง

    จุดเริ่มต้นของมหาเสน่ห์..ต้องขุนแผนทิพมนต์ สุดยอดวิชาเสน่ห์ล้นใจ
    ให้ หลง รัก เมตตา มหาเสน่ห์เป็นที่สุด ต้อง ขุนแผนทิพย์มนต์ ด้านมหาเสน่ห์ นั้นเข้าขั้นแรง จัดชัดเจน แกะพิมพ์จากพระขุนแผนยุคครู ของโบราณ ซุ้มยันต์ ที่ยังไม่มีสำนักใดทำมาก่อน
    อำนาจแห่งยันต์มนตรา มีมหาเสน่หามากที่สุดสามารถดลจิตดลใจให้ ผู้คนมารุมล้อม รุมตอม รุมตาม ไม่ห่างกาย ดุจผึ้งตอมเกษรดอกไม้
     
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,568
    ค่าพลัง:
    +463
    2619. พระพุทธศรีมณฑป อ่างทอง สร้างที่วัดสุวรรณดาราราม จ.อยุธยา ปี2517 ให้บูชา 799 บาท


    upload_2024-2-3_20-57-58.png

    upload_2024-2-3_20-58-24.png


    หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก ปลุกเสกตลอดไตรมาส และพระคณาจารย์นั่งปรกปลุกเสก ๑๖รูป
    ที่หลวงปู่ดู่ คัดเลือกพระมาพุทธาภิเษกด้วยตนเอง
    ๑.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ
    ๒.หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท
    ๓.หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณบุรี
    ๔.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี
    ๕.หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์ ลพบุรี
    ๖.หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาณมิตร กรุงเทพฯ
    ๗.หลวงพ่อใหญ่ วัดสะแก อยุธยา
    ๘.หลวงพ่อนอ วัดกลาง อยุธยา
    ๙.หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค นครสวรรค์
    ๑๐.หลวงพ่อหวล วัดพุทไธศวรรย์ อยุธยา
    ๑๑.หลวงพ่อไวทย์ วัดบางช้าง อยุธยา
    ๑๒.หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม อยุธยา
    ๑๓.หลวงพ่อออด วัดบ้านช้าง อยุธยา
    ๑๔.หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง อยุธยา
    ๑๕.หลวงพ่อโปร่ง วัดขุนทิพย์ อยุธยา
    ๑๖.หลวงพ่อโกย วัดพนัญเชิง อยุธยา
     

แชร์หน้านี้

Loading...