ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี 2565

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 2 มกราคม 2022.

  1. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระผงขุนแผนยันต์เกราะเพชร พิมพ์ใหญ่ ฝังตะกรุดทองคำ เนื้อผงยานัตถ์หลวงพ่อฤๅษี วัดท่าซุง รุ่น (๑๐๐ ปีหลวงพ่อฤๅษี วัดท่าซุง) วัดท่าขนุน ซึ่งผงยานัตถ์ของหลวงพ่อฤๅษีนี้ได้นำเข้าพิธีพร ๓๐ ประการ ที่วัดท่าซุงเมื่อปี ๓๒ ด้วยครับ(พิธีนี้ปลุกเสกมงกุฎเพชร ที่อาราธนากันโรคระบาดได้ด้วย) พุทธาภิเษกครั้งที่ ๑ ............วันเสาร์ที่ ๕ มีนาคม ๒๕๕๙ (พิธีฝ่าวิกฤต) พุทธาภิเษกครั้งที่ ๒ .............วันเสาร์ที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๕๙ (เสาร์ห้า)
    สำหรับข้อมูลรุ่นนี้ผมได้รวบรวมมาจากเว็บวัดท่าขนุนครับ
    ฉะนั้น...รุ่นนี้ก็ถือว่าเป็นวัตถุมงคลรุ่นฝ่าวิกฤติก็แล้วกัน คนอื่นจะเป็นอย่างไรก็ช่าง เพราะว่าพวกเราพกอาวุธมาเต็มตัวขนาดนี้ต้องไปได้ ไปได้ยังไม่พอนะ แก้วอินทนิลของท่านเองนี่เด่นเรื่องมหาลาภ มหาปราบ เรื่องนี้ท่านจะถนัดมาก ก็แปลว่าไปรอดแล้วยังต้องรวยอีกด้วย" "ถ้าถามว่าวัตถุมงคลที่เข้าพิธีวันนี้มีอะไร ? ก็มีขอสับช้างของวัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ที่เป็นต้นเรื่องเลย มีขนาดใหญ่กับขนาดเล็ก ตุ๊พ่อท่านบอกว่าเหลือไว้ให้อย่างละ ๑๐๐ นอกนั้นเขาจองไว้แล้ว ขนาดเล็ก ๙๐๐ บาท ขนาดใหญ่ ๑,๒๐๐ บาท ขึ้นราคาหน่อยได้ไหม ? ...(หัวเราะ)... หลังจากพุทธาภิเษกเสร็จ กราบเรียนตุ๊พ่อท่านว่าเอาจำหน่ายตรงนี้เลย โยมที่ต้องการจะได้ไม่ต้องไปจองในเว็บ ไม่ต้องไปถึงวัด มีอย่างละร้อยด้ามเท่านั้น ห้ามจองคนเดียว ๙๙ ด้าม..! ส่วนของวัดท่าขนุนมีพระขุนแผนเกราะเพชร ที่จะออกในงาน ๑๐๐ ปีหลวงพ่อฤๅษี ขุนแผนรุ่นนี้ทำด้วยผงยานัตถ์ุของหลวงพ่อฤๅษีที่อาตมาเก็บสะสมไว้ ก็จะมี พิมพ์ใหญ่ ฝังตะกรุดหัวใจขุนแผน เนื้อทองคำ ๓,๐๐๐ องค์ เนื้อนาก ๓,๐๐๐ องค์ เนื้อเงิน ๓,๐๐๐ องค์ กำลังคิดว่าจะขูดรีดโยมเท่าไรดี ? ...(หัวเราะ)... ส่วนพิมพ์เล็กไม่มีตะกรุด เพราะว่าขนาดตะกรุดถ้าฝังลงไปแปลว่าล้นองค์พระ พิมพ์เล็กมี ๓๐,๐๐๐ องค์ เป็นเนื้อผงยานัตถุ์อย่างเดียว แล้วก็มีวัตถุมงคลเก่าของวัด ก็มีเหรียญของขวัญปีใหม่ เนื้อตะกั่ว ๔,๐๐๐ เหรียญ ๔,๐๐๐ เหรียญนี่ตัวเล็กเอาไปออกในกระทู้งานอุปสมบทหมู่ ๑๐๐ ปีหลวงพ่อฤๅษีไปแล้ว ๑,๐๐๐ เหรียญ ใครจองไว้ถือว่าเฮงมากเลยเพราะตอนนั้นลดราคาให้ครึ่งหนึ่ง พอเอาเข้าพิธีแล้วคงต้องเพิ่มราคาขึ้นครึ่งหนึ่ง..! แล้วก็มีเหรียญฉลองพระอุปัชฌาย์ เนื้อเงิน ๓,๐๐๐ เหรียญ ที่จองกันไป ๑,๐๐๐ เหรียญแล้ว เนื้อทองคำ ๓๐๐ เหรียญ จองกันไป ๑๐๐ กว่าเหรียญแล้ว ใครไม่ได้จองไม่ต้องเสียใจเพราะอาตมาตั้งใจขึ้นราคาอยู่แล้ว..! แล้วก็มีผงงาช้าง ๖๐ กิโลกรัม จะเอาไว้สร้างพระ ผงงาช้างได้มาจากงาน OTOP ที่จังหวัดสุรินทร์ ปกติเขาขายกันแพงมาก แต่คณะของคุณหญิง (ณญาดา) ไม่รู้ไปตีซี้อีท่าไหน ? ไปโกยมาหมดเลย บอกว่าเอามาให้หลวงพ่อไว้สร้างพระ ซึ่งอาตมายังไม่มีอารมณ์จะสร้าง ยังนึกลูกเล่นไม่ออกว่าจะสร้างเป็นอะไรดี"
    อ้างอิงจาก...เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนมีนาคม ๒๕๕๙
    พระอาจารย์กล่าวว่า "งานเป่ายันต์เกราะเพชร อาตมาจะเอาพระขุนแผนเกราะเพชรมาเข้าพิธี กำลังตัดสินใจว่าจะให้โยมร่วมบุญไปเลยไหม ? ส่วนปลายเดือนต้องรอให้ท่านเจ้าคุณประเสริฐหรือท่านเจ้าคุณพระภาวนาพิศาลเมธี เปรียญธรรม ๘ ประโยค พุทธศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิปัสสนาภาวนา จะดูว่าท่านให้ลาไหม ? ถ้าไม่ให้ลา ญาติโยมก็ช่วยกันทำบุญบ้านวิริยบารมี โดยที่อาตมาเอาใจช่วยอยู่ที่ศูนย์ปฏิบัติธรรม ถ้าหากว่าท่านให้ลา ก็จะมานั่งเป็นประธานในงานทำบุญ
    ส่วนเดือนเมษายนก็น่าจะงานหนัก เพราะโครงการหมู่บ้านศีล ๕ ระยะที่ ๓ กำลังเร่งรัดเข้ามา เดือนพฤษภาคมกำลังให้เขาทำโปรแกรม อาตมาจะไปปากีสถาน ให้ตาลีบันจับตัวไปเรียกค่าไถ่ ยังไม่รู้ว่าจะไปปลายเดือนเมษายนหรือว่าจะไปต้นเดือนพฤษภาคมดี"
    อ้างอิงจากเก็บตกงานหล่อสมเด็จองค์ปฐม - หลวงปู่ปาน - หลวงพ่อวัดท่าซุง
    "รุ่นปัจจุบันที่ทำอยู่นี้ คือ ขุนแผนเกราะเพชร ใช้ผงยานัตถุ์จากหลวงพ่อวัดท่าซุงสร้าง คือหลวงพ่อวัดท่าซุงท่านเป่ายานัตถุ์เป็นประจำ ต้องยี่ห้อลูกสาวหมอมีด้วย ยี่ห้ออื่นก็ไม่เอา ญาติโยมก็เอาไปถวายท่านมาก พอถวายท่านมาก ยานัตถุ์ต่อให้บรรจุดีขนาดไหนก็ตาม ก็จะต้องมีรั่วมีซึม ท้ายสุดกลิ่นก็เริ่มหมด สีก็จะเปลี่ยนจากสีค่อนข้างดำเป็นสีน้ำตาลอ่อน ถึงเวลาหลวงพ่อท่านก็ให้รื้ออออกมาแล้วเลือกเอาขวดที่ยังดีอยู่ให้ท่าน ที่เหลือท่านก็ส่งให้ บอกว่า "แกจะเอาไปทำอะไรก็เอาไป" อาตมาก็เทรวม ๆ กันใส่แกลลอนเอาไว้ เทไปเทมาได้เป็นแกลลอนเลย เพราะว่ารื้อให้ท่านอยู่หลายปี เฝ้าหน้าห้องท่านอยู่ ๖ ปี รื้อกันอยู่ทุกปี ปีละหลายครั้ง"
    อ้างอิงจากเก็บตกงานหล่อสมเด็จองค์ปฐม - หลวงปู่ปาน - หลวงพ่อวัดท่าซุง
    พระอาจารย์พูดถึงพระขุนแผนที่จะสร้างว่า "จะไม่เหมือนที่อื่น จะเป็น "ขุนแผนเกราะเพชร" เตรียมรบ รบกับอะไร ? รบกับเศรษฐกิจ
    เห็นท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ท่านบอกว่า ถ้าไม่สงบก็อาจถึงปิดประเทศ...ใช่ไหม ? ใครอยู่ใกล้ ๆ ช่วยเรียนท่านที บอกว่าไม่ต้องปิดหรอก ปัจจุบันก็ไม่ค่อยมีใครเขาคบหาอยู่แล้ว..!
    โลกที่วิ่งไปข้างหน้าอยู่ตลอดเวลา เราไปฝืนโลกจะเป็นไปได้ที่ไหน ระบบประชาธิปไตยของเราไม่ใช่อังกฤษหรืออเมริกาที่มีมา ๒๐๐-๓๐๐ ปี ประชาธิปไตยของเราเพิ่งจะอายุ ๘๐ กว่าปี การเปลี่ยนผ่านยังมีอีกมากต่อมากนัก จะมาทำเป็นวัยรุ่นใจร้อน จะให้ทุกอย่างดีเหมือนอย่างกับประเทศอื่นเขาก็เป็นไปไม่ได้
    โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น เขาไม่ได้มาเริ่มจากการบังคับคนโต ญี่ปุ่นเขาเริ่มตั้งแต่ประมาณ ๔๐ ปีที่แล้ว ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมให้กับเด็กและเยาวชนของเขา ปัจจุบันรุ่นนี้พอขึ้นมาเป็นผู้นำหน่วยงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้นำในการบริหารประเทศ หรือผู้บริหารบริษัทห้างร้าน จะมีจริยธรรมสูงมาก พอถึงเวลาอะไรผิดนิดหน่อยก็ลาออกเพื่อรับผิดชอบ ถ้าเราต้องการอย่างนั้น เราต้องยอมเสียเวลา ๓๐-๔๐ ปีเหมือนกับเขา
    เมื่อเดือนก่อนมีคลิปที่เขาทดสอบจริยธรรมของเด็กญี่ปุ่น แกล้งทำกระเป๋าเงินตก เด็กญี่ปุ่นร้อยละร้อยเลยที่แจ้งให้เจ้าของทราบ ก็คือรีบเตือนให้รู้ว่ากระเป๋าตก หรือไม่ก็หยิบไปส่งคืนเลย ของเราก็ต้องเริ่มต้นอย่างนี้ ถ้าไม่เริ่มต้นปลูกฝังอย่างนี้ ก็ไม่สามารถที่จะแก้ไขทุกอย่างได้ ถ้าหากบอกว่าพระอย่างอาตมามีหน้าที่ส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมของเด็ก ต้องบอกว่าไม่เพียงพอ เรื่องเหล่านี้ต้องเป็นยุทธศาสตร์ของประเทศ ต้องให้กำหนดเป็นนโยบายของรัฐบาลเลย หรือถ้าจะให้เป็นมติของคณะรัฐมนตรีก็ได้ ว่าต้องทำเรื่องนี้เป็นอันดับแรก ไม่ใช่ถึงเวลาจะมาสั่งไม้แก่ให้ซ้ายหันขวาหันเหมือนระบบทหาร ไม้แก่ดัดยาก จึงเป็นไปไม่ได้
    คนคิดต่างไม่ใช่คนผิด ความคิดต่างมีอยู่ในทุกสังคม เพียงแต่ว่าส่วนไหนที่เขาคิดต่างแล้วดี เราก็รับเอามาประยุกต์ใช้ร่วมกัน
    อ้างอิงจากเก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนพฤศจิกายน ๒๕๕๘
    พระอาจารย์กล่าวว่า "อาตมาสร้างขุนแผนเกราะเพชร ต้องบอกว่ารวมทั้งสายลุยและเมตตาเข้าด้วยกัน ...(หัวเราะ)... พระขุนแผนบ้านกร่างหรือขุนแผนกรุวัดใหญ่ชัยมงคล โดยเฉพาะขุนแผนบ้านกร่าง เป็นพระที่สมเด็จพระนเรศวรมหาราชให้สร้างเพื่อให้ทหารในกองทัพติดตัวไปรบกับพม่า ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมคนที่ขุดกรุเจอถึงให้ชื่อว่าพระขุนแผน อาจจะเป็นเพราะว่าบ้านกร่างอยู่ศรีประจันต์ก็ได้
    แต่จะว่าไปนางศรีประจันต์ก็ไม่ใช่แม่ขุนแผน แม่ขุนแผนคือท่านย่าทองประศรี แต่เนื่องจากว่าพระชุดนั้นมีทั้งแบบคู่และแบบเดี่ยว เขาก็เลยมี “พลายคู่” “พลายเดี่ยว” ซึ่งบรรดาตระกูลพลายก็เริ่มตั้งแต่ขุนแผนที่ชื่อว่าพลายแก้ว ลงไปลูก ๆ ก็พลายงาม พลายบัว พลายยง พลายเพชร คาดว่าบรรดาเซียนพระเขาคงมีเหตุผลที่ดีที่ตั้งชื่อพระว่าขุนแผน
    พอมากรุวัดใหญ่ชัยมงคล สร้างบรรจุพระเจดีย์ที่สร้างเพื่อฉลองชัยชนะที่มีต่อกองทัพพม่า มีเวลาทำมากกว่า ก็เลยกลายเป็นขุนแผนเคลือบกรุวัดใหญ่ชัยมงคล ซึ่งไม่ว่าจะเป็นกรุบ้านกร่างหรือว่ากรุวัดใหญ่ชัยมงคลก็ราคาแพงสาหัสพอกันในปัจจุบัน"
    "แล้วขุนแผนอีกสำนักหนึ่งที่ดังระเบิดเถิดเทิงด้วยความสามารถเฉพาะตนเลย ก็คือ ขุนแผนพรายกุมาร ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ซึ่งท่านศึกษาวิชาการทำพระมาจากหลวงปู่ของท่านเอง หลวงปู่ของหลวงปู่นี่ถ้าเป็นรุ่นเราก็น่าจะเป็นปู่ทวด ก็คือหลวงปู่สังข์ วัดละหารไร่ หลวงปู่สังข์ขลังขนาดไหนไม่รู้ คนเขาร่ำลือกันว่าหลวงปู่สังข์บ้วนน้ำลายลงพื้นนี่พื้นแตกเลย..! ท่านขลังได้ขนาดนั้น ตำราก็ตกสืบมาถึงรุ่นหลวงปู่ทิม ก็ถือว่าได้รับการใช้งานและเกิดผลสูงสุด
    ฉะนั้น...ขุนแผนพรายกุมารของหลวงปู่ทิมถึงได้ดังมาก ราคาปัจจุบันแพงจับไม่ติด ก็คือถ้าไม่ได้เลขหกหลักขึ้นไปอย่าหวังเลยว่าจะได้เห็น ก็เลยมีคนไปเล่นประคำผงพรายกุมาร ก็คือ ถ้าได้ประคำมาเส้นหนึ่งก็แกะแบ่งกันคนละเม็ด ซึ่งหลวงปู่ทิมท่านก็ยืนยันว่าของท่านเม็ดเดียวพอแล้ว แล้วก็ไปเล่นลูกอมผงพรายกุมาร ซึ่งลูกอมก็เหลือจากพิมพ์พระ พอถึงเวลาเหลือเศษก็เอามาปั้นกลม ๆ ก็คือเนื้อเดียวกับขุนแผนพรายกุมาร เพียงแต่ว่าขุนแผนมีหลายพิมพ์ที่ฝังตะกรุด พิมพ์ที่ฝังตะกรุดมากที่สุดคือ ๙ ดอก"
    "คราวนี้ในส่วนของการสร้างพระขุนแผน ถ้าจะบอกว่าเกี่ยวข้องกับขุนแผนจริง ๆ ก็น่าจะเป็นของวัดท่าขนุนนี่แหละ เพราะว่าตำราอื่นเขาเรียกขุนแผนเพราะว่าเป็นพิมพ์ ๕ เหลี่ยม แต่ของวัดท่าขนุนต้องบอกว่า โดยสายเลือดอาตมาก็เป็นลูกหลานเมืองสุพรรณฯ ที่เป็นบ้านเกิดของท่านย่าทองประศรี โดยที่อยู่ปัจจุบันก็ไปอยู่กาญจนบุรีที่ขุนแผนท่านเป็นเจ้าเมือง สรุปแล้วถึงได้บอกว่าถ้าสร้างขึ้นมากลัวของเก่าอยู่แค่ ๒ สำนักเท่านั้น คือขุนแผนเข้ากรุที่เป็นวัดใหญ่ชัยมงคลหรือบ้านกร่าง และอีกสำนักหนึ่งคือหลวงปู่ทิม
    อาตมาได้ไปอัญเชิญขุนแผนตัวจริงไว้เรียบร้อยแล้ว ว่าวันพุทธาภิเษกขอให้มาช่วยด้วย ยังไม่รู้ว่าจะออกมาแบบไหน แต่งานนี้ก็เน้นส่วนผสม ผงชนวนต่าง ๆ โดยเฉพาะผงยานัตถุ์ของหลวงพ่อวัดท่าซุงที่อาตมาเก็บใส่ไว้เป็นแกลลอน แล้วเอาไปเข้าพิธีพร ๓๐ ประการที่วัดท่าซุงมาแล้ว อีกส่วนหนึ่งก็คือผงกระเบื้องหลังคาโบสถ์วัดบางนมโค ซึ่งสร้างตั้งแต่สมัยหลวงปู่ปาน เป็นที่พุทธาภิเษกวัตถุมงคลของหลวงปู่ปานด้วย ท่านเจ้าอาวาสเขารื้อ พอดีหลวงพี่ติงลี่ไปจำพรรษาอยู่ที่นั่น ไปช่วยเขาบูรณะสร้างโน่นซ่อมนี่ ก็เลยขอกระเบื้องมาทำเป็นผงชนวนไว้ ให้อาตมามาขวดใหญ่ ถ้าว่าใหญ่แค่ไหนก็ประมาณขวดโอวัลติน"
    "มีคนถามว่าคนจองกันเยอะแยะขนาดนั้น ทำไมยังมีพระเหลือ ? อาตมาบอกว่าตั้งใจทำให้เหลือ เพราะว่าก่อน ๆ นี้สร้างวัตถุมงคลยอดก็คือ ๓,๐๐๐ องค์ ขุนแผนเกราะเพชรนี่พิมพ์เล็ก ๓๐,๐๐๐ องค์ แต่ดูท่าว่าจะเหลือน้อย เพราะว่าจองไปเกินครึ่ง อาตมาแนะนำก็คือจองพิมพ์เล็กไว้ ไม่ต้องไปสนใจกับตะกรุด เพราะถ้าท่านสงเคราะห์ก็เหมือน ๆ กันนั่นแหละ จองตะกรุดไปก็แพงเปล่า ๆ
    ตะกรุดนั้นลงคาถาหัวใจขุนแผน คือ สุนะโมโล ไว้ มาจากตัวคาถาปลุกที่ว่า เอหิมะมะ สุนะโมโล นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ ก็คือการเรียกหัวใจขุนแผนพร้อมกับธาตุ ๔
    การเสกวัตถุมงคลถ้าเรียกธาตุ ๔ อาการ ๓๒ ได้ก็จะขลังกว่าปกติ ส่วนใหญ่สมัยนี้เขาจะเรียกธาตุ ตั้งธาตุ หนุนธาตุกันไม่เป็น ยิ่งอาการ ๓๒ ยิ่งไม่ค่อยมีใครอยากจะเสกเพราะว่าคาถายาวมาก ความจริงคาถายาวทำให้สมาธิดี แต่คนก็มักจะไม่ชอบเพราะคาถายาว
    แบบเดียวกับหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง สร้างตะกรุดมหาโสฬสต้องเสก ๓ ปี เหตุที่ต้องเสก ๓ ปีเพราะว่าต้องเสกด้วยโองการมหาทมื่น ๑๐,๐๐๐ จบ ถ้าถามว่าโองการมหาทมื่นเป็นคาถายาวขนาดไหน ? ก็ประมาณ ๑ หน้ากระดาษเอ ๔ ฉะนั้น...ถ้าใครมีตะกรุดมหาโสฬสของวัดสะพานสูง ตั้งแต่หลวงปู่วาสน์ขึ้นไปถึงหลวงปู่ทองสุข หลวงปู่กลิ่น หลวงปู่เอี่ยม ก็เก็บเอาไว้ก็แล้วกัน ไม่ว่าจะรุ่นไหนก็ขลังทั้งนั้น
    หลวงปู่วาสน์ก็เพิ่งจะมรณภาพไป อายุ ๑๐๐ ปีพอดี รุ่นต่อไปก็คงจะมีแต่ตะกรุด หาความขลังยาก เพราะว่าขี้เกียจเสก วัตถุมงคลเสก ๓ ปีนี่บังคับเลยว่าต้องขลัง อาตมายังเคยเอาไปออกในเว็บวัดท่าขนุนไปหนึ่งดอก"
    อ้างอิงจากเก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนพฤษภาคม ๒๕๕๙
    การพุทธาภิเษกครั้งนี้วัตถุมงคลที่เป็นหลักเลย ก็คือ พระขุนแผนเกราะเพชร อาตมาสร้างเนื่องในวาระ ๑๐๐ ปีเกิดของหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ ซึ่งเป็นครูบาอาจารย์ โดยได้ไปทำพิธีอัญเชิญและขออนุญาตท่านขุนแผน ให้มาร่วมในพิธีพุทธาภิเษกเรียบร้อยมาเป็นเดือน ๆ แล้ว
    พระขุนแผนรุ่นนี้จะมีอยู่ ๔ รายการด้วยกันคือ องค์ใหญ่ฝังตะกรุดทองคำ จำหน่ายในราคา ๓,๐๐๐ บาท องค์ใหญ่ฝังตะกรุดนาก จำหน่ายในราคา ๒,๐๐๐ บาท และองค์ใหญ่ฝังตะกรุดเงิน จำหน่ายในราคา ๑,๐๐๐ บาท พร้อมกับองค์เล็กไม่ได้ฝังตะกรุด จำหน่ายในราคา ๑๐๐ บาท ราคานี้ยืนถึงวันนี้เท่านั้น พ้นจากวันนี้ไปจะขึ้นราคาตามระเบียบของวัดท่าขนุน
    ส่วนผสมที่สำคัญที่สุด ก็คือ ผงยานัตถุ์ของหลวงพ่อฤๅษี วัดท่าซุง ที่อาตมาเก็บสะสมอยู่ตลอด ๑๑ ปี เนื่องจากว่าเวลาหลวงพ่อท่านเป่ายานัตถุ์ ถ้าญาติโยมถวายมามาก ๆ ใช้ไม่ทันก็จะมียานัตถุ์ที่เสื่อมคุณภาพ ท่านใช้ครั้ง ๒ ครั้ง ถ้าเห็นไม่ได้เรื่องท่านก็จะโยนมาให้ แล้วท่านก็ไปหาขวดใหม่ที่ใช้งานได้ อาตมาก็เอามาเทเก็บรวม ๆ กันไว้เป็นแกลลอน ก็ไม่ได้คิดว่าจะได้ใช้งาน ได้นำเอาเข้าพิธีสำคัญของวัดท่าซุงตั้งแต่พิธีที่ท้าวมหาราชท่านแจ้งว่า พระท่านให้พรถึง ๓๐ ประการด้วยกัน แล้วก็เอาเข้าพิธีมาเรื่อย ๆ
    ท่านที่รับขุนแผนเกราะเพชรไปแล้ว คาถาปลุกพระ อาตมาอุตส่าห์ศึกษามาจากสายหลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว ก็คือพระคาถาหัวใจขุนแผน หนุนด้วยธาตุ ๔ แต่ปรากฏว่าตอนพุทธาภิเษกใช้งานไม่ได้ พระท่านให้ใช้พระคาถาบารมี ๓๐ ทัศ ต่อด้วยนะโมพุทธายะ ก็คือ อิติ ปาระมิตา ติงสา อิติ สัพพัญญู มาคะตา อิติ โพธิ มนุปปัตโต อิติปิโส จะ เตนะโม ต่อด้วย นะโมพุทธายะ
    ปีนี้ภัยธรรมชาติของบ้านเราจะรุนแรง โดยเฉพาะเรื่องของน้ำท่วม สามารถขอบารมีพระท่านสงเคราะห์ให้ผ่อนจากหนักเป็นเบาได้ ด้วยการภาวนาพระคาถานี้ไว้ทุกวัน อธิษฐานภาพพระให้ครอบตัวเรา หรือว่าบ้านเรือนของเรา หรือว่าคนในครอบครัวของเราเอาไว้ทุกวัน
    ภัยธรรมชาติเหล่านี้จะว่าไปแล้ว ก็เกิดจากกรรมเก่าในอดีตที่พวกเราได้สร้างเอาไว้ ถึงเวลาแล้วตามมาทัน ก็เหลืออยู่อย่างเดียวก็คือผ่อนหนักให้เป็นเบาเท่านั้น โดยเฉพาะญาติโยมที่บ้านเรือนอยู่ปักษ์ใต้ ปีนี้ให้ระมัดระวังเรื่องน้ำท่วมให้จงหนัก ถ้าเป็นอาตมาเอง สักปลายกันยายนถึงต้นตุลาคม จะย้ายหนีไปอยู่ที่อื่นชั่วคราว อยากจะท่วมก็ให้ท่วมแต่บ้านไป
    อย่าลืมที่พระท่านสั่งไว้นะให้ภาวนาพระคาถาบารมี ๓๐ ทัศ ต่อด้วยนะโมพุทธายะ อธิษฐานภาพพระครอบตัวเรา หรือบ้านเรือนของเรา หรือว่าครอบครัวของเราไว้ทุกวัน เราจะผ่อนหนักเป็นเบาหรือจากเบาเป็นหายได้ขนาดไหน ก็ขึ้นอยู่กับสมาธิจิตของเราและความเลื่อมใสในคุณพระศรีรัตนตรัย
    เรื่องทั้งหลายเหล่านี้ไม่ใช่ว่าจะสามารถบอกกล่าวกันได้ทุกครั้ง บางอย่างถึงท่านบอกมา อาตมาก็ไม่สามารถที่จะบอกต่อได้ บางอย่างท่านบอกมาร้อยหนึ่ง สามารถบอกได้แค่สิบยี่สิบเท่านั้น เพราะว่าเกี่ยวเนื่องด้วยวาระกรรมของคนหมู่มาก เมื่อเป็นเช่นนั้นท่านทั้งหลายที่มีโอกาสได้รับรู้รับทราบ ก็แปลว่าถึงกรรมของเราจะหนัก ก็ยังมีโอกาสผ่อนหนักเป็นเบาได้ แต่ว่าต้องขยันภาวนาเอาไว้ทุกวัน อาตมาก็สงสัยอยู่เหมือนกันว่า วันนี้อยู่ดี ๆ ทำไมลิ้นแตกจนพูดไม่ชัด อาจจะเป็นเพราะท่านไม่อยากให้บอกใครก็ได้
    อ้างอิงจากงานบวงสรวงไหว้ครู พุทธาภิเษก-เป่ายันต์เกราะเพชร วันเสาร์ที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๕๙
    พระอาจารย์กล่าวว่า "เรื่องน้ำท่วมที่อาตมาเคยบอกไว้นานแล้ว มาช้าไปหน่อยหนึ่ง ตอนนี้ท่วมรอบสอง...หนักกว่าเดิม แต่อาตมาก็ยังยืนยันว่านี่แค่น้ำจิ้ม ส่วนอาหารจานหลักจะมาเมื่อไร...ให้รอดูไป ไม่รู้ว่าปีนี้หรือปีหน้า บางทีแผ่นดินสกปรกมาก ก็ต้องให้แม่คงคาช่วยล้างออกไปบ้าง
    พวกเราก็ภาวนาคาถาควบกับขุนแผนเกราะเพชรไปก็แล้วกัน ท่านสั่งเอาไว้ว่าถ้าทำอย่างนั้นแล้วจะปลอดภัย ของทุกอย่างเป็นของนอกกาย ถ้าชีวิตรอดก็สามารถหาใหม่ได้ ตามที่ท่านบอกเอาไว้ว่า เรื่องของภัยพิบัติเกิดจากกรรมใหญ่ที่คนสร้างเอาไว้รวมกัน ไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงได้ แม้ว่าจะชะลอให้ช้าลงบ้าง แต่ท้ายที่สุดก็ยังเกิดอยู่ดี
    ในส่วนนี้ก็ต้องบอกว่าพยายามช่วยเหลือเกื้อกูลกันไปตามกำลังของตน เดี๋ยวอาตมาก็จะไปแจ้งท่านนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลทองผาภูมิ ให้ท่านเป็นหัวแรงรับบริจาคช่วยน้ำท่วมปักษ์ใต้ แล้วทางวัดท่าขนุนก็จะเปิดคลังไปช่วย ตัวเองหมดไม่เป็นไร ให้คนลำบากเขาอยู่ได้ก่อน"
    อ้างอิงจากเก็บตกจากบ้านเติมบุญ ต้นเดือนมกราคม ๒๕๖๐
    พระอาจารย์กล่าวว่า "เป็นเรื่องแปลก...พระขุนแผนเกราะเพชรคนกลับไม่นิยมที่ฝังตะกรุดเนื้อนาก ทั้ง ๆ ที่ตะกรุดเนื้อนากนอกจากจะทำยากที่สุดแล้ว ยังเป็นโลหะถอนอาถรรพ์ได้ เพราะสมัยก่อนเทคนิคการผสมโลหะยังไม่ค่อยดี บรรดาพวกคนที่ทรงฌาน ทรงสมาบัติ ก็สร้างตัวคาถาขึ้นมาบ้าง วิชาบ้าง ที่สามารถป้องกันอาวุธได้ แต่คราวนี้อาวุธที่ป้องกันได้นั้นมักจะทำจากโลหะชนิดเดียว เขาก็เลยต้องมีการทำโลหะผสมขึ้นมา โลหะผสมที่ทำขึ้นมาก็เพื่อที่จะใช้แก้เรื่องการป้องกันพวกนี้แหละ ไม่อย่างนั้นแล้วก็ทำอะไรเขาไม่ได้
    ในเรื่องของนากก็เหมือนกัน ที่สมัยก่อนเขาเล่นแร่แปรธาตุกันขึ้นมาจนได้โลหะนาก ซึ่งมีส่วนผสมของเงิน ทองแดง ทองคำ ฯลฯ ถ้าใช้ถอนอาถรรพ์ต้องจัดอยู่ในส่วนของตรีโลหะ คือ ผสม ๓ อย่าง แล้วก็มีปัญจโลหะ ผสม ๕ อย่าง สัตตโลหะ ผสม ๗ อย่าง นวโลหะ ผสม ๙ อย่าง อย่างหอกที่ใช้แทงชาละวัน พญาจระเข้หนังเหนียว อาวุธอะไรก็ทำไม่ได้ ต้องเล่นถึงสัตตโลหะ อยากกันได้หลายอย่างดีนัก ก็ล่อเสีย ๗ อย่างไปเลย
    นวโลหะเป็นผลพลอยได้ของการเล่นแร่แปรธาตุ เขาอยากจะทำทองคำ แต่ปรากฏว่าทองคำจริง ๆ เป็นสัตตโลหะ ผสม ๗ อย่างก็ได้ทองคำ ส่วนนวโลหะ ผสม ๙ อย่างได้เป็นนาก อันนี้อุตส่าห์ผสมทำตะกรุดนาก ม้วนยากม้วนเย็น กลับจองกันมาหน่อยเดียว ดู ๆ แล้วก็ขำ ของที่ทำยากและมีอานุภาพแปลกประหลาดกว่าเพื่อน กลับไม่มีใครใส่ใจ แต่ไม่เป็นไรหรอก....อย่างไรเสียอาตมาก็ไปเชิญ "ขุนแผน" มาเรียบร้อยแล้ว"
    อ้างอิงจากเก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนมิถุนายน ๒๕๕๙
    สำหรับเรื่องประสบการณ์เคยมีนายตำรวจได้บูชาพระขุนแผนรุ่นนี้ไปจากผมแต่องค์นั้นฝังตะกรุดทองคำอาราธนาขอจับผู้ร้ายมาแล้วด้วยครับ ผมเลยขออนุญาตเจ้าของเรื่องนำมาลง ณ ตอนนั้น เนื้อหามีดังนี้ครับ
    สวัสดีครับ ผมได้รับพระขุนแผนเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับผม
    วันที่ได้รับนั้นผมเข้าเวรพอดี จึงนำพระใส่ไว้ในกระเป๋าชุดทำงานครับ
    และในเช้าวันนั้นเองผมนำทีมงานตั้งจุดตรวจยาเสพติด หลังจากประชุมแบ่งหน้าที่ให้ทีมงานกันแล้ว ผมนึกไปว่าขอบารมีพระขุนแผนช่วยให้ได้ผลการปฏิบัติที่ดี
    และเมื่อเริ่มคัดรถคันแรกเข้ามาตรวจค้น ปรากฎว่ารถแหกด่านหนี จึงติดตามไปจับได้พร้อมยาบ้า 28,000 เม็ด (คดีคนร้ายโยนกระเป๋ายาจากรถแล้วเสียหลักตกจากรถเอง)
    ใจผมเพียงอยากบอกเล่าในประสบการณ์และอานุภาพของพระขุนแผนองค์นี้ ให้พระคุณหลวงพ่อเล็กได้รับทราบบ้าง หากแต่ไม่มีโอกาสไปกราบท่านสักที หากพี่มีโอกาสได้พบท่าน ผมฝากบอกเล่าเรื่องราวดีๆ ครั้งนี้ให้หลวงพ่อบ้างนะครับลูกศิษย์ท่านผู้นี้รู้สึกปีติยินดีที่สุด
    ขอบคุณครับพี่
    รายการนี้เป็นรายการฝาก (กล่องเดิมไม่อยู่ครับ) ตอนที่วัดเปิดจองครั้งแรกนั้นอยู่ที่ 2500 บาท
    เปิดที่ 2700 ครับ จัดส่ง50

    13080.jpg 13079.jpg
     
  2. visa2505

    visa2505 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2007
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +1,093
    โอนแล้วครับวันนี้ รายละเอียดตาม pm ครับ
     
  3. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาผ้ายันต์เสือโผนหรือเสือเผ่น ของ หลวงปู่สุภา กันตสีโล ภูเก็ต ผ้ายันต์นี้ออกที่วัดสีลสุภาราม ตอนหลวงปู่อายุ 109 ปี เมื่อปี 47 ยันต์นี้ลงไว้เป็นผ้าเช็ดหน้าเป็นมหาราชเสน่ห์แก่ฝูงชนทั้งหลายทั้งปวงวิเศษนัก ไปป่าดงเข้มแข็ง ใครทำอันตรายมิได้ กันได้สารพัด สิงสาราสัตว์ทั้งปวงแลฯ ยันต์เสือโผนหรือเสือเผ่น นี้ว่ากันว่าหลวงปู่เอามาจากตำราของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าผู้เป็นพระอาจารย์ของท่าน
    สำหรับยันต์เสือโผนหรือเสือเผ่นนี้ จะเป็นยันต์ที่นิยมในการสักเป็นอย่างยิ่งแทบจะทุกสำนักที่มีการสักจะตัองมียันต์นี้ด้วยครับ
    ด้านหลังผ้ายันต์จะมีปั๊มตรายางวัดด้วยครับ
    สำหรับหลวงปู่สุภาท่านเป็นลูกศิษย์องค์สุดท้ายของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ๋า และท่านมรณภาพ สรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย แต่ภายหลังทางวัดได้เผาสรีระท่าน ไป แต่กระดูกกลายเป็นพระธาตุครับ
    ให้บูชาผืนละ
    ปิดรายการ บาท มีอยู่ 1 ผืน ค่าจัดส่งด่วน 40 จองได้สามวันครับ

    IMG_4189.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2022
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาผ้ายันต์เสือฟุบ ของ หลวงปู่สุภา กันตสีโล ภูเก็ต ผ้ายันต์นี้ออกที่วัดสีลสุภาราม ตอนหลวงปู่อายุ 109 ปี เมื่อปี 47 ยันต์นี้ลงไว้เป็นผ้าเช็ดหน้าเป็นมหาราชเสน่ห์แก่ฝูงชนทั้งหลายทั้งปวงวิเศษนัก ไปป่าดงเข้มแข็ง ใครทำอันตรายมิได้ กันได้สารพัด สิงสาราสัตว์ทั้งปวงแลฯ ยันต์เสือโผนหรือเสือเผ่น นี้ว่ากันว่าหลวงปู่เอามาจากตำราของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าผู้เป็นพระอาจารย์ของท่าน
    คาถากำกับมีดังนี้
    เพียกเมนาเควิเลพูเต อิติมุลินะมะอะอุ
    สำหรับหลวงปู่สุภาท่านเป็นลูกศิษย์องค์สุดท้ายของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ๋า และท่านมรณภาพ สรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย แต่ภายหลังทางวัดได้เผาสรีระท่าน ไป แต่กระดูกกลายเป็นพระธาตุครับ
    ให้บูชาผืนละ
    ปิดรายการ บาท มี 1 ผืน ค่าจัดส่งด่วน 40 จองได้สามวันครับ

    IMG_4188.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2022
  6. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจองครับ
     
  7. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจองครับ
     
  8. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองผ้ายันต์ครับ ขอบคุณครับ
     
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองผ้ายันต์ เสือฟุบครับ ขอบคุณครับ
     
  10. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชา พระสมเด็จหลวงปู่เฒ่า หลวงปู่สุภา กันตสีโล ออกที่ วัดสีลสุภาราม จ.ภูเก็ต
    หลวงปู่สุภา กล่าวว่า “พระสมเด็จปู่เฒ่านี้ ศักดิ์สิทธิด้วยแรงสัจจะอธิษฐานของอาตมาที่มีต่ออาจารย์ใหญ่ ที่เคยไปเรียนวิชาด้วย ที่เมืองจีน”
    เนื่องจากท่านได้เคยตั้งสัจจะไว้ว่าจะสร้างพระขึ้นมาหนึ่งรุ่นเพื่อเป็นการแสดงความกตัญญูและระลึกถึงคุณครูบาอาจารย์ของท่าน และท่านได้อธิฐานบอกกล่าวกับครูบาอาจารย์ทุกองค์และพระอรหันต์ที่ถ้ำจุงจิง ประเทศลาวที่ท่านเคยพบและเรียนกรรมฐานด้วยว่า " เมื่อใดที่ได้มีการสร้างพระที่ตั้งสัจจะไว้ ขออาราธนาท่านเหล่านั้นมาช่วยแผ่บารมีและพุทธาภิเษกให้ด้วย " ซึ่งท่านเหล่านั้นก็ได้รับปากหลวงปู่ไว้ เพราะฉะนั้นจึงเป็นที่มาของชื่อพระรุ่นนี้ และ วิธีการพุทธาภิเษกพระที่ไม่เหมือนใคร โดยหลวงปู่ท่านได้นำพระรุ่นนี้เข้ากุฏิใหม่ ชั้น 2 และปิดประตูห้องห้ามใครรบกวน
    โดยใช้เวลาในตอนกลางคืนกับพระรุ่นนี้ถึง 10 คืนเต็มก่อนจะนำออกให้เช่าบูชา หลวงปู่เล่าให้ฟังว่า ในแต่ละคืนที่ท่านอยู่ในห้องจะมีเหล่าบรรดาครูบาอาจารย์ของท่านและพระอรหันต์ที่เคยรับปากไว้หมุนเวียนกันมาแผ่บารมีและพุทธาภิเษกพระรุ่นนี้อย่างสมบูรณ์และครบถ้วนในทุกๆด้านโดย เฉพาะคืนที่5 เบื้องบนได้เสด็จลงมาและในคืนนั้นเองได้เกิดปาฏิหารย์ขึ้นที่วัด กล่าวคือ เสาไฟในวัดล้มระเนระนาดโดยไม่มีสาเหตุ ในทันทีที่ท่านเข้าห้องและปิดประตูไฟฟ้าดับทั้งวัดและในคืนนั้นได้เกิดไฟลุกไหม้ภายในห้องที่ท่านกำลังทำพุทธาภิเษกพระ เนื่องจากเทียนที่จุดข้างกองวัตถุมงคลได้ล้มลงโดยไม่มีสาเหตุ ทำให้ไฟได้ไหม้พรมและลุกลามไปทั่ว แต่ได้เกิดความอัศจรรย์คือพระเพลิงมิอาจลุกลามเข้าไปทำอะไรกองวัตถุมงคลรวมทั้งหลวงปู่ที่นั่งกรรมฐานได้ ความร้อนนั้นถึงขนาดทำให้สร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทองของประธานกรรมการวัดที่วางไว้ภายในกองวัตถุมงคลถึงกับหลอมละลาย กลายเป็นก้อนทองไป หมดสภาพของสร้อยพระ เพลิงได้ลุกไหม้อยู่นานจนกระทั่งผู้ที่ดูแลหลวงปู่รู้สึกแปลกใจว่า อาจจะมีอะไรเกิดขึ้นข้างบน จึงได้ขึ้นไปแอบดูจึงได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงได้ช่วยกันเข้าไปดับไฟ ที่กำลังโหมไหม้พร้อมทั้งนิมนต์หลวงปู่ออกจากสมาธิ และนำท่านออกมาจากห้องได้โดยปลอดภัย เมื่อท่านออกจากสมาธิจึงบอกว่าพระนั้นได้เสกจนครบถ้วนบริบูรณ์ดีแล้ว แต่ท่านจะยังคงทำพิธีต่อไปอีกเรื่อยๆจนครบ 10 วันตามที่ได้ตั้งใจไว้มวลสารที่นำมาจัดสร้างพระรุ่นนี้จะเป็นพระรุ่นสุดท้ายที่ท่านสร้าง เหล่าบรรดาศิษย์ใกล้ชิด แม่ชี กรรมการวัดได้ร่วมแรงร่วมใจกันทำกันเองภายในวัดทั้งสิ้น ทาง แม่ชีเป็นผู้ผสมมวลสารและปั๊มพระ โดยหลวงปู่ได้ขึ้นไปทำพิธีและกำหนดเขตในการสร้างพระให้บนศาลากรรมฐานชั้น 2 ของหอแม่ชีต่อหน้าพระประธานบนศาลา และยังได้ทำพิธีปลุกเสกมวลสารซ้ำอีก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการพุทธาภิเษกไปแล้วเมื่อคราวหล่อพระประธานในวัน เกิดท่านมวลสารหลักที่สำคัญๆมีดังนี้
    1. พระผงนะหน้าทองแตกหัก หลวงปู่มีวัดมารวิชัย(เสก20ปี) เกือบเต็มบาตร เจ้าอาวาสวัดมารวิชัยถวายมา (พระผงนะหน้าทองของหลวงพ่อมี วัดมารวิชัยนั้นเด่นด้านเมตตามาก แต่แคล้วคลาดก็ไม่ยิ่งหย่อนกว่ากันครบ)
    2. พระผงแตกหักหลวงพ่อเกษม ได้มาจากคลังของสุสานไตรลักษณ์(หลวงปู่ดู่ให้การยอมรับหลงพ่อเกษมมาก ท่านเคยบอกว่าแค่ยกวัตถุมงคลผ่านหน้าหลวงพ่อเกษมก็มีความศักดิ์สิทธิ์โดยไม่ต้องเสกซ้ำแล้วครับ)
    3. ผงปูนจากฐานพระพุทธวิชิตมาร วัดมารวิชัย
    4. ตะไบชนวนพระกริ่งหลายๆรุ่นของวัดสุทัศน์และวัดบวร(ใช้แทนพระกริ่งของทางวัดสุทัศน์และวัดบวรได้เลยครับ)
    5. ผงว่าน 108 ที่เหลือจากการทำพระขุนแผนสาริกา(2 บาตร)
    6. พระเสด็จกลับที่แตกหักบดเป็นผง 7. เกษาหลวงปู่สุภา 8. ชานหมากหลวงปู่สุภา 9. แป้งเสกหลวงปู่ต่าง เช่นหลวงปู่บุดดา หลวงปู่เย็น 10.ผงวิเศษที่หลวงปู่สุภาเสกให้ไว้ 11.พระธาตุ(หลวงปู่นำมามอบให้ผสม) 12.ผงดอกไม้บูชาพระที่วัดสีลสุภาราม 13.ข้าวที่ท่านเคยออกบิณบาตรเมื่อกลางปี 48 14.สีผึ้งเดือน5ยอดมหาเสน่ห์ของหลวงปู่ที่เก็บไว้ 15.พระรุ่นเก่าๆที่แตกหัก 16.ผงจากเต่ากัสสะโป 17.ดินจากสังเวชนียสถาน 18.ใบโพธิ์จากสังเวชนียสถาน 19.ปูนเปลือกหอย
    พระชุดนี้มีทั้งหมด 4 สีหลักๆคือ สีขาว เหลือง แดง และเทา แต่ก็มีสีอ่อน นับเป็นสุดยอดแห่งวัตถุมงคลของหลวงปู่สุภา ที่บรรดาลูกศิษย์ต่างหวงแหนพอๆกับพระสมเด็จเสด็จกลับ ว่ากันว่า รุ่นแรกต้องพระเสด็จกลับ รุ่นสุดท้ายต้องสมเด็จปู่เฒ่า หลายราย ๆ มีประสบการณ์การบูชากันครับ ถ้าค้นข้อมูลในกูเกิ้ลก็คงจะทราบได้
    สมเด็จปู่เฒ่าเป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงปู่พกติดตัวไว้เสมอ ท่านมักจะนำมาจับมาภาวนา ถูตามหน้าของท่าน
    สำหรับหลวงปู่สุภาท่านเป็นศิษย์รุ่นสุดท้ายของหลวงปู่ศุขและได้วิชามาหลายอย่าง หลวงปู่สุภาท่านมรณภาพสรีระไม่เน่าเปื่อย เสียดายวัดได้เผาสรีระของท่านไปแล้ว แต่ธาตุท่านเป็นเป็นแก้วเลยครับตามภาพ
    ราคาวัดเดิมให้บูชาขั้นต่ำ 999 บาทขึ้นไปแล้วแต่สีครับ ทางวัดสีลสุภารามไม่มีแล้วครับ
    ผมนำมาให้บูชาถูกกว่าวัด รับประกันแท้แน่นอน เช็คก่อนเพื่อความสบายใจครับ
    ขอบพระคุณข้อมูลภาพจากเว็บหลวงปู่สุภาดอทคอมครับ
    รุ่นี้ต้องบอกว่าดีนอกและดีในเลยครับ รุ่นนี้ที่วัดจัดสร้างเองปั๊มการภายในวัดไม่มีศูนย์พระเครื่องหรือบุคคลภายนอกเข้ามาเกี่ยวข้องให้วุ่นวาย มวลสารก็เข้มขลัง ที่สำคัญหลวงปู่เสกนานด้วยครับ และเป็นดำริของหลวงปู่เองที่ให้จัดสร้าง และท่านยังคุมงานเองทุกอย่าง
    สมเด็จปู่เฒ่านี้เป็นหนึ่งในสองรุ่นที่พระอาจารย์ที่อินทร์บุรีให้เก็บ(ซึ่งเพื่อนผมได้นำหลายรุ่นไปถาม แต่ท่านคัดมาแค่สองรุ่นสมเด็จปู่เฒ่าคือหนึ่งในั้น)และยังได้ถามพระอาจารย์ที่อินทร์บุรีว่าสมเด็จปู่เฒ่าดีทางไหน ท่านตอบว่าตอบไม่ถูก ดีทุกทาง อยู่ที่เราจะขอด้านไหน ครอบคลุมหมด ต้องถือว่าเป็นรุ่นที่แนะนำ เรียกว่ารุ่นนี้ดีจริง ๆ ครับ และเป็นรุ่นแรกและรุ่นเดียวที่หลวงปู่ทำถวายครูบาอาจารย์ของท่านเลยครับ
    องค์นี้ผงตะไบชนวนพระกริ่งหลาย ๆ รุ่นของวัดสุทัศน์และวัดบวร กระจายเต็มองค์เลยครับ ไม่ค่อยได้พบเจอสักเท่าไหร่ครับ
    ผมให้บูชา 850 จัดส่ง 50 รายการนี้จองได้สามวันครับ
    IMG_4867.jpg IMG_4868.jpg IMG_4869.jpg IMG_4870.jpg IMG_4871.jpg
     
  11. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาสติ๊กเกอร์มหาเศรษฐีเงินล้าน ขนาด 6 นิ้ว จำนวนการสร้าง 5,000 แผ่นเท่านั้น(ที่วัดหมดนานแล้วครับ) มีในทำเนียบพระเครื่องของวัดท่าขนุน ปลุกเสกเมื่อ 16 มีนาคม 2556
    ของเดิมจากวัดนั้น อักษรจะกลับด้านเพื่อที่ว่าเวลาติดรถยนต์จะเห็นตัวหนังสือตรง ผมก็เลยกลับสติ๊กเกอร์ออกแล้วไปเคลือบพลาสติกไว้ และใส่กรอบพร้อมบูชา
    ให้บูชา ที่ 450 จัดส่ง 60 จองได้สามวันครับ
    IMG_4855.jpg
     
  12. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระปิดตาหลังยันต์ไก่เถื่อน ของ หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข สีขาว เนื้อผงผสมแก่มวลสารมหาเมตตา หลวงปู่ให้ผมผสมผงเหล่านี้ตามกรรมวิธีของท่าน ใช้น้ำมันทั้งอิ๊วและกล้วยน้ำว้าเป็นตัวเชื่อม สำหรับรุ่นนี้ถือว่าเป็นปิดตารุ่นสุดท้ายของท่านครับ หลังจากที่ทำครั้งแรกคือปี 24 เนื้่องจากว่าลูกศิษย์นำพระปิดตาของท่านไปขูดผงให้ผู้หญิงกิน พอท่านรู้ท่านเลยสั่งให้ฝังกรุ แต่เมื่อปี 36 ศิษย์รบเร้าให้ท่านสร้างอีกครั้ง ท่านเลยได้จัดสร้างรุ่นนี้ขึ้นมา และท่านยังได้บอกว่า รุ่นแรกไม่เก่ง รุ่นนี้ฉันเก่งแล้วนะ ที่สำคัญปิดตาใหญ่จะมียันต์คาถาไก่เถื่อน ซึ่งเป็นยันต์ที่แรงด้วยเมตตามาก ๆ นอกจากจะมีเมตตาแล้ว ประสบการณ์ด้านค้าขายก็แรงมาก แคล้วคลาด คงกระพันก็มีมาเล่าให้หลวงปู่ท่านฟังอยู่เรื่อย ๆ นอกจากนี้ยังได้เข้าพิธีเสกใหญ่โดยมีพระระดับสุดยอดทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมเสกด้วยครับ
    พิธีพุทธาภิเษก
    พุทธาภิเษก วันที่ ๒๓ ตุลาคม ๓๖ อุโบสถวัดดวงแข เวลา ๑๓.๓๙ น. ถึงเวลา ๑๘.๕๙ น. มีครูบาอาจารย์ดังนี้
    ๑. หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จุดเทียนพระฤกษ์
    ๒. หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย จุดเทียนชัย
    ๓. หลวงปู่ผล วัดเชิงหวาย ๔. หลวงพ่อดี วัดพระรูป ๕. หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข จุดเทียนนวหรคุณ ๖. หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ดับเทียนชัย ๗. หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ๙. หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา ๑๐. หลวงปู่ทิม วัดพระขาว ๑๑. หลวงพ่อผล วัดดักคะนน
    ๑๒. หลวงพ่อสำราญ วัดปากคลองมะขามเฒ่า ๑๓. พระครูนนทสิทธิการ(หลวงพ่อวัดไทรน้อย)นนทบุรี ๑๔. หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ ๑๕. หลวงพ่อเฮ็น วัดดอนทอง ๑๖. หลวงปู่ทอง วัดสามปลื้ม ๑๗. หลวงพ่อทองใบ วัดสายไหม ๑๘. หลวงพ่อเจือ วัดกลางบางแก้ว
    ๑๙. หลวงพ่อเกษม วัดท้องไทร ๒๐. หลวงพ่อสุทิน วัดเกยชัยใต้ -หลวงปู่วิเวียรปลุกเศกเดี่ยวอีก 60วัน
    พระเครื่องของหลวงปู่วิเวียรที่ยันต์คาถาไก่เถื่อนมีอยู่แค่ 4 รุ่นเท่านั้นครับ
    สำหรับองค์นี้ขอบบนกระเทาะไปนิดครับ แต่อานุภาพยังอยู่ครบครับ
    พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ท่านได้กล่าวเกี่ยวกับพระปิดตาไว้ว่า
    พระอาจารย์กล่าวว่า “พระปิดตานี่โบราณเขาถือว่าหาทรัพย์ เอามาจากพระควัมปติที่ท่านเข้านิโรธสมาบัติอยู่ตลอดเวลา ทำให้มีลาภมาก คราวนี้การเข้านิโรธสมาบัติก็เหมือนกับปิดหู ปิดตา ปิดปาก ปิดจมูก เขาก็เลยทำเป็นรูปพระปิดตา หรือที่เรียกว่าพระควัมปติ จึงเป็นที่มาว่าทำไมพระปิดตาถึงได้มีลาภมาก”พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุนได้กล่าวถึงพระปิดตารุ่นนี้ไว้ดังนี้(ตามเนื้อหาภาพด้านล่างครับ)
    ให้บูชา
    ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_4884.jpg IMG_4885.jpg Screenshot_20190101-234819_cropped (2).png
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กรกฎาคม 2022
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาสมเด็จองค์ปฐมพลิกชีวิต เนื้อทองทิพย์ ของวัดท่าขนุนครับ ปลุกเสกเมื่อวันเสาร์ที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๖๓ พิธีพลิกชีวิต ที่ วัดสี่แยกเจริญพร รุ่นนี้เป็นรุ่นที่เทียนหยดลงไปในบาตรแล้วปะทุเป็นเพนียงไฟเลยครับ
    ผมขอรวบรวมข้อมูลหรือประสบการณ์เกี่ยวกับสมเด็จองค์ปฐมพลิกชีวิตจากเก็บตกบ้านเติมบุญมาให้อ่านครับ
    "พลิกชีวิตจริง ๆ นะครับหลวงพ่อ" "พลิกอย่างไรวะ ?" "เพื่อนผมเปิดกิจการใหม่ มาเจอ covid-๑๙ เข้า กำลังจะม้วนเสื่ออยู่แล้ว ได้สมเด็จองค์ปฐมพลิกชีวิตของหลวงพ่อไปพอดี ลูกค้าสั่งของเข้ามารายเดียวห้าแสนกว่าบาท..! รอดตายไปที"
    "ตอนนี้หนูแขวนเดี่ยวเลยค่ะ เป็นวัตถุมงคลที่ Full Power สุด ๆ
    ก่อนหน้านี้ใช้สมเด็จองค์ปฐมเนื้อเขียวเหล็กไหลติดตัว ติดใจตรงพลังงานแผ่คลุมกว้างที่สุดเท่าที่เคยเจอมาแต่องค์ท่านใหญ่และหนักเกินไปสำหรับผู้หญิงพอมาเจอสมเด็จองค์ปฐมพลิกชีวิต ถูกใจมากค่ะ พลังงานไม่ได้แพ้กันเลย แขวนเดี่ยวแล้วนิมนต์องค์อื่นและตะกรุดมหาสะท้อนลงกระเป๋าถือ องค์เดียวเที่ยวทั่วโลก หนูพกไปฝรั่งเศสมาด้วยนะคะ ไวรัสทำอะไรไม่ได้เลย" "คนที่สัมผัสพลังงานได้ ถึงเวลาติดใจวัตถุมงคลชิ้นนั้นชิ้นนี้ ต่อไปก็จะรักพี่เสียดายน้อง" "สำหรับหนูแล้วไม่อย่างแน่นอนค่ะ องค์เล็กพลังสูงแบบนี้ ขอรักเดียวใจเดียวเลยค่ะ"
    "ผมก็อาศัยเกาะแข้งเกาะขาหลวงพ่อสุดชีวิตเลยครับ ไม่อย่างนั้นเป็นหนี้หัวโตแน่ ผมประมาทไปหน่อยครับปกติแล้วรายได้จากการจำหน่ายวัตถุมงคลรอบโบสถ์ เดือนละ ๔ - ๕ แสนบาท รายได้จากสังฆทานแต่ละเดือนก็ไม่น้อยกว่ากัน ผมคิดว่างานอะไรก็สู้ได้
    เจอไวรัส covid-๑๙ เข้าไปตูมเดียว ไม่มีใครมาวัดเลย เป็นหนี้ค่าก่อสร้างอยู่หลายล้าน ถ้าไม่ได้หลวงพ่อผมตายแน่ครับ" "ข้าก็ไม่คิดเหมือนกันว่าพิธีพลิกชีวิตต้องมาทำที่วัดสี่แยกฯ นี้ ปกติก็ต้องทำที่วัดครูบาอาจารย์หรือวัดตัวเองอยู่แล้ว ใครจะไปคิดว่าต้องมาทำถึงวัดของเอ็งนี่" "มีพิธีแบบนี้อีกเมื่อไรนิมนต์เลยครับ ผมเต็มใจอย่างยิ่งที่จะทำถวาย ถ้าไม่ได้หลวงพ่อผมตายจริง ๆ เจ้าหนี้ผมก็พลอยตายไปด้วย อยู่ ๆ ก็ไม่มีใครเข้าวัดสักคน รายรับระดับล้านเหลือแค่ระดับร้อย..! พอได้พิธีพลิกชีวิตเข้าไป เมื่อวานเขาโอนเงินมาบูชา ๓ แสนกว่าบาท วันนี้โอนมา ๕ แสนบาท เจ้าหนี้รายย่อยผมก็จ่ายหมดเลย เจ้าหนี้รายใหญ่ผมใช้วิธีผ่อนเขาไป เดี๋ยวผมจะออกไปส่งวัตถุมงคลทางไปรษณีย์แบบมีประกันไปให้เขาครับ"
    ตอนนี้ไม่ว่าจะไปทางไหน ก็มีแต่คนพูดถึงสมเด็จองค์ปฐมพลิกชีวิต
    บางท่านอยากจะพลิกชีวิตแต่ก็อุตส่าห์มีข้อต่อรอง อย่างเช่นว่าการสวดอิติปิ โสฯ ๓ ห้อง ๑๐๘ จบ มีการขอผ่อนอีกด้วย
    ถ้าขนาดนี้ยังขี้เกียจก็อย่าไปพลิกชีวิตเลย..!
    ถาม : หากต้องการบูชาสมเด็จองค์ปฐมพลิกชีวิตเพื่อที่จะให้กลับร้ายกลายเป็นดี เราสามารถที่จะภาวนา อิติปิ โสฯ สวากขาโตฯ สุปฏิปันโนฯ ๑๐๘ จบ โดยการแบ่งการภาวนาเป็นหลาย ๆ วันสะสมกันได้หรือไม่ครับ ?
    ตอบ : ของที่ต้องการกำลังคน ๑๐๘ คนถึงจะพลิกไหว ถ้าน้อยกว่านั้นจะพลิกไหวหรือไม่ ?


    ฝากมาที่ ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_4864.jpg IMG_4865.jpg IMG_4866.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2022
  14. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาสมเด็จองค์ปฐมพลิกชีวิต เนื้อทองเหลือง ของวัดท่าขนุนครับ ปลุกเสกเมื่อวันเสาร์ที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๖๓ พิธีพลิกชีวิต ที่ วัดสี่แยกเจริญพร รุ่นนี้เป็นรุ่นที่เทียนหยดลงไปในบาตรแล้วปะทุเป็นเพนียงไฟเลยครับ
    ผมขอรวบรวมข้อมูลหรือประสบการณ์เกี่ยวกับสมเด็จองค์ปฐมพลิกชีวิตจากเก็บตกบ้านเติมบุญมาให้อ่านครับ
    "พลิกชีวิตจริง ๆ นะครับหลวงพ่อ" "พลิกอย่างไรวะ ?" "เพื่อนผมเปิดกิจการใหม่ มาเจอ covid-๑๙ เข้า กำลังจะม้วนเสื่ออยู่แล้ว ได้สมเด็จองค์ปฐมพลิกชีวิตของหลวงพ่อไปพอดี ลูกค้าสั่งของเข้ามารายเดียวห้าแสนกว่าบาท..! รอดตายไปที"
    "ตอนนี้หนูแขวนเดี่ยวเลยค่ะ เป็นวัตถุมงคลที่ Full Power สุด ๆ
    ก่อนหน้านี้ใช้สมเด็จองค์ปฐมเนื้อเขียวเหล็กไหลติดตัว ติดใจตรงพลังงานแผ่คลุมกว้างที่สุดเท่าที่เคยเจอมาแต่องค์ท่านใหญ่และหนักเกินไปสำหรับผู้หญิงพอมาเจอสมเด็จองค์ปฐมพลิกชีวิต ถูกใจมากค่ะ พลังงานไม่ได้แพ้กันเลย แขวนเดี่ยวแล้วนิมนต์องค์อื่นและตะกรุดมหาสะท้อนลงกระเป๋าถือ องค์เดียวเที่ยวทั่วโลก หนูพกไปฝรั่งเศสมาด้วยนะคะ ไวรัสทำอะไรไม่ได้เลย" "คนที่สัมผัสพลังงานได้ ถึงเวลาติดใจวัตถุมงคลชิ้นนั้นชิ้นนี้ ต่อไปก็จะรักพี่เสียดายน้อง" "สำหรับหนูแล้วไม่อย่างแน่นอนค่ะ องค์เล็กพลังสูงแบบนี้ ขอรักเดียวใจเดียวเลยค่ะ"
    "ผมก็อาศัยเกาะแข้งเกาะขาหลวงพ่อสุดชีวิตเลยครับ ไม่อย่างนั้นเป็นหนี้หัวโตแน่ ผมประมาทไปหน่อยครับปกติแล้วรายได้จากการจำหน่ายวัตถุมงคลรอบโบสถ์ เดือนละ ๔ - ๕ แสนบาท รายได้จากสังฆทานแต่ละเดือนก็ไม่น้อยกว่ากัน ผมคิดว่างานอะไรก็สู้ได้
    เจอไวรัส covid-๑๙ เข้าไปตูมเดียว ไม่มีใครมาวัดเลย เป็นหนี้ค่าก่อสร้างอยู่หลายล้าน ถ้าไม่ได้หลวงพ่อผมตายแน่ครับ" "ข้าก็ไม่คิดเหมือนกันว่าพิธีพลิกชีวิตต้องมาทำที่วัดสี่แยกฯ นี้ ปกติก็ต้องทำที่วัดครูบาอาจารย์หรือวัดตัวเองอยู่แล้ว ใครจะไปคิดว่าต้องมาทำถึงวัดของเอ็งนี่" "มีพิธีแบบนี้อีกเมื่อไรนิมนต์เลยครับ ผมเต็มใจอย่างยิ่งที่จะทำถวาย ถ้าไม่ได้หลวงพ่อผมตายจริง ๆ เจ้าหนี้ผมก็พลอยตายไปด้วย อยู่ ๆ ก็ไม่มีใครเข้าวัดสักคน รายรับระดับล้านเหลือแค่ระดับร้อย..! พอได้พิธีพลิกชีวิตเข้าไป เมื่อวานเขาโอนเงินมาบูชา ๓ แสนกว่าบาท วันนี้โอนมา ๕ แสนบาท เจ้าหนี้รายย่อยผมก็จ่ายหมดเลย เจ้าหนี้รายใหญ่ผมใช้วิธีผ่อนเขาไป เดี๋ยวผมจะออกไปส่งวัตถุมงคลทางไปรษณีย์แบบมีประกันไปให้เขาครับ"
    ตอนนี้ไม่ว่าจะไปทางไหน ก็มีแต่คนพูดถึงสมเด็จองค์ปฐมพลิกชีวิต
    บางท่านอยากจะพลิกชีวิตแต่ก็อุตส่าห์มีข้อต่อรอง อย่างเช่นว่าการสวดอิติปิ โสฯ ๓ ห้อง ๑๐๘ จบ มีการขอผ่อนอีกด้วย
    ถ้าขนาดนี้ยังขี้เกียจก็อย่าไปพลิกชีวิตเลย..!
    ถาม : หากต้องการบูชาสมเด็จองค์ปฐมพลิกชีวิตเพื่อที่จะให้กลับร้ายกลายเป็นดี เราสามารถที่จะภาวนา อิติปิ โสฯ สวากขาโตฯ สุปฏิปันโนฯ ๑๐๘ จบ โดยการแบ่งการภาวนาเป็นหลาย ๆ วันสะสมกันได้หรือไม่ครับ ?
    ตอบ : ของที่ต้องการกำลังคน ๑๐๘ คนถึงจะพลิกไหว ถ้าน้อยกว่านั้นจะพลิกไหวหรือไม่ ?


    ฝากมาที่ ปิดรายการจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    +++องค์พระด้านหน้าจะมีคราบน้ำตาลบาง ๆ น่าจะเกิดจากขั้นตอนการผลิต เช็ดด้วยยาสีฟันบาง ๆ น่าจะออกครับ อยู่ในซองเดิมจากวัดเลยครับ+++พิจารณาก่อนจะบูชาครับ
    IMG_4860.jpg IMG_4861.jpg IMG_4862.jpg IMG_4863.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2022
  15. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญรัชกาลที่ ๕ ของ หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข ปี ๓๓ เนื้อทองแดง เหรียญรุ่นนี้ชื่อรุ่น ดวงมหาราช (เพราะเป็นดวงของล้นเกล้ารัชกาลที่๕ พระโพธิสัตว์ผู้มีกำลังใหญ่)สำหรับรุ่นนี้ผู้จัดสร้างได้นำเหรียญชุดนี้ไปให้พระอาจารย์ต่างที่มีชื่อเสียงหลายองค์ปลุกเสกเดี่ยว เช่น หลวงปู่บุดดา หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง หลวงพ่อเต้า วัดเกาะวังไทร หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม หลวงพ่อหลี วัดธรรมิกราช หลวงพ่อบาง วัดพลับ รุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่ลูกศิษย์ของหลวงปู่บุดดาตามเก็บกัน มีประสบการณ์สูง หนุนดวง ฝ่าวิกฤตต่าง ๆ โชคลาภสูง
    สำหรับเหรียญนี้ด้านหลังเป็นรอยแตกเนื่องจากการปั๊มเหรียญครับ
    ไม่ค่อยเจอข้างนอกสักเท่าไหร่
    ให้บูชา 480 จัดส่ง 40 จองได้สามวัน

    IMG_4877.jpg IMG_4878.jpg FB_IMG_1467817381563.jpg
     
  16. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชากระเป๋าเก็บเงิน บ้านสุมโน ของพระอาจารย์เอ บ้านสุมโน สีเขียว(สีนี้ให้บูชาเพียง 32 ใบเท่านั้น)
    ข้อมูลของรุ่นนี้มีดังนี้
    กระเป๋าเก็บเงินบ้านสุมโน สวยงามใช้เป็นกระเป๋าเงินในชีวิตประจำวันได้โดยไม่เก้อเขิน เเถมมียันต์บ้านสุมโนเพื่อเพิ่มความขลัง เเละที่สำคัญผ่านพิธีเสกเรียบร้อยทุกใบ
    พระอาจารย์เอ จัดสร้าง พุทธาภิเษก 3 วาระ
    1. งานไหว้ครูบ้านสุมโน ปี 2563
    2. งานเสาร์ห้า วัดสี่แยกเจริญพร พิธีพลิกชีวิต ฤกษ์กระทิงวัน นานปีมีหน รอบนี้ เสาร์ 5 ขึ้น 5 ค่ำ จึงเป็นวันแรง วัตถุมงคลจะมีความแรงพิเศษ( พระอาจารย์เอ ขออนุญาตพระอาจารย์เล็กทำพิธีที่บ้านสุมโน พร้อมกันกับวัดสี่แยกเจริญพร)
    3. พระอาจารย์บ๊ะ ปลุกเสก ที่บ้านสุมโน 2/4/2563 ดิถีฆาต เพชรฆาตฤกษ์ ราชาฤกษ์ ดีที่สุด ดุที่สุด
    มี 1 ใบ ให้บูชา
    ปิดรายการ (ราคาวัดคือ 500 )จัดส่ง 50 บาทจองได้สามวันครับ
    IMG_4896.JPG IMG_4897.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กรกฎาคม 2022
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพี่หุ่นพยนต์เทียนชัยเทพองครักษ์เงินล้าน ของพระอาจารย์อานนท์ วัดบึงลาดสวาย
    สำหรับข้อมูลของรุ่นนี้มีดังนี้
    สำหรับหุ่นพยนต์รุ่นนี้สร้างจากเทียนชัยมงคลพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลมาหลายพิธี เป็นหุ่นพยนต์สายเทพ รุ่น "เทพองครักษ์เงินล้าน" ของพระครูสมุห์อานนท์ วัดบึงลาดสวาย สร้างให้เป็นหุ่นพยนต์เทพประจำตัวของแต่ละคน ตามแต่เทวดาที่ดูแลจะเลือกเจ้าของ ของใครของมัน หุ่นพยนต์สร้างขึ้นตามตำราครูบาอาจารย์สายภาคกลาง เด่นด้านพุทธคุณเป็นเอกอุครอบคลุมคุ้มภัยทุกด้านให้โชคลาภบันดาลแก่ผู้ครอบครองบูชาดีนักแล รวยเงินล้าน รวยทรัพย์ รวยบารมี และป้องกันภยันตราย ไสยศาสตร์ ด้านหลังฝังด้วยตะกรุดมหาชนวนมหาสะท้อน “นะสัคเคมอญ” เป็นบทชุมนุมเทพเทวดา โดยมีครูบาอาจารย์ผู้อฐิษฐานจิตปลุกเสก ขนาดองค์ท่านสูง ๓ กว้าง ๑.๕ ซม
    พิธีพุทธาภิเษก
    วาระแรก องค์ท่านและตะกรุดที่ฝังด้านหลัง ได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกและเป่ายันต์เกราะเพชร เสาร์ ๕ วัดท่าขนุน วันที่ ๒๖ สค ๖๐
    วาระสอง วาระสุดท้าย พิธีองครักษ์สืบชะตา ณ วัดบึงลาดสวาย โดยพระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน เป็นประธาน วันที่ ๒๓ กันยายน ๖๐
    ลักษณะหุ่นพยนต์นั้นจะแตกต่างกันไปเนื่องจากเป็นการทำขึ้นเทียนชัยด้วยมือทุกองค์เน้นพุทธคุณความขลังสร้างตามตำราโบราณ (พุทธคุณเป็นหลัก) และพระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ท่านปลุกเสกให้ในวาระงานพิธีสืบชะตาองครักษ์ ณ วัดบึงลาดสวาย
    ข้อมูลเพิ่มเติมจากคณะผู้จัดสร้าง :
    "หุ่นพยนต์ชุดนี้มีใส่ผงมวลสาระสำคัญพิเศษ ปกปักรักษา ปัดป้องคุณไสย์ รับเคราะห์เตือนภัยทุกสรรพสิ่ง.และยังมีความหมายซึ่ง "อำนาจศักดิ์สิทธิ์"
    การบูชานั้นไม่ยากเพราะหุ่นพยนต์ปลุกเสกในด้านพุทธคุณ (สายเทพ) วัสดุหรือมวลสารการจัดสร้างไม่มีของสกปรกผีหรือพรายใด ๆ.ชนวนมวลสารต่าง ๆ ในการสร้างเป็นของมงคลใช้เทียนชัยมงคลที่ผ่านพิธีพุทธาภิเษกมาหลายวาระ รวมถึงผงมหาชนวนสารต่าง ๆ ที่ใช้จัดสร้างพระ และขึ้นเทียนและแช่ท่านไว้ที่บาตรน้ำมนต์ สบายใจได้คับเข้าพิธีบูชาโดยตั้งจิตอฐิษฐานตามชื่อที่ตั้งให้ท่านและเรียกเข้าบ้านได้เลยไม่ต้องบอกพระภูมิเจ้าที่เจ้าก็ได้(ตามสะดวก) หรือจะบอกกล่าวก็ได้ครับ เรียกไปไหนไปด้วยกันกินก็ให้กินด้วยกัน (ครั้งเดียว) การบูชาไม่ต้องบูชาแบบกุมารทอง พระอาจารย์ท่านให้เรียกว่า พี่.. พี่เจ้า... ท่านมาช่วยเรา สงเคราะห์เรา ท่านว่ายิ่งยกย่องเขาเทพพรหมที่จะมาดูแลหุ่นดูแลเราก็จะต้องมีบารมีสูงกว่าเรา... ส่วนอุปเท่ห์พุทธคุณของหุ่นพยนต์ชุดนี้ ประหนึ่งดั่งท่านมีเทพประจำตัวคอยดูแล เครื่องเซ่นไหว้มิได้มีบังคับ หากจะทำเน้นบูชาของไม่คาว ไม่ทำลายชีวิตสัตว์ บูชาด้วยศรัทธาและปัญญา บูชาเหมือนบูชาเทวดามีศักดิ์มีคุณต่อเรา สร้างบุญถวายมากๆ รักษาศีลและสัจจะให้มั่นจะยิ่งเห็นผลไว บนได้ที่สมเหตุสมผล แต่ขึ้นอยู่กับอธิษฐานและบารมีเดิมของเราด้วยนะครับ ...ไม่จำเป็นต้องพกติดตัว จำภาพท่านได้ระลึกถึงได้ชัดเจน ผลเสมอด้วยการพกพาเลยครับ
    มีแค่ 1 องค์ ให้บูชาองค์ละ
    ปิดรายการ จัดส่ง 50 รายการนี้จองได้สามวันครับ
    IMG_4894.jpg IMG_4895.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 กรกฎาคม 2022
  18. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,021
    ค่าพลัง:
    +6,562
    ขอจองครับ
     
  19. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาหุ่นเทพยนต์ ของพระอาจารย์เอกลักษณ์ วัดพุทธพรหมยาน รุ่นนี้เป็นรุ่น 3 เรียกหุ่นพยนต์นี้ ว่า ท่านทรงเดช
    สำหรับข้อมูลนี้รุ่นนี้มีดังนี้
    ที่มาการจัดสร้างหุ่นเทพพยนต์ รุ่นที่ ๓ (ท่านทรงเดช)วัดพุทธพรหมยาน

    ศิษย์ = อยากจะทราบถึงที่มาของการจัดสร้างหุ่นพยนต์รุ่นที่ 3 ของวัดพุทธพรหมยานที่จะสร้างขึ้นและพุทธาภิเษกในวันเสาร์5ที่ 28 มีนาคม 2563 นี้ครับ
    พระอาจารย์= สำหรับหุ่นเทพพยนต์ ตั้งใจสร้างในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ก็คือตั้งใจว่าสร้างครั้งนี้แล้วก็จะหยุดการสร้างหุ่นเทพพยนต์ก่อนเพราะว่าสร้างมาทั้ง 3 รุ่นด้วยกันแล้วก็ขออนุญาตท่านสร้างหุ่นเทพพยนต์ชุดนี้ขึ้นมาแล้วก็เข้าพุทธาภิเษกมาแล้ว 3 ครั้งด้วยการพุทธาภิเษกของวัด ครั้งใหญ่ๆสำคัญสำคัญที่มีครูบาอาจารย์มาก็พุทธาภิเษกไปเเล้ว และจะจัดพิธีพุทธาภิเษกในครั้งสุดท้ายวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมตรงกับวันเสาร์ 5 การพุทธาภิเษกในครั้งนี้ก็อัญเชิญบารมีคุณพระรัตนตรัยเทพพรหมเทวดาให้ท่านมารักษา ประสิทธิ์ประสาม วิชาหุ่นพยนต์ ก็ศึกษามาจากครูบาอาจารย์ของพระอาจารย์หลายๆองค์โดยเฉพาะหลวงพ่อสง่า อนุปุพโพ วัดบ้านหม้อที่ท่านประสิทธิ์ประสาทวิชามาให้ ในครั้งนี้ก็เลยทำรูปแบบต่างๆให้คล้ายคลึงกับของครูบาอาจารย์เพื่อทำเป็นการบูชาคุณของครูบาอาจารย์ผู้ประสิทธิ์ประสาทวิชามาแล้วก็ตั้งใจปลุกเสกให้เต็มที่ลงอักขระเลขยันต์ลงไปบนตัวหุ่นเทพพยนต์
    ศิษย์=หุ่นเทพพยนต์ที่จัดสร้างมีอานุภาพ อย่างไรบ้างครับ เเละวัตถุประสงค์การสร้างครับ
    พระอาจารย์=หุ่นเทพพยนต์เขาก็มีอานุภาพในการคุ้มครองป้องกัน ถ้าเราบูชาแล้วก็ปกป้องคุ้มครองเคหะสถานบ้านเรา ทรัพย์สินแม้แต่ตัวของผู้บูชาเองถ้าเราบูชาองค์บูชาไว้ที่บ้าน ก็หมั่นเรียกสักการบูชา บอกกล่าวขอให้ท่านช่วยต่างๆหรือว่าเราไปไหนก็ขอให้ท่านติดตามไปคุ้มครองป้องกันภัยเราด้วยเช่นเดียวกัน
    ฉะนั้นถ้าเกิดเรามันบูชาสักการะในอยู่บ่อยๆเสมอเสมอแล้วก็เหมือนคำว่า เรามีเทพเทวดาคุ้มครองป้องกันรักษาตัวเราให้เสมอ แต่ก่อนโบราณเวลาที่มีเคราะห์มีทุกท่านมีองค์เล็กๆติดตัวไป ให้วางหุ่นพยนต์ไว้ในในข้างทางอยู่ตรงไหนสักจุดสักหนึ่ง แล้วเราก็เดินหน้าเรื่อยไปคนที่มาตามทำร้ายเราก็จะเห็นเราไปคนละทางอย่างนี้เป็นต้น
    หุ่นเทพพยนต์มีอานุภาพในการปกป้องคุ้มครองทรัพย์สินตัวบุคคลตัวเราเอง ประหนึ่งเหมือนกับเป็นคนอื่นก็จะเห็นว่าแม้เราไม่อยู่บ้านก็เหมือนเห็นใครว่าเราอยู่บ้านด้วย คนจะมาขโมยมาประทุษร้ายก็จะมองเห็นเหมือนเจ้าของบ้านอยู่อย่างนี้เป็นต้นตามหลักของวิชาที่ศึกษามาก็เลยมีความตั้งใจว่าทำมาแล้ว 2 ครั้งผู้บูชาก็ได้บูชาไปแล้วมีอานุภาพเป็นที่หน้าศรัทธา เป็นที่น่าสนใจว่าคนบูชาไปแล้วมีอานุภาพมากก็เลยตั้งใจทำครั้งนี้ขึ้นมาอีกสักครั้งหนึ่งเพื่อญาติโยมบูชา

    ศิษย์ = หุ่นเทพพยนต์ที่จัดสร้างใน ครั้งนี้ มีชื่อ...ไหมครับและในการจัดสร้างครั้งนี้ที่จะสร้างหุ่นเทพพยนต์มีให้บูชาเป็นแบบใดบ้างครับและจะร่วมบูชาได้อย่างไรบ้างครับ
    พระอาจารย์= ส่วนหุ่นเทพพยนต์รุ่นนี้ก็จะเป็นรุ่นที่ 3 มีชื่อว่า "ท่านทรงเดช" ว่าเป็นบริวารของท่านท้าวเวสสุวรรณ ท่านช่วยเหลือตั้งใจว่าจะขอพรท่านอย่างนั้นเลยวันงานก็จะประกาศให้ทราบอีกทีนึงให้รับทราบโดยทั่วถึงกันไป ครั้งนี้ก็สร้างเป็นขนาดองค์บูชาจำนวน 100 องค์และก็ขนาดเล็กจำนวนประมาณ 2,000 องค์ให้บูชาสักการะติดตัวสามารถติดต่อได้ที่เจ้าหน้าที่ของวัดแล้วก็ตามเพจเฟสบุค วัดพุทธพรหมยาน ลูกนอกวังตามพ่อไปพระนิพพาน ที่ลงให้บูชาท่านคนที่จะร่วมบุญก็ติดต่อติดตามในเพจได้เลยครับบูชาจะมีให้ไปพร้อมๆกับองค์บูชาเมื่อเราได้ไปแล้วก็ตั้งจิตอธิษฐานขอพรท่านหรือจะตั้งชื่อให้ใหม่ตามที่เราจะเรียกให้สะดวกอนุภาคพระคาถาก่อนก็ได้เช่นกัน
    ขออนุโมทนาบุญกับผู้ที่บูชาไปแล้วให้ประสบสุขสำเร็จปลอดภัยจากภยันอันตรายทั้งปวงให้มีทรัพย์สินเงินทองมั่งมีศรีสุขมีกินมีใช้ไม่ขัดไม่สนแล้วก็ปลอดภัยจากภยันอันตรายทั้งปวงทั้งสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็นทั้งเชื้อโรคภัยร้ายอันตรายทั้งหลายทั้งปวงก็จงอย่าได้มาถึงที่สุดก็ขอให้ประสบสุขตามสิ่งที่ปรารถนามีธรรมะเสมอใจเป็นปัจจัยให้ได้มรรคได้ผลเข้าถึงคุณธรรมอันยิ่งใหญ่คือพระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้ทุกท่านทุกประการไปขอเจริญพรสาธุ

    ผมให้บูชา
    ปิดรายการ จัดส่ง 40 จองได้สามวัน ซึ่งในราคาวัดให้บูชา 500
    IMG_4892.JPG IMG_4893.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 กรกฎาคม 2022
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ ขอบพระคุณครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...